profile
Pun Pat C
754 ไปมาแล้ว
47 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
ของหวาน ของหวาน
คาเฟ่ คาเฟ่
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pun Pat C
2024/07/07
scene type icon
ยัมยัม พาสต้า แอนด์ ทาปาส สาขาอาร์ คิว 49 พร้อมพงษ์ สปาเก็ตตี
ร้านนี้มีที่จอดรถสะดวกสบาย เรามาเที่ยงวันอาทิตย์ โต๊ะเต็ม ต้องรอคนลุก ตอนนี้ร้านทำพื้นที่เล่นของเด็กเพิ่ม มีของเล่นให้พอสมควร พื้นที่ไม่ใหญ่มาก แต่เด็กค่อนข้างเยอะ เมนูที่ได้ลองคือ - Chicken & Waffle ไก่ทอดได้กรอบดี ด้านในยัง juicy อยู่ ให้ไก่เยอะเมื่อเทียบกับปริมาณ waffle ตัววาฟเฟิลเนื้ออร่อย - Creste Pesto Seafood พาสต้าคือเมนูเด่นของร้านนี้ ตัวเส้นเป็นเส้นสด เหนียว นุ่ม ดีมาก สามารถเลือกชนิดของเส้นได้ มีเส้นหลากหลาย และ สามารถเลือกความสุกได้ด้วย ตัว pesto รสชาติดี เราว่าแอบอ่อนเค็มไปเล็กน้อย เนื้อสัตว์ที่ให้เป็นกุ้ง ที่ตัวหใญ่มาก และ ปลาหมึก อาหารทะเล สดดี - Spaghettini bolognese เส้นเหนียวนุ่มมากๆ ซอสรสชาติดีมาก อร่อย เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/07/07
HAAB.BKK สามย่าน เบเกอรี่/เค้ก
วันนี้เดินผ่านหน้าร้าน ไม่มีคิวเลย เลยแวะซื้อซื้อสักหน่อย เมนูของร้านมีเมนูเดียวคือขนมไข่ มี 3 size และ มี dipping ขายแยกต่างหาก ขนมทำสดๆหน้าร้าน ให้เห็นเลย กิมมิกคือใช้เตาถ่าน เราซื้อ Size S ได้ 10 ชิ้น ราคา 70 บาท ถือว่าไม่แพงเลย ตัวขนมได้มาแบบอุ่นๆ เราได้ชิมเลย 1 ชิ้น ขนมเนื้อนิ่มมากๆ ตรงขอบๆมีบางชิ้นที่มีกรอบๆ ตรงข้างชุ่มเนย ที่เหลือเราเก็บไว้กินวันรุ่งขึ้น ยังอร่อยเหมือนเดิม นิ่มเหมือนเดิม เราได้ซื้อ Dip Chocolate มาด้วย เอาไปแช่เย็น ออกมาคือแข็งเลย ตั้งทิ้งไว้เกือบวันมันก็ไม่ละลาย เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/30
Conkey's Bakery เอกมัย เบเกอรี่/เค้ก
ร้านนี้มีที่จอดรถสะดวก ที่นั่งทั้งหมด เป็น Outdoor ไม่มีแอร์ ในตัวร้านที่เป็น Indoor ทางร้านวาง Bakery ไว้ให้หยิบเอง แล้วเอาไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์ ครั้งนี้เราซื้อ Take away พนักงานบริการดี คอยมาช่วยตอนตัก และ แนะนำเมนูให้ด้วย เมนูที่ได้ลองคือ - Foccacia Onion Feta Cheese ขยมปังนุ่ม รสขาติเค็มๆ มันๆ อร่อย - Apple Rhubarb Tart เราว่าแป้งทาร์ตนิ่มไป รสชาติแอบจืดๆ ไม่ปลื้มเมนูนี้เท่าไหร่ - Lamington เมนูขนมเค้กสัญชาติ Australia 🇦🇺 อร่อยมากเลย รสชาติแบบ original มาก เนื้อเค้กนุ่ม - Pork Ball เพิ่งเคยกินอาหารคาวของที่นี้ อร่อยมากๆ เห็นถ้วยเล็กๆแต่ได้ Pork ball ชิ้นโต 4 ลูก หมูนิ่มดี ซอสอร่อย เรากินกับ ciabatta (ซื้อแยกเองต่างหาก) อร่อยดี เข้ากัน เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/25
scene type icon
Adirak Pizza วัดร่ำเปิง พิซซ่า
ร้านนี้ไม่มีที่จอดรถ เราไปจอดรถหน้าวัดร่ำเปิง ห่างจากตัวร้านนิดเดียว มีที่จอดรถอยู่พอสมควร แต่เหมือนจะเต็มเกือบตลอด ต้องรอมีคนออก ที่นั่งในร้าน มีโต๊ะเยอะ ที่นั่งเยอะ แต่แอบเบียดกันนิดนึง เวลาออร์เดอร์อาหาร สามารถ scan สั่งเองได้เลย อาหารออกเร็วมาก พนักงานบริการดี เมนูที่ได้ลองคือ - Pizza Pesto Ricotta พิซซ่าเสริฟในถาดสังกะสี แป้งพิซซ่าดีมากๆ ให้ 10 ดาวเลย ให้ topping เยอะ ขอติดอย่างเดียวว่ามันมีรสชาติติดหวานจากบางอย่าง - Cold cut mild taste มี cold but ให้ 3 แบบ กับ pickles รสชาติไม่แรง กินง่าย เสริฟมาพร้อมกับขนมปังบาเก็ต ขนมปังดี - Deep fried mushroom เมนูเห็ดทอดมี 2 แบบ คือเห็ดหอม กับ เห็ดชิมิจิ แป้งบาง กรอบ รสชาติดี - Sparkling water ขนาดใหญ่เบิ้มในราคาย่อมเยาว์ ราคาไม่แรง เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/25
scene type icon
PRIDI เอกมัย คาเฟ่
ร้านนี้มีที่จอดรถหน้าร้านหลายคัน สะดวกดี ตัวร้านเป็นบ้านเก่า ด้านหลังของร้านเป็นสวน มาครั้งนี้ร้านปรับที่นั่ง ทำให้มีที่นั่งเยอะขึ้น แต่โต๊ะบางที่คือติดกินมาก เหมือนมากินด้วยกัน บางโต๊ะมีปลั๊กเสียบ เมนูที่ได้ลองคือ - Matcha Latte ชาเขียวเข้มดี สั่งแบบหวานน้อย รู้สึกว่าหวานกำลังพอดี - Avocado And Smoked Salmon ได้ open sandwich 2 ชิ้น ชิ้นนึงเป็นหน้า salmon อีกชิ้นเป็นหน้า Avocado ให้ Salmon กับ Avocado เยอะแบบจุใจ ขนมปังดี ครีมรสชาติดีมาก กินรวมๆกับคืออร่อยมาก มีไข่ลวกเสริฟมาให้ด้วย แต่แอบกินยากนิดนึง ต้องแกะเปิดเปลือกไข่ได้บน เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Pun Pat C
2024/06/25
Magokoro Teahouse (มีใจให้มัทฉะ) ช้างคลาน เบเกอรี่/เค้ก
