profile
Nuntaya Kuma
74 ไปมาแล้ว
15 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
ของหวาน ของหวาน
อาหารนานาชาติ อาหารนานาชาติ

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/29
scene type icon
ยำเป็น​ดาว หายยา อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
#Happynov2021 ร้าน​สวยสะอาดอยู่ในโครงการนิ่มซิตี้​แยกสนามบินร้านอยู่ชั้น 1 ใกล้ร้านไดโซะ พนักงาน​ต้อนรับ​ดูแลดีมาก​ ร้านเน้นเมนูยำ เป็น​หลัก เราเลือกสั่งยำ แซลมอน ชอบมากอร่อยรสชาติดีพอดี ติดหวานไปนิด แต่ปลาแซลมอลสด🐟🐟 ร้านมีเมนูให้เลือกเยอะลองเลือกทานดูจ้า สั่งมาที่เดียวทาน2คน ยังอิ่มให้เยอะมาก #Happynov2021​ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/29
scene type icon
บัวคำ ข้าวหลามกะทิ ดอยสะเก็ด ขนมไทย
#Happynov2021 หน้าหนาวต้องกินหลามฟินๆจ้า ข้าวหลามแม่บัวคำ เส้นน้ำพุร้อนโป่งกุ่มดอยสะเก็ด ราคา​เริ่ม​ที่​กระบอกละ35บาท อร่อย​นุ่มหอมกะทิ ทำขายมานานมากค่า มีหลายไส้ ไส้งาขี้ม่อน ไส้ถั่วดำ ไส้กะทิเปล่าๆ อร่อยทุกไส้คอนเฟิร์ม​ แต่ขายเฉพาะ​ช่วงหน้าหนาวเท่านั้น มาซื้อถึงที่แบบนี้สนุกดีค่ะ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/29
scene type icon
บ้านสมาธิ ดอยสะเก็ด เบเกอรี่/เค้ก
#Happynov2021 ร้าน​เล็กอยู่ในพื้นที่​ลึกลับท่ามกลางหุบเขาเส้นน่ำพุร้อนดอยสะเก็ด​ ตกแต่งแบบอิงลิชคันทรี่แบบเก๋ๆ ไม่น่าเชื่อว่าบ้านบนเล็กๆเล็กหลังนี้จะอบอุ่นมากมาย บ้านอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ​จริงๆบรรยากาศ​ดี ชื่อบ้านสมาธิมาจากชื่อลูกสาวตัวน้อย ของเจ้าของร้าน ไปทีไรก็ได้เล่นกับสาวน้อยทุกที55 ร้านนี้โดดเด่นที่ขนมอร่อยแบบโฮมเมดเป็นเอกลัษณ์​ส่วนตัวเลย เราชอบชีสเค้กของน้องค่ะ เจ้าของคัดสรรของคุณภาพมาทำ อร่อยค่ะ ชอบเย็น​ของทางร้านที่ใช้ชาปักษ์ใต้มาชง หอมมาก ราคาปานกลาง เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/29
scene type icon
บ้านปลาคาร์ฟ​เชียงใหม่ ดอยสะเก็ด คาเฟ่
#Happynov2021 ร้าน​นี้​น้อนปลาน่ารักมาก จับได้เบาๆให้น้องอยู่ในน้ำ น้อนปลากินเก่งมาก ถ่ายรูป​คู่กับน้องปลาวิวสวยเวอร์​วังมากๆๆ เป็น​บอเลี้ยง​ปลาธรรมชาติ​ที่​มี​ปลาคราฟและปลาอื่นๆอีกนับหมื่นตัว ทุกตัวขยันรับแขกสุดๆ เราซื้ออาหารเม็ดให้น้องได้ค่ะขวดละ10บาทช่วยๆเลี้ยงน้อง 🐟🐟🐟ที่ร้านมีกาแฟจำหน่ายร้านเป็นซุ้มขายอาหาร เราชิมแต่กาแฟค่ะ อร่อยยุนะ เข้มข้น ทาง​ร้าน​เป็นกาแฟคั่วมือใส่ mega pot หอมใช้ได้ค่ะราคาเริ่มที่40บาท เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/29
scene type icon
ชามเบเกอรี่​ หางดง เบเกอรี่/เค้ก
#Happynov2021 ร้านเค้กร้านขนมที่ตกลง​น่ารัก เข้าไปในร้านก็จะหอมฟุ้งเลยจ้า ชอบขนมอบของที่นี่โดยเฉพาะ​เอแคลร์ กับโดนัท🥨🥖🥐🍩🍩🍩หวานน้อย กลมกล่อม ชีสเค้ก และเค้กต่างๆ ทางร้านรับทำเค้กฟองดองค์ทำสวยมากๆ ชาพีชที่นี่หอมอร่อย ชาเย็นหวานน้อยอร่อยแนะนำจ้า เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/29
scene type icon
ตำเลยเถิด ณ เชียงใหม่ อาหารไทย
#Happynov2021 เด็ดมากตรงเมนูชื่อเดียวกับทางร้านคือ ตำเลยเถิด จานใหญ่​โต 199บาท อิ่มจุกครบเครื่องมาก🦐🦑🦀กุ้งหอยปูปลามาหมด... ทางร้านจะติดหวานนิด แนะนำให้สั่งลดหวานจะพอดีแต่ความแซ่บเผ็ดคงเดิม เมนูที่ร้านมีเยอะมากๆ มีทั้งยำ ตำ ส้มยำ และของทอดของทานเล่น ปีกไก่ทอดน้ำปลา ทอดรวมืราคาเริ่มที่50บาท ไม่​ควร​ไป​คน​เดียว​เพราะ​มัน​แซ่บมาก เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/29
scene type icon
หมูกระทะลึกลับในซอยน้อย สันกำแพง หมูกระทะ
ชอบมากเพราะเจ้าของใจดีสุดื159บาท/คน กินได้ยาวๆไม่อั้นไม่จำกัดเวลา สามชั้น กุ้ง หมึก หอยแมลงภู่นึ่ง พร้อม พิซซ่าโฮมเมดพิซซ่า​อร่อยเวอร์ น้ำจิ้มแซ่บ หนึ่งเดียวแห่งหมูกะทะที่มีพิซซ่า​เตาถ่านเสริฟ🍕🍕🍕 เฟรนฟรายร้อนๆ ไอติม ขนมปังปิ้งเตาถ่าน 😄 📍เวลาทำการ 17.00-22.00 น. ☎️จ อง โต๊ะ : ทักแชททางเพจเลยจ้า 🚗ร้านหมูทะลึกลับฯ ตั้งอยู่ในเขตอ.สันกำแพง ห่างตัวเมือง12กม. ถ้ามาจากในเมือง ให้มุ่งหน้ามายังแยกบ่อสร้าง จากแยกบ่อสร้างขับรถมุ่งหน้าตรงไปทางสันกำแพง(สายเก่า)ประมาณ1กม. ทางเข้าร้านจะอยู่ขวามือตรงข้ามหมวดทางหลวงสันกำแพงค่ะ (เลยหมู่บ้านดีญ่า วาเลย์ นิดนึงค่ะ) 📍gps : https://goo.gl/maps/uN9cF2wZkaGouxHs8 #Happynov2021​ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/29
scene type icon
Cafe de Oasis & Toby's Pizza ช้างเผือก พิซซ่า
