profile
Preeyada Sirisawat
26 ไปมาแล้ว
11 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารทะเล อาหารทะเล
เนื้อย่าง/ยากินิกุ เนื้อย่าง/ยากินิกุ

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Preeyada Sirisawat
2022/09/27
scene type icon
ส้มตำนัว อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
Somtamนัว ตำนานร้านดังสยามสแควร์ เขามาเปิดฝั่งธนแล้ววว!! ขอบอกเลยว่าเด็ด!เหมือนเดิมแน่นอนน ภายในร้านมีทั้งโซน indoor และ outdoor ร้านสวยมากกฟิลคาเฟ่มากก สาวๆได้รูปแน่นอน นอกจากร้านจะสวยแล้วอาหารก็อร่อยไม่แพ้กัน 🥙 ตำมั่ว เมนู signature ของร้านขอบอกเลยว่า ใครมาต้องสั่ง! ตำใส่แคปหมูและหมูยอพร้อมปลาร้านัวๆ คืออร่อยมากกก 🍖เนื้อย่าง เนื้อโคขุนโพนยางคำแท้ๆ หมักด้วยซอสสูตรพิเศษ สายเรื้ออย่างเราๆไม่พลาดจ้าา มันดือมากกก 🍲ต้มแซ่บกระดูกอ่อน รสชาติกลมกล่อม กระดูกอ่อนก็ต้มจนเปื่อย ซดแล้วคล่องคอสุดๆ 🍗ปีกไก่ทอด อร่อยมากกกเอาไว้ทานคู่กับส้มตำเข้ากันมากกก 🍛ลาบเนื้อ u.s. ขอบอกก่อนเลยเรานั้นเลิฟลาบมากกกก จานนี้อร่อยเนื้อไม่เหนียว ใครไปลองสั่งดูน้าา 🍚ข้าวผัด+คอหมูย่าง ข้าวผัดอร่อย คอหมูย่างคือดือกินเปล่าๆยังอร่อยเลยยย 🐟ปลาทอด อันนี้กินเพลินๆ ปลาเนื้อแน่นๆ กินคู่กับส้มตำก็คือได้ บอกเลยว่าเด็ดทุกเมนู เพื่อนๆฝั่งธนไม่ต้องไปไกลถึงสยามแล้วว แวะมาทานสาขาราชพฤกษ์ได้เลย อยู่ตัดใหม่พรานนก ข้าง B-Quik เลยจ้า ร้านเปิดทุกวัน 10:30-21:30 น. พิกัดร้าน📍 ร้านส้มตำนัว สาขาราชพฤกษ์ (มีที่จอดรถ) โทร 080 068 1009 https://maps.app.goo.gl/aHtd6hL3ViR5DBJi9?g_st=ic #ส้มตำนัวสาขาราชพฤกษ์ #ตำนานคิวยาวสยามสแควร์ #ร้านอาหารราชพฤกษ์ #SOMTAMnua เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2021/12/04
scene type icon
Bodegas Wine อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารสเปน
Testing menu ระดับ Michelin guide 2021 จากร้าน Bodegas โดยเชฟจูเนียร์ ร้านนี้ตั้งอยู่ย่านนทบุรี ถนนราชพฤกษ์น้าา จะบอกว่าภายในร้านตกแต่งสวยมากก ไวน์เพียบเลย ไม่รู้มาก่อนเลยว่าแถววนนทบุรีจะมีร้านสุดปังขนาดนี้ Testing Menu จะมีด้วยกัน 7 courses • เริ่มออเดิร์ฟ ด้วยครัวซองหอมๆ จิ้มกับ olive oil และเนย บอกเลยว่าฟินมาก * Lobster gazpacho เป็นซุปเย็นเนื้อล็อบเตอร์ ท็อปด้วยเสาวรส กินแล้วสดชื่นมาก พร้อมกินจานต่อไปได้เลยย * Croquettes cream jamon เป็นโครเกร้ครีม ที่อร่อยมากกก ท็อปด้วยแฮมที่ aging มา 24 เดือน เป็นแฮมที่ดีที่สุดและแพงที่สุดในโลกด้วยนะเธอออ มันดืออออมากกก * Octopus asian salad สลัดปลาหมึกย่าง ที่จะบอกว่าเนื้อปลาหมึกชิ้นโตมาก กินคำไหนก็มีเนื้อปลาหมึกและรสสัมผัสที่ต่างกันเว่ออ ผักอร่อยมากกๆ * Wild scallops cold pasta เป็นพาสต้าเย็น ท็อปด้วยหอยย่างตัวโตๆ เป็นรสชาติที่แปลกใหม่แต่อร่อยมากเว่ออ * Monkfish with refrito sauce ปลามังค์ย่างราดซอสกระเทียม สไตล์สเปน จะบอกว่าเป็นอีกจานที่เราชอบมาก เนื้อปลาแน่น น้ำซอสอร่อยมากมีรสเผ็ดนิดหน่อยไม่เลี่ยนเลย * Black cherry sorbet ล่างสุดเป็นเยลลี่ และเป็นแบล็กเบอร์รี่ ท็อปด้วย white wasabi เมนูล้างปากเบาๆก่อนไป main course Main course * grilled beef tenderloin foie gras red wine เนื้อแองกัสย่างซอสไวท์แดง on top ด้วยฟัวกราส์ เสิร์ฟพร้อมแฮชบราวและซอสราสเบอรี่ จานนี้ก็คือตายไปเลยยย อร่อยมากกกกก แบบเนื้อนิ่มมากก อร่อยจนอยากสั่งเพิ่มม 5555555 * Grilled abanico foie tomato red wine หมูดำไฮเบริโก ท็อปด้วยฟัวกราส์ เสิร์ฟพร้อมมะเขือเทศอบ เป็นหมูที่สามารถสั่งแบบ medium ได้ น้องหมูก็คืออร่อยไม่แพ้เนื้อเลยย main courese ทั้งสองเมนูก็คืออร่อยไม่ไหวว * เมนูของหวานสุดท้าย Valencia orange cake yogurt sorbet เค้กส้ม ที่เนื้อเค้กทำมาจากธัญพืชกินแล้วไม่อ้วนแหละะ ท็อปด้วยวนิลาครีมและโยเกิร์ตซอร์เบย์ อร่อยเปรี้ยวหวานลงตัวมากก จบคอร์สแบบอิ่มๆไปเลยย Testing menu ทั้งหมดนี้ราคา 1,990++ สำหรับ 7 courses คุ้มมากๆๆ 📍พิกัด : BODEGAS WINE AND RESTAURANT https://goo.gl/maps/fh2CRsjXuWKfMa3eA 📞 :061-4078222 เวลา :14:00-21:30 น. #happyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/12/30
scene type icon
ป้าสร้อย เกาะล้าน เกาะล้าน อาหารทะเล
ร้านอาหารป้าสร้อย เกาะล้าน มาวันแรกก็ตรงดิ่งไปร้านนี้เลยค่า วันที่ไปคนไม่ค่อยเยอะอาจเป็นเพราะช่วงโควิดแต่ได้ข่าวว่าปกติคือคนแน่นมากก มาไม่ค่อยทันได้กินของหมดก่อน ถือว่าโชคดี หอยหนามวาซาบิ พี่พนักงานแนะนำมากบอกนานๆทีจะมีมา นี่เลยจัดมาเลยพี่ อร่อยมากจ้าาา สดมากกก(ก.ล้านตัว) คุ้มที่สั่งมาสุดๆ ทะเลผัดผงกะหรี่ อาหารทะเลสดทุกอย่างตัวใหญ่รสชาติดี แกงส้มชะอมกุ้ง พอดีคนที่มาด้วยกินเผ็ดไม่ค่อยได้เลยแยกไข่ชะอมกับแกงส้ม 555 กุ้งตัวใหญ่รสชาติแกงส้มจัดจ้าน ดีจ้า คอหมูย่าง มันไม่เยอะมาก แต่รสชาติเราว่าเฉยๆนะไม่ได้ว้าวมาก โดยรวมร้านนี้อาหารอร่อยเกือบทุกอย่าง เด็ดจริงๆ ราคาประมาณเริ่มต้นจานละ 100 บาท แต่อาหารทะเลตัวใหญ่ สดมากจริงๆควรค่าแก่การสั่งมาก ใครมาเกาะล้านแนะนำเลยไม่ผิดหวัง #RettySanta เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/12/30
scene type icon
ครัวยกยอ ควนขนุน (พัทลุง) อาหารทะเล
ร้านยกยอ เกาะล้าน มีโอกาสได้ไปเที่ยวเกาะล้าน ลองไปร้านที่คนในเกาะล้านแนะนำว่าต้องมา เมนูอาหารมีหลากหลายราคาไม่แพงมาก คนแน่นมาก วันนี้สั่งตำซั่ว ปลาร้าคือดีมากก ถือว่าอร่อยเลย ส่วนปลากระพงทอดน่ำปลาราคา 250 บาทถูกมาก อร่อยดีปลาตัวไม่เล็กไม่ใหญ่มาก ลาบหมูแอบเค็มไปนิด โดยรวมถือว่าดีเลยค่า ใครมาเกาะล้านลองไปชิมดูนะคะ :) #RettySanta เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/12/21
scene type icon
