profile
Gann Ztryd
30 ไปมาแล้ว
10 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Gann Ztryd
2021/11/22
scene type icon
COPPER AQUARIUM RESTAURANT รัชดา・ห้วยขวาง อาหารทะเล
ดินเนอร์ชมปลา ที่ Copper Aquarium Restaurant ในห้องอาหารชั้นใต้ดินของโรงแรม Amaranta เป็นร้านเล็กๆแต่บรรยากาศดีเวอร์ สามารถมองเห็นปลาแหวกว่ายอยู่ในกระจกใส ให้ฟีลเหมือนอยู่ใต้ท้องทะเลลึก รวมถึงยังมีช่วงเวลาที่ Aquaman มาให้อาหารเหล่าปลาน้อยใหญ่ในตู้กระจกอีกด้วย เมนูส่วนใหญ่จะเป็นซีฟู้ด ทั้งหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยเชลล์ กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ หอยตลับ และปลาหมึกเนื้อแน่นๆ เมนูที่สั่งไป… -ปิ้งย่างซีฟู้ด+น้ำจิ้ม ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ปู หมึก แซลมอน และหอย จะเนื้อแน่นและตัวใหญ่ดี ส่วนน้ำจิ้มซีฟู้ดยังไม่ค่อยแซ่บ -ปูผัดผงกะหรี่ รสชาติเข้มข้น อร่อย -ผัดไทกุ้งสด ถือว่าโอเค แถมกุ้งตัวใหญ่ เนื้อหวาน -พิซซ่าซีฟู้ด อร่อย รสชาติลงตัวดี -หอยนึ่ง เนื้อหวาน อร่อย -หอยอบชีส เมนูนี้ยังไม่ถูกปาก -สปาเก็ตตี้กุ้ง รสชาติจืดไป -ฟองดู เป็นเมนูตบท้ายที่รสชาติโอเค ทานได้เพลินดี อาหารแต่ละอย่างมีทั้งอร่อย และบางอย่างก็พอทานได้ แต่ไม่ได้แย่ สำหรับใครที่อยากมาทานดินเนอร์ และสัมผัสบรรยากาศท้องทะเลที่ไม่เหมือนใคร สามารถมาได้ที่ Copper Aquarium Restaurant ใกล้กับ Mrt ห้วยขวางนี่เอง #Happynov2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2021/11/19
scene type icon
SUMMER by Coco Tam's เกาะสมุย (สุราษฎร์ธานี) บาร์
ร้าน SUMMER By Coco Tam's อยู่ที่เกาะสมุย เป็นบีชบาร์ บาร์ริมชายหาดที่มีบรรยากาศสุดชิล ลมพัดเย็นสบาย ตกแต่งอย่างมีสไตล์ คือเหมาะจะมาเช็คอินถ่ายรูปมาก และเมนูที่นี่ก็น่าทานอีกด้วย เมนูที่สั่ง คือ -สมูทตี้ Acaibowl 380฿ เป็นเมนูที่หน้าตาสวยงาม จัดมาเต็ม แถมรสชาติยังอร่อย เข้ากับบรรยากาศ -น้ำมะพร้าว 180฿ เป็นมะพร้าวน้ำหอม อร่อย ดื่มแล้วชื่นใจ #Happynov2021 เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2021/09/24
scene type icon
หลานตาชูสเต็กเฮ้าส์ (Larn Ta Chu Steakhouse) ควนขนุน (พัทลุง) เบเกอรี่/เค้ก
หลานตาชูสเต็กเฮ้าส์ (Larn Ta Chu Steakhouse) ที่นี่อาหารมีหลากหลาย ทั้งสเต็ก อาหารจานเดียว พิซซ่า บาร์บีคิว ส้มตำ ยำ คือเยอะมาก เมนูที่สั่ง 1.ข้าวคลุกกะปิ จานนี้เด็ด เครื่องเยอะ และกะปิใต้เข้มข้นมาก อร่อยถูกปากสุดๆ 2.ผัดไทกุ้งสด รสชาติโอเค พอทานได้ 3.สลัดแซลมอนรมควัน รสชาติกำลังดี แต่น้ำสลัดน้อยไปนิด #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2021/09/22
scene type icon
ทเวนตี้ไฟว์ ดีกรี สีลม แฮมเบอร์เกอร์
