profile
Jaaey Pitchaya
39 Went
19 Followers

My Best

  • Area
  • Category
avatar image Jaaey Pitchaya
2019/01/25
scene type icon
AKART Bistro & Bar Nang Linchi Road・Soi YenAkat International
“อากาศ” เป็นอีกหนึ่งในร้านโปรด อยากจะไปลองร้านนี้ตั้งแต่เห็นรีวิวของคนอื่นแล้วค่ะ และพอได้ไปลองก็ไม่ผิดหวัง ทั้งในเรื่องของรสชาติอาหาร การตกแต่งจาน และบรรยากาศร้าน #TGIF2019 See more
  • 6
  • 0
avatar image Jaaey Pitchaya
2019/01/25
scene type icon
Easy Buddy at Sathorn Thani Silom Cafe
ร้านอาหารแนะนำสำหรับชาวออฟฟิศที่ทำงานย่านช่องนนทรี ฟู้ดคอร์ทแบบพรีเมี่ยมที่สามารถมากินได้ในวันที่เบื่อๆ ร้านประจำ เมนูที่ได้ลองทานคือ “So Full Two Hundred” เป็นกระเพราผัดคลุกกับข้าว โดยเนื้อที่สามารถเลือกใส่ได้คือเนื้อหมูหรือเนื้อวัว เสิร์ฟพร้อมกับไข่ดาวที่เป็นไข่เป็ด ทำให้มันดูเยิ้มและน่ากินมากๆ สำหรับราคาก็แรงพอสมควร จานนี้อยู่ที่ 200 บาทตามเมนูเลยค่ะ #TGIF2019 See more
  • 10
  • 0
avatar image Jaaey Pitchaya
2019/01/25
scene type icon
iO Italian Osteria at Central World Ratchaprasong Italian
ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนแบบต้นตำรับ ที่มี chef Anna Borrasi เป็นผู้ดูแล ตัวร้านมีพื้นที่กว้างขวาง มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย และการจัดจานออกมาสวยงามไม่ซ้ำใคร เหมาะเป็นที่ hangout กับเพื่อนๆ เมนูแนะนำคือ Assorted Pizzas ที่อร่อยมากๆ จนทำให้คนที่ไม่ค่อยชอบกินพิซซ่าอย่างเราเผลอกินไปหลายคำ 🍕🍕 Homemade pasta ของที่นี่ก็รสชาติดีและมีให้เลือกเยอะ และสุดท้ายต้องไม่ลืมสั่งของหวานอย่าง Tasty Tiramisu เมนูขนมหวานชื่อดังของทางร้านนะคะ รสชาติกลมกล่อม ไม่หวานเลี่ยน กำลังดีเลย 🍮 #TGIF2019 See more
  • 8
  • 3
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/11/29
scene type icon
Shakariki 432 Nihonmura Thonglor Japanese
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปกินซูชิ “Omakase” กับเพื่อนรักในราคาโปรโมชั่น 1,500 บาท (แบบไม่มี VAT) แล้วรู้สึกประทับใจมากๆ เพราะว่าซูชิสดและอร่อยทุกคำ ขนาดของซูชิกำลังดี ข้าวไม่เยอะและสามารถบอกเชฟได้หาต้องการข้าวน้อยหรือเยอะ อาหารจานอื่นๆที่อยู่ในคอร์ส ไม่ว่าตะเป็นไข่ตุ๋น โซบะเย็น หรือว่าเค้กชาเขียว ก็รสชาติอร่อย และจัดจานมาได้สวยงาม พอกินครบทุกเมนูรู้สึกอิ่มมาก ผิดจากที่เคยกิน Omakase จากที่อื่นๆ ที่ไม่อิ่ม แล้วต้องสั่งเมนู A la Carte มาเพิ่ม อีกเรื่องนึงที่ประทับใจคือเชฟค่อยๆอธิบายเมนูให้ฟังทุกเมนูและพนักงานบริการดีมาก แนะนำให้มาลองกันค่ะ 🥰🍣🍽 สำหรับที่ตั้งร้านนี้ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 14 ค่อนข้างลึกนิดนึงจากปากซอยทองหล่อ ใครเดินไม่ไหวก็เรียกรถไป ส่วนใครที่อยากออกกำลังกายก่อนกินก็เชียร์ให้เดินกันค่ะ (สำหรับเราทั้งสองคนเดินทั้งไปและกลับเลย 💪🏻💪🏻) สำหรับรายการอาหาร สามารถดูได้จากด้านล่างเลยค่ะ :)) 1. ไข่ตุ๋นไข่หอยเม่น 2. ซูชิปลามาได+ไชเท้า 3. แซลมอนสีส้ม 4. ชิมะอะจิ+ต้นหอมญี่ปุ่น 5. ซาบะดอง+มิโสะกับไข่ 6. อุนิ 7. โฮตาเตะ+ไข่หอยเม่น 8. ปลาอากามิ 9. ปลาบุริ 10. โซบะเย็นกับไข่ออนเซ็น 11. มากุโระผสมกับไชเท้าดอง 12. มิโสะซุป 13. ข้าวหน้าปลาไหล 14. ไข่หวาน 15. กาแฟเย็น+เค้กคัสตาร์ดชาเขียว See more
