profile
Kamonnate Wongpramote
12 ไปมาแล้ว
8 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Kamonnate Wongpramote
2019/11/13
scene type icon
Love your tree Coffee & Eatery สัตหีบ (ชลบุรี) อาหารฟิวชั่น
ร้านอาหารและร้านคาเฟ่ #พัทยา #นาจอมเทียน เป็นร้านอาหารที่นั่งสบาย มีที่นั่งเยอะและบรรยากาศดี ชอบมาก แถมอาหารก็อร่อย ราคาไม่แพงมาก ทั้งหมดนี้ประมาณ 900 บาท ซึ่งในรูปยังขาดเครื่องดื่มไปอีก 2 แก้ว จะบอกว่าอร่อยทุกอย่างจริง - สปาเกตตี้ อร่อย ของทะเลสด และรสชาติทุกอย่างกลมกล่อม ผักก็หวาน - ข้าวน้ำพริกกะปิก็อร่อย - ชาไทยกลมกล่อม หวานพอดี มันนิดๆ - นิวยอร์กชีส เปรี้ยวไปอะ อันนี้ขอไม่ผ่าน ไม่ชอบ #PetFriendly เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Kamonnate Wongpramote
2019/11/13
scene type icon
ชาญซีฟู้ด ปากเกร็ด (นนทบุรี) อาหารทะเล
ร้านอาหารทะเลแถวเลี่ยงเมืองนนท์ ใครอยากกินอาหารทะเลสด อร่อย ราคาไม่แพง ต้องมาร้านนี้เลย ถนนเลี่ยงเมืองนนท์มาจากทางราชพฤกษ์ วันนี้มากินปู แต่ไม่มีรูปปูเพราะปูมาเสิร์ฟเป็นเมนูสุดท้าย เลยไม่ทันได้ถ่าย ที่นี่มีห้องแอร์และเอ้าดอร์ แต่ห้องแอร์เสียงจะก้องมาก ยิ่งเวลาคนเยอะๆคุยกันแทบไม่รู้เรื่องเลยจ้า เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Kamonnate Wongpramote
2019/11/03
scene type icon
Boonta Flowers and Cafe ( บุญตา ) บางกรวย (นนทบุรี) เบเกอรี่/เค้ก
ตามรีวิวมาร้านคาเฟ่ แถวบางกรวย ซึ่งอยู่ใกล้บ้านมาก ถึงมากที่สุด บรรยากาศร้านดูโปร่ง โล่ง สบาย แต่เสียดายปิด 5โมงเย็น ถ้าปิดสัก 1 ทุ่มน่าจะได้ฟีลตอนค่ำๆ ให้ค่าบรรยากาศไปเลย 8/10 มาถึงอาหารบอกได้เลยว่าผิดหวังมาก - สั่งสปเก็ตตี้ขี้เมาทะเลมากุ้ง ปลาหมึกสดใช้ได้ แต่ทุกอย่างจืดสนิท รสชาติพริกและกระชายแรงมากจ้า ไม่ผ่านเหลือเต็มจาน - ชาไทยเย็น รสชาติได้อยู่ แต่ขาดหวานไปเยอะ ทั้งที่ชอบชาไทยไม่ค่อยหวานนะ - ส่วนอีกแก้วโกโก้ร้อน มีสายไหมมาให้ แล้วให้เทนมราด เพื่อนสั่งมาเหลือครึ่งแก้ว บอกจืด ไม่มีรสชาติ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kamonnate Wongpramote
2019/11/02
scene type icon
เดอะ กลาส เฮ้าส์ พัทยา จอมเทียน อาหารทะเล
ผ่านมาแถวพัทยา เลยมองหาร้านอาหารที่บรรยากาศดี วิวดี จนเจอร้าน ‘The Glass House’ ร้านนี้มี 2 สาขา วันนี้มากินสาขาพัทยา ซึ่งวันนี้อากาศดีมากกก ลมเย็น แดดไม่แรง นั่งโซนหน้าหาด ยังไม่ทันสั่งฝนตกปรอยๆ เลยย้ายไปนั่งด้านบนชั้น 3 แทน ให้ไปเลยเต็ม 10 คะแนนสำหรับบรรยากาศ การจัดโต๊ะ ความเป็นส่วนตัว มีโต๊ะให้เลือกเยอะมาก ซึ่งโทรไปจองก่อนจะได้โต๊ะมุมดี ส่วนอาหารนั้นให้ 8 คะแนนสำหรับรสชาติ อร่อยนะ แล้วก็ปริมาณอาหารน้อยมากเวอร์ และกรรเชียงปูผัดพริกเกลือ ดูน้ำนองเกินไปนอกนั้นโอเค และสุดท้ายราคานั้นถือว่าแพงอยู่นะ แต่ก็แลกกับบรรยากาศแหละ สั่งมาทั้งหมดนี้ 1500 ได้ ปล.น้องหมาเข้าได้นะ Pet friendly เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kamonnate Wongpramote