อยากทานเบอร์เกอร์🍔ต้องมาร้านนี้เลย “25 Degrees Bangkok” เป็นร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังสัญชาติเมกัน🇺🇸 สายเนื้อต้องไม่พลาด(ถ้าไม่ทานเนื้อสามารถเปลี่ยนเป็นหมูหรือไก่งวงได้) อีกทั้งยังเป็นเบอร์เกอร์ขนาดใหญ่ พร้อมบรรยากาศโต๊ะนั่งภายในร้านโทนแดง-ดำ เมนูที่สั่ง -เบอร์เกอร์ นัมเบอร์ทรี ราคา 389฿ เป็นชีสเค้กเมสโซเซคโคแจ็ค พริกเขียว อะโวคาโด้ ชิโปเล่ ขอบอกว่าเนื้อฉ่ำ อร่อยมาก -เบอร์เกอร์ นัมเบอร์ไฟว์ ราคา 389฿ เนื้อพาสทรามี่ เอมมี่กรูแยร์ชีส หัวหอมทอด ซอสเทาซันไอแลนด์ เป็นเมนูที่ชิ้นโตมาก รสชาติดีเลยล่ะ -ROASTED BEETS เป็นสลัดที่อร่อยมาก คลุกเคล้ามาอย่างดี รสกลมกล่อมถูกใจ ราคา 212฿ -FRENCH FRIES คือดีย์บอกเลย ทอดมาอร่อย กินเพลินจนต้องเบิ้ล🍟 ราคา 118 ฿ เครื่องดื่มสั่งมา 2 อย่าง คือ Old Fasioned Lemonade ราคา 142฿ และ Something fresh ราคา 142 ฿ อร่อยดีค่ะ ในส่วนของหวานเราเลือกเมนู Signature Warm Melt Chocolate Cake ราคา 250 บาท เสิร์ฟมาร้อนๆทานคู่กับไอศกรีม เนื้อละมุนสุดๆ แต่รสชาติสำหรับเราหวานไปนิด โดยรวมถือว่าดีมากๆ ประทับใจในรสชาติ การบริการ และไอเดียการตกแต่งร้าน การเดินทาง ตั้งอยู่ในโรงแรม Pullman Bangkok G สามารถนั่ง BTS สถานีช่องนนทรี ค่ะ #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2021/09/22
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวชาวเกาะ สมุย
เรามีโอกาสได้มาทานอาหารที่ “ร้านก๋วยเตี๋ยวชาวเกาะ” อยู่ที่สมุย เป็นร้านที่คนท้องถิ่นนิยมมาทานกัน ชาวบ้านที่นั่นแนะนำให้มาทานร้านนี้ เราสั่งไป 2 เมนู คือ 1.ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ รสชาติแซ่บอร่อยถูกใจ ไม่เคยทานรสชาติแบบนี้มาก่อน แต่ว่าแม่ค้าลวกเส้นไม่ค่อยสุก 2.ข้าวผัดซอสหมูแดง สีสันสวยงาม ส่วนรสชาติธรรมดาๆ ราคา 50 บาท #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2021/01/04
scene type icon
MorFin Shabu & Grill อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ร้าน MorFin Shabu & Grill ร้านบุฟเฟต์ชาบู ทั้งโซนด้านอก ไม่จำกัดเวลา และด้านในมีแอร์ นั่งได้ 2 ชั่วโมง ร้านอยู่ในโครงการ I-Biz Avenue ซอยเดียวกับ Mc donald ถนนพัฒนาการคูขวาง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ถ้าไปตอนเย็นคนจะเยอะจนต้องรอคิว บุฟเฟต์มีให้เลือก 3 แบบ 1.ชุดประหยัด หมู ไก่ 199 เครื่องดื่มรีฟิล 49฿ 2.ชุดมาตราฐาน หมู ไก่ และทะเล 299 เครื่องดื่มรีฟิล 49฿ 3.ชุดพรีเมียม หมู ไก่ ทะเล และเนื้อ 349 เครื่องดื่มรีฟิล 49฿ ที่นี่ใช้วัตถุดิบดี ชอบกุ้งแม่น้ำตัวโต เนื้อแน่น หวาน และสดมาก หมูสันนอก หมูสันคอ หมูสับ หมักมาอร่อยดี ส่วนน้ำจิ้มรสเด็ดมาก แต่พวกซูชิยังไม่ค่อยโอเค ส่วนการบริการอาจช้าไปบ้างเนื่องจากคนเยอะ #RettySanta เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2021/01/04
scene type icon
BLUE SURF CAFE สิชล (นครศรีธรรมราช) คาเฟ่
Blue Surf Cafe ร้านกาแฟริมทะเล มาในรูปแบบ Open air ให้ลูกค้าได้รับลมทะเลแบบเต็มๆ บรรยากาศดี วิวสวย รู้สึกผ่อนคลาย อาหารก็น่าทาน อยู่ใน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช * เปิดบริการ 08:00 - 22:00 * โทร 06-3525-7177 * มีที่จอดรถ เมนู -Pizza🍕หน้าตาสวยงาม แป้งบางกรอบ รสชาติดี อร่อยถูกปาก -Ice sweet potato🍠 รสกลมกล่อมกำลังดี มีเนื้อมันม่วงผสมด้วย คือดีย์ ชอบมากๆ #RettySanta เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2021/01/02