ร้านนี้ไม่มีที่จอดรถ แต่สามารถจอดริมถนนได้ เราไปตอนเที่ยงพอดีๆ คนไม่เยอะมาก เลยหาที่จอดไม่ยาก มาครั้งนี้ ร้านมีที่นั่งเยอะขึ้น รู้สึกว่าพนักงานบริการดีกว่าเดิมเยอะ ครั้งนี้ให้พนักงานแนะนำเมนูให้เหมือนเดิม พนักงานแนะนำอย่างดีเลย ที่นั่งของร้านมีทั้ง Indoor และ Outdoor ที่นั่ง Indoor มีแอร์ มีที่นั่งทั้งแบบโต๊ะญี่ปุ่น และ โต๊ะปกติ ที่นั่ง Outdoor เป็นที่นั่งชมสวน ด้านนอกเป็นสวนญี่ปุ่น มีมุมให้ถ่ายรูป เมนูที่ได้ลองคือ - Yuzu Honey Breeze เค้กมูสยูสุ รสชาติหวานๆ เปรี้ยวๆ เนื้อมูสเนียน เค้กตกเต่งสวย - Fresh Yuzu Juice กินแล้วสดชื่นดี รสชาติหวานๆ เปรี้ยวๆ - Yamaboshi สั่งแบบใส่นม หวานปกติ รสชาติดี ไม่ติดขม หวานกำลังดี - Yamaboshi สั่งอีกแก้วแบบชาใส ไม่ใส่นม รสชาติจะขมชาเขียวกว่าแบบมีนม สั่งแบบไม่หวานเลย ไม่ติดเฝื่อน รวมๆครั้งนี้คือชอบร้านนี้เลย เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/25
วราภรณ์ ซาลาเปา สาขาเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ โชคชัยสี่ ติ่มซำ
ร้านนี้เป็นบู๊ทอยู่บริเวณ food court หน้า Tops ไม่มีที่ให้นั่งทาน แต่แถวหน้าร้านมีที่นั่งของ food court สามารถนั่งทานได้ เวลาสั่งเสร็จแล้ว จะได้เพจเจอร์ที่เรียกเวลาอาหารเสร็จแล้ว ทำให้ไม่ต้องยืนรอหน้าร้าน พนักงานบริการดี รออาหารไม่นาน เมนูที่ได้ลองคือ ซาลาเปาไส้หมูสับ สั่งมา 2 ลูก ทางร้านแพคมาให้กล่องกระดาษคู่กัน ตัวแป้งซาลาเปานิ่มดี ไส้เยอะ ไส้แน่นดี มีไข่ต้มด้วย เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/25
scene type icon
วาโก ทงคัทสึ สาขาเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ โชคชัยสี่ อาหารญี่ปุ่น
ร้านนี้มีที่นั่งเยอะพอสมควร นั่งไม่เบียด เราไม่กินตอนบ่าย เลยไม่มีคิว คนไม่เยอะ เลยรออาหารไม่นาน พนักงานบริการดี เมนูที่ได้ลองคือ ชุดทงคัตสึหมูสันใน สิ่งที่ได้มาในเซ็ตคือ ทงคัตสึหมูสันใน ข้าว ผักดอง กะหล่ำ ซุป ตัวหมูทอดมาร้อนๆ กรอบนอกนุ่มใน แป้งไม่ได้หนามาก หมูไม่มัน น้ำจิ้มมีวางไว้ให้บนโต๊ะให้เทเอง ร้านชาติ เค็ม หวาน เปรี้ยว กะหล่ำ หั่นมาเป็นฝอยละเอียดดี สามารถเติมได้ไม่อั้น มีน้ำจิ้มให้ 2 แบบ คือน้ำสลัดงา และ น้ำสลัดยูสุ เราใส่ผสมกัน อร่อยดี มีความครีมมี่ และ เปรี้ยวๆ ซุป มีเนื้อสัตว์ให้ด้วย น่าจะเป็นไก่ นิ่มดี แต่ค่อนข้างจืด มีไชเท้าให้ หั่นมาบางๆ ต้มมานิ่มๆ กินกับของทอดเข้ากันดี ข้าว ใส่มาในหม้อ หุงมาดี ข้าวอร่อย สามารถเติมได้ไม่อั้น แต่หม้อแรกก็กินไม่หมดแล้ว ชุดนี้กินแล้วคืออิ่มมาก เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/25
scene type icon
โซซากุ สาขา สุขุมวิท 42 กล้วยน้ำไท อาหารญี่ปุ่น
สาขานี้มีที่จอดรถสะดวก ที่นั่งไม่เบียด ตกแต่งร้านแบบแนวญี่ปุ่น ด้านหน้าทำเป็นสวนญี่ปุ่นสวยดี พนักงานบริการดี เตรียมอาหารไม่นาน เมนูที่ได้ลองคือ Buta Signature Set สามารถเลือกได้ว่าจะเอาเป็น Sukiyaki (น้ำดำ) หรือ Shabu (น้ำใส) เราเลือกได้น้ำใส สิ่งที่จะได้มากับ Set คือ หมู 2 ถาด เส้นอุด้ง เซ็ตผัก ถั่วแระ ปริมาณที่ได้พอกินอิ่ม 2 คน ปริมาณถือว่าเยอะใช้ได้ ราคาไม่ได้แรงเมื่อเทียบกับปริมาณ ครั้งนี้ หมูที่ได้มาค่อนข้างมัน เลยรู้สึกไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ ปริมาณหมูที่ได้เยอะพอควรเลย ตัวน้ำซุปรสชาติดี ยิ่งต้มไปนานๆยิ่งหวาน กลมกล่อม น้ำจิ้ม เป็นน้ำจิ้มพอนซึ และน้ำจิ้มงา รสชาติ standard เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/25
scene type icon
ครัวอาจารย์สายหยุด ช้างเผือก อาหารไทย
เรามาทานมื้อเย็น วันศุกร์ จองมาล่วงหน้าก่อน ถ้าไม่จองมาต้องรอหน้าร้าน ที่จอดรถจะอยู่เลยตัวร้านไปนิดเดียว ที่จอดสะดวก ร้านนี้เด่นอาหารไทย โดยเฉพาะเครื่องว่าง ทำอาหารอร่อย และ หน้าตาสวยงามมาก เมนูที่ได้ลองคือ - มะม่วงน้ำปลาหวาน เมนูนี้เป็น complimentary ของทางร้าน ปกติเราไม่กินน้ำปลาหวาน แต่ของที่นี้อร่อยดี ตัวมะม่วงแกะสลักมาหน้าตาสวยมาก - ห่อหมกทอด ข้อดีคือสั่งได้เป็นชิ้น อยากกินกี่ชิ้นบอกทางร้านได้เลย เมนูนี้อร่อย ปกติเราไม่กินห่อหมก แต่อันนี้เราว่าอร่อยเลย ด้านในนิ่มๆ ด้านนอกกรอบแบบเบาๆ - หมูผัดกะปิ รสชาติดีกลมกล่อม - หลนกุ้ง กินแล้วไม่เลี่ยน ให้กุ้งเยอะ รสชาติดี - ผัดไทยในตำนาน เราเป็นผัดไทย lover เราชอบผัดไทยของที่นี้มาก เส้นเหนียวนุ่ม รสชาติดีมากๆ - เครื่องว่างไทย มีทั้งหมด 10 อย่าง สั่งมาอย่างละ 3 ชิ้น เป็น Size M แต่จริงๆบอกทางร้านได้เลยว่าอยากได้อะไรกี่ชิ้น ทุกอย่างทำมาประณีตมาก ตกแต่งสวยงาม รสชาติดี - มันเชื่อม แกะสลักมาสวยมาก - กล้วยเชื่อมสีแดง เป็น complimentary ของทางร้าน กะทิรสชาติดี หวานๆเค็มๆ จัดจานมาสวยงาม เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/25
