profile
Theplub Malai
13 ไปมาแล้ว
19 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Theplub Malai
2020/12/27
scene type icon
บ้านปูม้าเป็น สาขาเมืองทองธานี ปากเกร็ด (นนทบุรี) อาหารทะเล
เปิดตัวด้วยปูม้าสดๆ เนื้อขาวๆ 3 ตัว/กิโล หอยแครงตัวอ้วนใหญ่คัดส่งมาเฉพาะไซด์ร้านอาหาร กุ้งแม่น้ำเผามีหลายขนาด2ตัวโล 4ตัวโล 6ตัวโล ปลากระพงทอดน้ำปลารสชาตถูกปากปลาสดมาก และสุดท้าย น้ำจิ้มซีฟู้ดพริกเขียวรสเด็ด บางวันมีเมนูขนมกุยช่าย ลองถามหาขนมกุยช่ายสูตรโบราณของที่ร้านลูกใหญ่ แป้งบาง เห็นว่าน้ำจิ้มที่ร้าเป็นสูตรเฉพาะ เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Theplub Malai
2019/11/16
scene type icon
ห่อหมกตาเรศ อำเภอเมืองปทุมธานี อาหารไทย
วันนี้ไปทำธุระแถวฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ขากลับขับผ่านทางเข้าวัดศาลเจ้า สมองคิดแว้ปแรกห่อหมกตาเรศก็มาจ้าาา ไหนๆก็มาแล้วแวะไหว้เซียนแปะไปด้วยเลย มีครั้งนึงเพื่อนเคยป้ายยาแรงเอาไว้ ถ้าจะกินพุงปลาต้องไปแต่เช้า เนื้อกับหัวอย่าให้เกินเที่ยง กะหล่ำปลี โหระพา ใบยอ ไม่ต้องเลือก เพราะถ้าเลือกอาจจะต้องมาต่อคิวใหม่พรุ่งนี้ ซึ่งวันนี้ไปถึงวัด 11.30 น. รีบพุ่งตรงไปที่ร้านตาเรศ กระดาษเขียนคิวยังมีแสดงว่าได้กินแน่นอน ระหว่างรอก็เดินไปไหว้เซียนแปะ และเดินชมธรรมชาติริมแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งเวลานี้เที่ยงตรง(อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง) ร้อนมาก หลังจากนั้นจึงได้ย้ายร่างตัวเองมายืนเฝ้าหน้าร้านเผื่อมีคนยกเลิกคิวจะได้มีกำลังใจขึ้นมาบ้าง พอไปยืนรอจริงจังไม่สงสัยเลยว่าทำไมถึงนาน 1 ซึ้งนึ่งได้ 20 ห่อ สลับกันขึ้นลง 3 ซึ้งถ้าซึ้งไหนนึ่งหัวปลาก็หัวปลาล้วน ซึ้งไหนนึ่งเนื้อก็เนื้อล้วน แต่...คุณพระ คิวก่อนหน้า 15ห่อ 8ห่อ 7ห่อ ... เดี๋ยวๆ ของเรา 3 ห่อเอ๊งงงง พี่ซื้อไปขายหรือเพราะรอนานเลยซื้อให้มันจบๆไป ที่ร้านไม่มีการลัดคิวใดๆทั้งสิ้น ยืนรอไปตามคิวจ้า 3 ห่อรอไป 1.30 ชม (เหมือนรอเครปป้าเฉื่อย) ได้ห่อหมกตอนบ่ายโมงเป๊ะ วันนี้นับว่าแต้มบุญยังพอมีเพราะทุกทีมาไม่มีแม้กระทั่งกระดาษเขียนเบอร์ แล้วถึงจะมีเบอร์โทรหน้าร้านก็ไม่รับจองทางโทรศัพท์นะ ร้านนี้เค้าบอกทำไม่ทัน รสชาตโดยรวมเครื่องแกงตาเรศอร่อยเผ็ด ดีกว่าดอนหวาย ตัดสินใจถูกที่เอาแต่เนื้อล้วนมาเพราะมันเต็มปากเต็มคำมาก ก้างไม่มี สีตามภาพไม่ใช้แอพปรับ ปล.เจ้าของร้านบอกให้มาเช้าๆจะได้พุงปลา หรือว่าเขียนคิวไว้ไปทำธุระก่อนเค้าเก็บไว้ให้ได้ สรุปคืออร่อยแต่ขี้เกียจไปเข้าคิวอีกรอบ เพิ่มเติม
