profile
Kitesanapong Kosinsuk
24 ไปมาแล้ว
10 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2020/08/27
scene type icon
ขนมจุ้ยก๊วย ตลาดคลองสวน บ้านโพธิ์ (ฉะเชิงเทรา) ขนมไทย
วันนี้พบกับ “ขนมจุ้ยก๊วย” พิกัด ตลาดคลองสวน 100 ปี เป็นของกินเล่นตั้งแต่สมัยเด็ก บางคนคิดว่า เอ่อกินอะไรแปลกๆ มันอร่อยนะเห้ย เริ่มด้วย แป้ง นุ่ม หนึบๆ มีรสเค็มนิดๆนะ ส่วนต่อไปก็ไชโป๊ผัดกับกระเทียม หอมมาก รสชาติออกเค็มๆหวานๆนะ กินคู่กับแป้งอร่อยเด็ดเลย ช่วงนี้เหตุการณ์ยังไม่ค่อยดี ก็เลยยังไม่ได้ออกไปลองกินลองแดกร้านไหน จะทำเมนูรีวิวก็คิดไม่ออก 555 เอาแบบนี้แล้วกันนะ ใครอยู่ใกล้ๆไปลองซื้อกินดู ใครมีร้านแนะนำแบบสั่งกลับบ้าน แนะนำบ้างนะ ✌🏻🤟🏻 #ยักษ์แดกยับ #ยักษ์ชักภาพ #Aug2020 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2020/08/27
scene type icon
สเต็กลุงหยิก บางแสน อำเภอเมืองชลบุรี สเต็ก
ไม่ต้องออกไปไหน ก็มีแดก พบกัน สเต็กลุงหยิกแยกจรินทร์บางแสน พิกัด ร้านดังแห่งบางแสน (086 886 7305) จะไปจะมาก็โทรเช็คกันก่อนนะจ๊ะ พอดีวันนี้ ลุงหยิง ได้มาส่งออเด้อที่แปดริ้ว ก็ขอจัดสักหน่อยผ่านมาหลายวันก็คิดอะไรไม่ออก เรื่องแดกนี้คิดเยอะไปไหน เริ่มเลยอย่ารอช้า Super Jumbo Steak ราคา 399 บาท + ค่ากล่อง 20 บาท นะจ๊ะ (สเต๊กถาด โคตรใหญ่) หมูนุ่มพริกไทยดำ : หอมเครื่องเทศ หอมพริกไทยมาก รสชาติกำลังดีเลย ถ้าได้กินร้อนๆน่าจะนุ่มน่าดู อกไก่พริกไทยดำ : ไม้แห้งนะ ฉ่ำดี เนื้อไก่เด้งๆ รสชาติใกล้เคียงกับหมูนุ่มพริกไทยดำเลย ปลาทอดจูเนี่ยร์ : ชิ้นเบ้อเร่อ เนื้อปลานุ่ม ผมไม่ค่อยชอบปลาก็ขอผ่านไปนะ 😂 เบอเกอร์หมูชาโคลหมูบด : เห้ยทำออกมาได้ดี ซอสหอม มีกลิ่นเฉพาะ หมูดี แต่ขนมปังไม่ค่อยนุ่ม ถ้าไปกินที่ร้านจะนุ่มกว่านี้ เฟรนฟรายซีส : เฟรนฟรายก็ปกติ แต่ซีสเด็ด หอมมมจัด หอมทอด , สลัด : ก็ทั่วๆไปนะ น้ำสลัดออกเปรี้ยวหวาน ฟีช&ชิป : เห้ยอันนี้ชอบ หอมๆ นุ่มๆ เคี้ยวเพลินเลย Super Burger ไก่ทอด 129 บาท เปิดกล่องมาตกใจเลย ใหญ่มากกกก รวมๆก็โอเคนะ หอมดี ซอสดี ขนมปังก็โอเค ซอสออกเปรี้ยวๆหวานๆ ตัดกับไก่ได้ดี แม่มมมเอ้ยใส่อะไรมาเยอะแยะตาแป๊ะขายเป็ด (เดี๋ยวๆตาแป๊ะไม่เกี่ยวด้วย) เยอะขนาดนี้บอกเลยแดกไม่หมด ใครสนใจก็ติดตามเพจ "สเต็กลุงหยิกแยกจรินทร์บางแสน" ไว้นะครับว่าเค้าจะไปส่งแถวไหน ย่านไหน แต่จะบอกว่า ที่รีวิวเป็นสินค้าแบบกลับบ้าน รสชาติอาจจะไม่เหมือนกับกินที่ร้าน ความนุ่มของหมู ความกรอบของของทอด ความสดของสลัด หรือแม้แต่ซอสต่างๆ เชื่อตรูเหอะ ถ้ามีโอกาสก็ลองสั่งมาแดก หรือไปแดกที่ร้านเลยผ่านแน่นอน #ยักษ์แดกยับ #ยักษ์ชักภาพ #Aug2020 เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2020/08/27
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือถูกปาก สาขาบางวัว บางปะกง (ฉะเชิงเทรา)
ก๋วยเตี๋วยเรือถูกปาก พิกัด สาขาบางวัว อยู่ติดทางเข้าวัดบางวัวฝั่งถนนบางนาตราด จากซุ้มวัดเข้ามาประมาณ 100 เมตร เบอร์โทรศัพท์ 0659349221 โปรโมชั่นทุกวันพุธ ถ่ายรูปเช็คอินที่ร้านรับส่วนลดชุดหม้อไฟจาก 150 เหลือ 120 เท่านั้น ก็นะอยู่บ้านเบื่อๆมาหลายอาทิตย์ พอดีเห็นเพื่อนไปกินวันก่อนก็เลยแอบตามไปลองดู เห้ยมันได้เลยนะ ราคาดี รสชาดแหล่มเป็ดมากๆ เริ่มเลยแล้วกัน ชุดหม้อไฟ จะมีเส้นมาให้ 5 อย่าง วุ้นเส้น เส้นใหญ่ หมี่เหลือง เส้นเล็ก และ เส้นหมี่ขาว ทางร้านลวกเส้นมาได้ดีมากๆเลยนะ เหนี่ยวนุ่มได้ที่เลย ส่วนตัวชอบเส้นเล็กมากๆ ส่วนในหม้อไฟ น้ำซุปเห้ยแก หอมมากๆ หวานกลมกล่อมเลยหล่ะ เติมเปรี้ยวไปนิดจบแล้วไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่มอีกเลย หมูตุ๋นนี้มาชิ้นอย่างใหญ่แล้วทำออกมาได้นุ่มแต่ไม่เละ สุดจริงๆ ลูกชิ้น ตับ หมูสด โอเคเลยนะ ดีๆ แนะนำนะครับ ชุดนี้เหมาะกับ 2-3 คน เพิ่มข้าวหมูตุ๋นมาอีกจานจบแบบจุกๆแน่นอน เกาเหลาขึ้นบก(ลวกจิ้ม) ข้าวหน้าหมูตุ๋น เมนูต้องโดน หมูตุ๋นเด็ดจัดต้องลอง ที่แน่ๆเลยนะ น้ำจิ้มเด็ดสุด จัดจ้านมากๆ หวานเค็มเผ็ดเข้าที่ วุ้ยยย พิมพ์ไปก็น้ำลายไหลไป อยากจะไปแดกอีก 5555 แคบหมู ยิ่งกินยิ่งเพลินหันมาเห้ยหมดแล้ว กรอบหอม ฟินมากกกกกก รวมๆถือว่าดีเลยนะครับ ส่วนที่ชอบที่สุดก็จะเป็นหมูตุ๋น แคบหมู แล้วก็น้ำจิ้มนี่หล่ะ เด็ดดวงในซอยบางวัวเลย อย่างที่เคยบอกไปเปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน ขึ้นอยู่กับปากของคนกิน ล้วนชอบต่างกัน อยากรู้ว่าอร่อยหรือไม่ก็ต้องมาลองแดกดูนะ สำหรับผมผ่านหรือไม่ ก็ดูรูปสุดท้ายเอาเน่ออ อาทิตย์หน้าจะพาไปแดกที่ไหน คอยติดตาม หรือใครมีร้านแนะนำก็ทักมาบอกกันได้นะครับ 🙏🏻🤟🏻 #ยักแดกยับ #ยักษ์ชักภาพ #ฉะเชิงเทรากินอะไรดี #Aug2020 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2020/08/27
