profile
Antony T Srison
3 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารไทย อาหารไทย
อาหารนานาชาติ อาหารนานาชาติ
คาเฟ่ คาเฟ่
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Antony T Srison
2020/03/21
scene type icon
French kitsch Cafe' Project อำเภอเมืองนครราชสีมา เบเกอรี่/เค้ก
เมนูกาแฟ เราเลือก FK DIRTY LATTE ที่ใช้นมสูตรพิเศษของทางร้าน (แล้วนำไปแช่เย็นจัด) ราดด้วยช๊อตกาแฟที่มีให้เลือกกว่า 2 ชนิด ดื่มแล้วฟิน ละมุนลิ้น และสุดยอดของความกลมกล่อม / ยิ่งทานคู่กันกับเมนู French croissant + Raspberry Jam ที่แสนเข้มข้น ก็ทวีความฟินเข้าไปอีก.... เพราะแยมของที่นี่มีความ homemade บอกเลยว่าอร่อยมากๆ ตอนนี้มีให้เลือกถึง 3 รสชาติทั้ง Raspberry, Blueberry และ ตัวใหม่อย่าง Strawberry Jam เห็นทีจะต้องเลือกซื้อกลับบ้านไปด้วยสักกระปุกแล้วล่ะ / ส่วนอีกเมนูที่อยากแนะนำ คือ ตัว ส้มโอทับทิมสยาม ที่นำเสนอมา 3 รูปแบบ ได้แก่ ทับทิมสยาม บอม (Siam Ruby Bomb) ทับทิมสยาม แบล๊ค (Siam Ruby Black) ทับทิมสยาม รีเฟรช (Siam Ruby Refreshment) โดยเราเลือกดื่มตัวนี้ / รสชาติกำลังดี หอมสดชื่น ได้กลิ่นผลไม้ที่ไม่คุ้นเคย เป็นเมนูที่ช่วยล้างปาก และเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า refresh และมีพลังอีกครั้ง (สมกับชื่อเมนูมากๆ) ใครแวะเวียนมาเที่ยวแถวโคราช ก็สามารถแวะมาชิมอาหาร - เครื่องดื่มสูตรพิเศษของทางร้านได้ #ร้านนี้หยุดทุกวันจันทร์ และเปิดบริการ วันอังคาร - วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10:00 - 18:00 น. ไว้มาถ่ายรูปสวยๆ ด้วยกันนะ #รีวิวโคราช #Happysea เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Antony T Srison
2020/03/21
Shoreline Beach Club หัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์) อาหารนานาชาติ
Shoreline Beach Club หัวหิน อีกหนึ่งร้านลับริมหาด ที่สายกินห้ามพลาด เมนูที่อยากแนะนำ คือ - Seafood Platter (สำหรับ 2 ท่าน) 1,450.- มาเป็น set menu ที่มีทั้ง กั้ง กุ้งลายเสือ ปลากะพง ปลาหมึก และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ย่าง เสิร์ฟพร้อมข้าวผัดและสลัดผัก ส่วนตัวน้ำจิ้มจะมี 3 แบบ เป็นน้ำจิ้มซีฟู๊ด ซอสบาร์บีคิวรสเผ็ด และซอสมายองเนสกระเทียม / เตาเซรามิคสีขาวขนาดใหญ่ ใครเห็นเป็นต้องถ่ายรูป ทางร้านยังมีเมนูอาหาร และเครื่องดื่มอีกมากมาย ใครแวะมา #หัวหิน มาลองชิมกันได้นะ รสชาติ อร่อยถูกใจมาก ๆ #Happysea เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Antony T Srison
2020/03/21
scene type icon
CHATA Specialty Coffee เยาวราช คาเฟ่
ร้านไม่ลับ ที่เยาวราช บรรยากาศอบอุ่น ร่มรื่น มีทั้งเมนูอาหาร และเครื่องดื่มให้เลือก มาดูเมนูอาหารกันบ้าง ที่นี่มีเมนูที่น่าสนใจหลายอย่าง ได้แก่ ข้าวไข่ข้นเนื้อน่องลาย (195.-) ข้าวคลุกไก่ต้มยำแห้ง (175.-) เมนูไข่กระทะ (120.-) บะหมี่เป๊าะ ราดซอสมัสมั่น (195.-) หรือจะเป็น โสภา มอซซาเรลล่า (180.-) ก็น่าสนใจ / โดยเมนูที่เราเลือกในวันนี้คือ บะหมี่เป๊าะ ราดซอสมัสมั่น ที่ใช้บะหมี่เป๊าะสีเหลือง เส้นใหญ่ๆ เจ้าดังของเยาวราชมาเป็นส่วนประกอบ พร้อมสูตรซอสมัสมั่นที่หอมอร่อย กลมกล่อมเข้ากันได้เป็นอย่างดี อีกเมนูเป็น โสภา มอซซาเรลล่า ชื่อน่ารัก ที่เป็นลูกผสมระหว่างเมนูอาหารไทย + อิตาเลียน โดยมีส่วนประกอบเป็น ข้าวคลุกกระเพราไก่ อบกับชีสหอมๆ รสชาติร้อนแรงสไตล์ไทยๆ และได้อารมณ์แบบ Fusion Food #Happysea เพิ่มเติม
  • 5
  • 1