profile
Nutpapha Charoensuk
22 Went
18 Followers
  • Area
  • Category
avatar image Nutpapha Charoensuk
2022/03/08
แจ่วชาบู By Ball สาขา 26 บางปลา Bang Phli (Samut Prakan) Shabu/Suki/Hot pot
ร้านแจ่วชาบูบายบอลสาขา 26 บางปลา งานหนักแค่ไหน ให้ชาบูเยียวยาเรา 👍🏻 ร้านแจ่วชาบู ราคาเบาๆ คุณภาพคับหม้อ🥘 คับพุงด้วย ราคา 249 บาท/ท่าน พร้อมน้ำรีฟิลไม่อั้นไปเลย ‼️พร้อมรับคนละครึ่ง‼️ จ่ายถูกกว่าเดิมไปอีกก ของสด ร้านสะอาด น้ำจิ้มอร่อย ตบท้ายด้วยไอติม อย่าลืมไปโดนกันนะคะ ปล.ไอติมอร่อยมั่กกก💖 📍: https://goo.gl/maps/MfTRJy5xRoudLLY48 See more
  • 1
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2022/03/08
scene type icon
เรือบินบุฟเฟต์ทะเลเผา Bang Phli (Samut Prakan) Seafood
ร้านเรือบินบุฟเฟต์ทะเลเผา อยู่ติดตลาดนัดเรือบิน สมุทรปราการ บุฟเฟต์คุณภาพดี ราคาจับต้องได้ 399.- /ท่าน ราคานี้รวมเครื่องดื่ม🥃 และขนมหวานเรียบร้อย🍨 ‼️รับคนละครึ่งด้วยนะคะ‼️ ไม่อยากพิมมากเดี๋ยวตาลาย เอาเป็นว่า ให้ภาพมันเล่าเรื่องเลยนะค้าบบ😋👍🏻 📍: https://goo.gl/maps/3CEFeNrV7iWoSBnKA See more
  • 2
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2022/03/08
scene type icon
ครัวครูหมู แม่กลอง Mueang Samut Songkhram Seafood
‼️ครัวครูหมู แม่กลอง‼️ ใครมีโอกาสมาสมุทรสงคราม ห้ามพลาดเลย✨ ร้านอาหารย่านแม่กลอง จ.สมุทรสงคราม บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำ 🔆🌊 อาหารทะเลสดเหมือนลงไปกินในน้ำ เด็ดทุกเมนูเลยค่า 👍🏻 ✅ หอยหลอดผัดฉ่า รสชาติเข้มข้น ✅ หมึกผัดกะปิ หมึกตัวใหญ่ เนื้อหนุบหนึบ ✅ ปลาทูฉู่ฉี่ เนื้อปลาแน่นๆหวานๆ เครื่องแกงดี!!! ✅ แกงส้มไข่ปลาริวกิว พูดได้เลยว่า ฟินน~ 📍: https://goo.gl/maps/Ams9Q3RNrbQ5HXWq6 ☎️ 090 656 0655 แนะนำโทรจองก่อนเลยนะคะ คนเค้าแน่นจริงๆ See more
  • 3
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/14
scene type icon
ตลาดน้ำขวัญเรียม Min buri Thai
ตลาดน้ำขวัญเรียม 📍 ตลาดน้ำริมคลองแสนแสบเชื่อมสองฝั่งคลอง วัดบำเพ็ญเหนือเสรีไทย60 - วัดบางเพ็งใต้รามคำแหง185 💰 เริ่มต้น 20 บาท เปิดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 7.00-18.00 เป็นตลาดน้ำใจกลางเมือง เดินสบายๆชิลๆ มีนั่งเรือล่องกลางคลองแสนแสบ ได้ทั้งทำบุญและหาของกิน ซึ่งมีให้เลือกมากมาย พาเด็กๆไปก็ได้นะคะ เพราะมีสวนสัตว์ขนาดย่อมๆด้วย มีขี่ม้า ให้อาหารปลา เหมาะเป็นสถานที่พักผ่อนของครอบครัวที่แท้จริงค่า See more
