profile
K-Boron Raknaphak
6 ไปมาแล้ว
9 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารอินเดีย อาหารอินเดีย
เนื้อย่าง/ยากินิกุ เนื้อย่าง/ยากินิกุ
ของหวาน ของหวาน
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image K-Boron Raknaphak
2021/01/02
scene type icon
ปิ่นมุกหมูกะทะ อำเภอเมืองระยอง บุฟเฟ่ต์
✨ของดีเมืองระยอง ต้องห้ามพลาด✨ บุฟเฟ่ต์หมูกระทะ ราคา 149 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่มแบบขวด) เตาดี ร้อนไว ย่างปุ๊ป เกรียมปั๊ป ย่างปุ๊ปๆปั๊ปๆ เกรียมปั๊ปๆปุ๊ปๆ แก๋วววว~👍 อาหารเยอะมาก!! น้ำจิ้มมีเผ็ดทุกระดับ ส้มตำ ยำปู คือ สด!!! ปูสด สดแบบไม่มีอะไรกั้น 🦐🦐🦑🦑🐟🐟🥩🥩🦀🦀🦀🦀🦀🦀🦀 ติดใจเหลือหลาย สงสัยต้องไประยองบ่อยๆแล้วฮิ โพสต์นี้ไม่ขอพูดเยอะ เพราะคะแนนคือ 10/10 ใครไประยอง ไปสวนสน ต้องไปจัด อย่าพลาดของดี หมด COVID-19 ก็อย่าลืมไปอุดหนุนกันนะคะทุกคน #RettySanta 💜คุณนายโบรอณ💜 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image K-Boron Raknaphak
2021/01/01
scene type icon
ข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่ามเชียงใหม่ สาขาสุขุมวิท BTSบางจาก บางจาก อาหารเหนือ
🌞ร้านข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่าม🌞 🎶🎼ข้าเจ้า เป็นสาวเจียงใหม่🎼🎶 🎼🎶ยังบ่เต้าใด ก็จะเป็นสาวแล้ว🎶🎼 วันนี้คุณนายขอนำเสนออาหารขึ้นชื่อของภาคเหนือ นั่นก็คือ... ข้าวหั่น แฮ่!! ข้าวซอย จ้า😁 เมื่อเงินในกระเป๋าไม่พอที่จะจ่ายค่าตั๋วไปเชียงใหม่ คุณนายจึงทำได้แค่นั่งรถไฟ(ฟ้าBTS) ไปลงสถานีบางจาก และเดินเข้าไป ในซอย สุขุมวิท 97/1 ประมาณ 150-200 เมตร จะเจอร้านข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่ามเชียงใหม่ ฮือออ....เหมือนยกเชียงใหม่มาไว้ในกรุงเทพ เจ้าของร้านเป็นคนเหนือแท้ๆ 🥥ข้าวซอยจะมีรสเค็มๆ มันๆ หอมกะทิและเครื่องแกง🥥 🥖ไส้อั่วเข้มข้น เครื่องเทศแน่นและเผ็ด🥖 🌶️(สำหรับใครไม่ทานเผ็ดจะรู้สึกว่าเผ็ดมาก)🌶️ 🍖หมูสะเต๊ะนุ่มๆ รสชาติค่อนข้างหวาน 🍖 แต่ทานกับเครื่องเคียงและน้ำจิ้มก็ลงตัว คุณนายไปทานช่วงก่อนเที่ยง ลูกค้าภายในร้านไม่ค่อยเยอะ แต่พอเที่ยงปุ๊ป เดลิเวอรี่ มาเต็ม!!! ทางร้านทำแทบไม่ทัน บรรยากาศภายในร้าน ให้ความรู้สึกสบาย ทางร้านจะเปิดเพลงออเจ้า เบาๆ เหมือนเราหลุดไปในยุค 100 ปีก่อน โดยรวมคุณนายให้ 8/10 คะแนน เพราะส่วนตัวแล้วคุณนายจะชอบข้าวซอยที่มีรสชาติ หวาน มัน เค็ม สำหรับใครที่ไม่ชอบข้าวซอยรสหวานแนะนำร้านนี้เลยจ้า รับรองว่าถูกปาก รสชาติเข้มข้นจริงๆ 🚆BTS บางจาก 📍สุขุมวิท 97/1 🕖ร้านเปิด 08:00 - 18:00 (ถ้าของหมดน่าจะปิดร้านเร็ว) 💜รักทุกคน💜 คุณนายโบรอณ #RettySanta เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image K-Boron Raknaphak
2020/12/27
scene type icon