  • 6
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/11/02
scene type icon
La Monita Urban Cantina Phrompong American
วันไหนที่เบื่อๆ หรือนึกไม่ออกว่าจะกินอะไรดี ขอแนะนำให้เปลี่ยนบรรยากาศไปลองอาหารแม็กซิกันค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่ Emquatier เดินทางสะดวก มีเมนูพร้อมรูปภาพให้ดู เผื่ออ่านชื่ออาหารแล้วงงๆ ว่าหน้าตาเป็นแบบไหนค่ะ อาหารรสชาติดี มีให้เลือกหลากหลาย แนะนำให้ไปลองทานกันค่ะ See more
  • 8
  • 3
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/10/05
scene type icon
Taitong Sharkfinsoup Bangrak Saphan Taksin Chinese
ถ้าพูดถึงร้านอาหารอร่อยเด็ดในย่านบางรัก จะไม่พูดถึงร้านไต๋ต๋ง หูฉลามก็คงจะไม่ได้ ร้านนี้ตั้งอยู่ตรงข้ามโรบินสันบางรัก เดินทางสะดวกได้โดย bts หรือใครที่ขับรถมาก็สามารถเอารถไปจอดที่ข้างๆ โรบินสันได้ เมนูแนะนำของร้านนี้คือหูฉลาม หอยจ๊อปู และผัดหมี่เนื้อปูที่อร่อยมากๆ กินแล้วหยุดไม่ได้ ยิ่งกินคู่กับน้ำชาร้อนๆ สักแก้ว จะรู้สึกฟินมากๆ ร้านนี้เหมาะกับการพาครอบครัวไป หรือจะไปกับเพื่อนแก็งค์ใหญ่ๆ ก็ดีค่ะ ป.ล. ถ่ายรูปมาได้แค่นี้ ถ่ายไม่ทันเพื่อนๆ กินค่ะ 555+ 😛 See more
  • 8
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/09/10
scene type icon
The Gardens of Dinsor Palace Ekkamai International
วันอาทิตย์ช่วงบ่ายๆ มีโอกาสได้ไปทานข้าวที่ร้านอาหารย่านทองหล่อที่มีชื่อว่า “The Garden of Dinsor Palace” หลังจากขับรถหลงทางไปรอบนึงก็เจอร้านจนได้ ร้านตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 59 และ 61 อยู่ในซอยชุมพล ตัวร้านบรรยากาศดีเหมือนกับที่ดูรีวิวก่อนไป มีต้นไม้เยอะมากทำให้ร่มรื่น นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์อยู่ที่น้องหงส์สวยงามที่ว่ายไปว่ายมาน่ารักดี เหมาะกับคนที่อยากมาเดินถ่ายรูปเล่นมากๆ ในส่วนของอาหาร ที่ร้านจะเน้นขายอาหารฝรั่งมีให้เลือกทั้ง Brunch Menu และ Dinner Menu เอ๋ได้มีโอกาสลอง Brunch Menu คือ Smoked Salmon Egg Benedict, Caprese Salad และอีกเมนูที่จำขื่อไม่ได้เป็นสปาเก็ตตี้กับเนื้อแกะ โดยเมนูที่ชอบมากที่สุดคือ Smoked Salmon Egg Benedict ค่ะ P.S. เสียดายที่วันที่ไปกินในตกค่อนข้างหนัก เลยไม่ได้ถ่ายรูปบรรยากาศข้างนอกมากเท่าไหร่ค่ะ See more
  • 7
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/21
scene type icon
The Glass House Pattaya Jomtien Seafood
“The Glass House” เป็นอีกร้านหนึ่งที่ประทับใจมากๆ และอยากให้ทุกคนได้ลองไปทานกัน ร้านนี้เป็นร้านที่บรรยากาศดีมากๆ ตัวร้านสวย สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม แถมยังติดกับชายทะเล ทำให้สามารถไปเดินสัมผัสทรายได้เพื่อย่อยอาหาร ในส่วยของอาหาร จะเน้นอาหารไทยๆ เป็นหลัก เท่าที่นั่งมาอร่อยทุกจาน หน้าตาสวยงาม ของหวานก็อร่อย อาหารรอไม่นานแม้จะคนเยอะ สรุปว่าแนะนำให้ทุกคนมาทานกันค่ะ :)) #JAthefoodie #Aug2018 See more