  • 14
  • 0
avatar image Theplub Malai
2019/11/16
scene type icon
แห้วซีฟู๊ด ปูดอง หัวปลาหม้อไฟ บางแค อาหารทะเล
มีพื่อนป้ายยาแรงบอกร้านนี้ปูไข่ดองอร่อย กุ้งแม่น้ำที่ไม่ต้องไปกินไกลถึงอยุธยา สาย 2 บ้านเราก็มี ร้านนี้ขึ้นชื่อไม่รับจองคิว เพราะคิวหน้าร้านแน่นมาก อยู่ที่แต้มบุญ ส่วนที่จอดรถหาแปะๆเอาข้างทาง นับว่าวันนี้แต้มบุญยังพอมี ได้ทั้งที่จอดรถและมีโต๊ะว่าง 1 โต๊ะจ้าาาา พนง.รีบจัดแจงให้นั่ง ส่งเมนูอาหารด้วยความว่องไว มาร้านแห้วก็ต้องสั่งปูไข่ดองสินะเลยลองสั่งไป 1 ตัว สั่งปูแล้วต้องตามด้วยปูไข่นึ่งนมสดพันทิปป้ายยาแรงเอาไว้ โลละ 1,500 ตามรีวิว ปู 1 ตัว 7.5 ขีด 😲 คุณพระกดเครื่องคิดเลขอย่างไว นานๆทีเนอะ.... และเมนูที่อยู่ในหัวก็ตามมาไม่หยุด หอยแครงลวก เนื้อปูผัดพริกขี้หนู กระพงทอดน้ำปลา(มีทุกร้านป่าวะสั่งเพื่ออออ) ต้มยำปลาเก๋า และปิดท้ายด้วยกุ้งแม่น้ำเผาตัวละ 3 ขีด 😭😭😭 มื้อนี้จบลงด้วยซากกุ้ง หอย ปู ปลาเกลี้ยงโต๊ะ ส่วนค่าอาหารมื้อนี้ อย่าไปคิดถึงมันเลยถือว่าจบแล้วให้มันจบๆไป เพิ่มเติม
  • 13
  • 1
avatar image Theplub Malai
2019/11/16
scene type icon
ครัวอำไพรัตน์ พุทธมณฑล สาย 5 สามพราน (นครปฐม) อาหารจานเดียว
🦆🦆🦆 ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตลาดน้ำดอนหวายถ้าจะพูดถึงกันก็มีดังอยู่ 2 ร้านหลักๆ แต่อยากฝากร้านครัวอำไพรัตน์ ร้านตั้งอยู่บนถนนพุทธมณฑลสาย 5 อยู่ถัดจากทางเลี้ยวเข้าตลาดน้ำไปประมาน 400-500 เมตร 🍜 ครัวอำไพรัตน์ปกติเป็นร้านอาหาร แต่ในช่วงเช้าและกลางวันจะมีก๋วยเตี๋ยวเป็ดรสเด็ด ข้าวขาหมู ข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ ข้าวราดแกง เข้ามาเสริม🍜🍛🍲 ก๋วยเตี๋ยวเป็ดเส้นเหนียวนุ่ม น้ำซุปหอมเครื่องพะโล้ เป็ดหั่นชิ้นพอดีคำ เสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องในเป็ดล้างสะอาด (ใครไม่ชอบทานสั่งได้) และเลือดเป็ดชิ้นใหญ่ โรยหน้ามาด้วยกระเทียมเจียวหอมคู่กับผักโรย ใครที่เข้าไปเดินตลาดแล้วลืมทานออกมายังแวะทานก๋วยเตี๋ยวเป็ดร้านนี้ได้ ไม่ทานก๋วยเตี๋ยวเป็ดเดี๋ยวเขาจะหาว่ามาไม่ถึงตลาดน้ำดอนหวาย 🍜🍜🍜 ราคา : 35 บาท ขึ้นไป🔼 ที่จอดรถ สะดวกสบายเยอะมาก รบกวนอย่าก็อปปี้รูปนะค้าบบบ เพิ่มเติม
