profile
Jaaey Pitchaya
39 ไปมาแล้ว
19 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Jaaey Pitchaya
2019/01/25
scene type icon
อากาศ นางลิ้นจี่・เย็นอากาศ อาหารนานาชาติ
“อากาศ” เป็นอีกหนึ่งในร้านโปรด อยากจะไปลองร้านนี้ตั้งแต่เห็นรีวิวของคนอื่นแล้วค่ะ และพอได้ไปลองก็ไม่ผิดหวัง ทั้งในเรื่องของรสชาติอาหาร การตกแต่งจาน และบรรยากาศร้าน #TGIF2019 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Jaaey Pitchaya
2019/01/25
scene type icon
Easy Buddy at Sathorn Thani สีลม คาเฟ่
ร้านอาหารแนะนำสำหรับชาวออฟฟิศที่ทำงานย่านช่องนนทรี ฟู้ดคอร์ทแบบพรีเมี่ยมที่สามารถมากินได้ในวันที่เบื่อๆ ร้านประจำ เมนูที่ได้ลองทานคือ “So Full Two Hundred” เป็นกระเพราผัดคลุกกับข้าว โดยเนื้อที่สามารถเลือกใส่ได้คือเนื้อหมูหรือเนื้อวัว เสิร์ฟพร้อมกับไข่ดาวที่เป็นไข่เป็ด ทำให้มันดูเยิ้มและน่ากินมากๆ สำหรับราคาก็แรงพอสมควร จานนี้อยู่ที่ 200 บาทตามเมนูเลยค่ะ #TGIF2019 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Jaaey Pitchaya
2019/01/25
scene type icon
iO Italian Osteria at Central World ราชประสงค์ อาหารอิตาเลียน
ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนแบบต้นตำรับ ที่มี chef Anna Borrasi เป็นผู้ดูแล ตัวร้านมีพื้นที่กว้างขวาง มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย และการจัดจานออกมาสวยงามไม่ซ้ำใคร เหมาะเป็นที่ hangout กับเพื่อนๆ เมนูแนะนำคือ Assorted Pizzas ที่อร่อยมากๆ จนทำให้คนที่ไม่ค่อยชอบกินพิซซ่าอย่างเราเผลอกินไปหลายคำ 🍕🍕 Homemade pasta ของที่นี่ก็รสชาติดีและมีให้เลือกเยอะ และสุดท้ายต้องไม่ลืมสั่งของหวานอย่าง Tasty Tiramisu เมนูขนมหวานชื่อดังของทางร้านนะคะ รสชาติกลมกล่อม ไม่หวานเลี่ยน กำลังดีเลย 🍮 #TGIF2019 เพิ่มเติม
  • 8
  • 3
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/11/29
scene type icon
Shakariki 432 Nihonmura ทองหล่อ อาหารญี่ปุ่น
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปกินซูชิ “Omakase” กับเพื่อนรักในราคาโปรโมชั่น 1,500 บาท (แบบไม่มี VAT) แล้วรู้สึกประทับใจมากๆ เพราะว่าซูชิสดและอร่อยทุกคำ ขนาดของซูชิกำลังดี ข้าวไม่เยอะและสามารถบอกเชฟได้หาต้องการข้าวน้อยหรือเยอะ อาหารจานอื่นๆที่อยู่ในคอร์ส ไม่ว่าตะเป็นไข่ตุ๋น โซบะเย็น หรือว่าเค้กชาเขียว ก็รสชาติอร่อย และจัดจานมาได้สวยงาม พอกินครบทุกเมนูรู้สึกอิ่มมาก ผิดจากที่เคยกิน Omakase จากที่อื่นๆ ที่ไม่อิ่ม แล้วต้องสั่งเมนู A la Carte มาเพิ่ม อีกเรื่องนึงที่ประทับใจคือเชฟค่อยๆอธิบายเมนูให้ฟังทุกเมนูและพนักงานบริการดีมาก แนะนำให้มาลองกันค่ะ 🥰🍣🍽 สำหรับที่ตั้งร้านนี้ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 14 ค่อนข้างลึกนิดนึงจากปากซอยทองหล่อ ใครเดินไม่ไหวก็เรียกรถไป ส่วนใครที่อยากออกกำลังกายก่อนกินก็เชียร์ให้เดินกันค่ะ (สำหรับเราทั้งสองคนเดินทั้งไปและกลับเลย 💪🏻💪🏻) สำหรับรายการอาหาร สามารถดูได้จากด้านล่างเลยค่ะ :)) 1. ไข่ตุ๋นไข่หอยเม่น 2. ซูชิปลามาได+ไชเท้า 3. แซลมอนสีส้ม 4. ชิมะอะจิ+ต้นหอมญี่ปุ่น 5. ซาบะดอง+มิโสะกับไข่ 6. อุนิ 7. โฮตาเตะ+ไข่หอยเม่น 8. ปลาอากามิ 9. ปลาบุริ 10. โซบะเย็นกับไข่ออนเซ็น 11. มากุโระผสมกับไชเท้าดอง 12. มิโสะซุป 13. ข้าวหน้าปลาไหล 14. ไข่หวาน 15. กาแฟเย็น+เค้กคัสตาร์ดชาเขียว เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/11/02