จิ้มจุ่มสุโขทัย สาขา 2 หาดใหญ่ (สงขลา) อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ไปภาคใต้...กะว่าจะกินไก่ทอดหาดใหญ่ แต่โฮสเทลกันอยู่ใกล้ร้านส้มตำ อิอิ ร้านชื่ออะไรคุณนายจำไม่ได้ แต่อยู่ติดกับ TK แมนชั่น หาดใหญ่ สงขลา เป็นร้านรวมอาหารอีสานขนานแท้ รสชาติออกไปทางเค็ม หวาน และตามด้วยเปรี้ยว ซุปในแจ่วฮ้อนคือรสชาตินัวแบบอีสาน ไม่เหมือนซุปใน กทม. คุณนายสั่งแบบรวมมิตร ราคา 200 บาท ทานคนเดียว อิ่ม สุดๆ เหมือนทาน แถวอุดร ร้อยเอ็ด ไม่เหมือนทานที่สงขลาจ้า ถูกปากคุณนายจริงๆ สำหรับใครที่ไปแถวหาดใหญ่และเบื่อไก่ทอด แนะนำให้ไปลองทานอาหารที่ร้านนี้ดู ในเมนูมีเยอะมากจ้า แซ่บจริง เผ็ดจริง หา TK แมนชั่นเจอ ก็หาร้านนี้เจอ แต่ร้านเปิดแค่ช่วงเย็นนะคะ #คนเยอะมาก #อาหารถูกปาก #RettySanta #คุณนายปลื้ม เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image K-Boron Raknaphak
2020/12/26
scene type icon
ภัตตาคาร ลิ้มกวงเม้ง สามย่าน อาหารจีน
ว่าด้วยเรื่องของอาหารจีน ต้องร้านภัตตาคารลิ้มกวงเม้ง เนื่องในโอกาสพิเศษ คุณนายได้จองโต๊ะและสั่งหมูหันไว้ ไปถึงที่ร้าน พนักงานต้อนรับอย่างดี มีน้ำดื่มสมุนไพร และน้ำชา ชาร้อนคือที่สุด หอมมากๆ อาหารขึ้นชื่อของทางร้าน ก็จะเป็น หมูหัน ออส่วนกระทะร้อน ผัดหมี่อะไรสักอย่างที่คล้ายๆราดหน้าแต่อร่อยแบบจีนๆ ครอบครัวคุณนายสั่งกันไป 6-7 เมนู รวมหมูหัน บิลออกมาราคาไม่ถึง 4พัน ถือว่าคุ้มมากกับรสชาติอาหารที่ถูกปากครอบครัวคุณนาย ร้านอยู่ใกล้กับสามย่านมิตรทาวน์ สำหรับใครที่สนใจหมูหัน อย่าลืมสั่งของไว้ล่วงหน้า2ชม. ขออภัยหากท่านใดไม่ทานหมูหัน หรือนึกสงสาร โพสต์นี้ไม่ได้มีเจตนาทำให้มีความรู้สึกแย่ เพียงแค่อาหารอร่อย จนลืมถ่ายเมนูอื่นๆ มาให้ทุกท่านได้ชม #จึงเรียนมาเพื่อทราบ #RettySanta #คุณนายโบรอณ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image K-Boron Raknaphak
2020/12/25
A-roi ซูชิและชานม พันท้ายนรสิงห์ เมืองสมุทรสาคร ซูชิ
ร้าน A-roi ซูชิและชานม คุณนายคิดว่าน่าจะมีหลายสาขา สาขาที่คุณนายทานนี้คือสาขาพันท้ายนรสิงห์ ราคาชานม เริ่มต้นที่ 19 บาท เพิ่มไข่มุก5 บาท ส่วนซูชิ เริ่มตั้งแต่คำละ 10 บาท ไปจนถึงคำละ 60 (ถ้าจำไม่ผิด) ทางร้านบริการดีมาก ทุกคำที่สั่งคือทำให้ใหม่ทั้งหมด อารมณ์คล้ายกับกินโอมากาเสะ มีเชฟคอยทำให้ทาน แต่ราคาจับต้องได้ ตัวแซลมอนในภาพ คำละ 35 บาท ชิ้นใหญ่เต็มคำ แซลมอน หนากว่าข้าวมากๆ คุณนายปลื้มสุดๆ ใครเห็นร้านนี้ตั้งอยู่ที่ไหน อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ วัตถุดิบดี จะทำให้รสชาติอาหารดีตามไปด้วย ซึ่งร้านนี้ ถ้าไม่ดีคุณนายไม่ลงแน่นอน ไปลองกันจ้า #RettySanta เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image K-Boron Raknaphak
2020/12/21
scene type icon
ภัตตาคารฟริคซ์ โรงแรมดีวารี จอมเทียน บีช บางละมุง (ชลบุรี) บุฟเฟ่ต์โรงแรม
โรงแรมดีวารี จอมเทียน พัทยาเป็นอะไรที่เริสมาก อาหารอร่อยราคาไม่แพง การบริการครบครัน แถมยังมีบริการเสิร์ฟอาหารที่ห้องด้วย ที่เราสั่งมาในภาพ คือสเต็กเนื้อ เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งอบ ซอสบราวน์และขนมปัง ทุกอย่างลงตัวสุด ราคา 600 บาท ประมาณนี้ ถือว่าดีเมื่อบวกกับบรรยากาศ 9/10 หักคะแนนเรื่องความสุกไปนิดนึง เราสั่งมีเดียมแร แต่ได้มีเดียม อยากให้ทุกคนได้ลอง #SantaUmbrella เพิ่มเติม
  • 13
  • 2