profile
Mint Pojchara
3 ไปมาแล้ว
8 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Mint Pojchara
2021/11/07
scene type icon
บ้านต้นไทร อยุธยา (Baan Ton Sai) อำเภอเมืองอยุธยา อาหารไทย
เกณฑ์การให้คะแนน รสชาติ(10) =ถูกปราบมิ้นท์ไหม 555 + ราคา(10) = คุณภาพวัตถุดิบ กับปริมาณ ที่ได้เทียบกับราคา + ความประทับจัยส์(10) = หน้าตาอาหาร /ความสะอาด / การตกแต่ง / การบริการ / Story ของอาหาร นำทั้งหมดหาค่าเฉลี่ยคะแนนเต็ม = 30/3 = 10 คะแนน🙏 1-4 คะแนน = 1 ดาวแบบมีบ่นกำกับไว้ต้นโพสต์เลย55😡 5-6 คะแนน = 1 ดาว มิ้นท์แด่กได้ 6-7 คะแนน = 2 ดาว มิ้นท์อร่อย 8-9 คะแนน = 3 ดาว มิ้นท์จะชวนเพื่อนมา 9+ = ติด top ถ้าเพื่อนบอกไม่อร่อย แสดงว่าลิ้นเรา ไม่ใช่ทางนายแล้ว -------------------------------------------------------------------------------- ชื่อร้าน : บ้านต้นไทร (อยุธยา) = 6.92 คะแนน วันที่กิน : 10 Oct 2021 11:00น. เมนูที่สั่ง 1) หมูกรอบคั่วพริกเกลือ 300 (อร่อยดี) เครื่องพริกเกลือเข้มข้น เค็มนำเผ็ดตาม มีอมหวานนิดนึง หมูกรอบชิ้นใหญ่นุ่มดี แต่ส่วนหนังไม่ค่อยกรอบ รวมๆอร่อยดีนะ 2) ข้างผัดปูกลาง 200 ข้าวผัดร่วนดี รสชาติใช้ได้ เค็มนิดๆ หวานหน่อยๅ มีกลิ่นกระทะนิดหน่อย ปูให้เยอะเต็มคำ เนื้อปูหวานนิดๆ แต่แห้งหน่อยๆ 3) ข้าวราดปลากระพงผัดฉ่า 150 (อร่อยดี) รสเค็ม หอม เข้มข้นอร่อย มีเผ็ดตามมา และเนื้อปลากรอบนอก ฉ่ำใน สัมผัสได้ว่าสดเลยทีเดียว 4) ต้มยำปลาคัง 300 (ไม่ชอบ) รสเค็มนำ เผ็ด มีเปรี้ยวตามมาแต่ไม่เยอะ เนื้อปลาคัง ไม่แน่ใจว่าเป็นเฉพาะวันนั้นไหม เนื้อร่วนๆแห้งๆ รสจืดๆ ด้วยรสที่เค็มนำ แล้วอาหารที่สั่งมาวันนั้นส่วนใหญ่ก็รสเค็ม เลยทำให้อาจจะไม่อร่อย สรุป รสชาติ = 6.50 รวมๆก็อร่อยดี ราคา = 7.00 ปริมาณโอเคเลย ไม่ถูกแต่วัตถุดิบใช้ได้เลยเลย มากันหลายคนสั่งหลายอย่างโอเคเลย ประทับจัยส์ = 7.25 มีน้ำเปล่ากลิ่นใบเตยเติมฟรีเลยให้5555 ที่นั่งโอเคมีลมโกรก 6.50+7.00+7.25 /3 = 6.92 = ⭐⭐ ลองดูครับผม ติชมรีวิวได้เลยนะครับ พอดีชอบอะไรที่มันตีออกมาเป็นตัวเลขได้555 ขอบคุณครับ ปล. ภาพแน่หน่อยนะครับ กล้องกาก😢 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Mint Pojchara
2019/10/12
scene type icon
