profile
Phunnatat Chaiyarat
947 ไปมาแล้ว
200 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2024/04/11
Hobb (home of breuuboy)
📣 hobb (home of Breuuboy) 🇹🇭 ชลบุรี 📍 https://maps.app.goo.gl/5oSn9exhqW7quxUn6?g_st=ic 🏬 ซอยสุขุมวิท15, ศรีราชา ร้านคาเฟ่โฮมมี่ บรรยากาศอบอุ่นในย่านศรีราชา ที่ใครแวะมาเที่ยวหรือผ่านเราแนะนำว่าต้องไม่พบาดที่จะแวะมาเลย เครื่องดื่มดี แถมทางร้านยังมีเมนูขนมโฮมเมดไว้ให้บริการด้วย 🐈 ส่วนใครที่เป็นสายทาสแมว บอกเลยว่าตอบโจทย์ เพราะนอกจากทางร้านจะเป็น pet friendly แล้ว ในร้านยังเลี้ยงแมวไว้ถึง 4 ตัวให้ลูกค้าได้เล่น ได้ลูบน้องด้วย 🥥 “Brewed Moon” กาแฟน้ำมะพร้าว สกัดเย็น 48 ชั่วโมง หอมกลิ่นกาแฟกับน้ำมะพร้าวที่เข้ากันอย่างดี หวานธรรมชาติจากน้ำมะพร้าว 🍵 “Matcha Latte” มัทฉะลาเต้เข้มข้น สั่งเพิ่มหวาน ได้หวานมันแบบจุใจ 🍓 “Strawberry Cheesecake with almond crush” เมนูขนมโฮมเมดของทางร้าน สตรอเบอรรี่ชีสเค้กเปรี้ยวตัดกับฐานได้ดีมาก เนื้อเค้กมีส่วนผสมของอัลมอนด์ เวลาทานได้เคี้ยวกรุบๆ ไปด้วย #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2024/04/07
ราชาไอศครีม ศรีราชา (ชลบุรี) สตรีทฟู้ด/รถเข็น
📣 ราชาไอศกรีม Raja Ice Cream 🇹🇭 ชลบุรี 📍 https://maps.app.goo.gl/tsQBvajkQvfaoRbt8?g_st=ic 🏬 ถนนเจิมจอมพล, ศรีราชา ร้านไอศกรีมเจ้าดังย่านศรีราชา ไปทานกี่ทีก็ต้องต่อแถวซื้อทุกครั้ง ความโดดเด่นมีหลากหลายทั้งรสชาติไอศกรีมที่มีให้เลือกหลายรสชาติ มีรสแปลกๆ ที่ไม่ค่อยเห็นร้านอื่นด้วยนะ 🌟 แต่เหนืออื่นใดที่ประทับใจ ต้องขอยกให้กับท้อปปิ้งที่มีให้เลือกมากกว่า 20 อย่าง แถมยังให้เติมไม่อั้น!! เผือกกวนเอย ข้าวเหนียวมูนเอย มันเอย หรือจะราดนม ซอสต่างๆ คือดีย์มาก 🍨 ส่วนไอศกรีมทางร้านมีขายถึง 45 รสชาติ แต่จะไม่ได้มีขายทุกรสชาตินะ บางรสก็ไม่ได้ทำในวันนั้นหรือบางรสก็หมด ไอศกรีมจะเป็นเนื้อทรายนะ ไม่ได้เป็นแนวเนื้อเหนียวๆ แบบเจลาโต้ “อัญชันฝอยทอง” combination ในสิ่งที่เราชอบทั้ง 2 อย่าง ไอศกรีมหวานหอมกำลังดี มีเนื้อฝอยทองให้คอยได้เคี้ยวบ้าง “หม้อแกง” รสชาติกินแล้วเป็นหม้อแกงเลย แถมมีหอมเจียวด้วย พอกินกับอัญชันฝอยทองเลยไม่ค่อยเข้า เราว่าถ้าจะสั่งแค่หม้อแกงไปเลยจะอร่อยกว่า 👉 ส่วนราคามีตั้งแต่ 20-70 บาท ไอศกรีมจะมากขึ้นแถมถ้วยยังใหญ่ขึ้น ใส่ท้อปปิ้งได้มากขึ้น รวมๆ เราว่าดีเลยนะ ไอศกรีมรสชาติใช้ได้ มีรสให้เลือกเยอะ ท้อปปิ้งหลายๆ ตัวอร่อย เติมไม่อั้น แถมราคาถือว่าถูกเลย #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2024/04/06
scene type icon
ข้าวต้มมิตซู บางบอน อาหารไทย
📣 ข้าวต้มมิตซู 🇹🇭 กรุงเทพมหานคร 📍 https://maps.app.goo.gl/GfEq5Dcujrwr7kp1A?g_st=ic 🏬 เอกชัย95, บางบอน ร้านข้าวต้มรอบดึกย่านเอกชัย-บางบอน ที่มีเมนูหลากหลายให้เลือกทาน ราคาไม่แพง แถมรอไม่นาน เจ้าของร้านคิดเงินผิดบ่อยๆ แต่ทักท้วงได้ 😂 🪜 ร้านห้องแถวหลายคูหาที่เปิดให้บริการเป็นร้านอาหาร รองรับลูกค้าหลายโต๊ะ ไม่มีแอร์แต่ลมพัดเย็นสบาย ที่จอดรถแปะได้เลยที่หน้าร้าน 🍂 อาหารมีหลากหลายเมนู มาหลายทีสั่งได้ไม่ซ้ำ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่รสลาติถือว่าดีใช้ได้ในหลายๆ เมนู “สะตอผัดกุ้ง (พริกเผา)” สีสันดูสวยน่าทาน สะตอผัดมาได้ดี รสชาติกลางๆ ไม่จัดจนเกินไป กระเทียมจัดเต็ม คลุกทานกับข้าวลงตัวมาก “มะระผัดไข่” เป็น 1 ในร้านที่ทำมะระผัดไข่ได้ดี มะระไม่ขม แถมไม่อมน้ำมัน หอมกลิ่นกะทะโดยที่มะระไม่ไหม้ “หมูฮ้อง (สามชั้นตุ๋น)” หมูฮ้องหอมกลิ่นเครื่องตุ๋น เครื่องเทศ เนื้อเปื่อยรสชาติเข้มข้น ราดด้วยน้ำจิ้มรสเปรี้ยว ถือว่าตัดรสชาติได้ดี 👉 เมนูอื่นๆ เรายังได้ลองทาน “ออส่วน” และ “หมูทอดคั่วเกลือ” ถือว่ารสชาติดีเลย เสียอย่างเดียวออส่วนเป็นแบบนิ่มไปเลย กินไปเรื่อยๆ แอบเลี่ยน #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2024/04/02
scene type icon
หม่าล่าชาวเขา สาทร・เซ็นส์หลุย อาหารจีน
👉 หม่าล่าชาวเขา หม่าล่าปิ้งย่าง รสชาติจัดจ้านเผ็ดชา ย่านเซ็นหลุยส์ ที่ต้องลอง ⛰️ ทางร้านจะให้เลือกเมนูต่างๆ ในตู้แช่ แล้วให้ทางร้านนำไปปิ้งให้ สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ 3 ระดับเลย ในโปรโมชั่น 10 ไม้ แถม 1 ให้ 🔹หม่าล่า ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 10-20 บาท ทางร้านย่างได้ดี แห้งแบบที่เราชอบ ซอสต่างๆ ทาได้ไม่แฉะ ของต่างๆ คุณภาพใช้ได้ตามราคา ส่วนตัวเราชอบเบคอนพันเห็ดเข็มทอง, เนื้อ, ลูกชิ้นต่างๆ 🔸ตั้นปิ่ง เป็นโรตีสไตล์จีน แผ่นแป้งหนานุ่มยัดไส้ไข่กับชีส อารมณ์เหมือนกินโรตีเลย แต่ตัวแป้งจะไม่เหมือนกัน เราจิ้มกับซอสมะเขือเทศกับซอสพริก 📍 https://maps.app.goo.gl/cs9tLsXm7LUeaXr4A?g_st=ic เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2024/03/21
scene type icon
ไทยโอชา สาขาตลาดแขก อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช อาหารไทย
📣 ไทยโอชา ตลาดแขก 🇹🇭 นครศรีธรรมราช 📍 https://maps.app.goo.gl/kfuuA7tSxLHhjZzaA?g_st=ic 🏬 ถนนกะโรม, ตำบลคลัง, อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ร้านอาหารฮาลาลเก่าแก่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นร้านแรกที่เราเลือกทานสำหรับการเริ่มต้นทริปในครั้งนี้ 🪜 ร้านเป็นห้องแถว 1 คูหา มีที่นั่งในชั้นล่างของร้าน ใกล้กับย่านตลาดแขก โซนนี้น่าจะเป็นโซนที่มีชาวมุสลิมอาศัยอยู่ค่อนข้างเยอะ สังเกตจากมัสยิดและร้านอาหารฮาลาลหลายๆ ร้าน “ข้าวหมกไก่” เนื้อไก่นุ่ม ข้าวหมกเม็ดเรียงสวย สีสันดูสวยงามน่าทาน รสชาติใช้ได้เลย หอมกลิ่นเครื่องเทศเมื่อได้ตักเข้าปาก “ซุปเนื้อ” ซุปเนื้อรสชาติเข้มข้น เปรี้ยว เผ็ด เค็มกำลังดี ตัวเนื้อถือว่าเปื่อยเลยนะ และไม่ค่อยได้กลิ่นสาบเนื้อ ทานคู่กับข้าวหมกถือว่าดี “ข้าวคลุกกะปิ” ด้วยที่ร้านเป็นฮาลาล ทางร้านจะใช้ไก่หวานแทนหมูหวาน เนื้อไก่ดูคลีนๆ ดี เฮลตี้เลย ข้าวคลุกกะปิรสชาติดี แต่อาจจะไม่มีกลิ่นกะปิชัดมาก #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2024/03/15
