profile
Mint Thanaporn
12 ไปมาแล้ว
12 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Mint Thanaporn
2019/10/13
scene type icon
ไห่ตี้เหลา สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
Haidilao - CTW 🌟🌟🌟 เป็นร้านที่ต่อคิวยาวที่สุดในชีวิต ไปรับบัตรคิวตั้งแต่ บ่าย 3 ได้กินตอน 4 ทุ่มครึ่ง ปวดเมื่อยกันไปตามๆกัน แต่ก็คุ้มที่ได้รอเลยทีเดียว ร้านนี้ขึ้นชื่อความ best service เป็นที่สุด ระหว่างรอมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น ทำเล็บ เล่นเกม ขนมฟรี ไอติมฟรี สนุกมากๆ ส่วนอาหาร จะมีให้เลือกน้ำซุบ แน่นอนว่าจะไม่สั่งหม่าล่าไม่ได้ ขึ้นชื่อ อีกอย่างที่เด็ดมากๆคือลูกชิ้นกุ้ง ดีงามสุดๆ ถ้าหากมีเวลาว่าง ร้านนี้ไม่ควรพลาด #RetYum เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Mint Thanaporn
2019/10/13
scene type icon
มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ช่องนนทรี บาร์
Mahanakhon Bangkok Skybar - BTS ช่องนนทรี ถ้าหากอยากจะหาร้านอาหารวิวสวยๆบนตึกสูง ร้านนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ ตึกมหานครถือเป็นอาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย ร้านอาหารอยู่บนชั้น 76 ถ้าหากมาแค่ชมวิว ตั๋วก็ราคา 800 กว่าบาทแล้ว แต่ถ้าหากมาทานอาหารครบคนละ 1,000 บาท ก็สามารถตีตั๋วเข้าชมได้เหมือนกัน ถือว่าทั้งอิ่มตาอิ่มใจคุ้มสุดๆ ราคาอาหารถือว่าค่อนข้างแรงเลยทีเดียว โดยวันนี้สั่งอยู่หลายเมนู Chicken wing (220฿) Herb Salad (180฿) HAND-CUT FRIES (180฿) 48-HOUR AUSTRALIAN SHORT RIBS (1,200฿) LARB PED - SPICY GRILLED DUCK SALAD (600฿) PORK JOWL (450฿) อาหารโดยรวมถือว่ารสชาติโอเคทีเดียว ส่วนของหวานได้แก่ Berry&Cream (650฿) Dark chocolate (110฿) รสชาติเยี่ยม ชอบดาร์กชอคมากกกก ถ้าหากคิดอะไรไม่ออก ร้านนี้ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการออกเดทได้เลย #RetYum เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Mint Thanaporn
2019/10/07
scene type icon
The Japan Restaurant สีลม อาหารญี่ปุ่น
สมาคมอาหารญี่ปุ่น - BTS ช่องนนทรี 👍🏻👍🏻 ถ้าหากนึกถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยและราคาไม่แพง ต้องนึกถึงร้านนี้เลย สมาคมอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นร้านโปรด ด้วยราคาที่ไม่แพง ยังอร่อยมากๆอีกด้วย เมนูขึ้นชื่อของที่นี่คือ แซลมอนด้ง ที่ไครๆที่ชอบน้องแซลมอน ไม่เคยพลาดเมนูนี้ อีกเมนูที่แนะนำคือ กุ้งเทมปูระ พูดได้เลยว่ากรอบอร่อยคุ้มค่าคุ้มราคามั่กๆ ❤️❤️❤️ กลางวันคนค่อนข้างเยอะ สามารถโทรจองล่วงหน้าได้ ร้านเปิดยันมืดเลย มากินตอนเย็นก็ได้เหมือนกัน เพิ่มเติม
  • 14
  • 1
avatar image Mint Thanaporn
2019/10/07
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวโหระพา คลอง 8 ธัญบุรี (ปทุมธานี) เมนูเส้น
