profile
Shoryu A Kenshiin
11 ไปมาแล้ว
5 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารทะเล อาหารทะเล
อาหารไทย อาหารไทย
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Shoryu A Kenshiin
2021/02/19
scene type icon
ผัดไทยสยามอัมพวา เมกกะบางนา บางนา ผัดไทย/หอยทอด
ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับปริมาณที่ได้ ในวันนั้นอยากกินออส่วนมากๆ ไปๆมาๆเห็นเมนูนี้อยากทานขึ้นมาทันที ต้องบอกเลยคุ้มมากๆเพียง 159 บาทเท่านั้น กินได้ 2 คนสบายเลย รสชาติอาหารถือว่าพอใช้ได้ แต่ไม่ขี้เหร่ กลมกล่อมดี แอบติดหวานไปนิดนึง อาหารทะเลค่อนข้างสดและสะอาดดี แม่ค้าทำอาหารค่อนข้างไวและทำแบบสดๆร้อนๆจากกระทะ ไม่ต้องห่วงว่าของไม่มีคุณภาพ ถือว่าผ่านในสายตาผมครับ เมนูหอยทอดหรือผัดไทอย่างอื่น ราคาไม่เกิน 100 ถือว่าคุ้มต่อใจมากๆ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Shoryu A Kenshiin
2021/02/19
scene type icon
XIN Japanese Restaurant สาขาลาดกระบัง สุวรรณภูมิ ซูชิ
Buffet 499+ คุ้มค่ากับรสชาติอาหาร ต้อบอกเลยว่าคุณภาพไม่ขี้เหร่เลยนะสำหรับร้านนี้ ในเรื่องรสชาติอาหารต่างๆถือว่าทำได้ดีพอสมควร ขอติในเรื่องแอร์ไม่ค่อยเย็นเท่าที่ควร ร้อนไปนิดนึง นอกจากนี้เหมือนจะได้กลิ่นอาหารแรงๆจากในครัวในวันที่ไปรับประทาน ทำให้เสียบรรยากาศไปหน่อย ส่วนอาหารถือว่าทำได้ตามมาตรฐานแม้ว่าจะไม่ได้ original เหมือนกับญี่ปุ่นแท้ๆ แต่เป็นการประยุกต์ได้ดี ทำให้อาหารดูน่าทาน พนักงานก็ถือว่าเอาใจใส่อยู่บ้าง บางทีต้องให้ลูกค้าเรียกดังๆ ในเรื่องการบริการถือว่าโอเค​อยู่ ในเรื่องของราคาประมาณเกือบ 500 ต่อหัว ถือว่าคุ้มค่าอยู่พอตัว ด้วยทั้งปริมาณที่ได้รับถือว่าเพียงพอต่อความต้องการ ถ้าใครอยากทานบุฟเฟ่ต์​ในราคาไม่แพงมาก แนะนำร้านนี้ได้เลย เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Shoryu A Kenshiin
2021/02/19
อีเกีย สาขาเมกาบางนา อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) แฮมเบอร์เกอร์
ต้องลองซักครั้ง รสชาติเหมือนชิม Rainbow เอาจริงๆไม่ได้เป็นคนที่ชอบกินไอศครีมเป็นชีวิตจิตใจ วันก่อนได้ไปลองชิมเพราะวันนั้นอยากลองกิน อีกทั้งราคาถูกแสนถูกในราคา 29 บาท เมนู Cotton candy ที่กลิ่นคล้ายไอศครีม Rainbow ลักษณะเนื้อครีมคล้ายๆโยเกิร์ตละลายง่ายไปหน่อย ไม่เหมาะตอนเดินกินตอนร้อนๆ ถือว่าเป็นของหวานแก้เลี่ยนของคาวได้อยู่ นอกจากนี้พนักงานยังบริการได้แบบรวดเร็ว เพราะคนเยอะพอสมควร เอาเป็นว่ามาลองเล่นๆซักครั้งนึงละกัน เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Shoryu A Kenshiin
2021/02/18
scene type icon
บัวลอย​ปริญญา​ ลาดกระบัง ของหวาน
