profile
Benjarat Ptk
27 ไปมาแล้ว
18 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Benjarat Ptk
2020/07/02
scene type icon
กูโรตีชาชัก สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด ของหวาน
อันนี้คือ โรตีไมโลนมเพิ่มท้อปปิ้งฝอยทอง ได้เยอะอย่างที่เห็นเลย เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2020/04/09
scene type icon
คามุ ที จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด ชานมไข่มุก
Take-away/Delivery เมนู Dark cocoa milk ขนาด 95 oc. ระดับความหวาน sweet 100% Topping ใส่ไข่มุก คริสตัลเพิร์ล และโกโก้ครัมเบิลส่วนผสมเม็ดมะม่วงหิมพานต์ รสชาตเป็นอะไรที่ฟินมากมายก่ายกอง ใครชอบโกโก้คือสวรรค์เลยจริงเพราะเข้มข้นมว้ากก 😆 แต่พอกินเสร็จใช่มะออกจะหวานจนแสบคอหน่อยไม่รู้เพื่อนๆเป็นกันไหมไม่รู้ว่าเป็นเพราะเลือกหวานมากเกินไปหรือเป็นเพราะไม่ได้กินหวานนานจึงทำให้รู้สึกแบบนี้ แต่มันไม่มีปัญหาไรเรยก็ยังคงรู้สึกว่าอร่อยอยู่จริงๆ เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2020/04/09
scene type icon
ส้มตำป้าอิน จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
Take-away/Delivery ร้านป้าอินอยู่ตลาดวังหลังเดินซอยกลางไปเกือบสุดซอยใกล้กับท่าเรือวังหลังเป็นร้านขายส้มตำที่แค่เดินผ่านก็น่าสนใจแล้ว เราสั่งส้มตำคอหมูย่าง 1 ยำมาม่า 1 ขนมจีน2ถุง และสะโพกไก่ย่างอีก 1 รวมราคา 200บ. รสชาตอาหารก็โอเคเลยแต่ส้มตำนี่จะหวานไปนิด แปลกตรงที่ทางร้านไม่มีให้ลองชิมรสชาตก่อนว่าโอเคไหมเหมือนเค้าทำๆ ไปเลยสั่งแล้วทำคือจบ (ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับช่วงสถานการณ์โควิดรึเปล่านะ) เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2020/04/06
scene type icon
มิยาซากิ เทปปันยากิ สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย อาหารญี่ปุ่น
ช่วงโควิด19ระบาดสั่งอาหารผ่าน GrabFood น่าจะดีกว่าต้องออกจากบ้านแล้วไปต่อแถวซื้อ ช่วงนี้หลายต่อหลายร้านก็จัดโปรโมชั่น ร้านนี้ก็เช่นกันมีโปรโมชั่นเทปปันบิบิมบับซื้อ1ฟรี1 ราคา 239บ. ซื้อเกี๊ยวซ่าอีก 1 กล่อง ราคา 40บ. รวมทั้งหมด 279บ. แถมจัดส่งฟรีอีกด้วย เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Benjarat Ptk
2020/03/04
scene type icon
ตลาดนางเลิ้ง นางเลิ้ง เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
