profile
Kosit Rockman
83 ไปมาแล้ว
18 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Kosit Rockman
2021/03/21
scene type icon
ท่านุ่นซีฟู๊ด ตะกั่วทุ่ง (พังงา) อาหารทะเล
ร้านท่านุ่น ซีฟู้ด/สะพานสารสิน อากาศร้อนนน🌞 กินข้าวในห้องแอร์ คือคำตอบ อาหาร : อาหารโดยรวมรสคนเมืองที่คุ้นเคย ปลากระพงทอดน้ำปลาสะใจมาก แยกเนื้อปลามาให้ไม่ได้แกะเอง ตำยำปลาเก๋ารสดีสุดแต่ขาดหวานไปนิสนุง หอยชักตีนเฉยๆนะ นอกนั้นปกติ ทานได้ครับ สถานที่ : ร้าาริมน้ำ ติดกับสะพานสารสิน วิวดี มีบริเวณให้เดินเล่น ที่สำคัญ เย็นด้วย...สบาย ได้วิว : 👅👅👅 🐟 #มีนาแจกหนัก เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2021/03/21
scene type icon
กันเอง 2 อำเภอเมืองภูเก็ต อาหารไทย
ร้านกันเอง 2/ภูเก็ต อาหารพื้นบ้านย่านนี้เค้าเป็นไงน้าาาา🤔 อาหาร : เป็นร้านอาหารใต้อย่างแท้ทรู มีซีฟู้ดสดๆเป็นๆให้ยืนชี้นิ้วในตู้ด้วย ร้านนี้ดังอยู่นะ มื้อนี้สั่งมาลองหลายๆอย่างคุ้นเคย ทานเป็นปกติ โดยรวมอาหารจะไม่ติดหวาน ท่านที่ชินกับมีรสหวานตัดจะไม่ค่อยถูกปาก สถานที่ : ริมทะเล ลมเย็น มีบริเวณ สบายๆเลย ร้านถือว่าใหญ่ มีหลายโซน มีห้องประชุมรับจัดงานแต่งานด้วย ใครที่ต้องกินข้าวในที่แสงน้อยอย่างผมไม่ค่อยสนุก แนะนำหาโต๊ะที่มันไกล้เสาไฟจะดีมาก ลองดู : 👅👅👅 🌊 #มีนาแจกหนัก เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/10/28
scene type icon
สวนอาหาร รักเธอประเทศไทย อำเภอพระสมุทรเจดีย์ (สมุทรปราการ) อาหารทะเล
รักเธอประเทศไทย / ถนนแหลมฟ้าผ่า เพิ่งไปกินเตี๋ยวมา ขับรถเล่น...แวะเพราะชื่อร้าน😅 อาหาร : อาหารไทยซีฟู้ด รสจัดดด เผ็ดปากบาน รสชาติดี บ้านๆ ตรงไปตรงมา ข้าวผัดปู ปูไม่ค่อยดี ต้มยำและยำอร่อยจัดเลย ราคากลางๆ สถานที่ : เรือนริมน้ำ บรรยากาศดี คนน้อยมาก เพราะร้านอยู่ลึกมา 55 ลองดู : 👅👅👅 😜 #Happyretty3rd เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/10/09
scene type icon
สเต๊กนายแบงก์ (Naibank steak ) ทวีวัฒนา สเต็ก
สเต็กนายแบงก์ / สนามหลวง2 มาลองๆๆๆ สเต็กหมูจานละ65 แล้วจะทำให้คุณอึ้ง อาหาร : สเต๊กหมู ชิ้นหมูหนา รสชาติดี นุ่มเคี้ยวง่าย อีกจานจะเป็นสไปซี่ มีฮอตด็อกมาด้วย หมูหนากว่าและมีกลิ่นเฉพาะตัว หอมอร่อยมาก ต่อมาสปาผัดหอยลาย เมนูนี้มากี่ครั้งก็สั่งทุกครั้ง รสชาติไม่เผ็ดมากกำลังทาน และสุดท้าย ข้าวผัดอเมริกัน ผัดได้ดีข้าวกำลังดี ออกหวานๆตามสไตล์ สถานที่ : ห้องแอร์กระจก โทนสีพาสเทลนารักๆ สะอาดดี ติดถนน หาที่จอดหน่อยนะทุกท่าน 55 ได้นะ : 👅👅👅👅 🧔 #Tothesea เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/10/09
scene type icon
สุกี้ตี๋น้อย สาขาเพชรเกษม 69/1 บางแค ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
สุกี้ตี๋น้อย / สาขาเพชรเกษม ให้เป็นอันดับหนึ่งในสายนี้เลย...💕 อาหาร : ขอชมก่อนเลย วัตถุดิบต่างๆ สดใหม่ สะอาดดีมาก มีรสมีชาติที่ดี กินได้จริง ไม่ใช้มีให้เลือกเยอะแล้วกินไม่ค่อยจะได้ แนะนำแมงกระพรุน หมูสไลด์ หมึกยัดไส้ อืมมม หมูลาวาที่มีใข่แดงตรงกลางโคตรนุ่มโคตรดีย์ น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มซีฟู้ด มาดีอยู่แล้ว เติมกระเทียมพริก น้ำมะนาวนิดหน่อยตามชอบ เป็นอันจบพิธี ผ่านๆๆๆๆ🥳 สถานที่ : วันนี้ได้ Seat แบบทานเดี่ยว เพลินมาก เนื้อที่กว้างขวางไม่เบียดกัน อุปกรณ์หม้อเตาใช้งานง่าย แอร์เย็น สะดวกสบาย ทานได้แบบไม่ต้องลุกไปใหนเลย แต่น้ำเดินไปกดเองนะ😆 แนะนำเลยเธอออ : 👅👅👅👅👅 🏖 #Tothesea เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/10/09
scene type icon
NANA Hunter Coffee Roasters ตลิ่งชัน เบเกอรี่/เค้ก
Nana Hunter Roasters / พรานนก-พุทธมณฑล ที่สุดของแจ้....😚🥰 เครื่องดื่ม : รสกลิ่นคือดีย์มากกก คาดเดาได้ไม่ยากว่าวัตถุดิบชั้นเลิส Premium สุดๆ แล้วยังคั่วสดๆแล้วใช้เลยอี้กกก นี้แหละสาเหตุของราคาที่จะสูงกว่าเจ้าอื่นๆ และยังมีบริการที่ดี มีความรู้ เยียม **แนะนำ Esmeralda Geisha Latte คั่วกลาง รสดี กลิ่นหลายมิติมาก Loveๆ สถานที่ : อลัง ปังปุริเย่ มากแม่🔥 ถ่ายรูปกันกระฉูดไปเลยเธอ📸 ตกแต่งสไตร์อินดัสเทรียล กะด้วยตาไม่น่าจะต่ำกว่า30m บอกคำเดียวว่าเป็นร้านกาแฟระดับไฮเอน!!💎 สุด : 👅👅👅👅👅 #Tothesea เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/09/25
