profile
Nid L.
5 ไปมาแล้ว
3 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารไทย อาหารไทย
ของหวาน ของหวาน
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Nid L.
2021/03/19
scene type icon
เซไคโนะยามะจัง สาขาอารีย์เฟรสราชครู อารีย์ อาหารญี่ปุ่น
ไก่ทอดยามะจังงงงงง 🍗 เคยทานครั้งแรกที่สาขาแถวสีลม เมื่อน๊านนานมาแล้ว จำได้ว่าตอนนั้นเฉยๆ ไมาได้ประทับใจอะไร ครั้งนี้ได้มีโอกาสทานอีกครั้ง สาขาอารีย์ เฮ้ย! อร่อยนี่หว่า รูปร่างหน้าตาเนื้อสัมผัสเหมือนไก่ทอดบ้านเรา(ไก่ทอดร้านส้มตำ🤣) แต่จะมีกลิ่นฉุนเครื่องเทศบางอย่างที่ทำให้จามได้ 5555555 ฟังดูงงๆ แต่อร่อยยยย 🤤 ทานได้เพลินๆ กระดาษที่ใส่ตะเกียบจะมีบอกวิธีรูดไก่ยังไงให้เกลี้ยงด้วยค่า 😂 ไปครั้งนี้ทานหลายคน เลยได้ลองหลายอย่างมากๆ ทั้งโซบะห่อไข่ ชีสบอล ไก่ย่าง ทาโกะวาซาบิ(ปลาหมึกวาซาบิ) ข้าวหน้าเนื้อ โอ๊ย จำไม่ได้ มีเมนูเยอะเลยค่าา ของหวานก็มี(อร่อยด้วย) โปรเบียร์ก็มี แนะนำสำหรับใครที่หาร้านสังสรรค์กับเพื่อนๆหลังเลิกงานค่า เหมาะมาก ตอบโจทย์เพื่อนๆหลายสไตล์ ☺️ #มีนาแจกหนัก เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Nid L.
2021/03/06
scene type icon
โรสท์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์
📌 Roast, CTW ตอนแรกนึกไม่ออกร้านอยู่ตรงไหน เสิร์ชในเน็ตว่าชั้น1 แต่ตรงไหนของชั้น1หว่า เดินจากบีทีเอสชิดลมมา เจอพอดี อยู่ตรงข้าม Apple store เลยค่ะ แนะนำให้ลงบีทีเอสชิดลมค้าบ ใครกำลังมองหาร้านสงบๆ ไม่พลุกพล่าน แนะนำเลยค่า ⭐️⭐️⭐️ นี่นัดมากับเพื่อน11คน แฮปปี้มากๆ ร้านโปร่ง โล่งสบาย ลูกค้าในร้านไม่แน่น ไม่แน่ใจว่าเพราะไปพฤหัสเย็นหรืออะไร แต่คนน้อยดีจัง (ถ้าคนเยอะ เวลาโหวกเหวกกับเพื่อนก็จะเกรงใจเขานิดนึง 😅) ดูเมนูแล้วเลือกไม่ถูก อยากกินทุกเมนู? ได้! ทุกคนสั่งเมนูที่ตัวเองอยากกินมาคนละ1 เสร็จแล้วเอามาไว้เป็นจานกลาง แบ่งๆกันกิน แบ่งๆกันชิม แค่นี้ก็หมดปัญหาแล้วค่า 😌😆 🍝เมนูที่เราสั่ง และขอแนะนำ เพราะเพื่อนๆชิมก็ชอบ คือ Truffle Alfredo 340++ เส้นหนาๆ เบคอนกรอบๆ ซอสครีมมี่ๆ ทานแล้วได้กลิ่นทรัฟเฟิลหอมๆ 🤤 ไปสั่ง! นี่คือข้อดีของการไปทานกับเพื่อนคือแบ่งกันอ้วน เอ้ยยยย แบ่งกันทาน ถ้าทานคนเดียวอาจจะรู้สึกเลี่ยนนิดนึง(แค่นิดนึงเท่านั้น555555) 🌮Quesadilla 280++ ข้างในเป็นไก่กับผักโขม แป้งไม่ได้กรอบมาก นุ่มๆ ร้านเสิร์ฟพร้อมกับซัลซ่า(salsa) ครีมเปรี้ยว(sour cream) อีกอันไม่แน่ใจเรียกว่าอะไร สีเขียวๆเป็นอะโวคาโด้ผสมกับอะไรบางอย่าง 🌽Grilled Corn 180++ เพื่อนอยากกินข้าวโพดที่เสิร์ฟคู่กับเมนูไรสักอย่าง อยากกินแค่ข้าวโพดอันนี้อย่างเดียวเลย จะสั่งเมนูนั้นเพื่อกินข้าวโพดอย่างเดียวก็บ่ได้ เปิดไปเปิดมา เจอว่าเขามีทำเมนูนี้เป็น Appertizer นี่หน่าา จัดมาดิค้าบบบบ อร่อยดีค่ะ หวานๆมันๆนิดหน่อย คือไม่ได้ว้าวมาก แต่ถ้าอยากลองก็คิดว่าเป็น appertizer ที่น่าสนใจดี กินยากหน่อยนะคะ ต้องมาฝานๆเอง 1 ฝักก็ร่วมสาบานกันไป เพราะแต่ละคนอยากกินคนละนิดคนละหน่อย 🐰 🥞Strawberry Waffle บอกตรงๆว่าไม่ค่อยถูกปาก กลิ่นไข่ขาวชัดมาก ตักเข้าปากคำแรกแล้วผิดหวังเลย แต่หน้าตาน้องน่ากินมากกกกก อดใจไม่ได้ ขอกินอีกคำ แต่ครั้งนี้ขอกินกับไอติมละกัน เฮ้ยยยยยย ไอติมอร่อยมากกกก อร่อยจนทิ้งทุกอย่างกินแต่ไอติม 🍨 มันหอมมาก หอมแบบที่ไม่เคยเจอ หอมแบบอยากมาซ้ำ! (มาซ้ำให้แน่ใจว่าอร่อยจริงใช่ไหม ไม่ใช่เราเศร้าจากน้องวาฟเฟิล แล้วเลยคิดว่าไอติมอร่อยมากๆไปเอง 🤣) จริงๆคือสั่งมาอีกเยอะมากกก Chips&Dips เมนูเบสิค กินเพลินๆ, Peruvian Chicken ไก่นุ่มมากกกก, Calamari ปลาหมึกชุบแป้งทอด, Seafood Stew เปรี้ยวๆเลย ไม่ค่อยถนัดค่ะ, Caesar Salad, Egg Benedict Salmon ก็มา! นัดกินมื้อเย็น แต่มีเพื่อนคนนึงน่าจะชอบเมนู egg benedict มากมั้ง ก็สั่งมาได้จ้า! 😂 All-day breakfast เกร๋ๆ, Bacon & Galic Spaghetti จานนี้ไม่ค่อยถูกปาก เพราะไม่ค่อยชอบทานเค็มค่า แล้วก็สั่งน้ำที่สดชื่นๆมาสัก1 ตัดความเลี่ยน ตัดความมันของนมเนยของอาหารฝาหรั่งออกสักนิด นี่สั่งเป็น Agua Fresca อาหร่อยยยย สดชื่นนนนน เป็นแตงโม+มิ้นต์ และน่าจะใส่มะนาวด้วยมั้ง ไม่แน่ใจ แต่ขอบมากกก 🍹🍉💖 ♥️สรุปก็แนะนำเลยนะคะสำหรับร้าน Roast อาหารก็มีถูกปากไม่ถูกปากปนๆกัน แต่โดยรวมเจออาหารที่ถูกปากมากกว่านะ ☺️ ร้านใหญ่ โปร่ง ไม่อึดอัด ราคาก็เรทตามร้านประเภทนี้ที่ขึ้นห้างค้าบบบ ⭐️⭐️⭐️ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nid L.
2021/02/28
scene type icon
Mosim 모심 (โมซิม) ธัญบุรี (ปทุมธานี) อาหารเกาหลี
📌Mosim Korean Original BBQ Restaurant ราคาหัวละ 299++ (เน็ตอยู่ที่สามร้อยกว่าบาทค้าบ) 😋เคยกินตั้งแต่ร้านอยู่ที่เก่า ในซอยลึกกว่านี้ 🥩ไม่มีเนื้อนะคะ อุดมไปด้วยหมูแบบจุกๆ หมูสันนอก สันใน สามชั้น หมักโคชูจัง หมักซอสแดง ไก่สไปซี่ 🥗เครื่องเคียงก็จุกๆ อร่อยทุกอย่าง หมูตุ๋น ไก่ทอด จับเช แพนเค้กเกาหลี คิมบับ หมูผัดกิมจิ ข้าวผัดกิมจิ ซุปกิมจิ ซุปสาหร่าย เลือกตักได้ตามใจชอบค่า 🍧ของหวานเป็นน้ำแข็งไสสตอเบอร์รี่ถั่วแดง หรือผลไม้แตงโมก็มีจ้า 💖ทานไปจุกๆมาก คือชอบร้านนี้ที่พนักงานบริการปิ้งให้ แค่เราไปตักมา เขาก็จะคอยปิ้งให้ที่โต๊ะ สะดวกสบาย เหมาะกับสายขี้เกียจอย่างบ้านเรามากๆ 👏🏻👏🏻👏🏻 ปล.ถ่ายมาแค่รูปเดียว เพราะเอาแต่หม่ำอย่างเดียว 555555 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Nid L.
