profile
Booncharoen Narumol
13 Went
6 Followers

My Best

  • Area
  • Category
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/12
scene type icon
Kaffe50 Ekkamai International
#Aug2018 ร้านนี้หัวหน้างานพามาค่ะ เป็นร้านที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบสะสมของเก่า หรือของแนววินเทจ ร้านนี้น่ารักตรงที่สินค้าทุกอย่างในร้านขายหมด แม้แต่เก้าอี้หรือโต๊ะที่เรานั่งกันก็มีป้ายราคาติดไว้ เครื่องดื่มก็จะมีทั่วไปค่ะ ชาต่างๆ กาแฟสด อิตาเลี่ยนโซดา ในส่วนของอาหารมีทั้งอาหารฝรั่งอย่างเช่น เบอร์เกอร์ แซนวิช สปาเก็ตตี้ ซึ่งเราไม่ค่อยได้ดูมากเพราะแอบเกรงใจคนพามาเลี้ยง 😝 และอยากหาอะไรที่ทานง่ายๆเพราะมาคุยงานกัน เลยเลื่อนๆดูไปเรื่อยๆเจอกับอาหารไทย จะเป็นพวกอาหารจานเดียว มีไม่มากค่ะ แต่ขนาดมีไม่มากก็ยังตัดสินใจยาก เมนูเท่าที่จำได้จะมี ข้าวกะเพราขาหมู อันนี้อร่อยนะคะ ขาหมูกรอบๆเหมือนเวลาเราสั่งขาหมูเยอรมันประมาณนั้นน่ะค่ะ ขาหมูออกเค็มๆ แต่อร่อยค่ะ (อันนี้ไม่ได้ถ่ายรูปค่ะ) แล้วก็จะมีข้าวผัดต้มยำ แต่ของเราที่สั่งจะเป็นข้าวผัดมันกุ้งตามรูปเลยค่ะ บอกเลยนะคะว่าไม่ต้องบีบมะนาวหรือใส่พริกน้ำปลาใดใดเลยค่ะ อร่อยมาก กุ้งตัวใหญ่ประมาณ4-5ตัว เห็นแบบนี้คิดว่าน้อยนะคะ แต่ทานเกือบไม่หมด แต่สุดท้ายก็หมด😆 อ้อลืมค่ะ เครื่องดื่มที่เราสั่งคือ ชามะนาวนะคะ ราชาติปกติค่ะ ชาไม่เข้มแต่โอเคแล้วค่ะ ทานข้าวเสร็จ มีขนมหวานปิดท้ายเป็นชีสเค้ก แต่ก็ไม่ได้ถ่ายรูปไว้เช่นกันค่ะ แบตหมด😂 ที่นี่มีขนมหวานหลายอย่างค่ะ ที่จำได้จะมีชีสเค้ก เลม่อนทาร์ต และอีกประมาณ2-3อย่างค่ะ ร้านปิดประมาณ 6 โมงเย็นนะคะ ร้านจะอยู่ใกล้ๆกับร้าน พิซซ่าทูบาเลยค่ะ 👌🏻 See more
  • 4
  • 3
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/12
scene type icon
จ.แจ จิ้มจุ่ม Mueang Sakon Nakhon Shabu/Suki/Hot pot
#Aug2018 จ.แจจิ้มจุ่ม ร้านนี้ขายทั้งจิ้มจุ่ม อาหารอีสานทั่วไป และยังมีก๋วยเตี๋ยวไก่มะระด้วยค่ะ ส่วนตัวไปจะชอบสั่งแบบน้ำขลุกขลิกไม่ก็แห้ง นานๆทีจะลืมเผลอสั่งแบบน้ำแต่ก็อร่อยเหมือนกันค่ะ น้ำซุปจะออกเค็มๆ ไม่ต้องใส่น้ำปลาเพิ่มเลย ฮ่าๆ ส่วนจิ้มจุ่มเราเคยไปทานครั้งเดียว แต่ถ้าจะให้ดีแนะนำไปทานบุฟเฟ่ต์ดีกว่าค่ะ เพราะไม่อิ่มแน่นอน1ชุด ราคาพอดีค่ะ 35-40 บาทสำหรับก๋วยเตี๋ยว จิ้มจุ่มและเมนูอื่นๆไม่แน่ใจค่ะเพราะเกือบจะทุกครั้งที่ไปก็จะสั่งแต่ก๋วยเตี๋ยว ร้านอยู่ริมถนนนะคะ เลยปั๊มปตท.แยกม.เกษตรฯมาไม่ไกลค่ะ ปล.ม.เกษตรฯ สกลนครนะคะ😆 See more
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/12
