profile
Pingping Thunjira
3 ไปมาแล้ว
5 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารไทย อาหารไทย
อาหารนานาชาติ อาหารนานาชาติ
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pingping Thunjira
2021/03/19
scene type icon
กาแฟฮูย่า อำเภอเมืองนครราชสีมา ของหวาน
ร้านกาแฟฮูย่า เป็นร้านที่นิยมของคนโคราชมากๆเลยค่ะ🎉 เมนูนมสดคาราเมลเย็น รสชาติหวานกำลังดี แต่เมนูที่อยากแนะนำมากๆเลยก็คือ 'ขนมปังสังขยา' ค่ะ! เราชอบตัวเนื้อขนมปังที่กรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับสังขยาที่หวานกำลังดี อร่อยยย~จริงๆค่ะ (เมนูแนะนำอีกเมนูก็คือ 'ขนมจีบกุ้ง' ค่ะ ราคาแอบสูงแต่มีหลายคนคอนเฟิร์มมาว่าอร่อยจริงๆค่ะ (เราแพ้กุ้งเลยไม่ได้ลองทาน5555)) ในส่วนของบรรยากาศภายนอกหน้าร้านและภายในร้านคือตกแต่งได้ดีเลยค่ะ เหมาะสำหรับคนชอบถ่ายรูป เพราะเลือกถ่ายได้หลายมุมมากๆ (น้องเหมียวประจำร้านก็น่ารักมากเลยค่ะ) อยากให้ทุกๆคนลองมาทานที่ร้านนี้กันนะคะ ถ้าใครมีโอกาสได้มาก็อย่าลืมพกเสื้อกันหนาวมาด้วยน้า~ (แอร์เย็นมากๆเลย) #มีนาแจกหนัก เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pingping Thunjira
2020/09/29
คุนิ โดนัท สาขาอารีย์ อารีย์ เบเกอรี่/เค้ก
โดนัท ร้าน KINU เป็นโดนัทที่นิ่มม้ากกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) จับปุ๊ป...สัมผัสแรกที่รู้สึกเลยคือ อยากเอาไปหนุนเป็นหมอนแล้วนอนเลยค่ะ55555 นิ่มจริงๆ ตอนแรกก็คิดว่านิ่มแต่รสชาติก็คงงั้นๆ พอทานเท่านั้นแหละ...ยอมค่ะ อร่อยจริงๆ เราชอบรสที่เคลือบน้ำตาล ถูกใจสุดๆ ส่วนรสที่โรยไอซิงก็อร่อยดีค่ะ ถ้ามีโอกาสหน้าจะสั่งมาทานอีกแน่นอนนน พูดจริงไม่ได้อวย ใครยังไม่เคยทานคือพลาดมากกก ไปลองกันค่ะ ;) เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pingping Thunjira
2020/09/29
scene type icon
Tadaima (ทาไดมะ) สาขา MBK Center สนามกีฬาแห่งชาติ อาหารญี่ปุ่น
ร้าน Tadaima สาขา MBK Center เป็นบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น มีทั้งชาบู และซูชิค่ะ รอบนี้เราไปทาน Standard ราคา 499+ (รวม NET แบบจ่ายเงินสดก็ 588 บาท) อาหารอร่อยมากค่ะ ทั้งในส่วนของซูชิ แซลมอนที่สดและชิ้นใหญ่มากก รสชาติดีทุกหน้าเลยค่ะ รสชาติของยำก็แซ่บได้มาตรฐาน (ในส่วนของหมึกทาโกะ(?)เราว่าเค็มไปนิด แต่แล้วแต่คนชอบค่ะ) กิมจิกับยำสาหร่ายอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน ไม่ว้าวแต่ก็ไม่แย่ และในส่วนของชาบู น้ำซุปอร่อยไม่ผิดหวังเลย ส่วนเนื้อแต่ละส่วนที่สั่งมานั้นก็อร่อย (ทานเพลินมากจนลืมซูชิไปช่วงหนึ่งเลยค่ะ5555) เส้นอุด้งก็อร่อยจริงงๆ น้ำจิ้มที่ใส่ส้มยูสุ ทานแล้วรู้สึกสดชื่นขึ้นมาอีกนิดเลยค่ะ แต่น้ำจิ้มงาก็ดีไม่แพ้กันเลย ใครที่จะไปทาน อย่าพลาดที่จะลองทานน้ำจิ้มทั้ง2แบบดูนะคะ นอกจากนี้ยังมีมุมที่ให้เราทำอาหารทานเล่นเล็กๆน้อยๆด้วยนะคะ ได้แก่ แพนเค้ก, นมบราวชูการ์, น้ำแข็งใส ทุกจุดจะมีป้ายสอนบอกวิธีการทำเป็นขั้นตอนเข้าใจง่ายค่ะ แต่ถ้าหากไม่เข้าใจ บริเวณนั้นจะมีพนักงานคอยช่วยเหลืออยู่นะคะ และในส่วนของน้ำนั้นมี ชาเขียว, นม, น้ำองุ่น, น้ำอัดลม ค่ะ ⭐⭐ช่วงนี้มีโปรโมชันแถมไอศกรีม โฮจิฉะ 1 ถ้วย/คน ด้วยนะคะ (เพราะไอศกรีมในบุฟเฟต์มีแค่รส มัทฉะ รสเดียวค่ะ)⭐⭐ นอกจากรสชาติอาหารที่ประทับใจแล้ว คงเป็นการบริการค่ะ เพราะถึงแม้ว่าลูกค้าจะเยอะ แต่พนักงานก็คอยให้บริการดีมากก คอยสังเกตลูกค้าอยู่เสมอ รับออเดอร์ไว แต่เก็บภาชนะที่ไม่ใช้บนโต๊ะไวกว่า5555 ประทับใจมากค่ะ ไว้มีโอกาส อยากให้ลองไปพิสูจน์กันดูนะคะว่าอร่อยตามที่บอกไว้หรือเปล่า ส่วนเราจะไปย้ำอีกแน่นอนค่ะ ;) (เพราะว่ายังไม่ได้ลองไปยืนทำแพนเค้ก, นมบราวชูการ์ แล้วก็น้ำแข็งใสเลยค่ะ มัวแต่ตื่นตาตื่นใจกับอาหารตรงหน้า ;--;♡) เพิ่มเติม
  • 3
  • 0