profile
Nutpapha Charoensuk
22 ไปมาแล้ว
18 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Nutpapha Charoensuk
2022/03/08
แจ่วชาบู By Ball สาขา 26 บางปลา อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ร้านแจ่วชาบูบายบอลสาขา 26 บางปลา งานหนักแค่ไหน ให้ชาบูเยียวยาเรา 👍🏻 ร้านแจ่วชาบู ราคาเบาๆ คุณภาพคับหม้อ🥘 คับพุงด้วย ราคา 249 บาท/ท่าน พร้อมน้ำรีฟิลไม่อั้นไปเลย ‼️พร้อมรับคนละครึ่ง‼️ จ่ายถูกกว่าเดิมไปอีกก ของสด ร้านสะอาด น้ำจิ้มอร่อย ตบท้ายด้วยไอติม อย่าลืมไปโดนกันนะคะ ปล.ไอติมอร่อยมั่กกก💖 📍: https://goo.gl/maps/MfTRJy5xRoudLLY48 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2022/03/08
scene type icon
เรือบินบุฟเฟต์ทะเลเผา อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารทะเล
ร้านเรือบินบุฟเฟต์ทะเลเผา อยู่ติดตลาดนัดเรือบิน สมุทรปราการ บุฟเฟต์คุณภาพดี ราคาจับต้องได้ 399.- /ท่าน ราคานี้รวมเครื่องดื่ม🥃 และขนมหวานเรียบร้อย🍨 ‼️รับคนละครึ่งด้วยนะคะ‼️ ไม่อยากพิมมากเดี๋ยวตาลาย เอาเป็นว่า ให้ภาพมันเล่าเรื่องเลยนะค้าบบ😋👍🏻 📍: https://goo.gl/maps/3CEFeNrV7iWoSBnKA เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2022/03/08
scene type icon
ครัวครูหมู แม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม อาหารทะเล
‼️ครัวครูหมู แม่กลอง‼️ ใครมีโอกาสมาสมุทรสงคราม ห้ามพลาดเลย✨ ร้านอาหารย่านแม่กลอง จ.สมุทรสงคราม บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำ 🔆🌊 อาหารทะเลสดเหมือนลงไปกินในน้ำ เด็ดทุกเมนูเลยค่า 👍🏻 ✅ หอยหลอดผัดฉ่า รสชาติเข้มข้น ✅ หมึกผัดกะปิ หมึกตัวใหญ่ เนื้อหนุบหนึบ ✅ ปลาทูฉู่ฉี่ เนื้อปลาแน่นๆหวานๆ เครื่องแกงดี!!! ✅ แกงส้มไข่ปลาริวกิว พูดได้เลยว่า ฟินน~ 📍: https://goo.gl/maps/Ams9Q3RNrbQ5HXWq6 ☎️ 090 656 0655 แนะนำโทรจองก่อนเลยนะคะ คนเค้าแน่นจริงๆ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/14
scene type icon
ตลาดน้ำขวัญเรียม มีนบุรี อาหารไทย
ตลาดน้ำขวัญเรียม 📍 ตลาดน้ำริมคลองแสนแสบเชื่อมสองฝั่งคลอง วัดบำเพ็ญเหนือเสรีไทย60 - วัดบางเพ็งใต้รามคำแหง185 💰 เริ่มต้น 20 บาท เปิดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 7.00-18.00 เป็นตลาดน้ำใจกลางเมือง เดินสบายๆชิลๆ มีนั่งเรือล่องกลางคลองแสนแสบ ได้ทั้งทำบุญและหาของกิน ซึ่งมีให้เลือกมากมาย พาเด็กๆไปก็ได้นะคะ เพราะมีสวนสัตว์ขนาดย่อมๆด้วย มีขี่ม้า ให้อาหารปลา เหมาะเป็นสถานที่พักผ่อนของครอบครัวที่แท้จริงค่า เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/13