scene type icon
จุดซ่อนเร้น (Jutsonrayn Cafe') ทวีวัฒนา คาเฟ่
จุด ซ่อน เร้น / อักษะ ร้านลับย่านนี้🥰 เครื่องดื่ม : กาแฟดีมากแม่ ดีทุกเมนูเลยอะ รู้เลยว่า ingredient ชั้นดี Latte Espresso Americano BlackcoffeeYuzu CocoaMint อร่อยหมด โดยรวมรสชาติกลมกล่อมแบบผู้ใหญ่ สถานที่ : ร้านเล็กๆ มินิมอลน่ารักๆ วิวทุ่งนาปลูกข้าวเลยแก Loveๆ : 👅👅👅👅👅 #Friendlysep เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/08/14
scene type icon
ครัวกลางน้ำซีฟู๊ด บางขุนเทียน-ชายทะเล บางขุนเทียน อาหารทะเล
ครัวกลางน้ำซีฟู๊ด / บางขุนเทียนชายทะเล บ่ายสามวันแม่...ที่แสนจะชิวๆทั้งคณะ เพราะกินข้าวกินปลารสมือแม่มาแล้ว☺ อาหาร : สั่งไปแปดรายการ ข้าวสวยรายการแรกเลย ทุกอย่างในวันนี้เรียกพนักงานมาติดตามสามรอบทั้งหมด โดยรวมหนึ่ง ชม.ครึ่ง ได้อาหารสี่อย่าง ข้าวไม่ได้เพราะเอาไปผัดข้าวผัดหมดแล้วหมดอีก มาที่รสชาติ ทอดมันกุ้งรสแบบราคาถูกมาก ส้มตำกุ้งสดธรรมดาเลยแต่คนไม่ท่านปลาร้ากินได้เพราะไม่ใส่มาต้มยำเสิร์ฟแบบเย็นๆเพราะทำค้างไว้มีไขหน่อยๆรอแก้สก่อนก่อนนะ หมึกผัดใข่เค็มทานได้ปกติ เอาเป็นว่าตกมาตราฐานร้านในย่านนี้ครับ สถานที่ : ร้านปลูกสร้างในน้ำเป็นวังเก่าตามสไตร์ หลังคามุงจากสูงโปร่ง มีโซนซุ่มแยกออกไปด้วย ลมเย็นสบาย โต๊ะเก้สอี้เหนียวหน่อยนะ อิอิ ระบบการจัดการออเดอร์ห่วย พนักงานบริการดีมาก ตอนแรกนึกว่าเป็นวันแม่ คนเยอะ เลยเป็นเหตุ ทีใหนได้ ไปดูรีวิวแล้ว 55 พอก่อน : 👅 😢 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/07/27
scene type icon
คานาเล่เฮ้าส์ บางแค อาหารไทย
Canale House / เลียบคลองทวีวัฒนา หลังจากเดินวิ่งชั่วโมงครึ่ง...มาจบตรงนี้ได้ไง😇 อาหาร : เคยมาทานมื้อใหญ่แล้วครั้งนึง จำได้ว่าอร่อยนะ วันนี้มาแนวนั่งชิว นอกจากเครื่องดื่มเย็นๆแล้ว เห็ดเข็มคั่งเกลือ กรอบเคี้ยวง่ายลงตัว ขาหมูเยอรมัน หนังกรอบเนื้อนุ่มละมุนเชียว ยำวุ้นเส้น รสแซ่บหอมมะนาวเผ็ดพอได้รส อร่อยทุกจานเลย สถานที่ : สวยหรู ดูมีชาติตระกูลดี มีหลายโซนเลย ห้องแอร์กระจก indoor outdoor ริมน้ำ ห้องประชุมโต๊ะที่จัดวางลงตัว ประดับประดาไปด้วยไฟ ต้นไม้ สบายตา พนักงานบริการดีมาก นั่งเล่นเพลินๆ เพลิน : 👅👅👅👅👅 💌 #Reteatbeef เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Kosit Rockman
2020/07/20
scene type icon
ช้าง คอฟฟี่ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ (สมุทรปราการ) สเต็ก
ช้าง คอฟฟี่ / แหลมฟ้าผ่า ว่าจะไปนั่งห้อยขา จิบกาแฟชิวๆริมน้ำซะหน่อย... เต็มโต๊ะเลยยยย กรู😅 อาหาร : นอกจากเครื่องดื่มแล้ว เรามาจัดจานหลักกันเลย ผัดไทที่เป็น signature ของร้านเส้นออกแนว Al dente ส่วนตัวไม่ชอบ ชอบแบบนิ่มๆบ้านเรา ยำทะเลมะนาวไม่หอม สเต็กหมู,ไก่,พอร์คชอป ไม่นุ่ม เบอร์เกอร์ธรรมดา อร่อยสุดทะเลผัดผงกระหรี่ 55 สถานที่ : มีหลายโซนเลย ห้องแอร์กระจก ริมน้ำนั่งห้อยขา นั่งโต๊ะทานแบบจริงจัง หรือจะนั่งพื้นก็ได้ มีดาดฟ้านั่งรับลมด้วยนะ พนักงานบริการดี โดยรวมสะอาดสะอ้าน นั่งเล่นเพลินๆแจ๋วดีนะ แต่รำคาญเสียเพลงร้านข้างๆมาก อิอิ เพลิน : 👅👅👅 🎣 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/06/22
scene type icon
ตุ๊กตาซีฟู้ด บางขุนเทียน อาหารทะเล
ตุ๊กตาซีฟู้ด / บางขุนเทียน แม่บอก...ไปซ้ำกับลูกๆ 55 อาหาร : อาหารซีฟู้ดวัตถุดิบของเป็นๆ ตามมาตราฐาน ผัดผงกระหรี่เนื้อปู ต้มยำเนื้อปลากรพง หมึดผัดใข่เค็ม ยำรวม หมี่กระเฉดกุ้ง ดีงามมาก หมูน้ำผึ้งโคตรเค็มมม สถานที่ : ร้านนี้มีที่นั่งเป็นซุ้มกลางน้ำแบบส่วนตัวให้บริการ ถ้าเยอะหน่อยก็จะมีโต๊ะยาวในร้าน โดยรวมสะอาดสะอ้าน พนักงานบริการดี เฉียบ : 👅👅👅👅 🌶 เพิ่มเติม
  • 17
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/06/14
scene type icon
Brew Bar at Seacon Bangkae ภาษีเจริญ ชานมไข่มุก
Never Enough / BrewBar ซีคอน ใครกลัวอ้วน วิ่งหนีไป!!! อาหาร : ชานมหอมๆ บราวน์ชูก้าร์ปลายๆ มีใข่มุขสดทำวันต่อวัน ให้เคี้ยวเพลินๆ ด้วย ทีเด็ดคือ ครีมบอมบ์ โคตรนัวเลย ฟินมากกกก สถานที่ : เป็นบาร์ลอยเก๋ๆ อยู่โถงชั่น1 หนุ่มหล่อสาวสวยแวะเช็คอินเพียบ 55 โดยรวมรสชาติเนียนๆเลย ไม่หวานมาด้วย ชอบๆ : 👅👅👅👅👅 🌶 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/06/06