scene type icon
ตี๋ภาค 2 อำเภอเมืองบุรีรัมย์ ร้านข้าวต้ม
🔺 ตี๋ภาค 2 🪐 แวะหาข้าวต้มรอบดึกใจกลางเมืองบุรีรัมย์ ต้องไม่พลาดที่จะมากินร้านนี้เลย จอดรถและนั่งริมถนน อาหารเสิร์ฟเร็วมีหลายโต๊ะ เมนูมีให้เลือกหลากหลาย ⛰️ เราสั่งมาทานหลายเมนูด้วยกันทั้งมะระผัดไข่ เป็ดพะโล้ หมูเค็มทอด ยำไข่แดงคะน้าหมูกรอบ เอามากินพร้อมกับข้าวสวยหรือข้าวต้มคือฟินมาก 🐨 รสชาติแต่ละจานคือดีเลยนะ ราคาไม่แพง ปริมาณโอเค เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2024/03/15
รินทาโร่ สาขาพระโขนง พระโขนง-ปรีดีพนมยงค์ ของหวาน
🔺 Rintaro ร้านเจลาโต้สัญชาติญี่ปุ่น ที่เราอยากลองกินมานานแล้ว วันนี้มีโอกาสเลยได้มาลองสักที 🪜 เรามาที่สาขา W District พระขโนง เอารถมาจอดในโครงการไดัเลย 🍨 ทางร้านจริงๆ มีรส 300 รสชาติ ซึ่งในแต่ละวันทางร้านก็จะวนรสชาติไปเรื่อยๆ ซึ่งเจลาโต้ของทางร้านจะไม่ใส่น้ำตาล ทำให้ได้รสชาติของเจลาโต้เต็มๆ 👉 Maple waffle cone เราสั่งเจลาโต้มา 2 รสชาติ คือ Hojicha with Mochi กับ Camembert & Mixed Nuts Pralines ซึ่งเป็นรสชาติขายดีของร้านเลย รสชาติดีมากได้รสแน่นๆ แถมหวานน้อย โคนเมเปิ้ลอร่อย 📍 https://maps.app.goo.gl/bN3aQQHkQ5eMj84n7?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2024/03/09
scene type icon
Honeyscene Steak and Bar สวนผึ้ง (ราชบุรี) อาหารไทย
📌 Honey Scene Kitchen ฮันนี่ซีน คิทเช่น ร้านอาหารน่ารักในฟาร์มแกะ The Scenery Vintage Farm สวนผึ้ง แวะมาทานอาหารอร่อยๆ หลังจากเดินเที่ยวในฟาร์มจนเหนื่อย อาหารแนวนานาชาติมีหลากหลายให้เลือกทาน ทั้งอาหารไทยและยุโรป หรือถ้าใครจะมานั่งทานของหวานทางร้านก็มีเหมือนกัน 🔹สปาเก็ตตี้เพสโต้ปลากะพงย่าง สปาเก็ตตี้น้ำมันมะกอกพริกแห้งเบคอน เราสั่งพาสต้ามา 2 จาน รสชาติดีเลยทั้งคู่ เพสโต้หอม ไม่แฉะ 🔸โรตีแกงเนื้อ จิ้มโรตีกินกับแกงได้เพลินๆ เลย มีอาจาดกับมันบดมาด้วย 🔹หอมทอด เป็นแบบชุบเกล็ดขนมปังทอด ไม่ค่อยเจอที่ร้านอื่นๆ ได้ texture อีกแบบ 🎻 https://maps.app.goo.gl/384zBHpZq1GkWGkx7?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2024/03/06
scene type icon
ป้าแก้ว ไก่ย่างหนังกรอบ สุวรรณภูมิ อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
🌟 ไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้ว ร้านส้มตำไก่ย่างร้านดังแห่งย่านลาดกระบัง ซึ่งเรากินร้านนี้ตั้งแต่สมัยเรียน ล่าสุดก็ 5-6 ปีที่แล้ว มาตอนนี้คนแน่นร้าน ทั้งไทย ทั้งต่างชาติเลย 🔹ไก่ย่างหนังกรอบ รสชาติดีเหมือนเดิม ร้านย่างจนหนังกรอบ จนเป็นเมนูเด็ดของร้าน 🔸ส้มตำไทย เราว่ารสชาติจัดจ้านน้อยลง และค่อนข้างหวานไปสำหรับเรา ชอบแบบเมื่อก่อนมากกว่า 🔹น้ำตกคอหมูย่าง ทำได้ดีตามเดิม คอหมูย่างไม่มันจนเกินไป เราชอบคอหมูย่างแบบนี้ 🔸ไส้ย่าง จานนี้คือดีย์มาก ไส้นุ่ม คลุกด้วยสมุนไพรแบบแน่นๆ หอมจนไม่ได้กลิ่นคาวของไส้เลย เราคอนเฟิร์ม 👍👍 #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2024/03/02
มะขามโฮมคาเฟ่ ราชบุรี จอมบึง (ราชบุรี) คาเฟ่
📌 Ma kham Home Cafe 🍽️ ร้านคาเฟ่บรรยากาศดี มีมุมศิลปะน่ารักๆ ให้วาดภาพสีน้ำ ถ่ายรูปให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน ในจังหวัดราชบุรี ☕️ นอกจากตัวร้านบรรยากาศที่น่ารักแล้ว เครื่องดื่มของร้านก็อร่อย เราสั่ง Americano เม็ด blend ได้รสชาติที่เราชอบเลย 🌟 เป็นอีกหนึ่งร้านที่ใครแวะมาเที่ยวราชบุรีต้องไม่พลาด เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2024/02/24
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยววัดธ่อ เมืองเพชรบุรี เมนูเส้น
ก๋วยเตี๋ยววัดธ่อ ร้านก๋วยเตี๋ยวลับๆ ที่เราได้ลายแทงมาจากเพื่อนในเพชรบุรี อาจจะไม่ดังในหมู่นักท่องเที่ยว แต่สำหรับชาวเพชรบุรีร้านนี้ฮิตใช้ได้เลย ที่บอกว่าลับเพราะร้านตั้งอยู่ในวัดนี่แหละ 🔹บะหมี่แห้งต้มยำ เราใส่แบบเพิ่มเกี๊ยว รสชาติดี เครื่องแน่น แต่ต้องทำใจไว้อย่างนึง อาหารจังหวัดนี้หวานมาก 🤣🤣 อีกถ้วยเราเลยต้องสั่งไม่ใส่น้ำตาลมาลองทานเลย คนเยอะเลยนะ ทั้งที่มาทานที่ร้านหรือสั่งไว้ มาตอนเที่ยงจะต้องรอนานหน่อยนึง เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2024/01/11
scene type icon
Good Neighbor Coffee เมืองสมุทรสาคร กาแฟ
🎉 วันนี้แวะมาทานร้านคาเฟ้เปิดใหม่ ใกล้บ้าน ย่านมหาชัย มาทานกับครอบครัว ตั้งได้จะมานั่งจิบกาแฟ พร้อมสั่ง brunch มาทาน ชิวๆ สักหน่อย 🐻 มาถึงร้านกว้างขวาง ตกแต่งสวย น่ารัก น่านั่งมาก ที่จอดมีอยู่หลังร้านได้หลายคันเลย 🍳 เมนูของร้านราคาโอเคตามเรทคาเฟ่ รสชาติถือว่าใช้ได้เลย ปริมาณเยอะ อิ่มแน่นอน ส่วนเครื่องดื่มดี มัทฉะคุณภาพ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2024/01/05
scene type icon
แมกไม้ชายคลอง Maekmai Chaiklong บางขุนเทียน อาหารไทย
🍀 แมกไม้ชายคลอง 🌊 ร้านอาหารย่านพระราม 2 บรรยายดี ร่มรื่น ติดคลอง เย็นสบาย เหมาะแก่การพาครอบครัวมาทาน 🔹แกงคั่วหอยขม แมกไม้ รสชาติดี เครื่องแกงหวานมันมาก รวมๆคืออร่อย กินกับข้าวสวยดีมาก 🔸ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อน ฉู่ฉี่ดี กระทิแตกมันสีสันดูน่าทานเป็นที่สุด ปลาเราสั่งแบบทอดมา 🔹พระจันทร์ทรงกลด(หมึกไข่ผัดผงกระหรี่) หมึกไข่ชุบแป้งทอดจนกรอบ ผงกะหรี่รสชาติดีมาก อร่อย เข้มข้น 🔸ออส่วนกรอบ ทอดมาได้กรอบทั้งแผ่น ไม่ค่อยอมน้ำมัน เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/12/01
scene type icon
ข้าวซอยอิสลาม ไนท์บาซ่า ลำปาง เมืองลำปาง เมนูเส้น
📣 Khao Soi Islam Restaurant Lampang ร้านอาหารข้าวซอยอิสลามลำปาง 🐎 มาเที่ยวลำปาง เมืองรถม้า ก็ต้องหาอาหารเหนือทาน เราเลยตัดสินใจมาทานข้าวซอยที่ร้าน “ข้าวซอยอิสลาม” 🏛️ ร้านเป็นห้องแถว 1 คูหา ที่เปิดชั้นล่างเป็นร้านอาหาร ด้วยความที่เป็นร้านอิสลาม เมนูข้าวซอยของร้านเลยมีแค่เมนูไก่กับเนื้อเท่านั้น 🔹ข้าวซอยไก่ 🔸ข้าวซอยเนื้อ เราสั่งมาทานทั้ง 2 เมนู ทั้ง 2 เมนูจะต่างกันแค่เนื้อสัตว์จานนึงเป็นไก่อีกจานนึงเป็นเนื้อ ตัวน้ำแกงจะไม่ได้เข้มข้นมาก แต่จะมีความนุ่มๆ นัวๆ หน่อย ทานกับผักกอดดองหอมแดง บีบมะนาวตามลงไป รสชาติดีใช้ได้เลย 📍 https://maps.app.goo.gl/9hjp9oqadKxwGofh8?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/11/27