ก๋วยเตี๋ยวโหระพา - คลอง 8 ธัญบุรี ถ้าใครได้มีโอกาาสผ่านมาทางเส้นรังสิต-นครนายก ไม่ควรพลาดร้านนี้ !!! ก๋วยเตี๋ยวเรือถือเป็นสิ่งที่อยู่คู่คลองรังสิตมาเป็นเวลานาน ร้านนี้บอกเลยว่าอร่อยสมคำร่ำลือ ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวน้ำตก น้ำข้นๆเนื้อเน้นๆ ปริมาณกำลังพอดี อร่อยสุดๆ หรือจะเป็นเย็นตาโฟทะเล ปลาหมึกเด้งๆ ปลาไม่คาว ลูกชิ้นปลาเน้นๆ รสชาติเยี่ยม!!! ในร้านยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมาย เช่น สเต็ก สลัด แม้กระทั่งยำ ส้มตำ ไก่ย่าง ครบรสร้านเดียวจบจริงๆ 🌟🌟🌟 เพิ่มเติม
  • 13
  • 1
avatar image Mint Thanaporn
2019/10/07
scene type icon
Sushi Mori 寿司森 (ซูชิ โมริ) ช่องนนทรี อาหารญี่ปุ่น
Sushi Mori - BTS ช่องนนทรี ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ราคาแรงเอาเรื่อง ดังนั้น วัตถุดิบมีความสด แซลมอนชิ้นใหญ่ ไข่ปลาเด้งๆ ถือว่าโอเคเลยทีเดียว มีการเสริฟเมลอนหลังทานเสร็จด้วย ต้องมาลองค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Mint Thanaporn
2019/10/04
scene type icon
เรือนต้น ข้าวมันไก่โรงแรมมณเฑียร สี่พระยา อาหารไทย
ข้าวมันไก่มณเฑียร - โรงแรมมณเฑียร 🌟🌟 ข้าวมันไก่ระดับมิชลินที่ถ้าใครไม่เคยกินถือว่าพลาดมาก!!! ด้วยตัวชิ้นไก่ที่มีความฉ่ำ ไม่แห้ง มาพร้อมกับข้าวมันกำลังดี น้ำซุปหวานนน ถือว่าอร่อยมากเลยทีเดียว น้ำจิ้มมีหลากหลาย 1 ชุดสามารถกินได้ 2 คน ถ้าหากใครเคยกินข้าวมันไก่สิงคโปร์มาแล้วชอบ ร้านนี้ถือว่าต้องมา เพิ่มเติม
  • 14
  • 1
avatar image Mint Thanaporn
2019/10/04
scene type icon
ทาโก้ เบลล์ หลังสวน อาหารอเมริกัน
Taco bell - BTS ชิดลม 🌟🌟🌟 อาหาร fastfood สไตล์เม็กซิกัน เวอชั่น อเมริกา โดยเมนูที่รับประทานมีทั้ง hard taco เป็นทาโกแป้งกรอบ soft taco ทาโกแป้งนุ่ม รวมเมนูเด็ดคือ เควสซาดิย่า แผ่นแป้งที่ข้างในสอดไส้ชีสและ beef อร่อยสุดๆ ถ้าหากคิดร้านอาหาร fastfood ไม่ออก ร้านนี้แนะนำเลย 🌟🌟🌟 น้ำอัดลมรีฟิวด้วยนะ ดีฝุดๆ เพิ่มเติม
  • 14
  • 1
avatar image Mint Thanaporn
2019/10/04
scene type icon
อะบูริยะไท สีลม อาหารญี่ปุ่น
AburiYatai - BTS ศาลาแดง ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น เมนูก็ญี่ปุ๊นนนญี่ปุ่น มีทั้งในส่วนของ 1) อาหาร - เมนูที่สั่งคือไข่ปูไข่กุ้ง ถือว่าอร่อย ไม่เค็มหรือคาวจนเกินไป เนื้อย่างอร่อย ละมุนน และที่แนะนำเลยคือไข่ม้วนดีงามมากแม่!!! ต้องลองง 2) เครื่องดื่ม - มีทั้งเบียร์สัญชาติญี่ปุ่นและเหล้ารสชาติต่างๆ ชอบที่มีหลากหลายให้ลองชิม เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Mint Thanaporn
2019/10/04
scene type icon
โกทิ หัวหิน (Koti Restaurant Hua Hin) หัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์) อาหารทะเล