scene type icon
La Monita Urban Cantina พร้อมพงษ์ อาหารอเมริกัน
วันไหนที่เบื่อๆ หรือนึกไม่ออกว่าจะกินอะไรดี ขอแนะนำให้เปลี่ยนบรรยากาศไปลองอาหารแม็กซิกันค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่ Emquatier เดินทางสะดวก มีเมนูพร้อมรูปภาพให้ดู เผื่ออ่านชื่ออาหารแล้วงงๆ ว่าหน้าตาเป็นแบบไหนค่ะ อาหารรสชาติดี มีให้เลือกหลากหลาย แนะนำให้ไปลองทานกันค่ะ เพิ่มเติม
  • 8
  • 3
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/10/05
scene type icon
ไต๋ตงหูฉลามเลิศรส บางรัก สะพานตากสิน อาหารจีน
ถ้าพูดถึงร้านอาหารอร่อยเด็ดในย่านบางรัก จะไม่พูดถึงร้านไต๋ต๋ง หูฉลามก็คงจะไม่ได้ ร้านนี้ตั้งอยู่ตรงข้ามโรบินสันบางรัก เดินทางสะดวกได้โดย bts หรือใครที่ขับรถมาก็สามารถเอารถไปจอดที่ข้างๆ โรบินสันได้ เมนูแนะนำของร้านนี้คือหูฉลาม หอยจ๊อปู และผัดหมี่เนื้อปูที่อร่อยมากๆ กินแล้วหยุดไม่ได้ ยิ่งกินคู่กับน้ำชาร้อนๆ สักแก้ว จะรู้สึกฟินมากๆ ร้านนี้เหมาะกับการพาครอบครัวไป หรือจะไปกับเพื่อนแก็งค์ใหญ่ๆ ก็ดีค่ะ ป.ล. ถ่ายรูปมาได้แค่นี้ ถ่ายไม่ทันเพื่อนๆ กินค่ะ 555+ 😛 เพิ่มเติม
  • 8
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/09/10
scene type icon
เดอะการ์เด้นส์ ออฟ ดินสอ พาเลซ เอกมัย อาหารนานาชาติ
วันอาทิตย์ช่วงบ่ายๆ มีโอกาสได้ไปทานข้าวที่ร้านอาหารย่านทองหล่อที่มีชื่อว่า “The Garden of Dinsor Palace” หลังจากขับรถหลงทางไปรอบนึงก็เจอร้านจนได้ ร้านตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 59 และ 61 อยู่ในซอยชุมพล ตัวร้านบรรยากาศดีเหมือนกับที่ดูรีวิวก่อนไป มีต้นไม้เยอะมากทำให้ร่มรื่น นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์อยู่ที่น้องหงส์สวยงามที่ว่ายไปว่ายมาน่ารักดี เหมาะกับคนที่อยากมาเดินถ่ายรูปเล่นมากๆ ในส่วนของอาหาร ที่ร้านจะเน้นขายอาหารฝรั่งมีให้เลือกทั้ง Brunch Menu และ Dinner Menu เอ๋ได้มีโอกาสลอง Brunch Menu คือ Smoked Salmon Egg Benedict, Caprese Salad และอีกเมนูที่จำขื่อไม่ได้เป็นสปาเก็ตตี้กับเนื้อแกะ โดยเมนูที่ชอบมากที่สุดคือ Smoked Salmon Egg Benedict ค่ะ P.S. เสียดายที่วันที่ไปกินในตกค่อนข้างหนัก เลยไม่ได้ถ่ายรูปบรรยากาศข้างนอกมากเท่าไหร่ค่ะ เพิ่มเติม
  • 7
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/21
scene type icon
เดอะ กลาส เฮ้าส์ พัทยา จอมเทียน อาหารทะเล
“The Glass House” เป็นอีกร้านหนึ่งที่ประทับใจมากๆ และอยากให้ทุกคนได้ลองไปทานกัน ร้านนี้เป็นร้านที่บรรยากาศดีมากๆ ตัวร้านสวย สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม แถมยังติดกับชายทะเล ทำให้สามารถไปเดินสัมผัสทรายได้เพื่อย่อยอาหาร ในส่วยของอาหาร จะเน้นอาหารไทยๆ เป็นหลัก เท่าที่นั่งมาอร่อยทุกจาน หน้าตาสวยงาม ของหวานก็อร่อย อาหารรอไม่นานแม้จะคนเยอะ สรุปว่าแนะนำให้ทุกคนมาทานกันค่ะ :)) #JAthefoodie #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/21
scene type icon
Sushi Mori 寿司森 (ซูชิ โมริ) ช่องนนทรี อาหารญี่ปุ่น
“Sushi Mori” ร้านอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยมอีกร้านหนึ่งที่ไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ เคยกินทั้งสองสาขาคือที่สาขาสาทรสแควร์และเกษรวิลเลจ ทั้งสองสาขาเดินทางสะดวกสบายได้โดยรถไฟฟ้า ร้านตกแต่งสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ในส่วนของอาหาร มีเมนูให้เลือกหลากหลาย แม้แต่ละเมนูราคาค่อนข้างสูง แต่ปริมาณอาหารและคุณภาพวัตถุดิบที่ได้ถือว่าคุ้มค่า เพราะว่า chef จัดมาเนื้อๆ เน้นๆ โดยเฉพาะปลาดิบสดมากๆ แนะนำให้แฟนอาหารญี่ปุ่นมาลองทานกันค่ะ #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 7
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/19
scene type icon
Thompson Restaurant and Lounge ประเวศ
ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปทานข้าวแช่เพื่อดับร้อนที่ภัตตาคาร Jim Thompson ย่านสุรวงศ์ เลยอยากมาแชร์ความรู้สึกให้เพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยทานข้าวแช่หรือคนที่ต้องการหาร้านข้าวแช่อร่อยๆ ทานกันค่ะ ครั้งนี้เป็นการทานข้าวแช่ครั้งแรก และมีความรู้สึกไม่ผิดหวังที่มาลองค่ะ ข้าวแช่ของที่ Jim Thompson เสิร์ฟมาอย่างสวยงามในภาชนะที่ให้ความรู้สึกไทยมากๆ ข้าวแช่สองสีอยู่ในน้ำปรุงอบร่ำควันเทียนกลิ่นดอกมะลิลอยด้วยดอกชมนาด เมื่อทานเข้าไปจะได้ความรู้สึกชื่นใจสุดๆ และเข้ากับเครื่องเคียงซึ่งประกอบไปด้วยลูกกะปิทอด พริกหยวกสอดไส้ หอมแดงสอดไส้ ปลาเค็มชุบแป้งทอด ไขโป๊วผัดหวานและปลายั่สนผัดหวานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีการเสิร์ฟข้าวเหนียวมะม่วงที่แกะสลักมาหน้าตางดงามเป็นของหวานตบท้ายด้วย ทั้งหมดนี้ราคาชุดละ 490 บาท แนะนำให้เพื่อนๆ มาลองทานกันนะคะ แล้วจะรู้ว่าทำไมถึงมีคนชื่นชอบเมนูข้าวแช่กันเยอะค่ะ #Aug2018 #JAthefoodie เพิ่มเติม
  • 8
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/19
scene type icon
Joshitsu Sushi เอกมัย
“Joshitsu Sushi” ร้านอาหารญี่ปุ่นเกรด Premium อยู่ในซอยเอกมัย 2 ตัวร้านกว้างขวาง สามารถเลือกนั่งที่เคาน์เตอร์บาร์ ที่โต๊ะธรรมดา หรือห้องส่วนตัวก็ได้ อาหารมีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสลัด ซาซิมิ โรล อาหารจานเดี่ยวอื่นๆ หรือของหวาน สำหรับที่จอดรถ มีที่จอดรถในตัวร้านอาหาร แต่หากที่จอดรถเต็มก็สามารถไปจอดที่โรงแรม Somerset ได้ แนะนำให้มาลองทานกันค่ะ #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 11
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/18
scene type icon
กันดง โพชา มาจา เพลินจิต
ร้านปูยักษ์ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ตามรีวิวใน Facebook เพื่อมากินปูเหาหลีที่ร้านนี้ มาถึงเมนูทั้งหมดเป็นภาษาเกาหลี เลยต้องสั่งแบบเดาๆ นิดนึง สรุปว่าได้ชุดปูมาใหญ่มาก มีเครื่องเคียงเป็นไข่ตุ๋นที่อร่อยสุดๆ Seafood Set ที่รสชาตเฉยๆ ข้าวโพด Coleslaw ที่อร่อยดี มาถึงเนื้อปู ปูเกาหลีจะไม่ได้มีรสชาติหวานอร่อยเหมือนปูไทย เพียงแต่ว่าตัวใหญ่มาก และดูอลังการเวลาถ้ายรูปหรือสั่งมากิน มันปูมีเยอะมาก และสามารถบอกให้ที่ร้านนำไปผัดเป็นข้าวผัดมันปูให้ได้ สรุปว่าถ้ามาเกาหลีอยากให้ลองสักครั้ง แต่ส่วนตัวชอบรสชาติของปูไทยมากกว่านะคะ :)) #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 6