บอกเลยว่าทานไม่หมดในราคา 45 บาทเท่านั้น ส่วนตัวชอบไส้เผือกมากๆ มีความมันและนุ่มอยู่ในตัว รสชาติถือว่าดีใช้ได้ ส่วนตัวนมก็หอมหวานละมุนพอควร นอกจากนี้มีเมนูของหวานแบบอื่นด้วย ถือว่ามีพัฒนาการในการทำร้านจากช่วงแรกๆ ที่ร้อนกว่านี้ เรื่องการบริการถือว่าทำได้ดี และลูกค้าสามารถสั่ง Delivery ได้ด้วยนะ การเดินทางมาไม่ยากอย่างที่คิด ใกล้ๆปากทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ​ เป็นอีกร้านที่ต้องมาลองกัน เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Shoryu A Kenshiin
2021/02/18
ชิบูย่า ซอฟท์ เจ็ดยอด ของหวาน
มันมี Signature เป็นของตัวเอง ไปทานมาหลายรอบมาก โดยเฉพาะตัว yogurt ที่ผมชอบมากที่สุด ส่วนตัวอื่นถือว่าธรรมดามากจนถึงขั้นไม่ชอบ แต่ดีอย่างตัวไอศครีมค่อนข้างเหนียวรวมทั้งทานง่าย มี Signature เป็นรูปสุนัขฮาชิที่คุณรู้เลยว่าต้องร้านนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 เป็นบางช่วง เอาใจลูกค้า โดยรวมให้คะแนนแค่นี้ก่อน ถือว่าผ่านเกณฑ์ เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Shoryu A Kenshiin
2021/02/18
scene type icon
โกลด์ เคอรี่ สาขาMRTเพชรบุรี เพชรบุรี อาหารญี่ปุ่น
รสชาติพอใช้ พอเหมาะกับปริมาณ วันนั้นผมได้สั่งข้าวหน้าออมเลตต์​ไป Size M ที่จริงคิดว่าจะทาน Size L แต่ทานไปทานมาดีแล้วที่เลือกถูก ต้องบอกว่าพนักงานให้บริการที่ดีพอควร รวมทั้งมีการทวนอาหารที่ได้สั่งไป เป็นสิ่งที่ทำได้ดี นอกจากนี้ซุปยังตักให้ลูกค้าอีกด้วย แม้ป้ายจะเขียนว่าให้ลูกค้าเดินไปตักเอง ถือว่าน่าประทับใจ ส่วนของรสชาติ ถือว่าไม่เข้มไม่อ่อนเกินไปสำหรับตัวแกงกะหรี่ แต่เมื่อเทียบตอนทานญี่ปุ่น​ ของญี่ปุ่นยังอร่อยกว่ามาก แต่ไม่ใช่ว่ารสชาติที่ทานจะไม่ดีนะ ต้องบอกเลยว่ากำลังดี แต่ไม่ได้ถึงขั้นว้าวเท่าไหร่ ที่จริงนอกจากเมนูนี้ก็ยังมีแบบอื่นให้เลือกนะเหมือนสาขาอื่นๆ แต่ชอบทานเมนูนี้มากสุดเพราะทานง่ายและอิ่มจริงจัง ว่างๆต้องลองแบบ 10kg แล้วหล่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Shoryu A Kenshiin
2021/02/18
scene type icon
Wallflowers Cafe วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
บรรยากาศมีความอาร์ต ต้องลองไปซักครั้ง ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศเหมาะแก่การมาถ่ายรูปมาก เป็นร้านคาเฟ่ผสมร้านดอกไม้ได้อย่างลงตัว ต้องยอมรับว่าร้านเล็กไปหน่อย ค่อนข้างอึดอัดในการนั่งและการไปต่อคิว ส่วนรสชาติถือว่าทานได้อร่อยพอดี แต่ไม่ได้ถึงกับว้าวเมื่อเทียบกับราคา ตัว Signature ต่างๆทำออกมาได้โอเคและถือว่าเป็นการขายไอเดียที่ดี ถ้ามองเรื่องการนำเสนอ ร้านนี้ถือว่ามีแนวคิดที่ทำดีพอควร แต่ถ้าเรื่องความอร่อยยังไม่ถึงขั้นรู้สึกว้าว รวมทั้งราคาพอรับได้ แต่บางอย่างอาจจะแพงไปนิดหน่อย. แต่ว่าถ้าอยากมาลอง เป็นอีกหนึ่งร้านที่ควรมาลองภายใต้บรรยากาศร้านใหม่ๆ เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Shoryu A Kenshiin