2021/02/18
scene type icon
ชินโอซาก้า อำเภอเมืองปทุมธานี ซูชิ
📍Shin-Osaka เมืองเอก #ซูชิคำละ10 ยกให้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นร้านโปรดดดด 💘 ราคาดีมาก เหมาะกับนักศึกษา ราคาเอื้อมถึง คุณภาพดี! 🍣โรลแซลมอนมันปู ราคาประมาณ 199 บาทมั้ง (จำชื่อกับราคาไม่เคยได้🤣🙏🏻) วันนี้สั่งเป็นโรลมาแทนซูชิคำๆ มีแซลมอน ชีส และมันปูโปะด้านบน คำใหญ่มาจุกๆ ใครชอบกลิ่นมันปูฟุ้งเต็มปากน่าจะถูกใจ แต่ทางนี้ไม่ใช่สายมันปูเท่าไหร่เลยบอกไม่ได้ว่าเริชไหม 🤣 🍣ซูชิที่นี่เริ่มต้นคำละ 10 กว่าบาท ถูกมากๆ ไม่ไก่กานะ ดีกว่าซูชิตามตลาดคำละ 10 เด้อ เคยสั่งอยู่ แต่วันนี้ไม่ได้สั่ง เพราะเป็นสายโรล 🤗 🍣ซาชิมิแซลมอน 6 ชิ้นหนาๆ กินเต็มปากเต็มคำ ไม่เคยผิดหวังเลยจริงๆ! เนื้อสีสวย ไม่เละ ไม่ดำ หั่นมาหนาๆ อร่อยจนต้องสั่งทุกครั้งที่มา 🍣ช่วงนี้ทางร้านมีโปรไก่กรอบเกาหลี ลด50% ทางนี้เป็นสายงก สายโปรโมชั่น จะพลาดได้ไง 😂 ไซส์เล็กเขาก็ปาไปแล้ว 12 ชิ้น แต่ใช่ค่ะ เรางก เราต้องสั่ง มา 2 คนก็จะสั่ง! 5555555555 รสชาติก็หวานๆเค็มๆปกติตามมาตรฐานค้าบ 💸ค่าเสียหาย 3 เมนู + น้ำเปล่า + ชาเขียว อยู่ที่ 498.- 🌟🌟แนะนำมากๆ อร่อย คุณภาพดี ในราคาที่เอื้อมถึง 🌟🌟 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nid L.
2021/02/17
For God’s Sake สยาม เบเกอรี่/เค้ก
📍For God’s Sake ร้านครัวซองค์ร้านใหม่ที่ Siam Suare One ✨🥐 ร้านใหม่เอี่ยมอ่องจริงๆ เพิ่งเปิดมาได้ไม่ถึงอาทิตย์! ตกแต่งร้านสวยงามสะดุดตาสุดๆ 👀 ตอนแรกคิดว่าเปิดตามกระแสครัวซองค์ฟีเวอร์ช่วงนี้ รสชาติจะไหวไหม พอเดินผ่านแล้ว เฮ้ย หอมนะ และเจอเจ้าของร้านพอดี👨🏻‍🍳 เลยได้ฟังแนะนำแต่ละเมนู ดูน่ากินมาก เลยจะดมาซะหน่อย 🌈ร้านนี้คือเกร๋มากกก ชื่อเมนูแต่ละอันคือคิดมาแล้ววว แต่ชื่อยากนิดนึง บอกตรงจำไม่ได้ 5555555 แต่มีอันนึงที่ประทับใจคืออันที่เป็นรสกาแฟ เจ้มจ้น ☕️ ชื่อเมนูเขาก็แปลว่า กินแล้วตื่นจากนรก! 🌪55555555 🎀ที่ร้านมีหลายเมนูมากๆ แต่ทางนี้คือไม่ทานถั่ว เลยพลาดไปหลายเมนูเลย มีรสผลไม้เปรี้ยวๆ พวก raspberry, lemon ด้วยจ้า ช็อคโกแลตก็มี ไอติมซอฟท์เสิร์ฟก็มีขายน้า ทานรอระหว่างรอครัวซองค์อบใหม่ๆ เพราะทางร้านอบใหม่ตลอดทั้งวันเลย 🥺 🌟ลองชิม Good Goddess Demeter พูดง่ายๆคือ ครัวซองค์เนย ตอนสั่งบอกว่าขอ plain 1 อันค่ะ 🤣 ร้านเขาเคลมว่าใช้เนยฝรั่งเศสถึง 84% เป็นปริมาณที่ใส่ได้มากที่สุดที่เหมาะกับครัวซองค์มากๆ 🧈🥐😍 💖เนื้อตัวนี้จะไม่ได้แน่นๆ จะออกแนวกรอบนอก พอกัดแล้วจะฟีบๆ ไม่ได้ต้องเคี้ยวมาก คือทางนี้ชอบ คิดว่าไม่เมื่อยปากไม่ต้องเคี้ยวดี 555555555 ข้อเสียอย่างนึงคือ พอมาฟีบ มันหมดไว! 🥲😂 ♥️♥️สรุป♥️♥️ แนะนำมาก สำหรับคนชอบเนื้อครัวซองคนแบบไม่แน่น หอมเนย ถ้าไปสยามอีกจะซื้อมาฝากที่บ้านด้วยยยย เพิ่มเติม
  • 9
  • 0