  • 3
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/18
scene type icon
KARMAKAMET Diner พร้อมพงษ์ อาหารนานาชาติ
“Karmakamet” ร้านอาหารที่ซ่อนตัวอยู่หลังห้างสรรพสินค้า Emporium ร้านนี้มีจุดเด่นอยู่ที่การตกแต่งร้านที่สวยงามและไม่เหมือนใคร จะมองมุมไหนก็รู้สึกชอบไปหมด ส่วนอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะ Egg Benedict จะมีให้เลือกหลายแบบมาก ราคาอาหารต่อจานค่อนข้างสูง เหมาะกับคนที่ชอบถ่ายรูปและนั่งชิล #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/17
scene type icon
เรือนไทย ติ่มซำ อำเภอเมืองตรัง ติ่มซำ
“เรือนไทย ติ่มซำ” ร้านติ่มซำร้านใหญ่ในจังหวัดตรัง เหมาะกับการกินเป็นอาหารเช้า อยากกินติ่มซำเข่งไหนก็สามารถเดินไปเลือกเองได้เลย และแค่ส่งให้พนักงานเพื่อนึ่งพร้อมเสิร์ฟ นอกจากนี้ร้านนี้ยังมีขายบะหมี่เป็ดและโจ๊กด้วยนะ #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 8
  • 3
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/17
scene type icon
วัน ออนซ์ ฟอร์ อันเนี่ยน เอกมัย คาเฟ่
ได้มีโอกาสมากินอาหารที่ร้าน “One Ounce for Onion” ร้านอาหารสุดชิคย่านเอกมัย เนื่องจากเห็นเพื่อนโพสต์รูปสปาเก็ตตี้ที่น่ากินมากใน IG และพอมากินก็ไม่ผิดหวัง อาหารอร่อย เครื่องดื่มรสชาติดี และร้านตกแต่งได้ดู chic ไม่เหมือนใคร ข้อเสียอย่างเดียวคือที่จอดรถหาได้ยาก #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 8
  • 3
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/16
scene type icon
ภูภิรมย์ ประเวศ
ภูภิรมย์ ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในไร่สิงห์ จังหวัดเชียงราย อาหารอร่อย มีให้เลือกทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่ง เหมาะกับการมากินเป็นครอบครัวหรือแก็งค์เพื่อน กินเสร็จแล้วก็ยังสามารถออกไปชมวิวสวยๆ ได้อีกด้วย ใครมาเที่ยวเชียงราย อย่าพลาดนะคะ #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 7
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/16
scene type icon
เขียวไข่กา โชคชัยสี่ อาหารไทย
“เขียวไข่กา” เป็นร้านอาหารไทยในย่านลาดพร้าว บรรยากาศร้านสวยงาม ดูโรแมนติก ส่วนอาหารมีให้เลือกหลากหลาย และรสชาติจัดจ้านมาก เหมาะกับคนที่ชอบทานเผ็ด เมนูที่แนะนำคือแกงปูใบชะพลู แนะนำให้ไปลองทานกันค่ะ #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 9
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/16
scene type icon
ฮะจิบัง ราเมน สีลม ราเมง
คิดถึงร้านอาหารที่พวกเราชอบไปตอนวัยรุ่นกันมั๊ย? ถ้าคิดถึงก็ต้องไปกินร้านนี้เลย “Hachiban Ramen” ซึ่งมีสาขามากมายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เมนูแนะนำคือชาชูราเมน คาราอาเกะ และเรเมน #กินตั้งแต่เด็กจนแก่ #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 7