ไห่ตี้เหลา สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ร้าน haidilao ตอนไปรอคิวค่อนข้างเยอะแต่มีบริการทำเล็บ ไอศครีม ขนม น้ำต่างๆระหว่างรอเยอะมากกกกก น้ำซุปที่เลือกมี ซุปมะเขือ หม่าล่าแบบมีกาก ต้มยำ อีกซุปจำไม่ได้ ส่วนตัวชอบชอบทุกซุปเลยนะให้รสชาติหลายๆแบบต่างกันดี น้ำจิ้มเป็นแบบบุฟเฟ่ถ้าจำไม่ผิด 49 บาท มีน้ำจิ้มให้เลือกเยอะมากกกกแบบปรุงเอง งงมากกไม่รู้จะปรุงอะไรเอาเป็นว่าชอบแบบไหนปรุงไปเลยยยย หมู/เนื้อ ก็ราคาเริ่มต้น 100 ขึ้นไป เนื้อ/หมูดีเลยนะ อร่อยมากเราชอบบ เราสั่งเส้นที่เขามาควงให้ดูอันนั้นเป็นเส้นใหญ่ๆกินกับหมูในน้ำซุปหม่าล่าก็อร่อยดีนะ แล้วก็มีเส้นใสๆแต่เราจำชื่อไม่ได้อันนั้นจะเหนียวนุ่มเว่อออร่อยแต่ต้องต้มใส่ตะแกรงหน่อยเดี๋ยวหาเส้นไม่เจอ พนักงานคือบริการดีมากกกกก แกะกุ้งให้ จานเลอะเปลี่ยนให้ บริการดีจนเขินนน 5555555 ใครยังไม่เคยไปชิมลองไปสักครั้งนะมันดือมากกกไปกันหลายๆคนน่าจะคุ้มกว่าเพราะราคาก็สูงพอตัว #SantaUmbrella เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/07/07
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือข้างสยาม อำเภอเมืองนครพนม ก๋วยเตี๋ยวเรือ
ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือข้างสยาม เปิดทุกวัน เป็นทั้งร้านคาเฟ่และร้านก๋วยเตี๋ยว ก๋วยเตี๋ยวรสชาติดีรสเผ็ดหากใครไม่ชอบกินเผ็ดสามารถสั่งไม่ใส่พริกได้ เกี๋ยวลุยสวนอร่อยมากกกก ใครมาควรไปตำอย่างยิ่ง ส่วนเครื่องดื่มนั้นราคาไม่แพงรสชาติถือว่าโอเคเลยค่ะ #Rettyholiday เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/07/07
scene type icon
ตำกระเทย สาขาขอนแก่น อำเภอเมืองขอนแก่น อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ร้านตำกระเทย สาขาขอนแก่น (มีหลายสาขาหลายจังหวัด) เป็นร้านที่อาหารอีสานอร่อยมากกก อร่อยทุกอย่างจริงๆ ส่วนมากไปชอบสั่งตำทะเลเพราะมันดือมากจ้าา พวกต้มๆก็อร่อยนะ ต้มยำปลาคังงี้ บรรยากาศร้านกว้างขวาง มีที่จอดรถด้วย ใครชอบอาหารอีสานต้องจัดร้านนี้เด็ดจริง👍🏻 #Rettyholiday เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/07/07
เตี๋ยวเต็มโต๊ะ 2 ณ ถนนคนเดิม อาหารไทย
ร้านเตี๋ยวเต็มโต๊ะริมโขง เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เช้า-ดึก ร้านนี้เนื้ออร่อยทุกอย่าง ตำมาม่าเนื้ออร่อยมากก อาหารรสจัดไม่หวงพริก อาหารอร่อยทุกอย่าง มีทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทั้งเหล้า เบียร์ไทยเบียร์คราฟมากมายและอาหารตอนกลางคืนจะมีดนตรีสด ร้านออกแนวย้อนยุคนิดๆ ใครมาเที่ยวนครพนมต้องจัด! #Rettyholiday เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/03/12
scene type icon
หมีพ่นไฟ สาขากังสดาล มข อำเภอเมืองขอนแก่น ชานมไข่มุก