scene type icon
ทเวนตี้ไฟว์ ดีกรี สีลม แฮมเบอร์เกอร์
ร้านนี้อยู่ในโรงแรม Pullman สีลม มีที่จอดรถสะดวก เป็นที่จอดของโรงแรม ตัวร้านตกแต่งแบบแนว American classic แต่ร้านจะมืดๆหน่อยหน่อย จะคล้ายๆแนวร้านนั่ง drink พนักงานบริการดี มีโปรอยู่บ่อยๆ ราคาไม่แพงเลย เหมือนเทียบกับคุณภาพ และ ปริมาณ เมนูที่ได้ลองคือ - Number Two เป็นเมนูโปรดของเรา เบอร์เกอร์ชิ้นโตมาก ใส่ปากคำเดียวไม่หมด ต้องตัดแบ่งเอา เสริฟมาพร้อมกับสลัดและผักดองเล็กๆ ตัวเนื้อเลือกระดับความสุกได้ เนื้อชิ้นหนา juicy มาก ตัวซอสเป็น Pesto รสชาติดีมาก แล้วยังใส่ Crispy prosciutto คือดีมาก - Number One เมนูนี้มี Caramelized onion ซอสเป็น Thousand island รสชาติดีไปอีกแบบ แต่เราขอเปลี่ยนชีสเป็น Cheddar cheese (ปกติเมนูนี้จะเป็น Blue cheese) - Warm Apple Croustade พายแอปเปิ้ล เสริฟมาแบบร้อนๆ ตัดกับไอศครีมวานิลลาเย็นๆ กินแล้วร้อนเย็นตัดกันในปาก คือดีมาก พายแป้งดี ใส่เยอะ รสชาติเปรี้ยวหน่อยๆ หวานนำ - SWEET WARRIOR เมนูเครื่องดื่มที่หนึ่งในใจ เป็นชาดำ ใส่ลิ้นจี่ และ ไซรับกุหลาบ กลิ่นหอม รสชาติหวานๆ - SOMETHING FRESH เป็น ยูสุโซดา ใส่ไซรับกุหลาบ รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ สดชื่นดี เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/22
หยกสด สาขาทรู ดิจิทัล พาร์ค ปุณณวิถี ขนมไทย
สาขานี้เป็นบู๊ท take away อยู่ในตึก West หน้าโลตัส พนักงานมีความ Hard sell นิดนึง เสนอโปรโมชั่นมากมาย เชียร์ขนมต่างๆ ร้านนี้ทุกอย่างเป็นใบเตย และ สีเขียว เมนูค่อนข้างหลากหลาย ราคาไม่แพง เมนูที่ได้ลองคือ อินทนิล เป็นเมนูที่ชอบที่สุดของร้านนี้ พอเปิดถ้วยออกมา กินใบเตยหอมๆจะเตะจมูกอย่างแรง ตัวแป้งขนมนิ่มดี กะทิมีความหวานๆเค็มๆ อร่อย หยกอ่อน ตัวแป้งหนึบๆ กินเพลินดี รสชาติหวานๆ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/21
กัสส์ แดมน์ กู๊ด สาขาดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมพงษ์ ไอศกรีม
ร้านนี้ไม่มีที่ให้นั่งกิน เป็นบู๊ทสำหรับ Take away เท่านั้น ร้านอยู่หน้า Gourmet market ครั้งนี้เดินผ่าน เห็นมี seasonal menu เป็นชาไทย เลยต้องแวะลอง เมนูคือ Thai Tea Dream เป็นคล้ายๆ parfait มีท็อปปิ้งเยอะ เมนูนี้เป็นไอติมชาไทย ใส่ ข้าวพองเนยเค็ม / คัสตาร์ดนมสด / มะพร้าวคั่ว / บริออช คือให้ ท็อปปิ้งเยอะ จนเราว่ามันกลบไอติม ตัวไอติมชาไทย คือรสชาติดีเลย ชาเข้มดี เรารู้สึกว่าหวานไปหน่อย แต่ไม่รู้ว่าหวานจากไอติม หรือ ท้อปปิ้ง ปริมาณที่ให้คือเยอะเลย เราว่ากิน 2 คนกำลังโอเคนะ เพราะถ้ากินคนเดียว คือหวานไป แต่อร่อยแหละ รวมๆยังชอบอยู่ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/21
scene type icon
Toby's พระราม4 ของหวาน
ร้านนี้เป็นคาเฟ่ที่เหมาะกับการไปกิน Brunch เมนูหลากหลายดี มีทั้งเครื่องพวกไข่ แบบอาหารเช้า และอาหารคาว สำหรับมื้อหนัก ที่นั่งมีทั้ง outdoor และ indoor แต่ outdoor คือร้อนเลย ถ้าไปเสาร์ อาทิตย์ ช่วงสายๆ คนเยอะมาก ต้องรอคิว ให้โต๊ะว่าง ทำให้รู้สึกว่านั่งชิวไม่ได้ แอบเกรงใจคนรอคิว พนักงานบริการดี อาหารออกเร็ว เมนูที่ได้ลองคือ - Spaghetti Black Truffle with Sun Dried Tomato ทรัฟเฟิลกลิ่นหอมฟุ้ง ตั้งแต่พนักงานเสริฟเอาจานมาวาง รสชาติดี ครีมมี่มาก พอเย็นแล้วแอบเลี่ยนไปนิด - Crispy French Toast เฟรนโทสต์ที่นี้ไม่เหมือนที่อื่น เพราะเอาขนมปังไปทอด ทำให้กรอบมาก และกรอบนาน แต่ด้านในยังนุ่มอยู่ ท็อปปิ้งเยอะ อร่อยดี เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/21
ชาไทยการัน สาขาเมกาบางนา อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) กาแฟ
Karun สาขานี้อยู่ใกล้ๆ IKEA มีที่นั่งเยอะพอสมควร แต่คนเยอะอยู่ ที่นั่งไม่ค่อยว่างเท่าไหร่ ที่นั่งนั่งสบาย เหมาะกับการนั่งเม้ามอยได้ สั่งเครื่องดื่มต้องต่อแถวนานพอสมควร พอสั่งแล้วรอเครื่องดื่มนานอีกพอสมควร เมนูที่ได้ลองคือ - Karun Thai Tea Size 16 oz เลือกความหวานระดับ 20% ตัวชารสชาติดี กลิ่นหอม ชาเข้ม เราชอบความหวานระดับนี้เลย ไม่มาหวานกลบรสชาติดี ด้านบนมีโรยผงทอง เพิ่มความ Premium เมนูนี้ให้ 5 ดาวเลย - Less Sugar Thai Tea Bottle เป็นชาไทย หวานน้อย ใส่ขวด สำหรับ Take away ตัว packaging คือ premium มา มาในขวดแก้ว ทรงเก๋ ชาไทย รสชาติดี เหมือนกินที่ร้าน เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/20
