profile
Jean Pakinn
2161 ไปมาแล้ว
254 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารอินเดีย อาหารอินเดีย
อาหารอิตาเลียน อาหารอิตาเลียน
อาหารจีน อาหารจีน
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Jean Pakinn
2024/06/09
scene type icon
789 ฟู๊ดข้าวต้มหัวปลาหม้อไฟ อาหารไทย
📍 789 ฟู๊ดข้าวต้มหัวปลาหม้อไฟ เมืองทอง ร้านอาหารที่อาจารย์มสธ.แนะนำให้มาทาน เป็นร้านข้าวต้มมื้อดึกที่รสชาติจัดจ้านอร่อยมาก ครั้งนี้สั่งเป็น #ต้มยำทะเลน้ำข้น รสชาติเข้มข้น เผ็ด แต่อร่อย เครื่องเยอะ มีทั้งกุ้ง ปลา หมึก ปลามาทั้งก้างแบบชิ้นใหญ่มาก #กะเพราไข่เยี่ยวม้า อันนี้อร่อยเกินคาด ไข่เยี่ยวม้าเยิ้มๆ #ผัดผักบุ้งไฟแดง รสจัด มีความเผ็ดนิดๆ #ไข่เจียว นุ่มๆ มาร้อนๆ ทานกับข้าวต้มแล้วอร่อย #หมูกรอบ กรุบๆ บางชิ้นเหนียวไปนิส 🚘จอดรถข้างทาง ⏰ร้านเปิด 18.00 - ตี4 #จีนพากิน😋 #ร้านอาหารเมืองทอง เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/06/08
scene type icon
กอลจัก ต๊อกป๊กกี ชิกเก้น สาขาสยามเซ็นเตอร์ สยาม อาหารเกาหลี
📍 Guljak Chicken at Siam Center ชั้น 2 ลองสั่งชุดสุดคุ้มที่ฮิตสั่งใน TikTok 😋 เห็นคนอื่นรีวิวจนทนไม่ไหวต้องมากินให้ได้ เรามาช่วงบ่ายๆ ร้านคนกำลังพอดี ไม่แน่นเกิน เราสั่งเป็นชุด #GuljakSignature 489.- ในชุดจะมี #ไก่ทอดต้นตำรับ 1 จาน #ซุปออริจินัลต๊อกป๊กกี 1 หม้อ เลือกความเผ็ดได้ น้ำอัดลม 2 แก้ว และเครื่องเคียง ผักสลัด ไก่ทอดทอดกรอบนอกนุ่มใน มีเฟรนฟรายให้นิสนุง ซุปรสชาติกลมกล่อมหวานๆ แป้งต๊อกนุ่มๆ ชีสเยิ้มๆ ไข่ 1 ฟอง เหมาะสำหรับทาน 2 คนกำลังดีเลย 🚘มีที่จอดรถ 🚝Bts สยาม #จีนพากิน😋 #GuljakChicken #ของกินสยาม #สยามเซ็นเตอร์ #อาหารเกาหลี #ไก่ทอดเกาหลี เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/06/07
scene type icon
เนื้อแท้ สาขาสยามเซ็นเตอร์ สยาม อาหารไทย
📍 เนื้อแท้ สยามพารากอน ชั้น G ล่าสุดก็คือ ร้านเนื้อแท้มาเปิดที่สยามพารากอนแล้วนาจา เปิดอยู่โซน food court ขอบอกว่าคิวยาวสุดๆๆๆ เราไปตอนประมาณบ่าย3 ไม่ใช่เวลามื้ออาหารเลย แต่รอคิวนานมากกกก ยืนรอเกิน 15 นาที คนมาซื้อเยอะมากโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจีน แต่ถึงจะรอนานแค่ไหนก็ให้อภัยเพราะอร่อย😋 เราทานเป็น #กะเพราเนื้อบดราดข้าว 135.- เพิ่มไข่ดาวอีก 20.- รสชาติอร่อยมากกกก ข้าวให้น้อยไปนิส นุ่มหอมนุ่ม เนื้อสับรสกลมกล่อมนุ่มละมุน มีความเผ็ดนิดๆ ไข่ดาวเย็นแบ้ว แต่ไข่แดงคือเยิ้มอร่อย น้ำปลากระเทียมเยอะดี รสจัด สรุปคือ อร่อยมากกกกกกกก 💵อาหารราคาเริ่มต้น 125.- 🚝Bts สยาม 🚘มีที่จอดรถ #จีนพากิน😋 #เนื้อแท้ #สยามพารากอน #ของกินสยาม #สยาม #ข้าวกะเพรา #กะเพรา เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/06/06
scene type icon
คามุที สาขาจามจุรีสแควร์ สามย่าน ชานมไข่มุก
📍 Kamu Tea จามจุรีสแควร์ ชั้น B Kamu Tea เปลี่ยนเป็นนม low fat ได้ด้วย? ล่าสุดคือเราไปซื้อ Kamu tea มา เขาเพิ่งเปิดใหม่ที่จามจุรี จริงๆ ไม่ได้เปิดใหม่แต่ย้ายชั้นลงมาใต้ดินมากกว่า ร้านสว่างมาก ดึงดูดเราให้ไปซื้อ ไม่มีที่นั่งแต่นั่งทานตรง food court ได้ รอบนี้เราสั่งเป็น #hojicha 70.- เปลี่ยนจากนมธรรมดาเป็นนม low fat หรือใครจะเปลี่ยนเป็นนมสดหรือนมถั่วต่างๆ ก็ได้ เพิ่มอีก 10.- รสชาติเข้มข้น เลือกความหวานได้ เราเลือกเป็นหวาน 70% ก็คือโอเคเลย ไม่หวานเจี๊ยบ รสกลมกล่อม ชาเข้มข้น 😋 🚝Mrt สามย่าน 🚘ที่จอดรถ #จีนพากิน😋 #kamutea #ชานม #สายสุขภาพ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/06/06
scene type icon
แพนด้า หม่าล่า สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน จันทรเกษม ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
📍 Panda Mala at Major Ratchayothin ชั้น3 ร้านหมาล่าเปิดใหม่ในเมเจอร์รัชโยธิน เป็นร้านหมาล่าทางแบบตักวัตถุดิบเอง แล้วก็เอาไปชั่งน้ำหนัก 💵ราคาขีดละ 39.- น้ำซุป 20.- น้ำจิ้ม 20.- ค่าเสียหายของเรา200 นิดๆ เราเลือกเป็นซุปกระดูกหมู รสชาติเข้มข้นดี ทานกับข้าวแล้วอร่อยมาก ชอบน้ำจิ้มร้านนี้ซอสงาเข้มข้น รสจัด มีผงหมาล่าด้วย วัตถุดิบมีให้เลือกหลากหลายดี ช่วงนี้มีโปรโมชั่นแถมไอติมฟรี 1 ถ้วยด้วย บรรยากาศร้านสว่าง กว้าง สะอาด เรามาช่วงบ่ายไม่ค่อยมีคน นั่งทานคนเดียวชิวๆ 🚘มีที่จอดรถ 🚝Bts รัชโยธิน #จีนพากิน😋 #หมาล่า #อาหารจีน #หมาล่าทัง เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/06/05
scene type icon
มิลค์แลนด์ สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ สีลม ชานมไข่มุก
📍 Milk Land at Silom Complex ชั้น 2 มาร้าน Milk Land นอกจากนมปั่นแล้วกินอะไรดี??? เพิ่งรู้ว่าร้าน Milk Land นอกจากเมนูนมต่างๆ แล้วก็มีขนมปังปิ้งขายด้วย 🍞 วันนี้เราลองสั่งเป็นเมนู #ขนมปังนูเทลล่า 💵ราคา 89.- ส่วนตัวเราว่าราคาแรงใช้ได้ ขนมปังหนา กรอบนิดๆ นูเทลล่าจริงๆ ให้เยอะ แต่ด้วยความที่ขนมปังหนา เลยรู้สึกว่ายังไม่ฉ่ำเท่าไร แอบจืดไปนิสนุง ส่วนตัวคิดว่าถ้าสั่งนมข้นหวานฉ่ำๆ อาจจะฟินกว่านี้ 🚝Bts ศาลาแดง Mrt สีลม 🚘มีที่จอดรถ #จีนพากิน😋 #milkland #สีลม #คาเฟ่สีลม เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/06/05
scene type icon
