profile
Intira Changkwanyuen
23 ไปมาแล้ว
6 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/29
scene type icon
ชินคันเซ็น ซูชิ สาขาสามย่านมิตรทาวน์ สามย่าน อาหารญี่ปุ่น
🍣 เดินผ่านร้านซูชิ ตอนแรกเห็นคนมุง วันนี้คนโล่งเลยขอลองหน่อย เบ็ดเสร็จที่กินวันนี้ 60 บาท จากราคา 87 บาท ได้ส่วนลด 30% ข้าวแน่น นิ่ม หยุ่น ผสมปนเปกันไป ก็สั่งหน้าเบสิคมาตรฐานมา ไม่ได้อะไรมากมาย ราคามีตั้งแต่ชิ้น 9 / 11 / 13 / 17 / 20 รสชาติก็มาตรฐานทั่วไปไม่มีอะไรโดดเด่นจ้าาา เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/29
scene type icon
อิ่มอร่อย น้ำเต้าหู้ สามย่าน ของหวาน
สุดยอดของความคุ้มมมม น้ำเต้าหู้ทรงเครื่อง เครื่องหนักเครื่องเเน่น 20 บาทเท่านั้น! ไม่เคยเจอน้ำเต้าหู้ทรงเครื่องร้านไหนให้เยอะเท่านี้ ถึงขั้นต้องแยกเครื่องถุง น้ำเต้าหู้ถุง ถ้าสั่งเครื่อง 4 อย่าง 15 บาท สั่งใส่ทั้งหมด 20 บาท ขี้เกียจเลือกเลยให้ใส่หมดเลย ผลคืออออ ตกใจตอนที่ตักเครื่องใส่ถุง คือมันแน่นแล้ว ก็คิดว่าถ้าตักน้ำราดไปนี่ จะรอดป่ะวะ ปรากฏว่า แยกน้ำอีกถุงจ้าา กลับมาบ้าน เทใส่แก้วไม่ได้นะ ต้องเทใส่ชามมมม มันเยอะมากกก !! อันนี้กุ๊กซื้อจากสามย่านมิตรทาวน์ อยู่ชั้นล่างสุด เยื้องๆร้าน Bread Talk จ้าาา เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/29
scene type icon
แซ่บสะเด็ด สาทร・สวนลุม อาหารไทย
ร้านส้มตำที่รสชาติส้มตำถูกปากอีกร้าน ร้านจริงกุ๊กไม่เคยไปนะคะ สั่งมาทานอย่างเดียว มื้อนี้เสียไป 108 บาท (รวมส่ง) 1. ส้มตำปูร้า (ไม่รีเควสรส ชอบรสมือของเค้าทันแซ่บ มันนัว กลมกล่อม เส้นกรอบสดชื่น ปูนา ไม่เค็มนะ เวลากัดไปมันอารมณ์เหมือนกินปูจืดอ่ะ มีเนื้อให้ดูด อร่อย 2. ข้าวเหนียวเขี้ยวงู (15 บาทดูเหมือนน้อยนะ แต่แน่น !!! ชอบเค้าทำเป็นสีอัญชัญนี่แหละ) 3. ข้าว + ลาบเป็ด (ตอนนี้มีโปรฯ 48 บาท ลาบรสออกเปรี้ยสนิดหน่อย รสชาติโดยรวมกลางๆ ก็โอเค แต่ไม่ว้าว) 4. เฉาก๊วย (25 บาท เมนูของหวานของร้าน แต่มีกล้วยอบน้ำผึ้งทอด อันนั้นอร่อยเหมือนกัน แต่วันนี้ไม่ได้สั่ง 555. อยากกินอะไรแบบสดชื่น) เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/28
ข้าวมันไก่ป้าจอย หน้ารร.วัดหัวลำโพง สี่พระยา ข้าวมันไก่