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/15
scene type icon
โฟลว์ เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ สาขาพหลโยธิน 9 อารีย์ อาหารอิตาเลียน
ร้านนี้เป็นอีกนึ่งร้านอาหารในดวงใจ เพราะว่ารสชาติอาหารอร่อยทุกจานที่สั่งมา อาหารรอไม่นานและบรรยากาศร้านดีมากๆ เหมาะทั้งมากินกับแฟน ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 12
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/15
scene type icon
ICHIRAN, Sibuya อาหารญี่ปุ่น
“Ichiran ramen หรือร้านราเมนข้อสอบ” เจ้าดัง ที่ต้องแวะไปกินทุกครั้งที่มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่น จุดเด่นอยู่ที่เส้นที่มีขนาดเล็กและมีความหนึบกำลังดี น้ำซุปสามารถสั่งแบบลดมัน ลดเค็มได้สำหรับคนที่กลัวอ้วน ท็อปปิ้งก็สั่งเพิ่มได้ตามใจชอบ #ราเมนที่ทำให้คนที่ไม่ชอบกินราเมนอย่างเราชอบได้ #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 7
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/15
scene type icon
บ้านไอซ์ สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ อาหารไทย
“บ้านไอซ์” ร้านอาหารใต้รสชาติเยี่ยม มีเมนูอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคั่วกลิ้ง ใบเหลียงผัดไข่ หรือแกงเหลืองปลากะพงยอดมะพร้าว เป็นอีกร้านหนึ่งที่อาหารอร่อยจนต้องกลับมากินซ้ำ :) #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/15
scene type icon
RIBSTORY บางนา พิซซ่า
ร้าน Ribstory ตั้งอยู่แถวลาซาล เป็นร้านเล็กๆ บรรยากาศสบายๆ และมีเมนูเด่นเหมือนชื่อร้านคือ Full rack BBQ ribs รสชาติอร่อย เนื้อนุ่ม และตัวซอสเข้มข้น แนะนำให้มาลองสักครั้ง #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 8
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/14
scene type icon
easy Ribs & Wings by Wine I love you บางกะปิ อาหารเกาหลี
ร้าน Easy Ribs & Wings เป็นร้านที่ได้ไปกินโดยบังเอิญร่วมกับเพื่อนๆ ความรู้สึกแรกคือประทับใจในรสชาติของไก่ซึ่งรสชาติคล้ายกับไก่บอนชอน และให้ปริมาณเยอะมากๆ อีกเมนูหนึ่งที่ประทับใจคือมาม่าไก่ทอดที่มาช่วยตัดความเลี่ยนได้เป็นอย่างดี ร้านนี้เหมาะมากในช่วงที่มีงบประมาณไม่มากนัก เพราะว่าราคาถูกเมื่อเทียบกับปริมาณและคุณภาพอาหาร #อิ่มจังสบายกระเป๋า #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 8
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/14
scene type icon
ซูรุ บางนา อาหารญี่ปุ่น
“ZURU” ร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยมย่านบางนา ตั้งอยู่ติดกับโรงพยาบาลศิครินทร์ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นร้านโปรดที่มากินซ้ำบ่อยมากๆ เมนูอาหารค่อนข้างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นโรล อาหารจานเดี่ยว หรือซาซิมิ แต่ที่ชอบที่สุดของร้านนี้คือสลัด เพราะว่าผักสดใหม่ น้ำสลัดรสชาติดี ลงตัวเข้ากับปลาดิบมากๆ คนรักอาหารญี่ปุ่นห้ามพลาดเลยนะร้านนี้ #Aug2018 #JAthefoodie เพิ่มเติม
  • 7
  • 3
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/14
scene type icon
