profile
Booncharoen Narumol
13 ไปมาแล้ว
6 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/12
scene type icon
Kaffe50 เอกมัย อาหารนานาชาติ
#Aug2018 ร้านนี้หัวหน้างานพามาค่ะ เป็นร้านที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบสะสมของเก่า หรือของแนววินเทจ ร้านนี้น่ารักตรงที่สินค้าทุกอย่างในร้านขายหมด แม้แต่เก้าอี้หรือโต๊ะที่เรานั่งกันก็มีป้ายราคาติดไว้ เครื่องดื่มก็จะมีทั่วไปค่ะ ชาต่างๆ กาแฟสด อิตาเลี่ยนโซดา ในส่วนของอาหารมีทั้งอาหารฝรั่งอย่างเช่น เบอร์เกอร์ แซนวิช สปาเก็ตตี้ ซึ่งเราไม่ค่อยได้ดูมากเพราะแอบเกรงใจคนพามาเลี้ยง 😝 และอยากหาอะไรที่ทานง่ายๆเพราะมาคุยงานกัน เลยเลื่อนๆดูไปเรื่อยๆเจอกับอาหารไทย จะเป็นพวกอาหารจานเดียว มีไม่มากค่ะ แต่ขนาดมีไม่มากก็ยังตัดสินใจยาก เมนูเท่าที่จำได้จะมี ข้าวกะเพราขาหมู อันนี้อร่อยนะคะ ขาหมูกรอบๆเหมือนเวลาเราสั่งขาหมูเยอรมันประมาณนั้นน่ะค่ะ ขาหมูออกเค็มๆ แต่อร่อยค่ะ (อันนี้ไม่ได้ถ่ายรูปค่ะ) แล้วก็จะมีข้าวผัดต้มยำ แต่ของเราที่สั่งจะเป็นข้าวผัดมันกุ้งตามรูปเลยค่ะ บอกเลยนะคะว่าไม่ต้องบีบมะนาวหรือใส่พริกน้ำปลาใดใดเลยค่ะ อร่อยมาก กุ้งตัวใหญ่ประมาณ4-5ตัว เห็นแบบนี้คิดว่าน้อยนะคะ แต่ทานเกือบไม่หมด แต่สุดท้ายก็หมด😆 อ้อลืมค่ะ เครื่องดื่มที่เราสั่งคือ ชามะนาวนะคะ ราชาติปกติค่ะ ชาไม่เข้มแต่โอเคแล้วค่ะ ทานข้าวเสร็จ มีขนมหวานปิดท้ายเป็นชีสเค้ก แต่ก็ไม่ได้ถ่ายรูปไว้เช่นกันค่ะ แบตหมด😂 ที่นี่มีขนมหวานหลายอย่างค่ะ ที่จำได้จะมีชีสเค้ก เลม่อนทาร์ต และอีกประมาณ2-3อย่างค่ะ ร้านปิดประมาณ 6 โมงเย็นนะคะ ร้านจะอยู่ใกล้ๆกับร้าน พิซซ่าทูบาเลยค่ะ 👌🏻 เพิ่มเติม
  • 4
  • 3
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/12
scene type icon
จ.แจ จิ้มจุ่ม อำเภอเมืองสกลนคร ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
#Aug2018 จ.แจจิ้มจุ่ม ร้านนี้ขายทั้งจิ้มจุ่ม อาหารอีสานทั่วไป และยังมีก๋วยเตี๋ยวไก่มะระด้วยค่ะ ส่วนตัวไปจะชอบสั่งแบบน้ำขลุกขลิกไม่ก็แห้ง นานๆทีจะลืมเผลอสั่งแบบน้ำแต่ก็อร่อยเหมือนกันค่ะ น้ำซุปจะออกเค็มๆ ไม่ต้องใส่น้ำปลาเพิ่มเลย ฮ่าๆ ส่วนจิ้มจุ่มเราเคยไปทานครั้งเดียว แต่ถ้าจะให้ดีแนะนำไปทานบุฟเฟ่ต์ดีกว่าค่ะ เพราะไม่อิ่มแน่นอน1ชุด ราคาพอดีค่ะ 35-40 บาทสำหรับก๋วยเตี๋ยว จิ้มจุ่มและเมนูอื่นๆไม่แน่ใจค่ะเพราะเกือบจะทุกครั้งที่ไปก็จะสั่งแต่ก๋วยเตี๋ยว ร้านอยู่ริมถนนนะคะ เลยปั๊มปตท.แยกม.เกษตรฯมาไม่ไกลค่ะ ปล.ม.เกษตรฯ สกลนครนะคะ😆 เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/12
