profile
Sada PinkPed
51 ไปมาแล้ว
21 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารเกาหลี อาหารเกาหลี
ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Sada PinkPed
2023/01/08
scene type icon
มาโปคัลบี MapoGalbi, พระโขนง พระโขนง-ปรีดีพนมยงค์ อาหารเกาหลี
Mapo Galbi ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลีในดวงใจถูกใจใช่เลย ตรงไข่ตุ๋นรอบๆ ที่เติมได้ไม่อั้น สายเลิฟไข่ตุ๋นอย่างเราจะพลาดได้อย่างไร ร้านนี้เป็นบุฟเฟ่ต์ มีมูสันคอ สามชั้น หมูหมักซอส หมูหมักเกาหลี เราว่าหมูเค้าอร่อยทุกอย่าง อาหาร เครื่องเคียงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฉับเจ หรือ จับเฉ วุ้นเส้นเกาหลีผัด คิมบับ ไก่ทอดเกาหลี ผักโขม อันนี้เราชอบเองส่วนตัว ซุปสาหร่าย ยำผักเมนูนี้ต้องเเจ้งพนง. นะคะ อร่อยๆ และมีน้ำจิ้ม 3-4 แบบ อร่อยทุกแบบ ผสมก็อร่อยนะ สาขานี้ ร้านจะไม่มีที่จอดรถ ต้องจอดที่ W District แล้วเดินมาไม่ไกลค่ะ #HNY2023​ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/08
scene type icon
รินทาโร่ สาขาพระโขนง พระโขนง-ปรีดีพนมยงค์ ของหวาน
Rintaro สาขา W District​พระโขนง ร้านไอติมญี่ปุ่นที่ต้องรอคิว ร้านนี้ดังเรื่องชาเขียวนะคะ ส่วนตัวเคยทานแล้วหอมชาเขียวและไม่หวานมากค่ะ รอบนี้เลยไปลอง กามองแบร์ + กาแฟ ซึ่งเห้ยยย มันดี มันลงตัววว มันอร่อยยย ฮ่าๆๆๆ เค้าจะมีหลายรสให้เลือกค่ะ ตาลายกันเลยทีเดียว ราคาก็จะแรงนิดนึงค่ะ ไม่ว่าจะถ้วย หรือจะโคน ก็ 130 บาทค่า เลือกได้ 2 รสค่า ใครเคยทานรสอื่นคอมเม้นมาป้ายยากันได้น้าาาา ขะำด้ลองมั่งค่า #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/08
scene type icon
อีสานรสเด็ด อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อาหารไทย
อีสานรสเด็ด ซอยรางน้ำ อนุเสาวรีย์ชัยฯ กทม. ร้านนี้เป็นอีกร้านอาหารอีสานโดนใจ เมนูที่ชอบมากๆ คือจริงๆ ชอบทุกเมนู 555 ซุปหน่อไม้ ตำข้าวโพดไข่เค็ม ตำคอหมูย่าง ไก่ทอด คอหมูย่างก็เริ่ด ปีกไก่ทอแ ต้มแซ่บหมู เอาเป็นว่าชอบทุกเมนูเลยค่า ร้านจะไม่มีที่จอดรถนะคะ ต้องจอดริมถนน แนะนำให้จอดในห้างเซ็นจูรี่แล้วเดินมาค่ะ ร้านนี้เป็นร้านที่เรากลับไปกินซ้ำบ่อยมาก เพราะใกล้ที่ทำงาน อร่อยและราคาไม่แพงค่ะ #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/08
scene type icon
โก๋กาแฟ (Go+ Cafe' Lampang) เมืองลำปาง คาเฟ่
ร้านโก๋กาแฟ ยกให้เป็นร้านกาแฟ ดีงามของทริปลำปางเลยค่ะ ร้านน่ารักมินิมอล ในร้านมีขายเมล็ดกาแฟปรีดา เมล็ดดังของทางร้านค่ะ เราสั่งเมนู Signature ของร้าน คือ โก๋กาแฟ เข้มข้น หอม มัน คือ มันลงตัวมากๆ ค่ะ ภายในร้านมีขายเมล็ดกาแฟเยอะมาก หลากหลายแบบคือต้องเจออันที่ชอบแน่นอน ใครเดินทางไปลำปางต้องแวะให้ได้นะคะ #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/08
scene type icon
คุณยายไข่ป่าม ลำปาง เมืองลำปาง สตรีทฟู้ด/รถเข็น
คุณยายไข่ป่าม ใกล้ห้างเสรี จ.ลำปาง. จริงๆ เป็นร้านที่ไม่มีชื่อนะคะ แต่มันดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนต้องขอรีวิวให้คุณยายจริงๆ ร้านนี้เป็นแผงขายไข่ป่าม ทำโดยคุณยาย ขายตรงถนน. ที่มีห้างเสรีเก่า ใกล้ๆ กาดกองต้าค่ะ คือไปชิมไข่ป่ามร้านอื่นๆ ในกองต้ามาแล้วก็ยังสู้ร้านนี้ไม่ได้ คุณยายค่อยๆ ทำ ใช้เวลานะคะ ไข่ป่ามของคุณยายจะหอมใบตอง เนื้อไข่นุ่ม หนา ย่างด้วยเตาถ่าน ราคา 10 บาท เท่านั้นค่ะ ตอนเราถ่ายภาพคุณยายพูดว่า เออมันก็ทำยากเหมือนกันนะ ฮ่าๆ มันต้องค่อยๆ ทำนะถึงจะอร่อย ก็ยืนดูยายทำ ยายจะค่อยๆ กวนไข่ และรอ และคว่ำ และรอ จนไข่สุกค่ะ ซึ่งพอได้กินคือ เข้าใจเลย มันอร่อยค่าาา ใครแวะไปลำปาง ก็ไปอุดหนุนคุณยายได้นะคะ #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/08
scene type icon
