profile
สินีนาถ ชัยศักดานุกูล
12 ไปมาแล้ว
2 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
ของหวาน ของหวาน
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image สินีนาถ ชัยศักดานุกูล
2021/07/17
Salmon Kitchen สาขา1 บางกะปิ อาหารญี่ปุ่น
ด้วยความไม่ตั้งใจกดสั่ง Robinhood ร้านประจำไม่มีไรเดอร์รับ เลยลองกดร้านนี้ดู+ไปอ่านรีวิวใน Fb ถือว่าดี อะคงไม่มีอะไร ตามรูปเลย quality สำหรับชาชิมิ สีไม่เท่ากัน เหมือนแช่เเข็งมา (( ร้านบอกเพิ่งมาวันนี้เลย ไม่มีแช่แข็งแน่นอน )) ส่วนเศษๆ ชิ้นๆ นั้น สอบถามทางร้านไป ร้านบอกว่า ขออภัยที่หั่นไม่เท่ากัน !!! <<< หั่นไม่เท่ากัน ???? นี่คือ หั่นไม่เท่ากัน … คือหลงประเด็น นี่จะบอกว่า เศษๆ คือแซลมอนหั่นเต๋า หรือ ว่าแซลมอนเศษ หรือป่าว ??? อ่อแล้วหมกมาใต้ๆกล่องด้วยนะ ( ดูในรูป ) Omg ใครอยากลองตามสั่งไปสั่งได้ ไม่เคยสั่งร้านไหนแล้วรู้สึกเสียดายเงินที่จ่ายไป ปล. พอโวยวายไป ว่าไม่ใช่นะ ไม่ใช่การหั่นไม่เท่ากัน ร้านก็เสนอมาว่าขอพิกัดไปรับของ ขอเลขบช คืนเงิน ! เราก็บอกไปว่า ไม่เป็นไรค่ะ แจ้งเพื่อทราบ ( ก็ถือออว่ายังมีความรับผิดชอบอยู่บ้างง ) เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image สินีนาถ ชัยศักดานุกูล
2021/04/28
Kaixin Penguin จรเข้บัว เบเกอรี่/เค้ก
เป็นร้านที่สไตล์น่ารักๆ ตู้ปลามองเพลินๆ กันเลยทีเดียว เครื่องดื่มขนม ราคาเบาๆ แต่วัตถุดิบชั้นเยี่ยมเลยจ้า ทั้งกินที่ร้านและสั่งกลับบ้าน 🐷🐷อืออหือออ ฉีกทุกกฎของการลดน้ำหนัก 🐷🐷 คนขายอัธยาศัยดี ส่วนตัวชอบกิน apple crumble อร่อยถูกใจที่สุดเลยค่ะ ชาก็ละมุนๆหอมชา สายกาแฟก็มี เรียกได้กลิ้งกลับ 🤣 ที่จอดรถข้างทางเลยจ้า แย่งชิงตรงไหนได้จอดตรงนั้น ปล. สายชานมไข่มุกไม่ควรพลาดนะจ๊ะ ปล.2 ทางร้านเห็นว่ามีอยู่ใน Grab & Lineman เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image สินีนาถ ชัยศักดานุกูล
2021/04/28
scene type icon
Washi สาขาเดอะคริสตัล เลียบทางด่วนรามอินทรา โชคชัยสี่ อาหารญี่ปุ่น
ขอรีวิว ฉบับกลับมาบ้านมีเวลาพิมพ์ ( ความเห็นส่วนตัว งดดราม่า เผื่อคนคาดหวังสูงอยากไปลอง ) > Silver ; ชาบูก็โอเค ทั่วๆไป เทียบกับราคาโปรโมชั่น 263 ฿ (ลด 60% แลกรีวิว ก่อนกิน ~ ถ้าราคาเต็ม คงบายจ้า 🤣) > ซูชิ & โรล ข้าวเยอะ แซลมอนบางมาก คุณภาพวัสดุ ก็ตามราคาเซตต่ำสุด ( กำลังจินตนาการว่า ถ้าเซตสูงสุด วัตถุดิบ จะแบบเดียวกันไหม ถ้าแบบเดียวกัน แยกย้ายค่ายอื่นกับราคาเต็ม ) > เฟรนฟรายด์ คืออมน้ำมันมาก และเหมือนทอดซ้ำๆ ( ดูตามรูป ไม่อร่อย ปรับหน่อยก็ดีค่ะ ) > สเต็กซาบะ คือ งง ว่า มีซาบะมาชิ้นเดียว ชิ้นเดียว ขนาดประมาณ 2 นิ้วครึ่งx2 นิ้ว > สเต็กแซลมอน คือมาแบบร้อนๆ รสชาติโอเคนะ .. แต่บางบางงงงง ปล.