โกทิ - หัวหิน 🌟🌟🌟 ร้านอาหารเก่าแก่ของหัวหิน ถ้าหากคิดอะไรไม่ออก มาร้านนี้รับรองไม่ผิดหวัง ราคาไม่แรงถ้าเทียบกับในถนนคนเดิน ร้านอยู่ตรงหัวมุมตรงข้ามถนนคนเดินของหัวหิน เมนูแนะนำได้แก่ ปลาหมึกนึ่งมะนาว หมึกเด้งๆน้ำเปรี้ยวๆ รสชาติดีเลยทีเดียว ต้มยำทะเลมีความเข้มข้น เหมาะทานกับข้าวสวยร้อนๆ ที่ชอบสุดๆคือหอยเชลล์อบเนย สดมากๆ ถ้าหากมาหัวหินต้องไม่พลาดร้านนี้!!! เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Mint Thanaporn
2019/10/04
scene type icon
บลู เอเลเฟ่นท์ กรุงเทพ สาทร・เซ็นส์หลุย อาหารไทย
Blue elephant - BTS สุรศักดิ์ ⭐️⭐️⭐️ ร้านอาหารไทยที่มีประวัติยาวนาน สาขาแรกอยู่กรุงบราเซลล์ ในส่วนสาขาในประเทศไทยเป็นสาขาที่เปิดมาทีหลัง อาหารโดยรวมดี ราคาค่อนข้างแรง ตกแต่งในร้านสวยงามด้วยความสถาปัตยกรรมที่สั่งสมมาถึง 100 กว่าปี ดังนั้นอาคารมีความสวยงามและเก่าแก่ ในส่วนของอาหาร เมนูแนะนำได้แก่มัสมันแกะ ราคา 500++ อร่อยมากกกกกกก ตั้งเป็นหม้อดินบนไฟ ในส่วนของข้าวสวย เป็นแบบสั่งเติมไม่อั้น 70 บาท มีให้เลือกทั้งข้าวสวยหรือไรซ์เบอรี่ การเสริฟข้าวมีความแปลกคือตักข้าวจากหวด ข้าวอร่อยมากจริงๆ แต่ที่ประทับใจสุดๆคือ service ที่ดีมากๆ มีการอธิบายความรู้ของเมนูและสามารถเล่าประวัติของร้านได้สนุกสนานมาก สมฐานะร้านมิชลินจริงๆ 🌟🌟🌟 เพิ่มเติม
  • 12
  • 1
avatar image Mint Thanaporn
2019/10/04
scene type icon
Benihana เพชรบุรี อาหารญี่ปุ่น
Benihana Bangkok - ร้านอาหารอันดับ1ของกรุงเทพฯ จาก 11,500 ร้านของ Tripadvisor ร้านอาหารที่สนุกที่สุด ร้านเทปันยากิของพ่อ Steve Aoki ดีเจEDM ชื่อดังของโลก เรื่องรสชาติอาหารไม่มีที่ติ ทำสเต็กได้ตามความสุก หมึกเด้ง หอยสด เนื้อวัวมีความฉ่ำ แต่ร้านนี้"สนุกที่สุด"ที่เคยกินมา ทุกโต๊ะจะมีเชฟส่วนตัว มาโชว์ลีลาปรุงอาหารตั้งแต่จานแรก จนถึงจานสุดท้าย ใช้เวลากิน 2 ชั่วโมง แต่รู้สึกผ่านไปเร็วมาก เชฟเบนซ์คนนี้เป็นคนตลก รู้จักเอนเตอร์เทนคนกิน แต่ละคนมีความสามารถพิเศษต่างกัน เชฟก็ถามว่าเกิดวันไหน ก็บอกว่าพรุ่งนี้ มีเซอร์ไพร์สแฮปปี้วันเกิดจากพนักงาน ยกเค้กวันเกิด ตีกลองร้องเพลงให้ฟัง เล่นใหญ่ไม่แพ้ MK ราคา : คนละ 1,500 ช่วงนี้ eatigo ลด30% เหลือคนละ 1,200 ได้ ไปร้านอื่นจะได้เนื้อที่ดีกว่านี้ (ราคานี้คือเนื้อออสเตรเลียเกรดธรรมดา) เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ เพิ่มเติม
  • 16
  • 2
avatar image Mint Thanaporn
2019/10/04
scene type icon
Four Seasons Bangkok สาขาสยามพารากอน สยาม อาหารจีน
ได้มีโอกาสได้ไปรับประทานเป็ด Four season สาขาพารากอน ซึ่งตอนนี้เป็ดลดราคา 50% มีทั้งจาน ครึ่งตัว และหนึ่งตัว เป็นร้านดังจาก london มาร้านนี้ไม่สั่งเป็ดถือว่าพลาดมากก!! ด้วยตัวเป็ด หนังมีความกรอบ เนื้อเป็ดนุ่ม ไม่เหนียว น้ำเป็ดอร่อยมากกกก น้ำเข้าเนื้อสุดๆ ไม่แห้งเลย ทานกับข้าวสวยฟินสุดๆ โดยรวมถือว่าคุ้มถ้าหากมาในช่วงนี้ที่ลด 50% เมนูที่สั่งเพิ่มคือ เต้าหู้ผัดพริกเกลือ เต้าหู้กรอบนอกนุ่มใน มีกระเทียมเจียว ถือว่าโอเคเลยทีเดียว โปร 50% มีถึง 9 ตุลานี้ ☺️☺️ เพิ่มเติม
  • 16
  • 2