profile
Smile Pimlapas
10 ไปมาแล้ว
4 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
เมนูเส้น เมนูเส้น
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Smile Pimlapas
2021/01/04
scene type icon
Boy with sauce อำเภอเมืองภูเก็ต อาหารเกาหลี
BOY WITH SAUCE 🌪 (ร้านไก่ทอดสไตล์เกาหลี) โดยร้านเริ่มจาก การทำซอสแบบเกาหลี จนปัจจุบัน ได้มีซอสหลากหลายรสชาติ เพิ่มขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าคนไทย เช่น ซอสหม่าล่า ซอสมะขาม - เจ้าของร้านเป็นมิตรมาก มากๆ ชวนคุย ติชม แนะนำหนังสือ คุยเพลิน ทำให้เป็นเสน่ห์ของร้านมาก - ไก่กรอบ รอไม่นาน ซอสทั่วตัวไก่ ซอสฉ่ำ อร่อยมาก - ไก่ไม่มีกระดูก ก็อร่อยไม่แพ้กัน ทานง่าย กรอบอร่อย - ทีเด็ด ‼️ สิ่งที่เราชอบที่สุด คือ ซุปกิมจิ เป็นแบบบางเบามาก (ใส) คือ อร่อยม๊ากกก(กกก) ไม่เคยทาน ซุปกิมจิ ที่อร่อยขนาดนี้ (ส่วนตัว แฟนเราเฉยๆ) - เราไม่ได้ลองซอสใหม่ๆเค้านะคะ แต่ส่วนตัวคิดว่าอร่อยแน่นอน เพราะซอสเกาหลีก็อร่อย สู้ร้านดังได้ ในราคาถูกกว่าเลยค่ะ * หลังร้านมีมุมให้ยืมหนังสือฟรี แบ่งปันกันอ่านหนังสือ น่ารักมาก ทำให้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเจ้าของร้านสนุก ที่จอดรถ : มีหน้าร้านค่ะ 5-6คัน ราคา : 300-500฿ (ราคาไม่แพง) แนะนำ : 4/5คะแนน (ถ้ามีโอกาสได้ไปภูเก็ตก็ลองไปชิมดูนะคะ แนะนำค่ะ )✨ #Rettysanta เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Smile Pimlapas
2021/01/04
ดรอป บาย โด สาขาสุขุมวิท 101/2 อุดมสุข เบเกอรี่/เค้ก
Drop by dough✨(โดนัทสายคราฟท์ที่ได้มาจากการเดินทางของเจ้าของร้าน) เป็นโดนัทที่มีกลิ่นของประเทศสแกนดิเนเวีย เพราะประเทศสแกนดิเนเวียนั้นเป็นแรงบันดาลใจของการแต่งร้าน และตัวโดนัทเองด้วย 🥚🍡 - โดนัทมีไส้ (แปลกไม่เคยทานที่ไหน) แต่!! อร่อยม๊ากก คือกัดคำแรกแล้วชอบเลย อร่อยมาก แน่น นุ่น หอม อร่อย - มีให้เลือกเยอะมาก แต่ที่สั่งมาทั้งหมด ชอบกินทุกรสชาติ อร่อยทั้งหมด อร่อยคนละแบบ บางชิ้นเปรี้ยว บางชิ้นหวาน - ร้านมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ ถึงแม้จะร้านเล็กๆ - ราคาชิ้นละ 95-100฿ (ไม่แน่ใจ) แต่ทำออกมาได้ดี คุ้มราคาทำให้รู้สึกว่า ไม่แพง ไม่เสียดายเงินในการกิน ที่จอดรถ : เหมือนจะไม่มีต้องจอดแปะๆเอา (ไม่แน่ใจ) ราคา : 95-100฿/ชิ้น แนะนำ : 4/5 คะแนน ชอบม๊าก อร่อย ✔️✔️ #Rettysanta เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Smile Pimlapas
2021/01/04
scene type icon
HEM Restaurant & Cafe สาขาอีเกีย บางใหญ่ บางใหญ่ (นนทบุรี) ฟาสต์ฟู้ด