#Happynov2021​ ื ร้าน​กาแฟในสวนสวย บรรยากาศ​ร่มรื่นเหมือนอยู่บาหลี ร้านนี้มีความพิเศษ​ที่​เราไม่ต้องสั่งอาหารผ่านพนักงานเราสั่งผ่านแอพพิเคชั่นในมือถือ​ได้เลย สะดวก ชอบไปทานกาแฟค่ะ นั่งคุยงานชมบรรยากาศ ทางร้านอาหารอร่อยค่ะทำแบบเพื่อสุขภาพ​ได้ และมีพิซซ่า​Homemade ด้วย เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/29
scene type icon
กาแฟรสนิยม สาขาศิริมังคลาจารย์ ศิริมังคลาจารย์ กาแฟ
#Happynov2021​ ร้าน​นี้​บรรยากาศ​ดี ที่จอดรถสะดวกืถึงแม้จะตั้งอยู่​บนถนนศิริมังคลาจารย์แต่เป็นโซนที่คนไม่แน่นแออัด ชอบการตกแต่ง​และทำพื้นที่​ของทางร้านเก๋แบบดิบๆดี รสชาติตามมาตรฐาน​รสนิยมทั่วไป ชอบกาแฟ dirty เข้มขันนัวๆๆดี ร้านเหมาะ​กับคนนั่งทำงานชิวๆ เพราะ​มีทั้งโซนห้องแอร์และโซนริมถนน ซึ่งมันเก๋มากทุกคน ถ่ายรูป​สวยดีงาม เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/29
scene type icon
โอ้กะจู๋ หายยา อาหารไทย
#Happynov2021​ เป็น​ร้านสลัดที่ชอบ​เป็น​อันดับต้นๆ จนสมัคร​สมาชิกเลยว่างั้น 🥗 เพราะ​ด้วยความที่มีเมนูสุขภาพ​หลากหลาย เราเป็น​สายชอบทานสลัดอยู่แล้ว เป็น​คน​เชียงใหม่​ก็อุดหนุนคน​เชียงใหม่​เนาะเจ้า สลัด​ที่ชอบคือสลัดแซลมอนออแกนิกส์​🥦🥒🌽 ไปทีไรต้องสั่งทุกครั้งเป็น จานสมัญประจำบ้าน ----- ด้วยความที่ทางร้านเสริฟจานใหญ่​ปริมาณ​มากการมาทานร้านนี้ควรระวังอย่าหิวตาลายสั่งมาเยอะแล้วทานไม่หมดจ้า.. สำหรับนักทานมือใหม่​เป็น​กันแทบทุกคน เราแนะนำมา2คนสั่ง1จานมาก่อนไม่อิ่มสั่งเพิ่มได้นะ สมูธตี้ส์​ที่​นี่ดีงาม มีอะไรแปลกๆให้ลองเยอะ โปรตีนเชคก็อร่อยแน่นๆ เมนูข้าวเพื่อสุขภาพ​ก็มีเยอะค่ะมังสวิรัติ​ก็อร่อย หลายคนอาจว่าราคาสูงแต่เราว่าคุ้มค่านะ จริงๆคุณ​จะทานสลัดผักหลักสิบเลยก็ได้ทางร้านมีเมนู​นี้เริ่มแค่50บาทเท่านั้น แต่ถ้าอยากทานแบบซิกเนเจอร์​ก็สั่งแบบเมนูจานหลักเลยสะดวกดี ถ้า​ไม่​จองคิวอาจจะรอนานหน่อย หรือไม่ก็ไปไวไวค่ะ10โมงร้านเปิดไปรอได้เลย เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
พากินชาบู อำเภอเมืองลำพูน ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ร้านชาบู ราคาเบาๆ 239บาท/คน ที่นอกจากจะมีหมูสไลด์​แล้วยังมีเนื้อและอาหารทะเล กุ้งสดไว้ค่อยบริการด้วย มีของทานเล่นหลากหลาย เช่น🍣 ซูชิหน้าต่างๆ สลัดโรล ขนมถ้วย สารพัดยำ เกี๊ยวกรอบ ติ๋มซำ🍥🍤 มันฝรั่งบดทอด นักเกตไก่ ไอติม 🍧เครื่องดื่มน้ำอัดลม น้ำมันผลไม้ รวมในราคานี้ น้ำซูปมี 2แบบคือ น้ำใส กับน้ำดำ น้ำใสออกรสชาติกลมกล่อม น้ำดำออกรสชาติหวานเค็ม น้ำจิ้มของที่นี่ออกเปรี้ยว​หวาน สามารถ​ปรุงเองได้ มีน้ำซอสให้เลือกทานกับชาบูและของทานเล่นเยอะมาก ทั้งซอสมายองเนส ซอสทาทาร์ ซอสสลัดครีม ของในไลน์​อาหารอื่นจะเป็นลูกชิ้นหมูเนื้อลูกชิ้น เนื้อวัว สไบนาง ปลา ปูอัด สาหร่ายวากาเมะ ไส้กรอก วุ้นเส้น บุก เส้นบะหมี่ เส้นมาม่า ผักสดจากโครงการ​หลวง ถือว่าคุ้มมากๆกับราคานี้เพราะ​หมูสไลด์​ สไลด์​ได้บางเหมาะ​กับการทานชาบูมากๆ ทานได้ไม่จำกัดเวลาสบายใจดีค่ะ ที่​จอด​รถ​ก็สะดวกร้านเปิดตั้งแต่​10โมงเช้าถึง4ทุ่ม ร้านหาง่ายมากๆในลำพูน​ #Happynov2021​ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
เอ็นที คอฟฟี่เฮ้าท์ สารภี อาหารไทย
#Happynov2021​ ร้านเล็กๆที่น่ารัก เกิดจากความตั้งใจ​ของเจ้าของที่อยากทำร้านให้เป็น​แหล่งอาชีพให้เด็กๆที่ร้าน ด้วยใจรักในการทำขนมและมีฝีมือในการทำอาหารทำให้ร้านนี้มีทั้งเบเกอรี่​ขนมไทย ที่ใช้วัตถุดิบ​อย่างดี และอาหารไทยที่หลากหลาย เมนู​ที่ ชอบคือบราวนี่หนึบๆ พิซซ่า🍕 สมูธตี้ส์​สตอเบอรี่​ ต้มยำทะเล🍞 เค้กไต้หวัน ขนมไทยอร่อยหวานน้อย ขนมไทยและเบเกอร์รี่​ราคาเริ่มต้นที่15บาท อาหารราคาเริ่มต้น​ที่ 50บาท เครื่อง​ดื่มเริ่มต้นที่ 40บาท เหมาะ​กับครอบครัว​ และนั่งทำงานชิวๆเพราะ​ทางร้านมีบริการ wifi freeและ ปลั้กไฟให้บริการ​ #Happynov2021​ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
ตำแซ่บ by แพท แม่แตง อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ร้าน​นี้​แซ่บมาก แซ่บสมชื่อร้านเลยจ้า ส้มตำจานใหญ่​มหึมา 🥗🥗 ร้าน​นี้​คน​เยอะ​มาก​ถ้า​ไม่​มากับเจ้าถิ่นเราจะไม่รู้​เลย​ว่า​มี​ร้าน​เริ่ดๆแบบนี้​ซ่อนตัวอยู่ที่ปากทางเข้าเขื่อนแม่งัด --- เมนูเด่นที่นี่คือส้มตำค่ะ ส้มตำอร่อยทุกอย่าง​แต่​ที่​ไป​ลองทานแล้วชอบ​เป็น​พิเศษ​คือ ส้มตำแซลมอนดิบปูปลาร้า กุ้งแช่น้ำปลา ตำปูปลาร้า ตำลาว ตำทะเล ของทานเล่น ทอกมันกุ้งอร่อย ปีกไก่ทอดน้ำปลา ถ้า​จะ​เอา​ทานที่บ้านทางร้านจัดชุดแยกให้ไปผสมเองดีงามมาก #Happynov2021​ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขา บ้านถวาย หางดง ของหวาน