scene type icon
เนื้อแท้ สาขาหนองจอก-คู้ขวา อาหารไทย
เนื้อแท้ / คู้บอน คนไม่กินเนื้อพาไปกินร้านของคนรักเนื้อ💋 จัดไปคนเดียวห้าหน่วย!!! อาหาร : แต่ละจาน 1portion คนปกติอิ่ม คือให้เยอะนะ วัตถุดิบดีมากๆๆๆ ในราคาstartที่ 100++ อร่อยทุกจาน เรียงจากที่สุดก็ กระเพราะเนื้อสไลด์ เนื้อแผ่นใหญ่ข้าวหอมนุ่มกลิ่นดีมาก บีฟเบอร์เกอร์ มีครบทุกความต้องการในอุดมคติ เกาเหลาเนื้อ รสนวลๆกลมกล่อม น้ำซุปหนักดีสะใจ ข้าวหมกมันดี้เนื้อตุ๋น ตัวข้าวเฉยๆแต่เนื้อตุ๋นที่ท็อปมาสุดยอดรสและกลิ่นจัดจ้านมาก กระเพราไก่อยู่ในเกณฑ์ดีแล้วแต่เจอเนื้อเข้าไปตายเรียบ น้ำมะนาวแนะนำเลยรีฟิลด้วย สถานที่ : อยู่ในPTT ด้านในสุด ถ้าคุณไป10โมงเช้าชีวิตจะดีเลย มีที่จอดรถ ไม่ต้องรอคิด เลือกที่นั่งได้ตามสะดวก แต่ถ้าหลัง11โมง เจอสิ่งเหล่านี้แน่นอน ก็ของเค้าดีคนเลยมากันเยอะ ธรรมดา แต่ๆๆๆ อาหารออกไม่ช้านะครับ พนักงานบริการดีมาก ร้านสวยเรียบๆสะบายตาดี ให้กินทุกวันปีนึง...ได้เลยนะ👍 โคตรประทับใจ : 👅👅👅👅👅 🐞 #Retty66 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/05/20
scene type icon
ไม่ตกไม่แตก พุทธมณฑล (นครปฐม) อาหารตามสั่ง
ร้านไม่ตกไม่แตก / ตรงข้ามมหิดล เด็กมหิดลพามา...ถือเป็นร้านที่เก่าแก่สำหรับ นิสิตนักศักษาย่านนี้เลยเชียวววว อาหาร : เมนูหลากหลายมาก เน้นอาหารจานเดียว มาเป็นเล่มๆ อ่านกันตาลายแน่ 55 ข้าวแพนง ข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ ใข่ดาวทรงเครื่อง แกงมัสมั่นหมูทอด สะดุดตาตั้งแต่ปริมาณ จานใหญ่ให้เยอะ กินกันจุกๆกันไป รสชาติกลางๆ ทานได้ทุกวันไม่มีเบื่อ คือ ดีย์... สถานที่ : อยู่ในแหล่งของกินเลยจ้าาา ติดถนเลย ห้องแอร์เย็นฉ่ำ ร้านสะอาดดี กลิ่นอาหารไม่ติดตัว แจ๋ววว ถ้าผ่านมาก็ควรค่าแก่การแวะชิมกันดูนะครับ อร่อย : 👅👅👅👅 ☀️ เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Kosit Rockman
2020/05/02
scene type icon
Ing Eye Bakery ทุ่งครุ เบเกอรี่/เค้ก
Ing Eye Bakery / Online Shop Bakery แสนอร่อย ดั่งทำให้คนในครอบครัวทาน😋 อาหาร : ตัวแป้งนุ่มลึก หอม มันกำลังดี ท็อปปิ้งต่างๆทานแล้วรู้เลยว่าเกรดพรีเมี่ยมมากๆ นอกจากเบเกอร์รี่นานาชนิด ยังมีเค้กต่างๆนอกจากความอร่อยแล้วยังสวยน่ารัก ผู้รับประทับใจแน่นอน เพราะอะไรรึ...ก็เพราะ ดั่งทำให้คนในครอบครัวทานไง👍 สถานที่ : ส่งอย่างไว โอนไปเช้าเมื่อวาน วันนี้ได้กินแล้ว สั่งออนไลน์กันได้ที่ Facebook Ing Eye Bakery https://www.facebook.com/Ing-Eye-Bakery-178840346277393/ สุดในสาย : 👅👅👅👅👅 😁 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/03/16
scene type icon
โกฮับ (Ko hub gold noodle) สาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ ก๋วยเตี๋ยว
โกฮับ Gold / ประชาอุทิศ90 อร่อยจัด...ปลัดไม่ได้บอก แต่แม่บอก😋 อาหาร : หลักๆจะเป็นอาหารจานเดียว หลากหลาย ทั้งข้าวและก๋วยเตี๋ยว แนะนำหมูตุ๋นกลมกล่อม หมูนุ่มเคี้ยวง่าย ดีย์ ข้าวคลุกกะปิสมบัติของชาติเลย ลงตัวสุดๆ หมูสเต๊ะรสชาติหรูหราไฮเอ็นมาก โอ้ยยย อร่อยไปหมดเลย สถานที่ : ห้องแอร์เย็นฉ่ำ ตกแต่งดูแพง สะอาดสะอ้านดีเลย สุดในสาย : 👅👅👅👅👅 😁 #HappySea เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/03/10
scene type icon
กุ้งยิ้ม ทวีวัฒนา อาหารทะเล
กุ้งยิ้ม / ตลาดเวิลด์มาร์เก็ต อยู่ท้ายตลาด ตรงข้ามฟิตเนส ยั่วๆจ้าาา...ซื้อแล้วทางร้านทำให้ทานเลย พร้อมน้ำจิ้มรสแซบบบบ อาหาร : ดูทรงแล้วเป็นฟาร์มกุ้งแม่น้ำมาเอง เป็นๆเลย มีให้เลือกหลายไซส์ จะซื้อกลับบ้านหรือนั่งทานก็ได้ พร้อมน้ำจิ้มรสแซบลงตัว ที่สุดคือการย่างได้พอดีมากๆ สุกกำลังดี เนื้อกุ้งไม่เสียความสดแต่อย่างใด สถานที่ : อยู่ท้ายตลาด มีอยู่สองสามร้าน โล่งๆ สบายๆ ลมเย็นๆ อยากทานอะไรก็แอดเพิ่มได้ ผมอยากกินปลาหมึกก็บอกทางร้านเค้า เค้าก็ไปซื้อในตลาดสดมาย่างให้ด้วย อิอิ ลองดู...ถูกจนงง😄 ของดี : 👅👅👅👅 🐉 #RettyGinza เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/03/10
scene type icon
ชิงน์อาริง อาริง แฮงค์เอ้าท์บาร์ แอนด์ คาเฟ่ บางแค อาหารไทย