scene type icon
พอร์ทโทเบลโล่ แอนด์ เดเซเร เกษตรนวมินทร์ คาเฟ่
ไม่ได้มาร้านนี้มานานมาก ร้านยังน่ารักเหมือนเดิม มีความ Homey มากๆ สวนสวย มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ร้านเค้ามีเลี้ยงหมูอยู่ตัวนึง ตอนนี้คือตัวใหญ่มากๆ ที่งนั่งมีทั้งห้องแอร์ และ outdoor ในสวน ในสวนวิวดี แต่แอบร้อนนิดนึง เมนูที่ได้ลองคือ - Fish & Chip เขียนไว้ในเมนูว่าใช้ปลา cod ตัวแป้งเราว่าค่อนข้างหนา เนื้อปลาไม่ค่อยรู้สึกว่าสดเท่าไหร่ มีความยุ่ย ตัวเฟรนฟราย ไม่ค่อยกรอบ เราว่าเมนูไม่ผ่าน - Black Mussels in tomato sauce เมนูนี้อร่อยมาก หอยสดดี ซอสอร่อย เสริฟมาพร้อมขนมปัง ปิ้งมาร้อนๆ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/20
The Baristro at Asian Style หลังมอ กาแฟ
เราตามรีวิวมา ส่วนตัวรู้สึกว่าไม่ปลื้มในบรรยากาศ และการจัดการเท่าไหร่ เลยรู้สึกไม่ค่อยประทับใจ ที่จอดรถ หาที่จอดยาก มีความวุ่นวายแถวหน้าร้าน และในที่จอด ไม่มีคนของทางร้านมาคอยจัดการ ในตัวร้านคือตกแต่งสวยมาก มีที่นั่งหลายโซน มีมุมถ่ายรูปเยอะ แต่คนเยอะเกินไปมากๆๆ ที่นั่งเต็มตลอดทุกที่ ไม่มีพนักงานของทางร้านมาจัดการอีกเช่นกัน ต้องคอยหาโต๊ะเอง โดยยืนเฝ้าว่าใครจะลุก พอคนเยอะๆ ความชิวมันเลยหายไป การสั่งขนมและเครื่องดื่ม ต่อคิวนาน และ หลังจากสั่งแล้วก็รอนาน เมนูของที่นี้หลากหลายดี เมนูที่ได้ลองคือ - Fresh Strawberry Daifuku อร่อยใช้ได้ แป้งดี สตอเบอร์รี่ดี - Matcha Cheesecake รสชาติใช้ แต่ไม่ว้าวอะไร - Matcha Yuzu หวานๆเปรี้ยวๆ กินแล้วสดชื่นดี - Yuza Soda เปรี้ยว ซ่า สดชื่นอีกเช่นกัน - Match Dirty นมนัวดี ชาเขียวเข้ม - ชาไทย เมนูนี้เราไม่ปลื้มเท่าไหร่ รสชาติเน้นออกหวานๆ ชาไม่เข้ม เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/20
scene type icon
นานา คอฟฟี่ โรสเตอร์ส สาขาบางนา บางนา คาเฟ่
ร้านนี้มีที่จอดสะดวก ในร้านมีที่นั่งทั้ง Outdoor ในสวน และ Indoor มีแอร์ นั่งไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ ไม่เหมาะกับการนั่งแช่นัก พื้นที่นอกร้านเป็นสวน แต่งสวยดี มีมุมถ่ายรูปเยอะ ครั้งนี้เรามาลองอาหารคาวด้วย เมนูมีให้เลือกเยอะพอสมควร แต่อาหารแอบรอนาน เมนูที่ได้ลองคือ - TORTILLAS - ตอติญ่าผักโขมอบชีส แป้งกรอบ ไส้แน่น แต่จืด - Nana Brunch - ชุดอาหารเช้า สิ่งที่ได้มาคือ ไข่ดาว ขนมปัง เห็ดผัด แฮม ไส้กรอก อโวคาโด มะเขือเทศ สลัด ปริมาณไม่เยอะไม่น้อย อิ่มพอดีสำหรับ 1 คน แต่เราว่าไม่มีอะไรโดดเด่นเท่าไหร่ - Chocolate Mousse Cake - ช็อคโกแลต มูส เนื้อมูสเนียนดี รสชาติใช้ได้ แต่จานมาสวย - MATCHA STRAWBERRY เป็นมัทฉะ ผสมกับนมสตอเบอร์รี่ รสชาติจะไปทางหวานๆมากกว่าทางขมของชาเขียว กินแล้วอร่อยดี สีสวย ถ่ายรูปสวย - YUZU MATCHA รสชาติเปรี้ยวนำ หวานตาม กินแล้วสดชื่น รวมๆเราว่าอาหารพอโอเคอยู่ แต่ราคาแอบแรง เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/18
ทอรี่ ไอศกรีม สาขาภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต ของหวาน
ครั้งนี้มารู้สึกว่าร้านเปลี่ยนไปเยอะเลย อย่างแรกคือ ตอนนี้ไอศครีมใส่ถ้วยกระดาษ แก้ปัญหาที่นั่งไม่พอ สามารถถืออกไปกินที่อื่นได้เลย พอกินเสร็จมีมุมให้แยกขยะทิ้งเอง คนใหม่มานั่งโต๊ะต่อได้ทันที ไม่เห็นพนักงานมาเก็บโต๊ะ เรามาช่วงบ่ายๆ คนเยอะมากๆ ที่นั่งไม่มี ต้องยืนรอต่อคิว ไม่มีการจัดคิวโต๊ะ ให้หาที่นั่งเอง เมนูที่ได้ลองคือ - โอ๊เอ๋วยูสุ เป็นเมนูที่ชอบมาก หวานๆ เปรี้ยวๆ เย็นๆ กินแล้วสดชื่น แก้ร้อน - Torry’ Signature Sundae เป็นไอติมต่าวซ้อ รสชาติหวานๆ ครีมมี่ ออกเป็นถั่ว เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/17
scene type icon
โกเบนซ์ข้าวต้มแห้ง ภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต อาหารไทย
ด้านหลังร้านตอนนี้ทำที่จอดอย่างดีแล้ว สะดวกขึ้นกว่าเดิม ร้านมีที่นั่งเยอะ แต่แอบร้อนอบอ้าว อาหารออกเร็ว บริการดี เมนูที่ได้ลองคือ - ข้าวต้มแห้ง ให้เครื่องค่อนข้างเยอะ มี หมูสับ หมูชิ้น หมูกรอบ เครื่องใน ตัวเครื่องใน ไม่แข็ง ไม่เหม็น มีกากหมู และหอมเจียวโรยมา เพิ่มความกรุบกรอบ เสริฟมาพร้อมกับซุป น้ำซุปเผ็ดพริกไทยมากๆ แต่ก็ตัดเลี่ยนดี - เกาเหลา เครื่องเหมือนข้าวต้มแห้งทุกอย่าง แค่ราดน้ำมาเลย และไม่มีข้าว - หมูกรอบ เสริฟมาพร้อมน้ำจิ้มหวาน ตัวหนังกรอบดี ตัวเนื้อชุ่มฉ่ำ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/17
Between23 เมืองสมุทรสาคร กาแฟ