ร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร และรีสอร์ท​ที่​มีบริเวณ​กว้างขวาง และมีบรรยากาศ​ดีมาก ร้านหาไม่ยากมีป้ายบอกทางตลอด อาจจะดูไกลลึกลับ แต่คุ้มค่ากับการเดินทางมา ในร้านจัดเป็นสวนมีน้ำตก และวิวทุ่งนา มีมุมถ่ายรูป​เยอะมาก มีโซนห้องแอร์​และเอ้าดอร์ให้นั่ง นั้งทำงานได้หรือจะมากับครอบครัว​เพื่อ​ทานข้าว ทางร้านก็มีบริการ​ด้วย​ ร้านเปิดแต่เช้า ทานกาแฟชิวๆ เครื่อง​ดื่มส่วนใหญ่​เน้นกาแฟ และมีสมูธตี้ส์ ราคาปานกลาง​ชอบที่นั่งได้นานๆ wifiแรง #Happynov2021​ เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
กรอบสเตชั่น เมืองเก่า อาหารเกาหลี
#Happynov2021​ ร้าน KROB Station กรอบสเตชั่น เรามาที่สาขาประตูสวนดอก เป็น Corn Dog คอร์นดอก 🥖🥖ทอดร้อนๆที่กรอบนอกนุ่มใน ควร ทานร้อนๆอร่อยมาก เวลาที่เราสั่งออเดอร์​ไปเค้าจะทำแบบใหม่ๆร้อนๆ ตามออเดอร์​ให้​เรา​เลยจ้า แต่​ใช้​เวลารอนิดเพราะสดๆ​ใหม่ๆใครรีบให้โทรมาสั่งออเดอร์​กับทางร้านก่อนได้น้า 🍞🍗🍖มีรสไส้กรอกไก่คอร์นเฟลก ไส้กรอกไก่+ชีสมันฝรั่งลูกเต๋า 🧀เราชอบอันนี้ที่สุด มอชซาเรลล่าเกล็ดขนมปัง ไส้กรอกไก่รามยอน ชอกโก้พีนัทเกล็ดขนมปัง อันนี้​ออกหวานๆหน่อย ราคาปกติเริ่มที่ 39 บาท อยากได้ท้อปปิ้งแบบไหนไา้อะไรแจ้งได้เลย แล้วเค้าก็ให้เลือกซอสราดได้ด้วยจ้า -- KROB Station กรอบสเตชั่น 📌สาขา1 กาดฝรั่ง (อาคารริมปิง ซุ้มสีส้ม ตรงข้ามร้านดังกิ้นโดนัท) เวลา 11.00-19.30 เปิดทุกวัน 📌สาขา2 สวนดอก(ตรงข้ามประตูสวนดอก ฝั่งคูเมืองด้านใน ก่อนเลี้ยวเข้าซอยฝ้ายเบเกอรี่) เวลา 11.00-18:00 ปิดวันอาทิตย์ MAPสาขา2 📌https://goo.gl/maps/Hrcx4a5CNF137YXS6 โทร 062 545 1452 เพจ KROB Station กรอบสเตชั่น เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
หลงนาคาเฟ่ แม่แตง อาหารไทย
#Happynov2021 ร้าน​ใหม่​แต่​ทีมงานบริหารจากแพในเขื่อนแม่งัดเดิม ด้วยบรรยากาศ​ที่​โดดเด่น​อยู่​กลางทุ่งนา แต่ติดริมถนน ร้านหาง่ายที่จอดรถสะดวก ร้านเป็นแบบ โอเพนแอร์นั่งด้านนอกสบายๆ มีซุ้มนั่งแยกเป็นส่วนตัว ----- เมนูอาหารที่ทางร้านมีหลากหลาย เป็นอาหารไทย ปิ้งย่าง ของทอด ยำ หมูจุ่ม ส้มตำ และเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์​ รสชาติดีจัดจ้าน อร่อยไม่ผิดหวัง ไปทานหลายครั้งก็ยังไม่เบื่อเพราะ​เมนูเยอะ แนะนำ ส้มตำแซลมอน ชุดหมูจุ่ม ไก่ย่าง ยำต่างๆ ไก่ทอดน้ำปลา ----- ช่วงเย็น​ลูกค้า​ค่อยข้างเยอะแนะนำจองโต๊ะ​ก่อนไปดีกว่าจ้า #Happynov2021​ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
โรงหมี่หอมหวล หางดง เมนูเส้น
#Happynov2021 ร้านนี้เด่นที่เส้นบะหมี่ทำเอง🍜🍜เส้นบะหมี่​เป็นเส้นเล็กๆบางๆ ทานอร่อย มีบะหมี่ขาหมูที่เป็นเมนูเด่นที่ขายดี ลวกจิ้มรวมก็อร่อย กาแฟเวียดนาม​รสชาติเข้มข้นเป็นเมนูที่สั่งเป็นประจำ ร้านตกแต่งแบบจีนสีสรรสวยงาม ด้านหลังเป็น​บรรยากาศ​ทุ่งนา ถ่ายรูป​สวย เหมาะ​กับการถ่ายรูป​มาก ที่จอดรถสะดวก ที่นั่งมีแบบซุ้มให้นั่งแยกเป็นส่วนตัว แต่ช่วงกลางวันคนจะค่อนข้าง​เยอะค่ะ #Happynov2021​ เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
Fernpresso สุเทพ
#Happynov2021 ☕Fernpresso at Khun Chang Khian คาเฟ่ลึกลับที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านม้งขุนช่างเคี่ยน🌸 วิวดีบรรยากาศ​ดีเวอร์ จิบกาแฟท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่เย็นสบาย พร้อมวิวพาโนรามาซึ่งมองเห็นวิวเมืองเชียงใหม่ มี Terrace ให้เดินเล่น ถ่ายรูปสวยๆ ได้หลายมุม ทางร้านให้บริการเครื่องดื่ม ชา กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา และเบเกอรี่ รวมถึงสโลว์บาร์ ที่นี่ใช้เมล็ดกาแฟจากขุนช่างเคี่ยน ซึ่งเป็นแหล่งปลูกกาแฟที่ดีของเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังมีเมล็ดกาแฟทั้งในและต่างประเทศให้ได้ลองกันอีกด้วย พนักงาน​จะถามเราว่าต้องการเมล็ดกาแฟแบบไหน เราแจ้งได้ค่ะ แต่ราคาก็จะต่างกันสอบถาม​พนักงาน​ก่อนได้ถ้าไม่เข้าใจ​ในเมล็ดกาแฟแต่ละตัว☕☕ เค้กที่ร้านอร่อยมากแนะนำเลย ถ้าไม่อยากพลาดต้องสั่งจองล่วงหน้าเนื่องจากร้านมีระยะทางค่อนข้าง​ไกลจากตัวเมืองกว่า2ชม. เค้กขายหมดไวมากอร่อยมากคอนเฟิร์ม​🥧🥧🍰🍰แนะนำ แมคคาดีเมียชีสเค้กนัวมากฉ่ำสุดๆ ถ้าได้มาช่วงฤดูหนาว จะได้เจอกับ🌸ดอกพญาเสือโคร่ง ที่บานสะพรั่งด้วยค่ะฟินไปอีก 🕗 เปิด07.30-17.30 น. ❌ร้านหยุดทุกวันพุธ 🚘มีที่จอดรถอยู่​ในโรงเรียนศรีเนห์รู ขุนช่างเคี่ยน ตรงบริเวณ​สนามกีฬาโรงเรียน​ 🌏 แผนที่ร้าน https://goo.gl/maps/nnqKyx2nHtbv6kho6 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