ชิง อะริง อะริง / ตรงข้ามสนามหลวง2 แค่ชื่อก็ถึงกะเลี้ยวรถเลยยย😎 อาหาร : อาหารไทย-เทศ หลายสิ่ง แต่วันนี้ไปก่อนแวะไปซักเนื้อตุ๋นมาเลยสั่งขนมมาลอง ชีสเค้กมะม่วงอร่อยดี กินแล้วสดชื่นได้เปรี้ยวปลายเสาวรสด้วย ช็อคโกแลตลาวา รสเข็มข้นกลมกล่อม ลาเต้กลิ่นจัด หวานน้อย อร่อยทุกรายการ สถานที่ : มีหลายโซน ให้เลือกนั่ง เลือกถ่ายรูปเพียบ ร้านสวย ห้องน้ำเท่ย์...แจ๋วววว เดี๋ยวไว้คราวหน้ามาเทสของคาวแล้วจะมาเล่าให้ฟัง แจ๋ว : 👅👅👅👅 🕴 #RettyGinza เพิ่มเติม
  • 12
  • 1
avatar image Kosit Rockman
2020/03/02
scene type icon
แจ่มจันทร์ บาร์ แอนด์ บิสโทร บางลำพู อาหารเอเชีย
แจ่มจันทร์ / ถนนพระอาทิตย์ ดูพระอาทิตย์ตกดิน...ยังไม่ฟินเท่าดูฝรั่งก้ามปู อิอิ อาหาร : มีอาหารนานาชาติ แต่เน้นเป็นกับดื่มๆ หน่อย รสชาติดีแต่หมึกผัดใข่เค็มหัวหอมเยอะไปนิสสส 55 สายดื่มมีตัวเลือกเยอะดี เพลินนนนเลยนะตัวเธอ😚 สถานที่ : สุดตึก...ชั้น5 ขึ่นลิฟท์เก๋ๆไม่ต้องเดิน มีแบบนั่งโต๊ะทานจริงจัง กับแบบนั่งพื้นเอนหลังชมวิว สบายๆ ก็เลือกกันตามความพร้อมของข้อเข่าครับ เพลินเลย : 👅👅👅👅 🌍 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/03/02
scene type icon
Maru Waffle พระโขนง-ปรีดีพนมยงค์ ของหวาน
Maru Waffle / ตลาดเวิลด์ อาหาร : วาฟเฟิลฮ่องกง ใส่ท็อปปิ้งและไอศครีม หลายรสหลายหน้า เรียกว่าสั่งได้ตามกำลังทรัพย์เลย รสชาติโดยรวมกลมกล่อม วัตถุดิบสมราคา สถานที่ : เป็นเค้าเตอร์อยู่ในฟู้ดคอร์ทของตลาดเลยยย สะอาด โปร่งโล่ง ของกินเพียบ ก็ดีนะ : 👅👅👅 🍍 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/02/25
scene type icon
เสน่ห์ คาเฟ่ แอนด์ เวิคชอป (Sané Café & Workshop Studio) ถนนข้าวสาร
เสน่ห์ / ข้าวสาร สายขนมไทยน่าจะชอบบบ😚 อาหาร : ขนมไทยรสชาติดี หน้าตายิ่งดีเข้าไปอีก สวยน่าทาน ที่อร่อยคงเป็นขนมถ้วย ที่สุดแล้ว สังเกตุว่าขนมที่ราดด้วยกะทิจะถูกปากกระผมไปซะทุกออย่าง เครื้องดื่มยกให้ชาร้อน จำชื่อไม่ได้แต่ทั้งกลิ่นและรสดีงามมาก แก้วก็สวย Love Love สถานที่ : ห้องแอร์เล็กๆน่ารักติดถนนเลย หาง่าย โต๊ะด้านหน้าจะวิวดีหน่อยถ่ายรูปเก๋ๆ โต๊ะด้านในอาจจะมีมุมที่มีของกองๆบ้าง ถ่ายรูปหาเหลี่ยมดีๆหน่อย เก้าอี้ไม้นั่งนานๆอาจเมื้อยก้นเล็กน้อย ลองดู : 👅👅👅 🤹‍♂️ #Retonline เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/02/24
scene type icon
TALES Khaosan ถนนข้าวสาร คาเฟ่
Tales / ข้าวสาร ผ่อนคลาย สไตล์เอนหลัง...😘 อาหาร : Apple Cold Brew ทีเด็ดเลยยย เพลินๆ ทานง่ายดี ส่วนกาแฟร้อนก็หอมเข็มกำลังดี ส่วนท่านใดไม่ดื่มกาแฟก็จะมีเครื้องดื่มเก๋ๆ รสชาติดีไว้ให้ผ่อนคลายกัน สถานที่ : สะดุดตาตั้งแต่หน้าร้าน เก๋กู้ด...ถายในมีให้นั่งทั้งแบบโต๊ะจริงจัง กับแบบนั่งพื้นเอนหลัง จะตีลังกาก็น่าจะได้นะ เอาเป็นว่าผ่อนคลายสุดๆ ถายในตกแต่งเสมือนอยู่บนรถไฟ...มาๆๆๆ ดูเอง โคตรคลู : 👅👅👅👅 ⛷ #Retonline เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/02/24
scene type icon
SHOSHANA (שושנה) Israel Restaurant ถนนข้าวสาร อาหารเอเชีย
Shoshana / ข้าวสาร เปิดโลกอาหารอีกหนึ่งบทของฉัน...😁 อาหาร : เป็นร้านอาหารอิสราเอลที่ได้ทานครั้งแรก แอบตื่นเต้นพอควรเลย จำชื่อแต่ละเมนูไม่ได้ แต่ที่สุดก็คงเป็น Shawarma Lamb เนื้อแกะดีมาก นุ่ม กลิ่นสาบไม่มีเลย จากที่เคยกินแกะดีๆมาบ้างแต่จานนี้แกะดีสุดๆ ส่วนแผ่นแป้งนุ่มดีเลย มีกลิ่นเปนี้ยวๆแป้งๆแบบหมั่นโถวเลย ส่วนตัวโออยู่นะ🤤 จานอื่นก็ทานได้กลิ่นไม่แรงเหมื่อนที่คิดไว้ สถานที่ : อยู่ซอยเยื้องๆกับซอยรามบุตรี ห้องแอร์นั่งสบาย มีกลิ่นนิสๆ ก็แหม่...เครื้องเคราเค้าอะนะ ชอบ : 👅👅👅👅 👳‍♂️ #RettyTour #thx เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/02/24
scene type icon
ขนมเบื้องแม่ประภา บางลำพู บางลำพู ขนมไทย
แม่ประภา / ถนนพระอาทิตย์ อาหาร : เป็นขนมเบื้องสูตรโบราณ จะสังเกตุได้ว่าใส้หวานจะไม่มีครีมแบบปัจจุบัน จะเป็นมะพร้าวฝอยทองแบบเต็มๆกันไปเลย ใส้เค็มมีกลิ่นใบมะกรูดต้นหอม เคี้ยวแล้วแอบนึกถึงเครื้องต้มยำ 555 สถาาที่ : อยู่ริมถนน ซื้อกลับบ้านอย่างเดียว ทำกันให้เห็นๆกันไปเลย อดใจไม่ไหวก็ยืนทานมันหน้าร้านไปเลย โคตรCool 😎 อร่อย : 👅👅👅👅 🚴‍♀️ #RettyTour #thx เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/02/24
scene type icon
การิม โรตี มะตะบะ บางลำพู อาหารอินเดีย