scene type icon
Boba mania ชานมไข่มุกตักเอง ปราจีนบุรี อำเภอเมืองปราจีนบุรี ชานมไข่มุก
Boba mania ชานมไข่มุกตักเอง 📍: ปราจีนบุรี เชิงสะพานใกล้ทางเข้า ร.ร.มารีวิทยา 💰: 25฿ + ไข่มุกไม่อั้น 4฿ ⭐️⭐️⭐️⭐️ ร้านชานมไข่มุกแบบบริการตัวเอง ตักได้ไม่อั้น หยิบแก้ว ตักไข่มุกซึ่งมีให้เลือกทั้งมุกดำ และมุกทอง เม็ดเล็กเม็ดใหญ่ ฟรุ๊ดสลัด ชอบแบบไหนจัดได้เลย แถมชานมก็รสชาติกำลังดี กลิ่นชาชัดมากๆ ต้องไปโดนแล้วจ้าาของดีเมืองปราจีน #eatfor100kg #bobamania #รีวิวปราจีนบุรี #อร่อยไปแดก #ชานมไข่มุก #ชานมไข่มุกบุฟเฟต์ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/10
scene type icon
กิวโนะยะ สีลม อาหารญี่ปุ่น
GYUNOYA 📍: สีลม ซอยธนิยะ เปิดถึงตี 2 💰: A La Crate ข้าวหน้าหมูย่างเทอริยากิ 140.- ข้าวหน้าหมูย่างถ่าน 140.- ซุปมิโสะ 20.- โค้ก 1 กระป๋อง 15.- เป็นร้านข้าวสไตล์ญี่ปุ่นแถบสีลม เข้าไปนั่งปุ๊บก็จะมีน้ำชาเย็นๆมาเสริฟคนละแก้ว เมนูอยู่ตรงเคาเตอร์เลย ที่นั่งจะน้อยนิดนึงนะแต่ได้บรรยากาศดี ร้านนี้เริ่มมาจากหิวตอนกลางดึกกัน แล้วเปิดไปเจอรายการนึงที่รีวิวร้านนี้เราเลยตามมากิน อร่อยใช้ได้ ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ถ้าหิวดึกๆนี่ตามมาได้ ราคาไม่แรงจ้าาา เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/10
scene type icon
ฟุกุ อินทาวน์ สาขาเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ สยาม อาหารญี่ปุ่น
Fuku Intown 📍 Digital Gateway 💰 499+ รวมน้ำ เป็นร้าน buffet salmon โดนเฉพาะจริงๆ ปลาส้มเลิฟเวอร์ห้ามพลาดเลยนะ จัดหนักจัดเต็ม ปลาดิบสดมากไม่คาวเลย ลายสวยมาก เป็นการทานอาหารที่มีควาทสนุก มีลูกเล่นเล็กๆน้อยๆเป็นกิมมิกให้คนทาน แนะนำหัวปลาแซลม่อน นุ่มและรสชาติดีมากค่า ไข่หวานก็ละมุนสุดๆ ต้องไปโดนกันให้ได้เลยนะคะ เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/09
scene type icon
Houdai 888 shabu&sushi buffet อำเภอเมืองปราจีนบุรี ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