scene type icon
กาแฟหมาป่า อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช คาเฟ่
Wolf Coffee กาแฟหมาป่า เป็นร้านกาแฟบรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเยอะ มีสวน และต้นไม้เล็ก-ใหญ่เยอะ ร่มรื่นมาก ด้านนอกลมพัดเย็นสบาย และเนื่องจากมีต้นไม้เยอะและที่นั่งหลายจุด บางจุดที่ใกล้แหล่งน้ำอาจจะมียุงบ้าง ร้านกาแฟแห่งนี้อยู่ที่จ.นครศรีธรรมราช ส่วนเมนู มีทั้งกาแฟ น้ำผลไม้ อิตาเลียนโซดา และขนมเค้ก เมนูของเราคือ.. 1.สตอเบอร์รี่โยเกิร์ตปั่น🍓 เมนูนี้เด็ดเลยล่ะ มาเป็นภูเขาสูง รสชาติดี มีลูกสตอเบอร์รี่เย็นมาด้วย อร่อยถูกอกถูกใจมากๆ 2. บลูเบอร์รี่ปั่น ชอบมาก อร่อย มีบลูเบอร์รี่สดๆฉ่ำๆด้วย ฟินมากค่ะ #RettySanta เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2021/01/01
scene type icon
Kudos coffee รัชดา・ห้วยขวาง กาแฟ
Kudos coffee เป็นร้านคาเฟ่เล็กๆ ย่านห้วยขวาง ราคาไม่แพง ส่วนการตกแต่งร้านอาจดูธรรมดา เวลาเปิด 7:00am-7:00pm เมนูที่สั่ง 1.ช็อกโกแลตร้อน 40฿ เสิร์ฟมาอุ่นๆ รสชาติโอเค หวานกำลังดี 2.นมสตอเบอร์รี่เย็น 45฿ รสชาติอร่อยมาก มีสตอเบอร์รี่ใส่มาให้ด้วย เย็นชื่นใจดีค่ะ #RettySanta เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/12/30
scene type icon
The Roof Samui เกาะสมุย (สุราษฎร์ธานี) คาเฟ่
The Roof สมุย เป็นคาเฟ่สุดลึกลับที่สมุย อยู่บนยอดเขาสูง ทางขึ้นค่อนข้างชันมาก ต้องติดต่อกับทางร้านจะมีรถบริการ ขึ้นไปถึงข้างบน บรรยากาศดีมาก ลมพัดเย็นสบาย นั่งชมวิวดื่มเครื่องดื่มชิลๆ มีมุมให้ถ่ายรูปหลายมุมอีกด้วย และพนักงานน่ารัก เครื่องดื่มที่สั่ง คือ -ชาเขียวเย็น รสชาติถูกใจ อร่อยมาก -น้ำแตงโมงปั่น ตกแต่งมาสวย ส่วนรสชาตินั้นค่อนข้างหวานไปหน่อย ใครมาที่นี่บอกเลยว่าคุ้มค่าวิวมาก ถึงแม้ทางจะชัน แต่วิวคือดีงามมากค่ะ #RettySanta เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/12/28
scene type icon
Ocean Bistro สัตหีบ (ชลบุรี) คาเฟ่
Ocean Bistro เป็นห้องอาหารอยู่ใน X2 Pattaya oceanphere ร้านสวย สะอาด ปกติที่ห้องอาหารแห่งนี้จะบริการอาหารเช้าด้วยสำหรับแขกที่มาพัก แต่วันนี้เรามาใช้บริการรับประทานอาหารมื้อเย็นกัน เมนู 1.ผัดซีอิ๊วทะเล 260฿ ซีฟู้ดเน้นๆ ให้ปริมาณเยอะ รสชาติถือว่าดีเลยล่ะ 2.ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ 320฿ ผัดไทยรสชาติธรรมดา แต่ตัวกุ้งคือดีงาม ตัวใหญ่ แน่น เนื้อหวานอร่อย 3.ไก่สะเต๊ะ 180฿ ไก่นุ่ม หอม ตัวซอสโอเค แต่ถ้าเพิ่มความเข้มของตัวซอสอีกสักหน่อยจะดีมาก #RettySanta เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/12/26
scene type icon
ครัวชาวบ้าน สมุย