2019/10/30
scene type icon
Moon River Silk Dining (มูนริเวอร์) อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารทะเล
ร้านอาหารวิวแม่น้ำเจ้าพระยา วิวดีมาก ลมเย็น เหมาะแก่การมาดินเนอร์กับครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจ มาได้ทุกโอกาสเลยจริงๆ เป็นร้านอาหารที่เหมือนกินข้าวอยู่ในบ้านหรูมีชานริมน้ำประมาณนั้น ซึ่งอาหารก็ราคาไม่แพงมากกก แต่ก็ราคาพอประมาณอยู่ แต่แลกกับวิวและบรรยากาศดีๆถือว่าคุ้ม วันนี้สั่งไม่มากเพราะมาฉลองวันเกิด และตอนกลางวันได้ไปทานบุฟเฟ่มาทำให้ยังอิ่มอยู่มาก มีเมนูหลากหลาย เป็นอาหารไทยทั่วไป เช่น - ปลาหมึกทอดกระเทียม อันนี้อร่อย พริกกับกระเทียมดีงาม กินแล้วไม่เลี่ยน - กุ้งมูนริเวอร์ เมนูเด็ดของร้าน กินได้เรื่อยๆ พร้อมกับผักฝอยๆทอดเค็มๆ อร่อยดี - ข้าวผัดปลาสลิด อิ่มข้าวอะ เลยไม่มีบรรยาย กินได้เรื่อยๆเหมือนกัน - หมูสามชั้นทอดน้ำปลา ผิดหวังนิดหน่อย เพราะจืดชืด ไม่กรอบ แต่น้ำจิ้มซีฟู๊ดอร่อย ที่สำคัญพนักงานน่ารัก ดูแลเอาใจใส่และเต็มใจบริการสุดๆ #Halloween2019 เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Kamonnate Wongpramote
2019/10/29
scene type icon
ป้าบุญล้อม บุฟเฟต์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ อาหารทะเล
ใครเป็นสายบุฟเฟ่ต์ขอแนะนำร้านป้าบุญล้อมเลยจ๊ะ ร้านอยู่ชายแดนสมุทราปราการ ค่อนไปทางชลบุรี แต่นานๆไปกินทีรับรองว่าคุ้มค่า ราคาต่อคน 499 บาท ฟังดูแพง แต่เมนูอาหารมี 70-80 เมนูเลยจ๊ะ กินกุ้ง กินปลากะพงก็คุ้มแล้วอ่ะ เอาเป็นว่ารสชาติอาหารอร่อยแบบทุกอย่างเลยจริงๆ คือสั่งมากี่อย่าง อร่อยหมด เป็นคนที่ชอบกินตำปลาร้ามาก และร้านนี้แบบคือดีมาก นัว อร่อย รสชาติปลาร้าที่คุณคู่ควร แนะนำจ๊ะ 👍🏻👍🏻👍🏻และอาหารแต่ละอย่างมาแบบพอดีอะ ไม่มากและไม่น้อยเกินไป คือไปกัน 4 คนสั่งไปสิบกว่าอย่าง อะไรก็อยากกินไปหมด แต่อิ่มมากจริงๆ และสุดท้ายใครอยากไปกินต้องจองก่อนนะจ๊ะ ผ่านเฟสหรือโทรก็แล้วแต่ เสียค่าจอง 500 บาท เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Kamonnate Wongpramote
2019/10/29
scene type icon
Sushi Hiro すしひろ (ซูซิ ฮิโระ)The Crystal ราชพฤกษ์ บางกรวย (นนทบุรี) อาหารญี่ปุ่น
อาหารญี่ปุ่นที่มีหลายสาขา ที่ครั้งนี้ไปกินอาหารญี่ปุ่นที่ ‘Sushi Hiro’ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นเลยจ๊ะ ชอบอะไรที่ร้านนี้หรอ โปรโมชั่นไง อาหารที่เป็นโปรนะ ราคาแบบดีสุด อย่างแซลมอนซาซิมิ 5 ชิ้นเบ้อเร้อ บอกเลยว่า 120 บาท แบบสด อร่อย ถึงจะมันๆไปหน่อย แต่ถือว่า ผ่าน ผ่าน ผ่าน ไปเลย ส่วนอาหารอื่นๆที่เป็นโปรก็รสชาติอร่อย ราคาถูกกว่าหลายๆร้าน แต่บางทีไปกินตอนคนน้อยๆอาหารดันมาช้ากว่าช่วงคนเยอะอีก บางทีก็รอเบื่อ แบบว่าเสิร์ฟอาหารได้ขาดตอน แต่รวมๆให้อภัยจ๊ะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Kamonnate Wongpramote
2019/10/29
scene type icon
ลาบนัว บางกรวย (นนทบุรี) อาหารไทย