โฮได ชาบูบุฟเฟต์ 199 .- 📍ปราจีนบุรี 💰199 บาท ไม่จำเวลา + น้ำรีฟิล 40 บาท *Net 239 บาท ได้สองเตา ชาบูและปิ้งย่าง ร้าน buffet ห้องแอร์ ในราคาย่อมเยาว์ทานได้ไม่อั้นไม่จำกัดเวลาเลยจ้า อาหารมีให้เลือกเยอะมาก หมูสไลด์ หมูหมัก สามชั้น ลูกชิ้น เต้าหู้ กุ้ง หมึก ปลา ซูชิเป็นคำ ไอศครีม บอกเลยว่าคุ้มมากกกจริงๆ ไปโดนกันได้เลยนะคะ แนะนำสุดๆ หรือใครอยากทานอาหารญี่ปุ่นสามารถสั่งเพิ่มเติมได้เลยนะคะ แต่ไม่รวมในบุฟเฟต์น้า #eatfor100kg เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/09
scene type icon
นางใน ชาบู&กริลล์ สาขาปราจีนบุรี อำเภอเมืองปราจีนบุรี เนื้อย่าง/ยากินิกุ
ร้าน นางใน ชาบู&กริลล์ 📍 ปราจีนบุรี 💰 หลักร้อย ร้านชาบูและปิ้งย่าง ซึ่งมีอาหารญี่ปุ่นด้วย ในร้านมีให้เลือกทั้งแบบ A La Crate (อาหารญี่ปุ่น) และ Buffet (ชายู ปิ้งย่าง) แต่เราเลือกทานอาหารญี่ปุ่นแบบสั่งเอา ราคากลางๆจนถึงเกือบแรง รสชาติปานกลางค่ะ ปลาดิบสดดี ที่แนะนำเลยคือหัวปลาแซลม่อน รสชาติเข้มข้นอร่อยมาก แต่ยังไม่นุ่มเท่าไหร่ น่าจะแจ้งทางร้านได้ บรรยากาศในร้านดี พนักงานบริการน่ารักมากๆ ยังไงไปลองทานกันนะคะ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/09
scene type icon
โอคามิ ซูชิ สาขาพหลโยธิน ลาดยาว ซูชิ
Okami sushi buffet พิกัด🚩: พหลโยธิน หน้าพรรคภูมิใจไทย (ติดกับกรมป่าไม้) ราคา💰: 599+ (เงินสด), 649+ (บัตรเครดิต) ราคานี้ยังไม่รวมน้ำ ถ้าดื่มน้ำชาเขียวรีฟิล +40 บาทถ้วนจ้า ร้านนี้มีอีกสาขานะเราไม่ค่อยแน่ใจ แต่เราไปกินที่สาขาพหลโยธิน ติดกับกรมป่าไม้เลย เรื่องรสชาติอาหารเราให้กลางๆนะถ้าเทียบกับราคา เพราะรวมๆ แล้วก็ตกคนละประมาน 700 net อาหารมีให้เลือกกลางๆ ปลาดิบสั่งมาหลายรอบก็ค่อนข้างสดดี ข้าวปั้นคำกลางๆ ไม่แนะนำให้สั่งโรลกินนะ เราว่าคำใหญ่ไปมาที่ละ 4 คำ คือแทบจุกเลย ส่วนปลาไหลแอบคาวเล็กน้อยแต่ก็สั่งมาเรื่อยๆอยู่ดี😂 (เราชอบปลาไหลม๊ากก) ถ้าอยากกินพวกหอยนางรมหรือกุ้งลายเสือก็มีน้าบวกเงินเพิ่มเท่าไหร่ไม่แน่ใจ แต่โดยรวมแล้วเราถือว่าดีอยู่ค่า เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/09
scene type icon
Shin Emon, Thaniya สีลม อาหารญี่ปุ่น
Shin Emon Japanese พิกัด🚩: สีลม ซอยธนิยะ เวลา⏱ : 11.00 - 02.00 ราคา💰: A La Crate โซบะเย็น 99.- ทงคัตสึ Ramen 109.- ร้าน Ramen สไตล์ญี่ปุ่น มีข้าวแกงกะหรี่ และข้าวหน้าต่างๆหลายอย่างเลย แต่ยังไม่ได้ลองอยู่ซอยธนิยะแถบสีลมเช่นเดียวกับร้านที่แล้ว เข้าไปนั่งตรงเคาเตอร์เลย เมนูมีหลากหลายมีอาหารทานเล่นด้วย หรือสั่งเป็นเซตก็จะราคาถูกลงมาอีก ที่นั่งจะน้อยเช่นกันได้บรรยากาศญี่ปุ่นๆ ใครหิวตอนกลางคืนนี่แนะนำเลยนะตามมากิน ราคาย่อมเยาว์สมราคามากๆ น้ำซุปบะหมี่เย็นกลมกล่อมสดชื่นมาก ส่วนน้ำซุปของทงคัตสึจัดนิดนึง แต่อร่อยเข้มข้นดี มีหมูมาให้สองชิ้นเนื้อสัมผัสกลางๆไม่ดีไม่แย่ แต่เส้นและน้ำซุปคือสุดค่าาาาา เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/08
