profile
Boonrawd Wanida
7 ไปมาแล้ว
8 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Boonrawd Wanida
2021/12/31
scene type icon
ราดหน้าชาววัง อำเภอเมืองอุบลราชธานี ราดหน้า
ร้านราดหน้าที่ Y-Square Food mall เมนูอาหาร 📖 มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นราดหน้า ผัดซีอิ๊ว ออส่วน ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ซึ่งแต่ละเมนูสามารถเลือกได้ว่าจะเอาเส้นอะไร อยากได้น้ำเยอะน้อยก็แจ้งได้เลย แม่ค้าใจดีมาก 😊 อาหารที่จะรีวิววันนี้คือ ราดหน้าหมี่กรอบรวมมิตร ราคา 70 บาท แต่คุณภาพเต็มชาม เส้นหมี่กรอบกับน้ำราดหน้าเข้ากันได้อย่างลงตัว น้ำราดหน้ารสชาติเข้มข้น อร่อยจนซดหมดชาม รวมมิตรมาแบบจัดเต็มทั้งกุ้ง ปลาหมึก และหมูหมัก ร้านเปิด 9.00-20.30 น. ราคาอาหาร 50-70 บาท #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Boonrawd Wanida
2021/12/05
scene type icon
ชาบูนางในสุพรรณบุรี อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ร้านชาบูน้ำดำในตำนาน !! ชาบูบุฟเฟ่ต์ที่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัว เนื้อหมู หรืออาหารทะเล เสิร์ฟพร้อมกับผักสดๆและน้ำซุปที่มีให้เลือกทั้งแบบน้ำดำ น้ำใส หรือต้มยำ วัตถุดิบสดใหม่ สะอาด มั่นใจในคุณภาพได้เลย ที่สำคัญทานได้ไม่จำกัดเวลา คือดีมากกกกก 😊 ราคาBuffet/ ท่าน 🍲Buffet ชาบู 299 (น้ำเปล่า/ไอศกรีม) 🍲Buffet ชาบู 349 (349 รวมชีส และ น้ำรีฟิว ชามะนาว/โค้ก/ตะไคร้/เก๊กฮวย/ใบเตย) น้ำซุป 2 ช่อง น้ำใส+ น้ำดำ หรือน้ำใส + ต้มยำ 🍧ไอศกรีมฟรี 🥛 น้ำเปล่ารีฟิวฟรี ⏰10:30-21:00 (ครัวปิด 20:30) ☎️090-5705555 ปล. สามารถใช้สิทธิ์คนละครึ่ง เราชนะ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้ด้วยนะ 👍👍 #happyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Boonrawd Wanida
2020/12/21
บองชู ธัญบุรี (ปทุมธานี) เบเกอรี่/เค้ก
BONJOUR บองชู ~~ ขนมปังอบใหม่ สไตล์ฝรั่งเศส ขนาดชิ้นพอดีคำ ราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ชิ้นละ 10 บาท มีให้เลือกหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นพาย ช๊อกสติ๊ก หรือมัฟฟิน มีให้เลือกเยอะมากกกก เยอะจนเลือกไม่ถูกเลย นอกจากนี้ขนมยังอบใหม่แบบล็อตต่อล็อตทำให้เวลาซื้อเหมือนเราได้ทานขนมที่เพิ่งออกจากเตา หรือถ้าซื้อเก็บไว้แล้วนำมาอุ่นทีหลังก็ยังได้รสชาติที่อร่อยเหมือนเดิม พิกัด : มีหลายสาขาทั้งในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ใกล้ที่ไหนเลือกไปได้เลย รสชาติอร่อยเหมือนกันแน่นอน ปล. อันนี้เราซื้อที่สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต อยู่ชั้น B โซน Tops #santaumbrella เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Boonrawd Wanida
2019/12/25
scene type icon
ลูกไก่ เขาใหญ่ ปากช่อง (นครราชสีมา) อาหารไทย