ฟองนม อำเภอเมืองสกลนคร ของหวาน
#Aug2018 ร้านของหวานขวัญใจเด็กม.เกษตรฯสกลนคร ร้านนี้ไปบ่อยมากค่ะ เพราะไปได้หลายเวลาจะบ่ายๆ เย็นๆ ดึกๆ มีทั้งน้ำปั่น ขนมปังหน้าต่างๆ อาหารทานเล่นอย่างเฟร้นฟราย แต่ชอบสุดๆก็คือไอติมเกล็ดหิมะค่ะ ร้านนี้ให้นมเยอะ มีหลายไซส์ให้เลือก ราคาก้อน่าร้ากกก ร้านจะอยู่หน้าทางเข้า หอพุทธรักษาราชาวดี ก่อนถึงประตูเข้าม.นะคะ ข้างๆร้านจะมีเซเว่นและร้านขายของเยอะเลยค่ะ 👍🏻 เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/12
scene type icon
มะลูนกูนกิน ราชาเดอะซีฟู้ด อำเภอเมืองสกลนคร อาหารทะเล
#Aug2018 ร้านบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดในจังหวัดสกลนคร ตำบล เชียงเครือ ตอนนี้ย้ายไปอยู่ใกล้ๆด่านชั่งน้ำหนักรถบรรทุก ฝั่งขวามือถ้ามาจาก ม.เกษตรฯ สกลนคร ราคาพอๆกับร้านบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดในกทม. แต่เมนูมีหลากหลายมาก นอกจากในภาพก็ยังมีซูชิ มีปูทะเล มีมุมในทำลาบ,ส้มตำเองด้วย เมนูขนมหวานมีเยอะ น้ำจิ้มก็อร่อยค่ะ มีหลายอย่างเหมือนกัน แต่เตาย่างกุ้ง ย่างอาหารทะเลมีน้อย ไฟก็ไม่ค่อยแรง บวกกับร้านนี้ลูกค้าเยอะพอสมควร บางครั้งก็ต้องรอหลายคิวเลย ที่สำคัญ จำกัดเวลาด้วยนะคะ 😉 สำหรับต่างจังหวัดแต่มีบุฟเฟ่น์อาหารทะเลให้เลือกทานมากขนาดนี้ รับรองคุ้มค่ะ 😊 เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
คำหอม อำเภอเมืองสกลนคร เบเกอรี่/เค้ก
#Aug2018 หน้าร้อน ควรมาเติมความเย็นให้ร่างกายที่ร้านนี้ค่ะ สำหรับชาวสกลนคร ท้อปปิ้งเยอะ รสชาติดีค่ะ แต่เป็นคนไม่ชอบบิงซูเลยว่าก็ปกตินะคะ น้ำแข็งใส😂 บรรยากาศในร้านก็ดีค่ะ มีโซนนอกร้านและในร้าน มีมุมถ่ายรูปด้วยค่ะ ราคากันเอง เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
ทคคิว ซูชิ รถไฟ สาขา ทคคิว ซูชิ รถไฟ สยาม อาหารญี่ปุ่น
#Aug2018 มาจากรีวิวเลยค่ะร้านนี้ เพิ่งเคยเห็นร้านที่เสิร์ฟอาหารด้วยรถไฟ น่ารักไปอีก☺️ ร้านนี้เป็นร้านซูชินะคะ คำละ 39 บาท ทุกคำมั้ยไม่แน่ใจ ก็จะประมาณในภาพนะคะ อิ่มท้องอยู่ค่ะ รถไฟ 1 ขบวนจะเสิร์ฟอาหารได้มากสุด 6 จานค่ะ เวลาสั่งอาหารจะมีจอตามโต๊ะทุกโต๊ะ แต่ลำบากหน่อยนะคะเพราะต้องแหงนคอเลือกกันเลยทีเดียว และเมนูมีไม่มากค่ะ รสชาติปกตินะคะ คุ้มค่าสมราคาค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
หนองคายจิ้มจุ่ม เนื้อย่างเกาหลี สาขาเอกมัย 23 เอกมัย อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