2021/02/18
scene type icon
สเต็กหมีใหญ่ใจดี สาขาลาดกระบัง ลาดกระบัง สเต็ก
สเต็กราคาสุดคุ้มย่านลาดกระบัง ช่วงนี้ใครทรัพย์จางอาจต้องไปหากินบ้าง อาจไม่ได้ถูกมากๆเหมือนอย่างที่พูด แต่ในราคาหลักไม่เกินร้อยถือว่าถูกสุดๆแล้ว ต้องบอกเลยว่าอาหารที่ไปทานค่อนข้างรสชาติแปลกใหม่ดี และสร้างสรรค์ในการนำเสนอน้ำซอสต่างๆให้ลูกค้าเลือก ชอบตรงนี้มาก ในส่วนรสชาติอาหารถือว่าปานกลาง และ ทำได้คุ้มค่าต่อราคามาก นอกจากสเต๊กยังมีเครื่องเคียงต่างๆก็ทำออกมาได้น่าสนใจ ว่างๆต้องไปทานเพิ่มอีก เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Shoryu A Kenshiin
2021/02/17
scene type icon
You & I Premium Suki Buffet at Mega Bangna อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ราคาดูเหมือนแพง แต่คุณภาพพอๆกับราคา มีทั้งของอร่อยและอยู่ในระดับโอเค ต้องบอกว่ามาครั้งนี้เกิดจากการตอบสนองความอยากของเพื่อนรวมทั้งในรีวิวจากวงในอีกด้วย. ต้องบอกเลยว่าก่อนเข้าร้านจะมีเมนูแนะนำ 2 แบบ ในราคา 400+ และ 600+ เมื่อเข้าร้านไปแล้วก็จับจองที่นั่ง วันนี้ที่ไปนั่งึนก็ไม่เบอะเท่าไหร่. ในการเลือกซุปก็มีให้เลือกตามความพอใจทั้ง 6ซุป แค่เลือกได้อย่างเดียว รวมทั้งชุดเนื้อวัวและหมู ต้องบอกก่อนว่าเป็น self service เกือบทุกอย่างเราต้องทำเอง มีบางอย่างที่เราสามารถสั่งอาหารจากพนักงานได้ตามรายการบางอย่าง ส่วนตัวแล้วการไปหยิบอาหารนั้นค่อนข้างไกลไปหน่อย รวมทั้งอาหารอาจจะไม่ได้สดๆใหม่ๆ. เน้นว่ากุ้งไม่อร่อยเลย เพื่อนและผมมีความคิดเห็นไปในทางเดียวกัน สิ่งที่ดีที่สุดคือน้ำซุปที่มีให้เลือกทั้ง 6 แบบ แต่ขอเน้นย้ำว่า ซุปหูฉลามและซุปต้มยำอร่อยสุด อีกทั้งน้ำจิ้มถือว่าเข้าท่าและเข้มข้นถึงเนื้อดี. อีกทั้งไอศครีมมีให้เลือกทั้งแบบของทางร้านหรือว่าของฮาเกนดาส อร่อยใช้ได้ แต่อย่างที่บอกมันไม่อร่อยไปหมดทำให้รู้สึกแย่นิดหน่อยเมื่อความคาดหวังเราสูงจากที่หลายๆท่านกล่าวมา ครั้งนี้ทานแบบ buffet 400 กว่าบาท คราวหน้าจะจัดแบบ premium set ว่าจะเป็นอย่างไร??? เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Shoryu A Kenshiin
2021/02/17
scene type icon
Too Fast To Sleep, ถนนพระราม 4 สี่พระยา คาเฟ่
