profile
Somm Tarika
5 ไปมาแล้ว
5 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารเกาหลี อาหารเกาหลี
ของหวาน ของหวาน

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Somm Tarika
2021/01/04
scene type icon
ครัววันสุข Kitchen Bar & Gallery บางละมุง (ชลบุรี) อาหารทะเล
💙ครัววันสุข💙 พัทยาใครว่ามีแต่อาหารทะเล อาหารไทยก็มีน้าาา 🥰 ขอแนะนำร้านนี้เลย “ร้านครัววันศุกร์” ร้านอาหารไทยตั้งอยู่ที่พัทยา (สามารถ search Google Maps ได้เลย) เมนูที่อยากแนะนำกินแล้วชอบมาก -แกงรัญจวน แกงไทยที่หากินยาก และเป็นครั้งแรกที่ได้ลองชิมแกงรัญจวน บอกเลยว่ารสชาติดี อร่อย หอมเครื่องมากๆ เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกว่าเหมือนคล้ายกับแกงอะไร แต่อันนี้อร่อยจริงๆ เป็นการเปิดประสบการณ์ที่ดีมาก -ข้าวผัดดอกเกลือ ใครจะคิดว่าข้าวกับเกลือจะอร่อยได้ขนาดนี้!! ขอแนะนำเลยเมนูข้าวผัดเกลือเป็นเมนูที่เจ้าของร้านบอกว่าเหมาะกับการกินอาหารทะเลมาก ซึ่งเราเองก็ได้ลองกินกับอาหารทะเลของที่ร้านเค้าแล้ว อร่อยและเข้ากันมากจริงๆ เราสั่งซ้ำสามจานและซื้อกลับบ้านด้วย 5555 บอกเลยว่าสุดดจริง ทริปหน้าพัทยา อย่าลืมแวะไปชิมร้านครัววันสุข กินแล้วก็มีความสุข รับรองว่าจะติดใจ ปล. หารูปไม่เจอ เจอแต่สตอรี่ไอจี ขออภัยในความรูปไม่ชัดจย้าา🙏 #RettySanta เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Somm Tarika
2021/01/04
วรรค​​ (Waak​​ Cafe and Bistro) จันทรเกษม คาเฟ่
{ ว ร ร ค } cafe & bistro สวัสดี นี่ส้มเองง ส้มเป็นคนชอบคาเฟ่เล็กๆ คนไม่พลุกผล่าน บรรยากาศเงียบๆ มีเพลงเปิดคลอเบาๆ ดีต่อการพักผ่อนหย่อนใจของส้มมากกก วรรค ก็เป็นอีกคาเฟ่เล็กๆ ที่ชอบเป็นการส่วนตัว เมนูนี้ที่ลองคือ -เค้กชานมไข่มุก เนื้อเค้กนุ่มสลาย ตัวลาวมีกลิ่นวนิลาและไวท์ช็อคโกแลต ไข่มุกจะออกแนวบุกมากกว่า ตกแต่งมาค่อนข้างน่ารัก ราคาอยู่ที่ 125 ราวๆนี้ -ชาเขียวลาเต้ ชาเขียวเจ้มจ้นมากกก หวานน้อยไอเลิ้ปป (ไม่มีรูปเพราะดูดหมดแล้วว555) ใครผ่านแถวรัชโยธินอย่าลืมแวะ {ว ร ร ค} ไปนั่งชิลๆกันน้า #RettySanta เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Somm Tarika
2021/01/04
มาลินนี่ คาเฟ่ ดอนเมือง เบเกอรี่/เค้ก
🌸 Maliny cafe 🌸 คาเฟ่คิ้วๆย่านดอนเมือง คาเฟ่ใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน คาเฟ่เล็กๆน่ารัก บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เครื่องดื่มและขนมเค้กอร่อยมากกกก เหมาะสำหรับไปถ่ายรูป , นั่วชิลค่าซิสสส #RettySanta เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Somm Tarika
2021/01/04
วุ้นกบไต้หวัน AIYU สาขามาร์เก็ตวิลเลจรังสิต ธัญบุรี (ปทุมธานี) ชานมไข่มุก
วุ้นกบไต้หวัน AIYU (อ้ายหยู้) ใครที่กำลังมองหาความสดชื่น ขอแนะนำนี่เลยยย 🐸🌿วุ้นกบไต้หวัน🌿🐸 วุ้น ทำมาจากผลไม้ชนิดหนึ่งชองไต้หวัน มีลักษณะคล้ายไข่กบ จึงเป็นที่มาของชื่อ วุ้นกบ นั่นเองง ที่เราลองคือน้ำผึ้งมะนาววุ้นกบ ฟิลลิ่งเหมือนชามะนาว หวานเบาๆ ตัววุ้นกบคล้ายว่านห่างจระเข้ ส่วนตัวเราว่าเข้ากันน สดชื่นมากกกกแม่ สดชื่นจนต้องร้องอ๊บๆ 5555 #RettySanta เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Somm Tarika
2021/01/04
scene type icon
Ryoshi Sushi Bar เรียวชิซูชิ สาขา ลาซาลอเวนิว บางนา อาหารญี่ปุ่น
ร้าน เรียวชิ ซูชิ (อเวนิว ลาซาล) ร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพดี มีทั้ง บุฟเฟต์ และ อาลาคาร์ท แซลม่อนเน้นๆ ซาชิมิแน่นๆ เราเลือกบุฟเฟต์ ราคา 1,390 บาท net (ร้านนี้มีบุฟเฟต์ 3 ราคา คือ 990 , 1,390 , 1,590) ในราคา 1,390 บาท มีเมนูให้เลือกกว่า 130 รายการ ว้าววว จำกัดเวลา 2 ชม. บอกเลยว่า สุดฟินน!!!! เมนูที่เราชอบ - ซูชิฮอนมากูโร่ -ซาชิมิ ชิ้นใหญ่ และสดมากกก -แก้มปลาฮามาจิย่างเกลือ -ไอติมมะม่วงเสาวรส ที่เด็ดเลย ต้องลองง!! เหมาะมากสำหรับวันเกิด , วันครบรอบ ใครลองแล้วมาแชร์กันน้าาา #RettySanta เพิ่มเติม
  • 9
  • 1