  • 5
  • 1
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/13
scene type icon
Boba mania ชานมไข่มุกตักเอง ปราจีนบุรี Mueang Prachinburi Bubble tea/Juice bar
Boba mania ชานมไข่มุกตักเอง 📍: ปราจีนบุรี เชิงสะพานใกล้ทางเข้า ร.ร.มารีวิทยา 💰: 25฿ + ไข่มุกไม่อั้น 4฿ ⭐️⭐️⭐️⭐️ ร้านชานมไข่มุกแบบบริการตัวเอง ตักได้ไม่อั้น หยิบแก้ว ตักไข่มุกซึ่งมีให้เลือกทั้งมุกดำ และมุกทอง เม็ดเล็กเม็ดใหญ่ ฟรุ๊ดสลัด ชอบแบบไหนจัดได้เลย แถมชานมก็รสชาติกำลังดี กลิ่นชาชัดมากๆ ต้องไปโดนแล้วจ้าาของดีเมืองปราจีน #eatfor100kg #bobamania #รีวิวปราจีนบุรี #อร่อยไปแดก #ชานมไข่มุก #ชานมไข่มุกบุฟเฟต์ See more
  • 4
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/10
scene type icon
Gyunoya Japanese Restaurant Silom Japanese
GYUNOYA 📍: สีลม ซอยธนิยะ เปิดถึงตี 2 💰: A La Crate ข้าวหน้าหมูย่างเทอริยากิ 140.- ข้าวหน้าหมูย่างถ่าน 140.- ซุปมิโสะ 20.- โค้ก 1 กระป๋อง 15.- เป็นร้านข้าวสไตล์ญี่ปุ่นแถบสีลม เข้าไปนั่งปุ๊บก็จะมีน้ำชาเย็นๆมาเสริฟคนละแก้ว เมนูอยู่ตรงเคาเตอร์เลย ที่นั่งจะน้อยนิดนึงนะแต่ได้บรรยากาศดี ร้านนี้เริ่มมาจากหิวตอนกลางดึกกัน แล้วเปิดไปเจอรายการนึงที่รีวิวร้านนี้เราเลยตามมากิน อร่อยใช้ได้ ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ถ้าหิวดึกๆนี่ตามมาได้ ราคาไม่แรงจ้าาา See more
  • 7
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/10
scene type icon
Fuku Intown at Centerpoint Siam Square Siam Japanese
Fuku Intown 📍 Digital Gateway 💰 499+ รวมน้ำ เป็นร้าน buffet salmon โดนเฉพาะจริงๆ ปลาส้มเลิฟเวอร์ห้ามพลาดเลยนะ จัดหนักจัดเต็ม ปลาดิบสดมากไม่คาวเลย ลายสวยมาก เป็นการทานอาหารที่มีควาทสนุก มีลูกเล่นเล็กๆน้อยๆเป็นกิมมิกให้คนทาน แนะนำหัวปลาแซลม่อน นุ่มและรสชาติดีมากค่า ไข่หวานก็ละมุนสุดๆ ต้องไปโดนกันให้ได้เลยนะคะ See more
  • 7
  • 1
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/09
scene type icon
Houdai 888 shabu&sushi buffet Mueang Prachinburi Shabu/Suki/Hot pot
โฮได ชาบูบุฟเฟต์ 199 .- 📍ปราจีนบุรี 💰199 บาท ไม่จำเวลา + น้ำรีฟิล 40 บาท *Net 239 บาท ได้สองเตา ชาบูและปิ้งย่าง ร้าน buffet ห้องแอร์ ในราคาย่อมเยาว์ทานได้ไม่อั้นไม่จำกัดเวลาเลยจ้า อาหารมีให้เลือกเยอะมาก หมูสไลด์ หมูหมัก สามชั้น ลูกชิ้น เต้าหู้ กุ้ง หมึก ปลา ซูชิเป็นคำ ไอศครีม บอกเลยว่าคุ้มมากกกจริงๆ ไปโดนกันได้เลยนะคะ แนะนำสุดๆ หรือใครอยากทานอาหารญี่ปุ่นสามารถสั่งเพิ่มเติมได้เลยนะคะ แต่ไม่รวมในบุฟเฟต์น้า #eatfor100kg See more