เชฟเต๋าไทยครูซีน เมืองเก่า อาหารไทย
#Happynov2021 ร้านเชฟเต๋าเป็นร้านที่สามารถนั่งทานกาแฟ☕ ก็ได้เพราะว่ามีหลายโซน อาหารส่วนใหญ่จะเป็นอาหารนานาชาติ เราไปทานสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า🍝🍝อร่อยมาก เป็นรสชาติระดับภัตตาคารเพราะว่าเชฟเป็นเชฟที่เข้าแข่งรายการเชฟกระทะเหล็กมาแล้วจ้า ทางร้านบริการดีใส่ใจดูแลดีมาก เชฟก็น่ารักมากค่ะมาเทคแคร์เราด้วย มีที่นั่งแบบในห้องแอร์กับโอเพ่นแอร์รับบรรยากาศ​สวนด้านนอก ร้านตกแต่งสวยร่มรื่นเน้นต้นไม้เยอะที่จอดรถ​เยอะ 🥐🥐 ขนมของทางร้านที่ชิมวันนี้คือครัวซอง ใส้ไวท์ชอกโกแลต​ อร่อย​แต่ออกหวานไปนิด รวมๆชอบค่ะอาหาร​คุณ​ภาพดีอิ่มคุ้มค่า #Happynov2021​ เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
Carp Cafe' มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คาเฟ่
“คาร์ปคาเฟ่” จิบกาแฟกลางบ่อซากุระ ร้านกาแฟและร้านอาหารแนวที่ไม่เหมือนใคร โต๊ะอาหารกลางอยู่ในบ่อปลาคาร์ป ที่เราจะรายล้อมไปด้วยน้องปลา สามารถ​ให้อาหารและให้นมน้องอีกด้วย คือน้องปลาคราฟเยอะมากๆๆ🐠🐠 บริเวณ​นั้นยังมีต้นซากุระและเมเปิ้ลเทียมหลากสีประดับเต็มพื้นที่🍁🍁🍁 เหมาะกับคนที่ชอบถ่ายรูป​แบบสีสันจัดจ้าน เพราะ​ทุกอย่างจะแดงเพลิงมากจ้า อีกโซนคือป่าทรอปิคอล เป็น​แยบป่าดงดิบต้นไม้และมอสท่ามกลางหมอกจำลอง ที่พิเศษ​คือเราจะเห็นวิว​ใต้น้ำจากในห้องน้ำเลยจ้ามันเลิศมาก ้​อาหาร​มัน​หลาก​หลายมาก อาหาร​ญี่ปุ่น​อาหารไทยมีหลากหลาย​ เหมาะ​กับ​ครอบครัว​ แต่บางคนอาจไ​ม่ชอบ​กลิ่นน้ำสักเท่าไร​ถ้าอากาศ​ชื้นจะมีกลิ่นน้ำนิดหน่อย​ค่ะ 📍 พิกัดของร้าน “คาร์ปคาเฟ่” อยู่ที่หางดง หน้าทางเข้าอุทยานหลวงราชพฤกษ์ หากขับรถมาจากเส้นคันคลองถึงสี่แยกราชพฤกษ์ให้ขับตรงไปอีกแล้วยูเทิรน์กลับมา ร้านจะอยู่ก่อนถึงทางเข้าสวนราชพฤกษ์ประมาณ 400 เมตร --- 🕐 เปิด : 09.30 – 19.30 น. 📱 เพจ : Carp Cafe' ☎ โทร : 0612687447 📍 GPS : g.page/carpcafe #Happynov2021​ เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
24 พอชเทล เมืองเก่า คาเฟ่
#Happynov2021 ร้านเล็กๆอยู่​ตรงข้ามรร.เทคนิคเชียงใหม่ อยู่ชั้น1 ในโฮสเทส ร้านตกแต่ง​ด้วยโทนสีขาว สะอาดตาน่านั่ง เหมาะ​กับการคุยงาน นั่งเล่น กาแฟราคาไม่แพงเริ่มที่40บาท มีเบเกอรี่​นิดหน่อย บริการดีอัธยาศัย​ดี จอดรถได้ข้างหน้าร้านได้ เล็กๆน่ารัก ลงตัว เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
เหยิม Cafe'&bistro แม่แตง คาเฟ่
#Happynov2021​ เหยิม ในภาษาเหนือ แปลว่า ช้าๆเนิบๆ คนเหนือจะรู้คำดีนี้ด้ว​ยความ​ที่ร้านอยู่เชียงใหม่​และอยู่อำเภอแม่แตง ยิ่งตรงโจทย์​สโลว์ไลพ์ ร้านมีทั้งเครื่องดื่ม อาหาร และเบเกอรี่โฮมเมด หลากหลายเมนู เราชอบเบเกอรี่​ของทางร้านมีเยอะหลากหลาย​ราคาไม่แพง จัดจานให้น่ารักดี ร้านเหยิมเริ่มต้นจากการรีโนเวทบ้านไม้สักทั้งหลังให้เป็น​ร้านคาเฟ่น่ารักๆ ล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์​🌾🌾🌾ร่มรื่นมาก ้เหมาะ​กับการนั่งคุยงาน มีทั้งโซนห้องแอร์และโซนเอ้าท์​ดอร์นั่งเพลินๆค่ะ เหยิม café&bistro Opendaily 08.00-17.00น. พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/1ABXxkA1EKpaPknM7 โทร : 099-2649351 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
Forty-nine Coffee house คลองชลประทาน คาเฟ่
#Happynov2021 ร้าน Forty-nine Coffee house อยู่ในปั๊มเชลล์ แยกราชพฤกษ์ ร้านหาง่ายมากจ้า พิกัดตามนี้เลย👇👇 https://goo.gl/maps/P5U4GcHDj9u3kEHs5 ที่จอดรถในปั้มเลยที่จอดรถเยอะมาก ราคาเมนูค่อนข้างสูงแต่อร่อยสมคุณ​ภาพ และการตกแต่งบรรยากาศ​ดีมาก เป็นบรรยากาศ​แบบในสวน​ชอบมานั่งทำงานทั้งวันเลย ในร้านมีบริการขนมด้วยเราชอบครัวซองต์​อบอร่อยไม่แพงจ้า ☎️ 085-6119615 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
เสต็ก​อินดี้ by เพาะช่าง หนองหอย อาหารนานาชาติ
