profile
Boonrawd Wanida
7 Went
8 Followers
  • Area
  • Category
avatar image Boonrawd Wanida
2021/12/31
scene type icon
ราดหน้าชาววัง Mueang Ubon Ratchathani Rad-Nha
ร้านราดหน้าที่ Y-Square Food mall เมนูอาหาร 📖 มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นราดหน้า ผัดซีอิ๊ว ออส่วน ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ซึ่งแต่ละเมนูสามารถเลือกได้ว่าจะเอาเส้นอะไร อยากได้น้ำเยอะน้อยก็แจ้งได้เลย แม่ค้าใจดีมาก 😊 อาหารที่จะรีวิววันนี้คือ ราดหน้าหมี่กรอบรวมมิตร ราคา 70 บาท แต่คุณภาพเต็มชาม เส้นหมี่กรอบกับน้ำราดหน้าเข้ากันได้อย่างลงตัว น้ำราดหน้ารสชาติเข้มข้น อร่อยจนซดหมดชาม รวมมิตรมาแบบจัดเต็มทั้งกุ้ง ปลาหมึก และหมูหมัก ร้านเปิด 9.00-20.30 น. ราคาอาหาร 50-70 บาท #Rettynewyear2022 See more
  • 1
  • 0
avatar image Boonrawd Wanida
2021/12/05
scene type icon
ชาบูนางในสุพรรณบุรี Mueang Suphanburi Shabu/Suki/Hot pot
ร้านชาบูน้ำดำในตำนาน !! ชาบูบุฟเฟ่ต์ที่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัว เนื้อหมู หรืออาหารทะเล เสิร์ฟพร้อมกับผักสดๆและน้ำซุปที่มีให้เลือกทั้งแบบน้ำดำ น้ำใส หรือต้มยำ วัตถุดิบสดใหม่ สะอาด มั่นใจในคุณภาพได้เลย ที่สำคัญทานได้ไม่จำกัดเวลา คือดีมากกกกก 😊 ราคาBuffet/ ท่าน 🍲Buffet ชาบู 299 (น้ำเปล่า/ไอศกรีม) 🍲Buffet ชาบู 349 (349 รวมชีส และ น้ำรีฟิว ชามะนาว/โค้ก/ตะไคร้/เก๊กฮวย/ใบเตย) น้ำซุป 2 ช่อง น้ำใส+ น้ำดำ หรือน้ำใส + ต้มยำ 🍧ไอศกรีมฟรี 🥛 น้ำเปล่ารีฟิวฟรี ⏰10:30-21:00 (ครัวปิด 20:30) ☎️090-5705555 ปล. สามารถใช้สิทธิ์คนละครึ่ง เราชนะ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้ด้วยนะ 👍👍 #happyfriday2021 See more
  • 3
  • 0
avatar image Boonrawd Wanida
2020/12/21
Bonjour Thanyaburi (Pathum Thani) Bakery/Cake
BONJOUR บองชู ~~ ขนมปังอบใหม่ สไตล์ฝรั่งเศส ขนาดชิ้นพอดีคำ ราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ชิ้นละ 10 บาท มีให้เลือกหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นพาย ช๊อกสติ๊ก หรือมัฟฟิน มีให้เลือกเยอะมากกกก เยอะจนเลือกไม่ถูกเลย นอกจากนี้ขนมยังอบใหม่แบบล็อตต่อล็อตทำให้เวลาซื้อเหมือนเราได้ทานขนมที่เพิ่งออกจากเตา หรือถ้าซื้อเก็บไว้แล้วนำมาอุ่นทีหลังก็ยังได้รสชาติที่อร่อยเหมือนเดิม พิกัด : มีหลายสาขาทั้งในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ใกล้ที่ไหนเลือกไปได้เลย รสชาติอร่อยเหมือนกันแน่นอน ปล. อันนี้เราซื้อที่สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต อยู่ชั้น B โซน Tops #santaumbrella See more
  • 3
  • 0
avatar image Boonrawd Wanida
2019/12/25
scene type icon
Lookkai Khaoyai Pak Chong (Nakhon Ratchasima) Thai