scene type icon
ข้าวมันไก่ทิพย์ช้าง​ ​ลำปาง เมืองลำปาง ข้าวมันไก่
📣 Thip Chang Chicken Rice Lunch Restaurant - Old Town Lampang ข้าวมันไก่ทิพย์ช้าง 🐎 แวะมาเที่ยวลำปางเมืองรถม้า เราพักแถวกาดกองต้าในตัวเมืองตื่นเช้ามาเลยหาร้านอาหารทาน เจอรีวิวร้านนี้ดูน่าสนใจดีเราเลยแวะมาทานสักหน่อย 🏰 เมนูของร้านมีแต่ข้าวมันไก่ ทั้งไก่ต้มและไก่ทอด แต่ไฮไลท์ของเค้าคือเครื่องใน มีไข่มาด้วยนะ เห็นแล้วดูน่าทานมาก 🔹ส่วนรสชาติคืออร่อยเลย ไก่นุ่ม เครื่องในดี ข้าวไม่แฉะ น้ำจิ้มคือดี รสชาติเข้มข้น มาเทึ่ยวลำปางแนะนำให้มาลอง!! 📍 https://maps.app.goo.gl/81u9Nusb6ZM9zNPr6?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/11/01
scene type icon
ลองจิมนิวยอร์กพิซซ่า เมืองลำปาง อาหารอิตาเลียน
📣 Long Jim New York Pizza 🐎 มาเที่ยวกาดกองต้าที่ลำปางมีร้านอาหารและสินค้าขายหลากหลายให้เลือกซื้อกัน แต่บังเอิญไปเจอร้านพิซซ่าร้านนึงในตลาด ดูน่าสนใจมาก เลยต้องแวะสักหน่อย ⛪️ ร้านเป็นห้องแถวอยู่ในซอยติดกับตลาดกากองต้าเลย ที่นั่งจะเป็นชั้น1 ของร้านไม่มีแอร์นะ แต่ลมพัดเย็นสบาย 🌋 เมนูหลักๆ ของร้านจะเป็นพิซซ่าที่มีหลากหลายหน้าให้เลือกทาน นอกจากนั้นยังมีเมนูเสริมอื่นๆ เช่น สปาเกตตี สลัด หรือจะเป็นซุป 🔹พิซซ่าเควินเบคอน ชีสแน่นๆ มีทั้งเห็ด เบคอน และต้นหอม พิซซ่าของร้านอบใหม่ๆ เลย แป้งดี แถมหน้ายังแน่น 🔸สปาเกตตีคาโบนาร่า เค็มๆ มันๆ ลงตัวมาก แต่มีความแฉะนิดนึง รวมๆ แล้วจานนี้ก็อร่อยแนะนำเลยว่าต้องสั่ง 🔹ซุปเห็ด เมนูซุปของร้านจะเปลี่ยนไปในแต่ละวัน วันนี้เป็นซุปเห็ดเสิร์ฟมาคู่กับขนมปัง ซดเพลินๆ คล่องคอยิ่งนัก 📍 https://maps.app.goo.gl/u1T5Moa3a7qhCojNA?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/10/28
scene type icon
จิ้งนำขาหมู นางรอง (บุรีรัมย์) ข้าวขาหมู
📣 จิ้งนำขาหมู 🛶 ผ่านมาเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ ผ่านอำเภอนางรองต้องไม่พลาดที่จะทานร้านอาหารขึ้นชื่อของอำเภอนี้กับชาหมู รอบนี้เราเลือกทานที่ร้าน “จิ้งนำขาหมู” 🔹ขาหมู เมนูเด็ดของร้านเลย ทางร้านเสิร์ฟใส่จานมาเป็นกับข้าวโรยด้วยผักกาดดองแน่นๆ ขาหมูที่นี่อร่อย รสชาติดีเลย น้ำราดมีความหวานเค็ม สั่งมาทานกับหมั่นโถวคือดีมาก 🔸กระเพาะหมูผัดเกี๋ยมฉ่า รสเปรี้ยวของเกี๋ยมฉ่ายตัดกัลรสของเมนูอื่นๆ ได้ดีมาก 🔹ขาหมูผัดกะเพรา กะเพราจะเป็นผัดแบบเปียกๆ นะ รสชาติเข้มข้น เผ็ดกำลังดีเลย ทานคู่กับขาหมูที่ร้านนำไปผัดคือดีมาก 🔸หมั่นโถว กินขาหมูกับหมั่นโถวคือเข้ากันมาก เนื้อนุ่ม เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/10/24
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวไก่วัดจันทร์ (ป้าล้อม)
📣 ก๋วยเตี๋ยวไก่ป้าล้อม วัดจันทร์ - Auntie Lom's Chicken Noodle 🌲 มาเที่ยวพิษณุโลกขับรถถึงตอนเที่ยงพอดี ต้องแวะหาร้านอาหารอร่อยๆ ทาน มาสะดุดตากับร้านนี้ก๋วยเตี๋ยวไก่ป้าล้อมวัดจันทร์ เห็นรีวิวเยอะและไก่ชิ้นใหญ่เต็มจานเลยขอแวะดูสักหน่อย 📸 มาถึงร้านไม่มีที่จอดรถต้องหาแปะตามข้างทาง แต่ไม่ได้เป็นปัญหาข้างทางมีที่จอดว่างเยอะ ไปถึงร้านที่นั่งเยอะ ร้านกว้างขวาง ทางคุณป้ามาต้อนรับพร้อมนำเสนอเมนูต่างๆ 🍻 ด้วยความใจเร็วเลยสั่งไปหลายเมนูเลย รู้อีกทีตอนมาเสิร์ฟคือแน่นโต๊ะ 🔸ก๋วยเตี๋ยวไก่ จัมโบ้: ไก่เค้าชิ้นใหญ่จริง แถมเนื้อยังนุ่มเปื่อยแทบไม่ติดกระดูกเลย ส่วนน้ำซุปรสชาติกลางๆ กำลังดี หอม 🔹ขนมปังหน้าหมู: สั่งมาทานเล่นเสิร์ฟพร้อมอาจาด รสชาติดีไม่อมน้ำมัน 🔸หมูสะเต๊ะ: บางไม้มีติดมัน บางไม้เนื้อล้วน สีดูจางๆ ไปหน่อย แต่รสชาติดี น้ำจิ้มอร่อย 🔹ปอเปี๊ยะทอด: ไส้ผักวุ้นเส้น กรอบอร่อยเลย แต่ติดอมน้ำมันไปนิดนึง 📍 https://maps.app.goo.gl/BLx4L98LK8S8CY2Y6?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/10/14
scene type icon
ระรินธาร ปากช่อง ปากช่อง (นครราชสีมา) เบเกอรี่/เค้ก
📣 ระรินธาร (Rarintarn) 📸 ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ในปากช่องที่เราได้แวะมาทาน บรรยากาศดี มีบอร์ดเกมส์ให้เล่น หรือจะไปนั่งเอาท์ดอร์ทางร้านก็มีที่นั่งริมน้ำให้ได้นั่งกันได้ 🍲 อาหารของร้านมีหลากหลายเลย ทั้งเมนูจานเดียวและกับข้าว หรือจะเป็นเมนูเครื่องดื่มทางร้านก็มีหลากหลายเมนู 🔸วุ้นเส้นต้มยำหม้อไฟทะเล จานนี้เราว่าควรสั่งมาเป็นกับข้าวนะแต่เราสั่งมาทานคนเดียวเลย 🤣 เครื่องแน่นมากทั้งพวกซีฟู้ด และวุ้นเส้นที่ให้มาแบบจุกๆ ต้มยำรสชาติอร่อยเข้มข้น 🔹ราดหน้ากรอบเต้าซี่ปลากะพง จานนี้เราสั่งแบบเฮลตี้ ขอให้ทางร้านไม่ทอดเส้นกับปลา ราดหน้าอร่อย น้ำข้นๆ แบบที่เราชอบทานเลย หอมกลิ่นเต้าเจี้ยวเบาๆ 📍 https://maps.app.goo.gl/dHbghMAGxoKgCDdZA?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/10/11
scene type icon
โหน่ง ชะชะช่า บะหมี่เกี๊ยว สาขานครนายก อำเภอเมืองนครนายก ก๋วยเตี๋ยว
📣 โหน่งชะชะช่า บะหมี่เกี๊ยว (สาขาหลัก) 🏔️ มาเที่ยวจังหวัดนครนายก ต้องไม่พลาดที่จะแวะมาทานร้านก๋วยเตี๋ยวร้านดังของจังหวัดนี้ร้านโหน่งชะชะช่า บะหมี่เกี๊ยว 🌊 ร้านนี้เป็นร้านของตลกชื่อดังคุณโหน่ง ชะชะช่า ตั้งอยู่บนถนนเส้นรังสิต-นครนายก ร้านกว้างใหญ่มาก ตกแต่งด้วยของสะสมเก่า ดูแล้วมีเอกลักษณ์ 💐 อาหารมีให้เลือกทานหลากหลายไม่ว่าจะเป็นบะหมี่ต่างๆ ลูกชิ้น ทอดมัน อาหารทานเล่น เครื่องดื่ม หรือจะเป็นเมนูของหวานอย่างพวกไอศกรีมกะทิ หรือน้ำแข็งไส 🔹บะหมี่แห้ง/บะหมี่ต้มยำแห้ง: เราเลือกได้เลยว่าจะสั่งเป็นบะหมี่เหลืองหรือบะหมี่หยก เราชอบเส้นของทางร้านนะ หนานุ่มเหมือนเส้นทำเอง ส่วนเครื่องต่างๆ ก็ใช้ได้เลย ปรุงมาได้ดี 🔸ไอศกรีมกะทิ: เป็นของหวานที่เราสั่งมาตบท้าย เราจะเลือกเครื่องได้ 2 อย่าง ตัวข้าวเหนียวมูนใบเตยรสชาติดี ไอศกรีมกะทิค่อนข้างเข้มข้น หวานมัน 📍 https://maps.app.goo.gl/pb1WMPCVefm5Lb1s7?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/10/07