#Happynov2021​ สเต็กอินดี้บายเพาะช่าง​ ร้านสเต็กเล็กๆของคนเชียงใหม่... ที่มีมากกว่า... ความอร่อย 🥩ให้เยอะ​ จานใหญ่ ❤️ใส่ใจลูกค้า ❤️ให้สิทธิ์ผู้พิการและผู้บริจาคเลือดทานฟรี ❤️ให้กำไรส่วนหนึ่งนำไปทำอาหารและมอบสิ่งของให้คนเร่ร่อน​ ผู้ด้อยโอกาสทุกเดือน 🙏อิ่มท้อง...แล้วยังอิ่มบุุญด้วยค่ะ คือจะบอกว่าไปมาครั้งแรกประทับใจมากๆ เพราะ​เสต็ก​ที่เค้าทานฟรีเป็น​แบบที่ร้านเสริฟปกติเลยเลือกได้ตามกำหนด ดีงามมากอร่อยวัตถุดิบ​อย่างดี มีเมนูเยอะมาก อาหารไทย เครื่องดื่มราคาไม่แพงคุ้มค่ามากค่ะ อยากให้ไปอุดหนุนกันนะคะ 🕙 พร้อมเสิร์ฟความอร่อย​ตั้งแต่​ 11 โมงเช้า-5 ทุ่มกันไปเลยจ้า​ 📲​081 374 7257 📌พิกัด: ใกล้เซเว่นหนองหอย(เยื้องมิส ฟิตเนส)ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ต.หนองหอย เทศบาลนครเชียงใหม่ 📍GPS :https://goo.gl/maps/qvx2WkhNukLmNLoX9#Delivery เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
สกายฮวอคคาเฟ่เชียงใหม่ ดอยสะเก็ด คาเฟ่
#Happynov2021​ ร้านคาเฟ่วิวสวยๆกลางป่า แอบลึกลับที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี มีจุดเด่นอยู่ตรงที่นั่งแบบรังนก ยื่นออกไปกลางอากาศสุดชิล เห็นป่าเขาแบบ 360 องศากันเลยทีเดียว วิวสวย แต่ตัวคุ่นแบบเยอะเราเจอกัดหลายตัวเลย บรรยากาศ​ดี กาแฟชาเข้มมากจ้าตาค้าง มีอาหารบริการด้วยประเภทยำ ของทอดทานเล่น และตามสั่งนิดหน่อย และที่นี่เขายังมีบริการกิจกรรมซิปไลน์แต่ช่วงนี้ต้อ​งจองล่วงหน้ารับเฉพาะ​กรุ๊ปค่ะ แอดมินเพจตอบไวตอบดี บริการดีจ้า Sky Hawk Cafe' อยู่ที่เทพเสด็จ อำเภอดอยสะเก็ด เชียงใหม่ ไปไม่ยาก แต่ทางค่อนข้างแคบใช้ความระมัดระวัง​ด้วยนะคะในป่าพื้นชื้นถนนลื่นได้ เปิด : ทุกวัน 9.00 – 17.00 น. เพจ : Sky Hawk Cafe' Chiangmai ☎ โทร : 080493474 #Happynov2021​ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา สันกำแพง เชียงใหม่ สันกำแพง ก๋วยเตี๋ยว
#Happynov2021​ ร้าน​ก๋วยเตี๋ยว​ที่​เรา​มา​เส้นอำเภอสันกำแพง ้เราต้องแวะ เรา​มาตั้งแต่ยังเป็​นร้านเล็กๆลุงกับป้าน่ารักมากทำร้านเองบนพื้นที่ของตัวเองด้วยความตั้งใจ​ และทำก๋วยเตี๋ยว​อร่อย​ มาก หมูตุ๋นเนื้อตุ๋นอร่อยกำลังดี ผัดไทของลุงก็ไม่เหมือนใครเราชอบมากลุง ทำแบบเพื่อสุขภาพ​ลดน้ำมันลงได้​ด้วย เดี๋ยว​นี้มีร้านหมูเสต็ก​มาเปิดด้วย​ข้างๆมีร้านกาแฟของญาติเปิดร่วม ร้าน​บรรยากาศ​ร่มรื่น นั่งสบาย​ร่มรื่น ฟรีน้ำเปล่า ฟรีผักสดสะอาด ลุงป้าบริการดีมากแนะนำจ้า เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
โน อาห์ เตี๋ยวตุ๋น แม่ออน ก๋วยเตี๋ยว
#Happynov2021​ ร้านอยู่ทางไปน้ำพุร้อนสันกำแพง เมนหลักคือก๋วยเตี๋ยว​ไก่ รสชาติกลางๆค่ะ ราคาเริ่มที่40บาท มีหมูตุ๋น และอาหารทานเล่นหลายอย่าง รวมถึงกาแฟเครื่องดื่ม ร้านนั่งสบายๆแบบopen air เหมาะแวะพักระหว่างการเดินทางค่ะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/28
scene type icon
Copter coffee เชียงใหม่ แม่ออน เบเกอรี่/เค้ก
#Happynov2021 เรียกได้ว่าชิมครั้งแรกก็ตาตื่นเลยทีเดียวกับร้านกาแฟเล็กๆที่อยู่​ตรงปากทางเข้าน้ำพุร้อนสันกำแพง วันนี้​ลองลาเต้เย็นหวานน้อย ราคาเบาๆ45บาท แต่กาแฟหอมเข้ม ง่วงๆอยู่ตื่นเลยจ้า ร้านเล็กๆแต่กาแฟคุณ​ภาพมีอยู่จริง เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/14
scene type icon
ครัวจิรา แม่ออน แม่ออน อาหารเหนือ
ร้าน​นี้​ให้​เครดิตที่จานใหญ่​ ราคา​ถูกอิ่มแน่นๆ เมนูป่ามีจ้า ใครชอบเนื้อป่าแบบเนื้อจระเข้ทางร้านทำได้แบบทานง่าย อย่างเช่นผัดเผ็ดเนื้อจระเข้ ต้มจืดมาเป็นหม้อ ทานกี่ครั้งก็ประทับใจ บรรยากาศ​ดี อากาศ​ดียิ่งหน้าหนาว นั่งกินไปยาวไปฟินมาก เหมาะ​กับครอบครัว​ค่ะ #foodlovet #แจกตั๋วหนังฟรี เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/11/14
scene type icon
ครัวฉลอง เชียงใหม่ ช้างเผือก อาหารไทย
#foodlover #แจกตั๋วหนังฟรี ร้านนี้ขึ้นชื่ออาหารทะเลอาหารปักษ์ใต้รสชาติแซบมากที่ไปทานก็ชอบเป็นพิเศษคือผัดสามฉุนแล้วก็ต้มยำน้ำใสร้านเปิด 2 ช่วงเวลาก็คือช่วงบ่ายและช่วงเย็นแนะนำให้โทรจองก่อน และที่สำคัญเค้กร้านนี้อร่อยมากอร่อยแบบละลายในปากสำหรับคนที่ชอบทานเค้กเนื้อชิฟฟ่อนเบาๆมีเค้กมะพร้าวอ่อนที่เป็น signature ของที่นี่ #foodlover #แจกตั๋วฟรี เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/04/22
scene type icon
PARK VIEW Coffee & ก๋วยเตี๋ยวเป็ด อำเภอเมืองลำพูน กาแฟ
#happyaprill2021 ร้าน​ก๋วยเตี๋ยว​เป็ด​ ก๋วยเตี๋ยว​ขาหมู​พร้อมร้านกาแฟ 🍜อร่อย​ได้เยอะ ราคาเรื่มที่40บาท​ ขนาดธรรมดาก็ได้เยอะแล้วอิ่ม แนะนำบะหมี่เหลืองเป็ดได้เนื้อเยอะแบบไม่หวง ร้านหาง่ายเป็นทางผ่านไปจำหวัดลำพูนเส้นซุปเปอร์ที่จอดรถสะดวก ร้านบรรยากาศดีแบบนั่งในสวนเฟริน เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/04/21
scene type icon