scene type icon
แปดริ้วเป็ดย่าง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา อาหารจีน
แปดริ้วเป็ดย่าง พิกัด : หมู่บ้านมาลีวัลย์ ท่าไข่ (แปดริ้ว) เปิด - ปิด : 8.30-17.00 น. เบอร์โทรศัพท์ : 089-4918825 เพจ : แปดริ้วเป็ดย่าง เป็นร้านเล็กๆที่คุณภาพไม่เล็กเลยครับร้านนี้ ครั้งนี้ไม่ได้บังเอิญแต่ตั้งใจมา วนหาทางเข้าอยู่สักพัก สุดท้าย GPS ช่วยชีวิต 555 มาเริ่มกันเลยดีกว่านะ ข้าวหน้าเป็ดย่าง : เป็ดชิ้นย่างได้กำลังดี เนื้อเป็ดนุ่ม หอมมาก น้ำราดกลมกล่อมหอมเครื่องเทศออกหวานๆเติมพริกไปหน่อย หื้มมมเด็ดดวงเลยหล่ะ บะหมี่เป็ดย่าง : น้ำราดเดียวกับข้าวหน้าเป็ด บะหมี่ทำออกมาได้ดี เหนี่ยวนุ่มกำลังดีเลย ที่เด็ดอีกอย่างก็ น้ำมันกระเทียมเจียวมีกากหมูมาด้วยเพลินเลย ข้าวผัดหยางโจว : ไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน แล้วก็ไม่เคยกินที่ไหนเลย ในข้าวผัดก็จะมี กุนเชียงก้อน หมูแดงก้อน กุ้ง กินไปคำแรงหอมกระทะมากๆ เห้ยนี่หล่ะข้าวผัด ข้าวเป็นเม็ดๆไม่แฉะ รสชาติก็ลงตัวเลยนะ ไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่ม ใส่มาแน่นเต็มถ้วยกันเลยทีเดียว ผัดบะหมี่ฮกเกี้ยน : ก็เหมือนกันน่าจะไม่เคยกินที่ไหนมา ในเมนูนี้ก็มี หมูแดงหั่นเส้น เห็ดหอม แครอท ถั่วงอก กุ้ง ทุกเมนูผัดหอมกระทะทุกเมนู เมนูนี้ก็ออกหวานๆอร่อยไปอีกแบบ แต่ส่วนตัวไม่ค่อยกินหวานอยู่แล้ว ฝากกันไว้อีกร้านนะครับ เป็นร้านเล็กๆราคาเล็กๆ แค่คุณภาพและรสชาติ ถือว่าดีมาก ใครไม่เคยมา ต้องมานะแนะนำว่าให้โทรถามร้านว่าเปิดหรือป่าว ทางร้านสามารถสั่งซื้อผ่าน 8 riew man ได้ด้วยนะจ๊ะ อย่างที่เคยบอกไปเปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน ขึ้นอยู่กับปากของคนกิน ล้วนชอบต่างกัน อยากรู้ว่าอร่อยหรือไม่ก็ต้องมาลองแดกดูนะ สำหรับผมผ่านหรือไม่ ก็ดูรูปสุดท้ายเอาเน่ออ อาทิตย์หน้าจะพาไปแดกที่ไหน คอยติดตาม หรือใครมีร้านแนะนำก็ทักมาบอกกันได้นะครับ 🙏🏻🤟🏻 #ยักแดกยับ #ยักษ์ชักภาพ #แปดริ้วกินไรดี #ของกินแปดริ้ว #ฉะเชิงเทรากินอะไรดี #Aug2020 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2020/02/28
scene type icon
ข้าวมันไก่เจ๊แมว บางทราย อำเภอเมืองชลบุรี ข้าวมันไก่
ข้าวมันไก่เจ๊แมว บางทราย เป็นอย่างเคย บังเอิญขับรถผ่านแล้วเห็นคนเยอะดีก็เลยขอลองหน่อย บอกได้คำเดียวว่าไม่ผิดหวังจริงๆ คำแรกพูดได้ว่าเชรดดดดดดด สั่งไป 2 จาน เนื้ออกไม่หนัง(พิเศษ) และ เนื้อน่อง(ธรรมดา) ขอแยกตามนี้นะ ข้าว หุ้งออกมาได้แบบสวยมากๆ ไม่มันจนเกินไป หอมอร่อยเลย เนื้ออก ปกติกันก็จะแห้งๆ ร้านนี้ต้มได้ดีมากๆ นุ่มฉ่ำเลย เนื้อน่อง แดกไปคำแรก เห้ยนี่หละโดนใจ น้ำจิ้ม ออกเค็มไปหน่อย แต่หอมขิง พริก เด็ดจัด น้ำซุป กลมกล่อมดีนะ หอมด้วย ผักเคียง พิเศษตรงขิงดองนี่หละ แดกกับไก่โดนอย่างแรง ร้านอยู่แถวๆบางทราง จอดรถข้างๆทางดูวันคู่ วันคี่ ให้ดีเด้อ อย่างที่เคยบอกไปเปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน ขึ้นอยู่กับปากของคนกิน ล้วนชอบต่างกัน อยากรู้ว่าอร่อยหรือไม่ก็ต้องมาลองแดกดูนะ สำหรับผมผ่านหรือไม่ ก็ดูรูปสุดท้ายเอาเน่ออ #ยักแดกยับ #ยักษ์ชักภาพ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2020/01/30
scene type icon