ไปมาเมื่อ 9 เม.ย 64 ลองแบบลองจริงๆ ลองเซตต่ำสุดเผื่อวันหลังจะไปลองเซตสูงๆ จะได้ไม่ผิดหวัง ปล.1 อาหารออก ช้ามาก คือกินขาดตอน ปล.2 พนักงานไม่เรียงลำดับการมาก่อนหลัง ( หรืออาจจะเป็นเพราะแบ่งโซนกันดูแล ?? อันนี้ไม่แน่ใจ ) ปล.3 คือดีที่ใช้สแกนจ่ายได้ อันนี้เวิร์ค ปล.4 ถุงที่ใส่จาน ช้อน คือเหนียว รียูช แบบนี้ทำความสะอาดยังคะ ??? ปล.5 พนักงานใส่แมสใต้คาง เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image สินีนาถ ชัยศักดานุกูล
2021/04/28
scene type icon
Fuku Intown สาขาโฮมโปร ประชาชื่น อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารญี่ปุ่น
วัตถุดิบเหมาะสมกับราคา เกรดทั่วๆไป ( คหสต. ) ไม่พรีเมี่ยม เพราะด้วยอาจจะราคา แต่ก็ไม่ขี้เหร่ เมื่อเทียบกับบุฟเฟต์ค่ายอื่นที่ราคาเท่าๆๆกัน รอไม่นาน เพราะตอนไปมีโต๊ะเดียว 😁 ที่ประทับใจคือพนักงาน ^^ 💜 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image สินีนาถ ชัยศักดานุกูล
2021/04/28
scene type icon
slot co-working space slot cafe อำเภอเมืองนนทบุรี คาเฟ่
จะบอกว่าไงดี .... เอาเป็นว่า เต็ม10ไม่หักเลย บรรยากาศ รสชาติ การบริการ เยี่ยม ❤️ ผ่านไปเมืองทอง ควรแวะนาจาาาา 😁 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image สินีนาถ ชัยศักดานุกูล
2021/04/26
scene type icon
KOFUKU อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารญี่ปุ่น
คือดีย์ทุกเมนูจริงๆ รสชาติถูกปากเลยทีเดียว อวยๆ 😁 กินกี่ครั้งๆ ก็อร่อย ราคาก็ไม่แรงมาก ( จานล่ะ 1XX ) แต่ก็ขนาดเล็กพอดีกิน สั่ง 1-2 เมนู /คน ก็อิ่มกำลังดี 😁 ปล.ที่ร้านรับ cash only นะจ๊ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image สินีนาถ ชัยศักดานุกูล
2021/04/26
scene type icon
Okami Sushi(โอกามะ ซูซิ) เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ บางกรวย (นนทบุรี) อาหารญี่ปุ่น
ขับรถเล่นออกนอกเมืองตะเลิดดดไปไกลถึงราชพฤกษ์ ไปกินแบบไม่ได้ตั้งใจ...แต่..รสชาติคือไม่ผิดหวังงงงเลยจ้า อาจจะมีผิดหวังเรื่องออเดอร์ตกหล่น พนักงานเรียกไม่ค่อยได้ยิน 😂 อาหารออกช้าขาดหลายๆตอน คุณภาพวัตถุดิบ สดสะอาด ยกเว้นโต๊ะ อาจจะเหนียวๆหน่อยตอนไปนั่ง 😁 หน้าตาก็โอเคอยู่นะ ด้วยความที่ไม่ชอบต้นหอม เลยยังนึกย้อนๆๆไปเอ้ะ ปกติเค้าต้องใส่ใช่ไหม 5555+ 🙈 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image สินีนาถ ชัยศักดานุกูล