ชานมไข่มุกหมีพ่นไฟ วันนี้สั่งนมฮอกไกโดพ่นไฟมา ร้านนี้ราคาเริ่มต้นประมาณ 40 บาท ครีมด้านบนดีมากกกชอบบ ส่วนไข่มุกไม่ค่อยเหนียวเท่าไหร่ นมรสชาติกลางๆ แต่ก็โอเคอยู่นะคะ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/28
scene type icon
จะกินยำ สาขาขอนแก่น กังสดาล มข. อำเภอเมืองขอนแก่น ยำ
ร้านจะกินยำ ช่วงนี้อยากกินของแซ่บๆเป็นพิเศษเลยมาลองร้านนี้ แล้วคือติดใจมากกมากิน 2 วันติด น้ำยำคือดีมากค่ะ ยำอร่อยทุกอย่างเลย ร้านอยู่ฝั่งกังเป็นตึกพาณิชย์ร้านเล็กๆ ยำเริ่มต้น 80 บาท ใครสายแซ่บลองไปดูนะคะ #Bigfriday4 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/23
scene type icon
ฌาณไม้ อำเภอเมืองขอนแก่น คาเฟ่
ร้านฌาณไม้ เปิดทุกวันตั้งแต่ 09.00-22.00 น. บรรยากาศร้านร่มรื่นมากแนวธรรมชาติๆ สงบๆนั่งชิวล์ๆ มีทั้งโซนแอร์และโซนนอกร้านอากาศเย็นดีไม่ร้อนมาก เป็นคาเฟ่มีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม เค้ก รสชาติอร่อยดี เหมาะกับมานั่งอ่านหนังสือ พบปะกันหรือนั่งฟังเพลงชิวล์ๆ วันนี้มาอ่านหนังสือเลยสั่งข้าวซี่โครงหมูผัดตะไคร้กับชาน้ำผึ้งมะนาวมา รสชาติใช้ได้เลย ปกติมาอ่านหนังสือร้านนี้กับเพื่อนบ่อยๆอาหารเขาอร่อยดีนะคะ เครื่องดื่มก็อร่อย ปล.สั่งชีสเค้กคาราเมลกลับบ้านใส่ถุงกระดาษด้วยรักษ์โลกสุดๆ เค้กอร่อยเลยนะคะเนื้อเนียนอร่อยถูกใจมากค่ะ #Retonline เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/21
scene type icon
เบต้าเฮ้าส์ สาขามข.กังสดาล อำเภอเมืองขอนแก่น ฟาสต์ฟู้ด
ร้านไก่ beta เปิดทุกวันปิดตอน 4 ทุ่ม ไก่ทอดคลุกซอส มีซอสอยู่ 3 แบบคือ ซอสเบต้า ซอสวิ๊งแซ่บ ธรรมดา และมีเมนูไก่อีกหลากหลาย ส่วนเครื่องดื่มจะมีโค้กแบบรีฟิวด้วยย ส่วนตัวชอบซอสเบต้ามากที่สุด กินตั้งแต่ปี1 จนจะจบแล้วก็ยังกิน ราคาเริ่มต้น 79 บาท มีหลากหลายเซ็ต เด็กมข.รู้จักดี ใครได้แวะมาขอนแก่นก็ลองมาทานดูนะคะ 😊 #Bigfriday3 เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/20
scene type icon
จ๊วดคาเฟ่ อำเภอเมืองลพบุรี อาหารไทย
ร้านจ๊วดคาเฟ่ เปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00-22.00 น. บรรยากาศร้านดีมาก ร้านมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มราคาพอๆกับร้านอาหารแนวครอบครัวทั่วไป นั่งทานข้าวทานน้ำมองวิว น้ำสีสวยข้างหลังมีสวนดอกไม้ โดยร้านจะแบ่งไปเป็นหลายโซน มีทั้งแบบซุ้ม นั่งพื้น โต๊ะอาหาร ตอนเย็นๆมีดนตรีสด แนะนำให้มีช่วงเย็นๆเพราะช่วงบ่ายแดดแรงอาจจะร้อนไปสักหน่อย เหมาะกับการมากับครอบครัว หรือมาเป็นแก๊ง แต่งตัวสวยๆมาถ่ายรูปชิวๆได้เลย ไม่ทานข้าวก็แวะมาถ่ายรูปได้นะ 👍🏻❤️ เมนูที่สั่งไปมีชาเขียวมัชฉะเย็นแล้วก็สาคู ถือว่ารสชาติโอเคอร่อย นั่งทานน้ำชิวๆชมบรรยากาศยาวๆไปได้ ส่วนอาหารสั่ง แป๊ะซะปลาช่อน คอหมูทอด รสชาติก็โอเคเลยนะคะไม่แย่ พึ่เคยมาครั้งแรกเอาหนังสือมานั่งอ่านกับเพื่อนๆ พี่พนักงานใจดีเป็นกันเองมากค่ะ บอกนั่งต่อยาวๆได้เลย ชอบบรรยากาศมากเลยค่ะกลับไปซ้ำแน่นอนค่ะ🥰 เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/18