  • 6
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/21
scene type icon
Sushi Mori 寿司森 Chongnonsri Japanese
“Sushi Mori” ร้านอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยมอีกร้านหนึ่งที่ไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ เคยกินทั้งสองสาขาคือที่สาขาสาทรสแควร์และเกษรวิลเลจ ทั้งสองสาขาเดินทางสะดวกสบายได้โดยรถไฟฟ้า ร้านตกแต่งสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ในส่วนของอาหาร มีเมนูให้เลือกหลากหลาย แม้แต่ละเมนูราคาค่อนข้างสูง แต่ปริมาณอาหารและคุณภาพวัตถุดิบที่ได้ถือว่าคุ้มค่า เพราะว่า chef จัดมาเนื้อๆ เน้นๆ โดยเฉพาะปลาดิบสดมากๆ แนะนำให้แฟนอาหารญี่ปุ่นมาลองทานกันค่ะ #Aug2018 See more
  • 7
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/19
scene type icon
Thompson Restaurant and Lounge Prawet
ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปทานข้าวแช่เพื่อดับร้อนที่ภัตตาคาร Jim Thompson ย่านสุรวงศ์ เลยอยากมาแชร์ความรู้สึกให้เพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยทานข้าวแช่หรือคนที่ต้องการหาร้านข้าวแช่อร่อยๆ ทานกันค่ะ ครั้งนี้เป็นการทานข้าวแช่ครั้งแรก และมีความรู้สึกไม่ผิดหวังที่มาลองค่ะ ข้าวแช่ของที่ Jim Thompson เสิร์ฟมาอย่างสวยงามในภาชนะที่ให้ความรู้สึกไทยมากๆ ข้าวแช่สองสีอยู่ในน้ำปรุงอบร่ำควันเทียนกลิ่นดอกมะลิลอยด้วยดอกชมนาด เมื่อทานเข้าไปจะได้ความรู้สึกชื่นใจสุดๆ และเข้ากับเครื่องเคียงซึ่งประกอบไปด้วยลูกกะปิทอด พริกหยวกสอดไส้ หอมแดงสอดไส้ ปลาเค็มชุบแป้งทอด ไขโป๊วผัดหวานและปลายั่สนผัดหวานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีการเสิร์ฟข้าวเหนียวมะม่วงที่แกะสลักมาหน้าตางดงามเป็นของหวานตบท้ายด้วย ทั้งหมดนี้ราคาชุดละ 490 บาท แนะนำให้เพื่อนๆ มาลองทานกันนะคะ แล้วจะรู้ว่าทำไมถึงมีคนชื่นชอบเมนูข้าวแช่กันเยอะค่ะ #Aug2018 #JAthefoodie See more
  • 8
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/19
scene type icon
Joshitsu Sushi Ekkamai
“Joshitsu Sushi” ร้านอาหารญี่ปุ่นเกรด Premium อยู่ในซอยเอกมัย 2 ตัวร้านกว้างขวาง สามารถเลือกนั่งที่เคาน์เตอร์บาร์ ที่โต๊ะธรรมดา หรือห้องส่วนตัวก็ได้ อาหารมีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสลัด ซาซิมิ โรล อาหารจานเดี่ยวอื่นๆ หรือของหวาน สำหรับที่จอดรถ มีที่จอดรถในตัวร้านอาหาร แต่หากที่จอดรถเต็มก็สามารถไปจอดที่โรงแรม Somerset ได้ แนะนำให้มาลองทานกันค่ะ #Aug2018 See more
  • 11
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/18
scene type icon
กันดง โพชา มาจา Phloen Chit
