profile
Cholly DaDa
7 ไปมาแล้ว
6 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Cholly DaDa
2019/12/14
scene type icon
โกเต็ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น หมูตุ๋น สูตรโกเบ เมนูเส้น
ร้านก๋วยเตี๋ยวข้างทางที่บรรยากาศดีมาก ตกแต่งน่านั่ง มีโซนนอก โซนในห้องแอร์ วันนั้นที่ไปทานค่อนข้างมืดแล้ว เปิดถึงสามทุ่ม เลยถ่ายรูปร้านได้ไม่ค่อยชัด เรื่องก๋วยเตี๋ยว..น้ำซุปต้องเลิศ ที่นี่ก็เลิศจริงอะไรจริง รสเข้มสะท้านลิ้นมาก ไม่ต้องปรุงยังอร่อย มีทั้งหมู-เนื้อ พาเพื่อนมาได้ทั้งแก๊ง ไม่ต้องห่วงว่าใครจะกินไม่กินอะไร ของทานเล่นก็มีหมูสะเต๊ะ ลูกชิ้นปิ้ง โดยรวมรสชาติดี แต่ราคาค่อนข้างสูงกว่าร้านทั่วไป แต่ก็ต้องยกให้บรรยากาศร้านที่แต่งสวยเกินร้านก๋วยเตี๋ยวทั่วไปเช่นกัน เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Cholly DaDa
2019/12/14
scene type icon
ร้านเนื้อย่างโคไทย จรเข้บัว อาหารไทย
ชื่อร้านโคไทยแสดงว่าเมนูเนื้อต้องอร่อยแน่นอน ขนาดเสือร้องไห้ยังไม่เหนียว ส่วนแกงอ่อมเนื้อน้ำซุปข้น ข้าวคั่วอย่างเยอะ หอมผักชีลาว นอกจากนี้ยังมีเมนูส้มตำนานาชนิด รสชาติดี ราคาดี เริ่มต้น 40++ ปลาร้านัว มีเมนูบ้านนาอย่างหอยโข่งลวกด้วย เนื้อหวานมาก ควรลอง!! เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Cholly DaDa
2019/11/11
scene type icon
หนองคายป้าสุ สาขาเสนา - วังหิน จรเข้บัว อาหารเวียดนาม
โหยหารสชาติอีสาน อย่าลืม 'หนองคายป้าสุ' มีส้มตำหลากหลายเมูนให้เลือกรับทาน น้ำปลาร้าคือดี ใครไม่เคยกิน ไม่กล้าลอง แนะนำให้เริ่มต้นที่ร้านนี้ กุ้งฝอยหอมกลิ่นน้ำเค็ม คลุกกับความแซ่บของพริกยิ่งเข้ากัน ไม่คาวเลยจ้า นอกจากนี้ยังมีอาหารเวียดนาม แหนมเนือง น้ำจิ้มอร่อยมาก อยากได้แผ่นแป้งเยอะกว่านี้ สั่งเพิ่มได้ เอาจริงๆ ร้านอาหารแบบนี้คนชอบกินผักต้องมา!! บรรยากาศ ⭐⭐⭐ ที่จอดรถ ⭐⭐⭐ (ริมทาง) วัตถุดิบ ⭐⭐⭐⭐ รสชาติ ⭐⭐⭐⭐ ราคา ⭐⭐⭐⭐ #11112019 เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Cholly DaDa
2019/11/06
scene type icon
หมูจุ่มเชียงใหม่ ตลาดรามอินทรา กม.2 บางเขน ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
อยากกินจุ่มๆ ราคาไม่แพง เริ่มต้น 19 บาท แนะนำเลยจ้า มากินคนเดียว คุมงบได้ไม่บานปลาย หมูจุ่มเชียงใหม่ มีทั้งหมูและเนื้อ การันตีความนุ่ม ไม่เหนียว ร้านเล็กๆ อยู่ในตลาดรามอินทรา กม.2 เมนูให้เลือกไม่ได้เยอะมาก น้ำจิ้มธรรมดาแต่มีเครื่องเทศให้ผสมคลุกเคล้า ถ้าวันไหนเกิดอยากกิน ก็ฟินอยู่นะ!!! เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Cholly DaDa
