ช่วงนี้ไก่ทอดมาแรงเกินต้านมากแม่ แล้วเราจะพลาดได้ไง ไปลองกันเล้ยย - ช่วงที่ผ่านมาเห็นร้านไก่ทอดชื่อดังย่านอโศก ร้าน “choongman chicken” มาเปิดสาขาใหม่ที่ซีคอนบางแค เราก็เลยไปลองหน่อยเผื่อคนจะน้อยลง แต่ก็ยังกลัวๆ เลยไปตั้งแต่11โมง
โอ้โหหห คิวยาวม๊ากกกก แต่ยังดีที่แบบกินอะไรรองท้องมานิดหน่อย
ใครจะไป ทำใจ เผื่อเวลาหรือหาอะไรรองท้องและหาอะไรไปทำด้วยก็ได้นะค้า - เราสั่งไก่ทอดที่เป็นเมนูแนะนำของเค้า คือดูรูปแล้วน่ากินมาก อารมณ์แบบไก่ป๊อบแล้วมีหอมกับซอสราดข้างบน อร่อยค่ะ อร่อยเลย ยิ่งกินตอนร้อนๆคือดีมากก อีกเมนูนึงเป็นไก่ทอดกรอบ คือไก่เค้ามันจะกรอบ แต่ไม่แห้งเหนียว
ฮือออพูดแล้วก็อยากกินอีก ส่วนอีกเมนูก็คือไก่ทอดซอสเผ็ดเกาหลี กินตอนร้อนๆคืออร่อยมากก แต่ส่วนตัวเราคิดว่า อยากให้ตัวไก่ทอดมันกรอบกว่านี้เพราะว่าพอราดซอสแล้วมันจะนิ่มเร็วขึ้น แต่ก็ยังอร่อยอยู่ดี คืออร่อยทุกอย่างเลย ได้อารมณ์เหมือนอยู่เกาหลีมากๆ แต่ต้องเพิ่มอีกอย่างถึงจะเหมือนในซีรีส์ นั่นก็คือเบียร์ค่ะ555555 ไก่ทอดกับเบียร์คือดีมากค่ะ - แต่ถ้าจะไป อยากให้เตรียมใจในการรอกันหน่อยน้า ทางสาขาอาจจะยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง
บวกกับจำนวนคนที่เยอะมากก เลยต้องรอคิวกันนานเลยย แต่ถ้าได้กินก็คือจะติดใจค่ะ เราอยากกินอีกรอบมาก แต่ลิสต์ในใจตอนนี้เยอะมาก ไว้ใครได้ไปกินแล้วก็เอารูปมาอวดกันบ้างนะคะ^^ 
🍳 : ไก่ทอดเกาหลี ,อาหารเกาหลี 🕑 : ไม่จำกัดเวลา 📍 : Choongman chicken (มี2สาขา ในโคเรียทาวน์ และ ซีคอนบางแค) 💵 : 200.-ขึ้นไป 🚗 : มีที่จอดรถ #eatcleaneatup #eatcleanกินให้เกลี้ยง #อร่อยบอกต่อ #อร่อยไปแดก #รีวิวอร่อย #Happydecember

  • 2
  • 0
20/10/13

Other Reviews

ร้านอาหารบริเวณใกล้เคียง