profile
Pinkk Arunpattarasakul
5 ไปมาแล้ว
3 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pinkk Arunpattarasakul
2021/01/03
scene type icon
ไห่ตี้เหลา สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ไปกินมาช่วงปีใหม่ บอกเลยว่ารอนานมากกก แต่พอได้คิวและได้กินก็คือไม่ติดใดๆ บริการดี พนักงานดูวุ่นแต่ก็บริการสุดๆ ลูกชิ้นกุ้งสดเป็นอะไรที่ประทับใจ อร่อย ปลาแซลมอนก็คุณภาพดี แต่ที่ชอบก็คงเป็นตัวน้ำซุป ส่วนตัวชอบต้มยำมาก รู้สึกว่ารสชาติถึง ส่วนซุปมะเขือเทศก็อร่อย เรื่องซุปคือเราว่าแล้วแต่คนแต่โดยรวมอร่อย ส่วนของหวานเราให้หมั่นโถวทอดกรอบนอก นุ่มใน เนื้อแป้งมาเต็ม อร่อยมากกก! #RettySanta เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pinkk Arunpattarasakul
2021/01/01
scene type icon
La Dotta Pasta Bar & Store at Thonglor ทองหล่อ อาหารอิตาเลียน
📍La Dotta Pasta ทองหล่อ 9 🍝พาสต้าเส้นสด สไตล์ Italian แท้ๆ 👍🏻รสชาติดี การันตีรางวัล Michelin Guide 2 ปีซ้อน 🇮🇹ใครที่เป็นสาวกพาสต้า หลงใหลในพาสต้าเส้นสด คุณจะพลาดร้านนี้ไปไม่ได้เลยจริง และช่วงนี้เขามี Smart Lunch เรียกได้ว่าเป็น setที่คุ้มและไม่แพงอย่างที่คิด วันที่เราไปทานเราไปทานชุด Smart Lunch ประกอบด้วย Starter, Pasta, และ Dessert เรียกได้ว่าสั่งชุดเดียวคือจบ ครบ เราไปกันสองคนทำให้พลัดกันสั่ง ได้ทานหลากหลายหน่อย เมนูที่มาแล้วจะพลาดไม่ได้เลยคือ 🍄Truffle, sage & ricotta deep fried balls: กลิ่น Truffle ดี แค่จานมาวางคือกลิ่นเตะจมูกแล้ว และตัวแป้งด้านนอกก็กรอบมากด้วย คำเดียวคำนี้ฟินมากจริงๆ 🧫Tagliatelle alla Montanara: มีส่วนผสมของ wild mushrooms รสชาติลงตัวมากๆ แต่ที่ประทับใจที่สุดคงเป็นเส้นของเขาละ 🍝Pennette alla Norcina: fresh pork sausage หากกินโดดๆอาจจะรู้สึกว่าเค็ม แต่คุณค่ะ หากทานทั้งคำพร้อมเส้น เท่านั้นละ ลงตัวมากก ทำให้คำนี้คืออร่อยมาก 🏡 ส่วนบรรยากาศในร้านจะเป็นร้านห้องแถวเล็กๆ เราสามารถเห็นเชฟทำตรงบาร์ก็ได้ แต่ว่าจะร้อนนิดนึง หรือจะไปนั่งชั้น 2 ให้ความรู้สึกไพรเวทก็ได้เช่นเดียวกัน ✨ส่วนตัวก่อนไปก็แอบกลัวนะว่าราคาจะแรงไหม แต่บอกเลยว่าราคาไม่แรงอย่างที่คิดเมื่อเทียบกับความอร่อยที่ได้ อยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจ มาทาน Fresh Daily Made Pasta กันนะ เพราะว่าร้านเขามีเส้นให้เลือกมากมาย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ยังไปอิตาลีไม่ได้ก็ทานร้านนี้ให้ความรู้สึกอิตาเลี่ยนกันไปก่อนละกันเนอะ พบความปังได้ที่: 💻https://www.facebook.com/ladottapasta ☎️02 392 8688 ⏰Opening hours: Mon - Sun 11.00-14.30, 17.00-22.00 🚗ที่จอดรถมีจำกัด 📍https://goo.gl/maps/5zTLhG7bXsM3fSsr6 #RettySanta เพิ่มเติม
  • 4
  • 3
avatar image Pinkk Arunpattarasakul
2021/01/01
scene type icon
ภัตตาคารเชียงการีล่า สาขาสีลม สีลม อาหารจีน
มาทานกับครอบครัว กินไปหลายเมนูมากๆ แต่อร่อยที่สุดและประทับใจให้สองเมนู 1.เสี่ยวหลงเปา: เนื้อข้างในดี ทำให้คำนี้อร่อย 2.หมูเปรี้ยวหวาน: เราว่าที่ทำให้จานนี้อร่อยคือซอส มีความเปรี้ยวแบบลงตัวมาก ที่ร้านอื่นทำไม่ได้จริงๆ คือไม่เคยกินไก่เปรี้ยวหวานที่อร่อยขนาดนี้นะ เมนูอื่นๆก็โอเคใช้ได้ แต่เทียบกับราคาก็ถือว่ากลางๆ ราดหน้าก็ให้เครื่องมาเยอะสะใจดี ตัวเส้นเหมือนเขาไปทอดหรือทำไรมาสักอย่าง ทำให้ไม่เหมือนเส้นใหญ้ทั่วไป โดยรวมอร่อยอีกหนึ่งจาน สรุป ร้านนี้มากินได้อีกในเทศกาลพิเศษ ราคาก็พอสมควร แต่คุณภาพก็ได้อยู่ #RettySanta เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pinkk Arunpattarasakul