scene type icon
พีคกะแพนก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำโบราณสุ๑๐๐๐บุรี อำเภอเมืองขอนแก่น ก๋วยเตี๋ยว
ร้านก๋วยเตี๋ยวพีคกะแพน ฝั่งกังสดาล เปิดทุกวัน บ่าย 4-5ก็หมดแล้ว ร้านนี้เด็ดมากกกกกก!!! ไปกินบ่อยมาก บ่อยจนเพื่อนบอกว่าไปจีบเจ้าของร้านหรอ 555555 ก๋วยเตี๋ยวที่นี่มีมั้งน้ำใส ต้มยำ น้ำตก ก๋วยเตี๋ยวต้มยำถือว่าเป็นเมนูเด็ดที่ต้องกิน รสชาติจัดจ้านใครไม่ชอบกินเผ็ดควรสั่งอย่างอื่นเพราะค่อนข้างเผ็ดพอสมควร รสชาติแทบไม่ต้องปรุงไรเลย ที่นี่เขาใช้มะนาวแท้ปรุงให้นะคะ ปรุงใหม่ทุกจาน อร่อยๆ อยากให้มาโดนค่ะ เกี๊ยวกรอบที่นี่ก็อร่อยกินคู่กับก๋วยเตี๋ยวยิ่งอร่อยค่ะ ช่วงเที่ยงๆคนจะเยอะหน่อยนะคะ ถนนฝั่งกังสดาลค่อนข้างแคบ รถยนต์อาจหาที่จอดยากสักหน่อยแนะนำขับมอไซค์มาจะดีกว่านะคะ เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/18
scene type icon
สเต็กลุงเดฟ กังสดาล อำเภอเมืองขอนแก่น สเต็ก
ร้านสเต็กลุงเดฟ กังสดาล (ข้างกำแพงมอ) เปิดช่วงเย็นๆ ร้านสเต็กของเด็กมข.ที่ทุกคนรู้จัก มีทั้งสเต็ก สลัด สปาเก็ตตี้ ข้าว ราคาถูกแถมได้เยอะด้วย สเต็กราคาเริ่มต้น 79 ได้ทั้งสลัด เฟรนฟราย สปาเก็ตตี้ จานเดียวอิ่มเลยค่ะ รสชาติก็อร่อยไม่แย่เลย เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/12
scene type icon
เอสบาร์บีคิว สาขาขอนแก่น อำเภอเมืองขอนแก่น บุฟเฟ่ต์
ร้านเอสบาร์บีคิว สาขาขอนแก่น ร้านเปิดทุกวันตอนเย็นถึง 5 ทุ่ม ร้านบุพเฟ่เนื้อย่างที่สะอาดมาก มีพนักงานคอยบริการเสิร์ฟอาหารให้เรามีหน้าที่แค่สั่งๆแล้วก็กินเท่านั้น! ทางร้านมีเมนูหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น หมู ไก่ ปลาหมึก กุ้ง และเนื้อโคขุน ในราคา 209 บาทเท่านั้นน! (ไม่รวมน้ำดื่ม) นอกจากเมนูที่หลากหลายแล้วเรื่องรสชาตินี่ก็ดีมาก รสชาติคล้ายๆบาบีก้อนในห้างเลยเป็นอารมณ์บาบีก้อนในราคาถูก ใครอยากกินบาบีก้อนแล้วคิดว่าแพงเกินไปร้านนี้ทดแทนกันได้ เมนูอาหารยังคล้ายๆกันเลย 55565555 ในส่วนน้ำจิ้มมีความแอบคล้ายกันอยู่แต่ไม่เหมือนซะทีเดียว โดยน้ำจิ้มเขาจะมีพริก กระเทียม มะนาวให้เรานำมาปรุงรสตามใจชอบได้เลยค่ะ ส่วนตัวมากินบ่อยมากกก อาหารเขาดี บริการดีด้วยแทบจะไม่ได้ทำไรเลยยกเว้นกินกับกิน 55555ของหวานเขาก็อร่อยนะคะ มีไอติม แล้วก็พวกร้อยแก้ว เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/10
scene type icon
ป้าแมว
ร้านป้าแมว เปิดตั้งแต่ 10 โมง วันนี้ลองสั่งเดลิเวอร์รี่ร้านป้าปมวมาครั้งแรก ด้วยเมนูข้าวพล่าคอหมูย่าง ได้เยอะมากเลยค่ะอยากแนะนำ ข้าวก็อร่อยมาก เมนูนี้ราคา 50 บาท ถือว่าคุ้มค่ามากเลย เดี๋ยวจะลองชิมเมนูอื่นแล้วจะมารีวิวอีกทีนะคะ😊 เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/10