IKEA🗣 (ที่ไม่ได้มีเพียงขายของตกแต่งบ้านและสวน แต่ยังมีมุมทานอาหาร ที่ทั้งอร่อยและทั้งถูกไว้บริการอีกด้วย)‼️ - อาหารส่วนใหญ่จะเป็นอาหารจากประเทศสวีเดน อร่อยและราคาถูกมาก สั่ง 3 จานมากิน2 คนกินไม่หมด อร่อยแต่ให้มาเยอะจริงๆค่ะ - น้ำเราจ่ายราคารีฟิว ไปหยิบแก้ว แล้วสามารถกดน้ำได้เรื่อยๆนะคะ แต่ไม่มีน้ำแข็งให้ แนะนำ✨น้ำวิตามินอร่อยมากค่ะ ลองชิมน้ำให้ครบนะคะ หอม อร่อย จริงๆค่ะ - ใครว่างๆก็ลองแวะมาเดินอิเกีย และ ทานของอร่อยกันนะคะ ไอติมของที่นี่ก็อร่อยมากเช่นกันค่ะ ที่จอดรถ : มีเพี้ยบ🤩 ราคา : 200-300฿ แนะนำ : 3/5 คะแนน (ถูกมากเลยชอบ) #Rettysanta เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Smile Pimlapas
2021/01/04
scene type icon
Blanche พระราม3・ช่องนนทรี ร้านไวน์
Blanche.bkk (บล๊องซ์) 〽️🎊 - ร้านริมแม่น้ำ วิวดี เห็นวิวสะพานภูมิพล อากาศเย็น การจัดร้านสวยมาก มีหลายมุม หลายวิว มุมถ่ายรูปเยอะ - เหมาะแก่การไปเดท แฮงค์เอ้ากับเพื่อน หรือครอบครัวก็เหมาะค่ะ มีหลายมุม ให้เลือกนั่งได้ - พนักงานบริการดีม๊ากกก (กกก) แนะนำอาหาร บริการเสริฟ์น้ำ ยกเก้าอี้ ถ่ายรูป หรือบอกทาง - อาหารอร่อยถูกปาก อาหารทะเลสด แนะนำ Oyster ดีมากและสดมากค่ะ น้ำจิ้มซีฟู้ดก็อร่อยแซ่บมากเช่นกัน - ร้านเน้นขายไวน์นะคะ แต่ถ้าไม่ดื่มก็ น้ำผลไม้ น้ำเปล่าก็มีค่ะ (แต่พนักงานแนะนำไวน์ได้ดีมาก) - เพลงเพราะ มีเล่นดนตรีสด เป็นโซนๆ ที่จอดรถ : เยอะมากค่ะ จอดในตัวโครงการ ราคา : 500-1000฿/ คน แนะนำ : 4.5/5 คะแนน✨(อาหารยังน้อยไปนิด) #Rettysanta เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Smile Pimlapas
2021/01/04
scene type icon
ราดหน้า ชิ้งกี่ สำราญราษฎร์ อาหารเอเชีย
ร้าน ราดหน้าชิ้งกี่ ✨ - ร้านที่ไม่ได้มีแค่ราดหน้า แต่มีเมนูเพี้ยบ แต่วันนี้มาชิมแค่ราดหน้านะคะ - ตัวเส้นนุ่มอร่อย เส้นมีกลิ่นหอมกระทะ - น้ำราดหน้า มีกลิ่นพริกไทยเยอะ และมีพริกไทยเยอะ เข้มข้น หากชอบทานหวานต้องปรุงเพิ่ม เพราะค่อนข้างจืด หนักไปทางพริกไทย - ไปลองแค่เมนูเดียวนะคะวันนี้ ที่จอดรถ : ไปจอดเตาปูน แมนชั่น ราคา : 40-60฿ แนะนำ : 2.5/5 (แอบเฉยๆนะคะ )💘‼️ #Rettysanta เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Smile Pimlapas
2021/01/04
scene type icon
เจ เอส เอ็ม พิซเซเรีย แอนด์ เรสเตอรองต์ สามพราน (นครปฐม) อาหารอิตาเลียน
ร้านพิซซ่าเตาถ่านชื่อดัง ย่าน สามพราน ที่ ผ่านต้องแวะ✔️ - ร้านตกแต่งได้สวยงาม หรูหรา มีมุมถ่ายรูป ปกติ(ถ้าไม่ช่วงสถานการณ์โควิด) จะมีเวทีสำหรับนักร้องร้องเพลง - มีพิซซ่าหลายหน้าให้เลือก ที่สั่งเป็นซิกเนอเจอร์ของทางร้าน มีถาดเล็ก (6ชิ้น) / ใหญ่ (8ชิ้น) สั่งมาทานกันไม่หมด - อีกเมนูที่สั่งมาทาน คือหอยแมลงภู่อบเนยกระเทียม อะนนี้อร่อยมากเหมือนกันค่ะ - พนักงานบริการดีมาก ยืนอยู่ทุกมุม เสริฟน้ำตลอด - มีที่จอดรถ กว้าง มีคนคอยโบกรถ - นอกร้านมีไฟตกแต่ง + ต้นคริสมาส - ห้องน้ำสะอาด / มีเจลล้างมือ ราคา : 500+\คน (ราคาปานกลาง) ✨แนะนำ : 4/5 คะแนน✨ #rettysanta เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Smile Pimlapas