🍛 ข้าวมันไก่ป้าจอย เปิดขายตั้งแต่ตี 2 หมดประมาณ 9-10 โมง ปกติจะไปกินตอนตี 2 ร้านตั้งอยู่หน้ารร.วัดหัวลำโพง ข้าวมันไก่ต้ม ไก่ฉ่ำเนื้อแน่น ข้าวมันไก่ทอด ไก่กรอบกำลังดี อร่อย😽 น้ำซุปอย่างฟิน ซดร้อนๆคล่องคอ ใครมาทำบุญที่วัดหรือมูลนิธิตอนดึกแวะมากินได้ จานละ 40 บาท พิเศษ 50 บาท 😻 เมนูที่ชอบคือข้าวมันไก่ผสม อร่อยกรุบกริบ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/27
scene type icon
โอปป้า ฮอทด็อก สาขาสามย่านมิตรทาวน์ สามย่าน อาหารเกาหลี
OPPA Hotdog ไส้กรอกชุปแป้งทอด โรยผง ราดซอส 🍤 ที่สั่งเป็น เมนู OPPA Hotdag โรยผงปาปิก้า ราดซอส BBQ จะบอกว่าชอบแป้ง มันกรุบกรอบ หอมมมมม เพลิน แปปเดียวหมด เมนูนี้จะเป็นเมนูประจำเราแน่นอน 555. โอ้ปป้ามายืนทอดเลยจ้าาา ชิ้นนี้ 49 บาท หรือถ้าเลือกไส้กรอกชีสก็แอดเงินเพิ่มได้ ชิ้นใหญ่คุ้มสุดดดด ❗ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/27
scene type icon
ราเมงข้อสอบ สาขาสามย่านมิตรทาวน์ สามย่าน ราเมง
ราเมงข้อสอบ วันนี้รอคิวประมาณ 65 คิว แต่ไม่นานนะ ประมาณครึ่งชม. 🍜 รสชาติน้ำซุปอร่อย (เลือกความเข้มข้นแบบปานกลาง) เส้นเลือกแบบปานกลาง ความแข็งกำลังพอดี ความเผ็ด เลือกระดับสาม 🐷 หมูเลือกแบบติดมัน (หมูนุ่มมว๊ากก) ความมันของน้ำซุปไม่มัน เพราะเลือกหมูติดมันแล้วกลัวมัน ✅ ความรู้สึกโดยรวมอร่อย กลมกล่อม กินไปกินมาเลี่ยน 5555. แต่สั่งหมูซ่ามาตัดเลี่ยนได้ดี อร่อยเหาะ ❗ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/27
scene type icon
ทางรถไฟเพลินจิต เพลินจิต
ร้านอาหารตามสั่งที่อยู่เลียบทางรถไฟเพลินจิต ไม่มีชื่อร้าน แต่เป็นร้านอาหารตามสั่งร้านร้านแรกเลย เข้ามาเจอเลย เมนูหลากหลายราคาตามวัตถุดิบ หมูไก่ราคาเบา ถ้าทะเลก็ 50-60+ จานนี้กระเพราหมูกรอบไข่เยี่ยวม้า รสเผ็ดจัดจ้าน อร่อย ปริมาณกำลังดีสำหรับผญ. ไข่เยี่ยวม้าเต็มฟอง หมูกรอบไม่อมน้ำมัน เมนูอื่นแนะนำ กระเพราทะเล / ราดหน้าหมู 😸 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/27
scene type icon