ร้านนี้ขายเฉพาะแกงส้มและแกงเลียงเท่านั้น แกงส้มอร่อยเข้มข้นเสียอย่างเดียวข้าวแข็งไปหน่อยเพราะไม่ใช่ข้าวหอมมะลิ แต่ถ้าใครชอบข้าวแข็งอาจถูกปากหรือจะซื้อข้าวมาจากร้านอื่นก็ได้ แกงเลียงต้องมาลองเองน๊าเพราะเป็นคนไม่กินแกงเลียงจ้าา เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2020/03/03
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ตลาดนางเลิ้ง นางเลิ้ง ก๋วยเตี๋ยว
ก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ร้านนี้มีทั้งน้ำใสและน้ำตก เลือกทานได้ตามอัธยาศัย ราคาตั้งแต่40บาทไปจนถึง70บาท ชามใหญ่แค่ไหนเทียบกับมือให้เห็นแบบชัดๆไปเลย อย่างอันนี้ที่กินสั่งก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกเส้นหมี่ไม่ใส่กระเทียมเจียว ราคา40บาท ชามบิ๊กบึ้มเท่านี้ ไม่ได้ใหญ่แต่ชามนะขอบอกเครื่องมาเน้นๆ หมูชิ้นบึ้มๆ รสชาตไม่ต้องปรุงไรเยอะหรือไม่ต้องปรุงก็ยังได้ ไปลอง!! คำเดียวค่ะ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2020/01/11
scene type icon
สุณีข้าวหมูแดง ตลาดพลู ตลาดพลู อาหารไทย
น้ำซอสราดมีรสชาตที่กลมกล่อม อาหารมีความพอดีกับราคา ถ้าเทียบกับร้านอื่นแล้วร้านนี้ถือว่าราคาดีเลยทีเดียวเพราะในกรุงเทพส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้เจอร้านที่ราคา30++บาท ปริมาณอาหารก็อิ่มแบบพอดีๆ ร้านอยู่ติดกับรางรถไฟตลาดพลู ตรงข้ามร้านข้าวหมูแดงสุณีเยื้องนิดหน่อยก็จะเป็นร้านนิอ่างขายไอติมไข่แข็งซึ่งรสชาตเด็ดไม่แพ้กันและลูกค้าก็มีจำนวนที่เยอะพอๆกัน เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2020/01/11
scene type icon
สรินทร์ทิพย์ ขนมเบื้องไทย ตลาดพลู สาขาตลาดพลู ตลาดพลู ของหวาน
ขนมเบื้องไส้หวานที่นี่ใส่มะพร้วแก้ว+ฝอยทองซึ่งฝอยทองร้านนี้ทำจากไข่แดงของไข่เป็ดสีออกมาเลยจะมีสีที่เข้มกว่าร้านขนมเบื้องตามงานวัด ความรู้สึกแรกที่กินคือความแปลกใหม่เพราะขนมเบื้องตามงานวัดหรือร้านทั่วๆไปจะใส่ครีมและใส่ฝอยทองที่ทำจากไข่แดงของไข่ไก่ สำหรับเราโดยรวมมันก็โอเคตรงที่พอกินรวมๆแล้วไม่ได้หวานมากจนแสบคอ แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบมะพร้าวแก้วก็อาจจะกินแล้วไม่ถูกปากเลยก็ได้ เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2020/01/11
scene type icon
นิ-อ่าง น้ำแข็งไส ไอศครีม (Ni-Ang Nam Kaeng Sai Ice-cream) ตลาดพลู ไอศกรีม
ไอศกรีมไข่แข็ง ราคา 40บ. รสชาตหวานมันกลมกล่อม ไม่เหม็นคาว อารมณ์เหมือนกินไอติมกะทิแต่เนื้อเนียนกว่า สัมผัสนุ่มกว่า โดยรวมคือดี ผ่านค่ะ😁 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Benjarat Ptk
2020/01/10
scene type icon