  • 6
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/09
scene type icon
นางใน ชาบู&กริลล์ สาขาปราจีนบุรี Mueang Prachinburi Yakiniku
ร้าน นางใน ชาบู&กริลล์ 📍 ปราจีนบุรี 💰 หลักร้อย ร้านชาบูและปิ้งย่าง ซึ่งมีอาหารญี่ปุ่นด้วย ในร้านมีให้เลือกทั้งแบบ A La Crate (อาหารญี่ปุ่น) และ Buffet (ชายู ปิ้งย่าง) แต่เราเลือกทานอาหารญี่ปุ่นแบบสั่งเอา ราคากลางๆจนถึงเกือบแรง รสชาติปานกลางค่ะ ปลาดิบสดดี ที่แนะนำเลยคือหัวปลาแซลม่อน รสชาติเข้มข้นอร่อยมาก แต่ยังไม่นุ่มเท่าไหร่ น่าจะแจ้งทางร้านได้ บรรยากาศในร้านดี พนักงานบริการน่ารักมากๆ ยังไงไปลองทานกันนะคะ See more
  • 7
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/09
scene type icon
Okami Sushi at Phahonyothin Lat Yao Sushi
Okami sushi buffet พิกัด🚩: พหลโยธิน หน้าพรรคภูมิใจไทย (ติดกับกรมป่าไม้) ราคา💰: 599+ (เงินสด), 649+ (บัตรเครดิต) ราคานี้ยังไม่รวมน้ำ ถ้าดื่มน้ำชาเขียวรีฟิล +40 บาทถ้วนจ้า ร้านนี้มีอีกสาขานะเราไม่ค่อยแน่ใจ แต่เราไปกินที่สาขาพหลโยธิน ติดกับกรมป่าไม้เลย เรื่องรสชาติอาหารเราให้กลางๆนะถ้าเทียบกับราคา เพราะรวมๆ แล้วก็ตกคนละประมาน 700 net อาหารมีให้เลือกกลางๆ ปลาดิบสั่งมาหลายรอบก็ค่อนข้างสดดี ข้าวปั้นคำกลางๆ ไม่แนะนำให้สั่งโรลกินนะ เราว่าคำใหญ่ไปมาที่ละ 4 คำ คือแทบจุกเลย ส่วนปลาไหลแอบคาวเล็กน้อยแต่ก็สั่งมาเรื่อยๆอยู่ดี😂 (เราชอบปลาไหลม๊ากก) ถ้าอยากกินพวกหอยนางรมหรือกุ้งลายเสือก็มีน้าบวกเงินเพิ่มเท่าไหร่ไม่แน่ใจ แต่โดยรวมแล้วเราถือว่าดีอยู่ค่า See more
  • 6
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/09
scene type icon
Shin Emon, Thaniya Silom Japanese
Shin Emon Japanese พิกัด🚩: สีลม ซอยธนิยะ เวลา⏱ : 11.00 - 02.00 ราคา💰: A La Crate โซบะเย็น 99.- ทงคัตสึ Ramen 109.- ร้าน Ramen สไตล์ญี่ปุ่น มีข้าวแกงกะหรี่ และข้าวหน้าต่างๆหลายอย่างเลย แต่ยังไม่ได้ลองอยู่ซอยธนิยะแถบสีลมเช่นเดียวกับร้านที่แล้ว เข้าไปนั่งตรงเคาเตอร์เลย เมนูมีหลากหลายมีอาหารทานเล่นด้วย หรือสั่งเป็นเซตก็จะราคาถูกลงมาอีก ที่นั่งจะน้อยเช่นกันได้บรรยากาศญี่ปุ่นๆ ใครหิวตอนกลางคืนนี่แนะนำเลยนะตามมากิน ราคาย่อมเยาว์สมราคามากๆ น้ำซุปบะหมี่เย็นกลมกล่อมสดชื่นมาก ส่วนน้ำซุปของทงคัตสึจัดนิดนึง แต่อร่อยเข้มข้นดี มีหมูมาให้สองชิ้นเนื้อสัมผัสกลางๆไม่ดีไม่แย่ แต่เส้นและน้ำซุปคือสุดค่าาาาา See more