กระเพาะปลา ตลาดบ่อบัว อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ก่อนอื่นต้องขออภัยก่อนเลยนะครับ มามืดๆแบบนี้ อดทนรอที่จะรีวิวไม่ได้เลยต้องลงคืนนี้ 😂 เปิดวาป กระเพาะปลา+หมูสะเต๊ะ (หน้าโลตัสตลาดบ่อบัว) เป็นอีกร้านที่แนะนำสำหรับสายมื้อค่ำ เริ่มเลยอย่ารอช้า กระเพาะปลา เด็ดมากบอกตรง เนื้อกระเพาะปลาเน้นๆ น้ำซุปทำออกมาได้ดี รสชาติกลมกล่อมไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่มอีกแล้ววว ไก่ นุ่ม หน่อไม้กรอบ เชรดดเห้ยอร่อยวะ หมูสะเต๊ะ กัดไปคำแรกแม่จ้าววววนุ่มมากๆ หอมเครื่องเทศ น้ำจิ้มหอมถั่วมากๆ หวานกำลังดีร้านนี้เอาไป 10 ดาวเลย เกือบไม่ได้แดกเพราะเหลือ 2 ชุดสุดท้าย มื้อนี้โดน กระเพาะปลา ธรรมดา 3 ชาม ส่ังกลับบ้านอีก 1 ถุง พิเศษอีก 1 ชาม หมูสะเต๊ะกินที่ร้าน 1 ชุด(10ไม้) กลับบ้านอีก 1 ชุด (10ไม้) หมี่ถุงละ 5 บาท อย่างที่เคยบอกไปเปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน ขึ้นอยู่กับปากของคนกิน ล้วนชอบต่างกัน อยากรู้ว่าอร่อยหรือไม่ก็ต้องมาลองแดกดูนะ สำหรับผมผ่านหรือไม่ ก็ดูรูปสุดท้ายเอาเน่ออ #ยักแดกยับ #ยักษ์ชักภาพ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2020/01/25
scene type icon
นู้ดเดิ้ลบีฟ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ก๋วยเตี๋ยว
นู้ดเดิ้ลบีฟ เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ พิกัด ท่าข้าม (อยู่ตรงข้ามร้านทองทวีซีเมนต์) พอดีวันนี้มาธุระแถวๆขนส่ง(ต่อภาษี) แล้วจะวิ่งกลับเข้าเมือง เห็นร้านนี้มาสักระยะวันนี้ก็เลยขอลองหน่อยนะ เริ่มเลยอย่ารอช้า วันนี้ก็สั่งเกาเหลาเนื้อรวมหม้อไฟ ในหม้อมาก็จะมี เนื้อตุ๋น เนื้อสด ลูกชิ้น เครื่องใน(ผ้าขี้ริ้ว)แล้วก็สั่งเนื้อสะเต๊ะอีก 1 ชุด เกาเหลา น้ำซุปเอิ่มมมม ไม่หอม ไม่ร้อน ขนาดเป็นหม้อไฟนะนิ 😞 เนื้อสดนุ่มดี เนื้อตุ๋นก็นุ่มดีนะ แต่ก็ไม่หอม เครื่องในก็ปกติทั่วไป ส่วนลูกชิ้นบางลูกก็มีกลิ่นแปลกๆ รวมๆสำหรับผมไม่โอเคนะ เนื้อสะเต๊ะ อันนี้ดีครับ เนื้อนุ่มหอม ย่างมาได้โอเคเลย น้ำจิ้มสะเต๊ะ หอมเครื่องแกงหอมถั่วรสชาติโอเคเลย เมนูนี้ให้ผ่านครับ ^^ อย่างที่เคยบอกไปเปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน ขึ้นอยู่กับปากของคนกิน ล้วนชอบต่างกัน อยากรู้ว่าอร่อยหรือไม่ก็ต้องมาลองแดกดูนะ สำหรับผมผ่านหรือไม่ ก็ดูรูปสุดท้ายเอาเน่ออ 🤟🏻 #ยักแดกยับ #ยักษ์ชักภาพ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2020/01/22
scene type icon
โภชนากร ข้าวหมูแดง อำเภอเมืองชลบุรี ข้าวหมูแดง/หมูกรอบ
โภชนากร ข้าวหมูแดง พิกัด ถนนเจตน์ตำนงค์(ใกล้ๆโบสถ์คาทอลิกโรงเรียนปรีชานุศาสน์) จ.ชลบุรี เปิด - ปิด 05.30 - 14.30 น. เรียกว่าบังเอิญดีกว่านะครับสำหรับร้านนี้ พอดีมาหาหมอแล้วผ่านหน้าร้าน ก็แบบว่ามาแต่เช้าอ่านะขอจัดสักหน่อยเทอะ ร้านโภชนากร เปิดมาแล้วกว่า 50 ปีเลยดีเดียว เฮียเจ้าของร้านใจดีมากๆ แต่หาที่จอดรถยากนิดนะครับ แต่ก็มีข้อดีได้เห็นบรรยากาศแถวๆนั้นมันก็ดีไปอีกแบบนะ เริ่มเลยแล้วกันไม่รอช้า ที่สั่งมาก็ ข้าวหน้ารวมและข้าวหน้าหมูแดงหมูกรอบ ข้าวหน้ารวมจะมี หมูแดง+หมูกรอบ+กุนเชียง น้ำราด : หอมมาก ไม่ค่อยเหนียวถือว่าดีนะปกติไปบ้างร้านเจอเหนียวๆมากก็ไม่อร่อย รสชาติโอเคไม่หวาน ไม่เค็ม แต่อร่อยนะผมว่าไม่เหมือนกับที่เคยๆแดกมา หมูแดง : เห้ยคุณแม่งนุ่มมากๆ หอมด้วย สุดจริง (ไม่ควรพลาด) เหมือนหมูติดมันอ่ะ ไม่แห้งนะ ฉ่ำๆดีเลยหล่ะ หมูกรอบ : คิดว่าไม่ค่อยกรอบเท่าไหร่ ไม่ว้าวสำหรับผมนะ แต่คิดว่า คงเป็นสูตรทางร้านหล่ะครับ กุนเชียง : อันนี้ดีๆๆๆๆๆ ดีมากๆๆ หน้าตาตอนใส่จานมาจะแปลกๆหน่อย ไม่เหมือนกุนเชียงที่อื่น แต่พอแดกเข้าไป เจ้าประคุณรุนช่อง อร่อยเว่อร์หอมเว่อร์ (ไม่ควรพลาดเหมือนกัน) ผักเคียง : ก็มีแตงกว่า และอีกอย่างที่แปลกนะ เป็นผักบุ้งเหมือนผัดกับเต้าเจี้ยวมาอะ เห้ยงานดีวะ ลืมแตงกวาไปเลย 555 น้ำจิ้ม : คือไม่เคยเห็นแบบนี้อะ แบบว่าจะมีซีอิ๊วดำๆกับพริก รสชาติออกเปรี้ยวๆเลย อันนี้ไม่ เป็นซีอิ๊วดำๆปั่นมากับพริก แล้วก็มีพริกสับกับพริกดอง แยกไว้ให้เราเติมเปรี้ยวเผ็ดเอง เอ่อไม่เคยเจอแหะ อย่างที่เคยบอกไปเปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน ขึ้นอยู่กับปากของคนกิน ล้วนชอบต่างกัน อยากรู้ว่าอร่อยหรือไม่ก็ต้องมาลองแดกดูนะ สำหรับผมผ่านหรือไม่ ก็ดูรูปสุดท้ายเอาเน่ออ #ยักษ์ชักภาพ #ยักษ์แดกยับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2020/01/15
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา แสนภูดาษ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ก๋วยเตี๋ยว
ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา พิกัด หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรแสนภูดาษ(ร้านอยู่หลัง 7-11) เวลาเปิด-ปิด ไม่ได้ถามมา 555 แต่เท่าที่เคยเห็นก็ เปิดตอนเช้า แล้ววันที่ไปแดกก็เกือบๆ 16.00 น. ก็ยังเปิดอยู่นะ ไม่รอช้า หิวไม่มีไรแดกก็เลยมาร้านนี้ ไม่ต้องมาถามว่าอร่อยเท่ากับที่อยุธยารึป่าวนะ ตอบได้คำเดียว ไม่เคยไปกินที่อยุธยาเหมือนกัน 😂😜 บริมาณคุ้มราคา ส่วนรสชาติมาครับมา น้ำซุป : หอมกลิ่นเครื่องเทศ ออกหวานไปหน่อย เข้มข้นดีนะหรือเป็นเพราะไปกินตอนบ่ายแก่ๆแล้วก็อาจจะเป็นได้ รวมๆโอเคนะ ใส่พริกดอก ใส่พริกป่น (อ้อพริกเผ็ดมาก) ปากบานเลยหล่ะ เส้น : หมี่ขาว ก็หมี่ขาวทั่วๆไป แต่ลวกมาได้ดีไม่นิ่มไม่แข็งจนเกินไป หมู : หมูสดนุ่มไม่มีกลิ่น หมูตุ๋นก็หอมนุ่มดีนะหอมด้วย ตุ๋นได้ออกมาดีจริงๆ ลูกชิ้น : ก็ไม่รู้ว่าผสมอะไรมาบ้าง 5555 แต่แน่นดีครับ ตับ : หวานเจี๊ยบ ลวกมาได้แบบพอดีมากๆ อื่นๆ : มีผักสดให้ใส่เพิ่ม (ถั่วงอก+ใบโหระพา) แล้วก็มีเหมือนพริกขี้หนูย่างไว้ให้ ส่วนบนโต๊ะจะมีกะปิวางไว้ด้วย น่าจะเอาไว้จิ้มพริกกินนะ อย่างที่เคยบอกไปเปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน ขึ้นอยู่กับปากของคนกิน ล้วนชอบต่างกัน อยากรู้ว่าอร่อยหรือไม่ก็ต้องมาลองแดกดูนะ สำหรับผมผ่านหรือไม่ ก็ดูรูปสุดท้ายเอาเน่อ (ขออภัยที่น้ำซุปไม่หมด พริกเผ็ดจัด 😂) เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2020/01/15
scene type icon
โคตรกะเพรา จันทบุรี อำเภอเมืองจันทบุรี สตรีทฟู้ด/รถเข็น
โคตรกะเพรา “จันทบุรี” วันนี้มาแดกไกลหน่อยนะครับอยู่แปดริ้ว มาแดกอะไรถึงจันทบุรี 555 ไม่ต้องแปลกใจครับ ร้านโคตรกะเพรา เมนูแนะนำเลนครับ “โคตรกะเพรา” ในราคา 100 บาท พิเศษ 150 หากไปกัน 2-3 คน สั่งธรรมดาพอนะครับ เพราะแดกไม่หมด 😂😂 มาครับเริ่ม ผมสั่งเมนู โคตรกะเพราพิเศษไปครับ - ข้าว นุ่ม หอมครับ ที่แน่ๆข้าวร้อนมากกกก - กะเพรา รสจัดจ้านครับ เผ็ดมากใครไม่แดกเผ็ดให้บอกแม่ครัวด้วยนะเว้ย รสชาติผ่านครับ ไม่ต้องใส่พริกน้ำปลาเพิ่ม อร่อยอยู่แล้ว หมูแดงนุ่มหอมดีครับ หมูสับก็ปกติทั่วไป หมูชิ้นออกเหนียวไปหน่อย หมูสามชั้นก็ปกตินะ รวมๆใครไปแล้วจะสั่งผมว่าหมูแดงผ่าน พิกัดอย่าถามนะ เพราะไม่ใช่คนจันทบุรีเลยบอกไม่ได้ว่ามันอยู่ตรงไหนจำได้แค่ว่ามันอยู่หลัง 7-11 อ่ะ แล้วไอ้ 7-11 มันก็มาหลายสาขา เอาตรงๆรีวิวนี้ไม่ต้องตามไปแดกก็ได้นะ เพราะตรูระบุที่ตั้งไม่ได้จริงๆ 555 ถ้าใครจะลองก็ขอให้หาร้านเจอนะมึง สุดท้าย เปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน ก็อยู่ที่ว่าจะชอบยังไง ก็ต้องลองไปชิมกันดู อาทิตย์หน้าจะไปแดกที่ไหนคอยติดตามเพจกันไว้นะครับ ^^ สำหรับอาทิตย์นี้ขออภัยจริงๆที่อธิบายพิกัดร้านไม่ถูก 😂😂😂 รูปสุดท้ายคงบอกได้ว่ามันผ่านหรือไม่ผ่าน แล้วที่แดกไม่หมดไม่ใช่ว่าไม่ผ่านนะ กูอิ่มมากก มันเยอะจริงๆ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2020/01/15
scene type icon
โจ๊กหมูแม่ประกอบ ฉะเชิงเทรา อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา อาหารไทย
โจ๊กแม่ประกอบ พิกัด : ถนนศรีโสธรตัดใหม่ อยู่แถวๆร้านข้าวต้มอาเหลียง เวลาเปิด-ปิด แบ่งเป็น 2 ช่วงครับ เช้า 06:00 - 10:00 น. เย็น 16:00 - 21:00 น. วันนี้ตื่นมารู้สึกเจ็บคอ ไม่รู้ช่วงนี้ในแปดริ้วบ้านเรานั้นมีฝุ่นเยอะรึป่าว ยังไงลูกเพจก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะ เริ่มกันเลยแล้วกัน ต้มเลือดหมู น้ำซุปหอมอร่อย ถ้าใครไม่กินเปรี้ยว เผ็ด ผมว่าไม่ต้องเติมอะไรแล้วนะ รสชาติดีทีเดียว เครื่องในนุ่มไม่มีกลิ่น เลือดหมูก็ไม่มีกลิ่นนะ (ปกติผมไม่ค่อยชอบกินเลือดอยู่แล้วเพราะผมเคยเจอบางร้านเลือดมีกลิ่น) ส่วนหมู ชอบมากๆครับ นุ่มหอม โจ๊ก ข้าวไม่เละ หมูและเครื่องใน ก็เป็นส่วนเดียวที่ใช้กับต้มเลือดนะ ส่วนไข่เยี่ยวม้า รู้สึกว่ากลิ่นแรงไปหน่อยออกไปทางฉุนๆ แต่ก็โอเคอยู่นะ อย่างที่เคยบอกไปเปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน ขึ้นอยู่กับปากของคนกิน ล้วนชอบต่างกัน อยากรู้ว่าอร่อยหรือไม่ก็ต้องมาลองแดกดูนะ สำหรับผมผ่านหรือไม่ ก็ดูรูปสุดท้ายเอาเน่อ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2020/01/15
scene type icon
ยางเนย สาขาแปดริ้ว เนื้อย่าง/ยากินิกุ