scene type icon
โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง พระราม 3 พระราม3 อาหารยุโรป
📣 โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขา พระราม3 Tawandang German Brewery - Rama III 🌳 เมื่อหาร้านนั่งดื่มนั่งทานไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อน ครอบครัว หรือที่ทำงานต้องไม่พลาดเลยที่จะมาทานที่ร้านนี้ เสิร์ฟอาหารอร่อยไปเมนูหลากหลาย เครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลากหลาย การแสดงอลังการ พร้อมการบริการที่ดี 🍻 สำหรับโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงมีทั้งหมด 3 สาขาด้วย รอบนี้เราว่าสาขาพระราม3 เพราะเดินทางสะดวก ติด BRT แถมอยู่ใจกลางเมืองด้วย 🍗 อาหารหลากหลายเมนู และอร่อย เราแนะนำเมนูนี้ต้องสั่งไส้กรอกรวม, เย็นตาโฟหม้อไฟ, ขาหมูเยอรมันทอด, ไก่แช่เหล้า และไก่ผัดเม็ดมะม่วง อาหารที่นี่ไม่ต้องรอนาน เสิร์ฟเร็วสุดๆ 👍 แนะนำเลยครับ เหมาะทั้งการมาทานกับเพื่อนหรือกับครอบครัว สามารถโทรจองเพื่อนั่งในห้องส่วนตัวได้ด้วยนะ 📍 https://maps.app.goo.gl/EacCn8NQ1x3DkCyj7?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/10/02
scene type icon
Krua Lung Ya Phanthai Norasing เมืองสมุทรสาคร อาหารทะเล
📣 ครัวลุงญา Uncle Ya Seafood 🌊 ร้านอาหารเจ้าดังย่านพันท้าย ร้านอาหารแนวครอบครัวที่เรามากินหลายรอบแล้ว มาทานทุกครั้งไม่มีผิดหวัง ร้านบรรยากาศดีพร้อมวิวริมอ่างน้ำ 🏔️ ร้านกว้างขวางมากมีที่นั่งให้เลือกหลายโซนเลย แต่ที่นี่จะไม่มีห้องแอร์นะ เป็นเอาท์ดอร์ แต่ลมแรงอากาศดีสุดๆ 🍲 เมนูของร้านจะเน้นเป็นซีฟู้ดเลย ทั้งปลา กุ้ง หมึก ปู หอย คือจัดเต็ม ซีฟู้ดเลิฟเวอร์ต้องถูกใจร้านนี้แน่นอน 🔹เมี่ยงปลากระพง เมนู signature ของร้าน ทางร้านจะหั่นปลากะพงเป็นชิ้นๆ ก่อนชุบแป้งทอดจนกรอบ พร้อมราดด้วยเครื่องเมี่ยงที่มีความเปรี้ยว หวาน ลงตัว เข้ากับปลาทอดมาก 🔸ยำชะคราม ออกแนวยำกะทิใบชะคราม เมนูนี้จะออกหวานนะ ใครไม่ชอบทานหวานอาจไม่ถูกใจ แต่รวมๆ แล้วเราชอบจานนี้มาก 🔹ห่อหมกทะเล เป็นเมนูโปรดของเราเลย ไปร้านไหนที่มีเราจะสั่งเมนูนี้ทุกครั้ง ของร้านรสเครื่องห่อหมกอร่อยเลย ตัวเนื้อไม่เละ แถมเครื่องแน่นมาก 🔸ต้มส้มปลากระบอก ปลากระบอกตัวใหญ่ เนื้อแน่นมาก ต้มส้มเปรี้ยวนำ หวานหน่อยๆ ทานแล้วสดชื่นมาก แนะนำให้สั่ง!! 📍 https://maps.app.goo.gl/5dk3AZbj3jjPTvcx7?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/09/27
scene type icon
คุณติ๋ม บางแพ บ้านโป่ง (ราชบุรี) เมนูเส้น
📣 ร้านคุณติ๋ม ตลาดบางแพ 🏔️ แวะผ่านอำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ไม่รู้จะทานเมนูอะไรดีแวะมาได้เลยที่ร้านนี้ คุณติ๋ม ตลาดบางแพ ร้านกว้างขวาง เมนูหลากหลาย มีที่จอดรถสะดวกสบาย 💐 เมนูของร้านมีหลากหลายมาก ทั้งเกาเหลา ต้มแซ่บหมู เนื้อ เครื่องในต่างๆ จัดเต็ม หรือจะเป็นเมนูตามสั่งทางร้านก็มีให้บริการเช่นเดียวกัน 🔹ต้มแซ่บเนื้อรวม ต้มแซ่บรสชาติเข้มข้น เผ็ดร้อนกำลังดีเลย เนื้อวัวจัดเต็มทั้งเนื้อทั้งเครื่องใน ไม่เหนียวไม่มีกินสาบ ดีมากจานนี้ ทานคู่ข้าวสวยร้อนๆ คือดี 🔸ต้มยำเนื้อน่องลาย ต้มยำน้ำข้น มาแบบน่ากินมาก สีสันดูน่าทานเมื่อได้ชิมแล้วรสชาติดี อร่อย ไม่ผิดหวังเลย 👍 นอกจากนั้นยังมีเมนูอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นเกาเหลาหมู ข้าวเนื้อกระเทียม หรือผัดกระเพราทะเล รสชาติใช่ได้ทุกจาน #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/09/14
scene type icon
สวนอาหารลุงนวย วังน้อย (อยุธยา) อาหารทะเล
📣 สวนอาหารลุงนวย 🌊 สวนอาหารร้านดังย่านวังน้อย 🏔️ บรรยากาศดี ริมน้ำ พร้อมดนตรีสด 🚗 ขับรถเข้าจังหวัดอยุธยาผ่านย่านวังน้อย ต้องไม่พลาดที่จะมาลองทานกับร้านองหารดังของย่านนี้ “สวนอาหารลุงนวย” 🍝 ร้านมีเมนูอาหารหลากหลายทั้งไทย, เทศ, ญี่ปุ่น พร้อมบรรยากาศดีมาก ร้านโปร่ง ริมน้ำ แถมมีดนตรีสดคอยขับกล่อมระหว่างนั่งทานอาหาร 🔸ไก่ผัดเม็ดมะม่วง เมนูนี้อร่อยมาก รสออกหวานหน่อยแต่รสชาติดี ไก่คลุกซอสมาท่วมๆ แต่ยังกรอบอยู่เลย ทานคู่กับเครื่องต่างๆ แล้วอร่อยลงตัว 🔹ออส่วนหอยนางรม ออส่วนของร้านจะไม่ได้กรอบมาก จะมีความนุ่มๆ หน่อย เนื้อแน่น หอยเยอะแอบอมน้ำมันไปนิดหน่อย 🔸ยำยอดมะพร้าวอ่อนกุ้งสด จานนี้สีสันสดใสน่าทานนะ มะพร้าวอาจจะไม่ได้อ่อนมากแต่เคี้ยวแล้วกรอบอร่อยเลย ยำจะออกหวานหน่อยไม่ค่อยเผ็ดเท่าไหร 🔹ต้มโป๊ะแตก เราสั่งแบบแยกพริกมา ตัวน้ำรสชาติค่อนข้างดีใช้ได้เลย เครื่องซีฟู้ดจัดเต็มทั้งกุ้ง ปลาหมึก ปลา 🔸ผัดยอดมะระน้ำมันหอย ทางร้านผัดมาได้กำลังดีเลยนะไม่มันมาก รสเข้มข้นดี ทานกับข้าวสวยร้อนๆ แล้วคือดี 📍 https://maps.app.goo.gl/ajKph4q8tjBCf5KG9?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/09/08
scene type icon
ซานนอตตี้อิล สีลม อาหารอิตาเลียน
📣 Zanotti Saladaeng 🍝 ร้านอาหารอิตาเลียนแท้ๆ สุดหรูหรา ใจกลางกรุงเทพมหานคร ในย่านศาลาแดง การบริการดีมาก ☕️ ทางร้านมีที่จอดรถอยู่ชั้นใต้ดิน เรียกว่าค่อนข้างสะดวกสบายกับการไปทานอาหารในครั้งนี้เลย 🔹Pizza 4Stagioni เป็นพิซซ่าที่รวม 4 หน้าใน 1 ถาด แป้งพิซซ่าจะบางๆ หน่อย ขอบๆ มีความไหม้เล็กน้อยจากการอบ ซึ่งทำให้กลิ่นหอมมาก 🔸Fusilli Crab พาสต้าเส้นเกลียวๆ เป็นซอสปู เนื้อปูคือชิ้นใหญ่ ให้มาแบบจุใจเลย รสชาติดีมากจานนี้ 🍞 นอกจาก 2 เมนูนี้ทางร้านยังมีเสิร์ฟขนมปังและเมนูเป็น Starter และ Dessert ด้วย คุ้มค่ามากๆ 📍 https://maps.app.goo.gl/Z83FPqh5N7ufz7k4A?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/09/08
scene type icon
ฝีมือแม่ เสาไห้ (สระบุรี) อาหารไทย