  • 12
  • 0
avatar image Theplub Malai
2019/11/16
scene type icon
ขนมเบื้องโบราณ หลังองค์พระ อำเภอเมืองนครปฐม ของหวาน
ครั้งแรกกับการรีวิวกาละแมงานวัด มารีวิวแบบเฮ้ยมันอร่อยว่ะ... 😁😁 งานนี้เราฝากคนรับหิ้วเพราะไม่อาจต้านทานคนเยอะ และที่จอดรถไม่มีในงานได้จริงๆ แถมรถติดเป็นชม. อยากกินต้องได้กิน งั้นก็ฝากเค้าหิ้วละกัน เริ่มจาก สั่งของเมื่อวาน ✅ ของได้รับวันนี้ (ถือว่าไวมาก) ✅✅ แม่ค้าส่งผ่านเคอรี่เท่านั้น เรื่องรสชาต กาละแม ทั้งกะทิและใบเตยหอมหวานอร่อย กาละแมหน้างาคือดีย์ ดีย์มากกกก ใครจะสั่งหน้าถั่ว บอกเค้าขอถั่วแยกดีกว่า เพราะถึงมือแล้วถั่วเหนียว (ถุงไม่ได้ซีลสูญญากาศ) กินแล้วขัดอารมณ์นิดๆ เพราะเนื้อกาละแมคือดีย์มากอยู่แล้ว มาขัดใจตรงถั่ว ข้าวเหนียวแดง หอมหวานมัน อร่อย ไม่แข็ง รสกลมกล่มตามแบบฉบับขนมเมืองเพชรบุรี รวมๆแล้วไปตำกันได้ หน้าองค์พระปฐมเจดีย์ ร้านอยู่ถึงวันที่ 25/11/62 นี้ ส่วนอยากทานนอกรอบไปติดตามเฟสบุ๊ค Nathanan Kethom ดูว่าแม่ค้าไปออกงานที่ไหน เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Theplub Malai
2019/11/12
scene type icon
ร้อยก้าน เรสเตอรอสท์ แอนด์ คาเฟ่ พัทยารอบนอก คาเฟ่
ร้านเล็กๆ บรรยากาศน่ารักในซอยวัดเขาชีจรรย์ โจทย์ในการไปเที่ยวของเราวันนี้คือ - คาเฟ่ชิคๆ ☕️ - ต้องมีกับข้าว 🍽 - มีซีฟู้ด 🦞 วันหยุดวันเดียวของสัปดาห์เลยมาหาของกินไกลถึงบางละมุง แต่ก็นับว่าไม่มีผิดหวังเลย ตอนแรกเราคิดว่าร้านจะใหญ่กว่านี้ แต่พอนั่งๆไป มันก็ไม่ได้เล็กเท่าไหร่ เราอ่านตามรีวิวเค้าบอกว่าควรโทรมาจองเพระช่วงเที่ยงคนเยอะ ส่วนเราก็โทรจองเหมือนกันนะ แต่ไปช่วง 11.30 น ซึ่งคนก็ยังไม่เยอะมาก จองดีกว่าไ่ม่จอง อาหารที่สั่ง สเต็กและสปาเก็ตตี้ ออกไวมากและรสชาตโดยรวมคืออร่อยเลย สปาเก็ตตี้เส้นผัดมาพอดีไม่แฉะ หรือกรึบเกินไปแอบลุ้นว่าเครื่องแกงจะอร่อยมั้ย แล้วก็ไม่มีผิดหวังเพราะเชฟทำได้ลงตัวพอดีมาก สเต็กส่วนพอร์คชอปหมักได้เข้ากันและพอดีมากๆ ผักเคียงเค้าว่ากันว่าร้านนี้ปลูกผักไฮโดรเอง ถือว่าอร่อยใช้ได้ มาถึงเมนูที่ตั้งตารอ กุ้งแม่น้ำเผา 3 ตัวโล ไซด์กำลังดี ok มากกุ้งเนื้อแน่นเด้ง ย่างสุกกำลังดี เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสกลมกล่อม ก้ามกุ้งโตๆที่เนื้อยังอัดแน่นทางร้านแยกใส่มาให้อีกจาน