profile
Teakadet Jensiripone
9 ไปมาแล้ว
3 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารไทย อาหารไทย
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Teakadet Jensiripone
2020/10/11
scene type icon
James Boulangerie เบเกอรี่/เค้ก
ร้านดังโดยเชฟดีกรีเชฟกระทะเหล็กตกแต่งร้านด้วยโทนสีขาวสบายตา มีพื้นที่กว้าง ที่นั่งเยอะ เมนูส่วนมากจะเป็นเบเกอรี่ฝรั่งเศส แต่ก็มีอาหารง่ายๆไว้บริการเหมือนกัน จากเมนูที่ได้ลองทาน - อัลมอนครัวซองต์ (120฿) รสชาติรวมๆคล้ายโรตี จากหลายๆคนมาลองทาน โดยรวมชอบมาก กลิ่นหอมของเนยชัดเจน มีความหวานและหอมของอัลมอน ใครมาต้องลอง - ลาเต้เย็น (100฿) รสชาติจะไม่ขมไม่เปรี้ยว กาแฟให้รสแนวถั่วๆ และคาราเมล ความหวานอ่อนๆ น่าจะไม่ได้เติมไซรัป รสชาติดีใช้ได้เลย ปล. ร้านมี่ที่จอดรถ แต่จอดได้ไม่มาก หากเต็มก็สามารถจอดริมถนนได้ ร้านมีคนมาเรื่อยๆ ยังไงหากใครผ่านมาก็ลองแวะเวียนเข้ามาลองทานได้นะครับ #Tothesea เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Teakadet Jensiripone
2020/10/11
scene type icon
ติ่งไท้ฝู สาย 2 ทวีวัฒนา อาหารจีน
ร้านอาหารจีน แถวถนน พุทธมณฑลสาย2 มีผู้คนแวะเวียนเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยกันมีขนาดกว้างขวางหลายโต๊ะ ตกแต่งร้านแบบจีนสวยงาม พนักงานบริการดี อาหารรอไม่นาน ไม่มีที่จอดรถจอดริมถนนได้ จากที่ได้ลองทานเมนู - บะหมี่แห้งเสฉวน รสชาติอร่อยใช้ได้มีความเผ็ดเล็กๆไม่ถึงกับเผ็ดมาก เครื่องมีความหอมใช้ได้เลย เส้นเหนียวนุ่มมาแบบเส้นยาวๆ - บะหมี่แห้งปักกิ่ง จะคล้ายๆกับตัวเสฉวน.แต่ไม่เผ็ด มีกลิ่นหอมเค็มนิดๆ อร่อยเหมือนกัน - โกยซีหมี่ รสชาติหอมดี เสิร์ฟมาแบบร้อนเลยอร่อยดี - เสี่ยวหลงเปา ไส้หมู รสชาติอร่อยดีมาก น้ำซุ๊ปมีความหอม หมูนุ่มอร่อยดี แนะนำให้มาทาน - ข้าวผัดกวางเจา ข้าวผัดรสชาติดีมีกลิ่นหอมของซอสผัดรสชาติดี มีความมันเล็กๆ - บะหมี่ซี่โครงหมูน้ำแดง ตัวน้ำแดงและซี่โครงรสชาก็อร่อยดีไม่เค็มรสออกหวานทานสบายๆ โดยรวมถือว่าอร่อยดีมากอาหารไม่มันมากเพราะถ้าเป็นร้านอาหารจีนบางร้านทำแบบต้นฉบับจะทำออกมามันๆ ส่วนตัวไม่ชอบแบบมันๆ ยังไงหากใครยานมาก็ลองแวะเวียนเข้ามาลองทานได้นะครับ #Tothesea เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Teakadet Jensiripone
2020/10/11
scene type icon
ออลโต คอฟฟี่ โรสเตอร์ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด กาแฟ
ร้านกาแฟรสชาติดี ในห้าง Central ปิ่นเกล้า ร้านมีทีนั่งหลายที่ นั่งสบายๆ ส่วนพนักงานบริการดี เอาใจใส่ พูดจาดี ส่วนเรื่องรสชาติ จากที่ได้ลองทานเมนู - ลาเต้ เย็น รสชาตจะออกแนวถั่วๆ ไม่เปรี้ยวไม่ขม มีกลิ่นหอมกาแฟ สั่งแบบไม่ใส่น้ำเชื่อมก็ทานได้อร่อยดี นอกจากนี้ทางร้านยังมีขายเมล็ดและ แคปซูล หรือแบบดริฟก็มีนะครับ ส่วนเรื่องราคาอยู่ในราคาสูงแต่ไม่ได้แพงจนเกินตัว ยังไงากใครผ่านมาก็ลองแวะเวียนเข้ามาลองทานได้นะครับ #Tothesea เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Teakadet Jensiripone
2020/10/10