ข้าวปั้นโบราณ กาดกองต้า เมืองลำปาง สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ข้าวปั้นโบราณ กาดกองต้า ถนนคนเดิน จ.ลำปาง เข้าใจว่าเป็นอาหารพื้นเมืองนะคะ ร้านจะมาตั้งที่กาดกองต้า ประมาณ 5 โมงเย็น มี 2 ร้านค่ะ คุณป้าที่เป็นเจ้าของใจดีมากแนะนำวิธีการทานละเอียดมาก (ร้านอยู่ช่วงกลางๆ กาดกองต้าค่ะ ) ลักษณะคือ เป็นเหมือนแป้ง ราดน้ำอ้อยหวาน ใส่ไชโป๊ว กระเทียมเจียว และงา เราสามารถตักเองได้เลยค่ะ กระเทียมเจียวคือดีย์มากกกกกกกกก กินรวมแล้วเออ มันอร่อยแหะ ราคา ถ้วยละ 5 บาท ค่ะ คู่ละ 10 บาท 2 คู่ 20 บาท จะบวกเลขทำไมนะ 5555 ยังไงก็ตามอยากให้มาลองค่ะ มันต้องลองงง #HNY2023​ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/08
scene type icon
Cook & Coff ณ เขาพริก สีคิ้ว (นครราชสีมา) อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
Cook & Coff คลองไผ่ จ.นครราชสีมา ร้านอาหารที่ดูแลโดยกรมราชทัณฑ์ วิวสวยมากๆ มีอาหารอีสานต่างๆ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ไปลองทาน เมนูที่สั่งคือ ส้มตำ มะละกอดี รสชาติออกหวาน คอหมูย่าง โอเคนะคะ แต่มันไปนิดนึง ไก่ย่าง โอเค ต้มแซ่บกระดูกหมู หมูค่อนข้างเหนียวไปนิสนึง กระเพราหมกรอบ หมูกรอบติดมันเยอะ รสชาติเข้มข้น ไข่เจียว โอเค ลาบหมู อร่อยค่า เข้มข้น อาหารบางอย่างออกเค็ม บางอย่างออกหวาน แต่โดยรวมคือโอเคนะคะ ราคาถูก ปริมาณให้เยอะ และวิวดีมากๆๆๆ ข้างกันมีร้านคาเฟ่ดูแลโดยกรมราชทัณฑ์ เช่นกัน มีจุดให้ถ่ายภาพสวยงาม ใครแวะไป ลองไปทานดูน้า ไปอุดหนุนกันค่า #HNY2023​ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/07
scene type icon
ครัวมุกดา (Khrua Mukda) เมืองลำปาง อาหารไทย
ครัวมุกดา หล่มเก่า จ.ลำปาง ร้านอาหารเหนือ ทานง่าย อร่อยมีให้เลือกหลากหลายเมนู วันนี้มาทาน ขนมจีนน้ำเงี้ยว ขนมจีนแกงเขียวหวาน ไก่ย่าง หมูยอลวก ให้ผักเครื่องเคียงเยอะสะใจดีงามมากๆ ใครแวะมาลำปางก็ลองมาทานนะค้า แต่บอกก่อนนะคะว่าร้านนี้ตอนกลางวัน เสาร์อาทิตย์ คนจะค่อนข้างเยอะมาก แนะนำให้มาทานช่วง 11 โมง จะไม่ต้องจองโต๊ะจ้า #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/07
scene type icon
นาหญ้าฟาร์ม (Naya Farm) เมืองลำปาง สเต็ก
นาหญ้าฟาร์ม จ.ลำปาง ร้านอาหารและคาเฟ่ จริงๆ แนะนำให้มาช่วงกลางคืนนะคะ จะมีเมนูบาบีคิว ให้เราสามารถปิ้งเองได้เลย บรรยากาศชิวๆ ค่ะ วันนี้เราแวะมากลางวัน ได้ลองกาแฟนาหญ้า เข้มจริง ออกขม ตาตื่นเลยค่ะ บรรยากาศกลางวันก็ดีไปอีกแบบ ใครแวะมาลำปางลองมาดูน้าาา #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Sada PinkPed
2023/01/04
scene type icon
ราชาคอหมูย่าง คลองเตย・พระราม4 อาหารไทย
ราชาคอหมูย่าง พระราม4 ร้านที่อยู่ในบ้าน นั่งทานในสวน เมนูขึ้นชื่อคือคอหมูย่าง มีข้าวคั่วกรุบกรอบ แจ่วฮ้อนให้นั่งทานกับเพื่อนๆ น้ำซุปหอมหวาน วันนี้ไปกันหลายคนคือสั่งหลายเมนูมากค่ะ 1. คอหมูย่าง 2. ส้มตำไทย 3. ตำข้าวโพดไข่เค็ม 4. แจ่วฮ้อน 5. ปีกไก่ทอดน้ำปลา 6. ไก่ทอดนรกแตก 7. น้ำตกคอหมูย่าง 8. ยำหมูสับไข่ลาวากากหมู (อันนี้ชื่อยาวมากไม่แน่ใจว่าถูกมั้ยนะคะ ฮ่าๆ)​ 9. ยำมาม่าไข่ดาว เมนูนี้ไข่ดาวกรอบฟูถูกใจมาก 10. ยำผักบุ้งกรอบ 11. ยำเส้นขนมจีน 12.ยำวุ้นเส้นโบราณ จานนี้หน้าตาธรรมดามาก แต่ เห้ยย วุ้นเส้นเค้าดี มันเหนียวนุ่มหนึบ ไม่เละ เริ่ดจ่ะ 13. หมูคลุกฝุ่น จานนี้คือจัดมาแบบงงๆ คือ เค้าวางหมูมาฝั่งเดียว จนต้องถาม พนง. ว่า อันนี้คือดีไซน์ หรือลืมใส่ผักคะ คำตอบคือ เป็นดีไซน์การจัดจานจ้าาา ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงเลื่อนลงไปดูรูปได้นะแล้วคอมเม้นมาคุยกันได้จเา ฮ่าๆ ต้องบอกว่าเอาจริงๆ ชอบเมนู ยำมาม่าไข่ดาวมากที่สุด คือ ไข่ดาวเค้าดีจริงๆ ค่ะ เมนูอื่นก็อร่อยนะคะ แต่ราคาจะแอบเเรงไปหน่อยเมื่อเทียบกับปริมาณ ใครยังไม่เคยก็ลองไปทานดูนะคะ วัตถุดิบโอเคเลย แต่ไม่แนะนำให้ไปเวลาหิวมาก ไม่งั้นจะหน้ามืดแบบเราและเพื่อนๆ วันนี้ค่ะ 5555 #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/03
scene type icon
ชาบูไทเกอร์ ตราด อำเภอเมืองตราด ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ชาบูไทเกอร์ จ.ตราด บุฟเฟ่ต์ชาบู หมูสไลด์ลายสวยมากๆ ใช้หมูเกรดดีในราคาย่อมเยาว์ ราคาไม่แพง 249 บาท น้ำซุปมีสาหร่าย น้ำดำ และต้มยำ เราเลือกทานสาหร่ายกับน้ำดำ รสชาติดีไม่เค็ม จุดเด่นคือวัตถุดิบเนื้อหมู เนื้อวัวก็มีนะคะ ประทับใจที่ใช้ของดีเลย ใครแวะไปจ. ตราด ลองไปทานดูน้าาา #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 12