ครัวอุดร ไก่ย่างเขาสวนกวาง เชียงใหม่ ดอยสะเก็ด อาหารไทย
ร้านไก่ย่างที่มีโซนห้องแอร์นั่งสบายๆกับโซนในสวน เมนูแนะนำไก่ย่าง​ ปลาเผา ปากเป็ดทอด คอหมูย่าง ส้มตำมาแบบจานเล็กๆรสชาติไม่จัดมาก ราคาปานกลางถึงสูง บริการดี #happyaprill2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2021/04/20
scene type icon
มาลาจร คาเฟ่ (Malajorn Cafe) อำเภอเมืองลำพูน เบเกอรี่/เค้ก
มื้อกลางวัน เบาๆที่นี่ อาหารทานง่ายๆ บรรยากาศ​สบายๆนี่งได้นานๆ กลางวันอากาศร้อนหน่อย ร้าน​มีสาขาค่ะ​อีกสาขาเป็นร้านเค้ก เครื่องดื่มราคาเบาๆ ไม่แพง หลักสิบเองจ้าร้านหายากนิดอยู่ในซอยค่อนข้างแคบเดินทางมาขับช้าๆจ้าเราหลงทางมาแล้ว #funnyapril2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/12/28
scene type icon
ซอนเนี่ยนคาเฟ่ ช้างม่อย คาเฟ่
ร้าน​กาแฟสดแบบ take a way ในตลาดวโร​รส​ พิกัดอยู่ใกล้ๆร้านขายขนมไทยใต้บันได หรือร้านขายวาฟเฟิล​ป้าหน้างอ(ชื่อนี้เราตั้งเอง) ถ้า​ได้​กลิ่น​ขนมวาฟเฟิล​หอมๆแสดงว่าใกล้ร้านกาแฟนี้แล้วค่า เมนูที่นี้ราคาไม่แพง ชอบเมนูเอสเฟสโซส้ม ราคาไม่แพง 40บาท กาแฟคั่วเข้มมากจิบทีเดียวตื่นตาสว่างเลยทีเดียว เป็น​กาแฟสดราคาประหยัด​ท​ี่หาทานได้ในช่วงระหว่างเดินเที่ยว​ช้อปปิ้งแต่ร้านไม่มีที่นั่งนะคะ ซื้อกลับได้อย่างเดียวจ้า เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/12/28
scene type icon
Kum Jan Cafe and Thai Dessert สนามบินเชียงใหม่ คาเฟ่
#RettySanta ร้าน​กาแฟที่อยู่ในบริเวณ​ของโรงแรม​ล้านนาออเรียลทอล ในเขตตัวเมืองเชียงใหม่ บริการอาหาร​ของทานเล่นและเครื่องดื่ม​ ไอติม☕🍵ราคา​หลักสิบ ไม่แพง คุณ​ภาพค่อนข้างสมราคา และมีโปรโมชั่น​แบบทานอาหารพร้อมเครื่องดื่ม​ราคาพิเศษ มีเครื่องดื่มเมนู​ ใหม่ๆมาให้ลองบ่อยๆ 🥡 เมนูอาหารอร่อย มีให้เลือกเยอะ บรรยากาศ​ของร้านนั่งเล่นนั่งคุยงานได้สบายๆ มีโซนห้องประชุม​ไว้ให้บริการ​ มีบริการ​เครื่องดื่ม แอลกอฮอล​์🍻🍺ไว้บริการ​ถึง​21.00น. และมีโปรโมชั่น​ราคาพิเศษ​ด้วย เมนูที่ชอบ ชาเย็น​/โกโก้เย็น/ลาเต้เย็น/สปาเกตตี้คาโบนาร่า🍝/ขนมจีบกุ้งกับขนมจีบหมู/เฟรนฟราย​์🍟 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/12/28
scene type icon
ลุงเล็กอาหารตามสั่ง หอประชุมมช สวนสุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อาหารตามสั่ง
ร้านอาหารตามสั่งสอน​รู้​จักกันดีของเด็กมช.และคนในละแวกนี้ ข้าวผัดมันปู🦀/มันกุ้ง🦐 ราคาเบาๆหลักสิบ ที่​ทำได้รวดเร็ว​ ได้กินไว และอร่อย ร้าน​ตั้งอยู่ที่เดิม โซนสวนสุขภาพ​มช. ถึงแม้ลุงเล็กจะออกโรงทำกับข้าวน้อยลง เพราะอยู่ในโหมดพักผ่อน​ ลุงจะมาทำเฉพาะ​วันจันทร์​/อังคาร​/พุธ​ นอกนั้นจะเป็​นพ่อครัวอีกคน ที่ฝีมือ​สูสีกับลุงเล็กทำให้กินแทนจ้า อร่อย​เหมือน​กัน​ปริมาณ​เยอ่ะเหมือน​เดิม และช่วงโควิดแบบนี้ร้านก็ปิดไวเหมือน​เดิม​บ่าย2โมงก็หมดแล้ว #RettySanta เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/12/21
scene type icon
เกียรติโอชา เมืองเก่า อาหารไทย
เป็นร้านข้าวมันไก่สาขาดั้งเดิมที่เราทานมาตั้งแต่เด็กจนโตรสชาติยังไงอย่างนั้นอร่อยเหมือนเดิม บริการดีดูแลลูกค้าดีมาก นั่งและออเดอร์​ปุ๊ปได้กินปั๊ป หิวโซมาได้กินเลยไม่ต้องรอนาน ราคาเดิมแต่ปริมาณลดลงนิดหน่อย หมูสะเต๊ะค่อนข้างแข็งและแห้งไปนิดหน่อย ข้าวมันไก่ยืนหนึ่งจริงๆ เราชอบข้าวของที่นี่เป็น​พิเศษ​เม็ดใหญ่ไก่นุ่มน้ำจิ้มเข้มข้น​พนักงาน​มาเติมให้ตลอด ดูแลร้านดีสะอาดถูกสุขลักษณะ จอดรถก็ง่ายสะดวก #SantaUmbrella เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/12/09
scene type icon
บ้านถั่ว คลองชลประทาน อาหารเกาหลี
เป็นร้านอาหารเกาหลีที่ง่ายๆสบายๆราคาเริ่มต้นแค่ 80 บาท เมนูอาจมีให้เลือกไม่มาก แต่ได้ปริมาณเยอะ กินแล้วเราอยากทานมากมายแต่เรามาคนเดียวเราเลยกินได้แค่คิมบับปลาหมึก ชุดละ 100 บาท อร่อยคุ้มมากๆ เครื่องเคียงของร้านอร่อยมากมีน้ำซุปให้ด้วยนะ น้ำซุปใสก็อร่อย เกือบทานไม่หมดเลยค่ะ เมนูส่วนใหญ่เป็นอาหารจานเดียวนอกจากหม้อไฟที่ทานได้หลายคนก็ใหญ่มาก 350 บาทเองไว้เราจะมาลอง ชื่อว่าร้านบ้านถั่วเราก็นึกว่าเป็นอาหารมังสวิรัติแต่จริงๆเป็น​อาหารเกาหลี ถั่วเครื่องเคียงของที่นี่เป็นถั่วหมักอร่อยมากปกติเราเป็นคนไม่ชอบกินถั่ว แต่ชอบของที่นี่ค่ะ ไม่ ผิดหวัง​ที่​แวะมาทาน #Happydecember เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/09/09
scene type icon
Vivo Bene Restaurant​ ดอยสะเก็ด พิซซ่า