หงเปา สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เพลินจิต ติ่มซำ
“Hong Bao” เป็นหนึ่งในร้านอาหารจีนที่ชื่นชอบมากที่สุดตั้งแต่กินมา บรรยากาศเหมือนภัตตาคารจีนหรูๆ มีเมนูให้เลือกหลากหลายทั้งติ่มซำ และอาหารจีนประเภทอื่นๆ เมนูแนะนำคือหมูแดง อร่อยมากๆ จนหยุดกินไม่ได้ 🐷🐷 #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 10
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/14
scene type icon
น้ำเต้าหู้หย่งเหอ ช่องนนทรี ติ่มซำ
ร้านอาหารจีนหย่งเหอ ตั้งอยู่บริเวณช่องนนทรี ติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก เหมาะแก่การไปรับประทานกับครอบครัว หรือเพื่อนแก็งค์ใหญ่ๆ แฟนคลับอาหารจีนห้ามพลาด #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 8
  • 1
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/14
scene type icon
ออกานิก้า คาเฟ่ พร้อมพงษ์ ของหวาน
“Organika” ร้านอาหารสไตล์สุขภาพดีตกแต่งสวยงามย่านสุขุมวิท เสิร์ฟอาหารหน้าตาสวยไม่ซ้ำใครทุกจาน เหมาะกับคนรักสุขภาพ ชอบถ่ายรูปอาหารและวิวของร้าน #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 10
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/14
scene type icon
Aira Boutique Sapa Restaurant
Aira Boutique Sapa Restaurant ตั้งอยู่ในโรงแรมในเมือง Sapa ประเทศเวียดนาม ทางร้านมีเมนูให้เลือกสรรมากมาย พร้อมด้วยการตกแต่งจานที่ไม่เหมือนใคร เมนูแนะนำคือแซลมอนสเต็กราดด้วยซอสแพซชั่นฟรุต เนื้อปลาสด อร่อยมาก และเข้ากับซอสแพซชั่นฟรุตอย่างลงตัว #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 9
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/14
scene type icon
โชยู บางนา บางนา อาหารญี่ปุ่น
“Shoyu” ร้านอาหารญี่ปุ่นย่านบางนา มีเมนูให้เลือกหลากหลาย พร้อมบริการที่ดี ราคาเป็นมิตร และที่จอดรถสะดวกสบาย เมนูแนะนำคือสลัดอะโวคาโด 🥑 และพวกโรลต่างๆ อร่อยหมดเลย #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 16
  • 4
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
ชินเซ อารีย์ ซูชิ
“Shinsei Sushi” ร้านซูชิเจ้าอร่อยย่านอารีย์ Omakase สดใหม่ วัตถุดิบดี อร่อยทุกคำ จนอยากทานต่ออีกเรื่อยๆ ในส่วนของเมนู A La Carte ก็มีให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะ roll ที่อร่อยมากๆ แนะนำให้ไปลองทานกันค่ะ #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 8
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
“High Spirits” ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ Izakaya ที่พ่อครัวทำอาหารด้วยใจ และพูดภาษาอังกฤษเก่งมาก ถ้าใครผ่านไปแถว Kawaguchiko แนะนำให้ไปกินร้านนี้แล้วจะไม่ผิดหวัง อร่อยทุกเมนูจนต้องสั่งเพิ่มจริงๆ #Aug2018 #JAthefoodie เพิ่มเติม
  • 7
  • 3
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
มากุโระ สาขาเมกาบางนา อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารญี่ปุ่น
Maguro Sushi ร้าอาหารญี่ปุ่นเจ้าดังที่ต้องต่อคิวยาวกว่าจะได้กิน อาหารโดยรวมรสชาติดี โดยเฉพาะสลัดและโรลต่างๆ ข้อเสียอย่างเดียวคือที่นั่งเล็กมาก สั่งอาหารมาทีละเยอะๆไม่ได้ #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