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/03
scene type icon
Anna's Garden Yala อำเภอเมืองยะลา อาหารมุสลิม/อิสลาม
Anna's Garden ร้านอาหารเช้า จ. ยะลา บรรยากาศในสวนร่มรื่น มีเมนูอาหารเช้า ข้าวต้มไก่ย่าง เนื้อย่าง อาหารใต้ รวมถึงโรตีหน้าต่างๆ แบบฉบับของยะลา เคียงด้วยชาใต้ หอมๆ เข้มๆ สูตรพิเศษ เฉพาะของทางร้าน ใครแวะมายะลาก็ลองไปทานได้น้า #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/03
scene type icon
Kiew Nong Bua อำเภอเมืองตราด ก๋วยเตี๋ยว
เกี๊ยวหนองบัว จ.ตราด ร้านเกี๊ยวเก่าแก่ ตกแต่งสไตล์มินิมอลแนวจีน มีมุมถ่ายภาพน่ารักๆ เมนูแนะนำคือ บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง อาหารรสชาติดีตามมาตรฐาน และหมูสะเต๊ะ นุ่มหอมเครื่องเทศ หมูกรอบ กรอบ ไม่มันเลี่ยน กำลังดี ที่จอดรถมีหน้าร้านและต้องหาที่จอดนิดนึงนะคะถ้ามาช่วงกลางวันหรือวันหยุดคนจะเยอะค่า #HNY2023​ #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
ศาลาขาว​ (Salakhaow) อำเภอเมืองพิษณุโลก คาเฟ่
ศาลาขาว พิษณุโลก ร้านอาหารเล็กๆ อร่อย มีเมนูหลากหลาย ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องหมูกรอบ แนะนำเมนูข้าว ที่มีหมูกรอบ ตามในเมนูแนะนำเลยค่ะ กระเพราะต่างๆ ก็อร่อย ส่วนใหญ่แนะนำเป็นแบบอาหารจานเดียวค่ะ เมนูเครื่องดื่มก็ดีงามนะคะ อัญชันมะนาวสดชื่น ใครแวะมาพิษณุโลกลองไปทานกันได้นะคะ #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
ขุนด่านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ อิ่มละ139บาท อำเภอเมืองนครนายก หมูกระทะ
ขุนด่านหมูกระทะ บุฟเฟ่ต์ ตอนนี้ราคา 159 บาท ไม่รวมน้ำ เป็นร้านหมูกระทะ ข้างทาง อาจจะดูเหมือนเพิงๆ แต่แฝงด้วยความอร่อยและคุ้มค่า เนื้อหมู หมูหมัก และผักต่างๆ มีให้เลือกตามราคา คุณภาพหมูโอเคเลยนะคะ และมีกุ้งด้วยน้า เจ้าของร้านก็บริการเป็นกันเอง เสียอย่างเดียวคือ กระทะค่อนข้างชัน หมูชอบหล่นลงมาในน้ำซุป ฮ่าๆ แต่โดยรวมชอบเลยน้า ใครไปนครนายกแล้วอยากกินหมูกระทะแบบบุฟเฟ่ต์ ลองดูนะคะ เผื่อเป็นอีกตัวเลือกนึงค่ะ #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
เฮ้ย.! ข้าวต้มป่ะ อำเภอเมืองนครนายก ร้านข้าวต้ม
เฮ้ย! ข้าวต้มป่ะ จ.นครนายก ร้านข้าวต้มกุ้ย ทำกันเองแบบครอบครัว ที่มีป้ายใหญ่มากๆ ติดอยู่อย่างโดดเด่น จนต้องแวะชิม แล้วต้องร้องว่า " เฮ้ย! อร่อยหว่ะ " ผัดหอยลาย ไก่ทอด ไส้ทอดกระเทียมดีมาก ยำปลาอินทรีย์เค็ม อาหารเค้าทำจานต่อจาน ทำกันเอง อาจจะต้องรอสักเล็กน้อยนะค้า อาหารอร่อย ราคาถูก ใครไปเที่ยวนครนายก อย่าลืมไปแวะชิมนะคะ #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
ลา-มูร์ นครนายก อำเภอเมืองนครนายก เบเกอรี่/เค้ก
L'amour จ. นครนายก เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ที่กาแฟอร่อย รสชาตินมๆ หวานๆ หอมกาแฟ ใครไม่ชอบทานหวานแนะนำแจ้งร้านว่าหวานน้อย จะพอดีค่ะ ที่นี่มีเมล็ดกาแฟให้เลือกด้วยนะคะ รอบๆ ร้านมีมุมถ่ายรูปหลายมุม ตัวร้านจะค่อนข้างเล็ก แต่มีพื้นที่ 2 ส่วนติดกัน ระหว่างรอกาแฟก็ถ่ายภาพเพลินๆ ได้เลย #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
จ่วนเฮี้ยง 泉香(Chuan Yang) อำเภอเมืองภูเก็ต ติ่มซำ
จ่วนเฮี้ยง ติ่มซำภูเก็ต เป็นร้านเก่าแก่ ที่มีการตกแต่งร้านแบบสะอาดตา ติ่มซำมีให้เลือกหลากหลาย เมนูแนะนำ คือ ติ่มซำ บักกุดเต๋ และที่ชอบมากอีกอย่างคือ งหมูตุ๋น ตุ๋นแบบละลาย อร่อยมาก รสชาติติ่มซำของที่นี่จะอ่อนกว่าที่หาดใหญ่ เหมาะแก่การทานตอนเช้าแบบเบาๆ หรือใครอยากจัดหนักก็ได้เช่นกัน เจ้าของร้านน่ารัก บริการดี ร้านสะอาด #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
Kin Cafe Kathu อำเภอกะทู้ (ภูเก็ต) คาเฟ่