ร้านปูยักษ์ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ตามรีวิวใน Facebook เพื่อมากินปูเหาหลีที่ร้านนี้ มาถึงเมนูทั้งหมดเป็นภาษาเกาหลี เลยต้องสั่งแบบเดาๆ นิดนึง สรุปว่าได้ชุดปูมาใหญ่มาก มีเครื่องเคียงเป็นไข่ตุ๋นที่อร่อยสุดๆ Seafood Set ที่รสชาตเฉยๆ ข้าวโพด Coleslaw ที่อร่อยดี มาถึงเนื้อปู ปูเกาหลีจะไม่ได้มีรสชาติหวานอร่อยเหมือนปูไทย เพียงแต่ว่าตัวใหญ่มาก และดูอลังการเวลาถ้ายรูปหรือสั่งมากิน มันปูมีเยอะมาก และสามารถบอกให้ที่ร้านนำไปผัดเป็นข้าวผัดมันปูให้ได้ สรุปว่าถ้ามาเกาหลีอยากให้ลองสักครั้ง แต่ส่วนตัวชอบรสชาติของปูไทยมากกว่านะคะ :)) #Aug2018 See more
  • 6
  • 3
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/18
scene type icon
KARMAKAMET Diner Phrompong International
“Karmakamet” ร้านอาหารที่ซ่อนตัวอยู่หลังห้างสรรพสินค้า Emporium ร้านนี้มีจุดเด่นอยู่ที่การตกแต่งร้านที่สวยงามและไม่เหมือนใคร จะมองมุมไหนก็รู้สึกชอบไปหมด ส่วนอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะ Egg Benedict จะมีให้เลือกหลายแบบมาก ราคาอาหารต่อจานค่อนข้างสูง เหมาะกับคนที่ชอบถ่ายรูปและนั่งชิล #Aug2018 See more
  • 9
  • 1
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/17
scene type icon
Raentai Dimsum Mueang Trang Dim Sum
“เรือนไทย ติ่มซำ” ร้านติ่มซำร้านใหญ่ในจังหวัดตรัง เหมาะกับการกินเป็นอาหารเช้า อยากกินติ่มซำเข่งไหนก็สามารถเดินไปเลือกเองได้เลย และแค่ส่งให้พนักงานเพื่อนึ่งพร้อมเสิร์ฟ นอกจากนี้ร้านนี้ยังมีขายบะหมี่เป็ดและโจ๊กด้วยนะ #Aug2018 See more
  • 8
  • 3
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/17
scene type icon
One Ounce for Onion Ekkamai Cafe
ได้มีโอกาสมากินอาหารที่ร้าน “One Ounce for Onion” ร้านอาหารสุดชิคย่านเอกมัย เนื่องจากเห็นเพื่อนโพสต์รูปสปาเก็ตตี้ที่น่ากินมากใน IG และพอมากินก็ไม่ผิดหวัง อาหารอร่อย เครื่องดื่มรสชาติดี และร้านตกแต่งได้ดู chic ไม่เหมือนใคร ข้อเสียอย่างเดียวคือที่จอดรถหาได้ยาก #Aug2018 See more
  • 8
  • 3
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/16
scene type icon
ภูภิรมย์ Prawet
ภูภิรมย์ ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในไร่สิงห์ จังหวัดเชียงราย อาหารอร่อย มีให้เลือกทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่ง เหมาะกับการมากินเป็นครอบครัวหรือแก็งค์เพื่อน กินเสร็จแล้วก็ยังสามารถออกไปชมวิวสวยๆ ได้อีกด้วย ใครมาเที่ยวเชียงราย อย่าพลาดนะคะ #Aug2018 See more
  • 7
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/16
scene type icon
Kiew Kai Ka Chokchai 4 Thai
“เขียวไข่กา” เป็นร้านอาหารไทยในย่านลาดพร้าว บรรยากาศร้านสวยงาม ดูโรแมนติก ส่วนอาหารมีให้เลือกหลากหลาย และรสชาติจัดจ้านมาก เหมาะกับคนที่ชอบทานเผ็ด เมนูที่แนะนำคือแกงปูใบชะพลู แนะนำให้ไปลองทานกันค่ะ #Aug2018 See more
  • 9
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/16
scene type icon
Hachiban Ramen Silom Ramen
คิดถึงร้านอาหารที่พวกเราชอบไปตอนวัยรุ่นกันมั๊ย? ถ้าคิดถึงก็ต้องไปกินร้านนี้เลย “Hachiban Ramen” ซึ่งมีสาขามากมายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เมนูแนะนำคือชาชูราเมน คาราอาเกะ และเรเมน #กินตั้งแต่เด็กจนแก่ #Aug2018 See more