ร้านนี้จอดรถได้ริมทาง มีที่จอดรถไม่เยอะ แต่ไปทีไรก็มีตลอด เราไปช่วงเที่ยงๆ คนในร้านเยอะพอสมควร แล้วยังมีออร์เดอร์ Take away อีก เลยทำให้รออาหารนานเลย เราซื้อแบบ Take away ทางร้านแพคขนมมาดี เมนูที่ได้ลองคือ - Blueberry crumble เค้กชิ้นไม่ใหญ่ กำลังกินพอดี รสชาติดี ครีมมี่ตัดกับผลไม้ - Rich chocolate almond cake ชิ้นค่อนข้างใหญ่ รสชาติอร่อย - Matcha Between รสชาติเปรี้ยวๆ ตัดขมของชาเขียว - Es Yenn Champion กาแฟรสชาติดี เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/17
scene type icon
ครูสายฐิพย์-ข้าว ยำ ธรรม แกง โชคชัยสี่ อาหารทะเล
ร้านนี้มีที่จอดรถสะดวก มีคนคลุมผ้าให้ ตัวร้านค่อนข้างใหญ่ มีพื้นที่น้ำตก สวน และ สยามเด็กเล่น เหมาะกับ Family มากๆ ที่นั่งมีโซนที่เป็น ห้องแอร์ (มีโต๊ะไม่เยอะ) และ ไม่มีแอร์ อาหารจานใหญ่พอสมควร เมนูหลากหลาย อาหารออกเร็ว เมนูที่ได้ลองคือ - หมูทอดเกลือ ตัวหมูทอดมาร้อนๆ ไม่อมน้ำมัน หมูชิ้นใหญ่ รสชาติดี - ใบชะคราวผัดไข่ รสชาติจะออกเค็มๆ ผัดมาแบบแห้ง - หมึกรัญจวน รสชาติเค็มนำ เผ็ดจัดจ้าน ปลาหมึกสดดี เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/17
scene type icon
บุญตงกี่ สาขาเทอร์มินอล 21 พระราม 3 พระราม3 อาหารจีน
ร้านนี้มีที่นั่งเยอะ คนน้อย ร้านโล่ง นั่งสบาย พนักงานบริการดี แต่อาการออกช้าหน่อย Portion อาหารใหญ่พอควร อาหารเสริฟมาร้อนดี เมนูอาหารที่ได้ลองคือ - ไก่ Size M ไก่ชิ้นหนา ไม่มีกระดูก กินง่าน เนื้อไก่นิ่ม และ juicy มากๆ เสริฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มเผ็ด กับ ซีอิ๊วดำ กินผสมกัน ลงตัวดี - ข้าวมัน ข้าวหอมดี ไม่มันเยิ้ม - เต้าหู้ทอดพริกเกลือ กรอบนอก นุ่มใน รสชาติดี กินมันกินเพลิน - ผัดผักบุ้งซอสซัมบัล รสชาติดี เค็มๆ มีเผ็ดๆนิดๆ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/17
โคอิ เตะ สาขาเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า สุขุมวิท อ่อนนุช ชานมไข่มุก
สาขานี้อยู่ตรงข้ามกับ Starbucks มีที่นั่งนิดหน่อย เหมาะกับนั่งรอเครื่องดื่มแป๊ปๆ ไม่ได้เหมาะกับการนั่งแช่เท่าไหร่ จุดเด่นของสาขานี้คือมีแก้ชานมไข่มุกใหญ่มาก วางอยู่หน้าร้าน พนักงานแนะนำเมนูดีมาก ได้เครื่องดื่มเร็ว เมนูที่ได้ลองคือ Black Tea Latte Size M ใส่ไข่มุก Golden bubble และ Konjac Jelly คือ topping เยอะสะใจมาก ไข่มุกหนึบดี ตัวเจลลี่หนึบเด้งดึ้งมาก ตัวชา ชาเข้มดี ใส่เป็นนมสด ไม่มันเกิน กำลังดีเลย #LINEMANWongnaiUsersChoice2024 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/17
แบร์เฮาส์ สาขาเอสพละนาด รัชดา รัชดา・ห้วยขวาง ชานมไข่มุก
ร้านนี้อยู่ด้านนอกของห้าง เหมือนเป็นตึก stand alone ไม่มีที่ให้นั่งทาน เป็นการซื้อ Take away เท่านั้น พนักงานบริการดี ทำเครื่องดื่มเร็วมาก เมนูที่ได้ลองคือ ชานมอัสสัม Size S เพิ่มเจลลี่ใส (Konjac jelly) เลือกความหวานเป็น 0% ชาเข้มพอใช้ได้ นมมีความครี่มมี่สูง เยลลี่เป็นก้อนกลมๆกินแล้วลื่นดี ไม่แข็ง แต่แอบไม่หนุบหนับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/16
scene type icon
หมีแฟมิลี่ Me & Family สาขาพัฒนาการ 30 พัฒนาการ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ร้านนี้อยู่ในท็อป มีที่จอดรถสะดวก ร้านค่อนข้างใหญ่ มีที่นั่งเยอะ อาหารออกไม่ช้าไม่เร็ว ร้านนี้เป็นชาบู ไสตล์สุกกี้ไทย สิ่งที่ได้ลองคือ - ชุดหมูสันนอก เราจะได้หมู 1 จาน 200 g และชุดผัก 1 ชุด เราว่า 1 ชุดพอสำหรับกิน 1 คน ตัวหมูมันน้อยดี แต่หั่นมาค่อนข้างหนา เลยไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ น้ำซุปได้ 1 รสชาติ ถ้าอยากได้หลายรสชาติสั่งเพิ่มได้ เราลองเป็นซุปใส กับน้ำดำ รสชาติติดหวาน น้ำจิ้ม มีให้หลายแบบ เราลองพอนสึ ก็โอเคอยู่ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/06/09
โปรดปราน คาเฟ่ อ่อนนุช 39 พัฒนาการ ของหวาน
ครั้งนี้เราสั่ง Delivery ผ่าน Line Man แพคอาหารมีดี ได้รับอาหารไม่ช้า เมนูหลักๆของร้านนี้คือ วาฟเฟิล กับเครื่องดื่ม เมนูที่ได้ลองคือ - วาฟเฟิลนมสด มีให้เลือก 2 ชิ้น กับ 4 ชิ้น เราสั่งเป็น 4 ชิ้น สามารถเลือกไส้ได้ 2 ไส้ มีไส้ให้เลือกเยอะมาก เราสั่งมา 2 เซ็ตเป็นหวาน 1 คาว 1 อันคาว เป็นไส้กรอกไก่ กับ ข้าวโพด ให้ไส้เยอะดี แป้งดี กลิ่นหอม อันหวาน สั่งเป็น อัลมอนด์ กับ เม็ดมะม่วง เราว่าไส้ไม่เยอะมาก บางจุดหาไม่เจอเลย แต่ไม่ได้น้อยจนน่าเกลียด รวมๆคืออร่อย ราคาไม่แรง - ชาเย็น สั่งคู่กับวาฟเฟิลเป็นเซ็ท ราคาจะถูกลง หวานน้อยดี ชาใช้ได้ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/05/17