2020/12/26
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่แอน (Kuaytiew kua kai Ann) ราชประสงค์ อาหารไทย
คั่วไก่แอน หรือ คั่วไก่ในตำนาน 🥇✨ - เป็นคั่วไก่ที่อร่อยมากๆ สำหรับเราคืออร่อยที่สุด เป็นคั่วที่ไม่ได้มีแค่ไก่ ในร้านยังมี เบคอน แฮม ทะเล หมู - ผัดหอม ผัดแห้ง และกรอบ เป็นแพ - ที่จอดรถ ริมถนน ของอีกฝั่ง ลองหาๆจอดดูค่ะ แต่ถ้าที่จอดเป็นหลักแหล่ง ไม่มี เพราะปกติจอดริมถนนตลอด - บางวันคนเยอะ รอนานค่ะ แต่รอได้เพราะอร่อย - ร้านนี้แนะนำมากๆค่ะ ถ้านึกถึงคั่วไก่ นึกถึงแอนเลยค่ะ ✔️ #Rettysanta เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Smile Pimlapas
2020/12/26
scene type icon
อีสาน 101 เจ้าเก่าเมืองเอก ธัญบุรี (ปทุมธานี) อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
🗣 ร้านอีสาน101 (ขายตั้งแต่ริมฟุตบาท จนตอนนี้มีร้านใหญ่มากเป็นของตัวเอง) - เป็นร้านที่ไปกินบ่อยมากค่ะ อร่อยหลายเมนู โดยเฉพาะ หมูสเต๊ะ ที่ร้านดีมากค่ะ ย่างแบบไม่แห้งมาก หมูไม้กำลังพอดี น้ำอาจาดก็ดีค่ะ รวมๆแล้วอร่อย สั่งขนมปังปิ้งมาทานด้วยฟินสุดๆค่ะ อีกเมนูปากเป็ดทอด ก็อร่อยเช่นกัน ปกติไม่ทานปากเป็ดทอดค่ะ แต่ร้านนี้อร่อยจนต้องสั่งเพิ่ม!! - มีที่จอดรถแต่ไม่เยอะมากบางวันเต็ม - ร้านมีห้องแอร์ และโซนเอ้าดอร์ - มีดนตรีสด (บางเวลา) - ห้องน้ำสะอาด ปล. ในรูป3รูป คือไปหลายครั้งแต่หารูปได้แค่นี้ แต่จะมีเมนูที่สั่งประจำตลอด แปลว่าอร่อยจริงค่ะ ^_^ #Rettysanta เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Smile Pimlapas
2020/12/26
scene type icon
ออน ล็อก หยุ่น (On Lok Yun) เจริญกรุง・วังบูรพา อาหารไทย
ร้านอาหารเช้าชื่อดัง ย่านพาหุรัด 💛💛 - คนชอบเมนูอาหารเช้าต้องลองไปลิ้มลองซักครั้ง เป็นอาหารเช้าที่อร่อย ถ่ายรูปสวย (ร้านมีความคลาสสิค) ที่สำคัญราคาไม่แพง จับต้องได้ 🗣 - ไม่มีที่จอดรถ ต้องจอดในดิโอสยาม หน้าร้านจอดไม่ได้ อาจจะโดนล็อคล้อ - ราคาไม่แพง แต่ก็ไม่ถูก - เปิด 06.00 ปิด ไม่แน่ใจ บางวันอาจจะของหมดไว #Rettysanta เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Smile Pimlapas
2020/12/26
Brewery Brasserie จอมพล กาแฟ
วันนี้มาแนะนำคาเฟ่ค่ะ 🗣 - เป็นคาเฟ่ร้านโทนสีขาว&ดำ มีมุมถ่ายรูปเยอะค่ะ ตอนที่ไปเป็นช่วงเทศกาลคริสมาส ร้านก็มีมุมที่จัดต้นคริสมาสเตาผิง สอบถามทางร้าน เค้าบอกว่า พอเทศกาลอื่นก็จะจัดมุมถ่ายรูปใหม่เรื่อยๆ ค่ะ 🎠 - เมนูที่สั่ง ชาเขียวเย็น , ช็อกโกแลตเย็น เป็นชาเขียวที่ไม่หวานเกินไป หอมนม และ หอมชาเขียวมาก รวมๆแล้วถือว่าอร่อยมากค่ะ ไม่ได้มีดีแค่คาเฟ่สวย - ร้านปิด 18.00 ค่ะ บางวันปิด 16.00 แนะนำให้โทรไปถามก่อนก็ได้ค่ะ - มีที่จอดรถ เยอะค่ะ #Rettysanta เพิ่มเติม
  • 3
  • 0