2021/04/26
scene type icon
ฟุกุ อินทาวน์ (Fuku Intown) สาขาโฮมโปร แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด (นนทบุรี) อาหารญี่ปุ่น
สายบุฟเฟต์น้องส้มอย่างเรา ก็หาที่กินๆ วนไปปปปป มาโต๊ะแรกอีกตามเคยจ้า..... บุฟเฟต์ 499 net คุณภาพวัตถุดิบส่วนใหญ่ถือว่าโอเคเลยทีเดียว กับราคา net ซาชิมิเซต บอกไม่เอาปูอัด ( พนักงานบอกว่า ไม่ได้ค่ะ มันเป็นเซต ) ก็งง ๆวนไป ว่าทำไมไม่ได้ 😂😂เพราะปูอัดเซตแรกที่มา รู้สึกกัดแล้วแปลกๆๆ เหมือนออกจากความเย็นมานาน สาขานี้จัดหน้าตาอาหารดูดีเลยทีเดียว รวมๆ คุ้มราคาอยู่ แต่ก็ยังมีแต่.....คือพนักงาน ช่วยคีย์ออเดอร์ก่อนคุยกันยาวๆ จะดีกว่ามากกก คุยกันก็เยอะจนคนนั่งทาน จับใจความได้ 🙈 สั่งอาหารแนะนำว่า ถ้าใครไปก็สั่งรอบแรกจัดเต็มไปเลยเพราะรอรอบ2จะนานจ้า 😁 ( ขนาดมีโต๊ะเดียว ) ❤️เช่นเคยกินไปหลายอย่าง ถ่ายรูปไว้แค่นี้ 😁😁 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image สินีนาถ ชัยศักดานุกูล
2021/04/24
scene type icon
Foresta cafe' ดอนเมือง อาหารไทย
ไปให้สุดแล้วหยุดที่ 100 กิโลลล !! ((หยอกกกๆ)) อันนี้ไปมาเมื่อweekที่แล้ว แต่เพิ่งจะโหลดแอพ Retty เลยได้มีโอกาสมารีวิว - มาที่ของคาวก่อนเลย ราคามีความแรงนะจ๊ะ บอกเลย แต่รสชาติดีที่เดียว ( เมนูคั่วไก่ ไว้ลองเมนูอื่นจะมารีวิวเพิ่มเติม ) - ก่อนอื่นคือต้องสั่งเครื่องดื่ม ราคาไม่แรง ก็ราคาคาเฟ่ทั่วไปจ่ะ กินง่ายๆ เลยสั่งโอรีโอปั่น วิปปป 🐷 อร่อยดี แต่ติดหวาน ( ใครไม่ชอบหวานๆ ต้องสั่งหวานน้อยนะจ๊ะ ) - ตัดภาพมาที่เค้ก ร้านนี้จะไม่เน้นเค้ก ของหวานจะน้อยๆ เน้นน้ำกะอาหาร วันที่ไป คือมี 2 อย่าง ชีท กะช้อก ชีทคือ ดีย์เลยหล่ะ เนียนๆ ส่วนช้อกกก ช้อกกจิมๆ หวานม๊าวกกกกกกก เหนียวๆหนืดๆ ไปเลยจ้า ปล. ที่จอดรถกว้างขวางม๊าวกกกกกก เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image สินีนาถ ชัยศักดานุกูล
2021/04/24