Llao Llao Resort World Sentosa
ร้านนี้อยู่ใน Resort world Sentosa ใกล้ๆกับ Starbucks ร้านไม่มีที่ให้นั่งทาน มีแค่ตู้โชว์ Topping ใกล้ๆร้านมีที่ให้นั่งของ Resort world เมนูที่ได้ลองคือ - Frozen Yogurt Size M เลือก Topping/ Sauce ได้ 2 อย่าง - Frozen Yogurt Size L เลือก Topping/ Sauce ได้ 3 อย่าง ตัว Frozen Yogurt รสชาติ ออกเปรี้ยวนิดๆ ท็อปปิ้งมีให้เลือกไม่เยอะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/05/17
ฉัน สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว จตุจักร อาหารไทย
ครั้งมาซื้อ Take Away ที่หน้าร้าน พนักงานบริการดี อาหารแพคมาดี เมนูที่ได้ลองคือท - Beef Rice Bowl ความสุกของเนื้อกำลังดี ปริมาณเนื้อ เยอะพอใช้ได้ รสขาติดี เสริฟมาพร้อมกับไข่ดอง น้ำจิ้ม และ หอมเจียว ให้หอมเจียวมาเยอะเกิน เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/05/17
Palsaik Korean BBQ Delivery Onnut อ่อนนุช เนื้อย่าง/ยากินิกุ
ครั้งนี้ใช้บริการ Delivery ผ่าน Line Man ใช้เวลารออาหารนาน เข้าใจว่าช้าที่ rider ไม่ได้ช้าที่ร้าน เมนูที่ได้ลองคือ - Set จุใจ หมู 2 สี สามารถเลือกรสชาติหมูได้เอง ปริมาณหมูเยอะพอใช้ได้ เสริฟมาพร้อมกับกิมจิ ผ้ก ซุปกิมจิ ข้าว น้ำจิ้ม 3 อย่าง ครบเครื่องเลย หมูอร่อยดี แต่แยกไม่ค่อยออกระหว่าง 2 รส ซุปกิมจิ อร่อย มีหมูในซุปด้วย เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/05/17
โปเตโต้ คอร์เนอร์ สาขาเกตเวย์ เอกมัย เอกมัย ฟาสต์ฟู้ด
ครั้งนี้ใช้บริการ Delivery ผ่าน Line man ได้รับอาหารเร็วดี ได้ลองเมนูใหม่ๆของร้าน เมนูที่ได้ลองคือ - หนังไก่ทอดกรอบ อร่อยดี กรอบมาก กินมัน กินเพลิน - ไก่ป๊อป ชิ้นใหม่ เนื้อเยอะดี - ข้าวโพดทอด เราชอบกินข้าวโพดทอดอยู่แล้ว ปกติกินตามรถเข็น จะอมน้ำมัน อันนี้ไม่อมน้ำมัน อร่อยมาก ชอบเลย - ชาเย็น Collapse กับ ฉันจะกินชาเย็นทุกวัน รสชาติดี แต่แอบละลายนิดนึงตอนมาส่ง เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/04/22
Mustmeat สาขาอ่อนนุช อ่อนนุช สเต็ก
ครั้งนี้เราสั่ง Delivery ผ่านทาง Lineman ได้รับอาหารไม่ช้า อาหารแพคมาโอเค เมนูที่ได้ลองคือ - ข้าวผัดมันเนื้อสเต็กพิคันฮ่า เราสั่งมา 2 ที่ นึงมีน้ำไหลออกมาค่อนข้างเยอะ อีกที่นึงไม่มี อาจจะพอรอเวลาตอนส่งด้วย เนื้อมีกลิ่น แต่อยู่ในระดับรับได้ ไม่ได้เหนียวมาก แต่ไม่นุ่ม รับได้ในราคานี้ ตัวข้าว ถ้าบอกว่าเป็นข้าวผัด ก็คือโอเค ข้างร่วน รสอ่อนไปนิด แต่มันเหมือนไม่ใช่ข้าวผัดมันเนื้อ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/04/22
Empty Glass BKK พัฒนาการ กาแฟ
ร้านนี้เป็นร้านกาแฟในร้านล้างรถ สามารถมานั่งรอในนี้ได้ระหว่างรอล้างรถ ร้านพื้นที่ค่อนข้างใหญ่ โต๊ะใหญ่ สามารถนั่งทำงานได้สบาย มี WIFI ให้ใช้ เร็วดี ไม่มีปลั๊ก ที่นี้มีแต่เครื่อวดื่ม ไม่มีขนม ราคาไม่แรง คุณภาพดี เมนูที่ได้ลองรือ - ชาไทยเย็น ชาเข้มดี ไม่หวานมาก กำลังลงตัว - ลาเต้เย็น กาแฟดี รสละมุน เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/04/22
จอลลี่ พอร์ค สาขาคาลเท็กซ์ ศรีนครินทร์ ศรีนครินทร์ สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ครั้งนี้เราสั่ง Delivery ผ่าน Line man ได้รับอาหารรวดเร็วดี แพคมาดี ไม่มีหก แยกเครื่องทุกอย่าง และ รนำยำใส่ขวดมา ทำให้เราเลือกใส่ได้เองเลยว่าจะกินอะไรมาก หรือ น้อย เมนูที่ได้ลองคือ ข้างขยำหมู มหาลัย ให้เครื่องเยอะมาก คือกินข้าวเกือบหมดแล้ว หมูยังเหลืออยู่เยอะเลย กินอย่างเดียวอิ่มเลย ถือว่าราคาไม่แรงเลยนะ คุ้มค่ามาก รสชาติน้ำยำอร่อยดี กากหมูเจียว ไม่ได้กรอบมาก แต่ก็พอใช้ได้ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
scene type icon
แสนยอด WOK at HOMEPRO สุขสวัสดิ์ อำเภอพระประแดง (สมุทรปราการ) อาหารจานเดียว
ร้านนี้มีที่นั่งเยอะ พนักงานบริการดี อาหารออกเร็ว เมนูที่ได้ลองคือ ชุดผัดซีอิ๊วคะน้าฮ่องกง ราคา 225 บาท สิ่งที่ได้มากับเซ็ทนี้คือ - ผัดซีอิ๊วคะน้าฮ่องกง เส้นมีกลิ่นกระทะ ไม่มัน ผัดมาแห้งดี รสชาติดี ผักกรอบ - ไก่กรอบคั่วพริกเกลือ ไก่กรอบดีมาก รสขาติดี เค็มๆ มีเผ็ดๆ นิดหน่อย - ซุปเห็ดหอม ซุปรสชาติเชงๆ กินแก้เลี่ยนได้ ชอบร้านนี้ตรงที่เสริฟอาหารมาแบบร้อนๆ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
Miss Mamon สาขาโฮมโปร สุขสวัสดิ์ อำเภอพระประแดง (สมุทรปราการ) ของหวาน