#Happysep ร้าน​อาหาร ที่​บริการอยู่ในส่วนของโรงแรมที่พักแบบ Long Stay สำหรับผู้สูงอายุในการพักฟื้นหรือพักผ่อนระยะยาว ตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด​ ก่อนถึงเขื่อนแม่กวง ทางเข้าลึกลับหน่อย แต่​ถ้า​ให้ googel นำทาง.ก็มาถึงแน่นอนและมีป้ายบอกเป็นระยะไม่ต้องกลัวหลงทา มาถึงโรงแรม​ แจ้งเจ้าหน้าที่​ว่า​มาทานอาหารได้เลย มีที่จอดรถ​สะดวกและพื้นที่มีความ​เป็น​ส่วนตัวสูง ด้านหน้าจะพบกับลอปบี้โรงแรมและโซนเบเกอรี่​ค่ะ 🥨🥐🥖🥨🍞มีบเกอรี่​เยอะมาก ราคาไม่แพงด้วย เป็น​ขนมปังแบบสวิตเซอร์แลนด์ ซื้อกลับได้ หรือจะให้อุ่นร้อนทานที่นี่เลยได้ค่ะ ในส่วนของห้องอาหารมีบริการ​อาหารถึง2ทุ่ม เน้นเป็น​อาหารตะวันตก เราแนะนำพิซซ่า​แป้งบางของที่นี่ค่ะ อร่อยทุกหน้า​ เครื่องดื่มมีทั้ง ชา กาแฟ และเครื่องดื่ม​แอลกอฮอล์​ ราคายังไม่รวมเซอร์วิส​ชาร์จ​นะคะ บริการ​ดี บรรยากาศ​ดี เป็นส่วนตัวมากค่ะเหมือน​รีสอร์ท​ของเราเลย #Happysep เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/08/12
scene type icon
Smile Lanna​ Coffee อำเภอเมืองเชียงราย คาเฟ่
เป็น​ร้าน​กาแฟอยู่ในบริเวณ​โรงแรม​สมายล์​ล้านนา ชื่อ​ว่าSmile lanna​ coffee ☕ เครื่อง​ดื่ม​อร่อย​ ราคาเริ่มที่65บาท ขนม​อร่อย​แนะนำ​ โรลมะพร้าว🍰🍰 ร้านเปิด​เช้ามากๆจ้า​7.30น.มาดื่มกาแฟกันแต่เช้าได้เลย มี​บริการ​อาหารด้วยแต่เริ่มที่10.00น.เป็น​ต้นไป วันนี้​ยัง​ไม่​ได้​ลองอาหาร​ไว้​รอบหน้า​จะมาเทส เครื่อง​ดื่ม​สตอเบอรี่​โยเกิร์ต​🍓อร่อย​ๆหวานๆเปรี้ยวๆ ลาเต้คาราเมลเย็น​ จำชื่อไม่ได้ชัดเจน😅อร่อยเหมือน​กัน บรรยากาศ​ดี​มาก​มี​ที่​นั่ง​ใน​โซนห้องแอร์​ เย็นหน้าเคาเตอร์​ 2-3โต๊ะ​ มีชั้นลอยไว้บริการ หรือ​จะ​นั่งเล่นรับลมเย็น​ๆพร้อมละอองฝอยไอน้ำแบบ​open air ชมนาข้าวจำลอง​ก็ได้​คือแบบมีหนังสือ​ดีดีสักเล่มนอนอ่านบนหมอนนุ่มๆคงฟินน่าดู #Happy88 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/07/10
scene type icon
Tepan Nobota กาวิละ อาหารญี่ปุ่น
ร้าน​เล็กๆตรงตึกแถวใต้สะพานที่ไม่คิดว่ามีอยู่ อาหารญี่ปุ่น​จากชาวญี่ปุ่น​แท้และเครื่องดื่มแอลกอฮอล​์นิดหน่อยคุณ​ลุงคนญี่ปุ่น​น่ารักค่ะ แต่สื่อสารภาษา​ไทยได้ไม่เยอะ มาที่ร้านอ่านูเมน​ูเองและเขียนใบออเดอร์​ยื่นให้คุณลุงนะคะ ราคาเบาๆเริ่มที่หลักสิบ ร้าน​เปิด6โมงเย็น​ ถึง​4ทุ่มเปิดทุกวัน ออเดอร์​สุดท้ายรับประมาณ​21.30น. ไม่มี​เบอร์โทร​ให้​นะคะ ไม่อนุญาต​ให้​ถ่ายรูป​ด้วย​ค่ะ​เราแอบๆเอา55 อาหารรสชาติ​อร่อย ร้านอาจถ่ายรูป​ไม่​สวย​แต่รสชาติ​อร่อย​ส มราคา​ส่วนใหญ่​คนที่มาทาน​เป็น​คนญี่ปุ่น​ที่​รู้​กัน​ค่ะ ยุงเยอะหน่อยระวังด้วยค่ะ ไว้​จะ​มา​อุดหนุน​คุณ​ลุง​อีก​ค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/07/03
scene type icon
หมูมาลี ชาบู หนองป่าครั่ง ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ราคา199บาทรวมเครื่องดื่มขนมหวาน​ ไม่ต้องจ่ายเพิ่มอีกแล้ว​ หมู​สไลด์​จานใหญ่​เสริฟไวดีงามสุดๆ เจ้าของ​บริการดีล​ ดูแลดีมาก​ค่ะ เหมือนจะเป็นร้านหมูจุ่มเล็กๆแต่ทานได้สะดวกสบาย​ ทานในห้อง​แอร์เย็นๆตั้งแต่​11โมงถึง4ทุ่ม มีเนื้อหมัก​ด้วยในราคานี้สามารถ​หยิบเองได้จากตู้แช่​ น้ำซุปมีให้เลือก3รสชาติ​ คือซุปใส​น้ำดำ​และต้มยำ​ น้ำจิ้ม​มี2แบบปรุงเองก็ได้ค่ะ ถ้ามาถึงทางร้านจะเสริฟหมูสไลด์​รวมจานใหญ่​ให้ สั่งได้เรื่อยๆไม่จำกัดปริมาณ​และเวลา​ แต่อย่าทานเหลือเยอะนะคะทางร้านขอปรับค่า​ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/03/13
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยว​เรือยกซด​ สาขา2 สันทราย ก๋วยเตี๋ยว
เด็ดที่ก๋วยเตี๋ยวเรือรสชาติอร่อยเข้มข้นเหมือนเดิม ถ้วยเล็ก 15 บาท เรากิน 2 ถ้วยก็อิ่มแล้ว ถ้าใครทานเยอะแนะนำสั่งพิเศษถ้วยละ 40 บาทอิ่มแบบจุกๆกันไปเลย ที่นี่มีเมนู เป็นหมูและเนื้อค่ะถ้าหมูจะมีหมูหมักหมูตุ๋นตับและลูกชิ้น เมนูเนื้อจะมีเนื้อหมักลูกชิ้นและตับ ราคาเท่ากันทั้ง 2 แบบ มาช่วงเที่ยงอาจต้องรอโต๊ะและคิวนิดนึง ประมาณ 14:00 นก็ขายหมดแล้วอยากทานต้องรีบมาเร็วๆ จ้า​ไม่งั้นหมดอดกิน #Happysea เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/03/12
scene type icon
แฮชแท็ก (Hashtag) อำเภอเมืองลำพูน กาแฟ
ร้าน​น้องใหม่ในตัวเมืองเก่าของจังหวัดลำพูน ที่​ควบรวมร้านกาแฟชิคๆเก๋ๆไว้กับร้านติ๋มซำ เรา​สามารถ​ทานกาแฟหอมๆจากบาริสต้าลุคเกาหลีน่ารักๆไปพร้อมกับติ๋มซำที่หลากหลายได้ที่นี่จ้า เพิ่มเติม
  • 16
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/03/07