การิม โรตี มะตะบะ / ถนนพระอาทิตย์ อาหาร : รสชาติปกติ ทานได้ แกงเขียวหวานดี ขนมจีนน่าจะมาลง 555 แป้งโรตีต่างๆ ผมเฉยๆ สงสัยผมคงชอบแป้งนุ่มๆนิ่มๆกว่านี้ครับ อิอิ สถานที่ : ร้านสะอาดสะอ้านดี นั่งทานเก๋ๆ สบายๆ วันแดดแรงอาจร้อนไปหน่อยไม่ติดแอร์นะ ถ้านั่งทานจะมีกลิ่นอาหารติดตัวนิสหน่อยครับ เพลินๆพอ : 👅👅👅 😉 #RattyTour #thx เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/02/24
scene type icon
ลาเต้บัว บางลำพู เบเกอรี่/เค้ก
Latte Bua / ถนนพระอาทิตย์ กลิ่นดอกบัวนี้มันหอมจริงๆ... อาหาร : เป็นร้านกาแฟมีอาหารพอกรุบกริบ กล่าวคือเป็นกาแฟใส่ไซรัปที่มีดอกบัวสกัดให้กลิ่นหอมนั่นเอง ลาเต้บัวรสดีกลิ่นเริสสส คอนเฟิร์ม สั่งกาแฟร้อนมาเทสกาแฟเน้นๆ ทำให้ทราบเลยว่าใช้เมล็ดกาแฟชั้นดี หอมเข็มเปรี้ยวปลายๆ สไตล์เบอร์ลี่ สถานที่ : ร้านเล็กๆน่ารักๆริมถนนพระอาทิตย์ แอร์เย็นๆ นั่งชิวๆดูวิวเพลินๆ 😊 ดีย์ : 👅👅👅👅 🤘 #RettyTour #thx เพิ่มเติม
  • 8
  • 1
avatar image Kosit Rockman
2020/02/23
scene type icon
เย็นตาโฟพัวกี่ 潘記 (Phua Ki) บางลำพู อาหารไทย
พัวกี่ / ถนนพระอาทิตย์ อาหาร : เป็นร้านเตี๋ยวเย็นตาโฟ ต้มยำ ที่อร่อยจบไม่ต้องปรุง คือดีตั้งแต่วัตถุดิบยันการปรุง แนะนำเลย สถานที่ : ร้านน่านั่ง แต่งร้านเก๋ๆเก่าๆ 55 สะอาดสะอ้านดี เฮียๆบริการดีดุจดั่งลูกหลาน ของดี : 👅👅👅👅👅 🤘 #rettytour #thx เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Kosit Rockman
2020/02/23
scene type icon
ตุ๊กตาซีฟู้ด บางขุนเทียน อาหารทะเล
ตุ๊กตาซีฟู้ด / บางขุนเทียน ร้านเรียงกันเป็นตับเลย...แม่เลือกร้านนี้ 555 อาหาร : อาหารซีฟู้ดวัตถุดิบของเป็นๆ ตามมาตราฐาน ผัดผงกระหรี่เนื้อปู หมึดผัดใข่เค็ม ดีงามมาก ยำชะครา มเค็มไปนิสสสส ทุกเมนูอยู่ในเกณฑ์ดี หร่อยยย สถานที่ : ร้านแนวนี้เปิดติดๆๆๆๆกัน แต่ร้านนี้มีซุ้มส่วนตัวให้บริการ แต่ดูทรงแล้ว ถ้ากลางคืนยุงเยอะแน่นวล โดยรวมสะอาดสะอ้าน พนักงานบริการดี เฉียบ : 👅👅👅👅 😼 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/02/16
scene type icon
อรทัย ซูชิวังหลัง จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย อาหารญี่ปุ่น
อรทัยซูชิ / วังหลัง ก็ซูชิวังหลังที่ใครๆเค้าเรียกๆกันนั้นแหละเธออออ อาหาร : โอ้ยสารพัดสิ่ง แต่ที่สร้างชื่อก็คงจะเป็นซูชิที่ราคาถูกนั้นแหละ สมัยนั้นซูชิ5บาทแต่รสชาติพอกินได้หาไม่ได้นะ แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้ปลื้มเท่าไหร่ จะไปสู้บนห้างก็คงจะเป็นไปไม่ได้นะ แต่ที่แน่ๆ ครั้งนี้ ทุกอย่างดรอปลงหมด ทั้งปริมาณและรสชาติ ตามนี้นะ สถานที่ : ใหญ่โต สะอาด แอร์เย็น มีพนักงานให้บริการเพียบ หกเดือนก่อนดีกว่านี้อะ😭😭😭 เซง : 👅👅👅 🤧 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/02/14
scene type icon
Wine Secrets by TP บางแค ร้านไวน์
ในเฟสมันเด้งมา...ตามลายแทงไปลุยกัน อาหาร : หน้าตาหรูหราเหมาะสมกับร้านไวน์เก๋ๆ ลองชิมสี่เมนู ทุกเมนูติดเค็มหมด ยิ่งสปาใข่กุ้งเค็มสุดพลัง แต่แซลมอนแช่น้ำปลาอร่อยเลิศในปฐพี แต่สุดท้ายเช็คบิลมาตกใจ...ราคาดีไม่น่าเชื่อ สถานที่ : มีทั้งโซฟานั่งชิวๆ หรือจะโต๊ะทานจริงจังก็มีไว้ให้บริการ กำแพงเรียงด้วยไวน์ช่วยเจริญอาหาร ความสะอาดไม่ต้องพูดถึง การจัดวาง จาน ช้อน แก้ว เป็นระเบียนเรียบร้อย แอร์เย็น นั่งฟังเพลงชิวๆกันไป #Bigfriday2 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/02/08
scene type icon
คุณตุ่ม มหาชัย เมืองสมุทรสาคร อาหารทะเล
ครัวคุณตุ่ม / หน้าวัดเจษฎาราม เห็นวงในเค้ารีวิว... อาหาร : รสชาติโดยรวมทานได้ เป็นรสแบบภาคกลางไม่ติดหวาน บ้านๆดี อร่อยในระดับนึงแต่ไม่ถึงกับแสงออกปาก... ปลากระพงทอด ได้ดีมาก น้ำยำรสกลางๆ หมึกใข่เค็มกลมกลอมมันดี หอยหลอดสดไม่คาวเลย โดยรวมอร่อยแหละ สภานที่ : ห้องแอร์เย็นฉ่ำ โต๊ะใหญ่นั่งสบาย แต่เก้าอี้เป็นไม้ นั่งนานๆเจ็บตูด 555 อยู่หน้าวัดเจษเลยมา100เมตร ผ่านมาก็แวะนะ : 👅👅👅👅 👓 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Kosit Rockman
2020/01/28
scene type icon
