profile
BeBee Tungworakhajorn
7 ไปมาแล้ว
6 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารอินเดีย อาหารอินเดีย
อาหารอิตาเลียน อาหารอิตาเลียน

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image BeBee Tungworakhajorn
2020/09/13
Realtime - tea&coffee roasters
ร้านชานมเปิดใหม่ที่ไม่ได้มีแค่ชานม แต่มีกาแฟ และชาไข่มุกด้วย ชานมไข่มุกแบบร้อนก็มีนะจ๊ะ ชาหอมมาก ท็อปปิ้งราคาย่อมเยา (บราวชูการ์เจลลี่โคตรอร่อย) มีออพชั่นความหวานให้เลือก เปลี่ยนชนิดของนมก็ได้ สามารถเลือกได้หมดว่าอยากสุขภาพจัดๆหรืออร่อยจัดๆ ดีงามมั้ก เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image BeBee Tungworakhajorn
2020/01/17
scene type icon
เหลือใจ สาขาสยามสแควร์วัน สยาม อาหารไทย
ร้านข้าวโปเกโบว์ลสไตล์ไทยๆ ยำขนมจีนรสชาติจัดจ้านดีมาก ปลาร้าเข้มข้น ข้าวโปเกโบว์ลแซลมอนมีน้ำจิ้มให้เลือกหลากหลายมากๆ ถ้าเพิ่ม40฿ ได้ซุปและน้ำดื่มไม่อั้น เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image BeBee Tungworakhajorn
2020/01/17
ชาบาร์ บีเคเค สยาม ชานมไข่มุก
ร้านชาไข่มุกแนวเพื่อสุขภาพ ชาผลไม้รสชาติสดชื่น ชาส้มหอมหวานกำลังดี ชานมไข่มุกที่มุกทำจากข้าวไรซ์เบอรี่ มาตรฐานของร้านจะเป็นหวานน้อยของร้านอื่นๆ ทานแล้วไม่รู้สึกผิดมากนัก เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image BeBee Tungworakhajorn
2020/01/17
scene type icon
โอกินาว่า คินโจ พระโขนง-ปรีดีพนมยงค์ อาหารญี่ปุ่น
ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอกินาว่า เมนูเด็ดคือหมูตุ๋นจิ้มกับมัสตาร์ด และผัดมะระ ตัวผัดมะระก็รู้สึกว่าทำได้ดีตามมาตรฐานทั่วไป ไม่ได้อร่อยเป็นพิเศษ หมูตุ๋นก็นุ่มดี แต่สิ่งที่น่าสนใจคือเต้าหู้ถั่วลิสงเสิร์ฟกับซอสที่คล้ายๆเป็นส่วนผสมของโชยุอละจิง เต้าหู้ถั่วลิสงนี้มีเท็กเจอร์ต่างจากเต้าหู้ทั่วไป มันจะออกเหนียวหนึบ และมีกลิ่นถั่วชัดเจน กินกับซอสที่เสิร์ฟมาพร้อมกันแล้วอร่อยดี รสชาติอาหารโดยทั่วไปไม่จัดจ้าน ออกแนวอาหารรสอ่อนที่ทานง่ายดี มื้อกลางวันจะมีเซ็ตอาหารกลางวันด้วย ชุดปลาซาบะย่างทำได้หอมควันย่าง และปลาซาบะมีเนื้อเข้มข้นหอมมันมากๆ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image BeBee Tungworakhajorn
2020/01/05
scene type icon
Nikuyama พร้อมพงษ์ โอมากาเซะ