คนละยำ เพลินจิต เพลินจิต สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ชีวิตคนออฟฟิตที่ลดความอ้วน หามื้อกลางวันอะไรทานที่ไม่อ้วน ยำจ้าาา ร้านนี้ตั้งอยู่เลียบทางรถไฟก่อนจะข้ามไปเพลินจิตเซนเตอร์ ชื่อร้านคนละยำ 😸 🍱 ยำเซี้ยงไฮ้ 50 บาท รสเด็ด อร่อย ปริมาณคุ้มมมม ❗ ในชามประกอบด้วย เส้นเซี้ยงไฮ้ ปลาหมึก หมูยอ หมูสับ ไส้กรอก สารพัดเห็ด ผักกระเฉด มะเขือเทศ กะหล่ำ หอมใหญ่ คุ้มมากกกก รสสั่งได้ตามใจชอบ ใครผ่านมามาลองได้ ช่วงเที่ยงพนักงานออฟฟิตแน่นมากกก นี่มากินตอนบ่ายครึ่ง ไม่มีคนละ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/26
scene type icon
ทูเดย์สเต็ก สามย่าน สามย่าน อาหารนานาชาติ
🍖ทูเดย์สเต็ก ร้าสเต็กราคาประหยัด อิ่ม จุก อร่อย ร้านนี้ช่วงก่อนเดินไปบ่อยมาก หลังๆไม่ได้ไปเลย แต่จำได้ว่าสเต็กรสชาติอร่อย ที่ชอบสั่งคือพอร์คกะดองเบลอร์ ข้างในคือหมูห่อด้วยแฮม ชีส ชุบแป้ง +เกล็ดขนมปังทอด ถ้าจำราคาไม่ผิดประมาณ 100 บาท ให้เค้าราดซอสสเต็กมาให้ด้วย เพราะปกติเค้าไม่ราดให้ต้องจิ้มซอสพริกซอสมะเขือเทศเอง คือกินแล้วไม่อร่อย ต้องราดซอสของเค้าถึงจะอร่อย เปรี้ยว หวาน กลมกล่อม สปาเก็ตตี้ขี้เมา เครื่องเยอะพอๆกับเส้น 5555. แต่อร่อย ราคา 60 บาทเอง รสใช้ได้เลย 🍗🍗🍗🍗🍗🍗 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/26
scene type icon
กิน-นี่ วิทยุ อื่นๆ
🍓 โยเกิร์ตสตอเบอร์รี่ แก้วละ 35 เลือก Topping ได้ 3 อย่าง แถมยังมีโยเกิร์ตผลไม้สดไขมันต่ำอีกด้วย เลือก Topping เองได้เหมือนกัน 35 บาท กินแล้วสดชื่น เหมาะสำหรับกลางวันร้อนๆแบบนี้ ☀ ร้านนี้ถ้าจำไม่ผิดจะมา อาทิตย์ละ 2 วันแต่จำได้แต่วันพฤหัสบดี 😸 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/26
scene type icon
KAMU TEA เพลินจิต ชานมไข่มุก
KAMU ซื้อเมนูใดก็ได้ 80 บาท แถมชานม 1 แก้ว - 30 ก.ย. 62 เมนูคามุละมุนอยู่แล้วโดยเฉพาะชา ส่วนน้ำผึ้งมะนาวโซดา เพื่อนบอกดีสุดเท่าที่กินมาจากหลายร้าน !! วันนี้เลยลองชิมของเพื่อนดู ผิดหวังมากกกก ตอนแรกถามเพื่อนว่าการันตีแบบนี้บอกมาหน่อยรสที่ได้กินเป็นยังไง มันบอกเปรี้ยวนำเหมือนบีบน้ำมะนาวทั้งลูกใส่ปาก ตามด้วยความหวาน กรุ่นในปาก คือความสดชื่นที่แท้ทรู ... แต่สิ่งที่กุ๊กชิม คือ ความจืด + ขมเปลือก และความจางที่แท้ทรู จางเหมือนเอามะนาวมาลอยน้ำคิดออกไหม 😨 ก็เลยบอกให้ชิมแก้ววันนี้แล้วบอกอีกที ผลคือ ใช่จ้าาาาาา ❗ความน้ำเปล่าลอยเปลือกเลมอนที่แท้ทรู