ร้านเสต็กลุงใหญ่ สาขาสวนดุสิต สวนดุสิต สเต็ก
ร้านนี้มีทั้งอาหารตามสั่ง ทั้งสเต็ก สลัด ต่างๆนานาในราคาย่อมเยาว์และอร่อยและอิ่มท้องอีกด้วย อาหารตามสั่งเด็ดๆที่ทุกคนพูดถึงก็จะเป็นข้าวผัด (วันนี้สั่งก็หิวจนรีบไม่ได้ถ่ายมา) มีหลายอย่างเด้อทั้งข้าวผัดปู ข้าวผัดกุ้ง ข้าวผัดหมู ข้าวผัดแหนม ฯลฯ มาในส่วนของเสต็กอันนี้เป็นสเต็กพอคชอพทุกคนคงเคยทานกันมา ที่ร้านนี้ในใบสั่งพอคชอพจะมีน้ำจิ้มแยกมาให้ต่างหากอีกด้วยมันทำให้ชุ่ม ฉ่ำ ละมุนปากเป็นยิ่งนัก น้ำจิ้มก็มีให้เลือกสองอย่างคือจิ้มแจ่วกับพริกไทยดำ โดยปกติสเต็กพอคชอพก็จะมีซอสพริกไทยดำราดมาอยู่แล้วใช่ไหมที่นี่ก็ราดและแถมหากใครต้องการจะแยกมาพิ่มอีกก็ได้ วันนี้เราเลือกจิ้มแจ่วแยกมาเชื่อไหมว่าความเปรี้ยวความหอมของน้ำจิ้มแจ่วมันดันเข้ากันได้ดีกับสเต็กพอคชอพซอสพริกไทยดำได้อย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งถ้าใครชอบซอสเยอะๆรสชาตเข้มข้นก็จะยิ่งชอบมันฉ่ำซะเหลือเกินพี่จ๋าพูดได้เลยว่าร้านนี้เป็นอีกร้านที่ควรได้ลองไป เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2019/12/30
scene type icon
ป้าสำราญ อาหารไทย
ร้านป้าสำราญตั้งอยู่พัทยาใต้ไม่ไกลจากถนนคนเดินพัทยาเลยร้านนี้มีทั้งก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น ก๋วยเตี๋ยวหมี่เหลืองหมูแดง ข้าวมันไก่ทอด ข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ ข้าวขาหมู ข้าวมันไก่ต้ม น้ำจิ้ใข้าวมันไก่ต้มเข้มข้นไม่เหลวจนเกินไปทำให้กินละได้อรรถรสเพิ่มขึ้น ราคาจานละ 45บาท เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2019/12/30
scene type icon
อาหารริมหาดพัทยา ล็อคที่107 (ร้านพี่ณี) อาหารทะเล
ร้านนี้เป็นเตียงผ้าใบแบบนอน ค่าเก้าอี้50บ./ตัว อาหารที่สั่งร้านนี้รสชาตอร่อยทุกเมนูไม่ว่าจะเป็นข้าวผัดปูที่เห็นเนื้อปูเลยไม่ใช่มีแค่วิญญาณปู หอยนางรมทรงเครื่องที่ให้เครื่องแน่นๆหอยนางรมได้เยอะจนกินไม่หมดน้ำจิ้มซีฟู้ดแบบแซ่บเด็ดจัดจ้าน ส้มตำถาดที่จัดเครื่องมาเยอะมากๆรสชาตแซ่บกำลังดีเราสามารถเลือกได้ว่าจะเอาส้มตำอะไร บรรยากาศดีๆรับลมเย็นๆมีอาหารให้กินแถมอร่อย ร้านนี้จะอยูริมชายหาดพัทยาใต้เลยล็อค107ไม่ได้มีป้ายใดๆแต่พวกเด็กที่กางผ้าใบกางร่มต่างๆจะรู้กันเองก็ต้องถามเอาทราบชื่อพี่เจ้าของมาพี่เค้าชื่อณี(ไม่รู้เขียนถูกรึเปล่านะคะ) เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2019/12/16
scene type icon
จิตส้มตำ เชียงคาน (เลย) อาหารไทย
