profile
San San
12 ไปมาแล้ว
14 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารอิตาเลียน อาหารอิตาเลียน
อาหารไทย อาหารไทย
เมนูเส้น เมนูเส้น
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image San San
2020/06/20
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเตี้ยคลองสาม คลองหลวง (ปทุมธานี) ก๋วยเตี๋ยว
วันนี้อารมณ์อยากทานก๋วยเตี๋ยว ไม่รู้จะทานที่ไหนดี ระหว่างคิดก็จำได้ว่ายังมีอยู่ร้านนึงเป็นร้านเก่าแก่อยู่ปากคลองสามฝั่งถนนคลองหลวงคือร้านป้าเตี้ย นอกจากก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆแล้ว ร้านนี้ยังมีอาหารอีสานด้วย แต่ผมชอบก๋วยเตี๋ยว เพราะเดี๋ยวนี้หาร้านที่ใส่เครื่องเยอะๆถูกใจได้ลำบาก ส่วนใหญ่เน้นใส่เครื่องปรุงรส แต่ใส่วัตถุดิบดีๆน้อย รสชาติเลยไม่ค่อยอร่อย แต่ร้านนี้ใส่เครื่องมาเยอะดี สั่งก๋วยเตี๋ยวต้มยำมา รสติดหวานไปนิด แต่รวมๆก็พอใจ ซัดจนเกลี้ยงชาม แล้วสั่งเกาเหลาเนื้อตุ๋นกลับบ้าน เนื้อตุ๋นชิ้นเป็นคำๆเปื่อยอร่อยดี เดี๋ยวนี้หาเนื้อตุ๋นอร่อยยาก หากแวะมาแถวนี้ลองมาแวะทานดูได้ อาจหาที่จอดรถยากนิดนึงแต่ก็พอมีที่จอด หรือไปจอดในปั๊ม ปตท แถวนั้นแล้วเดินย้อนกลับมาทานก็ได้ครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image San San
2020/03/21
scene type icon
สึนามิ ซูชิ บุฟเฟต์ สาขาศรีราชา ศรีราชา (ชลบุรี) อาหารญี่ปุ่น
มาแถวศรีราชาได้มาแวะ J Park ช่วงเย็นรู้สึกหิว เลยจะหาซูชิทานมาเจอร้านสึนามิซูชิบุฟเฟ่ต์น่าสนใจเลยแวะเข้าไปดูบรรยากาศในร้านกว้างขวางนั่งสบายมีน้องๆมาคอยรับออเดอร์อยู่ตลอดสั่งทานได้เรื่อยๆรสชาติอาหารถือว่าค่อนข้างดี ตามระดับของคำว่าบุฟเฟ่ต์ ที่นี่เมนูที่เกี่ยวกับการปิ้งย่างถือว่าใช้ได้ โดยเฉพาะเมนูปลาไข่ย่าง หอมอร่อยดี มีหลากหลายเมนูให้เลือก เหมาะกับการมากับ กลุ่มเพื่อนฝูง จะได้ทานกันได้เยอะหน่อย ที่นี้ให้นั่งทานได้ 1 ชั่วโมง กับสนนราคาประมาณ 600 กว่าบาทต่อหัว เทียบกับบางที่ ที่เป็นอาหารญี่ปุ่นบุฟเฟ่ต์ ก็ราคาประมาณ 900 กว่าบาทต่อหัวแล้ว ก็ถือว่าโอเค พอรับได้ ผ่านมาแถวนี้ก็ลองแวะมาทานได้ ครับ #Happysea เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image San San
2020/03/16
scene type icon
MAGURO, Chic Republic ราชพฤกษ์
ระหว่างขับมาทางราชพฤกษ์ แวะเข้ามาดูเฟอร์นิเจอร์ที่ Chic Republic แล้วมาเจอร้านอาหารญี่ปุ่นข้างใน ดูบรรยากาศน่าแวะ เลยลองดูซักชุด ซะใจปลาแซลม่อนชิ้นโตๆ แค่ชามเดียวก็จะอิ่มแล้ว แต่ยังลองเมนูอื่นบ้างและเทมปูระกรอบอร่อย บรรยากาศนั่งคุยสบาย จิบชาเขียวร้อนๆ ที่นี่ยังมีสลัดชามใหญ่กับผักสดๆและน้ำสลัดญี่ปุ่นให้ได้ลองทานกันด้วย สนใจเนื้อปลาคำโตๆลองแวะมาทานครับ #Happysea เพิ่มเติม
  • 12
  • 1
avatar image San San
2020/03/16
scene type icon
กาแฟสวนป้าอินทร์ องครักษ์ (นครนายก) คาเฟ่