“ย่างเนย” สาขาแปดริ้ว พิกัด : ซอยโรงฆ่าสัตว์ เปิด - ปิด 15.00 - 22.00 น. (ห้องอาหารปิด 21.30) แดกไปเลยไม่จำกัดเวลา เบอร์ติดต่อสอบถาม โทร 098 553 5366 ท่านใดจะมาให้โทรเช็คหรือจองก่อนนะเพราะตอนที่ผมมาคนเยอะมากๆ รอคิวสักพักก็ได้เข้าร้านแล้ว ราคา ผู้ใหญ่ 199 บาท กำนัน (จะบ้าหรอไม่ใช่สิ 😂) เด็กสูง 100-130 ซม 100 บาท เด็กสูงไม่เกิน 100 ซม แดกฟรี เครื่องดื่ม รีฟิล คนละ 39 บาท เริ่มเลยดีกว่า (กูนี่สายเนื้อนะครับ) ตามรูปคือไม่มีผักเลย เนื้อ ใครชอบเนื้อนุ่มๆ ให้สั่งริบอายเลยครับ นุ่มมากกก ใบพาย ก็ถือว่าโอเคนะแต่บางจานมีช่วงเหนียวๆมา แต่ก็ได้อยู่นะ สันคอหมู เด็ดจัดปลัดไม่ต้องเสือก กูบอกเอง(แอบหนาไปนิด) หมูสามชั้น ก็โอเคนะ ย่างๆต้มๆ สักพักหมดไป 3 จาน 😅 กุ้ง ปลาหมึก และอื่นๆสดดีครับ ผ่านทุกอย่างนะ ต่อไปก็น้ำจิ้ม ซีฟู้ด : เอ่อสำหรับผมเฉยๆเลยนะ น้ำจิ้มแจ่ว : ออกหวานไปนิดแต่มีมะนาวสดๆให้เติมเพิ่มความเปรี้ยวได้ น้ำจิ้มพริกไทยดำ : อันนี้ชอบครับ รสชาติเหมือนกินสเต็กพริกไทยดำเลย น้ำจิ้มสุกี้ : อันนี้ชอบครับ ทั้งต้ม ทั้งย่าง ได้หมด ของหวาน ไม่ต้องมาถามว่ายังไง เพราะกินแต่เนื้อจนแน่นกินติมต่อไม่ไหว 5555 ขอติหน่อยเน่อ เตาไม่ค่อยร้อน ร้อนช้าไปนิสสส อื่นๆถือว่าโอเค อย่างที่เคยบอกไปเปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน ขึ้นอยู่กับปากของคนกิน ล้วนชอบต่างกัน อยากรู้ว่าอร่อยหรือไม่ก็ต้องมาลองแดกดู หมายเหตุ : เนื้อต้องสั่งน้องๆ ไม่มีให้ตัก แต่สั่งได้ตลอด ชีส ไม่รวมในราคา เพิ่มถ้วยละ 29 บาท ห้ามนำเครื่องดื่มและภาชนะจากภายนอกเข้ามาในร้าน ในกรณีที่พบเจอคิด 100 บาทเด้อ #ยักแดกยับ #ยักษ์ชักภาพ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2019/12/07
scene type icon
ก๋วยจั๊บตั๊กม้อ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เมนูเส้น
ก๋วยจั๊บตั๊กม้อ ก๋วยจั๊บ กระเพาะปลา ข้าวหมูกรอบ พิกัดร้าน ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เปิด 6:00 น. - 16:00 น. วันนี้มาพบกันกับอีก 1 ร้าน จะเรียกว่าร้านในตำนานก็เป็นได้นะครับ เป็นร้านดังประจำแปดริ้วเลยทีเดียว ไม่รอช้ามาเริ่มกันเลยครับ - ก๋วยจั๊บ น้ำชุปหอมเครื่องเทศกลิ่นพะโล้ เครื่องในนุ่มไม่มีกลิ่น หมูกรอบ กรอบจัด ขนาดแช่อยู่ในน้ำชุปยังกรอบแบบโคตรกรอบอ่ะ เด็ดสุดๆๆไปเลย - กระเพาะปลา หอม กลมกล่อมกำลังดีเลย อีกอย่างกระเพาะปลามาเน้นๆเยอะจัดอิ่มแน่ - ข้าวหมูกรอบ ข้าวนิ่ม หมูกรอบเด็ดจัดปลัดไม่ต้องบอก ตูบอกเองได้ แดกพร้อมกับซอสพริกศรีราชา เชรดดดดดดดด มันเข้ากันแบบขออีกสัก 3 จานได้ไหม 555 ไม่ได้อวยนะ มันอร่อยจริงๆ ใครที่มาไหว้พระที่วัดหลวงพ่อโสธรแล้วคิดไม่ออกว่าจะแดกอะไรกัน มาครับมา ไม่ผิดหวังผมบอกเลย รูปสุดท้ายคงบอกได้ว่ามันอร่อยมากแค่ไหน ก็อย่างที่บอกไปทุกๆครั้งนะครับ เปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน อยู่ที่ว่าชอบกันแบบไหน สุดท้ายอร่อยหรือไม่อร่อย ผ่านหรือไม่ผ่าน ก็ต้องมาชิมกันด้วยตัวเอง เสาร์หน้าเพจเราจะพาไปแดกที่ไหน คอยติดตามกันนะครับ หรือลูกเพจท่านใดมีร้านแนะนำแจ้งมาเลยครับเราจะตามไปแดกกัน #ยักษ์แดกยับ #ยักษ์ชักภาพ เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2019/12/02
scene type icon
ต้มเลือดหมูเจ้บูลย์ แปดริ้ว อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา อาหารไทย
เจ้บูลย์(เจ้าเก่า) ตลาดบ่อบัว (เปิด-ปิด : 04:00 น. - 13:00 น.) ตือฮวน ต้มเลือดหมู โจ๊ก ข้าวหมูแดง หมูกรอบ ข้าวขาหมู วันนี้แนะนำร้านเด็ดประจำตลาดบ่อบัว(แปดริ้ว) เลยครับ ร้านเก่าแก่ดั้งเดิม เมนูที่โดนสุดๆก็คือตือฮวนนั่นเอง เริ่มกันเลยครับ - ตือฮวน (ต้มเครื่องในหมู+ผัดกาดดอง) น้ำซุปหอมหวาน เครื่องในนุ่ม ไม่มีกลิ่น ผัดกาดดองเปรี้ยวกำลังดี - ข้าวหมูแดง หมูนุ่ม น้ำราดหอม ข้าวก็นุ่มหอมดี เห้ยดีวะ ดีจริงๆ - ข้าวเปล่า นุ่มหอม จัดไป 2 ร้านเจ้บูลย์เป็นร้านเก่าประจำตลาดบ่อบัว ใครผ่านไปแนะนำเลยครับ โดนจริงๆ มาทุกครั้งต้องเบิ้ล(เบิ้ลรถอ่านะ) บ้าเบิ้ลตือฮวนดิ พ่ามๆๆ รูปสุดท้ายคงบอกได้ว่าเด็ดหรือไม่ แต่ก็เหมือนทุกๆครั้งที่บอกไปนะครับ เผ็ด เปรี้ยว เค็ม หวาน แล้วแต่ชอบ ถ้าอยากรู้ว่าอร่อยหรือไม่อร่อย ต้องไปโดนเองแล้วจะรู้ ^^ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2019/11/23
scene type icon
ข้าวสวยแกงใต้ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา อาหารไทย
