profile
Chompoo Kunjira
3 ไปมาแล้ว
4 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารไทย อาหารไทย
เมนูเส้น เมนูเส้น
คาเฟ่ คาเฟ่
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Chompoo Kunjira
2020/08/29
scene type icon
Ramenga​ ราเมงอะ​ ラーメン สนามกีฬาแห่งชาติ ราเมง
ร้านราเมงอะสาขาใหม่พึ่งมาเปิดที่mbk ชั้น5 ราคาถือว่าดีงามชามปกติ89​ จัมโบ้139​ มีเส้นให้เลือก2แบบเหนียวนุ่มกับหนึบหนับ(ลองกับแล้วส่วนตัวชอบเหนียวนุ่มมากกว่า​ หนึบหนับแป้งจะเยอะกว่า)​ วันนี้สั่งจัมโบ้มา​ ไข่อร่อย​ (อันนี้น้องที่มากินด้วยชอบมาก)​ หมูชาชูดี​ แต่เราชอบหน่อไม้มากกกกก​ น้ำซุปรสชาติกลางๆ​ แต่เป็นราเมงร้านแรกที่เจอที่มีพริก​ มะนาว​ น้ำปลาให้ปรุงแบบไทยๆ​ เลยชอบมากติดใจเป็นพิเศษ​ รู้สึกว่ามะนาวช่วยแก้เลี่ยนได้จริง​ แต่ร้านเล็กมาก​ ส่วนใหญ่เป็นที่นั่งบาร์ที่นั่งจะเล็กๆหน่อย​ แล้วก็เมนูน้อย​ 🧡แต่ถ้าใครมองหาราเมงราคาถูกที่รสชาติโอเคแนะนำเลย🧡 #Aug2020 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Chompoo Kunjira
2020/08/17
scene type icon
โน แบรนด์ สาขาสวนหลวงสแควร์ สามย่าน เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
วันนี้มาลองเมนูใหม่นมมะลิสาคู​ เมนูที่พึ่งออกมาช่วงวันแม่​ รสชาติก็นมมะลิเลยแต่หอมแบบหนมไทยนะ​ อันนี้แล้วแต่คนชอบ​ สาคูก็เม็ดเล็กเคี้ยวง่ายดีไม่ปวดเหงือก​ แต่ยังไงก็ชอบเมนูhoney bombของnobrandที่สุดอยู่ดี​ ไข่มุกดี​ นมหอมน้ำผึ้ง​ รสชาติรวมๆโอเคนะ​ แต่ให้คะแนน้อยจากพนักงานเลย​ ต่อไปนี้พาร์ทบ่นละจ้า พนักงานไม่ค่อยสนใจลูกค้าหน้าร้านอะ​ สนใจแต่พวกแกรป​ งงเหมือนกัน​ เราไปยืนหน้าร้านไม่มารับออเดอรฺสักที​ ตอนแรกไม่อะไรแต่แกรปมานางมาทันทีเลย​ งง​ แล้วพอถึงออเดอร์เราได้ไม่เรียกคิวด้วย​ ก็นึกว่าไม่ใช่ของตัวเอง​ ปรากฎคิวถัดไปเป็นแกรบนางขานคิวเฉย​ เลยรู้ว่าเลยคิวตัวเองมาละ​ ถึงได้เดินไปเอา​ คราวหน้าก็คือสั่งแกรปละ​ ปล.อาจจะเป็นเฉพาะสาขานี้นะ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Chompoo Kunjira
2020/07/29
scene type icon
คารายามะ สาขาสามย่านมิตรทาวน์ สามย่าน อาหารญี่ปุ่น
#Reteatbeef มะร้านนี้โดนพี่ตกมา​ ลองไก่ทอดร้านนี้คือติดแหง็กไปหาไก่ทอดเจ้าอื่นไม่เป็นเลยแม่​ ก็คือเมนูแนะนำไม่มีนะเพราะไก่ทอดมันอร่อยอะ​ แล้วมันอยู่ในทุกเมนู​ กินไงก็อร่อย​ แต่ส่วนตัวก็คือสั่งเมนูโปรโมชั่นจ้าาา​ ไม่เลือกมาก​ แต่ถ้าให้แนะนำสำหรับคนที่แบบมาครั้งแรกคิด18ตลบไม่อยากสั่งเมนูโปรสั่งอะไรดีคือไก่ทอดนัมบังนะจ้ะ​ ฟาด​ อร่อยเลิศ​ แต่มาล่าสุดคือสั่งไก่กะเพรานะ​ ดีคือกัน​ อะไรอะไรก็ดีไปหมดอะแม่​ พนักงานก็ดีนะ​ มองแก้วน้ำชั้นบ่อยดี​555​(กินน้ำเยอะไงบางที่คือไม่เดินมาเติมเลยแม่)​ ปล.เท่าที่กินมาสาขาสามย่านกับสาขาsiam aqure one รสชาติพนักงานดีทั้งคู่​ แต่ร้านที่สามย่านเย็นกว่ามากเลยกลายเป็นลูกค้าสาขานี้ละ เพิ่มเติม
  • 16
  • 2