scene type icon
กั้งดอง ปูดอง เจ๊ดาเยาวราช เยาวราช อาหารทะเล
ปูดอง กั้งดอง พูดแล้วต้องนึกถึงเจ้ดาเยาวราช มีให้เลือกเยอะมาก ทั้งปูเนื้อ ปูม้า กุ้ง กั้ง หอย แถมน้ำจิ้มรสเด็ดสุดๆ คนเยอะมาก ก่อนไปก็โทรสอบถามซักนิดว่าเจ๊เปิดไหม ถามว่าเด็ดมั้ย เด็ดจริงๆค่ะ ทั้งสดและหวานไม่คาวเลยซักนิด ต้องหอบกลับมากินที่บ้านเพราะที่นั่นไม่มีที่ให้นั่งกินเนอะ ว่าแล้วก็อย่าลืมไปโดนกัน ส่วนราคาอยู่ในเรทกลาง(เทียบไม่ถูกเพราะไม่ค่อยไปสั่งที่ไหนกิน) เอาเป็นว่ากำเงินพันไป ทั้งปูได้กุ้งได้กั้งครบแน่นอนจ้า เพิ่มเติม
  • 7
  • 2
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/07
scene type icon
Sugar House Cafe and Craft Beer บางกะปิ ของหวาน
Cafe’ and Craft beer ร้านแนวใหม่ ผสมผสานระหว่างขนมหวานและเบียร์ได้อย่างลงตัว มันคือความแตกต่างที่ลงตัวอย่าดีเลยนะ ขนมหวานอร่อย มีนมปั่น ของคาวก็มี แถมถ้ามืดหน่อยบรรยากาศดีๆ นั่งจิบเบียร์ ซึ่ง Craft beer ของที่นี่ต้องลองมาโดน มีดนตรีสดเล่นให้ฟังเพลินๆด้วย โดยรวมคือประทับใจมากๆ แต่งร้านน่านั่งสุดๆ มีโซนในห้องแอร์ และนั่งตากลมชิลๆด้านนอก ไปดื่มด่ำกับบรรยากาศก็คุ้มแล้วค่าา เพิ่มเติม
  • 13
  • 3
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/06
scene type icon
SEVENDAYS cafe & bakehouse หลักสี่ เบเกอรี่/เค้ก
Cafe’ บรรยากาศดี เครื่องดื่มและขนมหวานอร่อยมาก แนะนำเมนู butter beer ของที่นี่เลยนะ *ลืมถ่ายรูปเพราะมัวแต่กิน รสละมุนลิ้นกลมกล่อม ส่วน Cake red velvet เนื้อนุ่มหวานกำลังดี อร่อยมากสู้กับเจ้าดังๆได้สบาย แถมราคาไม่แรง แต่ที่สุดคือบรรยากาศการจัดตกแต่งร้านน่านั่งมากๆ เหมาะกับการพาแฟนพาเพื่อนไปนั่งชิลๆ ถ่ายรูปเล่นก็ได้นะคะ เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/06
scene type icon
ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