ร้าน “ครัวชาวบ้าน” อยู่ที่ สมุย เป็นร้านอาหารใต้สไตล์พื้นบ้าน ร้านอาจจะดูธรรมดาไม่ได้หรู แต่ค่อนข้างกว้างขวาง และบรรยากาศดี สามารถนั่งรับลมชิลล์ๆ เมนูของเราคือ แกงกะทิปลา, หมูคั่วกะปิ, ปลาราดพริก, ผัดกะหล่ำปลี และไข่ตุ๋น ทุกเมนูที่สั่งคืออร่อยทุกอย่างเลยค่ะ แม่ครัวฝีมือดีจริงๆ แต่เมนูที่ชอบมากที่สุดคือ “หมูคั่วกะปิ” มีกลิ่นหอมกะปิ ใส่หอมแดงมาตัดเลี่ยนดี รสชาติอร่อยกลมกล่อมมากๆ ใครมาสมุยก็ลองแวะมาทานน่ะค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน #RettySanta เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/12/25
scene type icon
Akira Back พร้อมพงษ์ อาหารเอเชีย
ร้าน Akira Back อยู่ชั้น 37 Bangkok Marriott Marquis Queen's Park Hotel การตกแต่งร้าน สวยหรู สะอาด บริการดี ร้านนี้ลูกค้าแน่นตลอด ต้องจองล่วงหน้าก่อนน่ะค่ะ อาหาร -ทูน่าพิซซ่า เป็นไฮไลต์เด็ดของร้าน Akira ที่ต้องมาทาน เนื้อทูน่านิ่ม หอมละมุน ส่วนแป้งด้านล่างบางกรอบ เข้ากันดี อร่อยถูกใจมาก -ทาโก้เนื้อ ไส้แน่นมาก รสชาติคือดี ชอบๆค่ะ -เนื้อแกะย่าง เมนูนี้ก็อร่อย ปรุงรสมาอย่างดี -กุ้งทอด ทอดมากำลังดี เนื้อกุ้งหวานอร่อย เริ่ดจ้า -หอยเชลล์ฮอกไกโด เมนูนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน รสชาติจัดจ้านกับสูตรเฉพาะของทางร้าน -ซูชิโรลปู ด้านในผสมแอสพารากัส ใส่ซอสไดนาไมต์ ทำให้รสกลมกล่อม ฟินมากๆ -Panna cotta yogurt เมนูนี้รังสรรค์มาสวยงาม ด้านบนเป็นแผ่นน้ำตาลสีแดง และไอศกรีมเชอเบท ด้านในเป็นผลไม้กับตัวPana cotta เป็นเมนูที่ครีเอทมากและยังอร่อยอีกด้วย #RettySanta เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Gann Ztryd
2020/12/16
scene type icon
ชาตรามือ ChaTraMue at Bts Chidlom ชิดลม ชานมไข่มุก
ชาตรามือ สาขา Bts ชิดลม มีโอกาสออกมาทำธุระข้างนอก มาเจอร้านชาตรามือที่รถไฟฟ้า Bts สถานีชิดลม ทางออก4 ร้านดูเก๋ มีเครื่องดื่มหลายเมนู เราเลือกสั่งชาไทยเย็นมา 2 แก้ว ราคาแก้วละ 40 บาท ส่วนด้านรสชาติของชาตรามือสาขานี้ ยังไม่ค่อยเข้มข้น อยากให้เพิ่มรสชาติของชาให้มากกว่านี้ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/12/14
scene type icon
รสนิยม สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา อาหารไทย
ใครมาเดินห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ แล้วหิว ต้องแวะร้านนี้ ร้าน (“รสนิยม” Ros'niyom) เป็นร้านอาหารไทยที่มีหลากหลายเมนู ร้านตกแต่งน่ารัก อยู่ชั้นB พนักงานที่นี่บริการดี ส่วนอาหารก็เสิร์ฟไวทันใจค่ะ สำหรับอาหารของเราคือ.. -ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสุโขทัย นี่เป็นไฮไลต์เลยล่ะ ใครมาร้านนี้ต้องสั่ง เพราะเป็นก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ดเฉพาะของทางร้าน รสชาติกลมกล่อม และอร่อยมาก -หมูสเต๊ะ หมูนุ่มดี รสเลิศจ้า -ข้าวขาหมู ไข่พะโล้ เมนูนี้ก็อร่อยเข้มข้นถูกใจ ไม่ผิดหวังเลย แถมอิ่มท้องกลับบ้านแบบฟินๆ #Happydecember เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/12/14
scene type icon
Eat Am Are ลาดพร้าว อาหารอเมริกัน