  • 6
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/08
scene type icon
กั้งดอง ปูดอง เจ๊ดาเยาวราช Yaowarat Seafood
ปูดอง กั้งดอง พูดแล้วต้องนึกถึงเจ้ดาเยาวราช มีให้เลือกเยอะมาก ทั้งปูเนื้อ ปูม้า กุ้ง กั้ง หอย แถมน้ำจิ้มรสเด็ดสุดๆ คนเยอะมาก ก่อนไปก็โทรสอบถามซักนิดว่าเจ๊เปิดไหม ถามว่าเด็ดมั้ย เด็ดจริงๆค่ะ ทั้งสดและหวานไม่คาวเลยซักนิด ต้องหอบกลับมากินที่บ้านเพราะที่นั่นไม่มีที่ให้นั่งกินเนอะ ว่าแล้วก็อย่าลืมไปโดนกัน ส่วนราคาอยู่ในเรทกลาง(เทียบไม่ถูกเพราะไม่ค่อยไปสั่งที่ไหนกิน) เอาเป็นว่ากำเงินพันไป ทั้งปูได้กุ้งได้กั้งครบแน่นอนจ้า See more
  • 7
  • 2
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/07
scene type icon
Sugar House Cafe and Craft Beer Bang kapi Sweets/Dessert
Cafe’ and Craft beer ร้านแนวใหม่ ผสมผสานระหว่างขนมหวานและเบียร์ได้อย่างลงตัว มันคือความแตกต่างที่ลงตัวอย่าดีเลยนะ ขนมหวานอร่อย มีนมปั่น ของคาวก็มี แถมถ้ามืดหน่อยบรรยากาศดีๆ นั่งจิบเบียร์ ซึ่ง Craft beer ของที่นี่ต้องลองมาโดน มีดนตรีสดเล่นให้ฟังเพลินๆด้วย โดยรวมคือประทับใจมากๆ แต่งร้านน่านั่งสุดๆ มีโซนในห้องแอร์ และนั่งตากลมชิลๆด้านนอก ไปดื่มด่ำกับบรรยากาศก็คุ้มแล้วค่าา See more
  • 13
  • 3
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/06
scene type icon
SEVENDAYS cafe & bakehouse Lak Si Bakery/Cake
Cafe’ บรรยากาศดี เครื่องดื่มและขนมหวานอร่อยมาก แนะนำเมนู butter beer ของที่นี่เลยนะ *ลืมถ่ายรูปเพราะมัวแต่กิน รสละมุนลิ้นกลมกล่อม ส่วน Cake red velvet เนื้อนุ่มหวานกำลังดี อร่อยมากสู้กับเจ้าดังๆได้สบาย แถมราคาไม่แรง แต่ที่สุดคือบรรยากาศการจัดตกแต่งร้านน่านั่งมากๆ เหมาะกับการพาแฟนพาเพื่อนไปนั่งชิลๆ ถ่ายรูปเล่นก็ได้นะคะ See more
  • 9
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/06
scene type icon
ตลาดน้ำวัดบัวขวัญ Mueang Nonthaburi Thai
ตลาดน้ำเปิดใหม่ ที่วัดบัวขวัญ เปิดวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 - 21.00 น. ไปช่วงเที่ยงๆ ร้านยังเปิดไม่ครบทุกร้าน แต่บรรยากาศดีค่ะ มีสระน้ำตรงกลาง มีลานโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งทานอาหารเยอะเลย ที่สำคัญคือของราคาไม่แพงเลยนะคะสำหรับการมาเดินตลาดน้ำ ใครแวะมาทำบุญแล้วที่แวะตลาดเดินซื้อของกินติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย ก๋วยเตี๋ยวเรือชามละ 25 บาท บราวนี่แนะนำค่ะชิ้นละ 10 บาท แต่เข้มและหนึบมาก อร่อยเลย ยำปูม้าสดตัวละ 20 บาท ยำฟรีด้วย มีอีกหลายร้านที่ยังไม่ได้ลอง ใครไปทานอะไรก็แนะนำกันได้นะคะ See more