#Aug2018 ร้านจิ้มจุ่ม อาหารอีสาน หมูกระทะ อาหารจานเดียว เป็นลูกค้าประจำของร้านนี้เลยค่ะ เพื่อนใจยามค่ำคืน ราคาย่อมเยาว์ พนักงานบริการดีค่ะ คอยเติมเครื่องดื่มตลอด แต่ถ้าตะสั่งข้าวสวย แนะนำต้องย้ำหน่อยนะคะ สั่งทีไรลืมเกือบทุกครั้ง แต่อภัยได้ค่ะ เพราะอาหารรสชาตติดี อร่อยค่ะ เมนูแนะนำคือ ตับหวาน ยำไส้ตัน ยำเล็บมือนาง นมย่าง คอหมูย่างนี่อร่อยมากๆค่ะ นุ่มๆ น้ำจิ้มก็อร่อยค่ะ แต่ติดตรงที่บางโซน ยุงเยอะ บางโซนร้อน ถ้าวันไหนอยากดูบอลต้องทนนิดนึงค่ะ รวมๆโอเคค่ะ เพิ่มเติม
  • 8
  • 3
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
Aroi sushi เพชรบุรี อาหารญี่ปุ่น
#Aug2018 ชอบที่สุดในบรรดาร้านอาหารญี่ปุ่น หรือร้านซูชิ หรือเพราะเรายังไม่เคยไปร้านอื่นๆก็ไม่รู้ ร้านนี้ไปตั้งแต่ยังไม่ขึ้นราคา ตอนนั้นไป2คนประมาณ1200นิดๆได้ ร้านนี้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นมีทั้งแบบa la carteและบุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์ทานได้2ชั่วโมงค่ะ เมนูเดียวกันกับa la carte แต่ไม่ทั้งหมดนะคะ! ทีเด็ดของบุฟเฟ่ต์คือมีปลาไหลญี่ปุ่นเมนูต่างๆ และฟัวกราส์!!!😱เกิดมาไม่เคยได้ทานเลยจ้าาา พอได้บองรู้สึกชอบ ติดใจ และมั่นใจว่าจะต้องไปอีก อิอิ ไม่ต้องกังวลสำหรับบางเมนูเช่นข้าวหน้าต่างๆ หรือซาชิมิ ซูชิต่างๆ ว่าจะเสิร์ฟมาเยอะแบบในรูป เพราะบุฟเฟ่ต์ ทางร้านจะเสิร์ฟมาแบบย่อขนาด เช่น ข้าวหน้าปลาไหล จะเสิร์ฟมาในถ้วยเล็กๆ หมดปัญหาทานไม่หมด ☺️ ราคาถ้าเทียบกับร้านอื่นๆถือว่าร้านนี้ไม่แพงเลยค่ะ ตอนนี้ร้านขึ้นราคาแล้ว แต่ทำเป็น2ราคา แนะนำให้ลองติดตามเพจร้านนะคะ เพราะมีโปรโมชั่นตลอดค่ะ อร่อยมากจริงๆค่ะ อิ่มตั้งแต่ชั่วโมงแรก 😂😂 เพิ่มเติม
  • 5
  • 3
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
หอมด่วน เอกมัย อาหารไทย
#Aug2018 ร้านอาหารเหนือย่านเอกมัย เจ้าของร้านเป็นคนเหนือ รับประกันรสชาติได้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน 👍🏻👌🏻วันที่ไปสั่งเป็นแบบราดข้าวค่ะ มีแกงโฮะกับน้ำพริกอ่อง ข้าวที่ร้านจะเสิร์ฟเป็นข้าวกล้องนะคะ ดีมากๆเลย 😋 ส่วนอีกจานสั่งป็นขนมจีนน้ำเงี้ยวค่ะ เรื่องของราคา ก็พอดีกับย่านนี้นะคะ จำราคาไม่ได้😂 แต่รสชาติดีค่ะ ขากลับสั่งข้าวกั้นจิ้นกลับมากินด้วย แต่ไม่ได้ชิมค่ะ😆บรรยากาศร้านดีค่ะ มีหลายโซน โซนห้องแอร์ โซนด้านนอก มี2ชั้นค่ะ เจ้าของร้านพูดจาดีค่ะ ถ้าเป็นคนเหนือพูดคำเมืองกับคุณป้าได้เลยค่ะ คุณป้าน่ารัก❤️ เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
POOLTIME Raccon CAFE เอกมัย คาเฟ่
