profile
Saroh Chewang
6 ไปมาแล้ว
1 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารไทย อาหารไทย
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์
คาเฟ่ คาเฟ่

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Saroh Chewang
2020/10/11
scene type icon
The October BTS wongwianyai ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน อาหารเอเชีย
🏛 บรรยากาศภายในร้านค่อนข้างสนุกสนานและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน คึกคักไปด้วยผู้คนที่มาดื่มและทานอาหารกันหลังเลิกงาน มีเพลงสนุกๆฟังระหว่างนั่งคุยเฮฮากับเพื่อน 🍽 อาหารอร่อยม้าก ราคาไม่แพงเลย ส่วนตัวถือว่าเป็นอาหารร้านนั่งชิลที่ถูกปากเอามากๆ ปกติจะไม่เจอร้านที่ขายเหล้าเบียร์และอาหารอร่อยในเวลาเดียวกันมากเท่าไหร่ ร้านนี้คือหนึ่งในนั้นค่ะ 🍺 มีเครื่องดื่มราคาไม่แพง มีให้เลือกหลากหลายทั้งเบียร์ และ soft drinks 🚊บีทีเอสวงเวียนใหญ่ลงบันไดมาแล้วเดินต่อนิดหน่อย #Tothesea #BKK #Food #BTS เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Saroh Chewang
2020/10/10
scene type icon
Hai ส้มตำคอนแวนต์ สีลม อาหารตามสั่ง
🏛บรรยากาศร้านอบอุ่นเป็นกันเอง โล่ง อากาศถ่ายเท ติดถนนซอยคอนแวนต์ เดินทางสะดวก เหมาะกับการชวนเพื่อนไปกินเป็นกลุ่ม เฮฮา เราทำงานใกล้ๆเลยแวะไปกินหลังเลิกงานบ่อยๆ ชาร์จพลังได้ดีเลย 🍽 อาหารราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 100-200 บาท รสชาติอาหารดีม้าากกกกกกก ดีไปหมดทุกอย่าง ส้มตำแซ่บ นัว ทานง่าย ทุกอย่างสด อร่อย ฟินทุกครั้งที่ไปกิน เมนูแนะนำ - ปลาเผา - น้ำตกไก่ย่าง 💯 - ลาบปลาหมึก - ตำลาว - อ่อมไก่ - ไอติมกะทิ - พุดดิ้งมะพร้าว 🚇 บีทีเอสศาลาแดง ซอยคอนแวนต์ #Tothesea #Silom #Somtam #bkk เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Saroh Chewang
2020/10/10
scene type icon
Casa Azul อารีย์ อาหารเวสเทิร์น
🏛 ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกันที่น่านั่งมาก ชิคสุดๆ บรรยากาศร้านค่อนข้างอาร์ต ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงินตัดกับภาพศิลปะเท่ๆ ส่วนใหญ่จะเป็นภาพ ฟรีดา คาห์โล หญิงงามหน้าคมเข้ม มีไรหนวดบางๆ ขนคิ้วดกชนกัน ที่สายอาร์ตหลายท่านรู้จักกันดี 🌮ทาโก้ร้านนี้ดีงามม้ากกกกกกก ชอบมากค่ะ เป็นอาหารเม็กซิกันที่อร่อยถูกปากคนไทย ทานง่าย เหมาะกับการชวนเพื่อนไปแฮงค์เอ้านั่งเม้ามอยหลังเลิกงาน ราคาอาหารถือว่าเหมาะสม ไม่แพงมากจนเกินไป 🚊บีทีเอสอารีย์ #Tothesea #cafe #goodfood #bkk #ari เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Saroh Chewang
2020/10/10
scene type icon
กาแฟชูใจ บ้านริมน้ำ อำเภอเมืองระยอง เบเกอรี่/เค้ก