ฟองนม Mueang Sakon Nakhon Sweets/Dessert
#Aug2018 ร้านของหวานขวัญใจเด็กม.เกษตรฯสกลนคร ร้านนี้ไปบ่อยมากค่ะ เพราะไปได้หลายเวลาจะบ่ายๆ เย็นๆ ดึกๆ มีทั้งน้ำปั่น ขนมปังหน้าต่างๆ อาหารทานเล่นอย่างเฟร้นฟราย แต่ชอบสุดๆก็คือไอติมเกล็ดหิมะค่ะ ร้านนี้ให้นมเยอะ มีหลายไซส์ให้เลือก ราคาก้อน่าร้ากกก ร้านจะอยู่หน้าทางเข้า หอพุทธรักษาราชาวดี ก่อนถึงประตูเข้าม.นะคะ ข้างๆร้านจะมีเซเว่นและร้านขายของเยอะเลยค่ะ 👍🏻 See more
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/12
scene type icon
มะลูนกูนกิน ราชาเดอะซีฟู้ด Mueang Sakon Nakhon Seafood
#Aug2018 ร้านบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดในจังหวัดสกลนคร ตำบล เชียงเครือ ตอนนี้ย้ายไปอยู่ใกล้ๆด่านชั่งน้ำหนักรถบรรทุก ฝั่งขวามือถ้ามาจาก ม.เกษตรฯ สกลนคร ราคาพอๆกับร้านบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดในกทม. แต่เมนูมีหลากหลายมาก นอกจากในภาพก็ยังมีซูชิ มีปูทะเล มีมุมในทำลาบ,ส้มตำเองด้วย เมนูขนมหวานมีเยอะ น้ำจิ้มก็อร่อยค่ะ มีหลายอย่างเหมือนกัน แต่เตาย่างกุ้ง ย่างอาหารทะเลมีน้อย ไฟก็ไม่ค่อยแรง บวกกับร้านนี้ลูกค้าเยอะพอสมควร บางครั้งก็ต้องรอหลายคิวเลย ที่สำคัญ จำกัดเวลาด้วยนะคะ 😉 สำหรับต่างจังหวัดแต่มีบุฟเฟ่น์อาหารทะเลให้เลือกทานมากขนาดนี้ รับรองคุ้มค่ะ 😊 See more
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
Come Home Cafe Mueang Sakon Nakhon Bakery/Cake
#Aug2018 หน้าร้อน ควรมาเติมความเย็นให้ร่างกายที่ร้านนี้ค่ะ สำหรับชาวสกลนคร ท้อปปิ้งเยอะ รสชาติดีค่ะ แต่เป็นคนไม่ชอบบิงซูเลยว่าก็ปกตินะคะ น้ำแข็งใส😂 บรรยากาศในร้านก็ดีค่ะ มีโซนนอกร้านและในร้าน มีมุมถ่ายรูปด้วยค่ะ ราคากันเอง See more
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
TOKQ Sushi at Siamkit Building Siam Japanese
#Aug2018 มาจากรีวิวเลยค่ะร้านนี้ เพิ่งเคยเห็นร้านที่เสิร์ฟอาหารด้วยรถไฟ น่ารักไปอีก☺️ ร้านนี้เป็นร้านซูชินะคะ คำละ 39 บาท ทุกคำมั้ยไม่แน่ใจ ก็จะประมาณในภาพนะคะ อิ่มท้องอยู่ค่ะ รถไฟ 1 ขบวนจะเสิร์ฟอาหารได้มากสุด 6 จานค่ะ เวลาสั่งอาหารจะมีจอตามโต๊ะทุกโต๊ะ แต่ลำบากหน่อยนะคะเพราะต้องแหงนคอเลือกกันเลยทีเดียว และเมนูมีไม่มากค่ะ รสชาติปกตินะคะ คุ้มค่าสมราคาค่ะ See more
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
หนองคายจิ้มจุ่ม เนื้อย่างเกาหลี สาขาเอกมัย 23 Ekkamai Isan food/Som Tum