scene type icon
กะเพราไข่ระเบิด อำเภอเมืองขอนแก่น สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ร้านกะเพราไข่ระเบิด เปิดช่วงเย็นทุกวัน ร้านนี้อยู่ใกล้หอกินตั้งแต่ปี 1 จนตอนนี้จะจบแล้วว กะเพราอร่อยเลยค่ะ ร้านนี้จะมีไข่ระเบิด(คล้ายๆไข่ข้นไม่รู้เรียกว่าอะไร) มาให้ทุกจานดีมากเลย ทางร้านมีทั้งกะเพราหมู ไก่ ทะเล และกะเพราวุ้นเส้น อร่อยทุกเมนูเลย! โดยเมนูเริ่มต้นตั้งแต่ 40 บาทขึ้นไปเลยจ้า วันนี้สั่งใส่ห่อกลับบ้านเป็นกะเพราหมูไข่ระเบิดแบบเผ็ดๆ ซึ่งเผ็ดสะใจมากกกก อร่อยเหมือนเดิมม ได้เยอะมากๆ ร้านคนค่อนข้างเยอะเลยค่ะ แต่ร้านทำเร็วได้กินเร็วแน่นอนน 👍🏻😊 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/10
scene type icon
แบลคโบบา สีลม ชานมไข่มุก
ร้าน BLK.boba สาขาหลังมอ ร้านนี้เป็นไข่มุกโฮมเมด ทำสดทุกวัน สำหรับใครเป็นสายเฮลตี้แต่ชอบกินของหวาน น้ำหวานต้องมาโดนเพราะเป็นชาออแกนิค แคลลอรี่ต่ำ ส่วนวันนี้ได้สั่งเดลิเวอร์รี่มา เป็นเมนูบราวร์ชูก้านมสดไข่มุก ความรู้สึกหอมนมและหวานไปนิด สำหรับคนไม่ชอบหวานต้องสั่งหวานน้อย ไข่มุกหนึบหนับมีความหวานเล็กน้อย ถือว่าอร่อยจ้าาา 👍🏻 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/10
scene type icon
คอหมูย่างหน้าวิลล่า ขอนแก่น อำเภอเมืองขอนแก่น อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ร้านคอหมูย่างหน้าวิลล่า เปิดทุกวันตอนเย็นๆ สำหรับสายชอบกินอะไรแซ่บๆ ต้องลองร้านนี้เด็ดมากค่ะ อร่อยทุกเมนูจริงๆ คนเยอะทุกครั้งที่ไปเรียกได้ว่าเยอะทุกวันน 🐷เมนูเด็ดๆที่ไปต้องลองเลยคือ คอหมูย่าง อันนี้เด็ดมากอร่อยมาก น้ำตก ตับหวานก็อร่อย ราคาจานละ 50 บาทเองง เข้าเมืองทีไรคิดอะไรไม่ออกก็ต้องไปร้านนี้เลย 5555555 ปล.แอบกระซิบว่าขนมครกตรงกันข้ามก็อร่อย เดี๋ยวไว้จะมารีวิวให้ฟังนะคะ 😊 #อร่อยนี้ที่ขอนแก่น เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/08
scene type icon
Hell-o อำเภอเมืองขอนแก่น อาหารไทย
ร้าน Hell-o เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09:00-20:00 น. ในร้านค่อนข้างเงียบ ร้านมีบริการเดลิเวอร์รี่ด้วยนะคะ กินค่อนข้างบ่อยค่ะร้านนี้ เมนูหลากหลายข้าวหมูสามชั้นคั่วพริกเกลืออร่อยมากค่ะ แนะนำเมนูนี้เลย!! วันนี้ได้กินสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า รสชาติค่อนข้างโอเคเลยค่ะ แต่น้ำเยอะไปนิดหน่อย ส่วนสปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งแฮมเบคอน รสชาติเฉยๆนะคะไม่ถูกใจเท่าไหร่ ร้านค่อนข้าเงียบไม่รู้ว่าไปเร็วรึยังไงนะคะ 5555 #อร่อยนี้ที่ขอนแก่น เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/07
scene type icon
ครัวขนมมะลิ (Mali cakery) อำเภอเมืองขอนแก่น เบเกอรี่/เค้ก