2021/01/01
scene type icon
ความทรงจำ คาเฟ่ อำเภอโขงเจียม (อุบลราชธานี) คาเฟ่
📍ความทรงจำ คาเฟ่ 👩‍🍳คาเฟ่ขนมอร่อย วิวหลักร้าน ♥️วิวหลักล้าน กับคาเฟ่อุบลราชธานี 🗻สายคาเฟ่แวะไปอุบล หรือมีแพลนไปเที่ยวอุบล อยากแนะนำร้านนี้มากๆ เพราะเป็นคาเฟ่ที่ให้เรานั่งได้ชิวๆ กินขนมพร้อมเครื่องดื่มอร่อยๆ และดื่มด่ำกับวิวหลักล้านมากๆ 🐎ภายในร้านจะมีในส่วนของ indoor ที่เหมาะกับการนั่งทานของอร่อย และส่วนของ outdoor ที่ต้อนรับสายถ่ายรูปอย่างเรา เพราะมุมเขาเยอะมากกก พร้อมกับบรรยากาศธรรมชาติที่สุดปัง ไม่ว่าจะเป็นมุมโต๊ะในสวน มุมดอกหญ้า หรือหากช่วงที่ไปมีม้ามากินหญ้า เราก็สามารถแอ้บถ่ายได้ภาพกันด้วย 🍴ซึ่งเราเองก็ได้ลองทั้งเค้กและเครื่องดื่มไปบางเมนู แต่ขอแนะนำเมนูที่เราประทับใจ นั้นก็คือ ครัวซองชาไทยชาโคล เพราะตัวเราเองไม่ใช่สายครัวซองเทาไหร่ แต่ร้านนี้บอกเลยว่าประทับใจ โดยเฉพาะไส้ชาไทยของเขา ฟินมากจริงๆ 👍โดยรวมใครอยากหาขนมอร่อยๆทานในอุบล หรืออยากได้ภาพปังๆ ก็ความทรงจำคาเฟ่นี่แหละ ส่วนมุมของคาวเขาก็มีเช่นกันอยู่บริเวณเดียวกันด้วยนะ พบความปังได้ที่: 📱https://www.facebook.com/karmsongjumcafe ☎️087 249 3173 ⏰เวลาเปิด-ปิด : 7:30 AM - 5:30 PM 📍อ.โขงเจียม จ.อุบลฯ ใกล้ผาแต้ม 🚗มีที่จอดรถ #RettySanta เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pinkk Arunpattarasakul
2020/12/22
scene type icon
MEROS Coffee & Eatery พระราม 2 อาหารไทย
📍MEROS Coffee & Eatery 🍰ที่นี้พระราม 2 นะไม่ใช่ยุโรป ☕ของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม 📷อาหารอร่อย ร้านตบแต่งสวยงาม บรรยากาศดี ☕MEROS Coffee & Eatery คือร้านอาหารที่มากินแล้วต้องมากินอีกหากใครบ้านแถวนี้ หรือบ้านไม่ใกล้แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การมามากๆ เพราะมีทั้งอาหารไทย เทศ และเครื่องดื่มมากมายกับรสชาติที่ปฎิเสธไม่ลง 🥩ร้านนี้เมนูของคาวเขามีเยอะมากมายจนเลือกกินกันไม่ถูกเลยทีเดียว แต่ที่เราได้ลองทานในวันนี้นั้นก็คือ 1.สเต็กแซลมอนเทอริยากิ🐟: แซลมอนเขามาชิ้นใหญ่มากพร้อมกับเครื่องเคียงที่เป็นผักหลากชนิด สีสันละลานตาน่ารับประทานเป็นอย่างมาก และเมื่อทานกับซอสเทอริยากิบอกเลยว่า สุดปัง! 2.ซาซิมิแซลมอนสลัด🥬: ตัวผักมาอย่างสด รวมไปถึงปลาด้วยเช่นกัน แต่ที่ทำให้จานนี้อร่อยขึ้นคงเป็นน้ำสลัดที่มีส่วนผสมของวาซาบิทำให้เผ็ดนิดๆ ทานไปแล้วลงตัว 3.ผัดซีอิ้วหมูนุ่ม🐷: ผัดซีอิ้วก็คือผัดซีอิ้ว แต่ที่ทำให้จานนี้อร่อยนอกจากการปรุงรสแล้วก็คงเป็นหมูที่นุ่มจริงๆ 🏠ตัวร้านตบแต่งแนว modern แต่ในช่วงนี้ใกล้สิ้นปีจะมีตบแต่งต้อนรับเทศกาล christmas ใครชอบความรู้สึก festive คงจะพลาดไม่ได้แล้ว 👍โดยรวมประทับใจเป็นร้านที่กินแล้ว กลับมากินซ้ำแน่นอนเพราะมีอีกหลายเมนูน่าสนใจและน่ากินมากๆ พบความปังได้ที่: 💻https://www.facebook.com/meroscafe ☎️084 146 1111 ⏰เปิดทุกวันอาทิตย์-พฤหัสบดี เวลา 09.30-21.00 น. วันศุกร์-เสาร์ 09.30-22.00 น. 📍https://goo.gl/maps/nWuidYACAyebX3gaA #SantaRelax เพิ่มเติม
  • 16
  • 0