profile
Nhui Sirisak
6 ไปมาแล้ว
4 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Nhui Sirisak
2022/04/17
scene type icon
คิตะโอจิ ทองหล่อ อาหารญี่ปุ่น
ทาน Warabi mochi ในสวนญี่ปุ่น เป็นร้านสาขาจากญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานกว่า 90 ปี โดย warabi เค้าส่งตรงเอาจากที่นั่น ได้รสชาติเหมือนทานที่ญี่ปุ่นจริงๆ เราสามารถทานที่ร้าน หรือมีแบบกล่องให้ซื้อกลับ(ของมีไม่เยอะ) โดยรวมร้าน บรรยากาศดีไม่เหมือนอยู่เมืองไทยเลย มีแวบนึงตอนเอาวาราบิเย็นๆเข้าปาก นั่งมองสวนก้อแอบสับสนเหมือนกันว่าเราอยู่ที่ญี่ปุ่นหรือเปล่า เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nhui Sirisak
2022/04/01
scene type icon
อาหารญี่ปุ่นซันญ่า พร้อมพงษ์ อาหารญี่ปุ่น
เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่เกือบติดกับเอมควอเทียร์ ด้วยหน้าร้านที่แสน humble ทำให้สังเกตยากนิดนึง เมื่อเปิดประตูร้านออกมาจะมีบันไดไม้ให้ปีนขึ้นไปชั้นสอง ซึ่งภายในตัวร้านดูสะอาดเป็นระเบียบ บรรยากาศร้านนี้ทำให้ถึงร้านที่ญี่ปุ่น ที่เน้นขายอาหารญี่ปุ่นสำหรับคนทำงาน โดยมีชุดอาหารประจำวันที่ให้อาหารมาเยอะมากกก แบบผู้ชายตัวโตก้อกินอิ่ม โดยรวม เน้นปริมาณ/คุ้มราคา เราสั่งชุดนิกิริไป 300B ถ้วน ตกใจทีมีชามบะหมี่มาให้อีกถ้วย และมีของตบท้ายเป็นกาแฟหรือผลไม้ เยอะจนทานไม่หมด สำหรับคุณภาพให้ผ่านเกณฑ์ คือไม่ได้ปลาดิบไม่ได้ว้าวมากแต่มาซ้ำได้นะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nhui Sirisak
2022/03/31
scene type icon
ฮานะเซน อารีย์ อาหารญี่ปุ่น
ร้านอาหารญี่ปุ่น+สาเกบาร์ ในย่านอารีซอย5 ขายความโฮมมี่ เน้น cooked dish and sashimi ไม่เน้นเมนูหลากหลาย มีเมนูประจำวันวนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ >>อาหารจานเด็ดของเค้าน่าจะเป็นข้าวอบหม้อดิน ที่เสริฟมาร้อนๆ เปิดฝาทีหอมฉุย ใครมาไม่รู้จะสั่งอะไรจัดเลย >>โดยรวม อาหารอร่อยคุณภาพดี รสชาติไม่จัดจ้าน เหมือนทานอาหารที่บ้าน /ราคาตกคนนึงประมาณ 800-1000 (รวม vat & service charge) / ที่จอดรถหน้าร้านจอดได้4คัน แต่เค้าเตรียมที่จอดรถ อยู่ซอยเยื้องๆกัน เดินประมาณ 200เมตร **โทรจองล่วงหน้าก่อนไปเท่านั้น** เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Nhui Sirisak
2022/03/31
scene type icon
Minami Warehouse26 อาหารญี่ปุ่น
เป็นร้านห้องเดียวเน้นความเรียบง่ายอยู่ในโครงการ warehouse 26 เน้นขายอาหารขึ้นชื่อของคางาวะซึ่งก็คือ Honetsukidori - 骨付鳥 ที่เป็นไก่อบหนังกรอบเนื้อนุ่มหอมเครื่องเทศ พร้อม burnให้ถึงโต๊ะ เมนูหลักจะมีแบบ shio หรือเกลือ และแบบ spicy ที่มีรสชาติเผ็ดจัดจ้าน โดยทั้งสองเมนูมี ซอสเผ็ด(ขอเตือนว่าเผ็ดมากก) มะนาว และพริกไทย ตัว Honetsukidori มีความกรอบของหนังที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ หากทานที่ไหนยาก และเครื่องเทศในจานมีความจัดจ้านเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หากมาทานควรสั่งชุดข้าวเพื่อมาทานคู่กันกับ Honetsuki โดยจะเป็นข้าวญี่ปุ่นโดยมี โรยหน้าด้วยสาหร่ายและงา และมีพวกผักดองมาให้ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nhui Sirisak
2022/03/31
scene type icon
คิทเช่น นีงาตะ พร้อมพงษ์ อาหารญี่ปุ่น
เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดมาหลายสิบปี จนช่วงโควิทร้านปิดไปพักนึง เจ้าของเก่าชาวญี่ปุ่นกลับประเทศไป ทางทีมพนักงานร้านเลยช่วยกันประคับประคองกันไปต่อ ราคาอาจจะขึ้นไปบ้างเล็กน้อย แต่ของเก่ามันก็ถูกเกินไปจริงๆ ยังไงเอาใจช่วยนะครับ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nhui Sirisak
2022/03/31
scene type icon
ไทนี่ รูม ทองหล่อ อาหารอิตาเลียน
เป็นร้านที่เล็กมากกกสมชื่อ จนบางทีขนาดเคยมาแล้วเราก้อสามารถเดินเลยอย่างง่ายดาย ตัวร้านเป็นแบบ open kitchen และมีเคาท์เตอร์ทรงตัว L ล้อมรอบ ด้วยความเชฟอิ้มทำเองทุกอย่างในร้าน เมนูในร้านจะไม่เยอะมาก แต่เพราะความจู้จี้ในรายละเอียดของเทอ ทำให้อาหารแต่ละอย่างที่ทำมา ใส่เอกลักษณ์พิเศษที่สามารถรู้ได้เลยว่าในถูกคิดมาดีมากก่อนจะทำ สำหรับคนมาครั้งแรก แนะนำเลยครับ chicken pot pie, spaghetti mentaiko โดยรวม ชอบนะ รู้สึกถึงความ homemade และ comfort //ไม่มีที่จอดรถ ต้องวางแผนกันเอง ร้าน TinyRoom เปิด พุธ-เสาร์ 11:00 – 13:30 และ 17:30 – 20:30 โทร 02.381.6788 พิกัด https://goo.gl/maps/vinAFrXUXvBJEGKJA ปล. ควรโทรจองล่วงหน้านะครับ จะได้ไม่เซอร์ไพรสแบบร้านเต็มหรือเมนูที่เราอยากทานหมด เพิ่มเติม
  • 3
  • 0