profile
Chaowalit Sompongjaroen
3 ไปมาแล้ว
3 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
ซูชิ ซูชิ
อาหารไทย อาหารไทย

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Chaowalit Sompongjaroen
2021/06/03
scene type icon
ครัวลุงด้อ โพธาราม โพธาราม (ราชบุรี) อาหารไทย
#เป็นร้านทีีมาแล้วต้องมากอีก . #เป็นร้านที่อยู่ไกล ถ้าไม่ตั้งใจคงไม่มา . ร้าน ครัวลุงด้อ โพธาราม ร้านอยู่ห่างจากตัวราชบุรี 28 กิโลเมตร แต่ต้องเข้าซอยมาจากถนนใหญ่อีก 800 เมตร เป็นร้านมีชื่อเก่าแก่ในโพธาราม . ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องอาหารป่า รสชาติเผ็ดร้อน #ไม่กินเผ็ดต้องบอก ที่สำคัญถ้ามาสองคน สั่งสามอย่างพอ อย่าโลภ เค้าให้เยอะมาก #กินอิ่ม . วันนี้ตั้งใจมากินแกงคั่วหอยขม อร่อยมาก #รสชาติติดลิ้น ทอดมันปลากราย #สดใหม่ น้ำจิ้มเด็ดมาก และกะเพราไก่บ้าน #รสชาติแบบตั้งเดิมจริงๆ . ร้านเปิดตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 4 โมงเย็น โดยประมาณ มีที่จอดรถในร้าน #เต็มทุกช่อง ลานจอดรถกว้างขวาง จอดได้ 30 คัน . คนเต็มทุกโต๊ะ #โทรมาจองก่อน และควรมาให้ตรงเวลา . ที่นี่มีลูกค้าประจำและขาจร #ได้รับความนิยมสูงสุดในพื้นที่ ใช้คำว่า #ร้านดังโพธาราม #ย้ำร้านนี้รับเงินสดเท่านั้น เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Chaowalit Sompongjaroen
2021/05/28
scene type icon
กงสี café จอมบึง (ราชบุรี) ของหวาน
#สุขใจอิ่มใจ ที่สำคัญอิ่มท้อง กับ #มิตรภาพเกือบ 20 ปี พี่ที่รักที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง . #ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ที่สะเปะสะปะฟาร์ม เน้นกิน #ไม่เน้นขาย #ขายแหลก แดกทุกอย่าง . เด็ดสุดร้านนี้ต้องก๋วยเตี๋ยวไก่ ให้ปริมาณ #ดุจไปถมที่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุนิสา โพธิ์พรม ทำเอง ขายก๋วยเตี๋ยวเป็นหลัก #งานสอนเป็นงานอดิเรก . นี่เน้นแจกฟรี จ่าย 10 ได้กลับไป 100 จ่าย 100 #เจ้าของยกบ้านให้เลย ถูกใจ เจ้าของตามส่งถึงบ้าน . คาเฟ่ใกล้คุณในตำบลจอมบึง เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Chaowalit Sompongjaroen
2021/05/26
scene type icon
เวียงข้าวซอย จอมบึง จอมบึง (ราชบุรี) อาหารเหนือ
ร้านนี้เป็นร้านข้าวซอยจริงๆ หนึ่งเดียวในราชบุรี เป็นร้านอาหารแบบเจาะจง คือมีข้าวซอยเป็นเมนูหลักเพียงเมนูเดียว . แตกต่างจากร้านอาหารเหนืออื่น ร้านนี้ตั้งขึ้นมาเมื่อ 15 พฤศจิกายน ค.ศ. 2019 เป็นร้านข้าวซอยที่ต้องจองเพราะทำเพียงวันละ 50 ที่ . ที่ร้านมีข้าวซอยเนื้อและข้าวซอยไก่ ตามรูปแบบดั้งเดิมที่ได้รับสืบทอดมาจากมุสลิมจีนฮ่อ จึงมีแต่เนื้อกับไก่เท่านั้น . คนทำคือคุณปิ๊กเป็นคนเชียงใหม่ไชยปราการ . ร้านตั้งอยู่ในป่าค่อนข้างลึกลับ ถ้าอยากจะมา ควรร้องขอพิกัดจากเพจเวียงข้าวซอย จอมบึง ราชบุรี ใน Facebook เพื่อป้องกันการหลง . ลูกค้ามักตั้งชื่อกันว่าร้านข้าวซอยลึกลับ ร้านข้าวซอยในป่าดงดิบ ร้านข้าวซอยลูกโซ่ เพราะลูกค้าบอกต่อๆกัน . ร้านหยุดประจำทุกวันพุธและวันพฤหัส วันนักขัตฤกษ์เปิดตามปกติ ถ้าไม่ตรงกับวันพุธและวันพฤหัส ร้านเปิดตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึงบ่ายสอง . ก่อนมาควรโทรจอง 0972493964 คุณปิ๊ก ที่ร้านรับเงินสดและรับโอนทางพร้อมเพย์ . เมนูในร้านท่านสามารถติดตามได้ ในเพจเวียงข้าวซอย จอมบึง ราชบุรี ทาง Facebook เพิ่มเติม
  • 14
  • 2