แวะมาดูต้นไม้แถวคลอง15 บรรยากาศสบายๆหลังฝนตก นอกจากได้หาดูดอกไม้ต้นไม้สวยๆแล้วที่นี่ยังแอบมีร้านอาหารและกาแฟอยู่ตามริมคลอง เพื่อที่ผู้มาดูต้นไม้ได้คลายร้อน ผ่อนกระหาย ยามมาเลือกดูต้นไม้แต่งบ้าน ร้านป้าอินทร์อยู่ริมคลอง มีต้นไม้ปลูกและจัดตกแต่งสวยงาม ร่มรื่น มีโซนนั่งรับลม และโซนห้องแอร์ให้ลูกค้าได้เลือก อาหารมีให้เลือกหลายเมนู และยังมีกาแฟกับขนมหวานให้ได้ลองกัน ที่นี่ต้องเดินไปสั่งและจ่ายตังค์ที่เคาท์เตอร์ก่อนจะได้รับบัตรคิวแล้วไปนั่งรอที่โต๊ะ ระหว่างนั้นก็ไปเดินถ่ายรูปดูปลา ดูน้ำตก ดูต้นไม้กันได้สบายใจ หากแวะมาดูต้นไม้จัดสวนที่บ้านแถวนี้ แนะนำให้มาลองแวะทานดูครับ #Happysea เพิ่มเติม
  • 13
  • 0
avatar image San San
2020/03/13
scene type icon
ครัวหนองสมอ พัทยารอบนอก อาหารไทย
ร้านอาหารไม่ใหญ่แถวหนองปรือพัทยา บรรยากาศนั่งสบายมีห้องแอร์ด้วย อาหารอร่อย จานหลักๆที่ทางร้านแนะนำเช่น สตอผัดกะปิกุ้งสด กับห้อยจ๊อปู ถือว่าใช้ได้ดีทีเดียวแต่สตอผัดกะปิกุ้งสดรสชาติอมหวานไปนิดนึงแต่ก็ไม่ถึงกับแย่ ห้อยจ๊อปูทานได้เพลินมาก เหมาะกับเด็กๆ แต่ผู้ใหญ่ก็ชอบ ส่วนต้มยำไก่บ้านซดแล้วอร่อยโชคดีเค้าไม่ใช้ไก่เหนียวเลยทานไก่ได้สบายหน่อย ทางร้านไม่รับบัตรเครดิตและการโอน สนนราคาปานกลางค่อนข้างสูง มีที่จอดรถ มีโซน open air ด้านหลัง นั่งรับลมกันได้ หากผ่านมาลองแวะมาชิมครับ เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image San San
2020/03/12
scene type icon
เตี๋ยวกะตำ By'Pond สาขาคลอง 3 คลองหลวง (ปทุมธานี) อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ร้านอาหารหลากหลายเมนู ทั้งอีสานและจานเดียวในย่านคลองสามแถวตลาดพาเจริญ อยู่ริมถนนมองเห็นง่าย รสชาติจัดจ้านดี อร่อยหลายอย่าง ลาบทอดเป็นอีกเมนูที่ขายดี แต่ส่วนตัวว่าทอดแข็งไปหน่อย ใครฟันไม่ดีต้องบี้มันเป็นชิ้นเล็กก่อนค่อยกิน ร้านเหมาะกับทานตอนเที่ยงและตอนเย็น หากผ่านมาคลองสามก็แนะนำให้มาลองทานกันดู สนนราคาปานกลาง แต่มาตอนเที่ยงแอร์อาจเย็นไม่พอ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image San San
2020/03/03
scene type icon
บาร์บี้แอนด์บัทเทิล สาขาอาทบล็อก นานา สเต็ก
วันนี้เผอิญมาแถวย่านนานาเดินหาอะไรกิน ก็มาเจอสวนชูวิทย์ เป็นสถานที่น่าสนใจ มีทั้งร้านให้ช็อป และร้านให้ชิม ราคาไม่แรงมาก อาหารอร่อยหลายร้าน ชอบสเต็คเนื้อนุ่มอร่อยจานละ 180 เบียร์อีกเหยือก 180 และอะไรเพิ่มอีกนิดหน่อย ถือว่าเป็นจุดพักผ่อนยามค่ำคืนที่ดีทีเดียว ใครผ่านมาก็แวะมาลองนะครับ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image San San
2020/03/01
scene type icon
Sushiro คลอง3 คลองหลวง (ปทุมธานี) ซูชิ
พอดีแวะมาล้างรถ ระหว่างรอเดินมาข้างๆเห็นร้านอาหารญี่ปุ่นเลยแวะมาลอง ที่นี่เปิดตั้งแต่ 11:00-ตี4 ถามย้ำแล้วว่าถึงตี4 เลยเหรอ แต่พนักงานยังยืนยัน ไว้วันหลังจะมาลองดึกๆ แต่บรรยากาศข้างในถือว่าดี วันนี้ลองแค่ซูชิ เพื่อจะขอดูเม็ดข้าวกะเนื้อปลาก่อน ก็ถือว่าพอใช้ได้ พอทำให้หายคิดถึงได้ยามไม่ได้กินนานๆแล้วมากิน ที่นี่มีหลายเมนูให้ลอง ไว้วันหลังจะมาลองเมนูอื่นบ้าง หากมาล้างรถแถวนี้ก็เดินแวะมาทานฆ่าเวลาช่วงกลางวันได้ครับ เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image San San
2020/02/29
scene type icon