ร้าน Eat Am Are (อีท แอม อา) สาขา ยูเนี่ยนมอลล์ ร้านนี้มาทานบ่อยมาก ร้านใหญ่กว้างขวาง เบาะนั่งสบาย มี 2 ฝั่ง คนเยอะตลอด ช่วงวันหยุดอาจต้องรอคิวกันนาน เพราะสเต็กร้านนี้คืออร่อย ให้เยอะ มีเครื่องเคียงให้เลือกหลายอย่าง ราคาไม่แพง สุดคุ้มจริงๆ!! สั่งเมนู พอร์คช็อบ และเซตสเต็กเนื้อกับไส้กรอก รสชาติอร่อย เนื้อนุ่มละมุน ให้เยอะ ทานอิ่มมาก แต่วันนี้เฟรนช์ฟรายส์นิ่มไปนิดนึง โดยรวมคือดีค่ะ #Happydecember เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/12/13
scene type icon
ต.เตี๋ยวเรือ ห้วยขวาง รัชดา・ห้วยขวาง ก๋วยเตี๋ยวเรือ
ต.เตี๋ยวเรือ ห้วยขวาง สามารถนั่ง MRT สถานีห้วยขวาง ทางออก 4 เดินมาราว 100 เมตร เข้าซอยอยู่ทางซ้ายมือ เป็นร้านเล็กๆ มีทั้งโซนด้านในและด้านนอก Price 15฿/ชาม วันนี้สั่งเมนู เตี๋ยวเรือหมูหมักไป 4 ชาม และ หมูเปื่อย 3 ชาม ต้องบอกเลยว่ารสเด็ดมาก เข้มข้นถึงใจ อร่อยถูกปากมาก ตอนแรกสั่งเตี๋ยวเรือหมูหมักไป ก็ว่าอร่อยแล้วน่ะ แต่พอสั่งเพิ่มเป็นเตี๋ยวหมูเปื่อย อร่อยเพิ่มไปอีกจ้า หมูเนื้อเปื่อยนุ่มดีมาก และที่ร้านยังมีแคปหมูกับขนมปังกรอบอีก สามารถสั่งได้ นอกจากนี้ถ้าสั่งครบ 25 ชาม ฟรีน้ำอัดลม 1 ขวดด้วย ..มื้อนี้ฟินมากๆ😋.. #Happydecember เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/12/05
scene type icon
Erawan Tea Room ราชประสงค์ อาหารไทย
ห้องอาหาร Erawan Tea Room (เอราวัน ที รูม) โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ ร้านแต่งเก๋ แต่มืดไปนิด การบริการดี พนักงานสุภาพ ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นต่างชาติ เมนูที่สั่ง -แกงคั่วใบชะพลูเนื้อปู อร่อยมาก เนื้อปูเน้นๆ รสชาติเข้มข้น เสิร์ฟคู่กับเส้นหมี่สีม่วงสวย -ต้มยำกุ้ง รสชาติแซ่บกำลังดี -ทอดมันปลากราย เนื้อเหนียว นุ่ม เคี้ยวเพลิน ถูกใจมาก ส่วนของว่าง เสิร์ฟมาในเรือสวยงาม หน้าตาสวย เซตนี้มีทั้ง ช่อม่วง ยำส้มโอ และเมี่ยง -ยำส้มโอ รสกลมกล่อม -เมี่ยงคำ รสชาติธรรมดา ไม่ได้แย่ -ช่อม่วง เป็นสีม่วงดอกอัญชัญ รสชาติทั่วไป #Happydecember เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/12/04
scene type icon
4K CAFÉ & 4K BAR พระโขนง-ท่าเรือ บาร์
4K Cafe (ฟอร์ค คาเฟ่) ร้านนี้อยู่ภายในโรงแรม X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel มีทั้งโซนด้านในและด้านนอก เป็นบุฟเฟ่ต์ให้บริการในรูปแบบ A la carte และสามารถตักเองได้ด้วย Price 399฿ เมนูที่สั่ง -ไก่บาร์บีคิว -ซีซาร์สลัด -พิซซ่าฮาวาเอียน -สเต็ก -สปาเกตตี้ซีฟู้ด -ยำปลาสมุนไพร -Chocolate ลาวา อาหารตกแต่งมาน่าทาน รสชาติโดยรวมพอทานได้ แต่ไม่ได้มีรสเด่นมากมาย แต่ที่ชอบสุดคือ ไก่บาร์บีคิว🍗รสกลมกล่อมดี ข้อเสียคืออาหารมาเสิร์ฟไม่ค่อยมีความร้อนเลย #Happydecember เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/12/04
scene type icon
เจดับบลิว คาเฟ่ คลองเตย・พระราม4 บุฟเฟ่ต์โรงแรม