ตลาดเวิลด์มาร์เก็ต ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา ทวีวัฒนา สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ยำมาม่ารวม / ร้านยำ เพิ่งเปิดวันแรกเลย...ลองซะหน่อย อาหาร : ก็ยำต่างๆ ลูกชิ้นย่าง สั่งยำมาม่ามาลอง อร่อยเลย วัตถุดิบถือว่าดีนะ ใส่ถาดจัดผักมาซะอลัง ด้วยราคา 50บาท!!! จริง...ห้าสิบจริงๆ ใครผ่านมาแถวคลองทวีก็มาลองดูนะ ตลาดโซนอาหารเค้าสะอาดดี นั่งสบายๆ ลมเย็น ของกินเพียบ ลุยๆ : 👅👅👅👅 🐗 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/01/13
scene type icon
คาเฟ่ โคโค่ อำเภอเมืองชลบุรี เบเกอรี่/เค้ก
คาเฟ่ โคโค่ / บางแสน อาหาร : พายลูกตาล พายมะพร้าว พายข้าวโพด อุ่นก่อนเสิร์ฟ โคตรดีย์...หอมอร่อย ส่วนกาแฟเทียบชั้นกับแบรนด์ใหญ่ๆได้สบายเลย รู้เลยว่าใช้วัตถุดิบดี มีของคาวไว้บรืการด้วยนะ น่ากินเชียว แต่ผมเพิ่งไปลุยเนื้อเปื่อยร้านโตหนองมนมาหมาดๆ ไม่สามารถ 555 สถานที่ : สวยงามตามประสามาตราฐาน bangsaen heritage นั่งหลบแดด ชิวๆ เฉียบ... ราคาดีมาก พาย15บาท!!! จริง... แวะเถอะ : 👅👅👅👅👅 🎯 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/01/11
scene type icon
วี คอฟฟี่ อำเภอเมืองชลบุรี คาเฟ่
วี / บางแสน อาหาร : เคยมาแล้วรอบนึงแล้วติดใจอเมริกาโน่ยูซุ กับเค้กผลไม่รวม คราวนี้ได้โอกาสเลยต้องแวะ วันนี้จัด3รายการ ไวท์ช็อคเกอร์แลตครัมเบิ้ลหอมมันกลมกล่อมมาก ไม่หวานมากมีของให้เคี้ยวมันๆเพลินๆด้วย ต่อมาที่เพลนชิฟฟ่อน จานนี้ไม่มีอะไรเด่น วัตถุดิบดีก็เลยดี 555 และสุดท้ายคอนเอียโล่ ปูพื้นด้วยเจลลี่มะนาวบวกน้ำแข็งก้อนโตเติมเอสเพรสโซ่เข็มๆ ดีงามมากกกก สถานที่ : ส่วนตัวชอบที่สุดในร้านหมวดนี้ แต่คราวนี้มาดอกไม้ตกแต่งในร้านไม่ค่อยมีสีสันเหมืนคราวที่แล้ว สีดอกไม้สะพรั่งมาก แต่ยังไง...ฉันก็รักเธอออ ส่วนตัว ถ้าร้านสายนี้...ให้เป็นที่สุดไปเลย ต้องเลยนะ : 👅👅👅👅👅 👼 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Kosit Rockman
2020/01/10
scene type icon
แพสุวรรณรัตน์ สามพราน (นครปฐม) อาหารไทย
แพสุวรรณ / ดอนหวาย หิวเซมาดอนหวาย...จบร้านนี้ทุกทีซิน่าาา - อาหาร วันนี้งดเป็ดพะโล้นะ เบื่อแล้ว อาหารหลากหลายมากๆ วันนี้ลองขาหมูทอด ปลาช่อนแป๊ะซะ หมี่ผัดกระเฉด ยอดมะละไฟแดงกินเพลินลืมถ่าย อิอิ ส่วนตัวว่าอร่อยพอได้ ไม่มีจานใหนแสงออกปาก แต่ก็ไม่มีจานใหนแย่นะ - สถานที่ เป็นแพในน้ำเลย ใหญ่มาก ที่สำคัญคือสะอาดกว่าแพอื่นด้วย ทานได้ : 👅👅👅👅 🍟 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2020/01/10
scene type icon
ซูชิมั้ย สาขาทวีวัฒนา ทวีวัฒนา ซูชิ
ซูชิมั้ย / ทวีวัฒนา อาหาร : วัตถุดิบใช้ได้ รสชาติไทยๆเลย ให้เยอะมากกก ราคาดีด้วย แนะนำก็ซูชิแซลม่อน ปลาชิ้นใหญ่มากคำละ15บาท!!! รวมๆดีเลย ติน้ำยำแซลม่อมมะนาวไม่หอมเลย... สถานที่ : ร้านติดแอร์ ตกแต่งแนวญี่ปุ่นง่ายๆสบายๆ ร้านสะอาดดี อาหารออกไวทันใจดี ร้านซูชิแฟรนไชส์รสชาติไทยๆ ราคาดีเลย วัตถุดิบคุ้มมากๆ มาๆจัดกัน : 👅👅👅👅 🧞‍♂️ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2019/12/18
scene type icon
โคตรกะเพรา by เตี๋ยวบางบาล อาหารไทย
โคตรกะเพรา by เตี๋ยวบางบาล / พุทธมลมณฑลสาย 3 ศูนย์รวมมื้อเที่ยงพนักงานย่านนี้... อาหาร : ก๊วยเตี๋ยวและอาหารตามสั่ง แต่จะเน้นข้าวกะเพราเป็นหลัก มีสารพัดกะเพราเลย หมูกรอบ หมูทอด หมูตุ่น หมูแดด เบคอน ลูกชิ้น ฮอทดอก เนื้อ น้องลาย ทะเลไฮโซ นู้นนี้มีให้เลือกเพียบ เป็นกะเพราแท้ๆ ไม่ใส่ผักผสม รสชาติดีเลย วัตถุดิบดี ไฮไลท์คือ โคตรกะเพราจานใหญ่ ใส่ทุกสิ่ง อร่อยยย สถานที่ : ติดถนน จอดรถสะดวกสะบาย ร้านสะอาดดี พนักงานบริการดีมาก ยิ้มแย้มกันทุกคน ถ้าผ่านมาทางนี้ต้องลองนะครับ ดีทีเดียว ผ่านนน : 👅👅👅👅 🍳 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2019/12/11
scene type icon
ข้าวแกง เพชรเกษม 110 อาหารไทย
ร้านข้าวแกงหน้าตลาดแสงศิริ / เพชรเกษม110 กระเพราขาหมูหนูช๊อบชอบบบบ... ถ้ามาตอนเช้าจะเป็นร้านข้าวแกงที่อร่อยที่สุดในโลกเลยเอ้าาา ติด1ในสามของกระผมเลย ต่อคิวกันสั่ง คนเพียบอะ แต่ถ้ามาตอนเย็นจะกลายเป็นร้านอาหารตามสั่งศูนย์รวมของวัยรุ่น นศ.ธนบุรี อาหาร : สั่งอะไรไปไม่ต้องลุ้น อร่อยหมดไม่ผิดหวัง ส่วนตัวตินิดเดียวคือข้าว เพราะเป็นคนกินข้าวหอมนิ่มๆ แต่ๆๆๆ เมนูคือ ข้าวกระเพราขาหมูใข่ดาวกับข้าวผัดรวมใข่เจียว 2จานนี้แปดสิบบาท...ไงหละ เจอราคาไป คือถือว่าในราคาขนาดนี้ใช้วัตถุดิบได้ดีเด่นแล้วด้วยซ้ำ นอกจากนี้ยังมี ผักสด น้ำพริกกะปิ ซุปไก่ และน้ำดื่มเย็นๆไว้บริการด้วย ฟรีๆกันไปเลย สถานที่ : อยู่ติดถนนในซอย ตรงข้ามตลาดแสงศิริ ติดๆกับ7เลย เป็นร้านแบบเปิดโล่ง นั่งทานแล้วไม่เหม็นกลิ่นอาหารติดตัว สะอาดดี พื้นปูกระเบื้องนะครับคุณ สรุปเลย...จัดใหญ่ ให้เยอะ ของดี จอบอ อร่อยคุ้ม : 👅👅👅👅👅 😌 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2019/12/05
