profile
Chayanun Techawo
5 ไปมาแล้ว
6 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารทะเล อาหารทะเล
อาหารนานาชาติ อาหารนานาชาติ
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Chayanun Techawo
2021/12/05
scene type icon
บ้านสวนครูแอล นครชัยศรี (นครปฐม) อาหารไทย
อร่อยมากๆค่ะ กุ้งมันเยิ้มๆน้ำหนัก 8 ตัวโล กินมันกุ้งคลุกกับข้าว ราดน้ำจิ้มซีฟู้ดหน่อยๆ หรือจะ กินเนื้อกุ้งจิ้มมันกุ้งผสมน้ำจิ้ม ก็อร่อยทั้ง2แบบ เมนูอื่นๆก็อร่อย หอยเชลล์ผัดฉ่า ยำถั่วพู ทอดมัน ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม รสชาติอร่อยทุกอย่าง แต่เป็นคนกินเผ็ดไม่เก่ง(เรียกว่า กินเผ็ดไม่ได้ดีว่า ปกติทานส้มตำก็ใส่พริกได้เม็ดเดียวค่ะ) หลายอย่างเผ็ดไปหน่อยค่ะ(โดยส่วนตัว) แต่ด้วยความอร่อยเผ็ดก็ฝืนกินค่ะ บรรยากาศดี ตอนเย็นๆ ยุงเยอะด้วยที่ความอยู่ริมบึง อาหารจะค่อยข้างช้า ถ้าจะสั่งแนะนำให้สั่งรวดเดียวจบ พอสั่งเพิ่มจะค่อนข้างช้า ยิ่งถ้ามีโต๊ะอื่นอีก ก็จะนานไปอีกค่ะ แต่โดยรวมแล้วโอเคเลย เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Chayanun Techawo
2021/04/12
แอมเฮือง อาหารเวียดนาม บางบอน อาหารเวียดนาม
วันนี้แวะไปสั่งแหนมเนืองที่ร้าน แอมเฮืองมา ร้านนี้เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารเวียดนามที่กินมาตั้งแต่เด็ก จริงๆแล้วตอนไปกินที่ร้านประทับใจเครื่องเคียงแหนมเนืองมากกว่านี้ แต่อันนี้สั่งกลับบ้านก็ถือว่าโอเค ทางร้านบอกว่าสามารถสั่ง delivery ผ่านทาง Grab food, Get และ Gojek ซึ่งราคาในแอพก็จัราคาเท่ากับหน้าร้านเลย วันนี้สั่งเป็นแหนมเนืองชุดใหญ่มา ชุดเล็ก หมู 3 ไม้ ผัก 1ห่อ ชุดใหญ่ หมู 6 ไม้ ผัก 2 ห่อ เรียกได้ว่ากินแบบเหลือๆ เก็บไว้กินได้อีกมื้อเลยทีเดียว แถมยังสั่งกึ่งกระเบื้อง กับลุยสวนญวน(มั้ง) มาอีก กึ้งกระเบื้องนี่ก็ recommendedมากๆค่ะ อร่อย! เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Chayanun Techawo
2021/04/05
นายเม้ง บะหมี่ปู เกี๊ยวกุ้งยักษ์ สีลม สีลม เมนูเส้น
ร้านนี้คือ ที่ 1 ในดวงใจตลอดกาลแบบ เขาดังเกี๊ยวกุ้งอะไรประมาณนี้แต่ไม่เคยกิน เพราะว่าติดใจซี่โครงหมูตุ๋นเห็ดหอมมากๆ คือร้านนี้บอกเลยว่าเป็นที่1ในดวงใจมาตลอดหลายปี ไปกินครั้งแรกน่าจะประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว ทุกวันนี้ก็ยังคงเป็นที่ 1 ในดวงใจ ถ้าไปกินที่ร้านคือ ไม่พ้น 1️⃣ข้าวหมูกรอบ 2️⃣บะหมี่ซี่โครงหมูตุ๋นเห็ดหอม (แห้ง) หรือจะเพิ่มเกี๊ยวเอยอะไรเอย 3️⃣น้ำเก๊กฮวยก็ดี พาเพื่อนคนไหนไปกินเพื่อนก็บอกว่า ทับใจ จริงๆร้านนี้คือไม่น่าจะต้องรีวิวอะไรเลยอะ เพราะแบบร้านเขาเป็นตำนานอยู่แล้ว เท่าที่รู้มี 2 สาขาใกล้ๆ BTS ศาลาแดง กับ BTS อารีย์ เคยไปกินมาทั้ง 2ที่ รสชาติดี แบบรักษามาตรฐานได้ทั้ง2ที่ คราวนี้ไปแบบไม่ได้นั่งกินเลยสั่งซี่โครงหมูเห็ดหอมเปล่ากลับบ้าน มาอุ่นกินกับข้าวสวยร้อนๆ 🤤 เลยไม่ได้ถ่ายรูปที่ร้านมา เอารูปตอนอุ่นกินที่บ้านไปแทนก็แล้วกันเนอะ (เขามีผักกับน้ำแกงมาให้ด้วย แต่เราไม่กินผักเลยไม่ใส่เองค่ะ555) เพิ่มเติม
  • 10
  • 2
avatar image Chayanun Techawo
2021/04/05
scene type icon
กาโบแร นานา อาหารเกาหลี
คือแบบ ดีงามพระราม 8 มากๆค่ะ แบบว่า เนื้อย่างคือเริ่ด หมูก็ดีงาม มีพนักงานคอยปิ้งให้ เครื่องเคียงคือจัดหนักจัดเต็ม เอาง่ายๆคือมาเต็มโต๊ะ ต๊อกปกกีก็ดีไม่ไหว(ลืมถ่ายรูปมา กินเพลิน) 55555 อีกเมนูจานเดี่ยวที่มีในรูปจำไม่ได้ว่าเมนูอะไร แต่ปลาหมึกคือสดมากกกก แบบ เคี้ยวคือกรุบๆ ดีไปหมด แต่ขอติอย่างเดียว ซุบกิมจิค่อนข้างเค็ม ก็คือกินแล้วดีทุกอย่างแจ่ไม่ปลื้มซุบกิมจิ เก้าอี้โต๊ะก็คือดีนั่งสบาย โต๊ะสะอาด ยิ่งขึ้นไปนั่งชั้นบนนี่ยอกเลยแบบ ส่วนตัวมากไป เพราะด้านบนคนไม่ค่อยมี (ไปกินมาตอนบ่ายวันอาทิตย์) เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Chayanun Techawo
2021/04/01
scene type icon
Wondering Cafe & Bakeshop พระราม3・ช่องนนทรี เบเกอรี่/เค้ก
อร่อยจนไม่รู้จะบรรยายยังไงเลยค่ะ แบบว่า ขนมโดยเฉพาะพวกคัวซองคือ กินแล้วสู่ขิตไปเลยจ้า ส่วนเมนู brunch คือที่สุด แบบ มันดี มากๆๆๆๆๆ ราคาจานละ ราวๆ 200up แต่ความอร่อยคือรู้สึกคุ้มค่าเงินที่จ่ายไปมากๆ เดินทางไปก็ไม่ได้ยากมาก อยู่ถนนนางลิ้นจี่ ทางร้านมีที่จอดรถใต้ตึก สามารถเลี้ยวเข้าไปจอดรถได้ ถ้าไม่มีรถอาจจะมาลำบากหน่อย เพิ่มเติม
  • 18
  • 1