📣 ฝีมือแม่ - สระบุรี 🌟 ร้านลับๆ บรรยากาศเหมือนแม่ทำให้ทาน 🇹🇭 อาหารไทยต้นตำรับ ต้องมาลอง! 👩‍🍳 "ฝีมือแม่" ร้านอาหารเล็กๆ แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น ด้วยรสชาติและบรรยากาศเหมือนกับได้ทานอาหารจากฝีมือแม่ 🏔️ เรามาทานที่ร้านนี้หลายรอบแล้วประทับใจทุกครั้ง เรียกว่าถ้าผ่านจังหวัดสระบุรีเมื่อไหร่ เราต้องแวะที่ร้านนี้ทุกครั้ง 🔸แกงส้มชะอม แกงส้มชะอมกุ้ง กุ้งเนื้อแน่นดี ชะอมทอดกรอบ ตัวน้ำแกงส้มอร่อยมาก เราซดทานจนหมดชามเลย 🔹แกงหมูพริกขี้หนูโรตี แกงหมูรสชาติเข้มข้น มีความเผ็ดนัวกำลังดีเลย ทานคู่กับโรตีกรอบคืออร่อยลงตัว 🔸ไข่เจียวเห็ด ไข่เจียวฟูๆ ชิ้นใหญ่ๆ อยากเปลี่ยนจากเนื้อสัตว์เลยสั่งเป็นเห็ดดู ทานกับซอสพริกหรือมะเขือเทศ 🔹ช่อม่วง เมนูหาทานยาก นับว่าเป็นเมนูเด็ดของทางร้านเลย เรามาจะสั่งทานทุกครั้ง เป็นอาหารว่างไทยโบราณ 📍 https://maps.app.goo.gl/LPMGg9Qwskp8jHNE6?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/09/04
scene type icon
มินาโตะ ราเมง คาเฟ่ เมืองสมุทรสาคร
📣 Minato Ramen Cafe 🍜 ร้านราเมงเจ้าอร่อยแห่งย่านมหาชัย เมนูหชากหลายทั้งราเมงแบบดั้งเดิม และราเมงที่เป็นเมนู Signature ของทางร้าน หาทานได้ที่ร้านนี้เท่านั้น 🏣 ทางร้านตกแต่งให้บรรยากาศแบบคาเฟ่ในสไตล์ญี่ปุ่นเลย มีที่นั่งทางทั้งแบบเป็นบาร์และเป็นโต๊ะสำหรับครอบครัว 🏔️ รอบนี้เรามาทานสั่ง 3 คน เลยสั่งเมนูคนละแบบมาลองทาน 🔹Black Ocean เมนู Signature ของทางร้านเลย เป็นซุปกระดูกหมูราดด้วยซอสดำสูตรของทางร้าน รสชาติกลมกล่อม ด้านบนท้อปด้วยปลาหมึกสดๆ อร่อย 🔸Black Tonkotsu Ramen ตัวซุปของจานนี้จะเหมือนกับเมนู Black Ocean แต่ท้อปปิ้งคือดีนะ ทั้งไก่ซูวีเนื้อนุ่ม หมูชาชู และสันคอ 🔹Dashi Light Soup เป็นซุปปลา Dashi รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมกำลังดีเลย ยิ่งทานกับเส้นราเมงแล้วเข้ากันมาก ด้านบนท้อปด้วยไก่ซูวีนุ่มๆ 🔸Omelet รสชาติเหมือนไข่ม้วนเลย หอมกลิ่นเนย ทานคู่กับซอสมะเขือเทศคืออร่อยมาก 📍 https://maps.app.goo.gl/ePhNgMEvro1y31hY9?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/08/19
scene type icon
ข้าวต้มปลาเกาะสีชัง นาเกลือ อาหารไทย
📣 ข้าวต้มปลาเกาะสีชัง Koh Si Chang Fish Congee 🌊 มาเที่ยวพัทยาทั้งทีเลยอยากหาร้านอาหารทีดูเป็นร้าน local หน่อย มาเจอร้านนี้ดูน่าแวะมาลองทานดู กับร้าน “ข้าวต้มปลาเกาะสีชัง” 🍲 ถึงร้านจะชื่อแบบนี้แต่ไม่ได้อยู่บนเกาะสีชังนะ ร้านอยู่ริมถนนเส้นพัทยาเหนือ เส้นเดียวกับ Terminal 21 เลย สามารถหาที่จอดได้ตามริมถนน 🔹เกาเหลารวมมิตร: เมนูนี้จัดเต็มเครื่องมากทั้งเครื่องซีฟู้ดไม่ว่าจะเป็นกุ้ง, หอย, ปลา, แมงกะพรุน มีพวกพวงไข่ด้วย รสชาติกลางๆ เลย เราว่าทานคู่กับน้ำจิ้มเต้าเจี้ยวจะอร่อยมาก 🔸ลาบทะเล: เครื่องซีฟู้ดร้านนี้ดีมาก สดและเนื้อแน่น ลาบรสชาติดี เปรี้ยวเผ็ดหวานเค็มครบรสมาก ข้าวคั่วก็ให้มาเยอะ สั่งข้าวสวยมาทานคู่กันดีมากๆ 🔹ไข่เจียวหอยนางรม: ไปร้านอาหารทะเลเราจะชอบสั่งเมนูนี้นะ หอยนางรมของร้านตัวใหญ่ ดูสด 🔸ปลาผัดขึ้นฉ่าย: อันนี้อร่อย ปลาชิ้นใหญ่ กินกับข้าวสวยเราว่าเข้ากันมากๆ 📍 https://maps.app.goo.gl/osxbt9ripH3S9bjo6?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/08/15
scene type icon
นิ-อ่าง น้ำแข็งไส ไอศครีม (Ni-Ang Nam Kaeng Sai Ice-cream) ตลาดพลู ไอศกรีม
📣 Ni-Ang Nam Kaeng Sai นิ-อ่าง น้ำแข็งไส ไอศครีม 🚀 ถ้าพูดถึงร้านอร่อยร้านดังที่ตลาดพลูหลายๆ คนต้องนึกถึงไอศกรีมไข่แข็งร้านนี้เลย “นิอ่าง” 🌷 ร้านจะอยู่เลยสถานีรถไฟมานิดนึงทางด้านหลังของสถานีรถไฟ มีที่นั่งสะดวกสบาย แต่บางช่วงอาจจะต้องรอโต๊ะสักหน่อยนึง 🔹ไข่ นิ-อ่าง และไอศกรีมไข่แข็ง ทั้ง 2 เมนูนี้คล้ายๆ กัน แต่ไข่ นิ-อ่างจะเป็นไข่แดงเปาะด้านบน ส่วนไอศกรีมไข่แข็งจะผสมไข่แดงกับเนื้อไอศกรีมมาเลย ตัวไอศกรีมกะทิหอม หวานกำลังดีเลย ตัวกะทิอาจจะไม่ได้มันมาก แต่รวมๆ แล้วอร่อย 📍 https://maps.app.goo.gl/mm52NKpXUEQP5b449?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/08/11
scene type icon
จิ๋นซี ติ่มซำ บางบอน ติ่มซำ
📣 จิ๋นซี ติ่มซำ 🥟 ร้านติ่มซำอร่อยๆ แถวปากซอยบางบอน3 ที่ไม่ควรพลาดเลย ถ้าได้มาลองทานรับรองไม่ผิดหวัง มีที่จอดรถสะดวกในการมาทานมาก 🧣 ตัวร้านเป็นห้องแถวริมถนนบางบอน3 สังเกตได้ไม่ยาก ทางร้านจะนึ่งติ่มซำใหม่ตลอดเลยนะ เราสามารถติ๊กสั่งได้ในใบเมนูที่ร้านวางไว้แต่ละโต๊ะเลย 💦 เราได้ลองสั่งหลายเมนูเลยทั้งติ่มซำนึ่งและของทอด รสชาติอร่อยถูกใจ ราคาไม่แรงมาดูเมนูที่เราชอบกันเลย - ขนมจีบกุ้ง, ขนมจีบปู, ขนมจีบหมู อร่อยเลยนะ ต้องสั่ง แป้งดี เนื้อแน่น - ซาลาเปาชาโคลไข่เค็ม เนื้อนุ่ม ไส้แน่นเยิ้มเป็นลาวาเลย อร่อยมาก - กุยช่ายกุ้ง, ปอเปี๊ยะหมูแดง ของทอดก็ไม่น้อยหน้านะ ต้องสั่ง 🥩 ส่วนเมนูอื่นๆ ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูแดง, ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง, เนื้อปลาห่อกุ้งมะนาว, ซี่โครงหมูเต้าซี่, ฮะเก๋ากุ้ง, ฮะเก๋ากุ้งชาโคล ต้องสั่งเหมือนกัน อร่อยทุกเมนูเลย 📍 https://maps.app.goo.gl/D4gtrUYxkanrcpKi7?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/08/09
scene type icon
รสนิยมข้าวมันไก่ อำเภอเมืองสระบุรี ข้าวมันไก่
📣 รสนิยมข้าวมันไก่ ตำนาน70ปี สระบุรี 🐮 แวะมาเที่ยวสระบุรี เลยเข้ามาหาร้านอร่อยๆ กินสักหน่อย เดี๋ยวจะหาว่ามาไม่ถึง มาสะดุดตากับร้านนี้ “รสนิยมข้าวมันไก่ ตำนาน 70 ปี” เลยต้องมาลองกินดูสักหน่อย 🍲 ไปถึงหน้าร้านลูกค้าเต็มทั้งนั่งทานอยู่, รอคิว หรือสั่งกลับบ้าน เราต้องสั่งก่อนที่หน้าร้าน ก่อนที่จะถูกเรียกเข้าไปนั่งตอนโต๊ะว่าง 🔸ข้าวไก่รวม ลองสักหน่อยทั้ง 2 ไก่ของร้าน ไก่ต้มอร่อย เนื้อนุ่มเลย ไก่ทอดกรอบมาก แป้งเหมือนไก่ทอดหน้าโรงเรียน ตัวข้าวมันของร้านรสชาติดี ไม่แฉะ น้ำจิ้มคือทีเด็ดเลย นอกจากนั้นทางร้านยังมีน้ำซุปมะนาวดองให้ซด คล่องคอ จานนี้อร่อย 📍 https://maps.app.goo.gl/b6JqxwkcgAydnEZv8?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/08/06
scene type icon
ครัวปลาทู ทิดอ้วน อำเภอเมืองชลบุรี อาหารทะเล