ร้าน Mali cakery เปิดทุกวันตั้งแต่ 10:30-19:00 น. ร้านอยู่ลึกสักหน่อยนะคะ เป็นร้านคาเฟ่น่ารักๆ ที่มีเค้ก homemade โดยแต่ละวันก็จะมีเค้กคละๆกันไปนะคะ มีชาให้เลือกเยอะเลยค่ะ ใครว่างๆอยากจิบชาชิวๆกับเค้กอร่อยๆแนะนำร้านนี้นะคะ 🍰โดยรสชาติเค้กและเครื่องดื่มจะไม่ค่อยหวานสักเท่าไหร่นะคะ ใครไม่ชอบทานหวานน่าจะชอบ **แนะนำเค้ก dark beer นะคะ ส่วน red velvet ก็อร่อยค่ะ ที่จริงอร่อยทุกเมนูเลย ในส่วนเครื่องดื่ม เมนูชาร้อนน่าจะเป็นเมนูแนะนำนะคะกินคู่กับเค้กน่าจะเข้ากัน แต่นี่ไม่ได้สั่งมา 5555 เมนูเครื่องดื่มมีความเข้มข้นดีค่ะ ไม่หวานอีกเช่นเคย ใครชอบทานหวานๆก็บอกเขานะคะ 💐จะเห็นว่าเมนูเค้กและเครื่องดื่มต่างๆของร้านจะมีการใช้ดอกไม้ใบหญ้ามาตกแต่งทั้งเค้กและเครื่องดื่ม ซึ่งดอกไม้ใบหญ้าพวกนี้ทางร้านได้ปลูกเอง ดังนั้นปลอดภัยไร้สารเคมีแน่นอนเลยค่ะ บรรยากาศในร้านชิวมากค่ะ มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะเลย แนะนำให้แต่งตัวจัดเต็มมาถ่ายรูปได้เลยค่ะ เป็นคาเฟ่เล็กๆน่ารักๆ ปล.แอบแปะรูปตัวเองตอนไปถ่ายมานิดนึง 55555 #อร่อยนี้ที่ขอนแก่น เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/07
scene type icon
ข้าวมันไก่ มข.(พี่ยัด) อำเภอเมืองขอนแก่น ข้าวมันไก่
ร้านข้าวมันไก่ มข. พิกัดU-center หลังมอ เปิดตั้งแต่ 18:00 น.เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมดนะคะ หยุดวันเสาร์ วันนี้ได้มีโอกาสใช้บริการ Delivery สั่งข้าวยำรวมทุกอย่าง โดยจะมีคอหมูย่าง ปลากรอบ ไก่กรอบ ไก่ต้ม หมูแดง คือเรียกได้ว่ารวมทุกอย่างที่มีในร้านจริงๆ 55555 ในราคา 45 บาทเท่านั้น!!! เมื่อเทียบกับปริมาณที่ให้มาเต็มกล่องแทบแตก+น้ำซุปถุงใหญ่ ถือว่าคุ้มมากกกกก สั่งปกติไม่พิเศษก็อิ่มไปทั้งมื้อแล้วก็ว่าได้ รสชาติก็อร่อยดีค่ะ ส่วนตัวชอบคอหมูย่างที่สุด 😊 โดยเมนูที่ร้านจะมีแค่ข้าวมันไก่, ข้าวมันไก่ทอด, ข้าวคอหมูย่าง, ข้าวหมูแดง, ข้าวปลากรอบ, ข้าวยำไก่แซ่บ, ข้าวน้ำตกคอหมูย่าง มีทั้งแบบธรรมดา, พิเศษและพิเศษที่สุดในโลก ราคาเริ่มต้น 35 บาทจ้า ทุกๆเมนูคือให้เยอะมากค่ะ ต้องลองเลยย👍🏻 ปล. รูปอาจไม่ค่อยสวย รีบถ่ายไปหน่อยหิวจ้า 555 #อร่อยนี้ที่ขอนแก่น เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/07
scene type icon
แตงโมแซ่บเว่อร์ อำเภอเมืองขอนแก่น อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ร้านแตงโมแซ่บเว่อร์ สาขาหลังมอ เปิดตั้งแต่เวลา 10:00-20:00 น. ร้านอาหารอีสานมีเมนูหลากหลายมากค่ะ ใครชอบกินอะไรแซ่บๆต้องมาโดน ราคาไม่แรงคุ้มค่าแน่นอน👍🏻 สำหรับเมนูที่สั่งวันนี้มี ส้มตำลาวแคปหมูรสชาติจัดจ้านดีค่ะถือว่าอร่อยมาก - ข้าวไข่เจียวหมูสับก็อร่อยไข่เจียวฟูๆ นุ่มๆกินคู่กับส้มตำเริสมากค่ะ - ข้าวกะเพราคอหมูย่าง คอหมูย่างชิ้นโตผัดกะบกะเพราถือว่าดีเลยค่ะ รสชาติอร่อย - ต้มแซ่บกระดูกอ่อน รู้สึกว่ารสชาติจืดไปค่ะ ไม่ค่อยถึงความเป็นต้มแซ่บเท่าไหร่ บรรยากาศร้านมีให้เลือก 2 โซนคือห้องแอร์และข้างนอก ใครไม่ชอบอากาศร้อนๆแนะในโซนห้องแอร์นะคะเพราะข้างนอกร้อนพอสมควร ส่วนห้องแอร์ตอนที่ไปก็ไม่ได้เย็นไรมากแต่ก็น่าจะดีกว่าข้างนอกอยู่นิดนึง 5555 #อร่อยนี้ที่ขอนแก่น เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/06