จืดใช้ได้เลยยย มันก็ยืนยันว่าเมื่อวานอร่อยกว่านี้ บัยม์เงิน 80 บาทความประทับใจแรกของชั้นนนทำให้ไม่กล้าซื้อเมนูนี้เลย ดีไม่ซื้อ 5555. ดีเพื่อนให้ชิม ใครเจอสาขาทำดีก็ดีไปนะ 😸 แต่ชานมตามนั่นชอบเพราะกินแล้วไม่หนักท้อง เป็นชานมแบบไลท์ๆ (กุ๊กกินหวาน 25%) เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/26
เคเอฟซี สาขาสามย่านมิตรทาวน์ สามย่าน ฟาสต์ฟู้ด
#สามย่านมิตรทาวน์ วันนี้ออกบ้านเดินลอดอุโมงค์จาก MRT สามย่าน เหมือนเดิม อย่าลืม อุโมงค์เปิด 6.00-23.45 น. ตามเวลา MRT KFC นี้เป็นสาขาแรกที่รับบัตรเครดิต มันเหมาะสำหรับสายบัตรอย่างเราที่ไม่ชอบพกเงินสด บทอยากจะกินทีวิ่งหาตู้ ATM ที (ปล. มีจ่ายพร้อมเพย์ แอร์เพย์ด้วยนะ) คอนเซ็ปต์ KFC ที่นี่เป็น ​1 OF A KIND ภายในร้านจะมีการสั่งออเดอร์อาหารด้วยระบบ Self-ordering kiosk (แบบที่กุ๊กรีวิวในโพสนี้) ,Open kitchen และบริการ Click & Collect รวมทั้งยังมีระบบ AR ให้ลูกค้าเข้าไปร่วมค้นหาข้อมูล รวมไปถึงการจ่ายเงินในรูปแบบ Cashless อยากรู้เป็นไง ลองมา 55555. เอาเป็นว่าเอาไปแค่นี้ก่อนเจอกันรีวิวหน้าาา !! เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/26
scene type icon
กิน-นี่ วิทยุ อื่นๆ
ข้าวหน้าหมูตุ๋น 65 บาท กิน-นี่ (ชั้น 3) ในออลซีซั่น เป็นร้านขาบก๋วยเตี๋ยวแต่มีเมนูข้าว มีเล้ง มีเกาเหลาหมอไฟ ราคาแรงแต่รับได้ อิ่มอร่อยมื้อกลางวัน สำหรับพนักงานออฟฟิตย่านนี่ที่ไม่อยากตากแดดเปรี้ยง ที่นั่งสบาย มาเที่ยงอาจจะหาที่ยากหน่อย ในโซนนี้มีร้านอาหารหลายร้านแต่มีถูกใจแค่ไม่กี่ร้าน ร้านนี่ก็เป็นหนึ่งในนี้ที่ถูกใจ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/25
scene type icon
มาศิ ยำแซ่บ อาหารตามสั่ง พระราม3 อาหารตามสั่ง
ตอนดึกๆ อยากกินอาหารตามสั่งร้านนี้เปิดถึง เที่ยงคืน ไม่เคยไปหรอกนะ สั่งผ่าน App ร้านอาหารเอา 5555. เมนูที่ชอบที่สุด กะเพราปลากระป๋อง 55 บาท และ หมึกผัดพริกแกง 65 บาท รสชาติดี ราคาแรงไปหน่อยเทียบกับปริมาณ ✅กะเพราปลากระป๋องรสจัดใช้ได้ ไม่คาว มีน้ำพอขลุกขลิก ไม่แห้ง ฉ่ำๆอร่อย ✅ผัดพริกแกงปลาหมึก หมึกมีรสเค็มทุกครั้ง (สงสัยเอาล้างน้ำเกลือมา) รสจัดใช้ได้ หอมเครื่องแกง หอมใบโหระพา เผ็ดๆหวานๆ ถั่วฝักยาวโอเค นิ่มกินง่าย (ชอบ) ปลาหมึกเค็มๆ ต้องกืนด้วยกันรสละมุนอยู่ 🐤🐤🐤🐤🐤🐤 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/25