#Aug2018 ร้านจิ้มจุ่ม อาหารอีสาน หมูกระทะ อาหารจานเดียว เป็นลูกค้าประจำของร้านนี้เลยค่ะ เพื่อนใจยามค่ำคืน ราคาย่อมเยาว์ พนักงานบริการดีค่ะ คอยเติมเครื่องดื่มตลอด แต่ถ้าตะสั่งข้าวสวย แนะนำต้องย้ำหน่อยนะคะ สั่งทีไรลืมเกือบทุกครั้ง แต่อภัยได้ค่ะ เพราะอาหารรสชาตติดี อร่อยค่ะ เมนูแนะนำคือ ตับหวาน ยำไส้ตัน ยำเล็บมือนาง นมย่าง คอหมูย่างนี่อร่อยมากๆค่ะ นุ่มๆ น้ำจิ้มก็อร่อยค่ะ แต่ติดตรงที่บางโซน ยุงเยอะ บางโซนร้อน ถ้าวันไหนอยากดูบอลต้องทนนิดนึงค่ะ รวมๆโอเคค่ะ See more
  • 8
  • 3
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
Aroi Sushi Phetchaburi Road Japanese
#Aug2018 ชอบที่สุดในบรรดาร้านอาหารญี่ปุ่น หรือร้านซูชิ หรือเพราะเรายังไม่เคยไปร้านอื่นๆก็ไม่รู้ ร้านนี้ไปตั้งแต่ยังไม่ขึ้นราคา ตอนนั้นไป2คนประมาณ1200นิดๆได้ ร้านนี้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นมีทั้งแบบa la carteและบุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์ทานได้2ชั่วโมงค่ะ เมนูเดียวกันกับa la carte แต่ไม่ทั้งหมดนะคะ! ทีเด็ดของบุฟเฟ่ต์คือมีปลาไหลญี่ปุ่นเมนูต่างๆ และฟัวกราส์!!!😱เกิดมาไม่เคยได้ทานเลยจ้าาา พอได้บองรู้สึกชอบ ติดใจ และมั่นใจว่าจะต้องไปอีก อิอิ ไม่ต้องกังวลสำหรับบางเมนูเช่นข้าวหน้าต่างๆ หรือซาชิมิ ซูชิต่างๆ ว่าจะเสิร์ฟมาเยอะแบบในรูป เพราะบุฟเฟ่ต์ ทางร้านจะเสิร์ฟมาแบบย่อขนาด เช่น ข้าวหน้าปลาไหล จะเสิร์ฟมาในถ้วยเล็กๆ หมดปัญหาทานไม่หมด ☺️ ราคาถ้าเทียบกับร้านอื่นๆถือว่าร้านนี้ไม่แพงเลยค่ะ ตอนนี้ร้านขึ้นราคาแล้ว แต่ทำเป็น2ราคา แนะนำให้ลองติดตามเพจร้านนะคะ เพราะมีโปรโมชั่นตลอดค่ะ อร่อยมากจริงๆค่ะ อิ่มตั้งแต่ชั่วโมงแรก 😂😂 See more
  • 5
  • 3
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
Hom Duan Ekkamai Thai
#Aug2018 ร้านอาหารเหนือย่านเอกมัย เจ้าของร้านเป็นคนเหนือ รับประกันรสชาติได้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน 👍🏻👌🏻วันที่ไปสั่งเป็นแบบราดข้าวค่ะ มีแกงโฮะกับน้ำพริกอ่อง ข้าวที่ร้านจะเสิร์ฟเป็นข้าวกล้องนะคะ ดีมากๆเลย 😋 ส่วนอีกจานสั่งป็นขนมจีนน้ำเงี้ยวค่ะ เรื่องของราคา ก็พอดีกับย่านนี้นะคะ จำราคาไม่ได้😂 แต่รสชาติดีค่ะ ขากลับสั่งข้าวกั้นจิ้นกลับมากินด้วย แต่ไม่ได้ชิมค่ะ😆บรรยากาศร้านดีค่ะ มีหลายโซน โซนห้องแอร์ โซนด้านนอก มี2ชั้นค่ะ เจ้าของร้านพูดจาดีค่ะ ถ้าเป็นคนเหนือพูดคำเมืองกับคุณป้าได้เลยค่ะ คุณป้าน่ารัก❤️ See more
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
POOLTIME Raccon CAFE Ekkamai Cafe