จูซอัพ สาขาจามจุรีสแควร์ สามย่าน ชานมไข่มุก
📍 Juice Up จามจุรีสแควร์ ชั้น B ลองชิมร้านผลไม้ปั่นร้านใหม่ในจามจุรีสแควร์ เมนูดูน่าทานหลายเมนูเลย มีทั้งผลไม้ปั่นและแบบสกัดเย็น ซึ่งเขาก็ปั่นสดๆ ทุกเมนูเลย เราทานเป็นตัวอโวคาโด ซึ่งอโวคาโด้มี 2 เมนูคือ ปั่นนมคาเนชั่นกับปั่นกับกล้วย เราเลือกเป็น #อโวกล้วย 85.- ไม่ใส่น้ำเชื่อม อร่อยดีแต่อาจจะเป็นเพราะว่าเราเลือกไม่ใส่น้ำเชื่อมรสเลยไม่กลมกล่อมเท่าสูตรร้านจริงๆ จะมีความเปรี้ยวของกล้วยนิดๆ แปลกๆ ดี 🚘มีที่จอดรถ 🚝MRT สามย่าน #จีนพากิน😋 #juiceup #ผลไม้ปั่น #จามจุรีสแควร์ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/06/04
scene type icon
จั้มบ๊ะ ยำยำ รสแซ่บ ไทยซีซี ทาวเวอร์ สาทร・เซ็นส์หลุย เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
📍 จั้มบ๊ะ ยำยำ รสแซ่บ ตึกไทยซีซีทาวเวอร์ ร้านยำร้านเดียวใน food court ตึก Thai CC ที่ทำเร็วมากๆ เหมาะสำหรับชาวออฟฟิศที่รีบทานข้าวกลางวันสุดๆ วันนี้เราทานเป็น #ยำมาม่า จำราคาไม่ได้ น่าจะ 65.-หรือ 75.- รสชาติคือดีงาม ถึงเครื่อง เส้นมาม่านุ่มๆ เครื่องมีทั้งไส้กรอก ผัก ลูกชิ้น หมูยอ และกุ้ง1ตัวถ้วน รสชาติจะเป็นแนวมาม่าต้มยำน้ำข้น #จีนพากิน😋 #ยำมาม่า #จั้มบ๊ะยำยำรสแซ่บ #ตึกไทยซีซีทาวเวอร์ เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/06/04
scene type icon
โซเฟีย ฮาลาลฟู๊ดส์ ศูนย์อาหารฟู้ดฮับบ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สวนลุมพินี อาหารไทย
📍 โซเฟีย ฮาลาลฟู๊ดส์ foodhubb รพ.จุฬาลงกรณ์ ชั้น B ขอแนะนำ ร้านอาหารตามสั่งที่อร่อยที่สุดใน Foodhubb รพ.จุฬาฯ ตอนเรามาคือคนต่อคิวเยอะเลย ใช้เวลารอนิดหน่อย แต่เขาผัดใหม่สดๆ เลย (ยกเว้นไข่ดาวทอดไว้แล้ว) เราทานเป็น #ไข่ผัดเม็ดมะม่วง ราดข้าว 65.- เพิ่มไข่ดาวอีก 10.- รสชาติเข้มข้นอร่อยมาก ให้เยอะสมราคา ข้าวนุ่ม ไข่ดาวด้านในเยิ้มๆ ใครมาหาหมอที่จุฬาฯ ไม่รู้จะทานอะไรแนะนำร้านนี้ค่า #จีนพากิน😋 #โซเฟีย #อาหารฮาลาล #อาหารตามสั่ง เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/06/04
scene type icon
โปเตโต้ คอร์เนอร์ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน จันทรเกษม เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
📍 Potato Corner at Major Cineplex Ratchayothin เพิ่งรู้ว่า Potato Corner มีเมนูนี้ด้วยยย #ชิกกี้แร็พ มี 2 แบบให้เลือกคือ แบบใส่เฟรนฟราย กับไม่ใส่ ซึ่งเราลองทานแบบใส่ 💵ราคา 65.- เลือกผงได้ 1 รส และซอส 1 รส คือ ซาวด์ครีมและชีส อร่อยมากๆ เพราะเขาทำใหม่ร้อนๆ เลย ด้านนอกนุ่มแป้ง ด้านในกรอบไก่ รอนานนิดหน่อย เราเขาทำใหม่ ซอสเข้มข้นดี😋 🚘มีที่จอดรถ 🚝Bts รัชโยธิน #จีนพากิน😋 #PotatoCorner #MajorCineplexRatchayothin เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/06/04
scene type icon
ชาม ก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุก สาขาสุขุมวิท 60 พระโขนง-ท่าเรือ ก๋วยเตี๋ยว
📍ชาม ก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุก เราเจอร้านนี้มาออกบูธตามงานต่างๆ หลายที่มากๆ รอบนี้ก็เช่นกัน มาออกบูธที่สยามพารากอน เมนูมีหลากหลายน่าทาน เราสั่งเป็น #ก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุก 75.- คนขายให้เลือกว่าจะทานเป็นหมูเด้งหรือลูกชิ้น เราเลือกเป็นลูกชิ้น เครื่องอร่อยดี topping ด้วยเกี๊ยวกรอบ พอเราสั่งปุ๊บเพิ่งรู้ว่ามีต้มยำด้วย คนขายเลยเพิ่มซอสต้มยำเข้าไปอีก กลายเป็นซอสต้มยำผสมซีอิ๊วแบบงงๆ ส่วนตัวเราค่อนข้างงงๆ กับเมนู เพราะตอนสั่งคนขายไม่ได้บอกให้เลือกซอส หรือว่าถ้าก๋วยเตี๋ยวคลุกจะเป็นซอลซีอิ๊วอย่างเดียว หรือว่ามีรสต้มยำด้วย เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/06/03
scene type icon
ไดโนโยเกิร์ต สาขาศูนย์อาหารฟู้ดฮับบ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สวนลุมพินี ของหวาน
📍Dino Yogurt at ศูนย์อาหารฟู้ดฮับบ์ foodhubb สาขาอาคารผู้ป่วยนอกหลังใหม่ รพ.จุฬาลงกรณ์ ร้านโยเกิร์ตปั่น เปิดใหม่ในรพ.จุฬาฯ ร้านนี้ไม่ต้องแลกบัตร จ่ายเงินสดได้เลย โยเกิร์ตร้านนี้เขามีหลายรสชาติมากๆ ทั้งผสมผลไม้ แล้วก็เพิ่ม topping ต่างๆ ได้ด้วย ส่วนทางเราอยากชิมรสชาติโยเกิร์ตแท้ๆ เลยสั่งเป็น รสออริจินัล 💵ราคา 45.- เลือกความหวานได้ เราเลือกเป็นหวาน 50% แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่หวานเลย ⏰ร้านเปิด 7โมงเช้า 🚝Bts ศาลาแดง Mrt สีลม 🚘มีที่จอดรถ แต่เต็มเร็วหน่อย แนะนำให้จอดสีลมคอมเพล็กค่า #จีนพากิน😋 #โยเกิร์ตปั่น #dinoyogurt เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/06/03
scene type icon
โซชินนีโซ อารีย์ อาหารเกาหลี