2019/10/19
scene type icon
แม็กบีฟ สาขาลาดปลาเค้า บางเขน เนื้อย่าง/ยากินิกุ
สายกินวัวที่ไม่ชอบความเหนียว เคี้ยวจนฟันสึก ไม่ควรพลาด อุดหนุนคนไทยด้วยกันกับเนื้อวัวจาก ม.เกษตร มีทุกส่วนของวัวให้เลือกรับทาน ความจริงบางส่วนของวัวก็จะเหนียวแหละ แต่พอเลือกเป็นวากิว ความเหนียวจะหายไป สาขาลาดปลาเค้าเป็นบุฟเฟ่ต์ เริ่มต้น 389 บาท++ ราคาแค่นี้ แต่มีเนื้อดีให้เลือกกินหลายส่วน // 699++ สำหรับคนอยากกินเนื้อส่วนพรีเมียมขึ้นมาหน่อย + ซีฟู้ดนิดนึง // 1299++ เพิ่มวากิวล้วนๆ ต่อให้หลับตาจิ้มเลือกส่วนไหนก็นุ่มลิ้น ความคุ้มค่าให้ 100 ดาวเลย!! ถ้าเทียบกับร้านเนื้ออื่นๆ ในเรทราคาใกล้เคียงกันนะ เพราะวัวไทยมีความนุ่มไม่แพ้วัวต่างชาติจริงๆ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Cholly DaDa
2019/10/12
scene type icon
นาตาชมคอฟฟี่ เพชรบุรี เมืองเพชรบุรี คาเฟ่
เดินทางมาถึงราชบุรี อย่าลืมมาสัมผัสบรรยากาศชายทุ่งอย่างใกล้ชิด ที่ร้านกาแฟ นาตาชม ตอนนั้นเดินทางเพื่อไปงานวิ่ง เลยไม่กล้ากินกาแฟ กลัวนอนไม่หลับ ตาค้าง ก็ลองสั่งเมนูซิกเนเจอร์ ชาเย็นนาตาชม เป็นชาเย็นที่เข้มรสชา หอมรสชา หวานมันกำลังดี เมนูอื่นๆ ก็มีพวกกาแฟ น้ำหวาน โซดา ขนมหวาน เบเกอรี่ มีมุมนั่ง indoor ในห้องแอร์ฉ่ำๆ แต่มาทั้งทีขอแนะนำ outdoor ที่ต้องเดินลัดเลาะชายทุ่งเพื่อไปนั่งในเพิง เพิงใหญ่นั่งได้เป็นสิบคน มาเป็นกลุ่มแก๊งได้สบาย สามารถจอดรถริมทางได้ยาวๆ เท่าที่จะเดินไหว ขับรถมาเมื่อยๆ แวะพักที่นี่รับรองว่าหายเหนื่อย นา ตา ชม นาจริง สบายตาจริง ใกล้ชิดวิวของจริง!! ปล.วันที่ไปฝนตกเอาเรื่องอยู่ บรรยากาศเลยครึ้มฟ้าครึ้มฝน น่านอนแบบในภาพ Zzz.. เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Cholly DaDa
2019/10/11
scene type icon
บ้านยำปูไข่ by yaakyum online จรเข้บัว อาหารไทย
คอยำต้องคลำทางมาให้ถึง!! บอกเลยว่าเห็นปูไข่ฮิตมานาน แต่ไม่เคยลองกินซะที แต่ร้านนี้อยู่แถวบ้านเลยแวะมาตำ สั่งเมนูเด็ดประจำร้าน "ยำปูไข่" ช่วงนี้เหลือแต่ไซส์ S ได้ปูหนักๆ ในราคาเบาๆ 290 บาท กินฟินคนเดียวได้สบายๆ เนื้อแน่น ไข่มัน ดูดได้ทุกซอกมุม บ้านยำปูไข่ จะเน้นเมนูยำเป็นพิเศษ เพราะน่าจะมั่นใจในน้ำยำ รสชาติเข้มจริง จัดจ้านถึงใจ คือครบรสของจริง แซ่บแบบไม่เผ็ดทรมาน เครื่องยำใส่แบบรัวๆ ไม่หวงเลย ราคาโอเค สมเหตุสมผล คุ้มกับคุณภาพวัตถุดิบ ต้องมาซ้ำแน่นอน!! เพิ่มเติม
  • 18
  • 0