บรรยากาศร้านดี เหมาะแก่การอ่านหนังสือ... แต่รสชาติอาหารยังธรรมดาไป เป็นอีกที่นึงที่น่าสนใจในการมานั่งพักผ่อนคุยชิวๆกับเพื่อนๆหรืออ่านหนังสือ (พอเป็นพิธี) รวมทั้งมีบรรยากาศในร้านค่อนข้างโอเคในระดับนึง คนไม่แน่นจนเกินไป รวมทั้งอยู่ใกล้ๆกับวัดหัวลำโพง ซึ่งเดินทางได้สะดวก เดินไม่ไกลอย่างที่คิด. ส่วนเรื่องเมนูอาหาร ส่วนใหญ่รสชาติค่อนข้างธรรมดา ไม่หวือหวาหรืออลังการงานสร้างเหมือนบางที่ การบริการชั้นล่างให้ข้อมูลได้แน่นมากกว่าในเรื่องของอาหาร (ไม่แน่ใจว่าจะเป็นเจ้าของร้านหรือเปล่า) แต่ชั้นที่อ่านหนังสือยังให้ข้อมูลได้ไม่แน่นเท่าที่ควร หากชอบมาอ่านหนังสือแบบว่าพอเป็นพิธีหรือว่าคุยกับเพื่อนชิวๆ. ร้านนี้สามารถตอบโจทย์ได้ อีกอย่างร้านนี้เปิด 24 ชั่วโมงด้วยตามที่เข้าใจ คนชอบนอนดึกสามารถเข้าร้านนี้ได้เลย. อีกทั้งมีหนังสือให้อ่านนิดๆหน่อยๆ ให้ดูไม่น่าเบื่อ. เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Shoryu A Kenshiin
2021/02/16
หมูย่าง รู้มือ สาขาตลาดนัดสุวรรณภูมิ ลาดกระบัง เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
ลองซักครั้ง... ร้านเล็กๆแต่ใจมันถึง Update! ตอนนี้มีอีกสาขาที่ซอยเกกี 4 อีกสาขา มาอุดหนุนร้านกัน นามว่า : รู้มือ (หมูย่างจิ้มแจ่ว) แค่แพคเกจแรกก่อนรับประทาน บ่งบอกความโมเดิร์นของคนยุคใหม่ในการประดิษฐ์สรรสร้างสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำออกมาได้น่าสนใจ แต่ก็ดูมีความเป็นอนุรักษ์นิยม​ด้วยการทำกล่องกระดาษให้เข้าถึงคนยุคใหม่ได้อย่างไม่ยากเย็น เปิดกล่องมามีหมูย่างที่ซื้อมา 3 ขีด ซึ่งถือว่าไม่น้อยในการรับประทานคนเดียวพร้อมกับเครื่องปรุงที่มีให้แยกพร้อมเพื่อแยกกับวัตถุ​ดิบหลัก (คิดว่าแพคเกจน่าจะตามมาในภายหลังสำหรับเครื่องปรุง) เมื่อผสมกันเข้าระหว่างวัตถุดิบและเครื่องปรุง... รสชาติมีความเป็นจิ้มแจ่วอย่างที่น้องเจ้าของร้านบอก แต่สิ่งที่เด็ดไปกว่านั้นคือตัวเจ้าหมูที่เราเห็นภายนอกอาจจะดูไม่ต่างกับเจ้าอื่นนัก แต่เมื่อได้ชิมรสชาติไป ต้องบอกเลยว่าความรู้สึกเหมือนเราทานสเต็กหมูที่หมักไปด้วยนมสด มีกลิ่นหอมโชยเบาๆในระหว่างการรับประทาน บวกกับน้ำจิ้มแจ่วที่ให้เราทำด้วยตัวเราเองว่าชอบทานเผ็ดมากเผ็ดน้อย คุณจะทานแบบเพลินๆโดยไม่รู้ตัวขอบอก แกล้มเหล้าเบียร์ได้สบาย ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ทานอร่อยไม่อร่อยบอกตรงๆ.. สำหรับอาหารมื้อนี้ไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย ซื้อทานเองแบบไม่อวย ต่อให้ร้านนี้เป็นของเพื่อน น้อง แฟนก็ตาม.... หักคะแนนแพคเกจน้ำจิ้มและไม่มีอุปกรณ์ส้อม ตะเกียบให้ แต่อย่างน้อยเห็นถึงความตั้งใจ (ติเพื่อก่อ) เอาขิงๆ ลองไปชิมกันก่อนเลย... ราคา 1ขีด 35 บาท 3 ขีด 100 มีความรู้สึกไม่แพงและบอกเลยว่าร้านนี้ผช.ทั้งร้านนะ สาว เก้งกวาง และแมนๆ ไปอุดหนุนกันได้ ลองเข้าไปใน page : รู้มือ มีส่ง delivery ไปถึงที่ส่งในย่านลาดกระบัง ถ้าใครสนใจมาที่ ตลาดนัดสุวรรณภูมิ​ซอย 6 หรือหลังไมค์มาบอกได้ (หลังมือไม่เอา) (Package อุปกรณ์ต่างๆขึ้นอยู่กับทางร้านค้า)​ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0