profile
Kul Kuljira
6 ไปมาแล้ว
2 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารอินเดีย อาหารอินเดีย
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Kul Kuljira
2021/12/04
scene type icon
ซัวเถา อโศก อาหารจีน
สวัสดีเดือนสุดท้ายของปี อากาศเย็นๆแบบนี้คิดถึงอาหารฮ่องกงมาก แต่ไปไม่ได้ ใครที่คิดถึงเหมือนกันแนะนำให้ไปทานอาหารที่ซัวเถาอีทารี่ สุขุมวิท 16 ก่อนนะคร้าบบบ ไปลองมาแล้วติดใจมาก จนต้องมารีวิว เป็ดย่างคือรสเดียวกับที่ฮ่องกง รสชาติกำลังดี หนังกรอบ หมูกรอบนั้นหนังกรอบ แต่เนื้อฉ่ำ ไม่ลองจะเสียใจ ข้าวผัดหยางโจวยืนหนึ่งไปเลย ปกติส่วนตัวชอบข้าวผัดอยู่แล้ว เจอจานนี้ไปกินหมดคนเดียวไปครึ่งจาน ขอบอกว่าอาหารเขาไม่ใช่จานเล็กๆนะคะ 5555+ เครื่องดื่มเลือกเป็นน้ำเก็กฮวย ชื่นใจ ทั้งหมดนี่หมดไปแค่ 1XXX บาท กินได้ 4 คน แต่เราไปแค่ 2 คน สุดต๊าช 🤣 กินหมดไม่มีห่อกลับ เดินทางไปไม่ยากอยู่อโศก จอดรถได้ที่ foodland ฟรีค่ะ #Happyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Kul Kuljira
2021/09/26
scene type icon
ทองเนื้อเก้า ทองหล่อ ปิ้งย่าง
บุฟเฟต์หมูกะทะพรีเมี่ยม ราคาย่อมเยา เพียง 299++ ในกลางทองหล่อ เห็นราคาแค่นี้ แต่คุณภาพของคับแก้วมาก เหมาะสมกับคำว่าพรีเมี่ยม แค่ได้เนื้อออสก็คุ้มเกินราคาแล้วค่ะ มีกับแกล้มด้วย ส่วนตัวแคปหมู น้ำเป็นน้ำสมุนไพรรีฟิว ดื่มแล้วสดชื่น #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Kul Kuljira
2021/09/26
scene type icon
โคซึเอะ โอมากาเสะ ทองหล่อ ซูชิ
สั้นๆค่ะ •อร่อยมากกกก• ทาน 16 คอร์ส ราคา 2890++ เชฟน่ารักมาก บรรยากาศดี อาหารสดทุกคำ ดูเชฟทำเพลินมาก ชอบทุกคำเลย แม้กระทั่งขนม นี่เป็นครั้งแรกที่ลองโอมากาเสะ ก่อนไปทานคิดว่าไม่น่าจะอิ่มแน่เลย แต่พอลองทานเสร็จ อ้าว อิ่มนะเนี่ย กำลังพอดีเลย 🤤 #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Kul Kuljira
2021/09/26
scene type icon
ออเดรย์ คาเฟ่ แกลมเมอร์ เพลินจิต อาหารอิตาเลียน
🤩 หายไปนาน กลับมาพร้อม Audrey buffet @ central embassy หัวละ 789 บาท all you can eat + drink พูดเลยว่าจึ้งมาก คุ้มค่า เชื่อว่ามีคนรีวิวร้านนี้หลายคนแล้ว แต่เราขอเป็นอีกคนที่ยืนยันว่าที่นี่ดีจริงค่ะ อาหารในเมนูเยอะ มีทั้งไทย ฝรั่ง ญี่ปุ่น อาหารออกเร็ว วิวสวย จะไปกับเพื่อน ครอบครัว หรือพาคู่รักไปนี่เหมาะมากเลยค่ะ นั่งทานริมกระจก มันโรแมนติกไม่ไหวว ส่วนตัวเราชอบเมนูตับบด+ขนมปังกรอบ และ ขาหมูสี่เหลี่ยมทอดกรอบ ไม่เคยลองทานที่อื่นมาก่อน แต่ลองแล้วติดใจ แนะนำเลยค่ะ จ่ายไป 789 บาท แต่เรากินราคาอาหารไป 2000 กว่าบาท 🤣 ไม่คุ้มตรงไหนเอาปากกามาวงสิค้าาา #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Kul Kuljira
2020/11/22
scene type icon
La Maison By Chef Billy บางนา อาหารเวสเทิร์น