#Aug2018 คาเฟ่แร็คคูน ย่านเอกมัยค่ะ เสียค่าเข้าเล่นกับน้องแร็คคูน 150 บาท แต่สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มได้ค่ะ วันนั้นไปตั้งใจไปเล่นกับน้องๆอย่างเดียวเลยไม่ได้สั่งอะไรเยอะค่ะ เครื่องดื่มเป็นSignatureของทางร้าน เราสั่งสั้นๆว่า milkshake ฮ่าๆ ตัวนี้อร่อยมากกกกกก มีรสชาติแปลกใหม่ มีเม็ดๆเหมือนขนมสมัยเด็กๆ ที่อมสักพักมันจะแตกในปากเรา ฮ่าๆ ตรงสีฟ้าๆก็จะรสชาติมันๆแปลกๆ แต่อร่อยค่ะ ชอบบบ💕 ในส่วนของแร็คคูน ที่ร้านมี3ตัวค่ะ บ๊อบบี้,อาโป,ญี่ปุ่น อาโปจะซนสุดในบรรดา3ตัวนี้ค่ะ แต่ถ้าใครไปแล้วคิดว่าน้องจะเชื่องแบบแมวหรือสุนัขขอบอกเลย คิดผิดนะคะ น้องไฮเปอร์มากๆ ลืม!! มีเวลาในการเล่นกับน้องๆประมาณ15นาทีน้าาา☺️ See more
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
ณะ ณัว Mueang Sakon Nakhon Thai
#Aug2018 ร้านนี้เข้ามาทางม.เกษตรฯ สกลนครมานิดหน่อยร้านจะอยู่ขวามือ ริมถนนเลยจ้า ร้านเปิดกลางวัน-ค่ำๆ อร่อยทุกอย่างค่ะ ราคานักศึกษา มีทั้งอาหารไทย ฝรั่ง อาหารจานเดียวก็มีค่ะ ติตรง สปาเก็ตตี้ซอสหมูซอสเยอะไปหน่อย น้ำซอสไม่ข้น , ผักโขมอบชีสในรูปดูใหญ่ แต่ของจริงตามภาพค่ะ ชีสน้อยไปหน่อยนะคะ ส่วนสเต๊กก็ธรรมดาค่ะ เน้นอร่อยแบบราคาประหยัดแนะนำร้านนี้นะคะ สำหรับคนที่ไปเที่ยวสกลนคร😊 See more
  • 4
  • 2
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
Mr. Sushi max Ramkhamheang2 Sushi
#Aug2018 ร้านนี้ถ้าจองผ่าน eatigo จะได้ลดสูงสุด 50% ค่ะ ส่วนลดดึงดูดเลยลองไปทานดูค่ะ เพราะราคาไม่แรงเลยค่ะ เมนูที่สั่งก็จะมีข้าวปั้นฟัวกราส์สูตรของทานร้านค่ะ (จำชื่อเมนูไม่ได้),ข้าวปั้นหน้าปลาไหล,spicy roll,salmon spicy crunchy roll,ข้าวหน้าปลาแซลมอนรวมค่ะ (มีแบบดิบกับเบิร์น) ส่วนตัวชอบข้าวหน้าแซลมอนค่ะ โรลต่างๆก็ปกติ แต่ข้าวปั้นหน้าปลาไหล ปลาตัวเล็กค่ะ คาวหน่อยๆ แต่โดยรวมโอเคค่ะ สมราคา 👌🏻 ปล.ซุปมิโซะมาพร้อมกับข้าวหน้าปลาแซลมอนเลยค่ะ See more
  • 4
  • 3
avatar image Booncharoen Narumol
2018/08/11
scene type icon
Indy Steak (อินดี้สเต็ก) Bang Phli (Samut Prakan) American
#Aug2018 ไปมาเมื่อ2ปีก่อนค่ะ ช่วงตลาดนัดเรือบินเปิดใหม่ เลยลองหาร้านราคาน่ารัก กะกินแล้วอิ่มไปอีกวัน เลยเจอร้านนี้ค่ะ ร้านอินดี้สเต็กฯ วันนั้นไปคนเดียว พนักงานเลยแนะนำชุดนี้ให้ เหมาะกับทาน2คน แต่เราฟาดคนเดียวเรียบบ😋สเต็กอร่อยค่ะ ต้องการแบบไหนยังไงสั่งพนักงานได้เลย บางช่วงอาจจะมีต่อคิวบ้าง เพราะคนเยอะจริงๆค่ะร้านนี้ นอกจากสเต๊ก ก็จะมีก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ด้วยค่ะ เป็นก๋วยเตี๋ยวเรือ แบบชามเล็กก็มีค่ะ ☺️ See more
  • 5
  • 2