profile
Lalinn Pearl
5 ไปมาแล้ว
5 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารเกาหลี อาหารเกาหลี
อาหารไทย อาหารไทย
เมนูเส้น เมนูเส้น
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Lalinn Pearl
2021/02/01
scene type icon
D' Art Cafe & Coffee Lab อำเภอเมืองนราธิวาส แฮมเบอร์เกอร์
#ไปตำค่ะซิส วิ่งเช็คอินแทบทุกร้าน เหนื่อยมาก เลยแวะมาทาน Burger ร้านดังหน่อย ร้าน D’art cafe ขึ้นชื้อเรื่องเนื้อมากๆ วันนี้เลยจัดไปหลายเมนูเลย ส่วนใหญ่ร้านนี้จะเป็นเนื้อดรายเอจ ซะส่วนใหญ่ ขอบอกเลยว่าอร่อยนุ่มละมุนมาก นอกจากเนื้อก้อมีหลายเมนูให้เลือกชิมเลย มีเมนูกาแฟด้วย อิ่มจบครบในร้านเดียว 🥨: D' Art Cafe & Coffee Lab 📍: #Ppinนราธิวาส #Ppwonderland #เที่ยวไหนเล่ามาซิ #นานทีรีวิว #ให้ภาพเล่าเรื่อง #นานทีรีวิวชิวต่างจังหวัด #ร้านกาแฟอร่อยบอกต่อ #wongnai #หากิน #หาเที่ยว #หาเรื่อง #คาเฟ่ในเมือง #ท่องเที่ยวทั่วไทย #รีวิวของกิน #ท่องเที่ยว #เที่ยวธรรมชาติ #ร้านกาแฟ #คาเฟ่ #ท่องเที่ยวทุกจังหวัด #รีวิวกาแฟ #รีวิวขนมหวาน #รีวิวทุกจังหวัด เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Lalinn Pearl
2021/01/17
scene type icon
แม่เยื้อนขนมชั้นตากใบ ตากใบ (นราธิวาส) ขนมไทย
#อร่อยแนะนำไปตำโล้ดด รีวิ๊ว❗️ของอร่อย เมืองนรา อำเภอตากใบ มาอีกแล้ว รอบนี้เป็นของหวานบ้าง มาถึงตากใบถ้าไม่ได้ทาน ขนมชั้น ถือว่ามาไม่ถึงเหมือนกันนะ ขนมชั้นที่ว่า เจ้าเก่าเจ้าแก่มาก “ แม่เยื้อน “ ขนมชั้นตากใบที่ใครมาก็ต้องมาลองทาน รสชาดดี หวาน หอม อร่อย มีหลายรสภายใน 1 กล่อง ได้ชิมทุกรสชาดไปเลย อร่อยมาก ละมุนจนทานกล่องเดียวไม่เคยพอ ใครมาเที่ยว อำเภอตากใบ ลองแวะมาชิมดูนะ เน้นว่าควรรีบมานะซื้อนะ เพราะหมดไวมากๆๆ อร่อยจริงต้องมาลอง 😋 👉🏻พิกัด : แม่เยื้อน อ. ตากใบ จ.นราธิวาส #ppwonderland #นานทีรีวิว #ให้ภาพเล่าเรื่อง #นานทีรีวิวชิวต่างจังหวัด #ร้านกาแฟอร่อยบอกต่อ #wongnai #หากิน #หาเที่ยว #หาเรื่อง #คาเฟ่ในเมือง #ท่องเที่ยวทั่วไทย #รีวิวของกิน #ท่องเที่ยว #เที่ยวธรรมชาติ #ร้านกาแฟ #คาเฟ่ #ท่องเที่ยวทุกจังหวัด #รีวิวกาแฟ #รีวิวขนมหวาน #รีวิวทุกจังหวัด #นราธิวาส #ตากใบ เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Lalinn Pearl
2021/01/17
scene type icon
เครื่องจิ้ม
🌻#อร่อยแนะนำไปตำโล้ดดด 🥨 กรี๊ด!! เจอร้านถูกใจมาก ศูนย์รวมของเปรี้ยวที่แท้ทรู วันนี้อยากทานของเปรี้ยวๆ รีบพุ่งตัวมาร้าน “เครื่องจิ้ม” เลยค่า ศูนย์รวมของทุกอย่างจริงๆ 🍋 ทีเด็ดคือเครื่องจิ้ม คือเด็ดทุกอย่างเลย ใครชอบของแซ่บๆต้องพุ่งตัวมาโล้ดเลย ที่สำคัญราคาถูกมาก ชุดละ 50 บาท ได้ ผลไม้ 1 และเครื่องจิ้มอีก 1 ถ้าจะซื้อเครื่องจิ้มเพิ่ม กระปุกละ 35 บาทเอง 3 ปุก 100 ไปเลย ของแซ่บๆราคาดีๆแบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วนะ เมนูของเครื่องจิ้มมีให้เลือกหลากหลายมาก 🍊 กะปิหวานปลาย่าง 🍊 กะปิแห้งทรงเครื่อง 🍊 กะปิโหว่ 🍊 กะปิหวานมันกุ้ง (เด็ดมาก ) 🍊 น้ำปลาหวาน 🥭 ชอบแบบไหนเลือกเอาได้เลย 📌ร้านอยู่ใกล้หอนาฬิกา ตรงข้ามกุโบร์ อ.เมือง จ.นราธิวาส ⏰ open- close : 09:30 -21:00 น.  📞 Tel : 084-1982694 #ppwonderland #นานทีรีวิว #ให้ภาพเล่าเรื่อง #นานทีรีวิวชิวต่างจังหวัด #ร้านกาแฟอร่อยบอกต่อ #wongnai #หากิน #หาเที่ยว #หาเรื่อง #คาเฟ่ในเมือง #ท่องเที่ยวทั่วไทย #รีวิวของกิน #ท่องเที่ยว #เที่ยวธรรมชาติ #ร้านกาแฟ #คาเฟ่ #ท่องเที่ยวทุกจังหวัด #รีวิวกาแฟ #รีวิวขนมหวาน #รีวิวทุกจังหวัด #นราธิวาสกินไรดี #นราธิวาส #เครื่องจิ้ม เพิ่มเติม