ร้านนี้ตั้งอยู่ที่เชียงคาน จ.เลย ร้านส้มตำร้านนี้เป็นร้านไม่เล็กและก็ไม่ใหญ่คนพื้นที่กินร้านนี้ค่อนข้างเยอะมีความเป็นกันเองกับลูกค้าเวลาจะสั่งอาจต้องรอนิดนึง รสชาตจัดจ้านแซ่บสะเดิดสะเด้อ ปลาร้าห๊อมหอมเอาง่ายๆว่าคนที่ไม่กินปลาร้าไม่ชอบกินยังเปิดใจลองแล้วก็ชอบสะด้วยเพราะว่ามันไม่เหม็น (ทั้งนี้อาจขึ้นอยู่เฉพาะบุคคล) จำชื่อถนนไม่ได้แต่จะเป็นถนนคู่ขนานกับถนนคนเดินเชียงคานสามารถเปิดGPSหาร้านได้ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2019/12/16
scene type icon
เฮือนหลวงพระบาง เชียงคาน (เลย) อาหารไทย
ร้านเฮือนหลวงพระบางตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขงเห็นวิวเห็นธรรมชาติ ถ้าใครไปถนนคนเดินเชียงคานก็จะเจอร้านนี้เลยหรือใครไปไม่ถูกสามารถGPSได้ ร้านนี้มีการจัดตกแต่งร้านได้น่ารักน่าเข้าไปทานอาหาร อาหารอร่อยทุกเมนูและที่สำคัญไม่ต้องรอนาน เมนูแนะนำเลยคือต้มยำปลาแม่น้ำโขงรสชาตต้มยำก็ถึงรสชาตครบรส ไม่รสจางไม่เช็งๆ พนักงานบริการดีสุภาพน่ารัก ร้านปิดตอนบ่าย3ทางที่ดีควรไปช่วง11โมง-เที่ยง #โยผู้เดียว #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2019/12/09
scene type icon
มนต์นมสด จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย ของหวาน
อร่อยเด็ดเจ็ดเติลมอลล์มาก ดื่มด่ำกับความครีมมี่ละมุนในลิ้น เป็นร้านขนมปังร้านนมที่คนเยอะที่สุดที่เคยไปมาและยอมรับว่าอร่อยสุดด้วยให้เยอะจุใจด้วย เด็ดทุกเมนูจริงๆร้นนี้หากใครอยากกินแต่ไม่อยากต่อแถวเองมีGrapfood foodpanda ที่ให้บริการท่านอยู่นะคะเพราะเหนต่อคิวเพียบ ในรูปจะเป็นเมนูขนมปังทาเนยใส่ช็อคโกแลต กับขนมปังทาเนยใส่ซุปข้าวโพด เครื่องดื่มที่นี่ก็จะนมก็อร่อยไม่แพ้กันมีทั้งใส่แก้วกินในร้านรึมีเป็นขวดเล็กขวดใหญ่มีให้เลือกสรรกันไป #โยผู้เดียว #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 12
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2019/12/09
scene type icon
วราภรณ์ ซาลาเปา สาขานางเลิ้ง พญาไท ติ่มซำ
คิดถึงซาลาเปา คิดถึงวราภรณ์ เวลานึกจะกินซาลาเปาทีไรก็นึกถึงวราภรณ์ทุกทีเพราะกินร้านไหนก็ไม่ถูกใจไม่ให้ไส้เยอะๆเหมือนวราภรณ์ซึ่งร้านตอนนี้ขยายไปหลายสาขาแล้ว เราไปที่สาขานางเลิ้งเรียกได้ว่าเป็นจุดกำเนิดที่เริ่มแรกเลยก็ว่าได้ที่สำคัญคือเค้ารักษาคุณภาพให้เป็นแบบเดิมได้ตลอดนี่คือสิ่งสำคัญเลยบางร้านพอดังแล้วจะชอบเปลี่ยนสูตรดัดแปลงไม่คงคุณภาพตัวเองไว้ลูกค้าก็จะหายแต่ร้านนี้เคยทำเมื่อ10ปียังไงก็ยังทำแบบเดิม เมนูเครื่องดื่มแนะนำกินแล้วสดชื่นคือ น้ำผึ้งผสมมะนาวและว่านหางจระเข้ รสชาตจะออกเปรี้ยวสดชื่นตามด้วยหวานของน้ำผึ้งพร้อมกับมีเทคเจอร์เคี้ยวว่านหางจระเข้ ไม่เฝื่อนไฝ่ฝาดเลยนะขอบอก ซาล่เปาไส้ขายดีที่สุดคือไส้หมู รองมาก็ไส้ครีม (ไส้อื่นยังไม่เคยชิมนะ) แถมยังมีติ่มซำและขนมจีบอีกด้วยร้านนี้ครบเลยนะฮะ #โยผู้เดียว #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2019/12/09
