profile
Akekarat BaanBoum
16 ไปมาแล้ว
13 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Akekarat BaanBoum
2020/01/11
scene type icon
เจ๊ง้อ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ราชวัตร สวนดุสิต ก๋วยเตี๋ยว
"เจ๊ง้อ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ" สาวกเตี๋ยวเนื้อไม่ควรพลาด!! จัดจ้านในย่านราชวัตร..~ ร้านนี้ส่วนตัวผมก็ต้องยกให้เป็นเบอร์ต้นในเรื่อง เนื้อเปื่อยที่เปื่อยร่วนจนต้องกราบ และเครื่องในที่ไม่คาวแต่มีกลิ่นหอมเนื้อ เนื้อสดก็หมักมานุ่ม น้ำซุปหอมเนื้อหวานกลมกล่อม แต่ลูกชิ้นถ้าในโซนนี้ ลูกชิ้นเนื้อผมก็ยังต้องยกให้ ลูกชิ้นเนื้อศรีย่านอยู่ เด้งกรอบหอมเนื้ออร่อยกว่า แต่สรุปโดยรวมแล้ว แนะนำให้มาลองเถอะ อร่อยไม่ผิดหวังแน่นอนครับท่านผู้ชม!! ร้านเปิดให้บริการ ทุกวัน เวลา 7 โมงเช้า ไปจนถึง 4 โมงเย็น แต่จากการพูดคุยกับเจ๊ เจ๊บอกถ้าหมดก่อนร้านก็ปิดก่อน หมดไวสุดคือ บ่าย 2 ก็แนะนำไปก็อย่าเกินบ่าย 2 นะเด่วหมด จะอดกินนะจ๊ะ เป็นห่วงจริงๆนะ ❤ #กินไปเรื่อย #การันตีความอร่อย #บบวมอร่อยเลียชาม เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Akekarat BaanBoum
2019/12/11
Second Wind ของหวาน
"Second Wind" ร้านกาแฟที่เหมาะกับการมานั่งเล่นชิลยาวๆ ขนมอร่อย ตัวเครปสด ซอสสตอเบอรี่ก็อร่อยคับ และที่สำคัญ ไอติมวนิลาอร่อยมากก เนื้อเหนียวแน่น หอมละมุนฝุดๆ ส่วนกาแฟก็มาตราฐานครับ ร้านมีสองชั้นนะครับ แต่ผมนั่งเล่นอยู่ข้างล่างเลยไม่ได้เก็บรูปชั้นบนมาฝาก ร้านตั้งอยู่ถนนโชคชัย 4 ปากซอย 66 เปิดให้บริการ 10.30 ไปจนถึง 21.30 เลยครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Akekarat BaanBoum
2019/10/26
scene type icon
เสน่ห์หน้าเนื้อ วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส อาหารตามสั่ง
"สเน่ห์ หน้าเนื้อ" ร้านใหม่(หรือเปล่า)ย่านยศเส เห็นหน้าพนักงานแล้วน่าจะเป็นเจ้าของเดียวกับ ร้านไอติมหม้อไฟยศเสชื่อดัง สเน่ห์หน้าเนื้อ จากเมนูส่วนใหญ่จะเป็นอาหารจานเดียว อาทิเช่น กระเพราเนื้อราดข้าว, ราดหน้าหมี่กรอบ, ข้าวหน้าเนื้อ, ข้าวคะน้าน้ำมันหอย ซึ่งผมไปได้ชิมอยู่ 2 เมนู ส่วนตัวชอบราดหน้าเนื้อหมี่กรอบมากครับ น้ำราดหน้าหวานกลมกล่อมไม่ต้องปรุงเลย บวกกับเนื้อพี่หมักมาได้ นุ๊มมม นุ่ม!! ดีงาม.. แต่สำหรับข้าวกระเพราเนื้อนุ่มไข่ดาว สำหรับผมยังธรรมดาไม่ถึงกับว้าวเหมือนราดหน้า เพราะไม่หอมเนื้อและกระเพรา อาจจะด้วยใช้เนื้อหมักมาผัด เลยทำให้กลิ่นเนื้อที่เป็นเอกลักษณ์ของเนื้อนั้นหายไป แต่ผมก็ยังไม่ได้ลงเมนูอื่น แต่ถ้ามีโอกาสไปแถวยศเสอีกก็จะลองเมนูอื่นเพิ่มเติมดูครับ และหลังจากจบของคาวก็อย่าลืมต่อด้วยของหวานอย่าง "ไอติมหม้อไฟยศเส" กันด้วยนะครับความอร่อยคงไม่ต้องพูดถึงหลายคนน่าจะรู้จักกันดี อร่อยแน่นอน!! และสำหรับรสไอติมที่ผมชอบ ลิ้นจี่โซจู ให้เบอร์หนึ่งเลย ลองลงมาก็จะเป็น เบียร์, ยาคูลปีโป้, บานาน่าชีส, และรสใหม่ ที่ผมเพิ่งได้ไปลองมา "เสาวรสครีมชีส" อันนี้ก็อร่อยมากๆ เปรี้ยวหวานมันหอมเสาวรส ดีย์!!! #กินไปเรื่อย #บบวมอร่อยเลียชาม เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Akekarat BaanBoum