  • 7
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/15
scene type icon
Flow Restaurant and Bar at Paholyothin Soi 9 Ari Italian
ร้านนี้เป็นอีกนึ่งร้านอาหารในดวงใจ เพราะว่ารสชาติอาหารอร่อยทุกจานที่สั่งมา อาหารรอไม่นานและบรรยากาศร้านดีมากๆ เหมาะทั้งมากินกับแฟน ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน #Aug2018 See more
  • 12
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/15
scene type icon
ICHIRAN, Sibuya Japanese
“Ichiran ramen หรือร้านราเมนข้อสอบ” เจ้าดัง ที่ต้องแวะไปกินทุกครั้งที่มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่น จุดเด่นอยู่ที่เส้นที่มีขนาดเล็กและมีความหนึบกำลังดี น้ำซุปสามารถสั่งแบบลดมัน ลดเค็มได้สำหรับคนที่กลัวอ้วน ท็อปปิ้งก็สั่งเพิ่มได้ตามใจชอบ #ราเมนที่ทำให้คนที่ไม่ชอบกินราเมนอย่างเราชอบได้ #Aug2018 See more
  • 7
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/15
scene type icon
Baanice restaurant at Paradise Park Srinakarin Thai
“บ้านไอซ์” ร้านอาหารใต้รสชาติเยี่ยม มีเมนูอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคั่วกลิ้ง ใบเหลียงผัดไข่ หรือแกงเหลืองปลากะพงยอดมะพร้าว เป็นอีกร้านหนึ่งที่อาหารอร่อยจนต้องกลับมากินซ้ำ :) #Aug2018 See more
  • 5
  • 1
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/15
scene type icon
RIBSTORY Bang Na Pizza
ร้าน Ribstory ตั้งอยู่แถวลาซาล เป็นร้านเล็กๆ บรรยากาศสบายๆ และมีเมนูเด่นเหมือนชื่อร้านคือ Full rack BBQ ribs รสชาติอร่อย เนื้อนุ่ม และตัวซอสเข้มข้น แนะนำให้มาลองสักครั้ง #Aug2018 See more
  • 8
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/14
scene type icon
easy Ribs & Wings by Wine I love you Bang kapi Korean
ร้าน Easy Ribs & Wings เป็นร้านที่ได้ไปกินโดยบังเอิญร่วมกับเพื่อนๆ ความรู้สึกแรกคือประทับใจในรสชาติของไก่ซึ่งรสชาติคล้ายกับไก่บอนชอน และให้ปริมาณเยอะมากๆ อีกเมนูหนึ่งที่ประทับใจคือมาม่าไก่ทอดที่มาช่วยตัดความเลี่ยนได้เป็นอย่างดี ร้านนี้เหมาะมากในช่วงที่มีงบประมาณไม่มากนัก เพราะว่าราคาถูกเมื่อเทียบกับปริมาณและคุณภาพอาหาร #อิ่มจังสบายกระเป๋า #Aug2018 See more
  • 8
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/14
scene type icon
ZURU Contemporary Japanese Flavors Bang Na Japanese
“ZURU” ร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยมย่านบางนา ตั้งอยู่ติดกับโรงพยาบาลศิครินทร์ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นร้านโปรดที่มากินซ้ำบ่อยมากๆ เมนูอาหารค่อนข้างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นโรล อาหารจานเดี่ยว หรือซาซิมิ แต่ที่ชอบที่สุดของร้านนี้คือสลัด เพราะว่าผักสดใหม่ น้ำสลัดรสชาติดี ลงตัวเข้ากับปลาดิบมากๆ คนรักอาหารญี่ปุ่นห้ามพลาดเลยนะร้านนี้ #Aug2018 #JAthefoodie See more