ร้านนี้อยู่ค่อนข้างลึก อยู่ในหมู่บ้าน ต้องตั้งใจไปจริงๆ มีที่จอดรถสะดวกดี ร้านตกแต่งสวยดี มีสวนอยู่หน้าร้าน พนักงานบริการดี แต่รออาหารนานมาก เมนูที่ได้ลองคือ Pork chops ซอสเห็ด หมูชิ้นค่อนข้างบาง เนื้อแอบแข็ง ซอสรสชาติดี อร่อยใช้ได้ เสริฟมาพร้อมกับผักต้ม และ เฟรนฟราย ตัวผักต้มไม่มีรสชาติ เฟรนฟรายกรอบดี เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
THE CAVE Cafe Nakhon Ratchasima ปากช่อง (นครราชสีมา) คาเฟ่
ร้านนี้มีที่นั่งเยอะ เป็นที่นั่ง Indoor แต่ไม่มีแอร์ ด้านหน้าร้านมีสวน สวยดี มีน้ำไหล ดูชิว ตอนที่เราไปไม่มีคนเลย มีที่จอดรถเยอะ เมนูของร้านส่วนมากเป็น เครื่องดื่ม มีอาหารคาวนิดหน่อย ครั้งนี้เราลองเครื่องดื่ม เมนูที่ได้ลองคือ - ชาไทยเย็น ชาอ่อนมาก มีแต่รสหวาน รสนมข้นหวาน แล้วความหวานเกินไปมาก - ยูสุโซดา รสชาติใช้ได้ แต่ไม่ค่อยมีกลิ่นยูสุ กินแล้วสดชื่นดี เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
scene type icon
Please Don't Tell Khaoyai ปากช่อง (นครราชสีมา) คาเฟ่
ร้านนี้อยู่ค่อนข้างลึก อยู่ในหมู่บ้าน ต้องตั้งใจไปจริงๆ มีที่จอดรถสะดวกดี ร้านตกแต่งสวยดี มีสวนอยู่หน้าร้าน พนักงานบริการดี แต่รออาหารนานมาก เมนูที่ได้ลองคือ Pork chops ซอสเห็ด หมูชิ้นค่อนข้างบาง เนื้อแอบแข็ง ซอสรสชาติดี อร่อยใช้ได้ เสริฟมาพร้อมกับผักต้ม และ เฟรนฟราย ตัวผักต้มไม่มีรสชาติ เฟรนฟรายกรอบดี เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
กาแฟวาวี สาขา พาทิโอ พัฒนาการ พัฒนาการ กาแฟ
ร้านนี้นั่งสบายมาก คนน้อยมากๆ มีที่นั่งทั้งเป็นโต๊ะสูง และโซฟาสำหรับนั่งพัก แอร์เย็น ร้านสงบนั่งทำงานสบาย มีที่จอดรถ ไม่เสียค่าที่จอด พนักงานบริการดี แนะนำเมนูให้ ชงเครื่องดื่มเร็ว เมนูที่ได้ลองคือ ชาไทยเย็น ชาเข้มใช้ได้ รสชาติค่อนข้างหวาน แต่รวมๆคือโอเค ราคาไม่แรง เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
โมโนแกรม คาเฟ่ นครราชสีมา ปากช่อง (นครราชสีมา) คาเฟ่
ร้านนี้มีที่จอดรถเยอะ ก่อนเข้าร้านจะต้องซื้อบัตร ราคา 50 บาท สามารถเอาไปลดราคาเครื่องดื่มได้ พื้นที่ของร้านใหญ่ มีที่นั่งทั้ง Outdoor และ Indoor แต่พื้นที่ Indoor มีไม่เยอะ พื้นที่ Outdoor เป็นสวน มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะดี ด้านนอกมีเลี้ยงกระต่าย สามารถซื้ออาหารไปป้อนกระต่ายได้ มี Activities ให้ทำ (เสียเงินเพิ่ม) เมนูของที่นี้มีทั้งเครื่องดื่ม และ ขนม เมนูที่ได้ลองคือ - Matcha Strawberry รสชาติดี ไม่หวานเกิน - Honey Yuzu หวานๆ เปรี้ยวๆ กินแล้วสดชื่นดี เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
scene type icon
กินดีอร่อยไร้สาร นครราชสีมา ปากช่อง (นครราชสีมา) อาหารไทย
ร้านนี้มีที่นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor ร้านตกแต่งดูโฮมมี่ดี พนักงานบริการดี อาหารจานค่อนข้างใหญ่ เป็นอาหารปลอดสาร เมนูที่ได้ลองคือ - ปลาหมึกทอดโรสแมรี่ เมนูนี้อร่อย ไม่มัน เนื้อปลาหมึกหนึบหนับดี มีน้ำจิ้มให้ 2 แบบ รสชาติดี - ซีซ่าสลัด น้ำสลัดรสชาติดี ผักสด แต่ไก่ค่อนข้างแห้ง เบคอนกรอบดี - ปลากระพงอบสมุนไพร สั่งมาแบบให้แยกปลากับซอส ตัวซอสรสชาติดี ออกเผ็ดๆ กินกับปลาเข้ากันดี เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
scene type icon
กินเส้นแซ่บ ณ สระบุรี สาขากุดนกเปล้า อำเภอเมืองสระบุรี อาหารจานเดียว
ร้านนี้มีที่จอดรถสะดวกสบาย มีสวนเล็กๆอยู่หน้าร้าน ในร้านมีโต๊ะเยอะ มีโซนติดแอร์ และโซนไม่ติดแอร์ ร้านนี้ไม่มีเก้าอี้เด็ก ไม่มีจานเด็ก เมนูที่ได้ลองคือ - ผัดไทย รสชาติอร่อยดี แยกถั่วมาให้ แต่กุ้งแข็ง - หมูสะเต๊ะ หมูค่อนข้างแห้ง แต่รสชาติหมูและน้ำจิ้มดี - ข้าวกระเพราะหมูสับ ไข่ดาว รสชาติดี เผ็ดจัดจ้าน - มะม่วงปั่น รสชาติดี อร่อย กินแล้วสดชื่น - ชาไทยเย็น ชาเข้มดี อร่อยใช้ได้ ร้านนี้ราคาแพงกว่าร้านในระดวก แต่ตกแต่งร้านดูดี เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
scene type icon
เซไกโนะยามะจัง สาขา พีเพิลพาร์ค อ่อนนุช อ่อนนุช อาหารญี่ปุ่น
ร้านนี้อยู่ใน People park มีที่จอดรถสะดวก ร้านปิดดึก เราไปทานตอนดึก คนน้อย นั่งสบาย พนักงานบริการดี อาหารออกเร็ว มีเกมส์จับผิดรูปให้เล่น ระหว่างรออาหาร เมนูที่ได้ลองคือ - ปีกไก่ทอดยามะจัง หนังไก่กรอบดี เสริฟมาแบบร้อนมาก รสชาติดี แต่เผ็ดพริกไทยมาก มีกระป๋องให้รองกระดูก - ซุปกิมจิ รสชาติดี แต่เป็นกิมจิรสชาติแบบญี่ปุ่น อร่อยดี อาหารแต่ละจาน ปริมาณไม่เยอะมาก สั่งได้หลายอย่าง เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
scene type icon
Victoria by Cocotte พร้อมพงษ์ อาหารนานาชาติ