ในเซทยังมีข้าวผัดกระเทียมหอมอร่อยไว้ทานกับมันกุ้งเผา ลงตัวพอดีคำ น้ำมะนาวโห่ซ่า อยากให้ทุกคนได้ลอง ส่วนตัวคิดว่าอร่อยรสกำลังดี ดับร้อนเย็นชื่นใจมาก เมนูวันนี้ เซทกุ้งแม่น้ำเผา 3 ตัวโล + ข้าวกระเทียม เซทละ 1500 บาท เซทสปาเก็ตตี้แกงเขียวหวาน + น้ำมะนาวโห่ซ่า เซทละ 100 กว่าบาท พอร์คชอป 200 กว่าบาท --------------------------------------------- โลเคชั่น : ห่างจากวัดเขาชีจรรย์ 1.2 km . 🕐 เปิด : 10.30-21.00 🍽 ราคา 80-1500 เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Theplub Malai
2019/11/12
scene type icon
คุณติ๋ม บางแพ บ้านโป่ง (ราชบุรี) เมนูเส้น
ไปร้านเดียวมีครบทุกอย่าง 🥘 อาทิตย์ที่ผ่านมาแวะเข้าไปซื้อของที่ตัวอำเภอบ้านโป่ง มีโอกาสแวะไปทานก๋วยเตี๋ยวร้านเตี๋ยวแซ่บบ้านโป่ง หรืออีกชื่อ เตี๋ยวแซ่บคุณติ๋มตลาดบางแพ สาขา 2 เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีอาหารตามสั่งขาย ที่สำคัญราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ 30 บาทในเมนูกระเพราโบราณ ไล่ไปจนถึงราดหน้า ผัดซีอิ๊ว เกี๊ยวกรอบราดหน้าก็ยังทำขาย แต่วันนี้เรามาทานก๋วยเตี๋ยว เส้นเล็กต้มยำตำลึงเป็นเมนูที่ถูกเลือก ที่นี่ใช้หมูเด้งหมักพอดี เสริฟพร้อมน้ำต้มยำรสชาตพอเหมาะไม่จัดจ้านเกินไป ใครชอบเข้มข้นยังสามารถเติมได้อีก คนย่านนี้กระซิบบอกมาว่าให้ลองเส้นเซี่ยงไฮ้แล้วจะติดใจ ก๋วยเตี๋ยวในราคา 30 บาท แน่นอนว่ามีเบิ้ล 2 ชามแน่นอน เมนูวันนี้ เล็กต้มยำตำลึง 30 x 2 = 60 บาท น้ำแข็งเปล่า 2 บาท น้ำเปล่าฟรี --------------------------------------------- โลเคชั่น : เลยวงเวียนช้างบ้านโป่งไปทางแม่น้ำร้านแรกขวามือ . 🕐 เปิด : - 🍽 ราคาชามละ 30-50 บาท เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Theplub Malai
2019/11/12
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือท่าตะโก สามพราน (นครปฐม) ก๋วยเตี๋ยวเรือ
ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดอีกเจ้าของศาลายา ส่วนตัวชอบทานก๋วยเตี๋ยวอยู่แล้ว มีที่ไหนต้องไปนั่งลองทุกที่วันนี้มีโอกาสข้ามไปฝั่งศาลายาเลยไปลองเย็นตาโฟรสเด็ดรสชาตรสเข้มข้นถึงใจ น้ำซุปเข้มข้นจัดจ้าน ปรุงมาเสร็จสรรพ ไม่ต้องปรุงเพิ่ม เมนูยำวุ้นเส้นน้ำยำรสชาตอร่อย เผ็ดใครไม่ทานเผ็ดบอกแม่ครัวเบามือด้วยนะ เดี๋ยวจะทานไม่ได้ จัดจ้านในแบบฉบับน้ำยำที่ตามหา