ตอนนั้นไปเที่ยวเขาใหญ่กับเพื่อนๆที่ทำงาน ขับรถผ่านไปสะดุดกับชื่อร้านนี้ 'ร้านลูกไก่' บรรยากาศภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตา ประกอบกับแสงไฟสีเหลือง ทำให้ดูอบอุ่นเป็นกันเอง ที่สำคัญทางเข้ามีสวนหย่อมให้ถ่ายรูปสวยๆเก็บเป็นที่ระลึกด้วย เมนูที่แนะนำวันนี้เป็น สปาเก็ตตี้ผัดพริกเบคอน เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่มกำลังดี ผัดได้แห้งดีไม่อมน้ำมัน ทานคู่กับพริกแห้งและเบคอนเข้ากันมากๆ รสชาติอาจจะเผ็ดนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วอร่อยค่ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆให้เลือกอีกหลายเมนูเช่น สเต็ก สลัด ผักโขมอบชีส ของหวานก็มีหลากหลายเช่นกัน แต่ถ้าเรื่องราคาก็ประมาณ 100-200+ จ้าา คิดว่าถ้าได้ไปเขาใหญ่อีกก็จะแวะไปทานร้านนี้อีกแน่นอนค่ะ #santaไกลแค่ไหนก็ใกล้ See more
  • 3
  • 0
avatar image Boonrawd Wanida
2019/09/10
scene type icon
Je Pen Yentafo Mueang Chanthaburi Thai
มาถึงจันทบุรี ตอนไปร้านเด็ดที่เค้าแนะนำ "ร้านเจ๊เพ็ญ เย็นตาโฟ" นั่นเอง อยู่ใกล้ๆวันไผ่ล้อม ไหว้พระเสร็จก็แวะทานร้านนี้ได้เลย เมนูเด็ดที่อยากให้ลองคือ "ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ" หรือ "เย็นตาโฟ" เนื้อปูและกั้ง ที่ร้านจะมีหลายราคาขึ้นกับขนาดของกั้ง สามารถเลือกได้ว่าจะเอาปูอย่างเดียว หรือกั้งอย่างเดียว หรือทั้งสองอย่าง และสามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ *** คนที่ไม่ทานเผ็ดแนะนำให้เลือกไม่เผ็ด เพราะพริกเค้าเผ็ดมากกก 🥵🥵 #Meetandeat See more
  • 13
  • 0
avatar image Boonrawd Wanida
2019/09/10
scene type icon
Pepper Lunch Chatuchak Japanese
เปปเปอร์ ลันช์ สาขาลาดพร้าว พร้อมให้บริการแล้วจ้าาา !! (หลังจากปิดปรับปรุงระยะหนึ่ง) มากี่ทีก็คนแน่นเหมือนเดิม โดยเฉพาะตอนเย็น วันนี้เลือกเมนูคลาสสิค #เปเปอร์หมู" "เปเปอร์ไก่" แอบบอก 😉 ลูกค้า samsung galaxy มีส่วนลดด้วยนะคะ ชอบความกะทะร้อนของร้านนี้ เนื้อที่เสิร์ฟมาให้กึ่งสุกนิดหน่อยให้เรามาเลือกซอสและผัดคลุกกับข้าว ทำให้ได้รสชาติของความฉ่ำจากเนื้อออกมาในทุกๆคำ แนะนำให้กินตอนร้อนๆนะ ฟินมากก 😍 #Meetandeat See more
  • 8
  • 0
avatar image Boonrawd Wanida
2019/09/10
scene type icon
Fineday Cafe Lop Buri Chai Badan (Lopburi) Japanese
ร้านคาเฟ่ๆเล็กในตลาดลำนาราย์ ด้านร้านเป็นร้านขาย accessary เครื่องประดับเล็กๆน้อยๆ และอุปกรณ์โทรศัพท์ บรรยากาศในร้านเป็นสไตล์มินิมอล สีขาวสะอาดตา... ถ้าพูดถึงเมนูมีทั้งคาว หวาน ราคาไม่แพง แนวๆ homemade cooking ให้ความรู้สึกเหมือนทานกันที่บ้าน เมนูที่ชอบคือ "ซีซ่าร์สลัด" ผัดสดมาก มีขนมปังและเบคอนอบกรอบโรยเป็น topping น้ำสลัดเข้มข้น 😋😊 ส่วนเมนูของหวานมีทั้งบิงซู โทสต์ ... แต่วันนี้ขอแนะนำน้องใหม่ "เครปเย็นสตอร์เบอร์รี่" แป้งเครปเนื้อเนียน ทาด้วยครีมนมสด รสชาติละมุน ตัดกับสตอร์เบอร์รี่หวานอมเปรี้ยว เข้ากันที่สุด #Meetandeat See more
  • 8
  • 0