  • 16
  • 1
avatar image Lalinn Pearl
2021/01/17
scene type icon
10th Coffee Bar อำเภอเมืองนราธิวาส กาแฟ
#อร่อยแนะนำไปตำโล้ดด 🔹ถ้ามาเที่ยวนราธิวาสและมองหาร้านกาแฟระดับพรีเมี่ยม แต่ราคาสบายกระเป๋า ต้องมาร้านนี้เลย “ 10th Coffee bar “ ทางร้านมีกาเเฟเเมสชีน (เครื่องชงกาแฟ) เน้นกาเเฟฟิวชัน เมล็ดกาเเฟที่ร้านใช้ มีเมล็ดกาแฟปางขอน กับ เมล็ดกาเเฟบราซิล ซันโตส มีความพิถีพิถันในการทำค่อนข้างสูงต้องย้ำ!! ว่ารสชาดดีทุกเมนูจริงๆ มีเมล็ดกาแฟให้ได้เลือก ☕️Single Origin Brazil ☕️ Single Origin Ethiopia 🔹นอกจากกาแฟแล้วยังมีโกโก้สาย Madagascar ให้ได้ลองอีกด้วย และสำหรับคนที่ชอบดื่มสมูทตี้ที่ร้านก็ยังมีให้ได้ลิ้มลองหลายๆเมนู ชอบแบบไหน สั่งพนักงานได้เลย พนักงานที่นี้ดูแลดีมาก พูดจาดีและให้คำแนะนำดีเลย ไม่เข้าใจกาแฟแบบไหนถาม พนง ได้เลย อธิบายได้ชัดเจนมาก 🔹ที่สำคัญ ราคาเป็นมิตรกับทุกคนมากๆ ราคาไม่แพงเลย ราคาหลักสิบ บรรยากาศหลักร้อยเลย 🔹สายถ่ายรูปห้ามพลาด!! เพราะมีหลากหลายมุมในร้านให้ถ่ายกันจนเบื่อเลยล่ะ ☀️ อยากรู้ว่าอร่อยสมคำล่ำลือจริงมั๊ย ถ้าแวะมาเที่ยวแถว จว.นราธิวาสต้องลองมาชิมดูนะ ⏰open - close ⭐️จันทร์-เสาร์ : 08:00-18:00 📍location ⭐️ร้านตั้งอยู่ถนนภูผาภักดี สายล่าง เเถวร้านมังกรทอง สังเกตง่ายๆจะอยู่ติดร้านกีตาร์ อ.เมือง จ.นราธิวาส ☎️Tel : 080-5276891 #ppwonderland #นานทีรีวิว #ให้ภาพเล่าเรื่อง #นานทีรีวิวชิวต่างจังหวัด #ร้านกาแฟอร่อยบอกต่อ #wongnai #หากิน #หาเที่ยว #หาเรื่อง #คาเฟ่ในเมือง #ท่องเที่ยวทั่วไทย #รีวิวของกิน #ท่องเที่ยว #เที่ยวธรรมชาติ #ร้านกาแฟ #คาเฟ่ #ท่องเที่ยวทุกจังหวัด #รีวิวกาแฟ #รีวิวขนมหวาน #รีวิวทุกจังหวัด#10thCoffeeBar #Narathiwat เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Lalinn Pearl
2021/01/17
scene type icon
สวนอาหารนัดพบยูงทอง ตากใบ (นราธิวาส) อาหารไทย
รีวิ๊วของอร่อย เมืองนรา อำเภอตากใบ มาอยู่นราต้องไล่ตามชิมให้ครบ ร้านเด็ดร้านดัง อยู่ไกลแค่ไหนก้อไปชิม พูดถึงร้านนี้ใครมาอยู่นราธิวาส แล้วไม่ไปกินร้านนี้ถือว่ามาไม่ถึงนราธิวาสนะ เป็นร้านเก่าแก่ และขึ้นชื่อในอำเภอตากใบ เมนู “กุ้งต้มกะทิ”คือเมนูที่เด็ดดวงมาก ถ้ามาชิมแนะนำให้สั่งเมนูนี้ อร่อยจริงคอนเฟิร์ม ต้องไปลอง 👍🏻😋 👉🏻❗️👍🏻ลืมบอกร้านนี้ชื่อร้านนัดพบยูงทอง-ตากใบ นะจ้ะ #ppwonderland #นานทีรีวิว #ให้ภาพเล่าเรื่อง #นานทีรีวิวชิวต่างจังหวัด #ร้านกาแฟอร่อยบอกต่อ #wongnai #หากิน #หาเที่ยว #หาเรื่อง #คาเฟ่ในเมือง #ท่องเที่ยวทั่วไทย #รีวิวของกิน #ท่องเที่ยว #เที่ยวธรรมชาติ #ร้านกาแฟ #คาเฟ่ #ท่องเที่ยวทุกจังหวัด #รีวิวกาแฟ #รีวิวขนมหวาน #รีวิวทุกจังหวัด #นราธิวาส #ตากใบ เพิ่มเติม
  • 16
  • 1