📍 Sosinesso โซชินนีโซ อารีย์ 🥩ร้านอาหารเกาหลีเปิดใหม่ล่าสุดในอารีย์🇰🇷 เขาว่ากันว่าเป็นร้านที่มาจากสาขาเกาหลีเองเลย และ highlights เด็ดๆ ก็คือต้องสั่ง #ซี่โครงเนื้อตุ๋น 📌ร้านอยู่ชั้น 3 ของสนั่นนภา ทางเข้าเล็กๆ ข้างร้านตัดผม เรามาทานวันเสาร์ช่วงเที่ยง ร้านคนไม่แน่น นั่งสบายๆ ไม่แออัด โทนสีร้านเป็นขาวๆ มินิมอล ส่วนเมนูที่เราสั่งคือ #สไปซี่คัลบีจิม หรือพูดง่ายๆ ก็คือซี่โครงเนื้อตุ๋น สำหรับใครที่ไม่ทานเนื้อก็มีหมูให้สั่งด้วย ซอสมีทั้งแบบเผ็ดและไม่เผ็ด ส่วนตัวเราสั่งแบบเผ็ดแต่ไม่ได้รู้สึกเผ็ดขนาดนั้น ใครไม่ทานเผ็ดก็ทานได้ ชิวๆ 💵ราคาเนื้อจะอยู่ที่ 790.- ถ้าใครมาหลายๆ คนเราแนะนำให้สั่งเป็นชุดจะได้ทานหลายๆ อย่าง ส่วนรอบนี้เรามากับเพื่อนสาว 2 คน สั่งแค่หม้อเดียวก็อิ่มจุกๆ แล้ว ในหม้อจะมีเนื้อตุ๋มมาพร้อมกระดูกที่เลาะเรียบร้อยแล้ว เส้นเกาหลี และเห็ด แนะนำให้สั่งข้าวสวยเพิ่ม ทานกับข้าวแล้วรสชาติเข้ากันสุดๆ ข้าวชามโตมาก สาวๆ แบ่งทาน 2 คนได้ชิวๆ😋 🚝Bts อารีย์ ทางออก3 🚘ไม่มีที่จอดรถ ⏰ร้านเปิด 11โมง #จีนพากิน😋 #อาหารเกาหลี #Sosinesso #โซชินนีโซ #ร้านอาหารอารีย์ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/06/03
ข้าวเหนียวมูนบ้านพุ่มหิรัญ สาขาตลาดเสรีมาร์เก็ต เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 พระราม 9 เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
📍 บ้านพุ่มหิรัญ ข้าวเหนียวมูน เจอร้านนี้มาออกบูธที่ Terminal21 อโศกช่วงเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา เห็นคนมาซื้อกันเยอะ ดูน่าทานดี ทางเราเลยซื้อกลับบ้านไป 1 กล่อง ข้าวเหนียวมะม่วงเขาหั่นใส่กล่องมาแล้ว สามารถเลือกสีข้าวเหนียวได้ เขาทำคละๆ กัน มีกล่องใหญ่และก่องเล็ก 💵ราคา 100.- และ 60.- เราซื้อกลับบ้านไม่ได้ทานเลยทันที มะม่วงเลยช้ำๆ ไปบ้าง ข้าวเหนียวเราเลือกเป็นข้าวขาว นุ่มอร่อยดี😋 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/06/02
scene type icon
โอโตยะ สาขาลา วิลล่า อารีย์ สามเสนใน อาหารญี่ปุ่น
📍 Ootoya ลา วิลล่า อารีย์ ชั้น 2 ชุด Sweet Combo ที่คุ้มที่สุดในร้านโอโตยะ ปกติเราชอบมาร้านนี้กับเพื่อนสาวมากๆ เพราะขนมอร่อย ราคาน่ารัก💕 โดยเฉพาะชุดคอมโบ ปกติจะชุดละ 79.- /ถ้าสั่ง 2 เมนูเหลือ 149.- / 3 เมนู 219.- / 4 เมนู 289.- ยิ่งหารหลายคนยิ่งราคาถูก วันนี้เราเลือกเป็น #DIYHojichaAnmitsu 79.- เป็นชุดขนมญี่ปุ่น ประกอบด้วย ถ้าเข้าใจไม่ผิดคือเต้าฮวย โมจิ เยลลี่รสชาติเค็มๆ ไอศกรีม น้ำเชื่อม และโฮจิฉะ โฮจิฉะถ้าทานเปล่าๆ คือหวานมาก แต่พอทานกับพวกตัวโมจิคือเข้ากันเลย ไอศกรีมเลือกรสได้มีวานิลากับชาเขียว ที่สำคัญมีชาเขียวรีฟีลฟรีด้วย ส่วนตัวเราว่าใครมากับเพื่อนสาวคือดีงาม อร่อย และคุ้มค่า 💵ราคานี้ยังไม่รวม service charge นาจา 🚘มีที่จอดรถ 🚝Bts Ari #จีนพากิน😋 #ootoya #ขนมญี่ปุ่น #โมจิ #โฮจิฉะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/06/02
scene type icon
Pala Pizza Romana Restaurant อโศก พิซซ่า
📍 Pala Pizza Romana BTS อโศก/ MRT สุขุมวิท มาร้าน Pala Pizza Romana สั่งอะไรดี???🇮🇹 ร้านอาหารอิตาเลียนรสชาติต้นตำรับแท้ๆ ปกติเราจะชอบซื้อกลับไปทานที่บ้าน แต่วันนี้อยากลองนั่งทานที่ร้านบ้าง เพราะนอกจานพิซซ่าอิตาลีแล้วก็มีอาหารเมนูอื่นๆ อีกหลายเมนู สำหรับใครที่ไม่ค่อยถนัดเมนูอาหารอิตาลีเราแนะนำให้เล็งๆ เมนูในเน็ตมาก่อน เพราะเมนูร้านนี้ค่อนข้างอ่านยาก ไม่มีรูป พนักงานอธิบายเมนูละเอียดมาก แต่จะไม่ recommend ว่าอันไหนอร่อยที่สุดเพราะแล้วแต่ลูกค้าชอบ แต่ที่แน่ๆ คือต้องสั่งพิซซ่าแน่นอน หน้าพิซซ่าที่เราทานประจำคือ Montanary เป็นหน้าเห็ดชีสมะเขือเทศ ส่วนวันนี้เราลองสั่ง #SalmonAffumicato 155.- เป็นหน้าแซลมอน แซลมอนค่อนข้างสุก มีความเค็มๆ ของแซลมอน อร่อยดี แต่ที่อร่อยกว่าแซลมอน ขอแนะนำ #RucolaBurrataeCrudo 160.- อันนี้จัดว่าเด็ด รสชาติออกเค็ม มีความครีมๆ ของชีส อร่อยมาก 😋 ต้องสั่ง อีกเมนูเป็น #Cabonara 360.- เส้นสด เราสามารถเลือกเส้นได้ เราแอบจำชื่อเส้นไม่ได้ แต่เลือกเป็นเส้นใหญ่ที่สุด ทานคำแรกอร่อยมาก ครีมเป็นครีม เส้นหนานุ่ม ตัดเลี่ยนด้วยเบคอนกรอบ ไม่แนะนำให้ทานคนเดียวหมดจานเพราะว่าแอบเลี่ยนนิสนุง 💵ค่าเสียหาย ไปทานกัน 2 คน 770.40 บาท 🚘จอดรถที่ Terminal21 🚝Bts อโศก Mrt สุขุมวิท #จีนพากิน😋 #พิซซ่า #อาหารอิตาลี #พาสต้าเส้นสด เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/05/25
Old School Brownies at Central Ladprao จตุจักร ของหวาน
📍 Old School Brownies เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น B Old school Milkshake Bar เปิดใหม่ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ร้านน่ารักมาก สีสดใส💕 เมนูมีทั้งบราวนี่ รสชาติต่างๆ และไอศกรีม milkshake เราทานเป็นรส Horlicks 💵ราคากล่องละ 370.- มี 12 ชิ้นแบบพอดีคำ รสชาติคืออร่อยมากกกก😋 หอมกลิ่น horlicks รสหวานกำลังดี ไม่หวานเกินไป สมราคา 370.- 💵บราวนี่ราคาเริ่มต้น 340.- ร้านไม่รับบัตรเครดิต พนักงานน่ารักมาก #จีนพากิน😋 #oldschoolbrowines เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/04/30
scene type icon
Bianca Italian Restaurant พร้อมพงษ์ อาหารอิตาเลียน