ร้านข้าวสวยแกงใต้ พิกัดหน้าตลาดบ้านใหม่ เป็นอีกร้านที่ไม่ได้ตั้งใจมา พอดีมาเดินตลาดบ้านใหม่แล้วขากลับเดินออกมา เอ๊ะมีร้านแกงใต้อยู่ลองสักหน่อยดีกว่า ก็เปิดด้วยเมนู - ผัดหน่อเหลียงกับหมู คำแรกบอกได้เลยว่า หร่อยจังฮู้!!!หอมกะทิมาก รสชาติละมุนลิ้นมากๆ ไม่เผ็ดมากนะครับ - ปลาทอดราดพริก โอ่ววแม่ ทอดปลาได้แบบ กรอบนอกนุ่มใน ส่วนน้ำราดก็กำลังดีเลย ออกเปรี้ยวๆหวานๆ - หมูทอด อันนี้ก็โดน กรอบนอกนุ่มใน เด็ดจัดปลัดไม่ต้องบอก ตรูบอกเอง - ทอดมัน เนื้อแน่นหอมเครื่องแกง ผ่านค๊าฟฟฟ เห้ยพวกนาย ไว้ผ่านมาต้องแว๊ะกินนะบอกเลย มีแต่กับข้าวน่ากินทุกอย่างเลย บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ใครมาเดินตลาดบ้านใหม่แล้วไม่รู้จะกินอะไร เดินออกมาร้านนี้เลยครับ เด็ดจริงๆ สุดท้าย ก็แล้วแต่ชอบ ปากต่อปากก็บอกต่อ เปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน ขึ้นอยู่ว่าจะชอบกันแบบไหน รูปสุดท้ายคงบอกได้ว่าดีไม่ดี ผ่านไม่ผ่าน แต่สำหรับผมแล้วอร่อยมากกกก เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2019/11/11
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยว ตุ้ม & ส้มตำยายไหล อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ก๋วยเตี๋ยว
ร้านก๋วยเตี๋ยวตุ้ม บางปรง จะบอกว่าเห้ยเป็นร้านบ้านๆ แต่ของกินเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นก๋ยวเตี๋ยว อาหารตามสั่ง หอยทอด ผัดไท อาหาอีสาน ไก่ย่าง อ้อแล้วก็มีกล้วยทับ(อันนี้เด็ด) วันนี้ก็เช่นเคยครับ ไม่พ้นก๋วยเตี๋ยวอยู่ดี 555 ลูกเพจอย่าพึ่งเบื่อกันนะครับ งั้นก็ไปกันเลย - เส้นเล็กเนื้อสด ปกติผมมาจะสั่งเนื่อเปื่อย วันนี้อยากเปลี่ยนบ้างเลยสั่งเนื้อสด ไม่ผิดหวังเลยครับ เนื้อนุ่มหอมมากๆ เหมือนทางร้านนำไปหมักมาก่อนอร่อยจัดบอกตรง น้ำก๋วยเตี๋ยวมีความหอม แต่ใส่น้ำมันกระเที่ยมเยอะไปนิส - เส้นเล็กหมูน้ำตก ผ่านเหมือนกัน น้ำค้นๆ หอมๆ หมูนุ่มๆ เด็ดครับ - ซุปหน่อไม้ ก็เหมือนกับร้านอาหารอีสานทั่วไปนะครับเรื่องรสชาติ แต่ที่ชอบคือกุ้งแห้งตัวใหญ่ๆ แถมจัดมาให้แบบเยอะด้วยสิ - ไก่ย่าง หวานเค็มกำลังดี ส่วนการย่างก็กำลังดี ไม่แข็งจนเกินไป ไปทุกครั้งสั่งทุกที ครั้งก่อนๆที่เคยไปสั่งหอยทอดกิน สามารถสั่งได้นะครับว่าเอาแป้งกรอบ หรือชอบถั่วงอกดิบ (เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้) แป้งกรอบๆกับหอยตัวโตๆ แบบเต็มปากเต็มคำกันเลยทีเดียว ส่วนเรื่องรสชาติให้ผ่านครับ ก็อย่างที่บอกไปนะครับ เรื่องรสชาติเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ตามแล้วแต่จะชอบ หวาน เผ็ด เค็ม เปรี้ยว ก็ได้แต่มาแนะนำครับ รูปสุดท้ายคงบอกได้ว่ามันอร่อยหรือไม่อร่อย สำหรับผม แล้วเจอกันครั้งหน้าครับว่าจะไปรีวิวกันที่ไหน ใครมีร้านเด็ด ร้านไหน แนะนำมาครับ ยักษ์จะไปแดกให้ยับถึงที่ #11112019 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2019/11/11
scene type icon
กิมกี อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เมนูเส้น
กิมกี เตี๋ยวหมู กุ้งกรอบ ลูกชิ้นปลา ก่อนอื่นเลยผมเป็นคนที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวมากๆ ร้านนี้เป็นอีกร้านที่แนะนำครับ ร้านอยู่ตรงตลาดบ่อบัว(แปดริ้ว)ครับ จะขายช่วงเย็นๆมืดๆ เมนูแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ มันโดนมากคุณ เผ็ดกำลังดีและอีกย่างหอมมะนาวมากๆครับ แล้วจุดเด่นอีกอย่างคือกุ้งกรอบ ขนาดแช่อยู่ในน้ำตั้งนานมันยังกรอบอยู่เลย เห้ยโดนจริง ข้าวหน้าหมูทอด อันนี้ก็ดีนะครับ แต่ผมคิดว่าทางร้านเค้าหั่นหมูบางไปหน่อยทำให้รู้สึกไม่เต็มปากเต็มคำ ส่วนข้าวสวย นุ่มกำลังดีครับ ลูกชิ้นปลาลวกจิ้ม ขอแยกตามนี้นะครับ - น้ำจั้ม ออกเปรี้ยวๆอันนี้ชอบครับ(ปกติผมชอบทานเปรี้ยวอยู่แล้ว) - เกี๊ยวปลา ก็ดีนะ แต่ก็ไม่ได้ว้าวอะไรมาก - ลูกชิ้นปลารักบี้ โอเคอยู่ครับเด้งๆหอมอร่อย - ลูกชิ้นปลากลม ส่วนตัวคิดว่ามันมีกลิ่นแรงไปนิด(ปกติผมไม่ค่อยชอบทานปลาเท่าไหร่) ใครผ่านไปผ่านมา แว๊ะจัดเลยครับไม่เสียชื่อแน่นอน สุดท้ายก็อยู่ที่ปากของคนทานครับ ชอบหวาน ชอบเปรี้ยว ชอบเค็ม ก็ต่างกันไป แนะนำกันได้แต่สุดท้ายต้องไปโดนเองดีที่สุด 555+ รูปสุดท้ายคงบอกได้ว่ามันผ่านหรือไม่ผ่าน (สำหรับผมนะ) เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2019/10/13