2019/10/20
ครัวโต้ก้า Restaurant & Cafe' บางซื่อ・เตาปูน อาหารไทย
"ร้านครัวโต้ก้า" ร้านแนะนำโซนเตาปูน ริมถนนกรุงเทพนน ข้างๆ สน.เตาปูน เป็นร้านที่มีอาหารหลายแนว อาหารจานเดียว อาหารไทย สเต็ก ก๋วยเตี๋ยว ติ่มซำ ครบจบในร้านเดียว อาหารราคากลางๆ แต่รสชาติดีเลยครับ ใครมาแถวนี้แนะนำให้ลองชิมกันดูครับ ไม่ผิดหวังแน่นวล!! ร้านจะเปิดให้บริการเป็นสองช่วงนะครับ ช่วงเช้า เปิด 8 โมงครึ่ง ไปจนถึง บ่าย 4 โมงเย็น ช่วงเย็น เปิด 5 โมงครึ่ง ไปจนถึง 4 ทุ่มครับ #SeaU #กินไปเรื่อย #บบวมอร่อยเลียชาม เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Akekarat BaanBoum
2019/10/20
scene type icon
ไก่ทอดกรอบโชกุน สี่พระยาบางรัก สะพานตากสิน อาหารไทย
"ไก่ทอดกรอบโชกุน" สายสตรีทเดินผ่านแนะนำให้ลองแวะไปโดนกัน คนต่อแถวยืนรอทอดกันไม่ทันเลยทีเดียว ทีเด็ดที่คนนิยม ก็จะเป็นสันในไก่ น่องใหญ่ และสะโพก บอกเลยว่า กรอบนอกนุ่มในที่แท้ทรู ความอร่อยไม่แพ้ไก่ร้านดังในห้างเลยก็ว่าได้ แถมราคาก็เป็นมิตรสุดๆ ส่วนเวลาเปิดก็จะเป็นช่วงเย็น ส่วนปิดผมก็ไม่ชัวแต่พี่เค้ามีเบอร์โทรหาพี่เค้าได้ 085-0448299 พี่เค้าจะขายอยู่หน้าเซเว่น แยกสี่พระยา ริมถนน ทางที่มุ่งหน้าไปท่าเรือสี่พระยาเลยจร้า หาง่ายคนมุงเยอะๆ #SeaU #กินไปเรื่อย #บบวมอร่อยเลียชาม เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Akekarat BaanBoum
2019/10/20
กระท่อมปลายนา อำเภอเมืองปทุมธานี อาหารไทย
"กระท่อมปลายนา" คาเฟ่ชิคๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ สายเซลฟี่แนะนำมาโดนน!! ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือวิวทุ่งนา ราคาเพียงชามละ 20 บาท รสชาติก็โอเค ปริมาณก็ไม่ได้น้อยด้วยครับ แต่เมนูที่ผมชอบที่สุด ก็จะเป็นเมนูไก่ทอด ผิวด้านนอกกรอบ ด้านในยังชุ่มฉ่ำอยู่ แถมให้อีกสองเมนู ยำวุ้นเส้น และ กุ้งแช่น้ำปลา เมนูจัดจ้านในย่านนี้เลยครับ และร้านก็อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับรถมาประมาณ 30 นาที เป็นอีก 1 ร้านที่เหมาะแก่การมานั่งเล่นพักผ่อนในวันหยุดมากๆ ร้านนึงเลยครับ จ.-พฤ. ร้านปิดนะครับ ร้านจะเปิดให้บริการ ศ.-อา. 9:30–23.00น. แต่ช่วงเวลาที่กำลังดีแนะนำช่วง 4-6 โมงเย็นพระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า วิวสวยมากครับ #SeaU #กินไปเรื่อย #บบวมอร่อยเลียชาม เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Akekarat BaanBoum
2019/10/15
Kept Pier Cafe สัตหีบ (ชลบุรี) คาเฟ่