scene type icon
ตะบันตำ ตำถาดบันลือโลก สาขาปิ่นเงินพลาซ่า จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ส้มตำแซ่บๆกับเล้งร้อนๆมันเข้ากันได้อย่างลงตัว ร้านนี้ชื่อร้านตะบันตำมีหลายสาขา พนักงานเยอะบริการได้ฉับไวถ้าอยากเรียกพนักงานบริการก็แค่กดปุ่มดีกว่ามานั่งเรียกน้องๆ แล้วน้องก็ไม่สนใจโดยรวมเรื่องการบริการถือว่าดีเลยทีเดียว มาต่อกันที่รสชาตของอาหารก็ถือว่ารสชาตจัดอยู่ในระดับที่คนกรุงเทพฯน่าจะชอบเมื่อให้คนต่างจังหวัดลองมาชิมเค้าบอกต่างจังหวัดรสชาตจะไม่ใช่แบบนี้ เรื่องรสชาตมันก็ขึ้นอยู่กับความชอบในแต่ละบุคคล มาดูที่ราคาของอาหารเมื่อเทียบกับราคาร้านอาหารประเภทเดียวกันแล้วนั้นถือว่าราคาสูงกว่าร้านอื่นๆเลยทีเดียวค่อนข้างจะสูงเกินไปสำหรับอาหารประเภทส้มตำ ต้มยำ ปริมาณของอาหารก็อย่างที่บอกพอเทียบปริมาณกับราคานี่รู้สึกเลยว่าไม่คุ้มแต่ที่ราคาสูงเค้าก็อาจจะใช้ของคุณภาพก็ได้นะ สำหรับเล้งที่นี่คิดว่ามันยังต้องปรับปรุงเล้งที่ดีควรเปื่อยยุ่ยหลุดจากกระดูกได้ง่ายและเนื้อที่ติดกระดูกควรมีมากกว่านี้อันนี้เหมือนเอากระดูกมาให้แทะเล่นเลยเด้อเนื้อไม่มีรสชาตเล้งอยู่ในเกณฑ์ที่ก็ไม่ได้แย่ #โยผู้เดียว #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2019/11/24
scene type icon
ยืนพื้น ก๋วยจั๊บน้ำข้น จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ก๋วยจั๊บยืนพื้นเป็นที่เลื่องลือ ร้านขึ้นชื่อย่านตลาดพรานก สนนราคาก๊วยจั๊บ(แบบธรรมดา) ราคาชามละ45บ. หมูกรอบที่นี่เด็ดไม่แพ้กัน สั่งแยกเป็นจานแบบนี้ราคา100บ. #โยผู้เดียว #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 23
  • 1
avatar image Benjarat Ptk
2019/11/23
scene type icon
ส้มตำรัว วังหลัง จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย อาหารไทย
ร้านนี้ให้เป็นอันดับสองที่เลือกจะมากินถ้าเป็นเมนูส้มตำ ร้านอาหารห้องติดแอร์คนไม่เยอะพลุกพล่านจนเกินไป หากจะมาร้านนี้จากท่าเรือหากหันฟน้าเข้าทางท่าเรือใฟ้เลี้ยวขวาตรงไปเรื่อยๆร้านเป็นประตูบานเลื่อนใรทางทั่เดินทางนี้จะมีร้านส้มตำแค่สองร้านเท่านั้น ร้านนี้เป็นร้านแรกยังไงก็เจอ #โยผู้เดียว #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2019/11/16