ร้านนี้อยู่ใกล้ๆกับ Gourmet Market มีที่นั่งเยอะ พนักงานบริการดี อาหารออกเร็ว เมนูที่ได้ลองคือ - Pork Tenderloin หมูนุ่มมาก สุกกำลังดี ซอสรสชาติดี - Fish Meuniere ปลาสุกกำลังดี รสชาติดี ซอสมีความครีมมี่ - Paris breast แป้งดี กรอบ ครีมรสชาติดี ไม่หวานมาก มี Hazelnut โรยด้านบนเพิ่มความกรุบกรอบ รสชาติอาหารดีมาก แต่ราคาสูงหน่อย เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
scene type icon
The Chocolate Factory Pattanakarn อาหารเวสเทิร์น
ร้านนี้มีที่นั่งเยอะ นั่งสบาย มีโต๊ะใหญ่หลายที่ เหมาะกับกรุ๊ป มีที่จอดรถเยอะ เมนูที่ได้ลองคือ - ราวีโอลีทรัฟเฟิลคาโบนารา กลิ่นทรัฟเฟิลหอม แต่มาแบบไม่ค่อยร้อน ทำให้ซอสเหนียว ราวีโลีไส้แน่ดี - ผักโขมอบชีส รสชาติดี แต่ไม่ร้อน ถ้ามาร้อนๆน่าจะอร่อยกว่านี้ - Pork chop หมูชิ้นใหญ่ดี หมูสุกกำลังดี - ไก่อบ ไก่นิ่มมาก ซอสอร่อย - Chocolate lava รสชาติหวานไป กินนืดเดียวก็อร่อยดี แต่กินเยอะๆแล้วไม่ไหว เสริฟมาพร้อมกับไอศครีม และ ครีมเบิ้ล - Chocolate เย็น 70% รสชาติค่อนข้างหวาน แต่ชอคโกแลตเข้มดี - Strawberry Chocolate ปั่น มีความเปรี้ยวๆ หวานๆ ของสตอเบอร์รี่มาตัด แต่รู้สึกว่าแบบไม่มีจะอร่อยกว่า เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
แอมเพอร์แซนด์ เจลาโต้ สาขาทองหล่อ ทองหล่อ ไอศกรีม
ร้านนี้อยู่ในตึก Home place สามารถจอดรถในตึก หาที่จอดรถไม่ยาด ตัวร้านตกแต่งน่ารัก มีที่นั่งประมาณ 4 โต๊ะ แยกเป็น 2 มุม เป็นส่วนตัวดี ร้านคนไม่เยอะ นั่งสบาย  พนักงานบริการดี แต่แอบตักไอศครีมช้าหน่อย  ไอศครีมเนื้อดี รสชาติดีทุกรส ราคาแอบแรงนิดนึง รสที่ได้ลองคือ - Blueberry Yogurt รสนี้เป็น The best ของเราเลย อร่อยมากๆ รสชาติหวานๆ มีเปรี้ยวๆจากโยเกิร์ตนิดนึง - Earl grey กลิ่นหอมมาก รสชาติออกหวานๆ อร่อย - Pistachio เป็นรส Premium หากินร้านอื่นยาก - Yuzu เปรี้ยวมาก ควรกินคู่กับรสขาติ จะลงตัว เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
scene type icon
ไล-บรา-รี่ พระราม 9 คาเฟ่
ตั้งแต่ย้าย location ใหม่ เราเพิ่งเคยมา เราว่าที่ใหม่ ดูโปร่งโล่งสบานกว่าเก่า นั่งสบายกว่า ที่นั่งเยอะกว่าแต่ที่จอดรถน้อยลง ในร้านส่วนมากเป็นโต๊ะเตี้ย ถ้ากินอาหารคาวแอบลำบากนิดนึง เมนูที่สั่งคือ - ข้าวหมูสับผัดหนำเลี๊ยบ รสชาติดี ข้าวนุ่ม แยกพริกกับผักให้เติมเอง - Library Waffle วาฟเฟิลกรอบ อร่อย - Matcha Latte ถ้วยใหญ่มาก ทำ Latte Art มาสวย กินกับวาฟเฟิล เข้ากันดี เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
scene type icon
ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ฟูจิ สาขา โรงพยาบาลกรุงเทพ เพชรบุรี อาหารญี่ปุ่น
เรามากินตอนก่อนเที่ยงนิดๆ ร้านยังว่างอยู่ แต่พอเที่ยงปุ๊ปแล้วร้านแน่นมาก ใช้เวลารออาหารนานพอสมควร พนักงานเสริฟกันไม่ค่อยจะทัน เรามีเด็กไปด้วย มีรถเข็นเด็ก คือไม่มีที่จะวางเกะกะขวางทางเดินมาก เก้าอี้เด็ก ไม่มีที่ล็อกตัวเด็ก ลูกนั่งไม่อยู่กับที่เลย เมนูที่ได้ลองคือ ปลาแซลมอนราดชีส อันนี้เป็น Seasonal เมนู จะมีถึงแค่ พ.ค.นี้ อร่อยดี มีความเค็มจากชีส เข้ากันดีกับแซลมอน หมูเทปันยากิ เสริฟมาบนกระทะร้อน หมูรสชาติดี แอบแข็งไปนิด เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
Oh My Godmother, Emsphere อาหารอิตาเลียน
ร้านนี้อยู่ใน Emsphere มีที่นั่งเยอะ แต่โต๊ะติดกันมาก เหมือนมากินด้วยกันกับโต๊ะข้างๆ คุยอะไรกันได้ยินหมด พนักงานบริการดี เมนูที่ได้ลองคือ French Earl Grey Cake ตอนแรกที่ดูคือดูใหญ่ เหมือนเค้ก 1 ปอนด์ มากัน 2 คนไม่คิดว่าจะกินหมด แต่เรากินกันหมดจริงๆ เนื้อเค้ก เบามาก นุ่ม ฟู ครีมหอม Earl grey ไม่หวานมาก ด้านในไส้มีเม็ดๆน้ำตาลด้วย แต่กินไปเยอะๆแล้วแอบเลี่ยนนะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pun Pat C
2024/03/10
scene type icon
จินเจอร์โบวล์ สามย่าน ฟาสต์ฟู้ด
ร้านนี้ไม่มีที่จอดรถ เราไปจอดที่สวนหลวงสแควร์ เสียค่าที่จอดรถนิดหน่อย ร้านติดแอร์ ตกแต่งสวย แต่ราคาก็แรงกว่าร้านอื่นในระแวก เมนูมีทั้งคาวหวาน เป็นอาหารและขนมสไตล์จีน เมนูที่ได้ลองคือ - บัวลอยชาไทย สามารถเพิ่มบัวลอยได้ และเลือกไส้บัวลอยได้เอง เราได้ลองบัวลอยไส้ งาดำ ไส้ถั่ว และไส่ไข่ อร่อยทุกไส้ แต่ชอบงาดำสุด แป้งบัวลอยนิ่มดี ชานมอร่อยมาก - ชามะนาวน้ำผึ้ง รสชาติเปรี้ยวหวาน ลงตัว - ชานมซีลอน รสชาติดี ชาเข้มใช้ได้ - ก๋วยเตี่ยวหลอดกุ้ง งานนี้รอนานมาก ตัวแป้งนุ่มมาก ให้ไส้เยอะ กุ้งเด้ง แต่รสชาติจืด ราดน้ำจิ้มเยอะแล้วก็ยังจืด เพิ่มเติม
  • 1
  • 0