profile
Aommy Varaporn
7 ไปมาแล้ว
13 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์
คาเฟ่ คาเฟ่
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Aommy Varaporn
2021/03/22
scene type icon
ติ๋มนมสด ประตูผี สำราญราษฎร์ เบเกอรี่/เค้ก
ลองเปลี่ยนบรรยากาศมากินนมสดและขนมปังแถวประตูผี ร้านนี้คือ “ติ๋มนมสด” บรรยากาศกลางคืนชิวๆ ถ่ายรูปกับแสงไฟออกมาคือสวยงาม อารมเหมือนร้านนั่งชิลล์ แต่ที่นี่เป็นร้านขายขนมปังและนมสด ขนมปังที่นี่จะเป็นการปิ้งด้วยเตาถ่าน ทำให้ตัวขนมปังกรอบนอกนุ่มใน เมนูที่แนะนำเลยคือ “ขนมปังครีมนมสด” ตัวครีมไม่หวานมากพอกัดเข้าไปคำแรกคือต้องพูดออกมาว่า “อร่อย” ตัวเครื่องดื่มโดยส่วนตัวไม่ค่อยว้าวเท่าไหร่ ราคาอยู่ระดับกลางๆ ต่อหัวคนละไม่ถึง 100 บาท ถ้าใครอยากทานนมสดและปังปิ้งแบบบรรยากาศนั่งชิลล์ ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ #มีนาแจกหนัก เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Aommy Varaporn
2020/10/29
scene type icon
Sheep in the city ลาดพร้าว เบเกอรี่/เค้ก
-ถ้าใครชอบสไตล์ร้านดาร์คๆต้องที่นี่เลย Sheep in the City บรรยากาศร้านตกแต่งสไตล์ดาร์คๆ สามารถนั่งทำงานแบบสงบได้ มีเพลงเปิดชิวๆ เหมาะกับการพักผ่อนถ้าเครียดจากงาน มีทั้งเครื่องดื่มและอาหารจานเดียวค่ะ -ได้ลองทานเมนูข้าวไข่ข้น รสชาติมีพริกมาตัด ส่วนตัวแล้วอร่อยลงตัว -การเดินทางไม่ยากค่ะ ลง MRT ลาดพร้าว ทางออก2 อยู่ระหว่างซอยลาดพร้าว 24 กับ 26 ค่ะ #Happyretty3rd เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Aommy Varaporn
2020/08/18
scene type icon
Double Slash coffee space จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด กาแฟ
กลับมาเป็นครั้งที่ 2 ที่รีวิวร้านนี้ คราวก่อนเนื่องด้วยสถานการณ์ COVID-19 จึงนั่งทานในร้านไม่ได้ รอบนี้กลับมาได้ลองทานเป็น เมนู SALTED CARAMEL 125.- (ส่วนตัวไม่ทานกาแฟ เลยลองสั่งตัวนี้มาทาน หอมกาแฟตัดกับคาราเมลเข้ากันอย่างลงตัว) พร้อมกับครัวซองค์อัลมอนด์ 55.- (รสชาติหวานมัน พอกัดทานเข้าไป ได้รสชาติหวานของแป้ง ส่วนตัวชอบรสชาตินี้เลย) ส่วนตัว Plaint Croissant 🥐 80.- กรอนอกนุ่มใน ทานคู่กับกาแฟเข้ากันอย่าลงตัว มากี่ที่ก็ยังเป็นร้านในดวงใจเหมือนเดิม😍 เพิ่มเติม
  • 8
  • 1
avatar image Aommy Varaporn
2020/06/18
scene type icon
The Factory Cafe จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย เบเกอรี่/เค้ก
THE FACTORY CAFE เป็นร้านกาแฟเล็กๆที่เงียบ สงบ แอร์เย็น บรรยากาศในร้านดี เหมาะแก่การนั่งทำงานเป็นอย่างยิ่ง ภายในตัวอาคารจะเป็นออฟฟิศเล็กๆ ด้านหลังของร้านเป็นโชว์รูมอีซุซุ ร้านเปิด 08.30-16.30 วันนี้ได้ลองชิมเมนู โกโก้ รสชาติเข้มโกโก้ หวานกำลังพอดี ขนมปังปิ้งเนยนม รสชาติทั่วไป หอมเนยนิดหน่อย แต่ได้กลิ่นไหม้ของขนมปัง พิกัด ริมถนนอรุณอมรินทร์ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Aommy Varaporn