ร้านเนื้อโอมากาเสะ ที่นำเสนอเนื้อวัวขนสีน้ำตาลจากฮอกไกโด เมนูที่เสิร์ฟมีประมาณ 10 จาน (ถ้าจำผิดขออภัย) สนนราคา 2400++ (จ่ายเพิ่ม 600฿ รีฟิลเครื่องดื่มทุกชนิด) เนื้อวัวขนสีน้ำตาลจะมีความเป็นเนื้อที่ไม่ได้อุดมไขมันเหมือนวากิว เท็กเจอร์จะมีความแน่นกว่า และรสชาติจะเข้มข้นแบบเนื้อล้วนๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้ชอบเนื้อที่ไขมันเยอะๆ เมนูที่เสิร์ฟมาจะชูรสชาติเนื้อเป็นหลัก ไม่ได้มีการปรุงแต่งให้วิลิศมาหรามากมายนัก จานหลักที่เป็นเนื้อวัวขนสีน้ำตาลนั้นจะถูกย่างมาแบบมีเดียมแรร์ และมีเครื่องปรุงให้กินกับเนื้อคือ มัสตาร์ด วาซาบิ และมิโสะ แนะนำว่าให้ชิมเนื้อล้วนๆก่อนหนึ่งคำและค่อยตามด้วยเครื่องปรุงรสทีละอย่าง รสชาติเนื้อจะออกไปทางนุ่มแบบพอให้เคี้ยวพอได้อารมณ์ ขณะที่เคี้ยวจะมีความฉ่ำและเข้มข้นของรสชาติเนื้อไหลออกมาเรียกได้ว่าเป็นรสชาติที่ลืมไม่ลงจริงๆ และตอนใกล้ปิดคอร์ส จะมีโอฉะสึเคะ(ข้าวแช่น้ำชา) หรือ แกงกะหรี่ ให้เลือกเป็นจานรองสุดท้าย และท้ายสุดจะเป็นไอศกรีม เชฟก็น่ารักมากๆ เป็นคนญป ที่สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีมากๆ เราสามารถคุยโต้ตอบกับเขาได้สบายๆ ข้อเสียเดียวเลย คือมันไม่สามารถสั่งแยกได้ คือด้วยความคิดใจรสชาติของเนื้อ ก็อยากจะสั่งมากินให้หนำใจแค่ไม่สามารถทำได้.... เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image BeBee Tungworakhajorn
2019/12/12
scene type icon
Maji Curry at Siam Center สยาม อาหารญี่ปุ่น
แกงกะหรี่เบสเนื้อแต่ไม่ได้รสเนื้อเท่าไร ของทอดก็ตามมาตรฐานทั่วไป ไฮไลท์ร้านนี้คือเครื่องเคียงที่มาในรูปแบบปิ่นโตและช้อนกลางอันเล็ก ซึ่งเรื่องรสชาติอาหารนั้นเราว่าไม่ได้ดีงามจนต้องไปกินซ้ำ เพราะว่าแกงไม่มีจุดเด่นเลย มีแต่ความเผ็ดปราศจากรสเครื่องเทศ และที่พีคคือโต๊ะข้างๆเอาช้อนกลางคันเล็กนั้นตักเครื่องเคียงเข้าปากโดยตรง!! ซึ่งเราไม่รู้ว่าเครื่องเคียงปริมาณมากขนาดนั้น ร้านจะเอามาเสิร์ฟซ้ำหรือเปล่า จะว่าทิ้งก็ดูเสียของแต่ก็มีความเป็นไปได้เพราะราคาแกงก็แพงอะ คงชาร์จรวมค่าเครื่องเคียงไปแล้วละ แต่ถ้าไม่ทิ้งก็ไม่รู้ว่าทางร้านจัดการกับเครื่องเคียงที่เหลือยังไง หรืออันที่จริงจะบอกว่าเป็นรูปแบบการนำเสนออาหารที่ไม่ค่อยเข้าท่าก็ได้ ที่ทำให้รู้สึกตะขิดตะขวงใจตอนออกจากร้าน เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image BeBee Tungworakhajorn
2019/12/05
scene type icon
อัล-ราฮามัน (Al-Rahaman) สี่พระยา อาหารอินเดีย
เป็นอาหารอินเดียที่อร่อยตั้งแต่คำแรกที่กิน จองที่ไปพร้อมกับโปรของเร็ตตี้ซึ่งคุ้มค่ามากๆเพราะทำให้เราได้ชิมรสชาติหลายอย่าง โดยเฉพาะแกงเเพะที่อร่อยมากกกกกกกก เป็นครั้งแรกที่ได้กินแกงแพะที่ไม่มีกลิ่นสาบ และรสชาติดีมากตั้งแต่คำแรกที่เข้าปาก เนื้อแพะเปื่อยยุ่ยและนุ่มสุดๆ และด้วยโปรของเร็ตตี้นี้ทำให้รู้แล้วว่าครั้งต่อไปจะสั่งเมนูอะไร ซึ่งต้องขอบคุณที่มีโปรดีดีแบบนี้มาด้วยจ้า เพิ่มเติม
  • 27
  • 3