เรือโป๊ะซีฟู๊ดโดยแสนสมบูรณ์ อุดมสุข อาหารทะเล
ร้านอาหาร”เรือโป๊ะ” ตั้งอยู่บริเวณซอยข้างเซ็นทรัลบางนา ร้านมีลักษณะเด่นเพราะว่าทำมาจากตู้คอนเทรนเนอร์ ขายอาหารทะเลสดใหม่ รสแซ่บ อร่อยมากๆ และมีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาเป็นมิตร #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 7
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
ไฮ้ นครโภชนา สามย่าน สามย่าน อาหารจีน
ร้านไฮ้ นครโภชนา ตั้งอยู่ใจกลางเมือง แถวสามย่าน มีที่จอดรถสะดวกสบาย อาหารรสชาติอร่อยสไตล์ไทยผสมจีน เป็นร้านที่ไปกินซ้ำบ่อยมากและมีความรู้สึกเหมือนได้กินข้าวบ้านทุกครั้งที่ไปกิน #Aug2018 #JAthefoodie เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
Brekkie Organic Cafe & Juice Bar พร้อมพงษ์ ชานมไข่มุก
ร้าน Brekkie เป็นหนึ่งในร้านอาหารออร์แกนิกที่ชอบมากที่สุด ทั้งในด้านรสชาติอาหาร เมนูที่สร้างสรรค์จากวัตถุดิบเพื่อคนที่รักสุขภาพโดยเฉพาะ และการบริการที่น่าประทับใจของพนักงาน #Aug2018 #JAthefoodie เพิ่มเติม
  • 6
  • 5
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
ออเดรย์ พร้อมพงษ์ อาหารไทย
ร้านอาหารฟิวชั่นมีเมนูหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยหรืออาหารฝรั่ง เหมาะแก่การมานั่งสังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือนั่งกินคนเดียวก็ยังไม่เหงานะ เมนูที่อยากแนะนำคือพวกสปาเก็ตตี้ฟิวชั่นแบบอาหารฝรั่งรสชาติไทยๆ เพราะว่าทางร้านทำออกมาได้ลงตัวมาก #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
Umeno Cafe by Umenohana 梅の花, Mega Bangna อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารญี่ปุ่น
ร้านอาหารที่เด่นเรื่องเต้าหู้ และมีเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบฟิสชั่นที่หลากหลาย ในสไตล์ร้านที่ดูอบอุ่น เมนูแนะนำคือ Spaghetti Tonyu Cream Sauce with Grilled Salmon Ikura 🍝🐟 จานนี้รสชาติกลมกล่อมดี ไม่เลี่ยน #Aug2018 #JAthefoodie เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
สายลมบางปู (Sailom Bangpu) อำเภอเมืองสมุทรปราการ อาหารทะเล
ร้านอาหารไทยย่านบางปู อาหารอร่อยทุกจาน อาหารที่สั่งได้รับรวดเร็ว การสั่งอาหารมีการนำระบบ QR code เข้ามาใช้ซึ่งเข้ากับยุค Digital ร้านสวย บรรยากาศดี การบริการอย่าพูดถึง #Aug2018 #JAthefoodie เพิ่มเติม
  • 28
  • 5
avatar image Jaaey Pitchaya
2018/08/13
scene type icon
Pirate Chambre หลังสวน อาหารนานาชาติ
มีโอกาสไปกินข้าวที่ร้าน Pirate Chambre มีเมนูที่แนะนำคือ “ข้าวผัดนายหญิง” ซึ่งเป็นข้าวผัดที่เสิร์ฟพร้อมกุ้งแม่น้ำตัวโต และน้ำจิ้มสองแบบสองสไตล์คือ น้ำจิ้มซีฟู้ดและพริกน้ำปลา นอกจากนี้ตัวข้าวผัดยังห่อหน้าด้วยไข่แบบตาข่าย ทำให้อาหารจานนี้ดูมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น โดยสรุปแล้วจานนี้รสชาติดีและปริมาณค่อนข้างเยอะ P.S. ที่ตั้งร้านอาหารเดินทางสะดวก #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 8
  • 3