profile
Neuiiza Anantasak
11 ไปมาแล้ว
6 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารเกาหลี อาหารเกาหลี
อาหารไทย อาหารไทย

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Neuiiza Anantasak
2022/07/31
scene type icon
ภ.สำเภา ค่าเฟ่ แอน วิลพอยท์ บ้านตาขุน (สุราษฎร์ธานี) คาเฟ่
ภ.สำเภาคาเฟา แอนด์ วิวพอยท์ คาเฟ่ที่คนขับรถแนะนำ เพราะแวะหาอะไรทานก่อนไปสนามบิน ที่นี่ทางขึ้นค่อนข้างลำบาก เนื่องจากอยู่บนเขส แต่บรรยากาศดีมาก ยิ่งใครมาช่วงเช้า อาจจะได้เห็นหมอกลอยบนภูเขา อาหารที่นี่ค่อนข้างเผ็ด ใครไม่ทายเผ็ดควรแจ้งเค้าไว้ก่อน ก็รสชาติของคนใต้อะเนอะ เราเป็นคนทางเผ็ดอยู่แล้ว ฉะนั้นจึงไม่เป็นปัญหาสำหรับเรา อาหารรสชาตอดี ราคาไม่แพง มีที่นั่งทั้งโซน outdoor และ indoor ด้านนอกจะมีที่ให้ถ่ายรูแค่อนข้างเยอะ สายคาเฟ่ไม่ควรพลาดเลย เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Neuiiza Anantasak
2020/12/28
scene type icon
ติดเกาะทะเลเผา อำเภอเมืองสมุทรปราการ อาหารทะเล
ไปทานครั้งแรก รู้สึกว่าอาหารทะเลค่อนข้างสด ส่วนตัวชอบกินกุ้งเลยตักมาค่อนข้างเยอะ เราว่าเตาเค้าเล็กไปหน่อย ถ้าไปหลายๆคน ถึงแม้ว่าจะใช้ 2 เตาก็อาจจะไม่ทันใจ นอกจากอาหารทะเล ก็จะมีผลไม้ เค้ก ไอติม ของทอดต่างๆ ซึ่งค่อนข้างมัน ถ้าตั้งใจไปกินแค่ทะเลเผา เราว่าน่าจะคุ้มกับราคาอยู่นะ #rettysanta เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Neuiiza Anantasak
2020/12/26
scene type icon
29 healing space ปัว (น่าน) ของหวาน
เป็นร้านที่อยูใกล้ที่พัก ตอนไปเที่ยวน่าน คือมีที่นี่ที่เดียวที่ไม่ได้ตามรีวิว ร้านเป็นสไตล์เกาหลี ประหนึ่งนั่งอยู่ที่ปูซาน บวกกับอากาศเย็นๆ คือฟินมาก สิ่งที่เราอยากจะแนะนำเลยคือ “ข้าวซอย” ซึ่งเครื่องจัดเต็ม และน้ำข้าวซอยเข้มข้นมาก ไก่นุ่ม อร่อยมาก พี่เจ้าของร้านบอกว่าเป็นสูตรของแม่ ใครที่อยากพลาด เราแนะนำให้โทรไปจองนะคะ เพราะมีจำนวนจำกัดค่ะ ส่วนเครื่องดื่มและของหวานของที่นี่ก็ไม่ไก่กานะคะ เรียกได้ว่าดี! ราคาก็ไม่แพง เรียกได้ว่า อาหารหลักร้อย วิวหลักแสน ของจริง ข้าวซอยไก่ : น้ำข้าวซอยเข้าข้น เผ็ดนิดหน่อย ไก่นุ่ม 45.- ชาเผือก : อันนี้สั่งหวานน้อยไป ผลที่ได้คือหวานกำลังดี ถ้าสั่งแบบหวานปกติ น่าจะหวานมาก 45.- ชานมไต้หวัน : หวานไปหน่อย 45.- Black orange coffee : เพื่อนเราบอก รสชาติ โอเคเลย 50.- นมคาราเมล : สั่งหวานน้อย แบบอร่อยมาก 55.- มอคค่า : เพื่อนบอกดี 50.- บานอฟฟี่ : 50.- บราวนี่ไอศครีม : 55.- บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก : 60.- แอบกระซิบ ไปช่วงเช้า ตอนร้านเพิ่งเปิดคือดีมาก ประมาณ 9.30 ค่ะ #rettysanta เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Neuiiza Anantasak