คาเฟ่อเมซอน สาขาท่าอากาศยานดอนเมือง อาคาร 2 ชั้น 4 วิภาวดีรังสิต กาแฟ
เครื่องดื่มทุกเมนูในอเมซอนลองมาหมด แต่สุดท้าย.. ก็ปักใจชอบแบล็คทีฮันนี่ เพราะไม่หวานเกิน ไม่แสบคอ ไม่ขมด้วยซ้ำ แต่ถ้าคนที่ไม่ชอบกินชาเขียวหรือชาชง คนไม่ชอบก็คือไม่ชอบเลยนะ รสชาตจะหวานใส่น้ำผึ้งไม่ใช่น้ำตาลจึงไม่หวานแสบคอ แถมชาเขียวมีคุณสมบัติล้างไขมันอีกด้วย ยิ่งถ้าไม่ใส่ครีม ไม่ใส่น้ำตาล ย่อมดีต่อสุขภาพแน่นอน #โยผู้เดียว #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 12
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2019/11/15
scene type icon
เจฟเฟอร์ สเต็ก (Jeffer Steak) สยาม สเต็ก
ร้านเจฟเฟอร์เชื่อว่าหลายท่านรู้จักกันดีอยู่แล้วเพราะเป็นร้านสเต็กที่คนค่อนข้างนิยมกันเยอะ ในภาพจะเป็นสเต็กไก่เทอริยากิ กับสเต็กหมูพริกไทยดำ ถ้าให้เทียบระหว่าง2ร้านยังไงตอนนี้ก็เอนเอียงให้กับร้านeat am are นะแต่ด้วยความที่ร้านนั้นคนเยอะเลยต้องมาจบร้านนี้แทน รสชาตเอาจริงๆก็น่าจะสูสีกันนะ(แล้วแต่คนชอบเนาะ) คงต้องมาลองกินละเทียบเคียงกันเองเพราะแต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน ส่วนราคามีความต่างกันนิดหน่อยไม่มากมายจ้า #โยผู้เดียว #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2019/11/15
scene type icon
ใบเมี่ยง Cafe' & Restaurant อำเภอเมืองนครปฐม อาหารเวียดนาม
ร้านนี้ราคาอยู่ในเกณฑ์ที่โอเค ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามม.ศิลปากร นครปฐม คนจะเยอะช่วงเที่ยงๆที่จอดรถลำบากนิดนึงอาจจะต้องจอดหน้าโลตัสเอ็กเพรสนะ ในรูปจะเป็นแหนมเนือง กับ หมูห่อใบชะพลู ร้านนี้นอกจากมีของคาวแล้วยังมีของหวานไม่ว่าจะเค้กรึเครื่องดื่มก็มีนะเป็นร้านเดียวกันกับร้านmore #โยผู้เดียว #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Benjarat Ptk
2019/11/09
scene type icon
โดโจสเต๊ก นางเลิ้ง สเต็ก
สเต็กร้านนี้มีทั้งหมู ไก่ เนื้อ สปาเก็ตตี้ สลัดต่างๆ รวมถึงเครื่องดื่มหรือขนมต่างๆ ร้านอยูฝั่งตรงข้ามกับตลาดนางเลิ้งเดินเลยธนาคารธอส.ประมาณ100เมตรก็จะเจอกับร้านโดโจร้านนี้คนจะค่อนข้างเยอะในช่วงเที่ยงๆของวันธรรมดา ราคาอาหารร้านนี้เริ่มต้นต่ำกว่า100ถือว่าเป็นร้านอาหารราคาเบาๆกินได้ตั้งแต่นักศึกษายันคนวัยทำงาน คุ้มแน่นอน #โยผู้เดียว #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 12
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2019/11/09
scene type icon