  • 4
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/06
scene type icon
ซีฟู้ดทูเดย์ บุฟเฟต์ทะเลเผา424 Nawamin Seafood
ซี๊ฟู๊ดทูเดย์ บุฟเฟต์ทะเลเผา 395 พิกัด🚩: ริมถนน ข้างซอยนวมิทร์ 87 เวลา⏱ : ช่วงเย็น - 5 ทุ่มโดยประมาณ ราคา💰 : buffet 395 + น้ำรีฟิล 29 บาท ราคานี้ net แล้ว และไม่จำกัดเวลาด้วยจ้า **ถ้าต้องการนึ่งปู ตัวละ 10 บาท** ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ เป็นร้านบุฟเฟต์ซีฟู๊ดที่ไปบ่อยที่สุดแล้ว จุดเด่นสุดเลยคือสดมากกกก มากกว่านี้ต้องลงไปนั่งกินในน้ำแล้ว ที่นี่มีบ่อกุ้งเป็นๆให้น้อคน้ำแข็งสดๆเลย หรือใครไม่กล้า ก็มีที่จับไว้ให้อยู่ตรงไลน์อาหารด้วย ซีฟู๊ดเยอะมาก ปู กุ้ง หมึก 3 อย่าง หอยทุกประเภท หมูหมักอร่อยโคตรๆ เบคอนก็มี ส้มตำก็มามีครกสากวางทำเองได้เลย มุมอาหารทานเล่น มีสปาเกตตี้ ไส้กรอก บาบีคิว ไก่ทอด เฟรนฟรายผงชีส ยำแมงกระพรุน ปูอัด เครื่องดื่มมีทั้งน้ำอัดลม น้ำฟรุตพันช์ เก๊กฮวย น้ำเปล่า มีผลไม้และไอติมบริการด้วยรวมในบุฟเฟต์อยู่แล้วด้วยนะจ้ะะ ใครถ่านในเตาหมดเรียกเติมฟรีนะจะบอกให้ บอกแล้วคุ้มจริงอะไรจริง กุ้งอาจตัวไม่ใหญ่มาก แต่เด็ดมากพูดเลย ต้องไปลองนะ นี่ให้คะแนนเติมเกินล้านนนน #buffetseafood #seafoodtoday #ซีฟู้ดทูเดย์424ไม่จำกัดเวลา See more
  • 6
  • 1
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/05
scene type icon
Urban Street Bang kapi Hamburger
ร้านสเต็กบรรยากาศดี นั่งชิลๆได้ มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ค็อกเทล สั่งดื่มพร้อมมื้ออาหารได้ ที่น่าสนใจคือ สเต็กพี่เบิ้มถาดใหญ่ ในราคา 599.- ประกอบด้วย เนื้อ1 หมู1 ไก่1 ปลา1 ซี่โครงBBQ1 เบอร์เกอร์1 สลัด ขนมปังกระเทียม เฟรนฟราย จัดหนักจัดเต็มคุ้มมากๆ รสชาติดี ที่แนะนำเพิ่มเติมอีกอย่างคือ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่ารสชาติดีมากๆ ยังไงไปลองกันได้เลยน้า ที่สำคัญถึงจะอยู่ในซอยลาดพร้าว101 แต่มีที่จอดรถแน่นอน เป็นลานจอดอยู่ตรงข้ามร้านเลยจ้า #UrbanStreet See more
  • 5
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/03
scene type icon