หมูเด้งลวกสุกก็อร่อยมาก ด้วยความตะกละ ที่ไม่คิดว่าชามจะใหญ่ขนาดนี้มื้อนี้ถือว่ามีอิ่มจุกๆ จริงๆอิ่มตั้งแต่ชามแรกแล้ว สนนราคาอยู่ที่ชามละ 60 บาท น้ำแข็งแก้วละ 2 บาท มีน้ำอัดลมรีฟิลล์ แก้วละ 20 บาท สถานที่กว้างมาก 🏬 มีที่จอดรถมากมาย 🚗 อยู่ก่อนถึงทางเลี้ยวเข้าพุทธมณฑลสาย 5 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ อยู่ติดถนนบรมราชชนนี เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Theplub Malai
2019/11/09
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายอ้วน เจ้าเก่า สามพราน (นครปฐม) เมนูเส้น
ลุงอ้วนตำนานก๋วยเตี๋ยวเนื้อไร่ขิงที่หาตัวจับยากที่สุด พักหลังมาลุงป่วยมาเป็นปี ร้านเปิดๆปิดๆไม่แน่นอน แต่ปัจจุบันลูกสาวลุงได้อัพเวลาเปิดปิดจากหน้าเฟสบุ๊ค . ก๋วยเตี๋ยวของลุง เนื้อเปื่อย เนื้อสด ลูกชิ้นเด้งดึ๋ง เครื่องในไม่มีกลิ่นคาว น้ำต้มรสชาตเข้มข้น ร้านนี้มีเงินอย่างเดียวกินไม่ได้ ต้องแต้มบุญถึง เมนูวันนี้ เล็กแห้งทุกอย่าง 40 บาท เกาเหลา เนื้อเปื่อย เนื้อสด ลูกชิ้น 60 บาท ข้าวสวย 5 บาท (ข้าวนิ่มอร่อยเหมือนกินที่บ้าน) น้ำแข็งเปล่า 2 บาท น้ำชาใบเตยฟรี --------------------------------------------- โลเคชั่น : ซอยไร่ขิง18 . 🕐 เปิด : 09.00-14.00น. ขายทุกวันอังคารและวันเสาร์ 🍽 ราคาชามละ 40-60 บาท เพิ่มเติม
  • 7
  • 2
avatar image Theplub Malai
2019/10/20
scene type icon
เกษรไก่ไทย อำเภอเมืองราชบุรี อาหารไทย
#SeaU ร้านเกษรไก่ไทย ร้านส้มตำไก่ย่างที่ใช้ไก่ไทยเจ้าดังของเมืองราชบุรี ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เมนูเด็ดตั้งแต่ส้มตำที่ใช้น้ำปลาร้ารสนัว โขลกกับพริกแห้ง ผสมด้วยน้ำมะนาวน้ำปลาสด คลุกเคล้ากับเส้นมะละกอเย็นกรอบพร้อมเสิร์ฟ ไก่ย่าง ไก่ไทยเนื้อนุ่มตามแบบฉบับไก่ไทยหมักในเครื่องเทศรสพอดี ย่างจนเหลืองหอม 🍗 ซี่โครงหมูย่าง เป็นเมนูที่ต้องสั่งมาทานคู่กับไก่ไทย ซี่โครงหมูอย่างดี แช่น้ำหมักจนได้ที่และย่างจนหอม พร้อมเสิร์ฟ คอหมูย่าง คอหมูติดมัน หมักในน้ำหมักเฉพาะถึงจะเป็นเมนูย่างเหมือนกัน แต่น้ำหมักใช้คนละตัวแน่นอน มาพร้อมน้ำจิ้มมะขามรสเด็ด ใครไปราชบุรี แถวเจดีย์หัก ขอเชิญชวนรับประทาน รับรอบว่าถึงใจจริงๆ เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Theplub Malai
2019/10/11
scene type icon
อาแปะราชาหมูสับ สามพราน (นครปฐม) ก๋วยเตี๋ยว