scene type icon
4แยก 3ย่าน ราดหน้าหมูนุ่ม สี่พระยา ราดหน้า
นั้น​นี้​อยู่​หน้าซอยทางเข้าโรงเรีย​นวัดหัวลำโพง​เปิดสายๆหน่อยค่ะ​10.30น.เป็น​ร้าน​ใน​ห้อง​แอร์​นั่งสบายๆเย็นๆแต่ที่นั่งมีน้อยหน่อย เน้นเมนูราดหน้า​ ผัดซีอิ้ว​ ข้าวหมูกระเทียม​ กระเพรา​ เมนูพิเศษของที่นี่คือราดหน้ากะเพราลองสั่งมาทานก็คือเป็นน้ำราดหน้าปกติแต่ตัวหมูจะเอามาผัดกับใบกระเพราแล้ว ปล่อยไว้ด้านบน เหมือนได้กินกระเพรากับราดหน้าในทีเดียวแต่ด้วยความพิเศษของร้านนี้คือเป็นหมูหมักค่อนข้างนุ่มเมนูที่นี่จะลงด้วยหมูนุ่มตัวนี้ทั้งหมดราคาเริ่มต้นที่ 40 บาทก็ถือว่าอิ่มอร่อยคุ้มค่าและกินสบายอากาศไม่ร้อน เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/02/29
scene type icon
โจ๊กประตูสวนดอก เมืองเก่า ร้านข้าวต้ม
ร้านโปรดของแฟนเราเองถ้าตื่นเช้าถึงจัได้กิน ร้านโจ๊กประตูสวนดอกเปิดตั้งแต่เช้าน่าจะประมาณตี 4-5 สายๆก็ขายหมดแล้วค่ะเป็นร้านเล็กๆในตึกแถวดูบ้านๆธรรมดาแต่รสชาติอร่อยสุดในย่านนี้ ด้วยราคาที่ไม่แพงโจ๊กหมู และข้างต้มหมูเริ่มต้นที่ 40 บาท มีโต๊ะให้นั่งด้านในสุดเลยไปถึงฟุตบาทด้านนอก ประมาณ 10 โต๊ะบริการไวได้เร็วหิวๆมาไม่ต้องรอ นาน เมนูแนะนำที่มาทานประจำก็คือเกาเหลารวม จิงจู่ไฉ่ ข้าวต้มหมู ซุปอร่อย ราคาประหยัดและมีชาจีนเย็นให้ดื่มฟรี เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/02/28
scene type icon
ขนมแม่ ของหวาน
ร้านขนมหวานแบบไทยๆ ที่หลากหลายเลือกได้ตามใจชอบราคาเริ่มต้นที่ 30 บาทพร้อม ไอติมกะทิสด🍨ที่ต้องสั่งห้ามพลาดเด็ดขาด เป็นร้านขนมหวานที่อยู่ในย่านหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรือถ้าเรียกง่ายๆก็คือด้านหลังมอ. ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวดูสบายตามีที่นั่งอยู่ประมาณ 20 ที่ พร้อมของหวานหลากสีสันให้เลือก สั่งเมนูได้ที่เคาน์เตอร์ เลือกขนมหวานที่ชอบ แล้วรอทานได้เลยค่ะ ชอบอะไรก็สั่งมาใส่ในถ้วยได้เลยแต่ขอเตือนนิดนึงว่าร้านนี้ให้เยอะมาก สั่งอะไรใจเย็นๆนะอาจทานไม่หมดรสชาติอร่อยไม่หวานเกินไป และยังจัดแต่งใส่ถ้วยมาให้น่ารักด้วย #Bigfriday4 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Nuntaya Kuma
2020/02/24
scene type icon
ครัวจิรา แม่ออน แม่ออน อาหารเหนือ
#Ratonline ร้าน​อร่อย​ราคา​หลักสิบ ที่คุณภาพเกินคาด ร้าน​ประจำที่เรามากินกับครอบครัว​บ่อยๆ มีอาหารป่าด้วย เช่นผัดเผ็ดจระเข้ คั่วแคกบ เมนูเริ่มต้นที่69บาท มาร้านนี้ไม่ต้องกลัวแพง และไม่ต้องกลัวไม่อิ่ม ทางร้านให้เยอะมาก จะดริ้งหรือมาจัดเลี้ยงก็ได้​ แต่ร้าน​อาจบริการ​ช้าเนื่องจากเป็นร้านที่ทำกันเองในครอบครัว​รอนิดนะคะ เมนูแนะนำ เราชอบต้มยำ ต้มจืด หรืออาหารป่า เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/02/23
scene type icon
วิกุลพานิช สันป่าข่อย เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
ซาลาเปาไส้หมูสับ ลูกใหญ่มีไข่เค็มเต็มลูก🥟🥟ซาลาเปาในตำนานที่เรากินตั้งแต่เด็กยันโตรสชาติคุณภาพของเดิมมีเพียงแค่ราคาที่ปรับขึ้นตามต้นทุนที่เพิ่มขึ้นลูกใหญ่​ 36 บาท ลูกเล็ก 18 บาท บางวันมีไส้ ครีม ไส้ถั่วดำ และขนมจีบ🥟🥟ลูกโตๆ บะจ่าง ร้านนี้ต้องอาศัยดวงนิดนึงนะคะ ถ้าไปตรงเวลาที่กำลังนึ่งก็ต้องรอประมาณ 20 นาทีขึ้นไป เหล่าคุณยายเจ้าของใจดีสอบถามรายละเอียดได้มีขนมอื่นๆที่เป็นขนมเช่นขนมไหว้พระจันทร์ ขนมเปี๊ยะ ขนมจันอับและอีกหลายๆอย่างลองซื้อมาชิม ร้านเปิดเช้าตรู่ 6โมงเช้า ไม่ทันบ่ายดีก็หมดแล้ว เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nuntaya Kuma
2020/02/23
scene type icon
Le Mont Coffee & Restaurant หางดง คาเฟ่
ร้าน Le mont Coffee Chiang mai อยู่ในบริเวณโรงแรม Content Villa เชียงใหม่ บรรยากาศ เหมือนเราอยู่ในบ้านที่อังกฤษการตกแต่งเป็นเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวสบายตา มีบริเวณที่นั่ง indoor และ Outdoor มีบริการทั้งเครื่องดื่ม ร้อนเย็นและอาหารเบเกอรี่ เรา​ชอบบรรยากาศ​ที่​นี่​มาก สงบ สะอาด พนักงาน​ยิ้มแย้ม​บริการ​ดี ส่วนใหญ่​ูลูกค้า​จะ​เป็นลูกค้า​ที่พักในโรงแรม​ วันนี้​มาชิมเครื่องดื่ม ชอกโกแล็ต​ปั่น/คาปูชิโนเย็นปั่น รสชาติ​พอใช้ ติดหวานไปหน่อย แต่แก้วใหญ่​คุ้มค่า จะชอบเบเกอรี่​เป็น​พิเศษ​🥐ครัวซองต์โฮมเมด​ 30/55 บาท หอมเนยรสชาติดี 🧀บลูเบอร์รี่​ชีสพาย 95บาทอร่อย​ฉ่ำชีสมาก เบเกอรี่​ของ​ที่​นี่​เป็น​แบบโฮมเมดทั้งหมด มีให้เลือกจากตู้ได้เลยค่ะ #Retonline เพิ่มเติม
  • 3
  • 0