Fat Submarine Cafe Koh Lan Sweets/Dessert
ร้านคาเฟ่ต์ มีทั้งของหวานและของคาว เครื่องดื่มรสชาติดี ไม่หวานเกินไป กลมกล่อม มีการมิกซ์ที่หลากหลาย ส่วนตัวชอบมากๆ ส่วนโทส ขนมปังแข็งและรสชาติยังไม่เข้าเนื้อนัก แต่ตัวช้อคโกแลต และท้อปปิ้งถือว่าดีเลยทีเดียว การจัดจานและจัดร้านดีมาก ให้ความอบอุ่นและสบาย ราคาอยู่ในเรทสูงกว่าร้านอื่นๆบนเกาะล้านนิดหน่อย บรรยากาศดี มีส่วนดาดฟ้าและริมทะเลให้นั่งด้วย แนะนำให้ไปช่วงเกือบเย็น ให้แดดอ่อนๆก่อน นั่งรับลมริมทะเลพร้อมขนมเครื่องดื่มอร่อยๆ จัดว่าเด็ด See more
  • 4
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/03
scene type icon
Masaru Shabu & Sushi Buffet at CDC Crystal Design Center Bang kapi Japanese
Masaru shabu and sushi buffet 🐷 พิกัด🚩: CDC เลียบด่วนรามอินทรา (ตอนนี้มีอีกสาขาคือ เดอะวอลค์ราชพฤกษ์จ้า) ราคา💰 : 690.- net(เงินสด) และ 710.- net(บัตรเครดิต) 🍽 : 4.5/5 เป็นบุฟเฟต์แซลมอนและชาบูด้วย กินให้พุงระเบิดกันได้ถึง 2 ชม. เต็มเลยทีเดียว ดีงามทุกสิ่งอย่าง ราคานี้รวมน้ำและขนมหวานแล้วน้า แซลมอนสดดี มีทูน่าด้วยนะแต่เราไม่ค่อยกินเท่าไหร่ แต่แฟนว่าโอเคเลย ส่วนข้าวปั้นไซส์ไม่มาตรฐานเท่าไหร่นะเราว่าบางทีก็คำเล็กกินชิวๆ บางครั้งก็อัดข้าวเยอะเกิ๊น แต่ชอบปลาไหลที่นี่ชิ้นหนามากกก บางช่วงก็จะมีโปรโมชั่นออกมา เป็นเอนกาวะก็ดีงาม บางครั้งก็เป็นฟัวกราส์ (ชิ้นเล็กๆน้า) หรือบางครั้งเป็นกุ้งหรือปูนิ่ม ต้องติดตามทางเพจดูเน้ออ ส่วนของชาบูมีสามซุปให้เลือก ซุปใส ดำ ต้มยำ แต่น้ำซุปดำแอบเค็มนะอย่ากินเยอะมากหิวน้ำ😂 มีทั้งหมูและเนื้อเลยน้า แนะนำหมูไม้ไผ่ นุ่มอร่อย และที่สำคัญของหวานที่นี่มีให้เลือกเยอะเลย เครปเย็น วาฟเฟิล มาชเมลโล่วเคลือบช้อคโกแลต น้ำแข็งเกล็ดหิมะ พานาค้อตต้า 🍰🍧🍦 คือเราชอบขนมหวานเลยติดใจมาก ยังไงก็ไปลองกันได้เด้อออ ส่วนตัวเราแล้วที่นี่เป็นอีกร้านในดวงใจ มีโอกาสคงได้กลับไปชิมกันใหม่ เย้ #reviewbuffet #reviewsalmon #อาหารญี่ปุ่น See more
  • 3
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2019/01/03
scene type icon
Shinkanzen Sushi Lat Yao Sushi