scene type icon
ร้านบ้านน้าหน่อย (UNCLE NOi HOME) อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา อาหารตามสั่ง
บ้านน้าหน่อย “ร้านข้าวแกง” อยู่ตรงถนนศรีโสธรตัดใหม่ ตรงข้ามคลินิกหมอตรี พอดีว่ามีธุระแถวนี้ ก็เลยมองหาข้าวแกงทานสักหน่อย และบังเอิญมาเจอร้าน “บ้านน้าหน่อย” พอดี บรรยากาศร้านดีครับ โต๊ะนั้งทานข้าวอยู่ในมุมสวนเล็กๆ มาตอนเช้าได้รับแดดอ่อนๆชอบครับ ส่วนใครมาตอนเที่ยง ข้างในร้านก็มีที่ไว้ให้นั้งเช่งกัน ต่อไปก็เข้าเรื่องเลยครับ สำหรับข้าวแกง ที่ผมสั่งไปจะมี (แยกเป็นข้อๆเลยนะครับ) 1. หอยลายผัด หอยสดครับ รสชาดกลางๆครับ หวานเค็มกำลังดี 2. ไก่ทอดคั่วพริกเกลือ ไก่กรอบดีครับ แต่รสชาดไม่จัดเท่าไหร่ ไม่ถึงเครื่อง แต่ก็โอเคอยู่นะ 3. แกงคั่วหน่อไม้ไก่ หอมมันกระทินะ แต่ก็ไม่เผ็ดเท่าไหร่ 4. ทอดมันปลา หอม เด้ง อร่อย อันนี้ชอบครับ 5. ต้มจืดเต้าหู้หมูสับ น้ำชุปหอมดีครับ รสชาดกำลังดี คล่องคอ แต่ติดที่ว่าตั้งโอ๋(ผักชีใบใหญ่) เยอะไปหน่อย 555 ข้าวราดแกง 2 อย่าง 30 บาท ต้มจืด 30 บาท ราคาดีครับกับคุณภาพอาหารที่ได้ อ่อข้าวสวยนุ่มอร่อยเลยครับ ใครผ่านไปผ่านมาลองแวะชิมดูครับ อ้อแล้วอีกอย่าง รสชาดอาหารขึ้นอยู่กับการทานของแต่ละคนนะครับ อย่าเชื่อผมนะ ต้องลองเข้ามาดูเอง 5555 รูปสุดท้าย ต้องดูครับว่าอันไหนผ่านไม่ผ่าน ^^ (เปลือกหอยทานไม่ได้นะครับ) 😂😂😂 พิกัดร้าน ป้ายหน้าร้านเห็นชัดครับ ผ่านมาเส้นศรีโสธรตัดใหม่เจอแน่นอน สถานที่ใกล้ๆก็ ร้านอยู่ตรงข้ามคลินิกหมอตรี, อยู่แถวๆร้านบ้านเพิ่มบุญ ครับผม #ยักษ์ชักภาพ #ยักษ์แดกยับ _________________________________________________ ฝากไลค์เพจ “ยักษ์แดกยับ” เพจที่เอาไว้รีวิวอาหาร เครื่องดื่ม และของกินอีกมากมาย https://www.facebook.com/yakdeakyab _________________________________________________ ฝากไลค์เพจ “ยักษ์ชักภาพ” เพจรูปถ่ายและข้อความสื่อความรู้สึก ให้กำลังใจ หรือ คำคม https://www.facebook.com/yakchakphap เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2019/10/13
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เมนูเส้น
ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อหน้าเมือง พิกัดร้านอยู่ถนนหน้าเมืองซอย 3 เข้าซอยไปประมาณ 50 ถึง 60 เมตรร้านอยู่ซ้ายมือครับ ซึ่งผมไปตอนประมาณบ่ายโมงของใกล้จะหมดแล้วร้านใกล้จะปิดแล้ว เริ่มเลยนะครับน้ำซุปหวานหอมกระดูกหมู แต่ติดอยู่อย่างเดียวไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่ ไส้มีให้เลือกหลากหลายสามารถสั่งได้ว่าเอาไส้ไหน ไม่เอาไส้ไหน กระดูกหมูและขาไก่เปื่อยกำลังดี เสียดายตอนไปถึงหมูเด้งหมดแล้ว ส่วนตัวชอบไส้หวานกับไส้ใบกุ้ยช่าย ไส้หวานมีความหอมถั่วมาก ส่วนใครจะมานะครับแนะนำให้มาช่วงก่อนเที่ยงจะดีมาก เพราะของจะครบกว่า เรื่องรสชาติเหมือนก๋วยเตี๋ยวหมูทั่วไปแต่แจ๋วตรงที่เส้น แทนที่จะเป็นเส้นเล็ก เส้นใหญ่ หรือเส้นหมี่ กลับใช้เป็นตัวขนมปากหม้อแทน รูปสุดท้ายคงบอกได้ว่า ร้านนี้ผ่านหรือไม่ผ่าน แต่ผมคิดว่ารสชาติอาหารก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนครับ ร้านเปิด 10:00-16:00 น. หยุดทุกวันพุธนะครับ แต่อย่างที่บอกครับ บางวันก็หมดไว อยากกินต้องรีบหน่อย #ยักแดกยับ #ยักษ์ชักภาพ _________________________________________________ ฝากไลค์เพจ “ยักษ์แดกยับ” เพจที่เอาไว้รีวิวอาหาร เครื่องดื่ม และของกินอีกมากมาย https://www.facebook.com/yakdeakyab _________________________________________________ ฝากไลค์เพจ “ยักษ์ชักภาพ” เพจรูปถ่ายและข้อความสื่อความรู้สึก ให้กำลังใจ หรือ คำคม https://www.facebook.com/yakchakphap เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2019/10/07
scene type icon
เนื้อดี๊ดี บางปะกง (ฉะเชิงเทรา) ก๋วยเตี๋ยว