Kin cafe Kathu เป็นร้านคาเฟ่ สไตล์ญี่ปุ่นอยู่ที่ กระทู้ จ.ภูเก็ต กาแฟรสชาติดี มีขนมและข้าวด้งสไตล์ญี่ปุ่น วาเฟิลอร่อย สำหรับคนไม่ดื่มกาแฟก็มีมัชฉะ เข้มหอมละมุน ร้านมีทั้งโซนภายในและภายนอกให้นั่งชิวๆ พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ หลายมุม มีที่จอดรถสะดวก ลองไปแวะเวียนกันดูนะคะ #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
หรอยครบรส อำเภอเมืองภูเก็ต อาหารใต้
หรอยครบรส หมี่ฮกเกี้ยน อาหารตามสั่งพื้นเมือง ร้านอาจจะดูบ้านๆ แต่รสชาติคือ ดีย์ มากกกกก เข้าที่เมนูแนะนำเลยมเราแนะนำเอง ฮ่าๆ แกงส้มปลา เราไม่แน่ใจว่าคือปลาอะไร รู้แต่อร่อยมาก รสชาติคือ เปรี้ยว เข้มข้นถึงเครื่องแกงมากๆๆ เลิฟสุด ถัดมาคือ หมูสามชั้นพริกเกลือ omg ดีเว่อร์ หอมอร่อย ปลา คล้ายๆ ปลาน้ำแดง ขออภัยคือ จำชื่อเมนูไม่ได้ ไปถึงร้านแล้วโชว์รูปให้เค้าดูได้เลยว่า เมนูนี้ อร่อยเหมือนกัน คือมันอร่อยทุกอย่าง และเมนูเยอะ ถ้าใครไปทานเมนูอื่น อย่าลืมมาแชร์กันน้าาาา #HNY2023​ #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
โกเบนซ์ข้าวต้มแห้ง ภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต อาหารไทย
โกเบ๊นซ์ ข้าวต้มแห้งชื่อดังประจำ จ.ภูเก็ต ใครมาลองเป็นต้องติดใจ ความหอมของข้าว เครื่องในล้างสะอาด น้ำซุปติดเค็มนิด หอมพริกไทย และหมูกรอบ เราชอบหมูในข้าวต้มแห้งมากๆ แนะนำต้องมาทาน มาทีไรก็อยากมาทานอีก แนะนำให้โทรไปที่ร้านก่อนและถามว่าร้านเปิดมั้ย เพราะบางทีร้านก็ปิดน้า ร้านนี้คนเยอะตลอดแต่รอคิวไม่นาน แนะนำต้องไปลองจ้า #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
ไท้ปัน อำเภอเมืองภูเก็ต ของหวาน
ไท้ปัน น้ำเต้าหู้ ภูเก็ต อยู่ไม่ไกลจากหลาดใหญ่ ร้านน้ำเต้าหู้ สไตล์คล้ายๆ ที่ฮ่องกง เมนูเด็ด มีน้ำเต้าหู้สด เลือกความวานได้ ใครชอบกลิ้นของถั่วแบบโบราณของแนะนำ ซึ่งเราก็ชอบ อีกเมนูคือ ปาท่องโก้ กรอบนอกนุ่มใน มีความหอมหวาน และมีเมนูเต้าฮวย หลากแบบให้เลือกทาน ร้านน่ารัก มีมุมถ่ายรูปแบบจีนๆ #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
ผัดไทยแม่ยวนใจ หน้าวัดกะทู้ อำเภอกะทู้ (ภูเก็ต) ผัดไทย/หอยทอด
ร้านผัดไทยโบราณ แม่ยวนใจ หน้าวัดกะทู้ จ.ภูเก็ต ผัดไทยรสชาติจัดจ้าน และอาหารตามสั่งหลากหลายเมนู ครั้งนี้อาจารย์พาเราไปทานซึ่งทานกันเยอะมาก นอกจากผัดไทยกุ้งแล้ว เมนูที่เราว้าว และขอยกเป็นจานดาราคือ หมูคั่วกลิ้ง!!!​ มันถึงเครื่อง เผ็ด แต่อร่อยแบบหยุดไม่ได้เลยจ้า และยังมีเมนูกินเล่น แต่กินเล่นแบบจริงจังได้ คือพวกของทอด เต้าหู้ทอด ไส้กรอกทอด เกี้ยวทอด แหนมปลาทอด มันอร่อยไปหมดเลย แนะนำไปร้านนี้คือสั่งไปเลยยยย อร่อย 555 #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
เจ๊อ้วนเนื้อย่างเกาหลี อำเภอเมืองบุรีรัมย์ หมูกระทะ
เจ๊อ้วนเนื้อย่างเกาหลี หรือ เจ๊อ้วนหมูกระทะ บุรีรัมย์ เป็นอีกร้านที่บ้านๆ แต่ควรค่าแก่การมากินมากๆ ร้านอยู่ในซอย เป็นบ้านดูลึกลับ มีทั้งหมูหมัก เนื้อหมัก และทีเด็ดคือ น้ำจิ้ม อร่อยเลย ทานไป อย่าลืมทานน้ำซุปด้วยนะคะ หวาน ไม่เค็ม ทานเสร็จก็ไม่หิวน้ำมากเหมือนร้านอื่นๆ ร้านนี้ขายเป็นชุด ไม่บุฟนะคะ แนะนำว่ามาบุรีรัมภย์ต้องมาลอง ใครตามอ่านโพสเราจะเห็นร้านที่บุรีรัมย์หลายร้าน เพราะเพื่อนเราทำงานอยู่ที่นั่น และแนะนำมาซึ่งมันดีย์ มากตามคำเล่าลือเล่าอ้างค่ะ #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
Neighbour's Frozen Yogurt X Rabbit BR อำเภอเมืองบุรีรัมย์ ของหวาน
Neighbour's Frozen Yogurt BR ที่บุรีรัมย์ ร้านไอติมโยเกิร์ต พร้อมวาฟเฟิลฮ่องกง ทำสดๆ หอมๆ มันเข้ากันมากๆ ร้านนี้เพื่อนแนะนำค่ะ ให้ไปลอง แนะนำลองไอติมโยเกิร์ตเลยค่ะ ตามชื่อร้าน เป็นโยเกิร์ตที่ทานแล้วไม่เลี่ยน เปรี้ยวหอมโยเกิร์ตกำลังดี ร้านเปิดสายๆ นะคะ 11 โมงกว่า และปิดดึกค่ะ 21.00 ก็ยังไปทานได้ แนะนำให้ทานข้าวแล้วมาต่อของหวานร้านนี้ค่ะ #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
unbox.project อำเภอเมืองบุรีรัมย์ คาเฟ่