บัวลอยปริญญา บรรทัดทอง สามย่าน ของหวาน
วันนี้อยากกินบัวลอย เหมือนเดิมดูร้านจาก App สั่งอาหาร ก็เจอร้านนี้ บัวลอยปริญญา เคยได้ยินชื่อ ปละครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ลองกิน ที่สั่งมาคือ ✅ บัวลอยเผือกทรงเครื่อง ✅ เฉาก๊วยนมสด ตอนได้มาตกใจสีบัวลอยมาก คือสีเด่นมาก มีสีฟ้า สีม่วง เครื่องก็มีเผือก มัน ข้าวโพด แปลกดี รสชาติไม่ได้โดดเด่นเด้งดึ๋งอะไรมาก ปกติมาตรฐานทั่วไป แป้งบัวลอยไม่ได้หนึบหนับจนติดใจ ก็สมราคา ถุงละ 30 บาท (ได้เยอะไม่น่าเกลียด) 🍥 เฉาก๊วยนมสด คงคาดหวังกับตัวเฉาก๊วยมากเกินไป ไม่หนึบ (ชอบเฉาก๊วยหนึบๆ) นมสดก็นัวๆมันๆ แถมปาท่องโก๋ตัวน้อยมา ก็ลองใส่ดู ก็โอเคแปลกดีพอกินรวมกันแต่ก็ไม่น่าเกลียด ชามนี้ 35 บาท 🎈🎈🎈🎈 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/25
scene type icon
Sushi Masa at Ploen Chit เพลินจิต อาหารญี่ปุ่น
Sushi ชั้นเลิศ แน่นเต็มคำ อร่อยจุใจ 🍣 🌸 สิ่งที่ชอบที่สุด ยำแซลมอน เนื้อแน่น เต็มคำ ฉ่ำ น้ำยำคือดี (ราคาประมาณ 300 กว่า) ปกติเป็นคนกินปลาดิบได้ไม่เยอะ แต่จานนี้ผ่านเลย ไม่คาวอร่อยมากกก แนะนำ ❗ ส่วนซุปเห็นใสๆแบบนี้รสดีนะจ้าาาา เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/24
บิ๊กซี ฟู้ดเพลส สาขา สามย่าน มิตรทาวน์ สามย่าน อาหารไทย
Big c food place สาขาสามย่านมิตรทาวน์ เปิด 24 ชม. เวลาหิวตอนตี 2 ตี 3 นี่ สบายใจเลยเดินข้ามถนนไป จับจ่ายใฃ้สอยในบิ๊กซี แต่ที่กินบ่อยสุดคือปลานิลทอด ตัวละ 35 บาท (ชอบเพราะมันย่อยง่าย) และพวกเงาะ หรือ สละ แกะแล้ว แพ๊คละ 39/49 แล้วแต่ บางทีเบื่อก็มีพวกซูชิ หรือบาร์อาหารตามสั่งก็มี ของสดก็มีคือครบและถูกใจมาก สำหรับสายดึกไม่พึ่งมาม่าอย่างเรา 🍜 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/24
scene type icon
Mother Trucker Burger ถนนนราธิวาส เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