  • 7
  • 3
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/14
scene type icon
HONG BAO at Central Embassy Phloen Chit Dim Sum
“Hong Bao” เป็นหนึ่งในร้านอาหารจีนที่ชื่นชอบมากที่สุดตั้งแต่กินมา บรรยากาศเหมือนภัตตาคารจีนหรูๆ มีเมนูให้เลือกหลากหลายทั้งติ่มซำ และอาหารจีนประเภทอื่นๆ เมนูแนะนำคือหมูแดง อร่อยมากๆ จนหยุดกินไม่ได้ 🐷🐷 #Aug2018 See more
  • 10
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/14
scene type icon
Yong He Dou Jiang Chongnonsri Dim Sum
ร้านอาหารจีนหย่งเหอ ตั้งอยู่บริเวณช่องนนทรี ติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก เหมาะแก่การไปรับประทานกับครอบครัว หรือเพื่อนแก็งค์ใหญ่ๆ แฟนคลับอาหารจีนห้ามพลาด #Aug2018 See more
  • 8
  • 1
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/14
scene type icon
ORGANIKA Cafe' and Restaurant Phrompong Sweets/Dessert
“Organika” ร้านอาหารสไตล์สุขภาพดีตกแต่งสวยงามย่านสุขุมวิท เสิร์ฟอาหารหน้าตาสวยไม่ซ้ำใครทุกจาน เหมาะกับคนรักสุขภาพ ชอบถ่ายรูปอาหารและวิวของร้าน #Aug2018 See more
  • 10
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/14
scene type icon
Aira Boutique Sapa Restaurant
Aira Boutique Sapa Restaurant ตั้งอยู่ในโรงแรมในเมือง Sapa ประเทศเวียดนาม ทางร้านมีเมนูให้เลือกสรรมากมาย พร้อมด้วยการตกแต่งจานที่ไม่เหมือนใคร เมนูแนะนำคือแซลมอนสเต็กราดด้วยซอสแพซชั่นฟรุต เนื้อปลาสด อร่อยมาก และเข้ากับซอสแพซชั่นฟรุตอย่างลงตัว #Aug2018 See more
  • 9
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/14
scene type icon
Shoyuu Bangna Bang Na Japanese
“Shoyu” ร้านอาหารญี่ปุ่นย่านบางนา มีเมนูให้เลือกหลากหลาย พร้อมบริการที่ดี ราคาเป็นมิตร และที่จอดรถสะดวกสบาย เมนูแนะนำคือสลัดอะโวคาโด 🥑 และพวกโรลต่างๆ อร่อยหมดเลย #Aug2018 See more
  • 16
  • 4
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
Shinsei Sushi Ari Sushi
“Shinsei Sushi” ร้านซูชิเจ้าอร่อยย่านอารีย์ Omakase สดใหม่ วัตถุดิบดี อร่อยทุกคำ จนอยากทานต่ออีกเรื่อยๆ ในส่วนของเมนู A La Carte ก็มีให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะ roll ที่อร่อยมากๆ แนะนำให้ไปลองทานกันค่ะ #Aug2018 See more
  • 8
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
“High Spirits” ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ Izakaya ที่พ่อครัวทำอาหารด้วยใจ และพูดภาษาอังกฤษเก่งมาก ถ้าใครผ่านไปแถว Kawaguchiko แนะนำให้ไปกินร้านนี้แล้วจะไม่ผิดหวัง อร่อยทุกเมนูจนต้องสั่งเพิ่มจริงๆ #Aug2018 #JAthefoodie See more
  • 7
  • 3
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
MAGURO at Mega Bangna Bang Phli (Samut Prakan) Japanese
Maguro Sushi ร้าอาหารญี่ปุ่นเจ้าดังที่ต้องต่อคิวยาวกว่าจะได้กิน อาหารโดยรวมรสชาติดี โดยเฉพาะสลัดและโรลต่างๆ ข้อเสียอย่างเดียวคือที่นั่งเล็กมาก สั่งอาหารมาทีละเยอะๆไม่ได้ #Aug2018 See more