Unbox.project ร้านกาแฟดี เมล็ดกาแฟดี ตกแต่งน่ารัก มีเมนูพิเศษหลายเมนู ที่บุรีรัมย์ เราชอบเมนูกาแฟที่มีข้าวพองโรยด้านบนมากๆ เมนูนี้กาแฟนมเข้มแบบละมุน ผสานกับข้าวพองกรอบมันเข้ากันอย่างดี นอกจากนั้นยังมีเมนูชา โกโก้ และเมนูพิเศษตามเทศกาลอีกด้วย ในร้านและนอกร้านมีมุมถ่ายภาพชิคๆ โทนขาวแบบญี่ปุ่น ใครไปบุรีรัมย์ก็แวะไปได้นะคะ #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
พี่โจ๊ะ ตำลั่นเขื่อน ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ร้านอาหารพี่โจ๊ะ ตำลั่นเขื่อน ใกล้ๆ น้ำตกเอราวัณ เที่ยวน้ำตกเหนื่อยๆ ก็แวะมาทานร้านนี้ได้ ส้มตำ น้ำตก ไก่ย่าง อาหารอีสานมีหลายอย่างให้เลือก อาหารตามสั่งก็มีนะคะ ส่วนตัวเราชอบซุปหน่อไม้กับส้มตำ แต่เราเป็นคนชอบซุปหน่อไม้อยู่แล้วด้วย ฮ่าๆ แล้วก็เดินน้ำตกมาหิวๆ ทานอะไรก็อร่อยไปหมดเลย โดยรวมรสชาติโอเค อาจจะออกหวานไปนิด ขอมะนาวทางร้านเพิ่มได้ พนักงานใจดี เป็นกันเอง #HNY2023​ #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
กุ้งอบภูเขาไฟ อำเภอเมืองนครปฐม อาหารทะเล
กุ้งอบภูเขาไฟ นครปฐม ใครมานครปฐมแล้วไม่ได้ทานถือว่ามาไม่ถึง!! กุ้งอบภูเขาไฟเป็นกิมมิคของการอบด้วยเครื่องเทศและมีโดมภูเขาไฟมาเผาบนโต๊ะให้เราดูกันไปเลย รสชาติดี กุ้งหอม สด ตัวใหญ่ให้เยอะ คุ้มราคา น้ำจิ้มอร่อย ที่จอดรถมีเยอะอยู่จ้า เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา อยุธยา อำเภอเมืองอยุธยา ก๋วยเตี๋ยว
ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา อยุธยา ร้านดังที่ทัวร์ชอบพามาและเมื่อเพื่อนต่างชาติมาเที่ยวก็ไม่พลาดจะพาเค้าไปทาน เมนูที่ทานคือ ก๋วยเตี๋ยวเรือ ก๋วเตี๋ยวต้มยำ หมูสะเต๊ะ และข้าวเกรียบปากหม้อ โดยรวมรสชาติโอเค แต่สำหรับคนต่างชาติน่าจะถูกใจ เพราะเพื่อนเราสั่งก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่ใส่มะนาว คือ ซดน้ำหมดชาม และชมว่าอร่อยมาก ใครอยากสัมผัสประสบการณ์นั่งห้อยขากินเตี๋ยวเรือก็ลองไปกันได้นะคะ อยู่ติดริมน้ำเลย บรรยากาศชิวๆ ค่า #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
บ้านข้าวหนม (Baan Kao Nhom) อำเภอเมืองอยุธยา ของหวาน
บ้านข้าวหนม ร้านขนมไทยแบบฟิวชั่น ที่มีเมนูให้เลือกหลากหลายมาก ก่อนหน้านี้เป็นร้านเล็กๆ ตอนนี้พอกลับไปอีกทีร้านใหญ่โตและมีเมนูเยอะกว่าเดิมอีก วันนี้ขอรีวิวขนมที่มีเฉพาะวันหยุดเสาร์อาทิตย์นะคะ คือ ไอศกรีมมะพร้าวข้าวเหนียวถั่วดำ คือ ถั่วมาเป็นเม็ดๆ กะทิหอมมากๆๆ ต้องลอง และอีกเมนูคือ ไอศกรีมข้าวเหนียวมะม่วง ส่วนตัวชอบมะม่วงออกเปรี้ยวอมหวาน ไม่หวานเลี่ยน ข้าวเหนียวและกะทิหอมมากเช่นกัน ในร้านเมนูเยอะมากๆ กินไม่หมด พุงน่าจะแตกได้ ใครเคยไปทานเมนูไหนมาแชร์กันบ้างน้าาาา เผื่อได้ไปตะลุยกินกันค่ะ ^^ ปล. ที่จอดรถอาจจะมีไม่เยอะมาก แต่สามารถจอดริมถนนได้นะคะ #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
ต้นน้ำ ริเวอร์วิว (Tonnam Riverview) บางปะอิน (อยุธยา) อาหารทะเล
ต้นน้ำริเวอร์วิว อยุธยา ร้านอาหารติดริมน้ำ อยุธยา บรรยากาศดี อาหารรสชาติดีตามมาตรฐาน ไม่ผิดหวัง กุ้งเผาตัวใหญ่ มีให้เลือกไซส์ตามใจชอบ ฉู่ฉี่ปลา คือ เนื้อปลานุ่มมาก ละลายในปากได้เลย ทอดมันเหนียวนุ่มหอมเครื่องแกง ต้มยำกุ้งน้ำข้น อันนี้ไม่ค่อยเผ็ด เปรี้ยวกำลังดี ซดคล่องคอ ใครแวะมาอยุธยาก็ลองมาทานได้นะคะ #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
ชาบูบ้านจันท์ บางซื่อ・เตาปูน
ชาบูบ้านจันท์ แถวนนทบุรี ชาบูบ้านๆ ที่ในร้านตกแต่งน่ารักที่สำคัญคือ อร่อย! เป็นบุฟเฟ่ต์ ชาบู ราคา 329 บาท ที่อาหารเค้าคัดเลือกมาอย่างดี เนื้อหมูสไลด์ เกรดดี และทีเด็ด ลูกชิ้นปลา เกี้ยวปลาจากเยาวราช เกี้ยวปลาคือห้ามพลาด ชอบมาก น้ำจิ้มมีหลายแบบและมีพอนสึกับงาขาวสูตรเฉพาะของทางร้านด้วยนะ เมนูกับข้าวก็มีทั้งหมูผัดซอส กระเพราเนื้อ ให้ตัดทานกันไม่อั้น ที่สำคัญคือ มีกุ้ง ด้วยนะ ใครผ่านมาก็โทรมาจองคิวที่ร้านก่อนได้นะคะ ที่จอดอาจจะหายากนิดนึง เป็นริมถนนหน้าร้าน แต่ถ้าโทรไปที่ร้านเค้าก็จะช่วยดูให้จ้า แวะไปอุดหนุนร้านที่เป็นแบบสแตนอะโลนบ้างก็ดีงามอยู่นะ #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
เรือนเสน่หา อัมพวา (สมุทรสงคราม) อาหารไทย