ตลาดน้ำเปิดใหม่ ที่วัดบัวขวัญ เปิดวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 - 21.00 น. ไปช่วงเที่ยงๆ ร้านยังเปิดไม่ครบทุกร้าน แต่บรรยากาศดีค่ะ มีสระน้ำตรงกลาง มีลานโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งทานอาหารเยอะเลย ที่สำคัญคือของราคาไม่แพงเลยนะคะสำหรับการมาเดินตลาดน้ำ ใครแวะมาทำบุญแล้วที่แวะตลาดเดินซื้อของกินติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย ก๋วยเตี๋ยวเรือชามละ 25 บาท บราวนี่แนะนำค่ะชิ้นละ 10 บาท แต่เข้มและหนึบมาก อร่อยเลย ยำปูม้าสดตัวละ 20 บาท ยำฟรีด้วย มีอีกหลายร้านที่ยังไม่ได้ลอง ใครไปทานอะไรก็แนะนำกันได้นะคะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/06
scene type icon
ซีฟู้ดทูเดย์ บุฟเฟต์ทะเลเผา424 นวมินทร์ อาหารทะเล
ซี๊ฟู๊ดทูเดย์ บุฟเฟต์ทะเลเผา 395 พิกัด🚩: ริมถนน ข้างซอยนวมิทร์ 87 เวลา⏱ : ช่วงเย็น - 5 ทุ่มโดยประมาณ ราคา💰 : buffet 395 + น้ำรีฟิล 29 บาท ราคานี้ net แล้ว และไม่จำกัดเวลาด้วยจ้า **ถ้าต้องการนึ่งปู ตัวละ 10 บาท** ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ เป็นร้านบุฟเฟต์ซีฟู๊ดที่ไปบ่อยที่สุดแล้ว จุดเด่นสุดเลยคือสดมากกกก มากกว่านี้ต้องลงไปนั่งกินในน้ำแล้ว ที่นี่มีบ่อกุ้งเป็นๆให้น้อคน้ำแข็งสดๆเลย หรือใครไม่กล้า ก็มีที่จับไว้ให้อยู่ตรงไลน์อาหารด้วย ซีฟู๊ดเยอะมาก ปู กุ้ง หมึก 3 อย่าง หอยทุกประเภท หมูหมักอร่อยโคตรๆ เบคอนก็มี ส้มตำก็มามีครกสากวางทำเองได้เลย มุมอาหารทานเล่น มีสปาเกตตี้ ไส้กรอก บาบีคิว ไก่ทอด เฟรนฟรายผงชีส ยำแมงกระพรุน ปูอัด เครื่องดื่มมีทั้งน้ำอัดลม น้ำฟรุตพันช์ เก๊กฮวย น้ำเปล่า มีผลไม้และไอติมบริการด้วยรวมในบุฟเฟต์อยู่แล้วด้วยนะจ้ะะ ใครถ่านในเตาหมดเรียกเติมฟรีนะจะบอกให้ บอกแล้วคุ้มจริงอะไรจริง กุ้งอาจตัวไม่ใหญ่มาก แต่เด็ดมากพูดเลย ต้องไปลองนะ นี่ให้คะแนนเติมเกินล้านนนน #buffetseafood #seafoodtoday #ซีฟู้ดทูเดย์424ไม่จำกัดเวลา เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/05
scene type icon
เออร์เบิ้น สตรีท บางกะปิ แฮมเบอร์เกอร์
ร้านสเต็กบรรยากาศดี นั่งชิลๆได้ มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ค็อกเทล สั่งดื่มพร้อมมื้ออาหารได้ ที่น่าสนใจคือ สเต็กพี่เบิ้มถาดใหญ่ ในราคา 599.- ประกอบด้วย เนื้อ1 หมู1 ไก่1 ปลา1 ซี่โครงBBQ1 เบอร์เกอร์1 สลัด ขนมปังกระเทียม เฟรนฟราย จัดหนักจัดเต็มคุ้มมากๆ รสชาติดี ที่แนะนำเพิ่มเติมอีกอย่างคือ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่ารสชาติดีมากๆ ยังไงไปลองกันได้เลยน้า ที่สำคัญถึงจะอยู่ในซอยลาดพร้าว101 แต่มีที่จอดรถแน่นอน เป็นลานจอดอยู่ตรงข้ามร้านเลยจ้า #UrbanStreet เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/03
scene type icon