มาทานบุฟเฟต์มื้อค่ำ ที่ JW Café (เจดับบลิว คาเฟ่) ในโรงแรม JW Marriott Hotel Bangkok บุฟเฟต์ที่ JW cafe อาหารมี ซีฟู้ด, ขนมจีน, สปาเก็ตตี้, Foie gras ตับห่าน(รอนานหน่อย), ผลไม้, สลัด, ของหวาน อาหารที่นี่สดใหม่ ขอบอกว่ามีคุณภาพดี วัตถุดิบดี และเป็นบุฟเฟต์ที่อร่อยทุกอย่าง คัดสรรมาแบบพรีเมียมจริงๆ แต่อาหารยังไม่หลากหลายเท่าไหร่ มีให้เลือกไม่เยอะมากถ้าเทียบกับบุฟเฟต์ที่อื่น ราคาค่อนข้างสูง และคนจะเยอะหน่อย ราคา 2,095 ฿ #Happydecember เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/11/29
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระตำลึง ห้วยขวาง รัชดา・ห้วยขวาง ก๋วยเตี๋ยว
ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระตำลึง สาขาห้วยขวาง ร้านเปิดตอนเย็น อยู่แถวตลาดสดห้วยขวาง เป็นก๋วยเตี๋ยวไก่มะระตำลึงที่รสชาติดีมาก เนื้อไก่นุ๊มนุ่ม ตีนไก่เปื่อยดี น้ำซุปหอมอร่อย ทั้งยังมีมะระและตำลึงผสมอยู่ในก๋วยเตี๋ยว และหากนั่งทานที่ร้านก็จะมีมะระสดหั่นใส่ถ้วยตั้งไว้บนโต๊ะให้ลูกค้าด้วย ราคา 50฿ วันและเวลาเปิด อาทิตย์-ศุกร์ 17:00-3:00 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/11/19
scene type icon
บ้านวงศ์เบี้ยสัจจ์ ปากพนัง (นครศรีธรรมราช) กาแฟ
“บ้านวงศ์เบี้ยสัจจ์” ตั้งอยู่ที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เป็นทั้งร้านกาแฟ บริการที่พัก และแหล่งท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ริมน้ำ มีป่าโกงกาง ด้านนอกอากาศสดชื่นด้วยธรรมชาติ ลมพัดแรงดี สบายคลายร้อน สามารถหามุมเก๋ๆถ่ายรูปได้เพียบ ด้านในตกแต่งด้วยของเก่า และสามารถนั่งดื่มกาแฟ ทานขนม มีเครื่องดื่มและขนมให้เลือกทาน ทั้งขนมเฉพาะของทางใต้ก็มีขาย และบ้านวงศ์เบี้ยสัจจ์ยังมีสินค้าขายสำหรับท่านที่ต้องการซื้อเป็นของฝาก เช่น น้ำตาลจาก แชมพู สบู่สมุนไพร สามารถซื้อติดไม้ติดมือไปใช้เอง หรือเป็นของฝากเพื่อนหรือญาติพี่น้องก็ได้ เมนูที่สั่ง ชาเย็น และชาเขียวเย็น รสชาติจะค่อนข้างไปทางหวาน เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/11/16
scene type icon
Bangkok Sky Restaurant ประตูน้ำ อาหารนานาชาติ
Bangkok Sky ชั้น 78 กับ ใบหยกบุฟเฟต์ “ทะเลยกชั้น” เป็นบุฟเฟต์ที่ชอบมากๆ มีหลากหลายเมนู ทั้งบุฟเฟต์ซีฟู้ดนึ่ง ซีฟู้ดถัง กุ้งย่างแบบมันไหลเยิ้ม หอยนางรมอบชีส หอมนางรมย่าง แซลมอนยำตะไคร้หรือเลือกเป็นยำมะม่วงก็ได้(บอกเลยว่าแซ่บถูกใจ) ยังมีซูชิ-ซาชิมิ เทมปุระ สเต็กปลากระพง ต้องขอบอกเลยว่าอร่อยทุกอย่าง ทุกเมนูคัดสรรมาวัตถุดิบมาอย่างดี รสชาติเลิศมาก และเมนูที่ถูกใจมากที่สุดคือสเต็กเนื้อน่องลายตุ๋น เนื้อนุ่ม กลมกล่อม ฟินมาก💕 เราสั่งเมนูที่เลือกไว้พนักงานจะมาเสิร์ฟที่โต๊ะ การบริการถือว่าดีมาก อาหารมารวดเร็ว และยังมีเมนูที่สามารถตักเองได้ด้วย ด้านบรรยากาศสามารถชมวิวมุมสูง เพลินดี ไม่มีเบื่อ คุ้มสุดคุ้ม!! เครื่องดื่มฟรี ชานมไข่มุก (อร่อยมาก), ชากาแฟ, soft drink และได้ชมวิวฟรีบนชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุน ชั้น 84 (วิวสวย ได้รูปมาเต็มกล้องเลยค่ะ) ราคา 690 บาท/ท่าน จากราคาปกติ 750 บาท เปิดทุกวัน (มี 2 รอบ รอบละ 2 ชั่วโมงค่ะ) เวลา 17.00 – 19.00 น. และ 19.00 – 21.00 น. #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Gann Ztryd