แฮมเบอร์เกอร์ที่คุ้มโคตรคุ้ม Mother Trucker 🍔 แฮมเบอร์เกอร์ร้านนี้เจอทีไรแวะตลอด เพราะไม่มีโอกาสได้เจอมากนัก ล่าสุดที่ได้ทานคืองานสนามอ่านเล่น ครั้งที่ 1 ย้ำนะว่าครั้งที่ 2 55555. เพราะครั้งที่ 3 ไม่เจอแล้ว ร้านนี้ไปออกบูธด้วย ก็เป็นรถเก๋ๆของเค้านะแหละ 🎈 กุ๊กเป็นคนไม่ทานเนื้อเลยกินแต่หมู จำได้ว่าราคาน่าจะ 100 -120 บาท 🍔 ขนมปังเหมือมีความโฮมเมด มันนุ่มบอกไม่ถูก พอโดนความฉ่ำของหมูกับซอสแล้วมันตัดรสกันดีมาก นอกจากนั้นยังมีผัก มีหอมทอด และเบคอนซุกซ่อนในแฮมเบอร์เกอร์นี้ด้วย 🍔 รสชาติซอสพอกัดปุ๊ปมันจะออกเปรี้ยวนิดๆ ตามด้วยความสดชื่นจึ้นคอ คือมันเหมือนสมุนไพรอะไรสักอย่างที่สดชื่นจนขึ้นคอ หมูฉ่ำ (ชอบมากก) ผสานความกรุบของหอมทอด และคสามเค็มๆมันๆของเบคอน เข้ากันมากกกก 🍔 ใครเจอรถสีดำๆชื่อ Mother Trucker จอดที่ไหน อยากให้แวะไปลอง เค้าใส่ใจจริงๆนะ พูดแล้วก็อยากกินอีก 😹 อยากรู้ว่าร้านไปงานไหนอะไรยังไง ตาม FB ของร้านได้นะฮับ (ใส่รูปให้ละ) เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/24
scene type icon
Tokusen - เซ็นทรัลแกรนด์พระราม 9 พระราม 9 อาหารญี่ปุ่น
เมื่อไรที่คิดอยากกินปิ้ง - ย่าง Tokusen คือร้านแรกๆที่เลือกจะไปทาน เพราะของอร่อย เมนูหลากหลาย มีทั้งสลัดบาร์ / ของทานเล่น ไอศครีม โอโคโนมิยากิ / ลูกชิ้นนึ่ง มีน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆ / สปาเกตตี้คาร์โบนาล่า / ไข่ตุ๋น / ซูชิ 🍝🍣 ฯลฯ ✅ แล้วที่ชอบคือ ปลานึ่งมะนาว ตามภาพเลย เค้าจะหั่นชิ้นปลาพอดีคำ ใส่ถ้วยฟอยล์ วางตรงบาร์อาหาร อันนี้เราก็ไปหยิบมาย่างได้ จะบอกว่าน้ำจิ้มของปลาค่อนข้างอร่อย แต่ไม่ๆด้แซ่บเวอร์จนซี้ดซ้าด แต่คือรู้ว่ากินแล้วสดชื่นน ❗ ร้านนี้กุ๊กไม่ได้ไปมาพักใหญ่ละ จำได้ว่าล่าสุดที่ทานอยู่จะอยู่ประมาณ 300+ (ปรับราคาขึ้น) จำได้ว่ากินครั้งแรกรู้สึกเวลาผ่านไปไวมาก แต่ด้วยของมันโอเค้ลยตัดสินใจไปอีกครั้ง ครั้งหลังนี่เหมือนจะปรับปรุงอะไรใหม่หลายๆอย่าง ทั้งราคาที่อัพขึ้นแต่ก็มี เมนูกุ้งเพิ่มเข้ามาเป็นเมนูหลักด้วยก็ถือว่าโอเค ตอนนี้ไม่ได้ไปมาสักพัก เลยไม่รู้ว่าราคาที่เราอัพเดต 300+ นี่จะขึ้นหรือเท่าเดิม ส่วนใครชอบเนื้อสายเนื้อ ก็จะมีราคา 400+ ให้เลือก และ 500+ ส่วนของก็จะเพิ่มตามราคา 🍤🍤🍤🍤🍤🍤 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/24
ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช เยาวราช ของหวาน
ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช อ้วนให้สุด ❗ ปล.ชื่อนี้เอามาจากใน App ที่สั่งเดลิเวอรี่มากินบ่อยๆ แต่ชื่ิร้านจริงไม่แน่ใจเค้าใฃ้ชื่ิอนี้หรือเปล่า 😥 📍 พิกัด >> ถนน เยาวราช (ร้านตั้งอยู่หน้าธนาคารออมสิน ใกล้กับร้านเซี้ยหูฉลาม) เคยเดินผ่านครั้งเดียวแถวยาวมาก ถอดใจ สั่งเดลิเวอรี่แทน สะดวก รวดเร็ว เหมาะสำฟรับคนขี้เกียจออกบ้านแต่หิวตลอดเวลา ความจริงกินขนมปังแนวๆนี้มาหลายร้าน แต่สุดท้ายก็ต้องจบที่ร้านนี้ตลอด ไส้ของร้านก็จะมี ✅ เนยนม 25 บ. ✅ เนยน้ำพริกเผา 25 บ. ✅ เนยน้ำตาล 20 บ. ✅ เนยชอคโกแลต 25 บ. ✅ เนยแยมสตอเบอร์รี่ 25 บ. ✅ แยมส้ม 25 บ. ✅ เนยสังขยาไข่ 25 บ. ✅ เนยพริกเผา 25 บ. ✅ เนยแยมสับประรด 25 บ. กล่องเค้าก็จะเป็นกล่องกระดาษเหลืองๆ มีภาพผู้บุกเบิกอยู่หน้ากล่อง (เคยถ่ายรูปแต่ลบไปแล้ว) ขนมปังดี ส่วนตัวชอบบ เพราะมัน เหนียว แน่น หนึบ ยิ่งทานตอนร้อนอร่อย และที่สำคัญกุ๊กชอบสั่งแล้วเอามาแช่ ตู้เย็น พออีกวันเอามาเวฟกิน ร้อนๆจากเตากัดทีไส้ลวกปากทียิ่งฟิน และไซซ์ใหญ่มากกก คืออิ่มมากกก แต่บางวันถ้าเจอไส้เนยนอนก้นเยอะบอกเลยอย่างเลี่ยน แต่ก็นานๆเจอทีไส้เนยนอนก้น ก็เขี่ยออกได้อยู่ ส่วนมากไส้สั่งประจำคือ เนย- นม (ละมุนแบบทันๆ) แยมส้ม มาตรฐานสุด เพราะชอบกิน ยิ่งกินคู่ๆส้เนยนมนะ อร่อยเหาะ ไส้ชอคโกแลตก็อร่อย เอามากินคู่กับไส้เนยนมได้เหมือนกัน บลูเบอร์รี่ เฉยๆ ไม่หวือหวา เนยน้ำพริกเผา กลิ่นน้ำพริกเผามาก รสออกละมุนหน่อย ไม่จัด ยิ่งกินกับกาแฟนะ ฟินนนนบอกเลย ☕ เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/24
scene type icon
แม่นิดสากทอง สามย่าน สี่พระยา อาหารไทย
ร้านแม่นิดสากทอง @สามย่าน ร้านอยู่ตรงหน้าร้าน too fast too sleep ราคาดี ไม่แพง แต่ติดอย่างเดียวคนเยอะ เวลาจะกินบางทีของหมด ... ก็เลยสั่งออนไลน์มาส่งที่บ้านแทน เมนูแนะนำตำถาดหนองหาร ราคา 150 บาท ประกอบด้วย ✅ ส้มตำแซ่บๆ ✅ เส้นมาม่า / ขนมจีน (บางทีก็ได้มาม่า บางทรก็ได้เส้นขนมจีน) ✅ กุ้งลวก ✅ ปลาหมึกลวก ✅ ปลากรอบสามรส ✅ ไข่ต้ม ✅ หมูยอ ✅ หมูย่าง ✅ หมูกระจก ✅ กะหล่ำปลี / ถั่งฝักยาว/ หน่อลวก ✅ หอยแครงลวก โคตรรรรรเยอะ ❗ ราคาแค่ 150 บาท อิ่ม จุก กันเป็นแถว ใครอยากอยู่ท้องแบบแน่นๆ สั่งข้าวเหนียวมาโลดจ้าาา . ในภาพคือสั่งมากิน จัดใส่จานใหญ่แน่นเอี๊ยดดด😸 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/24