📣 ครัวปลาทู (ทิดอ้วน) บางแสน 🌊 ร้านโปรดของเราและครอบครัวเมื่อมาเที่ยวบางแสน ชลบุรี ไม่ว่าจะมาครั้งไหนต้องแวะมาทานที่ร้านนี้ทุกครั้ง ถึงจะบอกว่าบางแสนแต่จริงๆ ร้านอยู่ใกล้กับหาดวอนมากกว่านะ 🍲 ทางร้านจะเป็นร้านอาหารทะเลบรรยากาศสบายๆ สดจากชาวประมงท้องถิ่น แน่นอนว่าเมนูเด็ดของร้านต้องเป็นปลาทูซึ่งเราสามารถสั่งมาประกอบอาหารได้หลายแบบเลย นอกจากปลาทูก็มีเมนูอื่นๆ เช่น กุ้ง หอย หมึก 🔸ปลาทูทอดราดพริกสด ทางร้านทอดปลาทูมาได้กรอบมาก กินได้ทุกส่วนเลย ราดพริกกระเทียมมาแบบพูนๆ อร่อยสุด ตัวน้ำมีความเค็มหวาน 🔹ฉู่ฉี่ปลาทู ปลาทูจะเป็นแบบนึ่งนะจานนี้ ฉูฉี่ของร้านรสชาติอร่อยเลย กินคู่กันพร้อมข้าวสวยร้อนๆคือดีมาก 🔸ยำหอยนางรมสด อีกจานที่ไม่ผิดหวังจริงๆ เครื่องยำมาแบบจัดเต็ม รสเปรี้ยวถูกใจมาก ส่วนหอยนางรมสดและตัวใหญ่ 🔹ปลาหมึกผัดไข่เค็ม จานนี้เราก็ชอบ ปลาหมึกเนื้อกรอบเด้ง ผัดไข่เค็มรสชาติดีมาก เค็มกำลังดี 📍 https://maps.app.goo.gl/Z2W7Dd7BgB8jSPtv5?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 10
  • 1
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/08/03
scene type icon
มหาสาร สาธุประดิษฐ์ สเต็ก
📣 Mahasan มหาสาร 🥩 ร้านอาหารที่มีทีเด็ดอยู่ที่เนื้อย่าง ร้านนี้ดังแถมยังจองยากสุดๆ รอบนี้เราได้มาเนื่องจากงาน Tasting ถือว่าโชคดีมากๆ เลย 🌤️ เมนูของร้านมีเนื้อหลายส่วนให้เลือก ใครชอบส่วนไหนสั่งได้เลยอร่อยทุกเมนู พวกเมนูไข่ดอง, ลิ้นวัวย่าง, ข้าวอบมันเนื้อ หรือสลัดผลไม้ น้ำสลัดส้มยูสุก็อร่อยเหมือนกันนะ แนะนำครับร้านนี้ #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 11
  • 2
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/08/03
โอวทึ้ง นายกี๋ สาขา 1 เพชรบุรี เมืองเพชรบุรี ของหวาน
📣 Aow Tueng Nai Kee Thai Desserts โอวทึ้งนายกี๋ ไอศกรีมลอดช่องน้ำตาลข้น 🌤️ มาเที่ยวเพชรบุรีเมืองของหวานต้องไม่พลาดที่จะลองทานร้านนี้ เอาจริงๆ จังหวัดนี้มีร้านลอดช่องน้ำตาลข้นหลายร้านเลยนะ อต่สำหรับร้านนี้เราชอบที่สุด 🔹ไอศกรีมโตนด: เราชอบไอศกรีมของร้านนี้มากเลย ไอศกรีมหวานหอมกลิ่นตาลโตนด รสชาติดีสุดๆ 🔸โอวทึ้งน้ำตาลโตนด4อย่าง: เป็นเมนูคล้ายๆ น้ำแข็งไสที่เราจะเลือกเครื่องได้ ทานคู่กับลอดช่องและน้ำตาลเคี่ยวราดหอมๆ หวานอร่อย 📍 https://maps.app.goo.gl/TpGhU943kLtjaxPdA?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/08/01
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง สาขาประชาอุทิศ ทุ่งครุ ก๋วยเตี๋ยว
📣 ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง 🍲 ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาที่มีทีเด็ดอยู่ที่ลูกชิ้นของร้าน มีหลายสาขาเลย แต่วันนี้เราได้มาทานที่สาขาประชาอุทิศ ทางร้านมีที่จอดรถหน้าร้าน สะดวกสบาย 🎊 ทางร้านมีที่นั่งทั้งโซนด้านนอก กับโซนห้องแอร์ นั่งได้ตามสบายเลยราคาไม่ต่างกัน 🔹ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา เส้นปลา: เราชอบลูกชิ้นปลาร้านนี้มาก ทานแล้วรู้สึกไม่ผสมแป้ง แถมรสชาติดี ทางร้านยำมาให้อร่อยแบบไม่ต้องปรุง 🔸เย็นตาโฟน้ำ: จานนี้รสชาติดีเลย เย็นตาโฟเราว่าติดเปรี้ยวไปหน่อย 🔹ยำลูกชิ้นกุ้ง: จานเด็ดของเรา เพราะชอบลูกชิ้นกุ้งของร้านนี้มาก เรียกว่ากินแบบจุใจเลย ทางร้านยำมาให้ออกรสเปรี้ยว ตัดกับลูกชิ้นที่มีความหวานเล็กน้อย 🔸ข้าวหมูสันในยำเต้าเจี้ยว: หมูชิ้นหนาเสิร์ฟพร้อมข้าวสวย ทานกับยำเต้าเจี้ยว รสชาติดี #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/07/23
scene type icon
ครัวเคียงคลื่น ชะอำ (เพชรบุรี) อาหารทะเล
📣 Khrua Khiang Khluen ครัวเคียงคลื่น 🌊 ร้านอาหารบรรยากาศดีแนวครอบครัว ติดทะเลวิวสวย ใกล้หาดชะอำ เหมาะแก่การพาครอบครัวมานั่งทานอาหาร พร้อมรับบรรยากาศลมทะเลและเสียงคลื่น 🍲 เมนูซีฟู้ดของร้านจัดเต็มเลยทั้งกุ้ง, ปลาปู, หอย, หมึก สามารถเลือกปรุงได้ตามเมนูที่ร้านมีเลย นอกจากนั้นทางร้านยังมีเมนูยำ หมูไก่ และผัดผัก 🔹กุ้งผัดน้ำมะขาม: รสชาติน้ำมะขามเปรี้ยวหวานลงตัว เนื้อกุ้งเด้งมาก 🔸ปลาหมึกผัดน้ำดำ: ปลาหมึกผัดซอสดำ รสชาติเข้มข้น ปลาหมึกกรอบๆ ไม่เหนียว 🔹สะตอผัดกุ้ง: เมนูนี้คือดีมาก สะตอผัดพริกคู่กับกุ้งคืออะไรที่ลงตัวมาก ทานกับข้าวสวยฟิน 🔸หอยเชลล์ทรงเครื่อง: หอยเชลล์ย่างเนยกระเทียม เนื้อดี ตัวใหญ่ 👉 นอกจากนั้นเรายังได้สั่งเมนูอื่นๆ อีกหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นข้าวผัดปู, กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา, ปูม้านึ่ง และหอยแมลงภู่อบ อร่อย อาหารทะเลสดมาก แนะนำทุกเมนูเลย 📍 https://maps.app.goo.gl/FJgr5P4HJBkvNnGM8?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/07/23
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวน้ำแดงเจ๊กเม้ง เมืองเพชรบุรี อาหารไทย
📣 ก๋วยเตี๋ยวน้ำแดงเจ๊กเม้ง (น้ำพุ) 🍜 เมื่อพูดถึงจังหวัดเพชรบุรีหนึ่งในเมนูที่ต้องมาทานคือก๋วยเตี๋ยวน้ำแดง ซึ่งใน 1 ในเมนูอร่อยที่ไม่ควรพลาดเลย 🌤️ ร้านนี้เป็นร้านที่มีชื่อเสียง ลูกค้าเยอะทั้งคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว เราไปทานช่วงกลางวันคนเยอะใช้ได้เลยต้องรอคิวประมาณนึง 🔹ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ/หมู เราสั่งมาลองทั้ง 2 แบบทั้งหมูและเนื้อ ซึ่งเราชอบนะทางร้านทำมาได้นุ่มดี ส่วนน้ำซุปรสชาติดีเลย มีความเข้นข้มและหวานนำ ทานกับน้ำจิ้มส้มได้รสเปรี้ยวตัด 🔸ลวกจิ้มหมู ติดใจจากก๋วยเตี๋ยว เราเลยสั่งลวกจิ้มมาเพิ่ม ตัวหมูนุ่ม ลูกชิ้นคือเนื้อแน่นเลย แนะนำให้ลอง 📍 https://maps.app.goo.gl/EXZSzqEejRv36eTRA?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/07/19
ไอศกรีมเด่นไทย นครศรีธรรมราช อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ไอศกรีม