2020/10/28
scene type icon
อร่อยติดลิ้น รัชดา・ห้วยขวาง อาหารจานเดียว
ร้านอร่อยติดลิ้น ย่านห้วยขวาง เป็นร้านเล็กๆ แต่มีอาหารหลายอย่าง ทั้งอาหารตามสั่ง ข้าวขาหมู เล้ง และก๋วยเตี๋ยว นอกจากนี้ทางร้านยังรับทำข้าวกล่องด้วย เปิด 9.00-19.30 น. (หยุดวันอาทิตย์) เมนูที่สั่งวันนี้ 1.ข้าวขาหมู ให้ปริมาณโอเค กินอิ่มท้อง แต่น้ำราดยังไม่เข้มข้นมาก ราคา 50฿ 2.ข้าวคะน้าหมู รสชาติโดยรวมถือว่าดี ส่วนหมูเป็นหมูหมัก แต่เราชอบหมูชิ้นปกติมากกว่าหมูหมัก อันนี้แล้วแต่คนชอบค่ะ ราคา 50฿ #Rettylofty เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Gann Ztryd
2020/10/27
scene type icon
Thai Bus Food Tour สะพานตากสิน อาหารไทย
จิบชาและขนม กับ Thai bus food tour รอบบ่าย (14.00-15.30น. Afternoon Tea ราคา 1,490 ฿) เราเลือกคอร์ส Afternoon Tea เสิร์ฟใน Thai Bus Food Tour เป็นรถบัสอาหาร ที่ขับพาชมเมืองรอบๆกรุงรัตนโกสินทร์ รถจะมี 2 ชั้น เรานั่งชั้น 2 ส่วนชั้นแรกจะเป็นชั้นเตรียมอาหารและเครื่องดื่ม อาหารทุกอย่างคัดสรรมาจากร้านอาหารระดับมิชลิน ถูกปากถูกใจมากๆ แม้กระทั่งWelcome Drink เสิร์ฟ เป็น น้ำมะปี๊บ อร่อยค่ะ สำหรับชั้นTower ของว่างและขนมหวาน มีทั้ง ทองหยิบ ทองหยอด เม็ดขนุน ขนมเบื้อง วุ้นลำไย ข้าวเหนียวมะม่วง ตะโก้ และอีกหลากหลาย ทานกันอิ่มท้อง ที่สำคัญต้องทานจากชั้นล่างขึ้นชั้นบน แต่ละเมนูคือสุดยอดมาก แต่ที่ชอบมากที่สุดคือ ข้าวตังหน้าตั้ง, หรุ่ม และข้าวเหนียวมะม่วง ต้องบอกเลยว่าคอร์ส Afternoon Tea อร่อย กลมกล่อมทุกอย่างจริงๆ เราสามารถนั่งทานขนม ชมวิวสวย ถ่ายรูปชิคชิค ทั้งฟังไกด์บรรยายไปด้วย เพลินมากเลยค่ะ #Rettylofty เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/10/13
scene type icon
โปรดปราน คาเฟ่ ท่าศาลา (นครศรีธรรมราช) เบเกอรี่/เค้ก
โปรดปราน คาเฟ่(Proadpran Cafe) อยู่ที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ไม่ไกลจากวัดเจดีย์ไอ้ไข่ เป็นคาเฟ่ริมทะเลที่บรรยากาศดีมาก ลมพัดโชยสบาย มีมุมเก๋ๆให้ถ่ายรูป อาหารและเครื่องดื่มก็เยอะดี ทั้งพิซซ่า สปาเก็ตตี้ กาแฟ ยำ ข้าวผัด ไก่ทอด และอีกมากมาย ทั้งเมนูไทย-ฝรั่ง ให้เลือกทานกันไม่เบื่อ ส่วนรสชาติอาหารอร่อยทุกอย่างจริงๆ แต่ที่ถูกอกถูกใจมากที่สุดคือพิซซ่า แป้งบางกรอบ ไส้เยอะ อร่อยมากๆ ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกมาฝากท้อง ด้านการบริการพนักงานทำงานรวดเร็วทันใจ ฟรีwifi ด้านราคาถือว่าคุ้ม ราคาไม่แรง เมื่อเทียบกับร้านอาหารริมทะเลร้านอื่นๆ ราคา พิซซ่าฮาวาเอี้ยน🍕139฿ ปีกไก่ทอด 75฿ ไอซ์ช็อกโก้ 65฿ มะพร้าว 55฿ ถ้ามาช่วงเย็น เสาร์-อาทิตย์ คนจะเยอะมาก เพราะเย็นวันเสาร์-อาทิตย์ส่วนใหญ่จะมากันเป็นครอบครัว เพื่อมาชมความสวยงามของพระอาทิตย์ตกดิน ถ้าจะมาเสาร์-อาทิตย์ แนะนำให้มาบ่ายเพื่อจองโต๊ะก่อนค่ะ #Tothesea เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/10/12