📍 Bianca Italian Restaurant at Emsphere ชั้น GM ร้านอาหารอิตาเลียนในห้าง Emsphere ที่อร่อยมากๆ เรามาช่วงเที่ยงๆ ของวันศุกร์คือคนเต็มร้านเลย ร้านบรรยากาศสบายๆ โทนออกสีเขียว เมนูที่เราได้ทานคือ 🍕Bianca's Funghi i Speck Pizza เป็นพิซซ่าหน้าแฮมเห็ด รสชาติออกเค็มๆ แป้งนุ่ม ชีสเน้นๆ 🥑Salmon Tartar & Avocado ส่วนตัวเราชอบจานนี้ที่สุด รสชาติกลมกล่อมลงตัว เป็นแซลมอน กับอโวคาโด รสออกเปรี้ยวๆ😋 🥫Bianca's Lasagna อันนี้มาแบบจานร้อน เป็นลาซานญ่าที่ด้านบนเป็นขนมปัง ซอสเข้มข้น ถ่ายรูปสวย 🥩 Beef Tartar & Rocket จานนี้ก็อร่อย เป็นเนื้อสดทานคู่กับผักสลัด 🍘 Truffle Arancini อีกหนึ่งจานที่ชอบมากๆ ซอสทรัฟเฟิลคือหอมมาก ชิ้นกลมๆคือด้านในเป็นข้าวสอดไส้ อร่อยสุดๆ😋 🥓Burrata Tomato & Parma อันนี้เป็นชีสBurrata เยิ้มๆ ทานคู่กับพาม่าแฮม และมะเขือเทศ เข้ากันมากๆ 🍪Caramello Biscotto ด้านล่างจะเป็นคุกกี้ ราดด้วยคาราเมลเยิ้มๆ ถ่ายรูปสวย ☕️Bianca's Tiramisu ใครที่มาทานร้านนี้ ทุกคนแนะนำให้สั่งจานนี้หมด ความพิเศษคือกลิ่นกาแฟหอมมาก สัมผัสได้ถึงกาแฟที่เข้มข้น มาร้านนี้คือไม่ผิดหวังเลยจริงๆ อาหารอร่อยทุกอย่าง ใครคิดถึงอาหารอิตาลีแนะนำร้านนี้เลยค่า😋💕 🚘มีที่จอดรถ 🚆BTS พร้อมพงศ์ #จีนพากิน😋 #Bianca #อาหารอิตาลี #ร้านอาหารอิตาลี #emsphere เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/04/24
scene type icon
กฤษฎาสเต็กเฮาส์ ทุ่งครุ อาหารฟิวชั่น
📍 Kritsada Steak House ทุ่งครุ ร้านสเต็กในย่านทุ่งครุ ร้านใหญ่มาก 🚘ที่จอดรถจอดสบาย มีคนคอยดูที่จอด บรรยากาศในร้านมืดๆ ไฟสลัวๆ ที่นั่งมีหลายแบบนั่งสบาย เดินเข้ามาในร้านสิ่งแรกที่เห็นคือรางวัลเยอะมากๆ เมนูที่เราสั่งมาคือ #ซุปเห็ด 119.- อันนี้อร่อยมากกกก แนะนำเลย มีความครีมมี่ รสชาติกลมกล่อมหอมเห็ด ถ้าทานกับขนมปังน่าจะยิ่งอร่อย #สเต็กพอร์คช็อพผักโขม 229.- อันนี้เห็นคนสั่งกันเยอะ เลยทานบ้าง รสชาติซอสเป็นแบบพริกไทยดำ อร่อย หมูค่อนข้างมันๆ กรุบๆ เนื้อติดกระดูก #สเต็กไก่อบเชกก้าชีส 179.- ไก่นุ่ม คล้ายๆ พอร์คช็อพ แต่มีชีสด้วย 💵ราคาดีงามมาก ไม่มีบวกภาษีเพิ่มใดๆ #จีนพากิน😋 #ทุ่งครุ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/04/10
scene type icon
ข้าวต้มกุ๊ยโกดังข้าว เพลินจิต อาหารไทย
📍ข้าวต้มกุ๊ยโกดังข้าว ตึกมหาทุน เพลินจิต มื้อเที่ยงวันนี้มาหาอะไรทานแถวตึกมหาทุน สะดุดตากับเมนูร้านนี้มาก โดยเฉพาะเมนูมาม่าดูน่าทาน ร้านมี 2 ชั้น บรรยากาศสลัวๆ เรามาช่วงเที่ยง ชั้นแรกเต็มทุกที่นั่ง ต้องขึ้นมาชั้น 2 ชั้น 2 ที่กว้างมาก เราทานเป็น #มาม่าไก่ฉีกต้มยำน้ำข้น ราคา 149.- เส้นมาม่า เพิ่มเงินอีก 15.- รสชาติจัด ไม่เผ็ด หวานและเปรี้ยวนำ ไก่เป็นไก่ให้เยอะๆ เน้นๆ ตับอร่อยมาก ต้มมาแบบนุ่มๆ #น้ำฝรั่ง 75.- รสชาติเป็นฝรั่งคั้นสด ไม่ค่อยหวาน 🚘มีที่จอดรถ วันธรรมดาคนแน่นหน่อย 🚝BTS เพลินจิต #จีนพากิน😋 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/04/10
scene type icon
แม่หอมใหญ่ ศรีนครินทร์ อาหารเกาหลี
Mamy Onion ร้านอาหารเกาหลีฟีลโรงอาหาร ย่านศรีนครินทร์
วันนี้จีนพากินมาทานบุฟเฟต์อาหารเกาหลี🇰🇷
ฟีลเหมือนอยู่โรงเรียนมัธยมเกาหลี😋
คนเกาหลีมาทานเยอะมากกก +คนไทยที่เคยอยู่เกาหลี
💵ราคาดีงามมาก
 *****บุฟเฟ่ต์มีถึงแค่ 1 มีนานี้เท่านั้น!!!
หลัง 1 มีนาจะเปลี่ยนเป็นชุดอาหารแทน
อาหารมีให้เลือกหลากหลายมากๆ
ประมาณ 10 อย่างได้
 เรียกได้ว่า สามารถทานอาการเกาหลีทุกแบบได้เลย
เมนูที่เราชอบมากกกกกกๆ จนเดินมาตักหลายรอบเลยคือ 
#ซุปกิมจิ รสชาติกลมกล่อม เป็ดกำลังดี ผักเปื่อย หมูนุ่ม 
#ตกบกกี ก็คือดีงาม รสชาติต้นตำรับแท้ๆ เพราะเชฟเป็นคนเกาหลีเลย
#ไก่ทอดซอสเปรี้ยวหวาน อันนี้เด็ดมากกก ไก่คือกรอบบบบ ซอสหวานฉ่ำ ต้องกินนนน 
🚘มีที่จอดรถ
🚝BTS บางจากแล้วนั่งวิน หรือMrtสีเหลือง
ซ.ศรีนครินทร์42 ตรงข้ามซีคอนสแควร์เลย แค่ข้ามสะพานลอยแล้วเดินมาอีกฝั่งของสถานีสวนหลวง ร.9 เข้าซอยตรงมาได้เลย มีที่จอดรถกว้างด้วย 
#MamyOnion #MamyOnionแม่หอมใหญ่ #ศรีนครินทร์42 #สวนหลวงร9 #ร้านอาหารเกาหลี 
#จีนพากิน😋 #บุฟเฟต์อาหารเกาหลี
 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/29
สารภี เจริญกรุง อาหารไทย
📍 สาระภี ช่วงสงกรานต์แบบนี้ แน่นอนว่าอาหารที่คิดถึงเป็นอันดับแรกเลยก็คือ ‘ข้าวแช่’ ซึ่งใครกำลังตามหาของขวัญสำหรับให้ผู้ใหญ่ช่วงสงกรานต์นี้ขอแนะนำร้านนี้เลย สาระภี ร้านนี้คือบอกเลยว่าขึ้นชื่อเรื่อง package มากๆ เปิดกล่องมาคือน่าทานมากทุกอย่าง มีการ์ดเขียนวิธีทานด้วยว่าอะไรทานคู่กับอะไร ซึ่งอธิบายไว้ดีมาก เมนูวันนี้ของเราเป็น Summer Menu คือ #ข้าวแช่ 💵ราคาชุดละ 550.- (ซื้อ 5 ชุดขึ้นไปลดราคาอีก) ในชุดมีเครื่องเคียงถึง 7 อย่าง ได้แก่ 🍚ข้าวแช่ลอยน้ำดอกไม้สาระภี อบควันเทียนนานถึง 2 วันเต็มๆ 🫑พริกหยวกสอดไส้ เป็นไส้หมูไข่เค็ม ห่อด้วยพริกและไข่นุ่มๆ 🧅หัวหอมแดงสอดไส้ ไส้ปลาช่อนแห้งหอมๆ 🌶️พริกแห้งสอดไส้ อันนี้อร่อยมาก 🐟ปลาสลิดฉาบ ปลากรุบกรอบ ทานกับข้าวคือลงตัว 🫒ลูกกะปิ 🥓หมูฝอย รสออกหวาน กรอบๆ 🥗ไชโป๊ผัดหวาน ผัดกับน้ำตาลรสหวาน อีกเมนูนึงที่น่าสนใจคือ #ส้มลอยแก้ว ราคา 80.- จานนี้ทานแล้วสดชื่นมาก แนะนำให้เจิมน้ำแข็งด้วยเพิ่มความอร่อย ส้มหวานๆ เปรี้ยวนิดๆ อร่อยสุดๆ 🚚ใครสนใจสั่งได้ที่ Line: @sarapii.kitchen สั่งล่วงหน้า 2 วันน้า ส่งต่างจังหวัดได้ด้วย #จีนพากิน😋 #sarapii #sarapiikitchen #สาระภี #ข้าวแช่เดลิเวอรี่ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/29
มิสเตอร์โน๊ต สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ชานมไข่มุก
📍 Mr.Note at CentralWorld ชั้น 7 ร้านน้ำอ้อย น้ำตาลสด ร้านเดียวในเซนทรัลเวิลด์อยู่โซน food court ร้านนี้มีขายทั้งแบบคั้นสด เกล็ดหิมะ และใส่ขวด ส่วนเราวันนี้ทานเป็น #น้ำตาลสด แบบเกล็ดหิมะ 💵แก้วละ 65.- จะมีกลิ่นไหม้นิดๆ หวานๆ ทานแล้วสดชื่น #จีนพากิน😋 #น้ำอ้อย เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/29