Fat Submarine Cafe เกาะล้าน ของหวาน
ร้านคาเฟ่ต์ มีทั้งของหวานและของคาว เครื่องดื่มรสชาติดี ไม่หวานเกินไป กลมกล่อม มีการมิกซ์ที่หลากหลาย ส่วนตัวชอบมากๆ ส่วนโทส ขนมปังแข็งและรสชาติยังไม่เข้าเนื้อนัก แต่ตัวช้อคโกแลต และท้อปปิ้งถือว่าดีเลยทีเดียว การจัดจานและจัดร้านดีมาก ให้ความอบอุ่นและสบาย ราคาอยู่ในเรทสูงกว่าร้านอื่นๆบนเกาะล้านนิดหน่อย บรรยากาศดี มีส่วนดาดฟ้าและริมทะเลให้นั่งด้วย แนะนำให้ไปช่วงเกือบเย็น ให้แดดอ่อนๆก่อน นั่งรับลมริมทะเลพร้อมขนมเครื่องดื่มอร่อยๆ จัดว่าเด็ด เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/03
scene type icon
Masaru Shabu & Sushi Buffet สาขาซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ บางกะปิ อาหารญี่ปุ่น
Masaru shabu and sushi buffet 🐷 พิกัด🚩: CDC เลียบด่วนรามอินทรา (ตอนนี้มีอีกสาขาคือ เดอะวอลค์ราชพฤกษ์จ้า) ราคา💰 : 690.- net(เงินสด) และ 710.- net(บัตรเครดิต) 🍽 : 4.5/5 เป็นบุฟเฟต์แซลมอนและชาบูด้วย กินให้พุงระเบิดกันได้ถึง 2 ชม. เต็มเลยทีเดียว ดีงามทุกสิ่งอย่าง ราคานี้รวมน้ำและขนมหวานแล้วน้า แซลมอนสดดี มีทูน่าด้วยนะแต่เราไม่ค่อยกินเท่าไหร่ แต่แฟนว่าโอเคเลย ส่วนข้าวปั้นไซส์ไม่มาตรฐานเท่าไหร่นะเราว่าบางทีก็คำเล็กกินชิวๆ บางครั้งก็อัดข้าวเยอะเกิ๊น แต่ชอบปลาไหลที่นี่ชิ้นหนามากกก บางช่วงก็จะมีโปรโมชั่นออกมา เป็นเอนกาวะก็ดีงาม บางครั้งก็เป็นฟัวกราส์ (ชิ้นเล็กๆน้า) หรือบางครั้งเป็นกุ้งหรือปูนิ่ม ต้องติดตามทางเพจดูเน้ออ ส่วนของชาบูมีสามซุปให้เลือก ซุปใส ดำ ต้มยำ แต่น้ำซุปดำแอบเค็มนะอย่ากินเยอะมากหิวน้ำ😂 มีทั้งหมูและเนื้อเลยน้า แนะนำหมูไม้ไผ่ นุ่มอร่อย และที่สำคัญของหวานที่นี่มีให้เลือกเยอะเลย เครปเย็น วาฟเฟิล มาชเมลโล่วเคลือบช้อคโกแลต น้ำแข็งเกล็ดหิมะ พานาค้อตต้า 🍰🍧🍦 คือเราชอบขนมหวานเลยติดใจมาก ยังไงก็ไปลองกันได้เด้อออ ส่วนตัวเราแล้วที่นี่เป็นอีกร้านในดวงใจ มีโอกาสคงได้กลับไปชิมกันใหม่ เย้ #reviewbuffet #reviewsalmon #อาหารญี่ปุ่น เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/03
scene type icon
Shinkanzen Sushi ลาดยาว ซูชิ