About Stories ลำลูกกา (ปทุมธานี) ร้านนั่งชิล
หากต้องการร้านชิลล์ๆ มีดนตรีสดแต่เสียงไม่ดังกลบจนคุยกันไม่รู้เรื่อง และมีอาหารพร้อมเครื่องดื่มไว้บริการ ในย่าน คลองสอง ลำลูกกา ขอแนะนำ About Stories ร้านตรงตีนสะพาน คลองสอง ทางเข้าออกอาจเล็กนิดนึง แต่พอเข้าไปสถานที่ ใหญ่โต นั่งสบาย กับบรรยากาศแสงไฟและบ่อน้ำ อาหารมีหลากหลาย แต่ที่สั่งมาลองทานเป็นกับแกล้มคู่กับเบียร์เป็นเหยือก(หมดไป 2 เหยือก) จานแรกคือ ยำแซลม่อน มีไข่กุ้งโรย รสจัดจ้าน กำลังดี ส่วนจานที่สองคือ คอหมูทอดเกลือ รสชาติกำลังดี มาพร้อมแตงกวาหั่นซ่อนในกรวยใบตอง และน้ำจิ้มแจ่ว แต่พอกินแล้วก็แทบไม่ได้จิ้มน้ำจิ้ม และจานสุดท้ายที่สั่งมาคือ ลาบหมูทอด ปั้นชิ้นไม่ใหญ่ พอดีคำ โปะมาด้วยหอมซอยทอด และใบมะกรูดทอด มาพร้อมตะกร้าผักแนม กินเล่นไปกะเบียร์ได้สบายๆ บรรยากาศไม่ร้อนแม้เป็นแบบไม่มีแอร์คอนดิชั่น มีวงดนตรีสลับกันมาร้องขับกล่อม เหมาะแก่การพาเพื่อนๆมา Hang out พูดคุยกันไป ดื่มกันไป หากผ่านมาแถวนี้ตอนค่ำๆ แนะนำให้มาลองครับ สนนราคา กลางๆ ระดับร้านที่มีเครื่องดื่มและดนตรี ร้านนี้รับบัตรเครดิตครับ เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image San San
2020/02/28
scene type icon
The old friends by Lake and Cottages สีคิ้ว (นครราชสีมา) อาหารยุโรป
หากมาโคราชแล้วมีโอกาสลองแวะเข้ามาทานอาหาร บรรยากาศโดยรอบก็เหมาะแก่การเดินถ่ายรูปวิวพาโนรามา อาคารสไตล์ยุโรป อาหารมีทั้งไทยและยุโรป รสชาติดี แต่ร้านอาจเข้ามาลึกหน่อย อาหารอร่อยหลายอย่าง เหมาะกับการไปเป็นกลุ่ม หรือครอบครัว ต้องมาลองดูครับ #Bigfriday4 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image San San
2020/02/27
scene type icon
ยำยามเย็น คลองหลวง (ปทุมธานี) ร้านนั่งชิล
แนำนำร้านยามเย็นย่านคลองสอง ร้านเล็กๆริมทางและท้องนาด้านหลัง นัดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือครอบครัว นั่งกินยำต่างๆ และอาหารทะเลปิ้งย่าง และจิ้มจุ่ม ตามด้วยเบียร์เย็นๆ แนะนำมาทานก่อนพระอาทิตย์ตก เพื่อดื่มด่ำบรรยากาศ ริมท้องนา พร้อมแสงไฟ มันจะฟิน แต่อย่าลืมฉีดยากันยุงที่ทางร้านจัดให้นะ แต่ถ้าเมาแล้วจะไม่ค่อยรู้สึก ยำที่นี่รสชาติดี แม่ครัวยำคนเดียวเป็นหลัก อาจช้าบ้าง หากคนเยอะ หากผ่านมา แนะนำให้มาลองครับ #Bigfriday4 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image San San
2020/02/27
scene type icon
ฟอร์รีสต้า คาเฟ่ ธัญบุรี (ปทุมธานี) อาหารฟิวชั่น
ร้านอาหารและร้านกาแฟที่ไม่เคยคิดว่าจะมาตั้งตรงจุดนี้ แต่การตกแต่งร้านและบรรยากาศ เหมาะแก่การพาครอบครัวมานั่งทานอาหารเย็นจริงๆ ควรมาก่อนพระอาทิตย์ตกดิน เพื่อเดินถ่ายรูปตามมุมต่างๆที่ทางร้านจัดไว้ให้เต็มอิ่มก่อน พร้อมสั่งอาหารไป ฟังดนตรีสดไป บรรยากาศเป็นกันเอง รสชาติใช้ได้ อาหารมีหลายอย่าง ที่เด็กๆทานได้ก็มี ผู้ใหญ่ทานกะเบียร์ก็ได้ ถือว่าค่อนข้างครบ กับขนาดร้านระดับกลางๆแบบนี้ หากอยู่แถวนั้น หรือแวะผ่านไป แนะนำให้มาลองครับ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0