ตอนนั้นไปเที่ยวเขาใหญ่กับเพื่อนๆที่ทำงาน ขับรถผ่านไปสะดุดกับชื่อร้านนี้ 'ร้านลูกไก่' บรรยากาศภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตา ประกอบกับแสงไฟสีเหลือง ทำให้ดูอบอุ่นเป็นกันเอง ที่สำคัญทางเข้ามีสวนหย่อมให้ถ่ายรูปสวยๆเก็บเป็นที่ระลึกด้วย เมนูที่แนะนำวันนี้เป็น สปาเก็ตตี้ผัดพริกเบคอน เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่มกำลังดี ผัดได้แห้งดีไม่อมน้ำมัน ทานคู่กับพริกแห้งและเบคอนเข้ากันมากๆ รสชาติอาจจะเผ็ดนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วอร่อยค่ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆให้เลือกอีกหลายเมนูเช่น สเต็ก สลัด ผักโขมอบชีส ของหวานก็มีหลากหลายเช่นกัน แต่ถ้าเรื่องราคาก็ประมาณ 100-200+ จ้าา คิดว่าถ้าได้ไปเขาใหญ่อีกก็จะแวะไปทานร้านนี้อีกแน่นอนค่ะ #santaไกลแค่ไหนก็ใกล้ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Boonrawd Wanida
2019/09/10
scene type icon
เจ๊เพ็ญเย็นตาโฟ ปู กั๊ง อำเภอเมืองจันทบุรี อาหารไทย
มาถึงจันทบุรี ตอนไปร้านเด็ดที่เค้าแนะนำ "ร้านเจ๊เพ็ญ เย็นตาโฟ" นั่นเอง อยู่ใกล้ๆวันไผ่ล้อม ไหว้พระเสร็จก็แวะทานร้านนี้ได้เลย เมนูเด็ดที่อยากให้ลองคือ "ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ" หรือ "เย็นตาโฟ" เนื้อปูและกั้ง ที่ร้านจะมีหลายราคาขึ้นกับขนาดของกั้ง สามารถเลือกได้ว่าจะเอาปูอย่างเดียว หรือกั้งอย่างเดียว หรือทั้งสองอย่าง และสามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ *** คนที่ไม่ทานเผ็ดแนะนำให้เลือกไม่เผ็ด เพราะพริกเค้าเผ็ดมากกก 🥵🥵 #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 13
  • 0
avatar image Boonrawd Wanida
2019/09/10
scene type icon
เปปเปอร์ ลันช์ จตุจักร อาหารญี่ปุ่น
เปปเปอร์ ลันช์ สาขาลาดพร้าว พร้อมให้บริการแล้วจ้าาา !! (หลังจากปิดปรับปรุงระยะหนึ่ง) มากี่ทีก็คนแน่นเหมือนเดิม โดยเฉพาะตอนเย็น วันนี้เลือกเมนูคลาสสิค #เปเปอร์หมู" "เปเปอร์ไก่" แอบบอก 😉 ลูกค้า samsung galaxy มีส่วนลดด้วยนะคะ ชอบความกะทะร้อนของร้านนี้ เนื้อที่เสิร์ฟมาให้กึ่งสุกนิดหน่อยให้เรามาเลือกซอสและผัดคลุกกับข้าว ทำให้ได้รสชาติของความฉ่ำจากเนื้อออกมาในทุกๆคำ แนะนำให้กินตอนร้อนๆนะ ฟินมากก 😍 #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Boonrawd Wanida
2019/09/10
scene type icon
Fineday Cafe อำเภอชัยบาดาล (ลพบุรี) อาหารญี่ปุ่น
ร้านคาเฟ่ๆเล็กในตลาดลำนาราย์ ด้านร้านเป็นร้านขาย accessary เครื่องประดับเล็กๆน้อยๆ และอุปกรณ์โทรศัพท์ บรรยากาศในร้านเป็นสไตล์มินิมอล สีขาวสะอาดตา... ถ้าพูดถึงเมนูมีทั้งคาว หวาน ราคาไม่แพง แนวๆ homemade cooking ให้ความรู้สึกเหมือนทานกันที่บ้าน เมนูที่ชอบคือ "ซีซ่าร์สลัด" ผัดสดมาก มีขนมปังและเบคอนอบกรอบโรยเป็น topping น้ำสลัดเข้มข้น 😋😊 ส่วนเมนูของหวานมีทั้งบิงซู โทสต์ ... แต่วันนี้ขอแนะนำน้องใหม่ "เครปเย็นสตอร์เบอร์รี่" แป้งเครปเนื้อเนียน ทาด้วยครีมนมสด รสชาติละมุน ตัดกับสตอร์เบอร์รี่หวานอมเปรี้ยว เข้ากันที่สุด #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 8
  • 0