  • 5
  • 1
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
Ruepohseafood Udomsuk Seafood
ร้านอาหาร”เรือโป๊ะ” ตั้งอยู่บริเวณซอยข้างเซ็นทรัลบางนา ร้านมีลักษณะเด่นเพราะว่าทำมาจากตู้คอนเทรนเนอร์ ขายอาหารทะเลสดใหม่ รสแซ่บ อร่อยมากๆ และมีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาเป็นมิตร #Aug2018 See more
  • 7
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
Hi Nakorn Pochana Samyan Samyan Chinese
ร้านไฮ้ นครโภชนา ตั้งอยู่ใจกลางเมือง แถวสามย่าน มีที่จอดรถสะดวกสบาย อาหารรสชาติอร่อยสไตล์ไทยผสมจีน เป็นร้านที่ไปกินซ้ำบ่อยมากและมีความรู้สึกเหมือนได้กินข้าวบ้านทุกครั้งที่ไปกิน #Aug2018 #JAthefoodie See more
  • 5
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
Brekkie Organic Cafe & Juice Bar Phrompong Bubble tea/Juice bar
ร้าน Brekkie เป็นหนึ่งในร้านอาหารออร์แกนิกที่ชอบมากที่สุด ทั้งในด้านรสชาติอาหาร เมนูที่สร้างสรรค์จากวัตถุดิบเพื่อคนที่รักสุขภาพโดยเฉพาะ และการบริการที่น่าประทับใจของพนักงาน #Aug2018 #JAthefoodie See more
  • 6
  • 5
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
Audrey Phrompong Thai
ร้านอาหารฟิวชั่นมีเมนูหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยหรืออาหารฝรั่ง เหมาะแก่การมานั่งสังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือนั่งกินคนเดียวก็ยังไม่เหงานะ เมนูที่อยากแนะนำคือพวกสปาเก็ตตี้ฟิวชั่นแบบอาหารฝรั่งรสชาติไทยๆ เพราะว่าทางร้านทำออกมาได้ลงตัวมาก #Aug2018 See more
  • 5
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
Umeno Cafe by Umenohana 梅の花, Mega Bangna Bang Phli (Samut Prakan) Japanese
ร้านอาหารที่เด่นเรื่องเต้าหู้ และมีเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบฟิสชั่นที่หลากหลาย ในสไตล์ร้านที่ดูอบอุ่น เมนูแนะนำคือ Spaghetti Tonyu Cream Sauce with Grilled Salmon Ikura 🍝🐟 จานนี้รสชาติกลมกล่อมดี ไม่เลี่ยน #Aug2018 #JAthefoodie See more
  • 5
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
Sailom Bangpu (สายลมบางปู) Mueang Samut Prakan Seafood
ร้านอาหารไทยย่านบางปู อาหารอร่อยทุกจาน อาหารที่สั่งได้รับรวดเร็ว การสั่งอาหารมีการนำระบบ QR code เข้ามาใช้ซึ่งเข้ากับยุค Digital ร้านสวย บรรยากาศดี การบริการอย่าพูดถึง #Aug2018 #JAthefoodie See more
  • 28
  • 5
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
Pirate Chambre Lang Suan International
มีโอกาสไปกินข้าวที่ร้าน Pirate Chambre มีเมนูที่แนะนำคือ “ข้าวผัดนายหญิง” ซึ่งเป็นข้าวผัดที่เสิร์ฟพร้อมกุ้งแม่น้ำตัวโต และน้ำจิ้มสองแบบสองสไตล์คือ น้ำจิ้มซีฟู้ดและพริกน้ำปลา นอกจากนี้ตัวข้าวผัดยังห่อหน้าด้วยไข่แบบตาข่าย ทำให้อาหารจานนี้ดูมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น โดยสรุปแล้วจานนี้รสชาติดีและปริมาณค่อนข้างเยอะ P.S. ที่ตั้งร้านอาหารเดินทางสะดวก #Aug2018 See more
  • 8
  • 3