scene type icon
Projoe Coffee Factory ทวีวัฒนา คาเฟ่
ร้านกาแฟริมถนน พุทธมณฑลสาย 2 ใกล้กับแยก ไม่มีที่จอดรถ ต้องจอดข้างทาง แต่ภายในมีที่นั่งเยอะพอสมควร เข้ามาในร้านจะพบกัถ้วยรางวัลใบใหญ่ แสดงความสามารถของคนชง ไม่รอช้า เข้าไปลองทานกันเลย โดยเมนูที่ได้ลองทานคือ - Black Sabbath ชื่อแปลกๆ แต่เมนูนี้คือ เมนู Dirty ทางร้านบอกมาว่าตัวนี้จะใช้นมที่มีความมัน และกาแฟจะหอมพิเศษ จากที่ได้ลองทานถือว่าใช้ได้เลย ราคาอยู่ที่ 95บาท แก้วใหญ่ นมมีความมัน และเข้าได้ดีกับกาแฟ รสชาติจะออกโทนคาราเมล เบอร์รี่ แต่รสไม่ขม ไม่เปรี้ยว ไม่เข้มมาก แต่ถ้านมแช่เย็นกว่านี้จะดีขึ้น ชอบแบบเย็นจัดๆหน่อย - Iced Latte รสชาติให้โทนถั่วๆ ไม่เข้มมาก หวานเล็กๆ ไม่เปรี้ยวไม่ขม ส่วนตัวถือว่าใช้ได้ ทานสบายๆ ราคาเบาๆ 65บาท ยังไงหากใครผ่านมาก็ลองแวะเวียนเข้ามาลองทานได้นะครับ ที่นั่งเยอะนั่งสบาย #Tothesea เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Teakadet Jensiripone
2020/10/10
scene type icon
Casa de Lao E-Sarn Eatery (คาซ่าเดอลาว) บางแค อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ร้านส้มตำ ที่ตกแต่งร้านได้สวยงามดูสบายตา ด้วยร้านที่มีพื้นที่กว้างขวาง เปิดไฟสว่างและร้านโทนสีขาว เมนูของทางร้านก็ถือว่ามีเยอะพอสมควร และมีเมนูที่แปลกใหม่หลายอย่าง โดยเมนูที่ได้ลอง - ยำคอหมูย่าง ซอสยำรสหวานๆ มีเปรี้ยวเผ็ดผสม รสชาติลงตัว ไม่เผ็ดมาก รสชาติของคอหมูก็อร่อยไม่เหนียว ตัวน้ำยำก็รสชาติดีลงตัวเลยทีเดียว - สะโพกไก่ย่าง ไก่ทำออกมานุ่มและหอมดี ทานกับน้ำจิ้มไก่ช่วยเพิ่มรสชาติอร่อยยิ่งขึ้น - ลาบหมู รสชาติดี ไม่เผ็ด หมูสับมาไม่เละ มีความหอมของเครื่องชัดเจน - ปีกไก่ทอดเกลือ รสชาติดี เค็มอ่อนๆ เนื้อฉ่ำ ไม่แห้ง - ข้าวเหนียว นุ่มเหนียวไม่แห้แข็ง พนักงานบริการดีใช้ได้ ร้านมีความสะอาดดีมาก แต่ไม่มีที่จอดรถ ต้องจอดริมถนน ส่วนราคาไม่ถูก ไม่แพง ราคากลางๆ โดยรวมถือว่าอร่อยใช้ได้เลย ยังไงหากใครผ่านมาก็ลองแวะเวียนเข้ามาลองทานได้นะครับ #Tothesea เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Teakadet Jensiripone
2020/09/06
scene type icon
บุญตงกี่ จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด อาหารจีน
ข้าวมันไก่เจ้าดังจากสิงคโปร์ ไม่ต้องไปไกล เขามาเสิร์ฟให้ถึงไทยแล้ว ถ้าใครเคยไปเที่ยวสิงคโปร์ คงทราบกันดีว่าเมนูข้าวมันไก่เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ไปแล้วต้องลอง ซึ่งร้าน บุญตงกี่เจ้านี้ก็เป็นเจ้าดังของสิงคโปร์ และมาเปิดสาขาในไทยหลายสาขา จุดเด่นของร้านนี้ จะอยู่ที่ไก่เนื้อนุ่ม เสิร์ฟมาแบบเย็นๆ พอจะทานก็ราดด้วยซอส ซีอิ๊วขาว และน้ำจิ้มของทางร้านจะไม่มีพริกขิงแบบของไทยนะครับ ของเขาจะคล้ายพริกน้ำส้ม กับกระเทียมสับ ทานแล้วอร่อยดีครับ ส่วนเมนู - หมูผัดเปรี้ยวหวาน รสชาติอร่อย แต่หมูจะเป็นมันเยอะ แต่ทอดกรอบเลย ทานอร่อยแต่กลัวเสียสุขภาพเลย - ถั่วแขกผัดหมูสับ รสชาติอร่อยใช้ได้เลย - กระเพาะปลาเนื้อปู รสชาติหอมดี ร้อนๆทานอร่อย - ชาจีน รสชาติดี รสเช้มไม่หวานทานอร่อย - น้ำลูกเดือยร้อน ให้มาแก้วใหญ่ รสชาติไม่หวาน ทานสบายๆ ยังไงหากใครผ่านมาก็แวะเวียนเข้ามาลองทานได้นะครับ #Happysep เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Teakadet Jensiripone
