profile
Pijika Boonnoon
7 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารเกาหลี อาหารเกาหลี
ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pijika Boonnoon
2021/12/04
scene type icon
ชาบู ชาบู นางใน สาขา รามอินทรา 5 บางเขน ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ชาบูนางใน สาขาแกรนด์รามอินทรา 5 ราคาคนล่ะ 349.- ราคายังไม่รวมน้ำ กินได้ไม่จำกัดเวลา 🕒 ถ้าร้านชาบูเรื่องเนื้อ ต้องยกให้ร้านนี้จริงๆค่ะ รู้สึกว่าเนื้อจะมีคุณภาพ สไลด์ได้บาง เนื้อมีความนุ่มมากกว่าชาบูแบบอื่นในราคาที่ไม่ต่างกันมาก 🥩 เน้นๆเลย คือต้องกินใบพาย ,ริบอาย 🤎 ส่วนน้ำซุปจะมีให้เลือก 3 แบบ น้ำดำ /น้ำซุปธรรมดา/ต้มยำ กุ้ง🍤จะแกะให้เรียบร้อยไม่ต้องเสียเวลาแกเอง เกี่ยวปลานางในอร่อย 🥟 แนะนำค่ะ และน้ำจิ้มนั้นชอบส่วนตัวเลย คือน้ำจิ้มพอนสึ พอทานกับเนื้อแล้วคืออร่อยสุดๆ จนลืมชาบูร้านอื่นไปได้เลย 🥰🥰 #Happyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pijika Boonnoon
2021/12/04
scene type icon
ดารุมะ สาขาเมเจอร์ รัชโยธิน จันทรเกษม อาหารญี่ปุ่น
ดารุมะ ซูชิ บุบเฟ่ต์ 🍣 ราคา 299+ ราคานี้ยังไม่รวมเครื่องดื่ม ไม่มีค่าบริการ ใครที่ชอบแซลมอนเนื้อหนาๆ หวาน ฉ่ำ กินเท่าไหร่ก็ได้ไม่อั้น ขอแนะนำที่นี้เลยค่ะ ทางร้านมีแซลมอนดองซีอิ้ว แต่โดยส่วนตัวชอบสุดเลยคงจะเป็น สลัดแซลมอนหนังปลาทอดกรอบ 🥗 เป็นเมนูที่ต้องกินทุกครั้งที่ได้มาร้านนี้ ทางร้านมีเมนูเกือบ 60 เมนู สามารถเลือกสั่งได้ ไม่อั้น เวลา 90 นาที จุกๆ เอาเป็นว่าชอบมากก ก ล้านตัว 😍😍 #Happyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pijika Boonnoon
2021/09/18
scene type icon
อาอีซะฮ์ ถนนข้าวสาร อาหารเอเชีย
ร้านอาหารฮาลาล เพิ่งมากินครั้งแรก เพราะได้ยินชื่อเสียงเรื่องข้าวหมกไก่มานาน พอได้ลองแล้ว คือเนื้อไก่นุ่มมาก เนื้อนุ่ม โดยส่วนตัวเป็นคนที่ไม่กินเนื้อวัว เลยไม่ได้สั่งเมนูวัวมาลอง แต่คราวหน้าจะลองทานดู แต่ก็คือประทับใจมาก ในรสชาติเข้มข้น เนื้อนุ่ม ใครที่ยังไม่เคย ต้องไปลองค่ะ 😊 #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pijika Boonnoon
2021/09/12
scene type icon
สุกี้ดารา สาขาพหลโยธิน ลาดยาว ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ถ้าหิวชาบูเมื่อไหร่ ต้องมาร้านนี้ สุกี้ดารา สาขาพหลโยธิน 📌 เป็นร้านชาบูที่ทานประจำ ที่ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้กินคือ 📍น้ำจิ้ม ส่วนตัวเพราะเป็นคนชอบกินเต้าเจี๋ยว 📍น้ำซุปหม่าล่าเผ็ดลิ้นชา รับรู้ได้ถึงรสชาติ เข้มข้น 📍 หมูชาเต ที่กินเมื่อไหร่จะต้องสั่งทุกครั้ง สั่งซ้ำตลอด อาจเป็นเพราะแปลกแนวกว่าร้านอื่นที่ได้กินมา แต่อร่อยมาก 📌ราคา 199 น้ำดื่มรีฟิล #แอปที่สายกินต่องมี #รีวิวที่คุณเชื่อถือได้ #Rettysep99 #Retty #RettyTH #Retty เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Pijika Boonnoon
2021/09/12
scene type icon
เซย์ริว ซูชิ โชคชัยสี่ ซูชิ