มีความสุข สาขาไอซีเอส เจริญนคร ชานมไข่มุก
📍 มีความสุข สาขา ICS ชอบชื่อและ package ร้านนี้ ทานแล้วรู้สึกมีความสุขเหมือนชื่อร้าน ความพิเศษของร้านนี้คือเขาใส่ชานมมาในขวด ไม่ได้ใส่แก้วเฟมือนร้านอื่น รู้สึกว่าพกพาง่ายดี เราสั่งเป็น #ชานมไข่มุกไต้หวัน 55.- เราสั่งหวานน้อย แต่ยังรู้สึกหวานอยู่ ไข่มุกนุ่มนิ่ม ส่วนขวดพอเราเขย่าแล้วแอบหก🥹 #จีนพากิน😋 #มีความสุข #ชานม #ชานมไข่มุก เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/28
scene type icon
BHC Chicken สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ อาหารเกาหลี
📍 bhc Chicken at CentralWorld ชั้น 7 ร้านไก่ทอดชื่อดังจากเกาหลี ที่คนมาต่อคิวเยอะมาก เรามาวันธรรมดาช่วงบ่ายๆ ก็คือคนแน่นแต่ยังไม่ถึงขั้นต้องต่อคิว พนักงานเยอะมากกกกก ครั้งนี้เราสั่งเป็นเมนู #Bburinkle ชุดเล็ก 289.- เป็นตัว signature ของร้าน รสชาติจะเป็นชีส หัวหอม กระเทียม ตัวผงอร่อยมาก รสออกหวานๆ ส่วนไก่เลือกเป็นแบบไร้กระดูก กรอบ ติดมัน ในชุดมีซอสมาโยให้ด้วย แต่ส่วนตัวว่าไม่ต้องจิ้มก็โอเคอยู่แล้ว #โรเซ่ต็อกบกกี 239.- รสชาติหวานนำ แป้งนุ่ม ชีสแอบใส่น้อยไปนิสถ้าเทียบกับราคา มีไส้กรอก และไข่ต้ม 💵ราคานี้ยังไม่รวมภาษี 🍗ไก่ 1 ชุดแบบชุดเล็กแบ่งทานได้ 2 คน #จีนพากิน😋 #ไก่ทอดเกาหลี #bhcChicken #อาหารเกาหลี เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Jean Pakinn
2024/03/28
scene type icon
เจ้โส่ยเจ้าเก่า สาทร・เซ็นส์หลุย ก๋วยเตี๋ยว
📍 เจ้โส่ยเจ้าเก่า Thai CC Tower มื้อเที่ยงวันนี้ เพิ่งรู้ว่าใต้ตึกหอการค้าไทยจีนมีโรงอาหารด้วย ชาวออฟฟิศเยอะมาก ที่นั่งก็มีเยอะเช่นกัน มีร้านหลากหลาย วันนี้เราลองทานเป็นร้าน เจ้โส่ยเจ้าเก่า ขายสารพัดก๋วยเตี๋ยว ทั้งก๋วยเตี๋ยวต้มยำ สุโขทัย เย็นตาโฟ ปลาทะเล หมูแดง เราทานเป็น #ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ 50.- รสค่อนข้างหวาน ให้เส้นเยอะมาก ลูกชิ้นปลาเด้งๆ เกี๊ยวกรอบชิ้นโต #จีนพากิน😋 #เจ้โส่ยเจ้าเก่า เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/25
ขนมไทย บ้านหม้อ เซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ อาหารไทย
📍ขนมไทย บ้านหม้อ เซ็นทรัลเวิลด์ (อยู่โซน food court) ร้านขนมไทยในเซนทรัลเวิลด์ ขายพวกบรรดาข้าวเหนียวหน้าต่างๆ ทั้ง ข้าวเหนียวสังขยา ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน ข้าวเหนียวปิ้ง ต่างๆ ตอนเรามาซื้อคือคนจีนมามุงตามเยอะมาก เราซื้อเป็น #ข้าวเหนียวมะม่วง 120.- ได้มะม่วง 1 ลูก หวานฉ่ำ ข้าวเหนียวไม่ค่อยนุ่มเท่าไร ให้น้อยไปนิสนุง ถั่วเขาโรยมาบนข้าวเหนียวแล้ว แอบไม่กรอบ ใดๆ คือมะม่วงอร่อยมาก #จีนพากิน😋 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/25
scene type icon
ทงคัตสึ วาโก สาขาเซ็นทรัล พระราม 9 พระราม 9 อาหารญี่ปุ่น
📍 ทงคัตสึวาโก เซ็นทรัลพระราม 9 ลองชิมทงคัตสึวาโดครั้งแรก โดนป้ายยาร้านนี้มาเยอะมาก มีแต่คนบอกว่าอร่อยมาก คุ้ม ต้องมาทาน ผัก ข้าว น้ำจิ้มเติมได้ไม่อั้น ร้านบรรยากาศดี ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น เรียบหรู พนักงานบริการดีมาก เร็วทันใจ อาหารทอดใหม่ๆ อาจจะรอนิดหน่อย เรารอประมาณ 10 นาที เมนูที่เราสั่งมาคือ #HitokuchiHirekatsu ถ้าจำไม่ผิดคือสันในแบบพอดีคำ 💵ราคา 320.- ยังไม่รวมภาษี เราเลือกจานที่ดูเล็กที่สุดแล้ว แต่คือให้เยอะมาก 3 ชิ้นใหญ่ๆ น้ำจิ้มรสชาติเข้มข้น ข้าวมาเป็นหม้อ ร้านบอกว่าเติมไม่อั้น แต่เราทานแค่ที่เขาให้มาก็ไม่ไหวแบ้ว ข้างเนื้อนุ่ม ตอนแรกๆ จะฉ่ำๆ หน่อย ต้องคลุกๆ หมูเนื้อคุณภาพดีมาก 😋 #จีนพากิน😋 #ทงคัตสึวาโก #อาหารญี่ปุ่น #ทงคัตสึ เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Jean Pakinn
2024/03/22
scene type icon
Riverside Mala สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ อาหารทะเล
📍 Riverside Mala at CentralWorld ชั้น6 🔥 ร้านอาหารจีนสไตล์เสฉวน รสชาติต้นตำรับ ที่สำคัญมีเมนู “ปลากระทะร้อนซอสหมาล่าคอลลาเจน” ด้วย สายหมาล่าคือน่าลองมากกกก วันนี้ #จีนพากิน😋 ทานเป็นเมนู #ปลากระทะร้อนราดซอสหมาล่าคอลลาเจน 🐟 ปลาเป็นปลา ไซส์จัมโบ้ เนื้อนุ่มฉ่ำ ตัวซอสหมาล่าคือเผ็ดกำลังดีสำหรับเรา ไม่ได้เผ็ดจนถึงกับทรมาน ทานร้อนๆ กับข้าวสวยคืออร่อยเลย #ปาท่องโก๋ ความเด็ดคือเขาให้จิ้มกับซุปหมาล่าบนกระทะ เข้ากันแบบงงๆ แปลกแต่อร่อย #ไก่ผัดพริกแห้งสูตรริเวอร์ไซด์ อันนี้ดีงามมาก ใครมาต้องสั่ง เพราะทานแล้วหยุดกินไม่ได้เลย เนื้อไก่ชิ้นโต กับผงหมาล่า ไม่เผ็ดเกินไป กินเพลินๆ #ผัดเต้าหู้อ่อนสไตล์เสฉวน หรือ 麻婆豆腐 อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่แนะนำให้สั่ง เต้าหู้นุ่ม ซอสเข้มข้น รสออกเค็มเผ็ดชา ถึงเครื่อง #หมูสามชั้นผัดสไตล์เสฉวน อีกหนึ่งจานที่ทานเพลินมาก หมูสามชั้นหั่นบางๆ ผัดซอสสไตล์หมาล่า ฟิน #ถั่วแขกผัดหมูสับ รสชาติกลมกล่อมมาก #พริกผัดไข่ แนะนำให้สั่งมาทานกับพวกเมนูหมาล่า แก้เผ็ดได้ดีมาก #สลัดมันฝรั่งสไตล์เสฉวน อันนี้มาแบบเย็นๆ เป็นมันฝรั่งหั่นเป็นเส้นๆ เปรี้ยวๆ #สลัดแตงกวา แกงกวาหั่นชิ้นๆ กรุบๆ ใดๆ คือใครกำลังหาอาหารจีนแบบแนวเสฉวน ขอแนะนำร้านนี้เลยค่า โดยเฉพาะเมนู ปลากระทะร้อนซอสหมาล่าคอลลาเจน คือดีงามมมมมม😋🔥 #RiversideMalaTH #Mala #อาหารจีน #หมาล่า #ริเวอร์ไซด์หมาล่า เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/19