ชอบหาร้านส้มตำแซ่บๆกิน เลยลองร้านใหม่ที่ตอนนั้นพึ่งมาเปิดไม่นาน ช่วงแรกคนไม่ค่อยเยอะ แต่อาหารอร่อย มีคนมาถามความพึงพอใจ ชอบตำกุ้งสด หอยแครง หอยนางรม ตอนนั้นประมาณ 129 บาท รสชาตินัวอร่อย แต่พอหลังๆที่ร้านเปิดไปสักพัก รสชาติไม่คงที่ แถมขึ้นราคา เห็นว่าใกล้บ้านกะว่าจะอุดหนุนบ่อยๆ แต่ผิดหวังค่ะ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kamonnate Wongpramote
2019/10/29
Flat white café x poshtel เมืองลำปาง เบเกอรี่/เค้ก
ร้านกาแฟแถวลำปาง เป็นร้านตึกแถวสีขาว อยู่ในตัวเมืองลำปางถ้าจำไม่ผิด ช่วงที่ไปคนน้อย ร้านเล็กๆ สีขาวคลีนๆ ดูมินิมอล แถมยังทำเป็นโฮสเทลอีกด้วย เครื่องดื่มสั่งอเมริกาโน่และชาไทย รสชาติใช้ได้ ส่วนเค้กชอคโกแลตและครัวซองค์อร่อยจ้า เพิ่มเติม
  • 10
  • 1
avatar image Kamonnate Wongpramote
2019/10/28
scene type icon
ครัวอลิสา แหลมสิงห์ (จันทบุรี) อาหารทะเล
อาหารอร่อย วิวดี ที่จันทบุรีต้อง ‘ครัวอลิสา’ เป็นร้านอาหารอยู่ใกล้ๆหาดแหลมสิงห์ ที่ตอนกลางวันอากาศร้อน แต่ร้านนี้ลมพัดเย็นสบาย ที่ร้านจะมีที่นั่งพื้นแยกเป็นส่วนๆ ขอบอกว่าบรรยากาศดีสุด อาหารราคาปกติ แต่รสชาติอร่อย อาหารมาไวรอไม่นาน บอกเลยว่าอร่อยทุกอย่าง ไปกัน 5-6 คนหารกันตกคนละ 200-300 กว่าบาท ถ้ามีโอกาสได้ไปแถวนั้นแนะนำให้ไปเลย การเดินทางอาจจะเข้าไปลึกหน่อยแบบว่าไม่แน่ใจว่ามาผิดทางหรือเปล่า แต่มีแน่นอนไปมาแล้ว 2 ครั้งและจะไปอีกถ้ามีโอกาสไปจันทบุรี เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Kamonnate Wongpramote
2019/10/28
Sit on CAFE อำเภอเมืองนนทบุรี คาเฟ่
ใครกำลังตามหาร้านกาแฟแถวท่าอิฐ นนทบุรี แนะนำร้านนี้เลยจ้า สถานที่ดูข้างนอกเหมือนไม่กว้าง แต่เข้าไปแล้วร้านเค้าจัดที่นั่งได้น่ารัก ลงตัวและเป็นสัดส่วนมากๆ คือมีความ privacy ของลูกค้าแต่ละคน แถมยังไม่อึดอัด วันนี้สั่งโกโก้มินท์ในราคา 90 บาทและสตอเบอรี่มูสเค้ก 90 บาท ราคาเค้กถือว่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน แต่ราคาเครื่องดื่มก็โดดกว่าร้านอื่นมาสัก 10-20 บาท แต่แลกกับที่นั่งและบรรยากาศดีๆในร้านถือว่าคุ้ม เครื่องดื่มรสชาติดีเลยทีเดียว ส่วนเค้กชิมไปแค่เมนูเดียว ถือว่าอร่อย ไม่เสียดายเงินเลยจ้า เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Kamonnate Wongpramote
2019/10/28
scene type icon
ลองยำดู อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
มองหาร้านยำที่วัตถุดิบสด รสชาติปลาร้านัวๆ น้ำยำรสชาติกำลังดี ไม่หวาน แนะนำที่ ‘ลองยำดู’ อยู่แถวถนนเลี่ยงเมืองนนท์ สำหรับคนนนทบุรี วันนี้สั่งไปแค่ 2 อย่างคือยำปูม้าและสามชั้นทอดน้ำปลา บอกเลยว่าปูม้าสดมาก ให้ปูม้ามาสองตัวขนาดกำลังดี ไม่เล็กเลย เนื้อแน่นหวาน ราคา 250 บาท และสามชั้นทอดน้ำปลา กรอบ อร่อย แต่เคยไปสั่งทานอีกรอบโดยสั่งสามชั้นทอดน้ำปลากลับบ้าน ไม่อร่อยเหมือนทานร้อนๆ แต่ยำสั่งกลับบ้านบอกเลยว่าเด็ดจ้า เพิ่มเติม
  • 8
  • 0