2020/09/04
scene type icon
เหม็ง นัวนัว สาขาซีคอน บางแค ภาษีเจริญ อาหารไทย
ร้านอาหารสไตล์ไทยๆที่อยู่ชั้นบนของศูนย์การค้า Seacond บางแค มาช่วงเย็น วันหยุดคนค่อนข้างเยอะ รอคิวซักพักใหญ่ๆ โดยสั่งอาหารรอไปก่อนแล้ว จุดเด่นของร้านนี้คือมีจัดเซ็ตอาหารให้ราคาถูกกว่าสั่งแยก คุ้มค่าดีมาก จากที่ได้ลองทานเมนู - ลาบหมู ข้าวคั่วเยอะและหอมดี รสชาติเข้มดี อร่อยใช้ได้เลย - ไก่ย่าง นัวนัว (สะโพก) ไก่นุ่มดีมาก รสชาติกำลังดีเลยทานกับน้ำจิ้มยิ่งอร่อย - ส้มตำไทย รสชาติเปรี้ยวนำ สั่งเผ็ดกลาง รสกำลังดี ตัวมะละกอกรอบใช้ได้ ถั่วหอมดี - ราดหน้าคะน้าฮ่องกงหมูสไลด์ รสชาติอร่อยใช้ได้หากใครชอบทานราดหน้าต้องมาลอง เจ้านี้ใส่ไข่ลงไปคนจนไข่แตกตัวเป็นฝอยๆเลย - จิ้มจุ่มหมูสไลด์ เมนูเด็ดของร้านรสชาติน้ำซุ๊ปกำลังดี เปรี้ยวเผ็ดเล็กๆ ทานสบายๆ รสชาติอร่อย - หมูทอดนัวนัว รูสึกย่างไหม้ไปหน่อย แต่รสชาติโดยรวมถือว่าอร่อยใช้ได้น้ำจิ้มก็อร่อย โดยรวมถือว่ารสชาติน่าจะถูกปากคนไทยหลายๆคน ทานอร่อยราคาไม่แพง มีแอร์ จอดรถนห้าง สบายๆ บริการดี ยังไงหากใครผ่านมาก็ลองแวะเวียนเข้ามาลองทานได้นะครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Teakadet Jensiripone
2020/09/04
scene type icon
BOBENZ ราดหน้ายอดผัก สามพราน (นครปฐม) ราดหน้า
ร้านนี้อยู่ในซอยวัดเทียนดัด เข้ามาจากปากซอยไม่ไกลมากร้านจะอยู่ทางขวามือสามารถจอดรถริมถนนได้ ร้านขนาดไม่ใหญ่มาก แต่จากที่ได้ลองทาน สิ่งแรกที่เห็นคือปริมาณให้เยอะมาก เรียกว่าหิวๆ กลายเป็นอิ่มได้ ขนาดสั่งมาแบบธรรมดา - ราดหน้า ตัวผักคะน้าของร้านนี้ถือว่าดีมากไม่แข็งเลย ทานอร่อยดี ตัวน้ำซุ๊ปรสชาติดี โดยรวมอร่อยใช้ได้เลย - ผัดซีอิ๊ว รสชาติหวานนำ ผัดมาเข้าเนื้อดี กลิ่นหอมใช้ได้เลยหมูนุ่มให้เยอะเหมือนกัน โดยรวมถือว่าอร่อยใช้ได้ยังไงหากใครผ่านมาก็ลองแวะเวียนเข้ามาลองทานได้นะครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Teakadet Jensiripone
2020/08/30
scene type icon
Min Mee Cafe (มินมีคาเฟ่) บางแค
ร้านนี้อยู่ถนน พุทธมณฑลสาย 3 ป้ายร้านโดดเด่นชัดเจน สามารถจอดริมถนนได้ โดยร้านมีขายทั้งขนมหวาน เครื่องดื่ม และอาหาร สไตล์ร้านตกแต่แนวแฟนหนังเกาหลี นั่งชิวๆสบายๆน่ารักดี ส่วนเมนูที่ได้ลองทาน - ข้าวผัดอเมริกัน รสชาติคัวข้าวถือว่ากลางๆ แต่พวกของทอด ปลาทอดออกมาได้ดี ให้เยอะ ราคาไม่แพง - ข้าวยำไก่ทอด รสชาติเผ็ดหน่อย ใครไม่ทานเผ็ดต้องระวัง ส่วนรสชาติผมว่าอร่อยดีเข้มข้นไก่กรอบ ทานอร่อยดี - Red velvet Cup Cake ทำมาได้ดี ตัวครีมด้านบยทำจากพวกครีมชีสจริง หากใครเอากลับต้องระวังมันละลายแบบของผมนะครับ รสชาติโดยรวมถือว่าใช้ได้เลย ความสะอาด 4/5 การบริการ 4/5 รสชาติ 3.5/5 สถานที่ 4/5 ยังไงหากใครผ่านมาก็ลองแวะเวียนเข้ามาทานได้นะครับ เพิ่มเติม
  • 12
  • 0