scene type icon
อินเตอร์ สยาม อาหารไทย
📍 อินเตอร์ สยาม ร้านในตำนานย่านสยาม เปิดมามากกว่า 40 ปี เราเดินผ่านบ่อยมาก แต่เพิ่งลองชิมครั้งแรก เข้ามาในร้านคือบรรยากาศคลาสสิคมาก ฟีลเหมือนย้อนเวลา ที่งงคือ คนจีนประมาณ 60% 😂 เมนูที่เราทานคือ #ข้าวแกงกะหรี่ไก่ 85.- รสเผ็ดมาก แต่อร่อย ไก่นุ่ม มันฝรั่งนุ่ม ให้เยอะ รสชาติกลมกล่อมถ้าไม่เผ็ด #ขนมจีนแกงเป็ด 90.- อันนี้อร่อยมาก เป็ดเป็นเป็ด เนื้อนุ่ม ให้เยอะ ทานคู่กับขนมจีนแล้วเข้าก้นมากๆ #ชาไทย 40.- หวาน มัน อร่อยกำลังดี #จีนพากิน😋 #อินเตอร์ #อาหารไทย เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/19
scene type icon
โคอิเตะ สาขาสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ลาดกระบัง ชานมไข่มุก
📍 KOI The at Siam Premium Outlet ลองชิมเมนูขายดีอันดับที่ 2 ของร้าน KOI The คือ Macchiato จริงๆ ต้องเป็น black tea แต่ว่าเรากลัวว่าชาจะแรงไปเลยเปลี่ยนเป็น green tea แทน แก้วเล็กสุด ตัวครีมหวานละมุน ไม่เค็ม(บางร้านจะมีความเค็มนิดๆ) ส่วนตัวชาเราสั่งหวาน 50% ก็คือไม่ค่อยหวาน พอทานคู่กันแล้วหวานกำลังดี ร้านมีที่นั่งแค่ 2 ที่เท่านั้น เน้นเป็นแบบ take away พนักงานทำเร็วมาก #จีนพากิน😋 #koithe #ชานม #ชาเขียว เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/19
scene type icon
เก็ตเฟรช สาขาไอซีเอส เจริญนคร อาหารเวสเทิร์น
📍 Getfresh at ICS ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ เมนูน่าทานหลายเมนูมากๆ ช่วงนี้เห็นมีโปร All Day Value Set 259.- มีอาหาร 1 จาน + ซุป + สลัด เราเลือกเป็น #PestoChickenPanini จานนี้คืออร่อยมากกก ไก่นุ่มๆ ชีส และมะเขือเทศ เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสมะเขือเทศแบบเข้มๆ เปรี้ยวมาก แล้วก็มันฝรั่งแบบคลีนๆ เข้ากันสุดๆ #ซุปมะเขือเทศ อันนี้เปรี้ยวสุดๆ #สลัด เป็นซีซาร์ ซอสรสชาติไม่จัดมาก ร้านนั่งสบาย บรรยากาศดี พนักงานบริการทั่วถึง #จีนพากิน😋 #อาหารคลีน #getfresh เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/18
scene type icon
มี่เสวี่ย สาขาจามจุรีสแควร์ สามย่าน ของหวาน
📍 Mixue สาขา จามจุรีสแควร์ ชั้น B ลองชิมชานมไข่มุกร้าน Mixue ครั้งแรก คิวยาวตั้งแต่เช้าเลย แต่รอไม่นาน แป๊บเดียวได้เลย สามารถเลือกความหวานได้ รสชาติอร่อย หวานกำลังดี ไข่มุกหนึบหนับ ชานมมันๆ ละมุน 💵ราคาแค่ 40.- เท่านั้น เพิ่งเห็นว่าร้านนี้มีตุ๊กตาสุ่มมี่เสวีย ขายด้วย ขายดีมาก ซื้อได้แค่ 3 ตัวต่อ 1 บิล #จีนพากิน😋 #Mixue #จามจุรีสแควร์ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/18
scene type icon
ชินคันเซ็น ซูชิ สาขาสามย่านมิตรทาวน์ สามย่าน อาหารญี่ปุ่น
📍 Shinkanzen Sushi สาขาสามย่านมิตรทาวน์ วันนี้มาร้านนี้เพื่อ อุด้งซอสครีมเมนไทโกะ เลยยย เมนูใหม่ประจำเดือนนี้ เห็นรูปในโฆษณาคือดูน่าทานมากกก 💵ราคา 139.- เส้นอุด้งนุ่มมากกกก กุ้งกรอบ กรุปๆ อร่อย ไข่กุ้งกรุบๆ ให้เยอะมาก ตัวซอสรสชาติเข้มข้น เน้นไปทางเปรี้ยวๆ ฟีลมาโยเนส เรามาช่วงบ่ายวันอาทิตย์ คนแน่นมาก เต็มทุกที่นั่ง รออาหารค่อนข้างนาน แต่ไม่เกิน 15 นาที พนักงานบริการดี #จีนพากิน😋 #ShinkanzenSushi #เมนไทโกะ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/10
scene type icon
มุมอร่อย ศรีราชา ศรีราชา (ชลบุรี) อาหารทะเล
📍 มุมอร่อย ศรีราชา เป็นร้านประจำที่ที่บ้านชอบมาทานกันมากๆๆๆๆ ตั้งแต่จำความได้ร้านอาหารทะเลที่มาทานทุกรอบก็คือต้องมุมอร่อย สาขาศรีราชาเท่านั้น วันที่เรามาเป็นวันหยุด ตอนบ่าย คนเต็มร้านอยู่แต่ยังไม่แน่นมาก ตอนที่เราคือมาพีคมาก อยู่ดีๆฝนก็ตก ลูกค้าที่นั่งริมทะเลคือเปียกหมด😂 เมนูที่เราสั่งคือ #โป๊ะแตกทะเล กุ้งเป็นกุ้ง ปลาเป็นปลา หมึกเป็นหมึก เด้งๆ สด อุ้ยๆ #กุ้งเผา 450.- อันนี้ก็สด น้ำจิ้มอร่อย มีแบบแกะให้แล้วก็มี แต่เราไม่ได้สั่ง #หอยผัดเนย รสออกหวาน หอยกรุบๆ มันๆ ใส่กระเทียมเป็นลูกๆ มาด้วย โดยรวมคือของคุณภาพดีมาก ที่เราสั่งคืออร่อยทุกจาน อาหารคือสด ไม่ผิดหวัง 🚘ชอบร้านนี้ที่มีที่จอดรถ จอดสบาย ข้ามถนนปุ๊บถึงร้านปั๊บ #จีนพากิน😋 #อาหารทะเล เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/10
scene type icon
ฮองมิน สาขามาบุญครอง เซ็นเตอร์ สนามกีฬาแห่งชาติ อาหารจีน
📍 ฮองมิน มาบุญครอง ลองซื้อโปรโมชั่นเป็ดปักกิ่งของร้านฮ่องมินมาทาน คุ้มมากกกก แต่จำราคาไม่ได้เพราะว่าไม่ได้จ่ายเอง😂 ที่บ้านคือชอบกันมากๆ อาหารอร่อยทุกอย่าง ถูกใจสุดๆ เมนูที่เราสั่งมาคือ #เป็ดปักกิ่ง อร่อยมากกกก น้ำจิ้มรสชาติกลมกล่อม หนังเป็ดกรอบๆ ชิ้นโตๆ แป้งคำโตๆ 😋🥹 เราเอาเนื้อเป็ดไปทำ #ราดหน้า อันนี้ก็เด็ด เด็ดตรงที่แป้งกรอบ อร่อยมาก เป็ดเป็นเป็ด ชิ้นโต แต่แอบเหนียว อีกเมนูนึง เพิ่งเงินอีก 100.- #เป็ดผัดกระเทียม ชิ้นใหญ่มาก เต็มแากเต็มคำ แต่แอบเหนียวนิดหน่อย #ผัดหมี่ทะเล ทะเลอุยๆ คำโต เส้นนุ่ม #ผัดกระเพาะปลา อันนี้ส่วนส่วนเราไม่ค่อยชอบ ค่อนข้างมันๆ แต่ทุกคนชอบกัน #คะน้าน้ำมันหอย จานนี้เด็ดมาก รสชาติเข้มข้น คล้ายๆ ทานที่ฮ่องกง #ฮะเก๋า มีทั้งแบบธรรมดาและไข่กุ้ง อร่อยทั้งคู่ สั่งแบบไหนก็ได้ กุ้งเป็นกุ้ง #ผัดถั่วฝักยาว ส่วนตัวอันนี้เราเฉยๆ จริงๆ มีอีกหลายเมนูที่ไม่ได้พูดถึง แปลว่าเราไม่ได้กิน😂 แนะนำใครมาครอบครัวใหญ่ ร้านนี้คือดีงาม ราคาโอเค พนักงานบริการดี #จีนพากิน😋 #อาหารจีน #ฮองมิน เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/10