scene type icon
ไทยบ้านกาแฟโบราณ อำเภอเมืองขอนแก่น ของหวาน
ร้านไทยบ้านกาแฟโบราณ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12:32 -23:00 น. อยู่ข้างร้านกะเพราแล้วแต่เลยจ้า 🥤ราคาเมนูต่าง ๆ เมนูเครื่องดื่มร้อน-เย็น ราคา 30 บาท ปั่น 40 บาท ปังเย็น 40 บาท ปังเย็นปิ้ง และปังเย็นผัด ราคา 45 บาทค่ะ เมนูเครื่องดื่มขอบอกเลยค่ะว่าอร่อยทุกเมนูจริงๆ เป็นร้านที่คนที่มาขอนแก่นไม่ควรพลาด โดยเฉพาะเมนูปังเย็น ไม่ว่าจะเป็นปังเย็นปิ้ง ปังเย็นผัด 👍🏻 **ส่วนตัวเวลาไปมักสั่ง ปังเย็นผัด เพราะมันหอมเนยที่ผัดกับขนมปัง(การนำขนมปังแผ่นหนา ๆ นุ่ม ๆ ลงไปผัดกับเนยจนกระทั่งกรอบ) +น้ำปั่น ยิ่มเพิ่มวิปครีมขาวๆนุ่มๆ พอกินรวมกันฟินมากๆค่ะ เป็นเมนูที่คิดว่า the best! มากก อยากให้ทุกคนลองมากเลยค่ะเมนูนี้ แนะนำเลยย🥰 ในส่วนการบริการ พี่เจ้าของร้านยิ้มแย้ม ใจดีมากเลยค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻 ปล. อยากให้ทุกคนมาลองร้านนี้จ้าา // ขออนุญาตโพสรูปของทางร้านด้วยนะคะ พอดีถ่ายไว้แค่รูปเดียว #อร่อยนี้ที่ขอนแก่น เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Preeyada Sirisawat
2020/02/06
scene type icon
Kinn's The Buta at Kangsadan อำเภอเมืองขอนแก่น ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ร้าน kinn’s the buta สาขากังสดาล 🐷Buta buffet หมู + กุ้ง + หมึก ราคาท่านละ 265 บาท ฟรีน้ำและของหวาน ทานได้ 90 นาทีค่ะ 🐮Ushi buffet เพิ่ม เนื้อโคขุนสไลด์ + เนื้อปลา + ถั่วแระญี่ปุ่น 385 บาท ฟรีน้ำและของหวาน ทานได้ 90 นาทีค่ะ โดยได้ทาน buta buffet ร้านมีเมนูหมูหลากหลายทั้งสันนอก สันใน สามชั้น กุ้ง หมึก ข้าว ไข่ เยอะมากค่ะเนื้อหมูดีค่ะ นุ่มอร่อยดีมาก 🍜น้ำจิ้มมีให้ 3 อย่างคือ น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มงา และน้ำจิ้มแจ่ว ส่วนตัวรู้สึกน้ำจิ้มงาอร่อยมากกกก 🍨ส่วนของหวานมีไอติมรสไมโล รสลิ้นจี่และปีโป้ค่ะ ในส่วนด้านการบริการ เนื่องด้วยไปกินช่วงโปรวันเกิดร้าน 1 แถม 1 รู้สึกว่าพนักงานน้อยเกินไปทำให้มีความล้าช้าไปบ้าง+คนเยอะ ขอติเรื่องการไม่แจ้งเวลานิดหน่อยนะคะเริ่มแรกคือเวลารับออเดอร์กว่าจะมารับหรือเสิร์ฟอาหารค่อนข้างช้าไปนิดนึงคือนี่กินๆไป แล้วยังไม่ทันได้สั่งของหวานเวลาหมด(ไม่แจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้าว่าเวลาใกล้หมด) ก็สั่งของหวานไม่ได้อีกอาจจะเป็นเพราะช่วงโปรรึเปล่าไม่ทราบ อยากให้ปรับปรุงเรื่องนี้ นอกนั้นดีค่ะ อาหารอร่อยสมราคาดีค่ะ :) #อร่อยนี้ที่ขอนแก่น เพิ่มเติม
  • 10
  • 0