ออน เดอะ เทเบิล ราชประสงค์ อาหารญี่ปุ่น
-ไปหาเพื่อนกว่าจะได้เริ่มสั่งก็ 9pm. -ด้วยความสิ้นคิด ขก และเป็นแฟนกระเพราเลยสั่ง กระเพราเนื้อออสเตรเลียมา ราคา 280 -อาจจะด้วยเพราะความหิวกินข้าวเที่ยง กินอีกทีสามทุ่ม และ เพื่อนน่าร้ากก เลยรู้สึกเห้ยนี่มันอร่ยใช้ได้เลยนะ ..... อร่อยเลยแหละ -สรุปคือมาร้านครั้งนี้อร่อยกว่าหลายๆครั้งที่เคยมาเราเลยอยากแชร์ ลองไปทานเมนูนี้กันดูจ้าาา -ปล.ปกติ on the table ด้วยราคาเราแอบให้ AVG แต่รอบนี้ดีให้ 2 ดาวละกัน เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Mint Pojchara
2019/09/28
scene type icon
Bekku Tonkatsu สามเสนใน อาหารญี่ปุ่น
- เราเป็นคนชอบทงคัตสึมาก แต่ไม่รู้ทำไมไม่เคยรู้จักร้านนี้ วันนี้ก็เจอร้านนี้จากแอพ - มีที่จอดรถด้านหลังสบาย+ฟรี ร้านน่านั่ง มีวิว dragon ball รอบๆ555 บริการโอเคเลย - เริ่มเรื่องอาหารเราสั่ง ชุดเซ็ตทงคัตสึสันนอก -สิ่งที่มาเสิร์ฟย่างแรกคือถ้วยใส่งาขาวพร้อมที่บด ซึ่งเราต้องบดงาแล้วเติมซอสทงคัตสึใส่ ตอนระหว่างเราบดงามอยู่ กลิ่นก็ฟุ้งเข้าจมูก!! omg ซอสก็อร่อยหวานเปรี้ยวตัดกับของทอด หอมงาอีก - ข้าวสวย ซุปมิโสะ และ เครื่องเคียง 5 อย่าง เป็นบุฟเฟ่ต์ omg2 ( มะเขือผัดหมู กับผักดองผัดไข่อร่อยยย) - มาถึงสันนอกทอด เสิร์ฟมาพร้อมกะหล่ำ เลม่อน .... omg3 สันนอกนุ่มมาก (ไม่ได้นุ่มเว่อขนาดนั้นแต่กำลังดีเลย) ชิ้นใหญ่ แป้งบางหน่อย สะใจมาก อร่อย! - หลังจากเติมเครื่องเคียงไปเพียบ ข้าวอีกสองจาน อิ่มหนำสำราญ ก็ถึงเวลาของหวาน เลยขอเมนูจะสั่ง ครีมบูเร่ ปรากฎว่า omg4!!! มีของหวานในเซ็ต!! ชิบหาย - ของหวาน ครีมบูเร่ อร่อยอีก เราเป็นคนชอบของหวานที่ไม่ค่อยหวานซึ่ง ไอ้ครีมบูเร่นี้ตอบโจทย์เลย เนียนๆ หวานนิดๆ - และทั้งหมดนี้อยู่ในราคา 280 บาท OMG ครางครั้งสุดท้าย -เป็นร้านแรกในรอบหลายปีที่เรากล้าให้เต็ม 10 คุณภาพเกินราคามาก และดีกว่าพวกทงคัตสึขึ้นห้างดังอย่าง maisen, saboten เยอะ ให้เป็น no.1 tonkatsu in thai เท่าที่เคยลอง - ราคาไม่รวม service charge 10% + vat 7% นะจังหวะนั้นคือ ด้วยราคามัน 400 ก็ยังไม่แพงเลยแฮปปี้เดินกลับบ้าน แบบจุกๆ -ปล.ในรูปพ่อเราเองง555 อยากให้แฟนทงคัตสึไปลองประทับใจม้ากกกก เพิ่มเติม
  • 33
  • 7