scene type icon
ครัวซองต์ ไทยากิ สาขาสยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม เจริญนคร อาหารญี่ปุ่น
📍 Croissant Taiyaki at Iconsiam ร้าน Croissant Taiyaki ในตำนานนนน เมื่อก่อนชอบทานร้านนี้มาก แต่ช่วงหลังๆ มารู้สึกหาทานยากขึ้น ไม่คีอยเจอร้านนี้ตามห้างเลย วันนี้มาไอคอนสยาม บังเอิญเดินเจอ ร้านอยู่ชั้น G Siam Takashimaya เราทานเป็นไส้ช็อกโกแลต 💵ราคา 80.- ขนมค่อนข้างเย็น โดยเฉพาะตัวไส้ รสชาติอร่อยหวานกำลังดี ชอบความกรุบๆ ชอบน้ำตาล เคี้ยวสนุก นี่แอบคิดว่าถ้าได้ทานร้อนๆ น่าจะอร่อยกว่านิสนุง #จีนพากิน😋 #CroissantTaiyaki #Iconsiam เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/05
ก๋วยเตี๋ยวเป็ดเต้นระบำ คลองเตย・พระราม4 อาหารไทย
📍 ก๋วยเตี๋ยวเป็ดเต้นระบำ พระราม4 คลองเตย ก๋วยเตี๋ยวเป็ดในตำนาน ร้านเด็ดย่านคลองเตย วันนี้ลองสั่ง lineman มาทานที่บ้าน เราสั่งเป็น #ก๋วยเตี๋ยวเป็ด 75.- เส้นเล็ก เป็ดนุ่มมากกกก อร่อย เลือดก็นุ่ม รสชาติออกเค็มๆ #ชาดำ 35.- มาเป็นขวดๆ และแยกน้ำแข็ง รสหวาน อร่อย #จีนพากิน😋 #ก๋วยเตี๋ยวเป็ดเต้นระบำ #คลองเตย เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/05
scene type icon
มอส เบอร์เกอร์ สาขาไอซีเอส เจริญนคร แฮมเบอร์เกอร์
📍 Mos Burger at ICS Mos Burger สาขานี้บรรยากาศร่มรื่น มีต้นไม้ประดับให้ร้าน ทุกที่นั่งมีที่ชาร์จแบทหมด เหมาะกับการมานั่งพักระหว่าง shopping มากๆ เราเห็นเมนูชาเขียวลาเต้น่าทานมาก ในเมนูคือรูปสวย จริงๆ แล้วคือชา #เกนไมฉะลาเต้ 100.- สัมผัสแรกคือหอมกลิ่นชา อารมณ์เหมือนทานชาเขียวธรรมดา แต่ใส่นม แปลกๆ ดี #จีนพากิน😋 #mosburger #ics เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/04
scene type icon
Yelo frozen สาขาเซ็นทรัลเวิร์ด ราชประสงค์ ไอศกรีม
📍 Yole at CentralWorld ชั้น7 ใกล้ๆ โรงหนัง 🍦 ไอศกรีมโยเกิร์ตส่งตรงจากสเปน เห็นใน TikTok บ่อยมากจนต้องมาตำ เรามาวันธรรมดาตอน 4 โมงเย็นคนค่อนข้างแน่น ต้องต่อคิว แต่รอไม่นานมาก เราทานเป็นแบบใส่โคน 2 toppings 💵ราคา 169.- เลือก topping เป็นซอสช็อกโกแลตกับคุกกี้ ส่วนตัวชอบโคนมากที่สุด หวาน กรุบ หอมคาราเมล เคี้ยวสนุก ส่วนตัวไอศกรีมคือเฉยๆ ไม่ได้ว้าวขนาดต้องมาต่อคิว ส่วนตั๊วส่วนตัวคิดว่ามันยังไม่กลมกล่อม (ชอบร้านสีเขียวที่มาเลมากกว่า) แต่ว่าแล้วแต่คนชอบจริงๆ คุณภาพดี แนะนำให้สั่งแบบโคน ร้านไม่ใหญ่มาก ที่นั่งเต็มหมด เราแอบไปนั่งทานที่ food court #จีนพากิน😋 #yole #ไอศกรีมโยเกิร์ต #ไอติม เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/04
scene type icon
ซูชิโร่ สาขาไอคอนสยาม เจริญนคร ซูชิ
📍 Sushiro Iconsiam สวัสดีซูชิโระ ชั้นมาอีกมาแล้วววว เหมือนเป็น mission ประจำเดือนว่าต้องมา เพราะแต่ละเดือนมีเมนูใหม่ออกมาตลอด คนคลั่งซูชิอย่างเราก็ต้องมากินทุกเดือน 😂 เดือนนี้เป็นตีม Cherish Blossom เราทานเป็น #โฮตาเตะย่างซอสเมนไทโกะ 80.- ตอนแรกเราเข้าใจว่าย่างหอยด้วย แต่เหมือนเขาจะกริวแค่ด้านบนเล็กน้อย หอยนุ่มมาก ตัวเมนไทโกะแอบไม่ค่อยชัดเท่าไร #แซลมอนย่างชีสเมนไทเกะ 40.- เหมือนแซลมอนราดชีสปกติ รสชาติเมนไทโกะยังไม่ค่อยชัด วันนี้มาประมาณเกือบๆ 2 ทุ่ม คิวยาวมากกกกกกก รอประมาณ 10 กว่านาที #จีนพากิน😋 #Sushiro เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/03
scene type icon
ปากนัง อารีย์ อาหารไทย
📍 PakNang อารีย์ ร้านอาหารใต้เก่าแก่ เปิดมาตั้งแต่พ.ศ. 2499 บรรยากาศร้านตกแต่งสวยงาม โทนสีเขียว เรามาช่วง 1ทุ่ม คนค่อยๆ ทยอยเข้ามากัน ร้านมี 2 ชั้น เมนูที่เราสั่งมาคือ #แกงเหลืองเนื้อกะพงยอดมะพร้าวไหลบัว 270.- อร่อยมากกกกกกก เราเลือกแบบเผ็ดน้อย แต่เผ็ดอยู่ สัมผัสได้ถึงวัตถุดิบคุณภาพ ปลานุ่ม มะพร้าวกรุบ เราชอบมะพร้าวมากกก #ไข่เจียวพริกแกงใต้ 140.- อันนี้ไม่เผ็ด หอมพริกแกง แต่ไข่เจียวอมน้ำมันมากๆๆๆ 🚘จะมีลานจอดรถอยู่ใกล้ๆ ร้าน ชั่วโมงละ 40.- ร้านไม่มีที่จอดรถ #จีนพากิน😋 #อาหารใต้ #PakNang #อารีย์ #ร้านอาหารอารีย์ #ของดีประจำจังหวัด เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/03
scene type icon
มี่เสวี่ย สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ สีลม ของหวาน
📍 Mixue at Silom Complex ลองชิม Mixue ในประเทศไทยครั้งแรก ก่อนหน้านี้เคยทานที่จีนแล้วราคาถูกพอๆ กับไทย แต่จำรสชาติม่ายได้แบ้ว วันนี้มาลองที่สาขาสีลมคอมเพล็ก จริงๆ เราเล็งร้านนี้ไว้นานมาก แต่มาช่วงเลิกเรียนตลอด คนแน่นแบบต่อคิว วันนี้บังเอิญเดินผ่าน แล้วไม่มีคิว เลยจัดเมนูที่ขายดีที่สุดไป 1 แก้ว #น้ำมะนาว 🍋💵ราคา 20.- แก้วใหญ่ให้เยอะ แถมเม็ดมะนาวนิดหน่อย น้ำแข็งน้อย รสจัดจ้าน แต่ส่วนตัวแอบไม่ค่อยชอบเท่าไร รู้สึกว่ารสจัดเกินไป เราชอบให้ใส่น้ำแข็งเยอะกว่านี้หน่อย แต่เห็นหลายๆ คนชอบกัน #จีนพากิน😋 #mixue #蜜雪 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/02