🏕 บรรยากาศในร้านเย็นสบาย ร่มรื่น สงบ ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติทั้งต้นไม้และธารน้ำ มีทางเดินไม้ให้เดินชมธรรมชาติรอบร้าน ระหว่างทานอาหารจะได้ยินเสียงนก เสียงน้ำไหลตลอดเวลา ฟินสุดด 🍵เครื่องดื่มเราสั่งชาอุ่นๆมาจิบเพราะวันนั้นฝนตกปรอยๆทำให้อากาศเย็น มันสงบและอบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ 🍽 อาหารราคาไม่แพงมาก เราแนะนำเมี่ยงค่ะ นานๆกินเมี่ยงคำทีได้มากินครั้งนี้หายอยากไปเลยค่ะ เค้าไม่หวงเครื่อง ได้รสชาติเมี่ยงคำสะใจ อร่อยมากเลยค่ะ สปาเกตตี้ก็อร่อย 🦆🐟 ลืมบอกว่าที่ร้านเลี้ยงสัตว์ไว้รอบๆด้วยค่ะน่ารักมาก ทั้งห่านและปลาในบ่อ แอบบอกว่ามีให้อาหารปลาด้วยนะคะ ครอบครัวไหนมีเด็กๆมาด้วยน่าจะสนุกนะคะ #Tothesea #cafe #restaurant #rayong เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Saroh Chewang
2020/10/10
scene type icon
ร้านปาฎี อำเภอเมืองระยอง คาเฟ่
🏡 ร้านสวยบรรยากาศร้านดีมากกก เหมาะกับการจิบชายามบ่าย ตกแต่งร้านสไตล์วินเทจโบฮีเมี่ยน มุมถ่ายรูปจะเยอะเป็นพิเศษ วันนั้นมีคู่รักมาถ่ายพรีเว้ดดิ้งด้วยแต่น่าจะมีค่าบริการเพิ่มนะคะ 🥤วันที่ไปเราสั่งชากุหลาบโดยชี้จากภาพในสมุด ภาพในเมนูเป็นชาร้อน ดูสวยมาก ตื่นเต้นสุดๆ แต่พอสั่งได้เป็นชาเย็นเพราะพนักงาแจ้งว่าเราไม่ได้เขียนระบุว่าสั่งร้อนหรือเย็น เฟลนิดหน่อยค่ะเพราะตั้งใจจะจิบชาร้อนๆกับอากาศหลังฝนตกซึ่งค่อนข้างเย็น ยังไงแนะนำเพื่อนเขียนระบุออเดอร์ให้ชัดเจนนะคะ ส่วนเพื่อนเราสั่งชาเขียวเย็น จืดไปหน่อยแต่พอทานได้ค่ะ 5555 🧁 เค้กมีให้เลือกหลากหลายมากค่ะ มีทั้งเค้กทั้งโทสต์ เค้กรสชาติอร่อยมากนะคะห้ามพลาดเลย ถ้าวันนั้นได้ชาอุ่นทานคู่กันคงจะดี55 🚘 ร้านอยู่ที่จังหวัดระยอง เหมาะสำหรับคนที่มีรถยนต์ส่วนตัวค่ะ เพราะจากถนนใหญ่เข้าไปลึกพอสม #Tothesea #cafe #rayong #sea เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Saroh Chewang
2020/10/10
scene type icon
B-Story Cafe ราชเทวี คาเฟ่
🏛ร้านสวยบรรยากาศดี นั่งสบาย ตกแต่งร้านได้สวยและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน ร้านปรับการตกแต่งไปตามเทศกาลต่างๆด้วยนะคะ ช่วงคริสต์มาสจะสวยมากเลย 📸สำหรับสายถ่ายรูปเช็คอิน ถึงตัวร้านจะเป็นตึกแค่ 2 ชั้นแต่ขอบอกเลยว่ามุมถ่ายรูปสวยๆเยอะม้ากกกกกกก มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ 🍽 อาหารและเครื่องดื่มราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 100-300 ซึ่งถือว่าแพงพอสมควร แต่ต้องบอกว่ารสชาติอร่อยแทบทุกอย่าง ถึงจะหารสชาติประมาณนี้ได้จากร้านที่ถูกกว่าก็เถอะ แลกกับบรรยากาศร้านแบบนี้ ก็ถือว่าคุ้มค่ะ 🚊คาเฟ่ที่ตั้งอยู่ติดกับบีทีเอสราชเทวี เดินลงมาถึงเลยค่ะ #Tothesea #คาเฟ่ #cafe #bkk เพิ่มเติม
  • 2
  • 1