2020/06/14
scene type icon
ออน ล็อก หยุ่น (On Lok Yun) เจริญกรุง・วังบูรพา อาหารไทย
ออน ล็อก หยุ่น (On Lok Yun). ร้านอาหารเช้าเก่าแก่ย่านเจริญกรุง/วังบูรพา🍳🥓☕️🍞 มาถึงต้องจองคิวก่อน เพราะคิวจะเยอะมาก ที่ไปรอประมาณ 20 คิวค่ะ (ระหว่างรอสามารถไปเดินเล่นที่ ดิโอลด์สยาม เย็นๆรอได้นะคะ ถ้าถึงคิวทางร้านจะโทรตามค่ะ) บรรยากาศในร้านเป็นสไตล์ร้านกาแฟโบราณย้อนยุค มีกลิ่นอายความเก่าแก่สมกับที่เปิดร้านมาอย่างยาวนานมากกว่า 80 ปี เมนูที่ได้ลองในวันนี้ -ไมโลเย็น ซึ่งถือเป็นเมนูเด็ดของทางร้าน แต่โดยส่วนตัวว่ารสชาติจะออกหวานไปหน่อยค่ะ -ชาดำเย็น ได้กลิ่นหอมของชา รสชาติเข้มตัดกับหวานค่ะ -ขนมปังสังขยา รสชาติจะอ่อนหวานไปนิดค่ะ แต่โดยรวมพอใช้ได้นะคะ การเดินทางให้สะดวกที่สุดคือ MRT ค่ะ สามารถมาลงที่ MRT สถานีสามยอด ทางออก3 เดินมาอีกประมาณ 200 เมตรก็จะเห็นร้านเลยค่ะ ถ้าใครที่ชื่นชอบกลิ่นอายความเป็นร้านกาแฟเก่าแก่ย้อนยุค และอยากทานอาหารเช้าแบบ Breakfast แนะนำให้มาลองได้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Aommy Varaporn
2020/06/10
scene type icon
Double Slash coffee space จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด กาแฟ
เป็นร้านกาแฟเล็กๆน่ารัก ตกแต่งได้สวย โทนขาวสว่าง แต่เดินเข้าไปภายในร้านกลิ่นกาแฟหอมแตะจมูกมากค่ะ โดยส่วนตัวไม่ค่อยทานกาแฟ เลยได้สั่งเป็นเมนู Matcha เย็น ในราคาแก้วละ 140.- รสชาติเข้มชามาก และกลมกล่อม แนะนำถ้าใครเป็นคนที่ชอบทานชา แนะนำให้ลองเมนูนี้เลยค่ะ (รอบหน้าถ้ามีโอกาสได้ไปทานอยากจะลองเมนูกาแฟและขนมหวาน เห็นเค้าว่ากันว่า 🥐ครัวซองค์ร้านนี้อร่อยค่ะ ) ร้านถ้ามาจากทางแยกอรุณอมรินทร์ ให้ขับรถตรงมาเรื่อยๆ อยู่ใกล้คอนโด ชาโตว์ อินน์ทาวน์ พระราม8 ร้านเปิดปิดเวลา 08.00-17.00 หยุดทุกวันพุธค่ะ เพิ่มเติม
  • 13
  • 0
avatar image Aommy Varaporn
2020/06/08
scene type icon
DAY OFF Cafe จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด เบเกอรี่/เค้ก
เป็นคาเฟ่ที่อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน เหมาะแก่การพักผ่อนและนั่งเล่นมาก อาหารอร่อย ราคาไม่แพง เมนูที่อยากจะแนะนำคือ Yuzu tonic ซึ่งเป็นอารมณ์ Cold Brew ตัดกับความเปรี้ยวของ Yuzu ซึ่งเข้ากันอย่างลงตัว ร้านเปิด 09.00-18.00 น. หยุดทุกวันอังคาร 📍มาจากทางเมเจอร์ปิ่นเกล้า จะอยู่ในซอยบรมราชชนนี 2/2 ถ้าใครมองหาความเงียบสงบ และ ทานกาแฟพร้อมอาหารแนะนำร้านนี้เลย มุมถ่ายรูปมีหลายมุม #Retty66 เพิ่มเติม
  • 16
  • 1