ร้านเนื้อดี๊ดี เกาเหลา เนื้อตุ๋น หม้อไฟ ก่อนอื่นบอกก่อนเลยครับ ร้านนี้เปิดได้ไม่นาน พอดีพี่ที่ทำงานชวนมาลอง เอ่อไม่เคยเห็นเลย พิกัดขาออกแปดริ้ว ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงท่าสะอ้าน ร้านอยู่ซ้ายมือครับ บรรยากาศร้าน : แบ่งออกไป 2 โซนครับ ห้องแอร์ และ ด้านนอก(พัดลม) โต๊ะมีให้นั้งเยอะดีครับ จุได้หลายคนเลย อาหาร : ชื่อร้านก็บอกแล้วครับ เนื้อดี๊ดี โอ่ววดีจริงครับ เนื้อตุ๋นนุ่ม เนื้อสดหอม เครื่องในไม่มีกลิ่นให้กวนใจเลยทีเดียว น้ำซุปหอมหวานกลมๆดีครับ (อันนี้ชอบ) ส่วนเมนูข้าว - กระเพราหมูกรอบ กรอบสมชื่อ เนื้อแน่นอร่อยครับ - กระเพราเป็ด(ทางร้านเลือกใช้เป็ดพะโล้) ส่วนตัวคิดว่าเนื้อแน่น หนังเป็ดไม่แห้ง ผ่านครับ - กระเพราเนื้อ เนื้อสดดีครับ แต่แอบเสียใจเล็กๆคิดว่ามาเป็นชิ้นๆ กลับสับหยาบๆมาก็อร่อยไปอีกแบบ กระเพราโดยรวมถือว่าโอเคนะครับเข้มข้นดี แต่สำหรับผม ผมคิดว่าหวานไปหน่อย แต่ถือว่าผ่านครับ ใครมาแนะนำเลยครับ เนื้อหม้อไฟเล็ก+ เพิ่มขึ้นมาจาก แบบถ้วย 10 บาท แต่ผมว่าคุ้มกว่าเยอะกว่า ผ่านมาแนะนำให้ลองดูครับ อ้อในร้านมีเครื่องดื่มพวกแกแฟสด้วยนะ ตามป้ายร้านเวลาเปิด 06.00 ปิด 18.00 อ่านไม่ผิดครับร้านเปิด 6 โมงเช้ายัน 6 โมงเย็นเลยทีเดียว อ่ออีกเรื่องครับ สั่งอาหารไม่นานมาเสริฟให้ ทั้งอร่อยและรวดเร็วเลยครับ ต้องไปโดนอีกแน่นอน #ยักษ์ชักภาพ #ยักษ์รีวิว เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2019/09/29
scene type icon
จำเริญอาหาร อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
จิ้มจุ่ม-กะทะร้อน หมู เนื้อ ทะเล เชรดดดด นี่หละที่ต้องการ สดทุกอย่าง กุ้งตัวโตๆปลาหมึกแน่นๆ เนื้อหมู โดนมาก จิ้มจุ่ม = น้ำซุปมีกลิ่นเฉพาะตัว หอม กลมกล่อมมากๆๆ กะทะร้อน = หมู เนื้อ สไลด์ ไม่หนาไม่บาง กำลังดีเลย น้ำจิ้มถือว่าโดนปากมากมายทั้ง น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มสุกกี้ ร้านอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลเกษมราษ(แปดริ้ว) หรือ GPS พิกัดตามชื่อร้านเลยครับ ไม่เด็ดจริงไม่บอกต่อ ร้านเปิด 17:00-22:00 เบอร์ :080 796 4929 #ยักษ์ชักภาพ #ยักษ์รีวิว เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2019/09/29
scene type icon
สถานียำแซ่บ บางปะกง (ฉะเชิงเทรา) ยำ
ยำ 20 บาท เห้ยคุ้มวะ บอกเลยว่าแซบสมชื่อร้านจริงๆ แนะนำเลยครับร้านนี้ ทุกอย่างสดมากๆ ยิ่งหอยนางรม หอยแครง ปลาแซลมอน ปลากระพง สดแซบทุกเมนูเลยครับ ใครอยู่แถวนี้ต้องมาโดนจริงๆ มีทั้งนั้งร้านและห่อกลับ ใครมาไม่ถูกโทรหาเจ้าของร้านเลยครับ 0952922639 - เต้ย อิ่ม ถูก สด เชิญเลย #ยักษ์ชักภาพ #ยักษ์รีวิว เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2019/09/29
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวตาง้วน อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เมนูเส้น
ตาง้วน "ก๋วยเตี๋ยวหมูโบราณ" ร้านตาง้วนอยู่ระหว่างทางไปตลาดบ้านใหม่ครับ สามารถจอดรถข้างๆทางได้ แต่ก็หาที่จอดยากนิดนะครับ คนเยอะหน่อยแต่รับรองว่าเด็ด เมนูแนะนำ เน้นเส้นบะหมี่เลยครับ เส้นนุ่มหนึบ - บะหมี่ต้มยำ - บะหมี่ต้มยำแห้ง - บะหมี่เย็นตาโฟ แต่ละเมนู มาพร้อมกับหมูแดงหอมๆ กุ้งแห้งตัวโตๆ หมูสับเน้นๆ พูดได้คำเดียวว่าเห้ยราคา 30 บาทได้ขนาดนี้เลยเหรอฟร๊ะ สำหรับผม น้ำซุปกลมกล่อมหอมดีครับ ส่วนผมเองไม่ค่อยทานเค็มอยู่แล้ว ก็เติมแค่พริกดองกับพริกป่น (พริกป่นเผ็ดและหอมดีครับ) อ้อแล้วใครที่ชอบทาน้ำชาสามารถบอกได้นะครับทางร้านมีให้ด้วยเหมือนกัน #ยักษ์ชักภาพ #ยักษ์รีวิว เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Kitesanapong Kosinsuk
2019/09/29
scene type icon
เจ๊ควร สุดยอดอาหารตามสั่ง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา อาหารตามสั่ง
เจ๊ควร (อาหารตามสั่ง ตรงข้ามโรงเรียนศรีวรการ) ร้านอาหารตามสั่งทีเด็ด เมนูเด่นๆ ที่ผมว่าสุดจริงๆ - พริกแกงเนื้อ+ไข่เจียว (สำหรับคนทานเนื้อนะครับ) - พริกแกงหมูป่า กบ ปลาไหล(อันนี้แล้วแต่วัน) - ต้มยำรวมมิตร กุ้ง หมึก หมู ไก่ เอาเทอะแล้วแต่จะใส่เลย - ต้มโคล้ง ปลาช่อน ปลาดุก จุดเด่นร้านนี้พริกแกงทำเอง รสชาติเผ็ดร้อนอร่อยจนปากเบิน แต่เฮ้ยแม่งสุดจริงวะ ไม่เสียใจเลยที่รู้จักร้านนี้ ตั้งแต่จำได้เมื่อสมัย 10 กว่าปีที่ผ่านมา จนถึงทุกวันนี้ รสชาติยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง 📌📌📌ร้านอยู่ทางไปวัดแหลมใต้ หรืออยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนศรีวรการ วันเปิด-ปิด รวมถึงเวลา ต้องขออภัยครับลืมถาม มั่วแต่จดจ่อกับอาหารตรงหน้า 555 ผ่านไปเส้นนี้เจอแน่นอน #ยักษ์ชักภาพ #ยักษ์รีวิว #Salmon เพิ่มเติม
  • 5
  • 0