ไปจ้าาา พี่จ๋า "Kept Pier Cafe" คาเฟ่กลางน้ำ บรรยากาศดี ลมเย็น เพลงเพราะ ขนมอร่อยยย!! ไม่ไกลกรุงเทพด้วย แค่บางเสร่ ขับรถจากกรุงเทพมาชม.กว่าๆ (ถ้ารถไม่ติด) เลยพัทยามานิดดดนึง! ร้านเปิดให้บริการ ตั้งแต่ 11 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม แต่แนะนำมาช่วงเย็นๆ มานั่งดูพระอาทิตย์ตก มันโคตรดี!! #กินไปเรื่อย #บบวมอร่อยเลียชาม เพิ่มเติม
  • 4
  • 3
avatar image Akekarat BaanBoum
2019/10/15
ทูทู่บีช ชลบุรี จอมเทียน ชานมไข่มุก
"TuTu Beach" คาเฟ่สดใส ให้มันเป็นสีชมพูวว!! ริมหาดจอมเทียน ฟรุ่งฟริ้งกิงก่องแก้วมากๆ ร้านอยู่ซอยเดียวกับ The Glass House เลยจ๊ะ ทูทู่บีช เป็นคาเฟ่ที่มีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม บรรยากาศดี นั่งตากลม ชิลๆ เพลินๆ มาแปปๆ อาจได้รูปกลับไปเป็นล้าน สาวๆ สายถ่ายรูปน่าจะชอบ ร้านเปิด อังคาร - พฤหัส 11.00น. - 20.00น. วันศุกร์ - อาทิตย์ 10.00น. - 22.00น. หยุดทุกวันจันทร์ Map Tutu Beach Pattaya https://goo.gl/maps/8gF3RBnC5CyAaS627 เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Akekarat BaanBoum
2019/10/15
The Hidden Milkbar สะพานตากสิน เบเกอรี่/เค้ก
"The Hidden MilkBar" ร้านนมเล็กๆ แต่ไม่ลับ ที่แอบอยู่หลังประตูสีแดงๆ แบบมินิๆ เป็นร้านคาเฟ่น่ารักๆ สีชมพูหวานแหวว ย่านบางรักเจริญกรุง เหมาะแก่การมาถ่ายรูปเล่น ใครมาเที่ยวเล่นย่านนี้ก็แนะนำลองมาแวะดูครับ แต่ราคาก็แอบแรง รสชาติกลางๆ ร้านอยู่ปากซอยเจริญกรุง 32 สามารถไปจอดรถในตึก cat แล้วเดินมาได้ครับ เวลาเปิด พุธ - ศุกร์ 11.00 - 18.30 เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 20.00 #กินไปเรื่อย #บบวมอร่อยเลียชาม เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Akekarat BaanBoum
2019/10/15
scene type icon
ปังย่าง หวาน ชุ่ม ฉ่ำ แฉะ (ลุงน้อย) อำเภอเมืองนนทบุรี ของหวาน
"ลุงน้อย ปังย่างชุ่มฉ่ำแฉะ" ปังย่างระดับตำนานที่ยังหาทานได้อยู่ เด็กยุค 90 ทุกคนน่าจะต้องเคยได้ลิ่มลอง ปังย่าง สูตรนี้กัน เป็นปังย่างที่ไม่ได้มีวิธีอะไรมาก ปังกะโหลกทาเนยปิ้งกับเตาถ่าน แล้วโรยน้ำตาล ตบท้ายด้วยนมข้นหวาน เป็นอันเสร็จพร้อมทาน ใครอยากกินปังปิ้งสูตรนี้แนะนำเลยฮะ "ลุงน้อยปังย่าง" อีกร้านที่อยู่ข้างๆกัน บาบีคิวสูตรหลังโรงเรียน ปิ้งไปโรยพริกไทยไป จบด้วยซอสมะเขือ หรือ ซอสพริก ก็ตามชอบเลย แนะนำให้ลองระหว่างรอ ปังปิ้งเลยฮะ พิกัด วัดเฉลิมพระเกียรติ พระราม5 ลุงน้อยเปิดให้บริการตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึงตี 2 เลยครับ ส่วนราคาปังปิ้ง 6 แผ่น 30 บาท บาบีคิวไม้ละ 10 บาท ปล. ไปร้านลุงในช่วง 6 โมงถึง 1 ทุ่มทำใจเลยนะครับ คนท่วมจร้าา ผมไป 1 ทุ่ม กว่าจะได้รอไป 1 ชม. เต็มๆ #กินไปเรื่อย #บบวมอร่อยเลียชาม เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Akekarat BaanBoum