เรือนเสน่หา อัมพวา ที่นี่เป็นที่พักและมีคาเฟ่ร้านอาหาร คือ ถึงไม่นอน ก็สามารถเข้าไปนั่งทานข้าวและดื่มกาแฟ ในบรรยากาศริมคลอง ขอรีวิวกาแฟ เราสั่งเป็น คาปูปั่น หอมอร่อย เข้มข้นดี นั่งดื่มไปแวะถ่ายภาพไปด้วย และภาพอาหารที่ลงไว้จะเป็นอาหารเช้าแบบไทยและฝรั่งรวมๆ กันนะคะ อาหารอร่อยเลย ทางที่พักบอกว่าตอนเย็นก็เปิดให้เข้าไปสั่งอาหารทานได้ ใครแวะมาอัมพวาก็ลองมาที่นี่ได้นะคะ #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
Hidden Tree Garden อำเภอเมืองสมุทรสงคราม เบเกอรี่/เค้ก
Hidden tree garden ร้านกาแฟ Specialty​ ธีมป่าๆ ณ แม่กลอง ใครเป็นสายดื่มกาแฟแบบ specialty ก็แวะเวียนมาลองได้นะคะ เมนู signature คือมีค่อนข้างหลากหลายมาก เมนูที่เราลองคือ MoonShot และ Matcha Es กาแฟเข้มข้น ไม่หวานมาก กลิ่นหอม ทั้ง 2 แบบค่ะ #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
ข้าวต้มจู ตลาดแม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม อาหารไทย
ข้าวต้มจู ตลาดแม่กลอง ใครที่ไปแม่ลองแล้วอยากทานข้าวต้มกุ้ย ลองมาทานร้านนี้ดูนะคะ เมนูแนะนำคือ ยำปลาสลิด กรอบ หอม ยำรสชาติดี ออกหวานหน่อยๆ อีกเมนูที่หาทานแบบใสๆ ยาก คือ เป็ดตุ๋นฟักมะนาวดอง เมนูนี้คือ เชงๆ เปรี้ยว น้ำซุปใส หอมมะนาวดอง ซดคล่องคอ อีกเมนูที่แนะนำคือ เป็ดพะโล้ + เลือด เลือดดีหอม น้ำพะโล้คือ เข้าถึงเลือดได้ดีงาม ส่วนเมนูอื่นๆ อร่อยตามมาตรฐานแบบไม่ผิดหวังค่า ร้านนี้จะคนค่อนข้างเยอะ บางวันอาจจะต้องรอคิวนะคะ แนะนำไปทานกลางคืน อากาศดีดี มีรถวิ่งผ่าน และรสชาติดีโอเค ยังไงลองไปกันดูนะคะ ใครไปทานเมนูอื่นๆ มาแนะนำกันได้นะคะ #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
กังสดาล อัมพวา อำเภอเมืองสมุทรสงคราม เบเกอรี่/เค้ก
กังสดาล คาเฟ่ ณ อัมพวา ใครเป็นสายล่าครัวซองค์ แล้วได้มาเยือนอัมพวาก็คงจะไม่พลาดร้านนี้ เพราะขึ้นชื่อเรื่องครัวซองค์มากๆ และมีหลายแบบให้เลือกทาน โดยตัวที่เราจะแนะนำวันนี้คือ No.9 และ ลิ้นจี่ No.9 จะเป็นตัวที่ใช้น้ำตาลทรายแดงและเป็นสูตรเฉพาะชองที่ร้าน ส่วนลิ้นจี่คือ เมื่อก่อน เค้าทำตอนช่วงที่ลิ้นจี่เยอะ แต่มันอร่อยไง ปัจจุบันเลยขายทั้งปี แต่ แต่ แต่!!! ต่อให้จะขายตลอดก็ไม่ใช่ว่าไปแล้วจะได้ทานนะจ๊ะ คือครัวซองค์นี้ มันบูมมาก ถึงขนาดมาช้าก็จะหมดได้ แนะนำเลยว่าถ้าอยากลองจริงๆ คือโทรมาสั่งไว้จะได้ทานแน่นอน เมนูเครื่องดื่มของทางร้านก็โอเคเลยนะ กาแฟนมเข้มข้น มีเมนูพิเศษกาแฟปั่นใส่เหล้าอัลมอนด์ด้วย รสชาติเข้มดี ลองไปทานกันได้ ไม่เมานะ ฮ่าๆๆ ภายในตัวร้านก็เป็นสวนริมคลอง บรรยากาศชิวๆ นั่งไปเพลินไป แต่อย่านั่งนานนะ แบ่งปันกับท่านอื่นได้เพราะลูกค้าเค้าแน่นจริงค่ะ ย้ำอีกครั้งว่าครัวซองค์ต้องไม่พลาดนะคะ และที่จอดรถอาจจะน้อยไปหน่อย ยังไงก็ใจร่มๆ กันน้าถ้าอยากไปลองจ้า #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
ไก่ย่างโคราช พุทธมณฑล (นครปฐม) อาหารไทย
ร้านไก่ย่างโคราช สาขาพุทธมณฑล ร้านอาหารอีสานที่มีหลากหลายเมนู รสชาติดี แซ่บกำลังดี ใครชอบเผ็ดมากๆ ก็รีเควชเค้าไปได้นะคะ . ขอเเนะนำเมนูไก่ย่างโคราช ไม่มัน เนื้อนุ่ม หนังกรอบกำลังดี แต่ไม่ค่อยมีหนังนะ ฮ่าๆ จริงๆ ติดใจทุกเมนูนะ แต่ที่ชอบมากแบบส่วนตัวคือ ซุป-หน่อ-ไม้!!!​ คือ สะอาด หน่อไม้ดี . ลาบหมูก็รสเปรี้ยวเผ็ดกำลังดี ส้มตำข้าวโพดอร่อย กุ้งชุบแป้งทอดคือเมนูที่ตกใจมาก ว่าให้กุ้งเยอะมากๆๆๆ . คือบรรยายมาขนาดนี้ ขอชวนทุกคนไปลองทานกันนะคะ ส่วนตัวคิดว่าไปแล้วไม่ผิดหวังน้าาาา #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2023/01/02
scene type icon
ครัวครูหมู แม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม อาหารทะเล