ครั้งก่อนอาหารเม็กซิกัน วันนี้พาไปกินอาหารฝรั่งบ้างดีกว่า ร้านไม่ใหญ่มากแต่สะอาดตา เดินเข้าไปในร้าน เปิดเมนูอาหารดู โหหห เมนูอาหารเยอะมาก แต่ที่ชอบที่สุดคือแฮมเบอร์เกอร์ นอกจากมีแบบที่แนะนำแล้ว ยังสามารถ custom your own ได้ด้วยค่าา 👏🏻 ส่วนตัวชอบกินแฮมเบอร์เกอร์ใส่สัปปะรด ชีสกับซอสมะเขือเทศและมาโย รีบสั่งเลยจ้าา ราคาไม่แพงด้วย รสชาติถูกปากถูกใจมาก เนื้อหมูมาชิ้นหนาแต่นุ่มกำลังดี (ไม่ทานเนื้อวัว เลยไม่ได้ชิมให้นะจ๊ะ) ขนมปังหอยลาย รสชาติออกเค็มหน่อย ความคิดส่วนตัวให้ 7/10 ขนมปังกรอบ หอมดีค่ะ จานถัดมาสเต็กหมู เสิร์ฟพร้อมเฟรนฟรายและหอมทอด เนื้อนุ่มกำลังดี มี texture ให้เคี้ยวเบาๆ มันแทรกหน่อยๆ ไม่แห้งจนเกินไป เฟรนฟรายนี่ the best 10/10 ปังปังปัง กินไม่หยุดเลยค่ะ ไปสองคนแต่กินหงุบหงับคนเดียวเลย ไอติมไม่ได้ชิม แต่ถ่ายรูปมาเพราะถ้วยสีสันสวยย 😍 สรุปร้านนี้อร่อย ราคาไม่แพง รายการเสือร้องไห้เพิ่งไปถ่ายมา และเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งด้วย แนะนำแล้วลองไปทานกันดูนะคะ คนที่อยู่ใกล้ๆไม่ควรพลาด พิกัด ตรงข้ามโรงพยาบาลศิครินทร์ค่ะ ช่วงนี้แนะนำให้โทรไปจองก่อนนะคะ (แนะนำฟิลเป็นเจ้าของร้านเองอีกแล้ว 😂) รีวิวหน้าจะเป็นอาหารชาติไหน ติดตามกันนะคะ #reteatmomo เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Kul Kuljira
2020/11/08
scene type icon
เอล มารีอาชี่ ทาเครียา อ่อนนุช อาหารเม็กซิกัน
💃🏻💃🏻 Holaaaa 💃🏻💃🏻 ไปชิมอาหารเม็กซิกันกันเถอะ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าเดินทางสะดวก แค่อ่อนนุชนี่เอง เราผ่านร้านนี้เพราะใกล้ที่ทำงาน เลยไปเข้าลองชิม ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะประทับใจมาก เพราะ ส่วนตัวไม่ชอบอาหารที่มีเครื่องเทศเยอะๆ แต่หลังจากได้ลองชิมคำแรกเมนูทาร์โก้ ก็ได้แต่ร้องอื้มมมม....แล้วก็กินไม่หยุดปาก เมนูต่อมาเป็น chipotle มีแป้งให้เลือก 2 แบบคือแป้งข้าวโพดกับแป้งนิ่มสูตรดั้งเดิม อันนี้ลองเป็นแป้งข้าวโพด บีบมะนาวใส่หน่อยตัดเลี่ยนเข้ากันมาก ตัวแป้งไม่แข็งและแห้งจนเกินไป กินง่าย ไปต่อค่ะ เรายังไม่หยุดง่ายๆ จานที่ 3 quesadilla เป็น best seller ของทางร้านเลย เสิร์ฟมา 4 ชิ้นแต่ในรูปมีแค่ 1 ชิ้นเพราะกินไปแล้วเพิ่งนึกได้ ยังไม่ได้ถ่ายรูป 😹 ข้างในมีชีส หอมคู่กับไก่นุ่มๆ กินเพลินหยุดไม่ได้เลย ส่วนตัวชอบ quesadilla ที่สุด และจานสุดท้าย burrito อัดแน่นไปด้วยข้าวและเครื่อง 🤰🏻หลังจากกินหมด 4 จานเหมือนคนท้องอ่อนๆเลย แนะนำเลยค่ะ ถ้าใครชอบอาหารเม็กซิกันแนะนำให้ไปทานร้านนี้ ทุกๆวันอังคารมี buffet ด้วยนะคะ เรามีถ่ายเมนูอาหารและราคามาให้ดู เมนูเขามีเขียนภาษาไทยกำกับให้สะดวกับมือใหม่อย่างเรามากๆ หรือให้พนักงานแนะนำก็ได้ พนักงานเป็นกันเองและเต็มใจแนะนำอาหารเป็นอย่างดี อ้อ ลืมบอกพิกัดร้าน อยู่เกือบใต้สะพานกลับรถอ่อนนุช สามารถไปจอดรถฟรีที่ซอย 48/2 (ร้านเลย best beef ไปหน่อย) หรือสั่ง delivery ก็ได้ นี่ให้ข้อมูลเหมือนเป็นเจ้าของร้านละนะ ชอบแหล่ะดูออกใช่มั๊ยล่ะ 😆 ใครไปลองแล้วคอมเม้นแชร์ประสบการณ์หรือป้ายยาเมนูอื่นๆเราได้นะ เราจะไปลอง #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 12
  • 4