📣 ไอศกรีมเด่นไทย 🧗 ร้านไอศกรีมกะทิเจ้าเก่าดั้งเดิมของจังหวัดนครศรีธรรมราช ร้านไอศกรีมเก่าแก่ที่ขายหน้าบ้าน ตัวบ้านเป็นบ้านไม่ยุคเก่าดูแล้วมีความวินเทจมาก เห็นแล้วยิ่งน่าทานไอศกรีมมากขึ้น 🔸ไอศกรีมกะทิ เนื้อไอศกรีมเนียนนุ่ม หอมมันกลิ่นกะทิเลย หวานถูกใจ ราดนมด้วยยิ่งอร่อย ตัวเครื่องอร่อยเลยนะ ทางร้านมี 3 อย่างคือ ลูกชิด, ลูกเกด และเม็ดบัว กินคู่กับไอศกรีมกะทิแล้วราดนมคือดีมาก 📍 https://maps.app.goo.gl/c8LzNR4FFiEqNL9W8?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/07/16
scene type icon
ไส้อั่วเผาเตาหลวงลำปาง เกาะคา (ลำปาง) อาหารไทย
📣 ไส้อั่วเผาเตาหลวงลำปาง 🌴 มาเที่ยวลำปางแล้วอยากหาอาหารเหนืออร่อยๆ บรรยากาศดีทาน หรือหาของฝากเหนือแบบดั้งเดิมต้องไม่พลาดที่จะทานที่ร้านนี้เลยกับร้าน “ไส้อั่วเผาเตาหลวงลำปาง” ⛺️ ตัวร้านจะไม่ได้อยู่ในตัวเมืองลำปางนะ ต้องขับออกมาจากเมืองประมาณ 20 นาที ทางร้านจะมีโซนนั่งที่เป็นโต๊ะด้านหน้า กับโซนนั่งด้านในที่จะเป็นแนวขันโตกหน่อยๆ 🍟 อาหารคืออร่อยและน่าทานในหลายๆ เมนูเลย แบบชาวเหนือแท้ๆ 🔹ขันโตกล้านนา: เซตรวมอาหารเหนือทั้งไส้อั่ว, แหนม, หมูยอ, แคปหมู, น้ำพริกหนุ่ม และน้ำพริกอ่อง เสิร์ฟมาในชุดขันโตกจัดจานน่าทานมาก รสชาติอร่อย 🔸แกงฮังเล: เนื้อหมูนุ่มๆ ตัวแกงรสชาติเข้มข้น ได้ทานกับข้าวสวยหรือข้าวเหนียวคือดีมาก 🔹ข้าวซอยไส้อั่ว เห็ดหอม: ข้าวซอยอร่อยมาก ร้านนี้มีทีเด็ดคือตัวแกงจริงๆ รสชาติดี เข้มข้น 🎊 นอกจากนี้เรายังได้สั่งเมนูอื่นๆ อีกหลายเมนูเลยทั้งไข่เจียวไส้อั่ว, ตำหลวงพระบาง และกะหล่ำผัดน้ำปลา บอกเลยว่าถึงจะไม่ใช่เมนูเหนือดั้งเดิมแต่อร่อยไม่แพ้กัน 🕰️ ทุกวัน 8.30-18.00 น. 📍 https://maps.app.goo.gl/LcfE2kYt5ssP6Nw48?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/07/12
scene type icon
จาน บาย คุณจิ๋ม ถนนจันทน์ อาหารไทย
📣 จาน บาย คุณจิ๋ม Jaan by Khun Jim 🏘️ ร้านอาหารบรรยากาศอบอุ่ม สไตล์โฮมมี่ๆ ที่มีอาหารใต้รสชาติกลมกล่อมไว้คอยให้บริการ นอกจากอาหารใต้ทางร้านยังมีอาหารจีนไว้ให้ได้สั่งกันด้วยนะ 🕰️ ตัวร้านอยู่ในถนนจันทร์ เป็นบ้านยุคเก่าที่เปิดเป็นร้านอาหารมีที่นั่ง 2 ชั้นด้วยกัน ด้านนอกบ้านจะเป็นลานสำหรับให้ลูกค้าจอดรถได้ประมาณ 10 กว่าคันเลย 🌤️ มาดูเมนูที่เราได้ลองทานกัน มีทั้งเมนูอาหารใต้ และเมนูอื่นๆ คละกันไป 🔹ไข่ข้นปูก้อนกรรเชียงผัดพริกขี้หนู: ไข่ข้นพร้อมกรรเชียงปูแน่นๆ ชิ้นโตๆ รสชาติเผ็ดกำลังดี ทานพร้อมข้าวสวยร้อนๆ คือฟินมาก 🔸ออลั่วะ: คล้ายๆ ออส่วน หอยนางรมตัวใหญ่กำลังดี จะมี texture ที่แตกต่างกันของแป้งกรอบและแป้งนิ่มในจาน 🔹สะตอผัดกะปิกุ้ง: จานนี้อร่อยมาก สะกอผัดกะปิคือดีสุดๆ เผ็ดกำลังดี กินง่าย 🔸ผักเหลียงผัดไข่: เมนูที่ไปเที่ยวใต้เราสั่งแทบทุกร้าน ทางร้านผัดได้ดีเลยนะ ไม่แห้ง ไม่แฉะ ไม่มันไป 🔹แกงส้มกุ้งยอดมะพร้าว: แกงส้มรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม ไม่เผ็ดจนเกินไปจานนี้ 🔸เนื้อกระทะร้อน: เนื้อนุ่มไม่เหนียว รสชาติเค็มๆ มันๆ ทานคู่ข้าวสวยทำให้รสชาติลงตัวมากๆ 📍 https://maps.app.goo.gl/njWRSaofx21SivGt6?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/07/06
BROWN COFFEE & Bakery (Siem Reap)
📣 BROWN Coffee and Bakery ☕️ ร้านคาเฟ่กาแฟและเบเกอรี่บรรยากาศดีในเสียมเรียบ กัมพูชา เหมาะแก่การมานั่งพักผ่อนพร้อมทานเครื่องดื่มและเบเกอรี่อร่อยๆ 🌴 ตัวร้านตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเลย เป็นสถานที่ที่มีทั้งคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวมารวมตัว ทางร้านมีที่นั่งทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ ภายนอกต้นไม้เยอะร่มรื่น 🔸Egg Tart: ทาร์ตไข่เนื้อเนียน หอมหวานกำลังดี ตัวแป้งมาอุ่นๆ กรอบ 🔹Kouign-Amann: เมนูนี้อร่อยเลยหวานใช้ได้ ทานคู่กับกาแฟคือลงตัว ตัวขนมดูเป็นประกายน่าทาน 🔸Iced Americano: กาแฟเข้มกำลังดี สายกาแฟโดนใจ 🔹Green Tea Frappe: พักจากกาแฟมาทานชาเขียวกันบ้าง หอมหวาน ปั่นมาได้ละเอียด 🔸BROWN Iced Latte: เมนูกาแฟ Signature ของทางร้าน หอมและนัวมาก 📍 https://maps.app.goo.gl/9Nq1Gc2yUvisSCAE9?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/07/03
scene type icon
Phanha Khmer Restaurant ភោជនីយដ្ឋាន បញ្ញាខ្មែរ
📣 Phanha Khmer Restaurant ភោជនីយដ្ឋាន បញ្ញាខ្មែរ 🏕️ ร้านอาหารท้องถิ่นในเมืองเมืองเสียมเรียบ ที่เสิร์ฟทั้งอาหารกัมพูชาและอาหารนานาชาติ ในร้านที่สะอาดบรรยากาศดี เหมาะแก่การมาทานหลังจากเที่ยวเหนื่อยๆ 🏯 จริงๆ เราไม่ได้รู้จักร้านนี้มาก่อน แต่รถที่เราจ้างแนะนำและพามาที่ร้านนี้ซึ่งเมื่อมาถึงก็ไม่ผิดหวังเลย อาหารมีทั้งสั่วเป็นกับข้าว หรือจะเป็นอาหารจานเดียวมาทานกันก็ได้นะ 🔹Fried Rice Lok Lak: เป็นเมนูท้องถิ่นของกัมพูชา เนื้อวัวผัดซอสที่มีความเปรี้ยวเค็มหวาน ทานคู่กับข้าวผัดซอส รสชาติอร่อยเลย เนื้อไม่เหนียว 🔸Fried Fish Paste: ขวัญใจคนรักของทอด เมนูนี้เหมือนลูกชิ้นปลาชุบแป้งทอดกรอบ จิ้มกับน้ำจิ้มแล้วกินเพลินเลย 🍘 นอกจากนั้นเรายังสั่ง Fried Rice Seafood เป็นข้าวผัดซีฟู้ด และFried Noodle Pork ด้วย อาหารที่นี่จะรสเหมือนโรงแรม ต้องปรุงเพิ่มหน่อย 📍 https://maps.app.goo.gl/DZttU1GaBoiT2sQdA?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/06/28
ไรซ์ฟิลด์โฮม ฟาร์มสเตย์ แอนด์ คาเฟ่ หนองแซง (สระบุรี) คาเฟ่
📣 Rice Field Home Farmstay & Cafe 🐄 มาเที่ยวสระบุรีที่มีชื่อเสียงเรื่องฟาร์ม ต้องไม่พลาดที่จะแวะมาเที่ยวคาเฟ่แนว Farmstay สุดชิคแห่งนี้ 🏕️ ตัวคาเฟ่ภายนอกเหมือนโรงนาสไตล์ยุโรปมาก แถมยังมีวิวทุ่งนาสวยๆ ด้วย ด้านในยังตกแต่งเป็นสไตล์วินเทจยิ่งสร้างบรรยากาศเข้าไปอีก 🪑 เรียกว่ามาเที่ยวคาเฟ่นี้ แต่งตัวมาถ่ายรูปได้หลายมุมเลย ฟิล Cozy มากๆ 🍓 ทางร้านมีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายเมนู แถมมีเมนูซิกเนเจอร์ให้ลองด้วยนะ พวกเบเกอรี่ก็ดูน่าทานมาก เสียดายเรากินข้าวอิ่มไปหน่อยเลยไม่ได้ลอง 📍 https://maps.app.goo.gl/DoExRShn9V8DwJ8W9?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/06/28
Oria Cafe Khaoyai ปากช่อง (นครราชสีมา) คาเฟ่