2019/10/03
นายงี้บะหมี่ตู้ไม้ สาขาบางโพ บางซื่อ・เตาปูน เมนูเส้น
"นายงี้ บะหมี่ตู้ไม้" อีกหนุ่งร้านที่เปิดมานานและจัดจ้านในย่านบางโพ ไม่ว่าจะเป็นบะหมี่ หรือ ข้าวหน้า เป็ด หมูแดง หมูกรอบ น้ำราดหวานกลมกล่อมไปเล๊ยย!! เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 9 โมงเช้าไปจนถึง 3 ทุ่มเลยฮะ ป่ะ ไปลองกานนนน!! #กินไปเรื่อย #บบวมอร่อยเลียชาม เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Akekarat BaanBoum
2019/10/01
scene type icon
Best Beef อ่อนนุช บุฟเฟ่ต์
"Best Beef" สายคนรักเนื้อ อิ่มไม่อั่นในราคาสบายกระเป๋า คุณภาพคุ้มราคา การันตี ไม่ได้ค่าโฆษณา แต่ของเค้าดีจริงงง!! ผมไปซ้ำมาหลายรอบแล้วครับ ของเด็ดทางร้าน เสือร้องไห้ออส ลิ้นวัว เนื้อหนอก ไก่ทอด ข้าวกระเทียม แนะนำสายเนื้อให้มาลองกันครับ บุฟเฟ่ รวมน้ำราคาปัจจุบัน 369 บาท ถ้าบุฟเฟ่รวมเบียร์ด้วยแค่ 499 บาท ไม่อั่นทั้งเนื้อ ทั้งเบียร์ โคตรคุ้ม!! #กินไปเรื่อย #การันตีความอร่อย #บบวมอร่อยเลียชาม เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Akekarat BaanBoum
2019/10/01
งัว บางซื่อ・เตาปูน ราเมง
ร้าน "งัว" ชื่อสั้นๆ แต่ความอร่อยนั้นบรรยายได้ยาวๆ ร้านงัวเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองสู๊งงงมากกก อร่อยที่ 1 ด้วยความที่ทางร้านใช้บะหมี่เส้นสดที่พ่อครัวคิดสูตรขึ้นมาเอง(จากที่ได้คุยกับพ่อครัวของร้าน) มีความนุ่มหนึบเด้งดึ๋ง อร่อยที่ 2 ท๊อปมาด้วย เนื้อรมควันหอมๆนุ่มๆแผ่นใหญ่ๆ และเนื้อซี่โครงตุ๋น ต่อด้วยอร่อยที่ 3 ราดมาด้วยน้ำซุปเข้มข้น กลมกล่อม หอมเนื้อแบบสุดๆ! ยังไม่พออร่อยที่ 4 ด้วยการเสริมพริกขี้หนูคั่วดองน้ำส้มอย่างดี สำหรับคนชอบกินเผ็ด ซึ่งผมชอบอันนี้มากกก น้ำซุปที่หวานกลมกล่อมด้วยเติมด้วยพริกคั่วดองของทางร้านเค้า แค่นี้คือไม่ต้องเติมอะไรเพิ่มอีกแล้วววจริงๆ อร่อยเลยยย!! ร้านตั้งอยู่ริมถนนเตชะวนิช บางซื่อ หรือใกล้ scg และ เตาปูนแมนชั่น ร้านจะเปิดให้บริการสองรอบคือ 11.45 ถึง 14.00 น. และรอบเย็น 17.00 ถึง 21.00 น. แนะนำให้ไปลองกันดูครับของเค้าดีจริง ไม่ต้องอิงอะไรเลย #กินไปเรื่อย #การันตีความอร่อย #บบวมอร่อยเลียชาม เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Akekarat BaanBoum
2019/09/30
ไอศกรีมทิพย์รส สาขาเตาปูน บางซื่อ・เตาปูน ไอศกรีม
"ไอศกรีมทิพย์รส" ไอศกรีมระดับตำนาน เก่าแก่ จัดจ้านในย่านเตาปูน ซึ่งใครที่อยู่ย่านบางซื่อ เตาปูน น่าจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ทิพย์รส และก็ต้องบอกว่าผมกินร้านนี้มาตั้งแต่ร้านอยู่ริมถนน ปากซอย กรุงเทพ-นนทบุรี2 แต่ปัจจุบันตอนนี้ร้านได้ย้ายเข้ามาในซอยแล้วครับ กินกันมาตั้งแต่ไอศกรีมเค้าราคาถ้วยละ 15 บาทจนตอนนี้เค้ามีเมนูใหม่ก็เลยต้องมาโดนซะหน่อยครับ เมนูแนะนำก็คงจะเป็น - ปลากริมไข่เต่า กะทิหอม หอมหวานกำลังดีเลย - ลำไย ทิพย์รส สาคูเหนียว หวามหอมกำลังดี ในตัวไอศกรีมมีเนื้อลำไยด้วย (เห็นว่ามีเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น) และถ้าไม่ใช่เมนูพิเศษ ผมชอบไอศกรีมรสนมสด ที่สุดครับ หวานหอมแนะนำให้ลองเลยครับ ร้านตั้งอยู่ในซอย กรุงเทพ-นนทบุรี2 เดินเข้าซอยร้านอยู่ซ้ายมือเห็นชัดเจน ใครเอารถมาแนะนำให้เอารถไปจอดในตลาดเตาปูนเลยครับ ชม. ละ20 บาท ร้านเปิดทุกวัน เปิด 8 โมงเช้า ไปจนถึง 2 ทุ่มเลยครับ #กินไปเรื่อย #บบวมอร่อยเลียชาม เพิ่มเติม
  • 48
  • 21
avatar image Akekarat BaanBoum
2019/09/30
scene type icon
PICK PORK CAFE อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
"Pick Pork" เสาร์ อาทิตย์ไม่ไปไหน ลองไปกินหมูทอดฝีมือแม่กันเถอะ!! Pick pork เป็นร้านคาเฟ่ที่เค้ารวบรวมเมนูหมูทอดของแม่เค้า มาให้ทุกคนที่มาที่ร้านได้มาลองชิมกัน แต่จริงๆแล้วมาร้านนี้ ก็มีครบจบหมดในร้านเดียว เพราะเค้ามีทั้ง ของคาว ของหวาน และกาแฟไว้บริการอย่างครบครันเลย และที่สำคัญบริการเป็นกันเอง อย่างกับไปกินข้าวบ้านเพื่อน ส่วนเมนูที่อยากให้ลองกัน คือข้าวหน้าหมู หมูสามชั้นโซดา, หมูอบนมสด, หมูหลบแดด, ข้าวผัดพริกน้ำปลาปู(เมนูนี้หอมปูอร่อยมาก), แกงส้มมะละกอกุ้ง(อันนี้ก็อร่อยมาก) และสุดท้าย อย่าลืมน้ำพริกหนุ่ม เอามากินคู่กับหมูทอด + ข้าวสวยร้อนๆ โอ๊ยยยพี่จ๋าอร่อยตบโต๊ะเลย!! ร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 10โมงครึ่ง ไปจนถึง 3ทุ่ม ปล. แกงส้มจะเป็นเมนูแล้วแต่แม่ คือแต่ละวันจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามที่แม่อยากจะทำ บางวันก็จะมีตัมข่าไก่บ้าง แกงจืดมะระบ้าง แกงส้มผักรวมบ้าง แต่จะเป็นเมนูที่เป็นน้ำๆนะครับ #กินไปเรื่อย #การันตีความอร่อย #บบวมอร่อยเลียชาม https://www.facebook.com/pickporkcafe/ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Akekarat BaanBoum
2019/09/30
ORENO SUSHI จรเข้บัว อาหารญี่ปุ่น
"Oreno Sushi" เป็นร้านเล็กๆ ที่มีโซนที่นั่งทั้งห้องแอร์ และ outdoor สำหรับสายบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง หรือเลือกกินได้ทั้งแบบ a la carte บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดปิ้งย่างจะมีราคา 499 และ 599 ยังไม่รวมค่าน้ำ และค่า service นะครับ เมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาด แซลมอนซาชิมิ, ซาชิมิเนื้ออบราดซอสเกรวี่, ยำแซลมอน, หอยเชลล์, เบคอนรมควัน, หมูคุโรบุตะ, เนื้อใบพาย, เนื้อพื้นท้อง, ลิ้นวัว, กุ้งแม่น้ำ, หอยนางรม, ซูชิปลาไหล, โรลปลาไหล และ มันฝรั่งทอด เวลาเปิดร้าน จันทร์ - ศุกร์ 15:00 - 23:59 เสาร์, อาทิตย์ 11:00 - 23:59 ไปลองดูกันครับ ดีงามในย่านลาดพร้าว 71 #กินไปเรื่อย #บบวมอร่อยเลียชาม เพิ่มเติม
  • 3
  • 1