รีวิวประสบการณ์การทาน Omakase ครั้งแรกที่ เซริว ซูชิ ซูชิที่นำวัตถุดิบส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น🇯🇵 ก่อนหน้านี้ได้ดูผ่านรายการเสือร้องไห้มา 😊 ใช่ค่ะ !! เราต้องมาสัมผัสเอง เนื่องจากราคาก็ไม่ถึงกับแพงมาก จึงได้แอดไลน์เพื่อสอบถามการจองล่วงหน้า โดยจ่ายมัดจำเป็นราคา 50% กับทางร้าน พนักงานบริการดี สุภาพ ใส่ใจทุกขั้นตอนในการทำ มีชาเขียวให้ทานฟรี แต่น้ำดื่มอื่นๆ บวกเพิ่ม ราคาเหมาะสำหรับผู้ที่อยากทดลองกินครั้งแรก ก็แนะนำร้านนี้เลย เราทานแบบ 10 คอร์ส Basic Omakase 890 บาท++ มีส่วนลดสำหรับสมาชิกด้วยนะ ไปลองกันค่าา ✨ 📍สาขา Central Festival Eastville ชั้น 1 #Rettysep99 #Retty #RettyTH #Rettyมีแต่ของอร่อย #แอปที่สายกินต่องมี #รีวิวที่คุณเชื่อถือได้ #SeiryuSushi #SushiCafe #Omakase #Japanese เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pijika Boonnoon
2020/12/29
scene type icon
ครัวบ้านสวนคาราโอเกะ รามอินทรา 5 บางเขน อาหารไทย
ครัวบ้านสวน รามอินทรา 5 🌟 ร้านอาหารที่มีทั้งร้านอาหารและฝั่งห้องคาราโอเกะ 🎶 สำหรับคนชอบร้องเพลง และความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะกินเลี้ยงบริษัท หรือจัดงานวันเกิด ก็สามารถเลือกห้องแต่ละขนาดที่ทางร้านมีได้เลย พูดถึงราคาอาหารราคาน่าคบ แต่รสชาติอาหารนั้นเหนือราคามาก 😊 โดยรวมๆเลยคือ อร่อยแทบจะทุกอย่าง มาร้านนี้รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 🥰 เมนูแนะนำของที่ร้าน ที่ได้ลิ้มลอง🍗 - ขาหมูเยอรมันบ้านสวน - ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน - ปลากระพงทอดน้ำปลา - กุ้งหมึกชุบแป้งทอด - กุ้งแม่น้ำราดซอสมะขาม - ปลากระพงลุยสวน - หมูมะนาว 😻 คนที่สนใจก็สามารถโทรจองห้องล่วงหน้าได้เลยจ้า 👍 #Rettysanta เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Pijika Boonnoon
2020/12/21
scene type icon
IRON AGE Korea Steak House at One One Food Avenue อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารเกาหลี
🥰 เกาหลีฟีเวอร์มากกกก ใครชอบฟีลโคเลียต้องมาที่นี่เลย งงในใจกับตัวเองเล็กๆมาถึงร้านแล้วแบบฟีลคือพร้อมเมามาก แต่หยุดก่อน เพราะนี่คือร้านปิ้งย่างจ๊ะ ใดๆคือบรรยากาศได้มาก เอาใจสาวก K-POP สุดๆ เพราะที่ร้านเปิดแต่เพลงเกาหลี มีเพลงสากลมานิดหน่อยแต่คือตื้ดได้ที่อยุ่อ่ะแบบปิ้งไปโยกไป 😆😆 . ส่วนรสชาติเหมือนได้กินปิ้งย่างที่เกาหลีจริงๆเลย อร่อยมากกกกกก มีเมนูให้เลือกเยอะด้วยยย น้ำจิ้มมี 4 แบบก็อร่อยทั้งหมด ใครไม่เคยลองปิ้งย่างเกาหลีเลย แนะนำร้านนี้เลยค่ะ เริ่มต้น ประมาณ 239+ ขึ้นไป รสชาติเนื้ออร่อย หมูหมักนุ่ม น้ำเป็นรีฟิล เปลี่ยนกระทะย่างตลอด พนักงานก็น่ารักร้านนี้ทานประจำ ให้ 10/10 📍 : Iron Age Thailand อยู่ในโครงการ oneone ชั้น 2 (ซ. สามัคคี) คลองประปา แถวๆ ม.ธุรกิจบัณฑิต ⏰เปิดทุกวัน : 11.00-24.00 🚗 : มีที่จอดรถ ☎️: 095 886 4287 #IronAgeThailand #ปิ้งย่างเกาหลี #SantaUmbrella เพิ่มเติม
  • 13
  • 1