ปลาหมึกย่าง บิ๊กซีอิสรภาพ วงเวียนใหญ่・คลองสาน・ท่าดินแดง สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ปลาหมึกร้านนี้น้ำจิ่มแซ่บสะแด่ว เนื้อปลาหมึกไม่เหม็น ไม่คาว ไม่เหนียว เนื้อนุ่มเคี้ยวง่าย อร่อย ราคาสบายกระเป๋า ร้านนี้ตั้งอยู่หน้าบิ๊กซีอิสรภาพจะตั้งเย็นๆขายทั้งวันที่หน้าบิ๊กซีมีตลาดและไม่มีตลาด #โยผู้เดียว #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 12
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2019/11/09
scene type icon
สเวนเซ่นส์ สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ท่าพระ ไอศกรีม
ตอนนี้ทางสเวนเซ่นออกไอศกรีมแบบใหม่ชื่อเมนู "ยูนิคอร์นซันเด" ในราคาถ้วยละ 85 บาท รวมไปจนถึงรสอื่นๆพวกช็อกโกแลต สตรอเบอรี่ ฯลฯ จากในรูปเปลี่ยนรสชาตไอศกรีมเป็นรสมิ้นท์ช็อกโกแลต และสตรอเบอร์รี่เซอวี่นะคะ มีทุกสาขาค่ะแนะนำเลย #โยผู้เดียว #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2019/11/09
scene type icon
Mashallah Restaurant สี่พระยา อาหารอินเดีย
พอเข้าไปร้านนี้เป็นอารมณ์แบบส่วนใหญ่จะมีแค่คนอินเดียเข้าร้าน คนแรกที่มารับออเดอร์คือพูดไทยไม่ได้เลยสักนิดพูดอังกฤษก็ไม่เข้าใจสั่งไปแล้วนึกว่าได้แล้วปรากฎคนที่2มาถามซึ่งพูดไทยได้บ้างแต่จัดว่าพูดเก่งคนนึงบริการดีหลังจากคุยกะคนที่สองถึงรู้ว่าที่เราสั่งไปบางอย่างไม่มี บางอย่างทำไม่ได้เลยให้เค้าแนะนำว่าเอาอะไรดีบ้าง ซึ่งก็แนะนำเป็น Paratga, Nihari, Chicken Boti Masala บวกกับสั่งโยเกิร์ตเพิ่มมาเพราะอยากลอง แต่ว่าจริงๆแล้วคือสงสัยอยากจะถามถึงลัสซี่แต่คนรับออเดอร์ไวไปหน่อยเลยได้โยเกิร์ตมาแทนก็เลยไหนๆมาแล้วก็ลองโยเกิร์ตจะออกเปรี้ยวๆนะคนอินเดียนิยมทานจิ้มกะแป้งเปล่าๆเลยแต่เรารู้สึกเปรี้ยวเกินเลยว่าเอามาไส่กินพร้อมกับNihari หรือChicken boti masala ดีกว่าแก้เลี่ยนได้ #โยผู้เดียว #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Benjarat Ptk
2019/11/09
ซาลลิม เรสเทอรองท์ สะพานตากสิน อาหารอินเดีย
ร้านอาหารหาไม่ยากสามารถเปิด GPS เดินตามไปได้เลยร้านอยู่เจริญกรุง32 เข้ามาประมาณ20เมตรอยู้ขวามือมีทั้งอาหารคาวและของหวาน แต่เท่าที่หาส่วนใหญ่เจอแต่ของหวานจึงไม่ทราบ ในภาพเป็นลัสซี่โยเกิร์ตอันนี้สั่งเป็นลัสซี่สตอเบอร์รี่ ทางร้านมีให้เลือกสองรสคือมะม่วงกับสตอเบอร์รี่เลือกตามฃอบได้เลยจ้ะ รสชาตต่างจากสมูทตี้บ้านเรานะอันนี้จะติดมีความเฝื่อนๆหน่อยเปรี้ยวๆหวานนิ๊ดเดียว #โยผู้เดียว #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 12
  • 0