ก๋วยเตี๋ยวอาแปะ วัดไร่ขิง ร้านก็ร้อน คนก็เยอะ สงสัยมาตั้งแต่เด็กว่ามีอะไรดี ทำไมคนชอบมากินกันจัง (เราก็ชอบกินไง) แล้วต้องสั่งกินที่ร้านด้วยนะถึงจะอร่อย หมูสับแผ่นใหญ่ๆ signature ของที่นี่ และหมูหั่นชิ้นหนา เส้นเล็กลวกเหนียวนุ่ม แม่ค้าเล่นสาดพริก น้ำตาล ถั่ว น้ำส้มลงชาม ตักน้ำซุปราดคนให้เข้ากัน รสชาตินัวจนไม่ต้องปรุง กินแล้วอยากกลับมากินอีก ใครกินเยอะสั่งจัมโบ้ไปเลยชามเดียวจอด ที่ร้านยังมีข้าวหมูแดงหมูกรอบ เกี๊ยวทอด บ้าบิ่นมะพร้าวอ่อนรสชาติละมุนที่มาทุกครั้งต้องสั่งกินแก้เผ็ดทุกครั้ง อยากให้มาลองของอร่อย วัดไร่ขิง เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Theplub Malai
2019/10/11
scene type icon
ทวีชัยฟาร์ม จระเข้หัน ปากท่อ (ราชบุรี) อาหารไทย
เนื้อจระเข้ ทวีชัยฟาร์มจระเข้หัน 🐊 ครั้งนี้ตามรอยไปจากรายการทีวีช่องหนึ่ง ความตั้งใจคือไปนั่งกินที่ร้านให้ได้ 🍽️ เมนูแนะนำของร้าน 🐊จระเข้หัน จัดมาครึ่งโล 🐊จระเข้ตกครก(ส้มตำไทย+เนื้อจระเข้ย่าง อารมณ์เหมือนกินคอหมูย่าง) 🐊บ้องตันลวกจิ้ม 🦀และส้มตำปูปลาร้า (อันนี้อยากกินเอง) และยังหอบหิ้วลูกชิ้นเนื้อจระเข้กลับบ้าน พร้อมบาบีคิวอีก 2 ไม้ ส่วนที่ไม่ได้สั่งและน่าลองคือพวกผัดเผ็ด ผัดกะเพรา ผัดฉ่า ต้มแซ่บ แกงป่า อาหารของคนชอบดื่มเหล้าร้านนี้น่าจะทำอร่อย พิกัด ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี (อีกนิดก็เพชรบุรีละจ้าาา) เซิร์ส ทวีชัยฟาร์ม ใน FB ได้เลย คะแนนเต็ม 5 🌟🌟🌟 ให้ 3 ดาวพอ อาหารรสชาติไม่ได้ว้าวขนาดนั้น และเนื้อจระเข้มันแทรกเลี่ยนมาก เหมือนกินเยลลี่จืดๆ สถานที่ outdoor เป็นซุ้มมุงจากเด้อ ร้อนและต้องต่อสู้กับแมลงหวี่แมลงวัน ลองครั้งเดียวพอ ต่อไปซื้อเนื้อกลับมาผัดพริกแกงราดข้าวเองน่าจะอร่อยกว่า เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Theplub Malai
2019/10/11
Attitude Bake & Brew สามพราน (นครปฐม) ของหวาน
ร้านกาแฟลึกลับในซอยไร่ขิง16 เมล็ดกาแฟอย่างดีที่ถูกคัดมาเพื่อคอกาแฟ เจ้าของร้านมีความเป็นบาริสต้ามืออาชีพแนะนำกาแฟได้เหมาะกับผู้ดื่ม ขนมอบของร้านที่ทำสดใหม่ไม่ค้างคืน แนะนำครัวซองไข่เค็มที่ขนมปังเนื้อนุ่ม ไข่เค็มเป็นลาวา บรรยากาศร้านอบอุ่นน่ารัก สามารถอัพเดทเมนูได้จากหน้าเพจ https://www.facebook.com/attitudesampran/ เวลาเปิด 08.30-17.00 เพิ่มเติม
  • 12
  • 2