#Aug2018 คาเฟ่แร็คคูน ย่านเอกมัยค่ะ เสียค่าเข้าเล่นกับน้องแร็คคูน 150 บาท แต่สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มได้ค่ะ วันนั้นไปตั้งใจไปเล่นกับน้องๆอย่างเดียวเลยไม่ได้สั่งอะไรเยอะค่ะ เครื่องดื่มเป็นSignatureของทางร้าน เราสั่งสั้นๆว่า milkshake ฮ่าๆ ตัวนี้อร่อยมากกกกกก มีรสชาติแปลกใหม่ มีเม็ดๆเหมือนขนมสมัยเด็กๆ ที่อมสักพักมันจะแตกในปากเรา ฮ่าๆ ตรงสีฟ้าๆก็จะรสชาติมันๆแปลกๆ แต่อร่อยค่ะ ชอบบบ💕 ในส่วนของแร็คคูน ที่ร้านมี3ตัวค่ะ บ๊อบบี้,อาโป,ญี่ปุ่น อาโปจะซนสุดในบรรดา3ตัวนี้ค่ะ แต่ถ้าใครไปแล้วคิดว่าน้องจะเชื่องแบบแมวหรือสุนัขขอบอกเลย คิดผิดนะคะ น้องไฮเปอร์มากๆ ลืม!! มีเวลาในการเล่นกับน้องๆประมาณ15นาทีน้าาา☺️ เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
ณะ ณัว อำเภอเมืองสกลนคร อาหารไทย
#Aug2018 ร้านนี้เข้ามาทางม.เกษตรฯ สกลนครมานิดหน่อยร้านจะอยู่ขวามือ ริมถนนเลยจ้า ร้านเปิดกลางวัน-ค่ำๆ อร่อยทุกอย่างค่ะ ราคานักศึกษา มีทั้งอาหารไทย ฝรั่ง อาหารจานเดียวก็มีค่ะ ติตรง สปาเก็ตตี้ซอสหมูซอสเยอะไปหน่อย น้ำซอสไม่ข้น , ผักโขมอบชีสในรูปดูใหญ่ แต่ของจริงตามภาพค่ะ ชีสน้อยไปหน่อยนะคะ ส่วนสเต๊กก็ธรรมดาค่ะ เน้นอร่อยแบบราคาประหยัดแนะนำร้านนี้นะคะ สำหรับคนที่ไปเที่ยวสกลนคร😊 เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
Mr. Sushi max รามคำแหง2 ซูชิ
#Aug2018 ร้านนี้ถ้าจองผ่าน eatigo จะได้ลดสูงสุด 50% ค่ะ ส่วนลดดึงดูดเลยลองไปทานดูค่ะ เพราะราคาไม่แรงเลยค่ะ เมนูที่สั่งก็จะมีข้าวปั้นฟัวกราส์สูตรของทานร้านค่ะ (จำชื่อเมนูไม่ได้),ข้าวปั้นหน้าปลาไหล,spicy roll,salmon spicy crunchy roll,ข้าวหน้าปลาแซลมอนรวมค่ะ (มีแบบดิบกับเบิร์น) ส่วนตัวชอบข้าวหน้าแซลมอนค่ะ โรลต่างๆก็ปกติ แต่ข้าวปั้นหน้าปลาไหล ปลาตัวเล็กค่ะ คาวหน่อยๆ แต่โดยรวมโอเคค่ะ สมราคา 👌🏻 ปล.ซุปมิโซะมาพร้อมกับข้าวหน้าปลาแซลมอนเลยค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 3
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
อินดี้สเต็ก (Indy Steak) อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารอเมริกัน
#Aug2018 ไปมาเมื่อ2ปีก่อนค่ะ ช่วงตลาดนัดเรือบินเปิดใหม่ เลยลองหาร้านราคาน่ารัก กะกินแล้วอิ่มไปอีกวัน เลยเจอร้านนี้ค่ะ ร้านอินดี้สเต็กฯ วันนั้นไปคนเดียว พนักงานเลยแนะนำชุดนี้ให้ เหมาะกับทาน2คน แต่เราฟาดคนเดียวเรียบบ😋สเต็กอร่อยค่ะ ต้องการแบบไหนยังไงสั่งพนักงานได้เลย บางช่วงอาจจะมีต่อคิวบ้าง เพราะคนเยอะจริงๆค่ะร้านนี้ นอกจากสเต๊ก ก็จะมีก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ด้วยค่ะ เป็นก๋วยเตี๋ยวเรือ แบบชามเล็กก็มีค่ะ ☺️ เพิ่มเติม
  • 5
  • 2