2020/10/18
scene type icon
ก๋วยเตี๊ยวเป็นตีนสะพานพิทยเสถียร ( Kuey teow ped Phittayasathien ) ตลาดน้อย ก๋วยเตี๋ยว
วันนี้มาถ่ายรูปเล่นตามสถานที่สตรีดอาร์ทต่างๆ และมีโอกาสได้มาทานก๋วยเตี๋ยวเป็ดตีนสะพานพิทยเสถียร ซึ่งร้านอยู่ในซอย จะบอกภาพสตีทอาร์ทที่กำแพงข้างร้าน ยังเด่นกว่าชื่อร้านอีก ร้านนี้เป็นร้านที่ดูจะธรรมดา ราคาเบสิก แต่รสชาติคือให้10 10 10 ไปเลยจ้า เราสั่งมาทานทั้งแบบแห้งและน้ำ บะหมี่ของร้านนี้เป็นเส้นแบนเหนียวนุ่มกำลังดี เป็ดนี่โคตรอร่อย น้ำซุปก็หวาน ฝนตกอากาศเย็นๆ กินบะหมี่เป็ดร้อนๆ คือฟินมาก ก๋วยเตี๋ยวเป็ดแห้ง 50.- ก๋วยเตี๋ยวเป็ดน้ำ 50.- น้ำแข็ง 2.- #tothesea เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Neuiiza Anantasak
2020/10/10
scene type icon
ดรอป บาย โด สาขาสุขุมวิท 101/2 อุดมสุข เบเกอรี่/เค้ก
คาเฟ่โดนัทใกล้รถไฟฟ้าอุดมสุข “drop by dough” ร้านคุมโทนได้สะบายตามาก สีฟ้า-ขาว-น้ำตาล ที่นี่มีโดนัทหลากหลายรสชาติ ราคาตั้งแต่ 95-150 บาทโดยประมาณ ซึ่งรสชาติดีเลยทีเดียว โดนัทนุ่มมาก ยิ่งกินคู่กับ homemade lemonade คือเข้ากันดีมาก ขอยกให้เป็น the best เลยแล้วกัน การเดินทาง ลง BTS อุดมสุข ทางออก 1 และเดินย้อนขึ้นมานิดนึง ร้านอยู่ปากซอย 101/2 หาไม่ยากค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Neuiiza Anantasak
2020/10/01
scene type icon
103 - Bed and Brews วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส เบเกอรี่/เค้ก
คาเฟ่ 103 bed and brews ปากซอยนานา ที่นี่เป็นทั้งโฮสเทล และ คาเฟ่ สไตล์จีน ที่นี่ไม่ได้มีแค่เครื่องดื่มอย่างเดียวนะคะ มีทั้งอาหารคาว และ หวาน แต่จะเริ่มเสริฟตอน 10.30 น. เป็นต้นไปค่ะ เรารองท้องด้วยอาหารจานโปรดของเราค่ะ (อย่าหาว่าสิ้นคิดนะ ) 🍽 สุกี้แห้ง 120.- 🍽 กระเพราะไก่ 120.- ส่วนตัวเราว่าแพงไป แต่ไหนๆมาแล้วก็อยากลองกินอาหารจานโปรด 🍽 หมูสะเต๊ะ 120.- 🍽 ขนมปังปิ้ง แผ่นละ 10.- ใครอยากมานั่งชิวๆ จิบกาแฟ ซึมซับบรรยากาศ ร้านเปิดทุกวัน 9.00 - 22.00 น. นะคะ เพิ่มเติม
  • 12
  • 0
avatar image Neuiiza Anantasak
2020/09/27
scene type icon
ตวง ติ่มซำ by เชฟยิป (Tuang Dim Sum by Chef Yip) เจริญกรุง ติ่มซำ
อยู่ดีๆก็อยากกินเสี่ยวหลงเปา เลยเซิดหาร้านเล่นๆ ส่วนตัวไม่รู้จักร้านนี้เลย ตอนแรกคิดว่าคนไม่น่าเยอะ ที่ไหนได้ คิดผิด!! กว่าจะได้กิน รอคิวประมาณ 40 นาที แต่คุ้มค่าที่รอ ทั้งรสชาติและราคา ใครที่อยากลองมาทานที่นี่ เมนูที่ห้ามพลาดเลย คือ เสี่ยวหลงเปา และ ฮะเก๋า โอ้ยยย พูดถึงก็อยากกินอีก #friendlysep เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Neuiiza Anantasak
2020/09/09
scene type icon
Yaks coffee จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย คาเฟ่
เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา เราไปฝั่งธน และได้แวะทานชาที่นี่ ตอนแรกกะว่าจะซื้อแค่ชา แล้วจะลุยต่อ ไปๆมาๆ เห็นมีโปรโมชั่นเซตพร้อมข้าว เราเลยจัดซักหน่อย นี่เล่นจัดทั้งขาไป-ขากลับ เมนูของที่นี่ถือว่าน่าสนใจเลย -ข้าวแกงกะหรี่หมาล่า ถึงแม้ว่าอาหารที่ได้หน้าตาจะไม่ตรงกับภาพก็เถอะ แต่รสชาติถือว่าดีเลยทีเดียว - ข้าวไข่ข้นเบคอนต้มยำกุ้ง อันนี้ก็หน้าตาไม่ตรงปกเหมือนกัน แต่รสชาติดีเหมือนเดิม - fish and chips อันนี้เบสิก รสชาติเหมือนกันหมด น้องเราสั่ง โดยรวมที่นี่คือดีนะ เหมาะสำหรับมานั่งทานข้าวกับเพื่อนชิวๆ มานั่งคิดงาน ช่วงนี้คนน้อยนั่งได้ยาวหน่อย ถ้ามีโอกาส มาแถวฝั่งธนอีก เราก็คงจะแวะร้านนี้แหละ อยากลองอีกหลายเมนูเลย #happysep เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Neuiiza Anantasak
2020/09/01
scene type icon
SUMMER by Coco Tam's เกาะสมุย (สุราษฎร์ธานี) บาร์
ร้านนี้เห็นคนเยอะ ก็เลยลองเข้ามาทาน ร้านตกแต่งสไตล์บาหลี มีที่นั่งทั้งส่วนด้านบน และด้านล่างริมหาด บรรยากาศดี เหมาะแก่การไปนั่งถ่ายรูปชิวๆ มองวิวทะเล ตอนเย็นช่วงพระอาทิตย์ตกจะสวยเป็นพิเศษ อาหารส่วนใหญ่จะ healthy ดีต่อสุขภาพ มีทั้ง เซ็ดอาหารเช้า สลัด ของหวาน ราคาอยู่ที่ 200 ขึ้นไป ที่เราสั่งคือ • cacaonana 320.- เราไม่เคยกินอาหารลักษณะนี้มาก่อน นี่เป็นครั้งแรก เราว่ามันอร่อย •นมแอลมอนอัญชัน ประมาณ 180.- ไม่หวานมาก รสชาติดี สาย healthy น่าจะชอบ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Neuiiza Anantasak
2020/08/31
scene type icon
The Jungle club Restaurant เกาะสมุย (สุราษฎร์ธานี) อาหารฝรั่งเศส
ถ้าอยากมานั่งมองวิวมุมสูงของเกาะสมุย สั่งคอกเทลมาดื่มชิวๆ เราว่าที่นี่ก็ไม่เลว เหมือนจะมีที่พักด้วย และอีกด้านนึงจะเป็นร้านอาหาร ทางขึ้นค่อนข้างลำบาก เนื่องจากต้องขึ้นเขา ถ้าขับรถไม่แข็งพอ ที่นี่เค้ามีบริการรถสองแถวรับส่ง 100 บาท ส่วนตัวเราคิดว่าอาหารที่นี่ค่อนข้างแพง แต่ก็พอหยวนๆ กับวิวที่ค่อนข้างสวย ยิ่งตอนเย็นก็น่าจะสวยกว่านี้ ทางที่ดีควรโทรไปจองโต๊ะก่อน เพราะช่วงเย็น โต๊ะจะเต็มเร็วมาก ถ้ามีโอกาศมาสมุยซักครั้งที่นี่ก็ไม่เลวค่ะ เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Neuiiza Anantasak
2020/08/29
scene type icon
PATUY Thai food & Seafood เกาะสมุย (สุราษฎร์ธานี) อาหารไทย
เป็นร่านอาหารเล็กๆ ที่อยู่กลางซอย ฟิชเชอร์แมนวิลเลจ อยู่ท่ามกลางร้านนวด และ ร้านอาหารฝรั่ง ไปทานมาแล้ว 2 ครั้ง อร่อยแทบทุกอย่าง อาจเป็นเพราะรสชาติที่ถูกปากด้วย แนะนำผัดไทย ป้าที่ร้านบอกว่าทำน้ำผัดไทยเอง เป็นสูตรของทางร้าน ราคาไม่แรง เมื่อเทียบกับร้านอื่นๆบริเวณนี้ เพิ่มเติม
  • 14
  • 1