scene type icon
ตำหลาย สาขาปตท.สุขสวัสดิ์ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ (สมุทรปราการ) อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ตำหลาย / PTT พระสมุทรเจดีย์ วันนี้วันพ่อ...แต่แม่บอกอยากไปจกตำปลาร้าร้านเดิมอะ...แบบเมื่อวันแม่ไง อ๋ออออ 555 อาหาร : ขอชมก่อนเลย ต้มยำปลากระพง อร่อยมาก ครบรสเลย นอกนั้นก็อยู่ในเกณฑ์ดี เอาจริงๆ วันนี้มาแบบอิ่มๆ เลยอาจจะ wow กับอาหารมื้อนี้ยากหน่อย สภานที่ : เหมือนเดิมแอร์เย็น บริการดี สะอาดมาก กลิ่นเบาบาง เสียดายเก้าอีไม้นั่งนานๆเมี้อยตูด โดยรวมก็ถือว่าดีนะ ราคาอาจสูงนิส ตามประสาร้านส้มตำ High Quality สะดวกสบายดี แม่เลิฟ : 👅👅👅👅 🐥 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2019/12/03
scene type icon
ร้าน ไร่เหมือนจันทร์ บางแค คาเฟ่
ครัวไร่เหมือนจันทร์ คราวที่แล้วเป็นอาหารจานเดียวซะส่วนใหญ่ วันนี้พามาที่ไร่เพื่อมาชิมของคาวจานใหญ่กัน อาหาร : วัตถุดิบดี หน้าตาดี รสชาติดี กินหมดทุกจาน สถานที่ : สะอาดสะอ้าน ลุกนั่งสะดวก ราคาคุ้มมากแต่ละจาน เฉียบ : 👅👅👅👅👅 🤤 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2019/12/02
scene type icon
ภิญโญ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาวสด สาขาพุทธมณฑลสาย 3 ทวีวัฒนา เมนูเส้น
ภิญโญ ต้มยำมะนาวสด / พุทธมณฑลสาย3 ถึงคนน้อยก็ร้อยนะครับบบ อาหาร : ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาวสด อร่อยโดยไม่ต้องปรุง วัตถุดิบดี กลมกล่อม นอกจากเตี๋ยวนู่นนี้แล้วยังมีข้าวต่างๆ ลองกระเพราโคขุนกับกระเพราหมูชิ้นธรรมดา รสมือดี สถานที่ : ร้านติดถนน สะอาดสะอ้านดี มีที่นั่งเยอะสะดวกสะบาย ไปทานมื้อกลางวันคนน้อยดี 555 ผ่านก็จัดกันนะครับ เรียบง่ายได้ใจความดี กินง่าย : 👅👅👅👅 👨‍💼 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2019/11/21
scene type icon
Ru Rueng เมืองเพชรบุรี คาเฟ่
ลาเต้เย็น / กาแฟบ้านร้อยปี เพชรบุรี ตามรายแทงในเพจรีวิวมาเลยนะเนี้ย😎 อาหาร : ลาเต้เย็นหอมดีอยู่ในเกณฑ์ปกติรสชาติไม่Wow น่ารักโดยการใช้หลอดกระดาษช่วยลดการใช้พลาสติก วาฟเฟิลนุ่มๆหอมๆราดน้ำผึ่ง อันนี้ดีเลย อร่อย🎉 ส่วนอาหารคาวไม่ได้ลองเพราะพึ่งไปสอยอาหารกลางวันในห้างมา อิอิ คราวหน้าๆ สถานที่ : บริเวณกว้างใหญ่ดี มีหลายโซนให้เดินถ่ายรูปเล่น เป็นธีมย้อนยุค เอาเป็นว่าถ่ายรูปกันเพลินเลยแหละ พนักงานน่ารัก ถ้าผ่านก็แนะนำให้แวะ นั่งพักถ่ายรูปเล่นชิวๆ คือดีอะ : 👅👅👅👅 🐛 #ทีมไว้พุง #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2019/11/21
scene type icon
ตี๋เฮง ติ่มซำ หัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์) ติ่มซำ
ติ่มซำ / ตี๋เฮง หัวหิน แวะลองซักหน่อย ตามคำ Recommend ของเธอ! อาหาร : ติ่มซำปกติเลยยย ชี้ๆเอาในตู้ก่อน จนท. จะเอาไปนึ่งร้อนๆมาเสิร์ฟ ควรมาเร็วๆหน่อย บ่ายก็จะหมดแล้ว รสชาติจาอธิบายไงดีหละ...ธรรมดามากกก จะบอกว่าเพราะเข่งละ20 ก็ไม่แฟร์กับร้านที่ตลาดนัดหรือมอไซค์ที่ขับขาย สงสัยอาจจะคาดหวังไปหน่อย สถานที่ : อารมณ์ร้านอาหารตามสั่งติดถนนแหละ โต๊ะเก้าอี้สะอาดสะอ้านดี พนักงานยิ้มแย้ม ก็แล้วแต่ : 👅👅 🐽 #ทีมไว้พุง #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2019/11/21
scene type icon
ลิเติ้ล ทรี สามพราน (นครปฐม) ของหวาน
ชีสเค้ก / Little Tree นครปฐม ร้านกาแฟธีมบ้านสวน ธรรมชาติสุดๆ อาหาร : มีเมนูให้เลือกพอควร ชีสเค้กกลมกล่อมหอมมัน หน้าตาดีเลย ตบด้วยอเมริกาโน่ร้อนกลิ่นดี เปรี้ยวปลายๆ ฟินนนน สถานที่ : เป็นร้านกาแฟแนวๆบ้านสวนฟาร์มๆ น่ารักๆ นั่งชิวๆเพลินๆ พนักงานบริการดี ยิ้มแย้มเป็นกันเอง มีให้เลือกนั่งตามโซนนู่นนี้ตามสบายเลย ชิวๆ : 👅👅👅👅 🐰 #ทีมไว้พุง #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2019/11/21
scene type icon