📣 Oria Cafe Khaoyai 🏕️ คาเฟ่สุดสวยในเขาใหญ่ บรรยากาศดี วิวภูเขาในสไตล์มินิมอลที่มาแล้วจะไม่ผิดหวัง มุมถ่ายรูปเยอะมาก สายคาเฟ่ต้องถูกใจ 🎊 ทางร้านจะไม่ได้อยู่ติดถนนใหญ่นะ ต้องเข้าซอยจากเส้นถนนธนรัชต์เข้ามาหน่อยผ่านศูนย์ฝึกผู้นำของ CP เลยมาสักพักก็จะเจอร้านเลย 🦮 ความพิเศษของคาเฟ่นี้คือเราสามารถพาน้องหมาเข้าไปที่ร้านได้ด้วยนะ pet friendly สุดๆ 🍵 ทางร้านจะมีเมนูเครื่องดื่ม อาหารคาว ของทางเล่น และเบเกอรี่ก็มีบ้างนะ น่าทานใช้ได้เลย อย่างเครื่องดื่มเราสั่งมา 2 เมนู Strawberry Milk 🍓 กับ Americano ☕️ อร่อยเลย 📍 https://maps.app.goo.gl/kmW4zxNfmVvc3PhJA?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/06/24
Maa Khaoyai ปากช่อง (นครราชสีมา) คาเฟ่
📣 MAA KHAOYAI 🏯 คาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ ร้านสวย มุมถ่ายรูปสุดปังในสไตล์ญี่ปุ่นที่ต้องไม่พลาดเมื่อมาเที่ยวเขาใหญ่ นอกจากนั้นขนมของร้านยังอร่อยอีกด้วยนะ 🍵 คาเฟ่จะอยู่ทางที่สามารถทะลุไปวังน้ำเขียวได้ รอบๆ ร้านนี้จะมีร้านคาเฟ่ Kaam ซึ่งเป็นคาเฟ่มัทฉะเหมือนกัน สามารถแวะได้ทั้ง 2 ร้านเลยนะถ้ามาโซนนี้ 🔹Maa Mt. เป็นเมนูเหมือนภูเขา ด้านนอกเป็นช็อกโกแลต ด้านในอร่อยมากเป็นเนื้อครีม ด้านล่างเป็นเหมือนแครกเกอร์ 🔸Spring Maa ตัวน้ำสดชื่นสไตล์ดอกไม้ผลไม้เลย มีความเปรี้ยวหวานซ่ากำลังดี แถมยังดูสวยน่าทาน 📍 https://maps.app.goo.gl/Ls2Pgen8y7pcuNAa6?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 7
  • 2
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/06/23
379 Drip อำเภอเมืองสุโขทัย ชานมไข่มุก
📣 379 Drip Speciality Coffee ☕️ ร้านกาแฟพรีเมี่ยมในบ้านไม้ บรรยากาศดี สไตล์โฮมมี่ในจังหวัดสุโขทัย ดื่มกาแฟดีๆ พร้อมนั่งชิวๆ ได้ที่ร้านนี้เลย 🌤️ เมนูกาแฟของทางร้านจัดเต็มเลย ใครสายกาแฟเราบอกเลยว่าถูกใจแน่นอนแถมราคายังไม่แพงด้วย สายกาแฟดริปเมล็ดไทยเมล็ดอิมพอร์ตก็มีเช่นกัน 🍵 ส่วนใครไม่ทานกาแฟทางร้านก็ยังมีเมนูให้เลือกทานเช่นกันนะ พวกชาเขียวชาไทยก็อร่อยเลยร้านนี้ 🔹379 House Blend Hot Drip เมล็ด blend สูตรของทางร้าน เราสั่งเป็นเมนูดริปร้อนมา ทางร้านดริปมาได้ดี รสชาติเปรี้ยวๆ ออกฟรุ้ตตี้เลย ทานแล้วสดชื่น 🔸Matcha Green Tea ชาเขียวนมหวานหอม รสชาติดีเลย เราสั่งแบบเพิ่มหวาน ถูกใจ 🔹Ice Cocoa นอกจากโกโก้นม ทางร้านยังมีเมนู Black Cocoa ด้วยนะ แต่เราสั่งแบบมีนมมาจะได้หอมๆ นัวๆ หน่อน 📍 https://maps.app.goo.gl/FsywGfakZjtkzGTf8?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/06/22
Kazoku Coffee House อำเภอเมืองพิษณุโลก เบเกอรี่/เค้ก
📣 KAZOKU Coffee House Phitsanulok ☕️ คาเฟ่และร้านกาแฟสไตล์โฮมมี่ บรรยากาศน่ารัก ด้วยชื่อแบบญี่ปุ่นในจังหวัดพิษณุโลก ที่เราแนะนำเมื่อมาเที่ยวที่นี่เลย 🌤️ เมนูเด็ดของร้านนี้คือสโคนที่มีหลากหลายชนิดให้เลือกทาน แถมยังอร่อยอีกด้วย นอกจากนั้นทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มให้ได้ลิ้มลองกันไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟ หรือไม่ใช่กาแฟด้วย 🔸Scone: เนื้อนุ่มอร่อย แถมหอมมาก ทานคู่กับแยมสตอร์เบอรี่แล้วเข้ากันสุดๆ 🔹กาแฟอเมริกาโน่: กาแฟเข้มๆ ตัดกับรสชาติของสโคนคือดีมาก แนะนำว่าต้องลอง 📍 https://maps.app.goo.gl/caxkNqr1Rzmsa6Br7?g_st=ic เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/06/19
เลอเซเรสคาเฟ่ ชะอำ (เพชรบุรี) คาเฟ่
📣 Le Cereste cafe 🌊 คาเฟ่บรรยากาศดี สไตล์สวนอังกฤษและไร่ส้มในชะอำ ที่ใครมาเที่ยวที่นี่ต้องไม่พลาดที่จะแวะมา มุมถ่ายรูปปังๆ เพียบ ตามมาเช็คอินไม่ตกเทรนด์แน่นอน 🍧 นอกจากนั้นขนมและเครื่องดื่มยังมีหลากหลายเมนู น่าทาน และอร่อยด้วย 🔸เค้กแครอท: เค้กอร่อย เนื้อแครอทคือแน่นๆ เลย แถมไม่หวานมาก ทานแล้วรู้สึกว่าได้รักสุขภาพนะ 🔹เค้กช็อกโกแลต: เค้กช็อกโกแลตตัวนี้เราว่าดี เนื้อนุ่ม ตัวเค้กช็อกโกแลตหวานกำลังดี แนะนำว่าต้องลอง 🔸โครนัทแมคคาเดเมีย: โดนัทที่ทำจากเนื้อครัวซองท์ เนื้อกรอบดีเลย ราดด้วยคาราเมลแมคคาเดเมียหวานมัน สายหวานถูกใจ 🎂 ส่วนเครื่องดื่มของร้านก็ต้องไม่พลาดเลย สวย น่าทาน รสชาติอร่อย 🔹มัทฉะลิ้นจี่เลม่อน: เปรี้ยวหวานจากลิ้นจี่ ตัดกับความหอม เข้มข้นของมัทฉะ ลงตัวอย่างไม่คาดคิด 🔸เดอตี้สตรอเบอร์รี่: สตรอเบอร์รี่ราดด้วยนมสดและช็อกโกแลต เข้มๆ หอมนม และสตรอว์เบอร์รี่ 📍 https://maps.app.goo.gl/cjoND8T6JozZbJw69?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/06/16
THE WARMTH อำเภอเมืองสุโขทัย คาเฟ่
📣 The Warmth ☕️ ร้านกาแฟฟิลดี บรรยากาศเยี่ยม เครื่องดื่มอร่อย ในจังหวัดสุโขทัย ที่เราเจอด้วยความบังเอิญ ตัวร้านตกแต่งสวย มีที่นั่งแบบโรงหนังเป็นกิมมิคในร้าน 👍 เครื่องดื่มเราได้สั่งเป็น Iced americano และ Iced matcha รสชาติดีเลย แนะนำถ้าผ่านมาจังหวัดนี้ต้องลอง 📍 https://maps.app.goo.gl/6ZpqwoBu4MwS8tav5?g_st=ic เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Phunnatat Chaiyarat
2023/06/15
scene type icon
ตุ้ย หมูกระทะ-หมูจุ่ม ตลาดพลู บุฟเฟ่ต์
📣 ตุ้ย หมูกระทะ Tui Mu Kratha-Mu Chum (Talat Phlu) 🥬 หมูกระทะเจ้าดังย่านตลาดพลู ขวัญใจมหาชนที่มีชื่อเสียงมานานพอสมควร เราเคยตั้งใจมาทานเมื่อหลายเดือนก่อนแต่สู้คิวไม่ไหวเลยต้องยอมไป คราวนี้มาตั้งแต่ 4-5 โมง ไม่ต้องรอคิวเลย 🐷 สามารถสั่งชุดหมูกระทะของทางร้านได้เลยมีทั้งชุดกลาง และชุดใหญ่ ชุดกลางนี่กิน 2 คนอิ่มกำลังดีเลยนะ ภายในชุดมีหมูหมัก, สามชั้น, เนื้อไก่, ปลาหมึก, กุ้ง และปลา ใครไม่เอาอะไรแจ้งได้เลย นอกจากนั้นยังมีชุดผักรวม กับ pepsi ด้วย 👍 ส่วนตัวเราว่าน้ำซุปกับน้ำจิ้มอร่อยเลย ใส่มะนาวพริกกระเทียมเพิ่มลงไปคือดีมาก วุ้นเส้นเป็นวุ้นเส้นสด ต้มในน้ำซุปนานๆ เราว่าเข้าเนื้อดีเลย 🌊 นอกจากเป็นชุดแล้ว เรายังสามารถสั่งเป็นจานๆ เพิ่มได้ด้วย ซึ่งเมนูจะเยอะและหลากหลายกว่าที่เสิร์ฟมาในเซต 📍 https://maps.app.goo.gl/x9dp4tQPASCBdE8A6?g_st=ic #EatOutGoRoundลุยกินฟินเที่ยว เพิ่มเติม
  • 4
  • 0