Shiroku Shabu โชคชัยสี่ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ด้วยความอยากกินน้องส้ม และที่นี่ก็สแกนจ่ายได้ 😁 น้องส้มไม่ผิดหวังจริง เมนูเยอะดี แต่...เวลาจะสั่ง หาในใบสั่งจะ งงๆ ใบเล็กใบน้อยเต็มไปหมด ( น่าจะเปลี่ยน เป็นเลขในเล่มเมนู กับใบสั่ง จะได้หาง่ายๆ) ด้วยความที่เป็นเซตสูงสุด ก็เลยสั่งได้ทั้งหมด - สายตับห่านไม่ควรพลาด แต่สั่งรอบแรกจะใหญ่ รอบสอง สาม สี่ จะเล็กลง ๆ 😂 - เนื้อน้องส้มก็ดีงาม สดดี ฟินดี - เนื้อทูน่า ไม่สดเท่าไหร่ งีบแล้วขาดๆ แต่ก็ยังรสชาติดี - หอยยยย สด อร่อย 😁 - มีหม้อชาบู ด้วยนะ ทั้งหมูและเนื้อไม่ผิดหวัง ^^ ปล. กินไปหลายอย่าง หมดก่อนถ่าย😋 โดยรวมก็คุ้มดี ที่จอดรถน้อย ตอนไปมีโต๊ะเดียว สบาย ๆๆ. ( อาหารออกช้าไปหน่อย มีขาดตอน พนักงานบริการดีนะคะ ใส่ใจลูกค้าดีมากเลย >,,< ) เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image สินีนาถ ชัยศักดานุกูล
2021/04/24
scene type icon
คิน ดงบุริ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน บางเขน อาหารญี่ปุ่น
หน้าตาดูอาหารดูดีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับที่นี่. เป็นบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นที่อยู่ชั้น 5 หน้าลิฟต์ ในเดอะมอลล์งามวงศ์วาน คุณภาพอาหาร ก็อยู่ในเกณฑ์ดี เลยทีเดียว อาจจะมีบางอย่างที่เหมือนเก็บไว้นานหน่อย ( อาจจะเพราะว่าช่วง Covid-19 ซึ่งคนอาจจะน้อย ) แต่รวมๆ กับราคา 599++ ก็โอเคอยู่นะ ( อาหารช้านิดหนึ่ง แต่ไม่มากเท่าไหร่ 🤣 ) #รีวิวร้านอาหารช่วงโควิดรอบ3 😁 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image สินีนาถ ชัยศักดานุกูล
2021/04/24
Bubble in the forest สามพราน (นครปฐม) อาหารไทย
ด้วยความร้อนแรงของอากาศประเทศไทย รอคิว 22 คิว เบาๆ พอถึงเหลือคิว 2 คิว พนักงานก็ประกาศว่ามีใครสนใจนั่งโซนหน้าบาริสต้า (ห้องแอร์) ไหมคะ ?? เรา!! ด้วยความเหงื่อท่วมมาก เดินเข้าไปเพื่อบอกว่าสนใจ รออย่างสุภาพ (( แต่เจอครอบครัวไม่มีมารยาทมากัน 6 คน เพิ่งมาถึง ทำตัวไม่น่ารัก พูดแทรกมาอย่างไม่เกรงใจ และเดินตัดหน้าเราเข้าไป ) แต่...ชั่งงงมัน เอาเป็นว่ามาลอง ... นั่งในโซนห้องแอร์ ( ถ้ารู้แต่แรกว่าโซนห้องแอร์ ไม่ต้องรอคิว ก็....นะ ) ความเห็นส่วนตัวคือ ไม่ได้อินกับบรรยากาศเท่าไหร่ ก็คือสวยแหละ ตรงปกตามที่ลงในเฟซ แต่การจัดคิว เข้าใจว่าไม่ว่าโซนไหน น่าจะมีสิทธิ์ก่อนหลัง รสชาติขนม ถือว่ากลางๆ น่าจะเพราะแปลกใหม่ ส่วนกาแฟ รสชาติพอกินได้ ส่วนบลูฮาวาย ถือว่าเริ่ดด แก้กระหายได้อย่างดี ปล.สั่งเฟรนช์ฟรายด์ไปหมด แต่พนักงานไม่บอก (( นั่งรอวนไปจนต้องตามออเดอร์ พนง. ถึงบอกว่า อ๋ออันนี้หมดค่ะ ลูกค้า )) ปล.ถ้าอากาศเย็นกว่านี้น่าจะสบายๆๆมากกก เป็นอีกที่ๆน่านั่งเลยทีเดียว เพราะขับรถไกลจาก กทม. เพิ่มเติม
  • 1
  • 0