ครัวครูหมู อร่อย จนลืมถ่ายรูป ฮ่าๆ 🤣🤣 ร้านนี้อยู่ที่แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม เป็นร้านที่อยู่ในโรงเรียน ติดริมน้ำ บรรยากาศชิวๆ . อาหารราคาถูก รสชาติ ดี ประเดิมด้วย ขอแนะนำ ต้มยำปลาทู หอยหลอดผัดฉ่า ปลากระพงนึ่งบ๊วย หอยเชลล์ผัดพริกตัวใหญ่แน่นๆ ตบท้ายด้วยน้ำเก็กฮวยหอมๆ หวานน้อย สดชื่น . ที่บอกว่าลืมถ่ายรูปคือเมนู ต้มยำปลาทู มันดีมากๆๆๆๆ จนลืมถ่ายทั้งหม้อมาให้ดูเลยค่ะ 555 . ใครจะไปต้องทำใจนิดนึงนะคะ เพราะต้องรอคิว แต่รอไม่นานมากค่ะ พนักงานบริการดี คือบอกเลยว่าต้องไปซ้ำ แน่นอน!!! . ถ้าเราเป็นดารา เราจะยกให้ต้มยำปลาทูคือ เมนูจานดาราของเรา ฮ่าๆๆ ใครไปลองก็แวะมาคอมเม้นกันได้น้าว่าชอบเมนูไหนกันบ้างง เผื่อจะได้นัดไปตะลุยกินกันนค่าา 😄😄 . #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2022/08/25
scene type icon
หมูจุ่ม ซุ้มเจ็ดยอดบุฟเฟ่ต์ เจ็ดยอด บุฟเฟ่ต์
รีวิวร้านหมูจุ่มเจ็ดยอด จ.เชียงใหม่ บุฟเฟ่ต์รวมน้ำคนละ 199 บาท อร่อย คุ้มค่า เนื้อหมูดี ทั้งสามชั้นและหมูสไลด์ หมูเด้ง หมูหมักต่างๆ ก็อร่อย ผักสดดี ชอบมากๆ มีบะหมี่หยก วุ้นเส้น ไข่ไก่สด ของหวานไอติม หลากรสมากกก ชาเขียว ชาไทย เรนโบว์ ช้อกโกแลต วนิลา เผือก แล้วมีอะไรอีกจำไม่ได้ละ รู้แต่เยอะดี อร่อยด้วย แข็งด้วยไม่เละ นะตู้ไอติมเค้าดีอยู่นะ วนกลับมาบอกเรื่องเตา มีทั้งแบบเตาหมูกระทะ และแบบหม้อชาบู วันจันทร์ พุธ ศุกร์ จะมีกุ้งสดให้ทานเพิ่มเข้ามา และวันที่เรามาทานมีโปรมา 4 จ่าย 3 ด้วย คุ้มสุดๆ หารแล้วราคาตกคนละ 149.25 บาทเท่านั้น!!! ปล. เจ้าของร้านใจดีและเเซ่บมาก ลองโทรไปคุยสอบถามร้านเปิดไหม ยังไง จะได้รับการพูดคุยแบบเฮฮา เป็นกันเอง สนุกสนาน ใครมาเที่ยวเชียงใหม่ลองแวะมานะ อร่อย คุ้มแน่นอน เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2022/06/30
scene type icon
โชคดีแต่เตี๊ยม อำเภอเมืองชุมพร ติ่มซำ
อร่อยมากค่า โชคดี แต่เตี๊ยม สาขาแรก ณ หาดใหญ่ ใครเดินทางมาต้องมาโดนนะ บอกเลยว่า มันอร่อยมากกก นี่มารอบที่ 4 แล้วค่าาา เมนูโดนใจคือ ซาลาเปาลาวา ปลานึ่ง ฮะเก๋า ขนมจีบหน้าไข่กุ้ง ติ่มซำหน้ากุ้ง คือเอาจริงๆ อร่อยทุกอย่างเลยจ้าาาาา รอบนี้โดนไป 53 เข่งค่าาา ใครมาหาดใหญ่คือห้ามพลาดนะคะ รอบเช้าเปิด 6.00 -​11.00 รอบเย็น 17.00 -​21.00 น. สามารถโทรมาจองโต๊ะก่อนได้นะคะ 0805259623 #Rettyjun22 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2022/04/09
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร สาขา โฮมโปรวิลเลจ สุวรรณภูมิ อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) ก๋วยเตี๋ยว
อร่อยเหมือนเดิม ปีกไก่ทอดอร่อย ก๋วยเตี๋ยวเรืออร่อย ชามละ 18 บาท มาทานกันนะคะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2022/04/09
scene type icon
เกี๊ยวปลานายเคี้ยม สาขา 1 แกลง (ระยอง) ก๋วยเตี๋ยว
ก๋วยปลานายเคี้ยม สาขา 1 ทานมาตั้งแต่เด็กๆ รอบนี้มาทานอีกครั้ง เกี้ยวรวมไม่อร่อยเท่าเดิม แต่เกี้ยวปลายังโอเค อร่อยดีค่ะ ชอบที่มีใส่คล้ายๆ กุ้งแพทอดกรอบ ทานคู่กันในน้ำซุปกับเกี้ยวปลาแล้วหอมอร่อย อันนี้ชอบมาก เส้นปลาให้น้อยไปนิดนึง มีเหมือนกระดูกเล้งใส่ให้ทุกชาม เมนูชามละ 50 บาท โดยรวมโอเคค่ะ ใครมาระยอง เเวะมาทานกันได้นะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2022/04/09
scene type icon
บ้านตากาแฟ (Banta Cafe') แกลง (ระยอง) เบเกอรี่/เค้ก
กาแฟเข้มข้น ผ่านแกลง จ.ระยองทีไหร่ต้องมาแวะ อร่อยหอม เริ่ด แนะนำ เยือนแกลงปั่น และ กาแฟ+ชา ปั่น จำชื่อเมนูไม่ได้ แต่ชอบบบ เข้มข้นนน เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2022/04/09
scene type icon
ครัวป้าแอ๋วซีฟู๊ดแหบมแม่พิมพ์ แกลง (ระยอง) อาหารทะเล
แนะนำเมนูเอ็นหอยผัดฉ่า ให้เยอะดีค่ะ รสชาติอร่อยดี ข้าวผัดทะเลดีงามนะ ใครมาแหลมแม่พิมพ์ แวะมาทานกันนะ เจ้าของร้านใจดี หมึกมะนาวหวานไปนิด แต่สดดีค่ะ แวะมาอุดหนุนกันนะ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2022/03/20
scene type icon
ฮ้านถึงเจียงใหม่