scene type icon
เล่าตั๊ง ห่านพะโล้ เยาวราช อาหารจีน
📍 เล่าตั้ง ห่านพะโล้ เยาวราช ร้านห่านพะโล้ชื่อดังในเยาวราช วันนี้เรามาทานช่วงเที่ยงๆ ซึ่งคนแน่นร้านมาก ร้านมีโซนห้องแอร์ และอากาศธรรมชาติ ตอนแรกร้านให้เราไปนั่งห้องแอร์ แต่ เต็ม เลยได้นั่งโต๊ะธรรมดา ซึ่งอากาศไม่ได้ร้อนมาก เมนูมีไม่เยอะมาก เราสั่งเป็น #ห่านพะโล้ราดข้าว 100.- ให้เยอะ ห่านนุ่ม ส่วนตัวเราแยกรสชาติเป็ดกับห่านไม่ออก คล้ายๆ กันเลย อ่านในรีวิวคนอื่นเหมือนมีน้ำจิ้มเปรี้ยวๆ ให้ด้วย แต่ตอนเราไปเหมือนไม่มีใครได้ ไม่แน่ใจว่าต้องขอเพิ่มรึป่าว #แกงจืดมะระซี่โครงหมู 50.- ให้เยอะมาก มะระนุ่ม หมูนุ่ม 🚘พิมพ์ใน google map ว่า ลานจอดรถชั่วโมงละ40.- เดินนิดเดียวถึงเลย #จีนพากิน😋 #เล่าตั้ง #ห่านพะโล้ #เยาวราช เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/02
scene type icon
โรตี สตรีท สาขาลอฟท์เตอร์ เซ็นทรัล ชิดลม ชิดลม ของหวาน
📍 Roti Street at Lofter Central Chidlom ร้านชาโรตีใน Lofter เซนทรัลชิดลม ถ้าเข้าใจไม่ผิด เหมือนจะเป็นร้านเดียวในนี้ที่ขายเครื่องดื่ม เราทานเป็น #ชาไทย หวานน้อย ราคา 75.- ตัวชาคือเข้มข้น หวานน้อยจริง มันๆ ส่วนจุนนายแม่สั่ง #กาแฟ หวานน้อย แต่ส่วนตัวคิดว่ายังหวานมากอยู่ ราคา 75.- เช่นกัน จริงๆ ร้านนี้มีโรตีขายด้วย แต่คนส่วนใหญ่สั่งเครื่องดื่มกันมากกว่า #จีนพากิน😋 #ชาชัก #โรตีชาชัก #RotiStreet เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/03/02
scene type icon
Gokfayuen at Lofter Central Chidlom ชิดลม เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
📍 Gokfayuen at Lofer Central Chidlom ร้านอาหารจีนฮ่องกง ที่เจ้าของร้านคนฮ่องกงมายืนขายเองเลย คุณป้าคือขายเก่งมาก จนเราต้องซื้อ แถมใจดีเพราะแถมปาท่องโก๋ให้ชิม เราทานเป็น #โจ๊กหมู เพิ่มไข่เยี่ยวม้า 💵ราคา95+15 ราคาแรงได้ใจ แต่ให้เยอะมาก มากจนแบ่งทานได้ 2 คน หมูเป็นหมู ชิ้นโต เด้ง ขิงที่ใส่เป็นขิงแก่ ไข่เยี่ยวม้าสับเป็นชิ้นเล็กๆ รสชาติกลมกล่อมอร่อย ไม่ต้องปรุง ข้าวเนื้อเนียนนุ่ม ปาท่องโก๋แป้งไม่เหมือนที่เราทานกัน หั่นเป็นชิ้นเล็กๆ แต่เย็นแล้ว #จีนพากิน😋 #Gokfayuen เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/02/29
scene type icon
ไก่ทอดเจ๊กี สาขาลอฟท์เตอร์ เซ็นทรัล ชิดลม ชิดลม อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
📍 Jay Kie at Lofter Central Chidlom ไก่ทอดเจ๊กี มาขายที่ Lofter เซ็นทรัลชิดลมแล้ว เมนูจะไม่เยอะเท่าที่ร้านเจ๊กี แต่ว่ามีจัดเป็นชุดๆ ทานง่าย ถ้าพูดถึงเมนูไก่ทอด ส่วนตัวเราว่าไม่ว้าวเท่าทานที่ร้านเจ๊กีจริงๆ #ไก่ทอด เหมือนเขาทอดไว้นานแล้ว จะมีความเหนียวๆ หน่อย น้ำจิ้มรสจัดจ้าน มีน้ำจิ้มหวาน กับเปรี้ยวข้าวเหนียวนุ่มดี 💵ชุดสะโพกไก่+ข้าวเหนียว 100.- #จีนพากิน😋 #เจ๊กี เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/02/29
scene type icon
สเวนเซ่นส์ สาขาโลตัส พระราม3 พระราม3 ไอศกรีม
📍 Swensen's at Lotus Rama 3 🍨 ค้นพบรสชาติไอศกรีมใน swensen ที่อร่อยมาก รสสตอเบอร์รี่ชีสเค้ก มีความเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ มีความกรุบๆ ของชีสเค้กนิดๆ ยิ่งทานคู่กับโอริโอ้แล้วอร่อยมาก😋 เราทานเป็น Sundae 99.- มีไอศกรีม 2 ลูก มาชเมลโลจุกๆ เลือกแบบไม่ใส่วิปปิ้งครีมได้ ร้านสาขาโลตัสพระราม3 ที่นั่งเยอะกว้าง ไม่แออัด มีที่นั่งแบบโซฟาเยอะ พนักงานบริการดี คอยมาเติมน้ำให้ตลอด 🚘ที่จอดรถสแตมป์บัตรไม่ได้ แต่จอดฟรี 3 ชม. #จีนพากิน😋 #สเวนเซน #swensen เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/02/29
นาโปลี โนะ คามะ สาขาศรีราชา ชลบุรี ศรีราชา (ชลบุรี) อาหารญี่ปุ่น
📍 Napoli No Kama at Sriracha ลองสั่งพิซซ่ามาทานที่โรงแรมแบบงงๆ เปิดแอพสั่งอาหารแล้วเจอพิซซ่าร้านนี้ดูน่าทาน และที่ศรีราชาคืออาหารมาส่งเร็วมากกกก ถ้าเข้าใจไม่ผิดเหมือนร้านนี้จะเป็นพิซซ่าสไตล์ญี่ปุ่น มีให้เลือก 2 ขนาดคือ M และ L ซึ่งเราทานเป็น #พิซซ่า หน้ากุ้ง ราคาประมาณ 300.- ทานได้ 2 คนแบบอิ่ม ชีสเยิ้ม แป้งไม่หนา แต่ด้วยความที่สั่งเดลิเวอร์รี่เลยไม่กรอบแล้ว แง เขาใส่ผักอะไรบางอย่างมาด้วย แอบคล้ายๆ ผักที่ใส่ในก๋วยเตี๋ยว รสชาติแปลกดี #จีนพากิน😋 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jean Pakinn
2024/02/29
scene type icon
เปลว ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ สาขาลอฟท์เตอร์ เซ็นทรัล ชิดลม ชิดลม เมนูเส้น
📍 เปลว ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ at Lofter Central Chidlom เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่อร่อยมากกกก เพิ่งรู้ว่าร้านนี้ได้รางวัลมิชลินด้วย วันนี้เราทานเป็น #ก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลล้วน 110.- เครื่องแน่นมากกก กุ้งเป็นกุ้ง หมึกเป็นหมึก ชิ้นใหญ่ เต็มปากเต็มคำ เนื้อคือเด้งๆ เลย ส่วนน้ำซุปเข้มข้น แต่ไม่เผ็ดเกินไป เปรี้ยวกำลังดี เส้นเล็กเหนียวนุ่ม ไร้ที่ติ😋 #จีนพากิน😋 #เปลว #ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0