ร้านน้ำชาพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ชะอำ (เพชรบุรี) ของหวาน
ร้านชาในราชนิเวศน์มฤคทายวัน 🏰🏖🎊☕😎 อาหาร : เป็นชา Mariage Fre'res จากฝรั่งเศสนู่นนน MarcoPolo ชาดำตัวที่เป็นที่สุดในโลกก็ว่าได้ เด่นเลยก็คงเป็นกลิ่นหอมที่ได้จากการเบลนกับดอกไม้และผลไม้หลายชนิด รสชาติกลางๆไม่เข้มหรืออ่อนไป กำลังดีดื่มง่าย สภานที่ : ที่จำหน่าย เป็นอาคารแยกออกมาไกลพอควร เรื่องบรรยากาศไม่ต้องพูดถึง สวยงาม เงียบสงบ ไฮเอนเหมาะกับคนอย่างเรา 555 ที่เลือกเป็นเครื่องดื่มเย็นเพราะแสงแดดและระยะทางในการเดิมมา 😅 ต้องลอง : 👅👅👅👅 🤴 #ทีมไว้พุง #เพื่อแซลมอน เพิ่มเติม
  • 10
  • 1
avatar image Kosit Rockman
2019/11/14
scene type icon
เตี๋ยว ตำ หม้อ อำเภอพระประแดง (สมุทรปราการ) อาหารไทย
เตี๋ยว ตำ หม้อ / พระประแดง : ทางด่วนสุขสวัสดิ์ รู้กันแต่เรา!!! เปิดใจเลยยยย นะ - อาหาร ธรรมดาทุกรายการ ตามราคา กินได้แต่ไม่WoW (ตามรูปเลย ขี้เกียจพิมพ์) - รายการอาหารหลากหลายดี มีทั้งเตี๋ยว ต้มๆต่างๆ หม้อไฟ สายแซบก็มี คือครบๆเลย - ร้านติดแอร์ แต่จะไม่ฉ่ำเพราะมีบริการหม้อไฟด้วย โดยรวมสะอาดดี โอเลยยย สามลิ้นพอ : 👅👅👅 #ทีมไว้พุง #เพื่อแซลมอน 🤘 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2019/11/14
scene type icon
บุณเรือนราดหน้า หนองแขม อาหารไทย
บุญเรืองราดหน้า / ต้นถนนทวีวัฒนา เพชรเกษม สุดจัดในย่านนี้... - อาหาร ราดหน้าสารพัดเส้นเป็นพื้นฐาน แต่ที่กระชากวิญญาณคือน้ำซุป ไม่ใช่จะเหนียวๆกันอย่างเดียว มีรสชาติกลมกล่อมไม่ปรุงก็อร่อยได้ หมูนุ่มชิ้นโต ถึงกับขายหมูสดให้ลูกค้าไปประกอบอาหารที่บ้านกันเลย ทีเด็ด คะน้า นุ่มกรอบเคี้ยวง่ายทุกชิ้นที่เสิร์ฟเลย - บรรยากาศ ริมถนนเลย เชิญจอดรถกันตามอัธยาศัย ถือว่าสะอาดเรียบร้อยดี แจ๋วตรงไม่มีแมลงวันตามสไตล์ข้างทางที่จะมารบกวนนี้แหละ สรุปว่าอร่อยมากนะ ในราคา45บาทเนี้ย เด็กเสิร์ฟชาวต่างชาติหน้าจะตูดๆหน่อย สงสัยเหนื่อย 555 สมควรกิน : 👅👅👅👅👅 #ทีมไว้พุง #เพื่อแซลมอน 🐮 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2019/11/14
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวนายใช้ (บ้านแพน) ตลิ่งชัน ราชพฤกษ์ ก๋วยเตี๋ยว
เกี๋ยวเตี๋ยวเรือ / นายใช้ บ้านแพน ย้ายมาจากสาย3 มาอยู่ต้นทางคลองทวีวัฒนา ทำมั้ยอร่อยขึ่นนะ!!! อาหาร : เตี๋ยวเรือ หมู/เนื้อ อะไหล่ต่างๆ ตามแต่จะสั่ง รสชาติดีเลยไม่ต้องปรุงก็ได้ หมู/เนื้อตุ๋นนุ่มมาก เคี้ยวง่าย ลื่นๆเลย อิอิ มีลูกชิ้นย่างขายด้วย หมู/เนื้อ เอ็นไม่เอ็นสั่งได้ อันนี้ถือว่าอร่อยอีกเช่นกัน รู้เลยว่าลูกชิ้นPremiumมาก เคยกินแบบนี้คือแดงเมืองทอง ราคาจะแรงกว่าลูกชิ้นทั่วไปนิสหน่อย สถานที่ : อากาศถ่ายเทดี ไม่ร้อน สะอาดสะอ้านดี อุปกรณ์บนโต๊ะเรียบร้อย ผ่านนนน ราคา : ราคาถือว่าไม่แพงนะ เพราะของที่ได้มาถือว่าคุ้มค่า สรุปว่าอร่อยเลยแหละแก...ไม่รู้จะติอะไร 555 สมควรไปทาน : 👅👅👅👅👅 #ทีมไว้พุง #เพื่อแซลมอน 🤩 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2019/11/08
scene type icon
ดูคาติม (Duca'tim) ทวีวัฒนา Food Truck
บัตเตอร์เบียร์ สูตรมักเกิ้ล!!! / ดูคาติม ถ้าคุณรู้จักร้านไม้กวาดสามอัน แห่งหมู่บ้านฮอกส์มี้ด คุณก็จะรู้จัก...บัตเตอร์เบียร์🍺 เป็นรถขายไอติมหรือจะเรียกซอฟท์ครีมก็ได้ พบเจอได้ตามตลาดนัดใหญ่ๆชิกๆชิวๆ รูปแบบเก๋ๆ รสชาติหอมวานิลามีความซ่าๆโซดา มีฟองชีสมันๆ ดื่มพร้อมๆกันก็กลมกล่อมดี ส่วนตัวก็แปลกใหม่ไป ดื่มพอวิจัยและกันนน...✌ ลองดูๆ : 👅👅👅👅 🧙‍♂️ เพิ่มเติม
  • 13
  • 0
avatar image Kosit Rockman
2019/11/07
scene type icon
โรงอาหาร สำนักงานปลัดฯ สวนดุสิต อื่นๆ
โรงอาหาร / สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เห็นผู้สื่อข่าวเค้าว่าดี...มีโอกาสรับใช้ภาครัฐ จัดซะ อาหาร : มีให้เลือกเพียบ...น่ากินทุกร้านเลยยย ลองข้าวแกงดีกว่าาาา กระเพราะหมูสับ ใข่ดาว ไก่เทอริยากิยกชิ้นมาเลย ทั้งหมดนี้60บาท น้ำดื่มขวดละ7บาทคุณพระ! ถูกมาก รสชาติอร่อยเลย วัตถุดิบดี อุ่นตลอด อิ่มเลยยย สถานที่ : hall กระจกติดแอร์และ outdoor ริมน้ำ โต๊ะเก้าอี้สะอาดสะอ้านดี พ่อค้าแม่ค้าน่ารักทุกร้านเลย ด้านนอกร้านขนมโอท็อปด้วย ถ้ามาก็คงจะต้องฝากท้องไว้ที่นี้แหละครับ ฟินนน : 👅👅👅👅 🤓 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0