สวัสดีเจ้า มาแอ่วเจียงใหม่วันนี้ 🎉🎉 ได้มาเยือน "ฮ้านถึงเจียงใหม่" สักที 😍😍 ร้านอาหารพื้นเมือง ที่รสชาติดี มีหลากหลาย เมนูเด็ดประจำวันไม่เหมือนกัน (ยั่งกะเมนูสุ่มนะเจ้า) เมนูเด็ดที่วันนี้ได้กินและขอแนะนำทุกคนคือ 🦀 อ่อมปู ไม่ได้เหมือนอ่อมทั่วไปน้า ที่นี่เค้าจัดมาเป็นกระดองเลยจ้า หอม อร่อย ถูกใจมากๆ สำหรับใครที่ทานกบได้ ก็ขอเชิญชวนให้ลอง 🐸 เมนู กบทอดกระเทียม บอกเลยว่า ไม่ได้มีเมนูนี้ทุกวันนะ โทรมาถามก่อนน้าถ้าอยากทาน 🐟อีกเมนูคือ ปลาตะเพียนนาทอด หอม อร่อย กรอบนอกนุ่มใน (เมนูนี้ก็มีเฉพาะบางวันเช่นกัน)​ 💕เซตเมนูออเดิร์ฟ รวมก็เด็ด ไส้อั่ว ฮังเล น้ำพริกหนุ่ม แคมหมูในเซตคือดีงาม ผักเชียงดาผัดไข่ก็ดี 📌แต่ต้องของ FYI ไว้อย่างนึงนะค้า อาหารที่นี่จะเป็นจานเล็กๆ 🥗🥙 จะได้ทานได้หลากหลาย ใครมาเยือนเชียงใหม่ ก็แวะมาลองทานได้และคอมเม้นมาบอกกันได้น้าาา 📞แปะเบอร์ร้าน 0910760100 #ฮ้านถึงเจียงใหม่ #ศดารีวิว เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2021/02/07
In Dream Cafe'& Py Roaster นวมินทร์ ชานมไข่มุก
ร้านกาแฟ​ In dream Cafe อยู่ที่​ตลาดนัดจตุจักร เดินผ่านแล้วเห็นป้ายแว๊บๆ ว่าได้รางวัลเลยลองแวะสั่ง เครื่องดื่มที่สั่งคือ​กาแฟไสยเทา เอสเพรสโซ่เย็นไทยสไตล์ปั่น กาแฟเข้มดีค่ะ ถ้าเพิ่มความมันมากกว่านี้อีกนิดนึงจะโดนใจมากเลย ราคาไม่แพงค่ะ 60 บาท​ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2021/02/07
scene type icon
เดอะ คาเฟ่ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ พระราม3 อาหารนานาชาติ
เพิ่งลองไปโดน "ข้าวมันไก่โรงแรมมณเฑียร" ที่ล่ำลือกัน และยังได้รางวัลมิชลินด้วยนะ ข้าวมันไก่มีให้เลือก 2 ขนาด​ ไก่น้ำหนัก 200​ กรัม​ 180​ ​บาท​ เหมาะสำหรับคนหิวมาก 1 คน​ และ​ ไก่​น้ำหนัก 350 กรัม​ ราคา​ 330​ บาท​ เหมาะสำหรับคนหิวปกติ 2 คน​ ครั้งนี้เราได้ลองสั่งแบบ 180 บาทมาลองทาน​เพราะเราหิวมากกจ้าาาา ฮ่าๆๆๆๆ ไก่เนื้อแน่นมาก ชิ้นใหญ่มาก ชุ่มฉ่ำมากๆ ข้าวหอมดีไม่มันมาก น้ำซุปหอมหวาน ฟักชิ้นใหญ่ไม่เละ​ น้ำซุปใสไม่ขุ่น น้ำจิ่มมีให้เลือก​ 3 แบบ​และมีขิงเพิ่มให้ทาน ไม่พอขอเติมได้ นะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2020/02/10
scene type icon
หม่าล่ายากริว แกรนด์วิว แม่เหี๊ยะ ปิ้งย่าง
ร้านหม่าล่ายากริว​ ร้านหม่าล่าลึกลับอยู่ในหมู่บ้านเชียงใหม่แกรนด์วิว​ ราคาย่อมเยาว์ไม้ละ​ 5 บาท อร่อยมากกกกกกกก​ ย่างได้แห้ง​ หอม​มาก​ พริกหม่าล่าของแท้​ โดยสูตรลับเฉพาะที่เจ้าของร้านคั่วเอง จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดของร้าน เป็นหม่าล่าที่ไม่เหมือนที่ไหนจริงๆ​ ร้านอาจจะดูไม่น่านั่ง​ แต่ขอบอกว่ามาเชียงใหม่แล้วห้ามพลาด!!!! ​ ถ้าใครชอบหม่าล่าเเห้งๆ​ ไม่เลี่ยน​ ไมมัน​ ที่นี่คือเด็ด​ เมนูแนะนำที่ชอบมากคือ เบคอนพันผักชี เบคอนพันต้นอ่อนถั่วลันเตา กระเจี๊ยบ ข้อไก่​ จริงๆ​ อร่อยทุกอย่าง​ กินไปทั้งหมด​ 37​ไม้จ้า​ เด็ดมากกกกกก ร้านเปิด​ 6 โมง ถึงเที่ยงคืน​ #หม่าล่ายากริว​ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2020/01/24
scene type icon
คอฟฟี่ปริม อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) คาเฟ่
แวะมาแถวบางพลี​ ต้องมาร้านนี้ตลอด COFFEE Prim ร้านกาแฟสีเหลือง​ เจ้าของร้านใจดี​ ขนมอร่อยมาก มีเมนูใหม่มาแนะนำตลอด ครั้งนี้ได้มาลอง​ อเมริกาโน่น้ำผึ้งมะนาว​ กับชาไทยมะนาว​ สดชื่นรับวันตรุษจีนมากๆ​ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sada PinkPed
2020/01/17
scene type icon
ครัวบางนา บางนา อาหารไทย
ร้านโปรดย่านบางนา​ มากี่ทีก็ไม่เบื่อ วันนี้ขอมาแนะนำร้าน​ "ครัวบางนา" ค่ะ จริงๆ​ เมนูโปรดของเราคือ​ ผัดไหลบัวค่ะ​ แต่หมดซะงั้นวันนี้เลยได้โอกาสลองเมนูอื่นๆ​ เพิ่มขึ้น ผัดผักบุ้งกะปิกุ้ง​ ผักบุ้งกรอบสด​ หอมกะปิ​ กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา​ กุ้งทอดซอสมะขาม ขนมจีนแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย ห่อหมกทะเล และที่เด็กสุดคือชอบมากๆๆ​ คือของหวานค่ะ​ ปกติที่ร้านจะมีเค้กให้เลือกมากมาย และเมนูขึ้นชื่อของร้านคือเค้กมะพร้าว​ แต่วันนี้เราลองเมนชีสเค้กเลมอน​ ใครชอบเค้กรสเปรี้ยวนำหวานตาม​ แนะนำตัวนี้เลย​ เป็นชีสเค้กที่ไม่เลี่ยนค่ะ​ อร่อยกำลังดีเลยสำหรับเรา​ แนะนำนะคะ​ พิมพ์ไปก็อยากกินอีกแล้ว​ ลองไปทานกันดูนะคะ​ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1