Shinkanzen Sushi KU พิกัด🚩: ประตูงามวงศ์วาน1 ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ราคา💰: A La Crate (เริ่มต้น 11฿) 🍽 : 4.5/5 ร้านเก่าเจ้าประจำ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มาบ่อยเพราะใกล้ที่ทำงานและที่เรียน คุณภาพดีน่าประทับใจสมราคา ซูชิเริ่มต้น 11฿ (พวกหน้าสลัดปูอัด สลัดทูน่าฯลฯ) ซูชิหน้าแซลมอน 17฿ โรลปลาไหล (5คำ) 199฿ ข้าวหน้าหมูย่าง 89฿ อร่อยดีงามทุกคำ ฟินจ้าาาา จำราคาได้ไม่ครบต้องขออภัยอย่างมาก มัวแต่หลับหูหลับตากิน สรุปสุดท้ายยังไงก็ต้องไปซ้ำแน่นอน☺️☺️ #shinkanzen #shinkanzensushi #shinkanzensushiku #sushilovers #อาหารญี่ปุ่น #japanesefood See more
  • 5
  • 0
avatar image Nutpapha Charoensuk
2018/12/25
Aroi Sushi Phetchaburi Road Japanese
Aroi sushi buffet 🐷 พิกัด🚩: โครงการทรูทองหล่อ ชั้น1 ราคา💰: 499.- net และ 899.- net จ้า 🍽 : 4.5/5 (หักนิดหน่อย อยากให้มีของหวาน ฮืออ) แต่ถ้าใครไม่ใช่สายแดกแบบเรา แนะนำเป็น A la carte ก็ได้นะ แอบเปิดเมนูดูแล้วน่ากินมว๊ากราคาไม่แรงด้วย อ่ะมาถึงที่เราไปกินมา เราเลือกแบบ 499.- นะจ้ะ เพราะดูจากรายการอาหารแล้วก็กินแทบไม่ไหว อาหารหลากหลายมากเลยน้า ปลาดิบก็จะมีพวกแซลมอน ทูน่า ซาบะ มีปลากระพงด้วย (แต่เราไม่ค่อยชอบมันออกคาวๆ) หัวปลาแซลม่อนย่างซีอิ๊วก็อร่อยดีนุ่มระดับกลางๆ แต่หัวปลาย่างเกลือนี่เด็ด แฟนเราไม่ค่อยกินหัวปลายังว่าอร่อย ไม่คาว หอมๆด้วยนะเอ้อ ส่วนของข้าวปั้นนี่ปลื้มมาก คำเล็กนะ เลยกินได้หลากหลาย เราชอบโรลฟัวกราส์กับปลาไหลที่นี่ กลมกล่อม ให้ชิ้นพอดีคำ แต่ถ้าอยากกินล้นปากล้นคำต้องราคา 899.- นะจ้ะ และเครื่องดื่มรีฟิลรวมในราคาบุฟเฟต์แลวฮ้าบบบ ปล.ชอบงานบริการที่นี่นะ บริการดี โดยเฉพาะเจ้าข้องร้านน่ารักมากๆ สรุปเพิ่มเข้ามาในลิสต์ร้านโดนใจ ต้องโดนอีกแน่นอล See more
  • 8
  • 2
avatar image Nutpapha Charoensuk
2018/12/25
scene type icon
Gold Curry Phrompong Japanese
Gold Curry พิกัด🚩: สีลม ซอยธนิยะ เวลา⏱ : ปิดตี 2 ราคา💰 : A La Carte - SS ข้าวขนาด 180 กรัม - S ข้าวขนาด 220 กรัม - M ข้าวขนาด 280 กรัม - L ข้าวขนาด 380 กรัม - LL ข้าวขนาด 480 กรัม เมนูที่สั่งวันนี้ ออมเล็มทงคัสสึ และสามชั้นเพิ่มชีส มีซุปมิโสะให้ฟรีด้วย รวมราคามื้อนี้ 490.- รวมน้ำ *ถ้าเพิ่มแกงกะหรี่ +30 บาทจ้า 🍽 : 5/5 ร้ายแกงกะหรี่ยามดึกที่อร่อยถูกปากมาก สามารถเลือกได้หลายขนาด เราสั่ง M อิ่มมากพุงจะแตก ใครชอบข้าวน้อยสั่งไซส์เล็กก็พอแล้ว ที่นี่มี Challenge ด้วยนะ กิน 2kg/15min กินฟรีไปเลย หรือใครกิน 6kg ในเวลาที่กำหนดได้เงินรางวัลด้วย เผื่อใครอยากลองไปโดนได้ สำหรับรสชาติที่นี่นับว่าดีแกงกะหรี่เข้มข้น ข้าวหนึบนุ่มมาก ออมเล็ตละมุนมาก สามชั้นละมุนลิ้น ต้องไปโดน See more
  • 22
  • 3