Shinkanzen Sushi KU พิกัด🚩: ประตูงามวงศ์วาน1 ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ราคา💰: A La Crate (เริ่มต้น 11฿) 🍽 : 4.5/5 ร้านเก่าเจ้าประจำ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มาบ่อยเพราะใกล้ที่ทำงานและที่เรียน คุณภาพดีน่าประทับใจสมราคา ซูชิเริ่มต้น 11฿ (พวกหน้าสลัดปูอัด สลัดทูน่าฯลฯ) ซูชิหน้าแซลมอน 17฿ โรลปลาไหล (5คำ) 199฿ ข้าวหน้าหมูย่าง 89฿ อร่อยดีงามทุกคำ ฟินจ้าาาา จำราคาได้ไม่ครบต้องขออภัยอย่างมาก มัวแต่หลับหูหลับตากิน สรุปสุดท้ายยังไงก็ต้องไปซ้ำแน่นอน☺️☺️ #shinkanzen #shinkanzensushi #shinkanzensushiku #sushilovers #อาหารญี่ปุ่น #japanesefood เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2018/12/25
Aroi sushi เพชรบุรี อาหารญี่ปุ่น
Aroi sushi buffet 🐷 พิกัด🚩: โครงการทรูทองหล่อ ชั้น1 ราคา💰: 499.- net และ 899.- net จ้า 🍽 : 4.5/5 (หักนิดหน่อย อยากให้มีของหวาน ฮืออ) แต่ถ้าใครไม่ใช่สายแดกแบบเรา แนะนำเป็น A la carte ก็ได้นะ แอบเปิดเมนูดูแล้วน่ากินมว๊ากราคาไม่แรงด้วย อ่ะมาถึงที่เราไปกินมา เราเลือกแบบ 499.- นะจ้ะ เพราะดูจากรายการอาหารแล้วก็กินแทบไม่ไหว อาหารหลากหลายมากเลยน้า ปลาดิบก็จะมีพวกแซลมอน ทูน่า ซาบะ มีปลากระพงด้วย (แต่เราไม่ค่อยชอบมันออกคาวๆ) หัวปลาแซลม่อนย่างซีอิ๊วก็อร่อยดีนุ่มระดับกลางๆ แต่หัวปลาย่างเกลือนี่เด็ด แฟนเราไม่ค่อยกินหัวปลายังว่าอร่อย ไม่คาว หอมๆด้วยนะเอ้อ ส่วนของข้าวปั้นนี่ปลื้มมาก คำเล็กนะ เลยกินได้หลากหลาย เราชอบโรลฟัวกราส์กับปลาไหลที่นี่ กลมกล่อม ให้ชิ้นพอดีคำ แต่ถ้าอยากกินล้นปากล้นคำต้องราคา 899.- นะจ้ะ และเครื่องดื่มรีฟิลรวมในราคาบุฟเฟต์แลวฮ้าบบบ ปล.ชอบงานบริการที่นี่นะ บริการดี โดยเฉพาะเจ้าข้องร้านน่ารักมากๆ สรุปเพิ่มเข้ามาในลิสต์ร้านโดนใจ ต้องโดนอีกแน่นอล เพิ่มเติม
  • 8
  • 2
avatar image Nutpapha Charoensuk
2018/12/25
scene type icon
โกลด์ เคอรี่ พร้อมพงษ์ อาหารญี่ปุ่น
Gold Curry พิกัด🚩: สีลม ซอยธนิยะ เวลา⏱ : ปิดตี 2 ราคา💰 : A La Carte - SS ข้าวขนาด 180 กรัม - S ข้าวขนาด 220 กรัม - M ข้าวขนาด 280 กรัม - L ข้าวขนาด 380 กรัม - LL ข้าวขนาด 480 กรัม เมนูที่สั่งวันนี้ ออมเล็มทงคัสสึ และสามชั้นเพิ่มชีส มีซุปมิโสะให้ฟรีด้วย รวมราคามื้อนี้ 490.- รวมน้ำ *ถ้าเพิ่มแกงกะหรี่ +30 บาทจ้า 🍽 : 5/5 ร้ายแกงกะหรี่ยามดึกที่อร่อยถูกปากมาก สามารถเลือกได้หลายขนาด เราสั่ง M อิ่มมากพุงจะแตก ใครชอบข้าวน้อยสั่งไซส์เล็กก็พอแล้ว ที่นี่มี Challenge ด้วยนะ กิน 2kg/15min กินฟรีไปเลย หรือใครกิน 6kg ในเวลาที่กำหนดได้เงินรางวัลด้วย เผื่อใครอยากลองไปโดนได้ สำหรับรสชาติที่นี่นับว่าดีแกงกะหรี่เข้มข้น ข้าวหนึบนุ่มมาก ออมเล็ตละมุนมาก สามชั้นละมุนลิ้น ต้องไปโดน เพิ่มเติม
  • 22
  • 3