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวไก่ลุงเลื่อน ต้นตำหรับ ห้วยขวาง รัชดา・ห้วยขวาง ก๋วยเตี๋ยว
ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ลุงเลื่อน อยู่ห้วยขวาง ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ5 สามารถนั่ง MRT ลงสถานีห้วยขวาง ที่นี่มีเมนูหลากหลาย ทั้งก๋วยเตี๋ยวไก่ต้ม ก๋วยเตี๋ยวไก่รวม ก๋วยเตี๋ยวไก่ทอด ก๋วยเตี๋ยวหมูกระดูกอ่อน ต้มยำ เกาเหลา ข้าวขาหมูก็มี เรียกว่าเยอะมาก รสชาติ ถือว่าอร่อยกลมกล่อม เนื้อหมู ไก่สด สะอาด ผักที่ใส่ในก๋วยเตี๋ยวเป็นกะหล่ำปลี ทำให้มีความหวานของกะหล่ำเข้าไปด้วย ที่นี่ไปทานหลายครั้งแล้วค่ะ เมื่อก่อนให้ปริมาณเยอะกว่าปัจจุบัน แต่ที่สำคัญความอร่อยยังเหมือนจ้า ราคา 50-70 บาท #Tothesea เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/09/13
scene type icon
บิสโทร เอ็ม พร้อมพงษ์ บุฟเฟ่ต์โรงแรม
ห้องอาหาร Bistro M ที่โรงแรม Sukhumvit Park, Bangkok - Marriott Executive Apartments เรามาทานบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ มื้อค่ำ ที่ห้องอาหาร Bistro M เหล่าอาหารต่างๆมีเยอะมาก เรียกได้ว่า ขนกันมาเป็นกองทัพ ทานกันไม่อั้น ทั้งซีฟู้ด พาสต้า ผลไม้ ชีสเค้ก และอีกหลากหลาย ทั้งยังสามารถออเดอร์เมนูจากเชฟได้ จะมีพนักงานมาเสิร์ฟที่โต๊ะ เรียกได้ว่าอิ่มพุงกางกันเลยล่ะ ด้านรสชาติอาหาร อาหารคาวอร่อยแทบทุกอย่าง ทั้งสดและใหม่ ปรุงมากลมกล่อม ทางด้านของหวาน ถือว่าโอเค ไม่ได้แย่ ห้องอาหารBistro M นั้น ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป จัดโต๊ะนั่งได้ไม่อึดอัด สามารถลุกไปตักอาหารสะดวกค่ะ เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/08/22
scene type icon
ยาโยอิ สาขาเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช อำเภอเมืองนครราชสีมา อาหารญี่ปุ่น
Yayoi ร้านอาหารญี่ปุ่นราคาสบายกระเป๋า สาขา เซ็นทรัลนครศรีธรรมราช ชั้น3 เมนูยาโยอิ เป็นอาหารญี่ปุ่นที่มีหลากหลาย และจะเน้นอาหารเป็นเซ็ต หรืออาหารจานเดี่ยว คุณภาพและราคาเหมาะสม สายกินส่วนใหญ่นิยมไปกัน ด้านบรรยากาศดูสวย สะอาด พนักงานทำงานเร็ว เมนูแนะนำ..ดังนี้ -แซลมอนทรงเครื่องดงบุริ 200฿ อยู่ในหมวดข้าวกล่องทรงเครื่อง รสชาติถือว่าโอเค อร่อย ทานได้เรื่อยๆ อิ่มท้องพอดี -คะระราเมนแชมป์เปี้ยน 169฿ เส้นเหนียวนุ่ม รสกลมกล่อมดี -อุด้งหมูสุกี้ยากี้ 166฿ เส้นเหนียวนุ่ม แต่รสชาติพอประมาณค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Gann Ztryd
2020/08/16
scene type icon
Shabu Kong Thalang อำเภอเมืองภูเก็ต อาหารญี่ปุ่น
ร้าน Shabu Kong Thalang ภูเก็ต Open 16:00-22:00 ชาบูคอง Shabu Kong สาขาภูเก็ต เป็นพรีเมียมบุฟเฟต์ มีหลายระดับเกรดให้เลือก สายหมู สายเนื้อ สายพรีเมี่ยมราคาก็จะขึ้นตามระดับ กุ้งตัวใหญ่ ลวกเด้งมาก หมูสไลด์คือฟินมาก มีให้เลือกทั้งสันนอก​ สันคอ​ และหมูนุ่ม​ แต่เนื้อวัวเหนียวไปหน่อย น้ำจิ้มรสเด็ดมาก ส่วนเส้นหมี่หยกเหนียวนุ่มกำลังดี ด้านบรรยากาศร้านถือว่าดี ไม่แออัด เพิ่มเติม
  • 12
  • 1