profile
Pimphatta Piboonpitkosit
3 ไปมาแล้ว
3 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pimphatta Piboonpitkosit
2021/01/02
scene type icon
King Kani รามคำแหง บุฟเฟ่ต์
เราไปกินร้านนี้มาส่วนตัวแล้วราคา399 เราว่าหาทานร้าน199ก็น่าจะโอเคกว่าคะเพราะ399ไม่ได้ไรเพิ่มขึ้นมามากมาย ใจจริงอยากทาน599 แต่ที่โต้ะมีเด็กด้วยกลัวจะไม่คุ้มเพราะมีแซวม่อนกับกุ้งดองเพิ่มมาด้วยมาด้วย แต่เซิฟอาหารไวคะอันนี้โอเค แต่บางทีอาหารขาดไม่ได้ตามที่สั่งก็ต้องคอยเตือน อาหารหวานขนมอร่อยคะทานได้เยอะคะ ไอติมอร่อยด้วย แต่ราคาอื่นที่ไม่ใช่399 ควรเป็นอย่างยิ่งคะมีของมากมายเพิ่มมา หลีกเลี่ยงการทาน399 อาหารสะอาดอร่อยเราว่าโอเคคะ (อันนี้แอบเพิ่มร้านเองนะคะเพราะในที่เช็คอินไม่มีร้าน) อีกเรื่องนึงที่ฝากคะ ควรจองล่วงหน้าผ่านเพจมาก่อนเสียใจมากเรายื่นรอนานมาก เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pimphatta Piboonpitkosit
2020/12/28
scene type icon
ริมทะเลสเต็กพัทยา จอมเทียน อาหารทะเล
ร้านนี้ถ้าอยู่ภายในกรุงเทพเราก็คงไปบ่อยๆแน่นอน ที่สำคัญไม่ใช่แค่ติดทะเล มุมให้ถ่ายรูปเยอะมากก ร้านค่อนข้างใหญ่บริการดี เรื่องรสชาติเรียกได้ว่าดีเยี่ยมเลย เรื่องอาหารทะเลไม่ต้องกลัวเลยคะ สดมากกก 🐟:ปลาที่สั่งมาคือ ปลาทอดน้ำปลา เนื้อปลาหวานมากกรอบสมกับราคาและเวลาที่รอ 🦀:ปูนึ่งเนื้อหวาน ที่สำคัญขาดไม่ได้เลยน้ำจิ้มเด็ดมาก 🦐:กุ้งไข่ย่าง มันที่หัวคือดีมากมีมันทุกหัวทิ้งคือเสียดายหวานเจี๊ยบ 🦪:หอยนางรม เมนูนี้เกินคาด 🍚:ข้าวผัดปู เนื้อปูให้มาแบบเน้นๆ ปูเป็นปูอย่างเห็นได้ชัด 🫕:ซุปเห็ด อันนี้คือที่สุดในใจ(แอบได้น้อย555) ความอร่อยคือ 149 ฿ ก็ยอมเสียอีกหลายถ้วย คือมันดีแบบบอกไม่ถูก กินที่ไหนก็ยังสู้ไม่ค่อยได้ คิดคำรีวิวไม่ออกแต่กินได้นั่งริมทะเลลมเย็นๆ ซุปร้อนๆ บวกกับรสชาติที่หลับตากินแล้วฟินสุดๆ รวมๆคือดีทุกอย่างแต่ของจุกจิกราคาค่อนข้างแรงพอสมควรเช่น pepsi ขวดละ 99฿ Service charge 10% เราเสียไป 284฿ (แลกกับวิวดีดีนั้นเอง) #RettySanta เพิ่มเติม
  • 2
  • 2
avatar image Pimphatta Piboonpitkosit
2020/12/28
scene type icon
Gyu-Ya Yakiniku at Paradise park ศรีนครินทร์ เนื้อย่าง/ยากินิกุ
ร้าน Gyu-Ya Yakiniku ใครที่ชอบทานกุ้งแม่น้ำแล้วกลัวเสียเวลาในการแกะ ไปร้านนี้เลยจ้าผ่ามาให้เรียบร้อย 🥩 เนื้อ:เราบอกได้เลยว่าภูมิใจมากกก ดีทุกเนื้อเลยคะ(แถมมี เนื้อแกะอีกด้วย) เราไม่ทานหมูนะคะแต่ในรีวิวหลายที่บอกกเนื้อหมูโอเค 🦞กุ้ง:ขอแนะนำกุ้งแม่น้ำนะคะผ่ามาเรียบร้อยเลยเนื้อกุ้งฉ่ำๆเลยคะ ไม่คาวเลย 🦪หอย: หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ตัวใหญ่มาก, หอยเชลล์ มาพร้อมกับเนยส่วนตัวแล้วคิดว่าเนยไม่เลี้ยนเลยคะทานได้หลายตัวมากคะ หอยลาย สดทุกอย่างไม่คาวเลยคะส่วนตัวคิดว่าคุ้มมากกับราคาประมาณนี้ 🐙ซีฟู้ด:ทุกอย่างโอเคเลยคะสำหรับซีฟู้ด ไม่คาวเลยประทับใจ 🍣อาหารญี่ปุ่น : อันนี้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกร้านของเราเลยก็ว่าได้ ซูชิปลาไหลคือติดใจมากก สิ่งที่ขาดเลยไม่ได้ เมนูทุกเมนูที่เป็นแซลมอนคือดีมากไม่คาว เนื้อไม่เละใครสายนี้คือห้ามพลาดเลยคะ 🍨ของหวาน: ปิดท้ายด้วยที่ของหวาน มี เฉาก๊วย(เนื้อหนึบๆ) ไอศครีมยาคูลอันนี้กินแล้วกินอีก555 แถมมีผลไม้ให้ด้วยนะคะ นอกจากของกินแล้วยังมี ซุปมิโซะ,ข้าวกระเทียม อันนี้เราตักแล้วตักอีก ไข่ตุ๋นละมุนแต่รสชาติเบาไปนิด กิมจิสั่งไม่อั้นสั่งเรื่อยๆชอบมาก ราคา : 699 Net (เงินสด) / 719 Net (บัตรเครดิต) เงื่อนไข: นั่งทานได้ 2 ชั่วโมง สั่งได้ 1.30 ชั่วโมง เราไปกินที่สาขาศรีนครินทร์ :ชั้น G ห้างพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ 087-959-8099 (แต่ทักเพจได้นะคะตอบไวมากคะ) #RettySanta #RettySanta เพิ่มเติม
  • 4
  • 0