scene type icon
Steak Suptar สามย่าน สเต็ก
ไม่ได้ถ่ายรูปไว้เยอะ ปกติมีเวลาจะไปนั่งกินที่ร้าน แต่หลังๆจะสั่งออนไลน์เอา 📱 เมนูโปรดที่สั่งได้ไม่มีเบื่อคือ สเต็กหมู+สปาเก็ตตี้ สิ่งที่จะได้ สเต็กหมู / สลัด / เฟรนฟราย / สปาเก็ตตี้ ขนมปังกระเทียม ชุดนี้ 99 บาทเท่านั้น 👌 ครบทั้งหมูทั้งขนมปัง และผัก ทานเป็นมื้อเที่ยงอยู่ท้องมาก 📣 ที่ชอบคือเฟรนฟราย (มันทอด)🍟 ไม่ไก่กานะจ๊ะปรุงรสมาอย่างดี ทอดกรอบๆ แล้วซอสที่ให้มาเป็นซอสสีขาวรสนัวมาก อร่อยมากกกก คือต้องลองแล้วจะติดใจ เนื้อหมูก็เฉยๆ สปาเก็ตตี้ก็ผัดเนย น้ำมันหอมๆ โรยเครื่องเทศนิดหน่อยพอกรุบกริบ 🍝 ซอสราดเสต็กเปรี้ยวอมหวาน พอดี น้ำราดสลัดโอเค ไม่ใช่น้ำราดธรรมดา ที่รสปกติทั่วไปโดยรวมคือดี เป็นร้านสเต็กอีกร้านที่อยากแนะนำ ราคาเบา อิ่มท้อง อ่อ ❗ ที่ร้านยังมีเมนูอื่นอีกนะ ทั้งพวกเมนูข้าว ที่ออฟฟิตสั่งกันบ่อยคือ ข้าวไข่คอนโด และข้าวไข่ข้นกุ้ง และยังมีพวกข้าวหมูอบโอวัลติน ที่เค้ารีเฟอร์กันหนักหนา (แต่เรายังไม่กินเพราะแพ้ใจเสต็กหมูทุกที) 😸 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Intira Changkwanyuen
2019/09/24
ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร สามย่าน ก๋วยเตี๋ยวเรือ
💬 ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร ในห้างสามยานมิตรทาวน์ เพิ่งเปิดพร้อมห้างเมื่อ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ทีเด็ดคือร้านเปิด 24 ชม.จ้าา แต่วันที่กุ๊กไปกินพนักงานบอกว่า ร้านจะเปิดถึงตี3ช่วงสองสามวันแรก (คาดว่าตอนนี้น่าจะเปิด 24 ชม.แล้ว) ใครที่ชอบความหลากหลาย ก็จัดเป็นก๋วยเตี๋ยวไซซ์มินิชามละ 16 บาท 🍜 มีทั้งเส้นหมี่ เส้นเล็ก เส้นใหญ่ วุ้นเส้น น้ำตก ต้มยำ เย็นตาโฟ เอาตามใจชอบ จะเนื้อจะหมูก็จัดไป ✅ พร้อมด้วยกากหมูแสนกรุบกรอบ ยิ่งทานกับน้ำตกนะ อร่อยลืม ❗ ✅ ทีเด็ดอีกอย่างที่ฟินมากคือ ขนมถ้วย พอดีวันที่ไปพนักงานยกมาเสิร์ฟใหม่ ได้ทานแบบร้อนๆ คือดีมาก ขนมถ้วยร้อนๆ กะทิคือกะทิ มันกรุ่นอยู่ในปาก คู่ละ 12 บาทเอง อิ่มอร่อย เหมาะสำหรับคนชอบทานดึกไปทานได้ ตั้งแต่ห้างเปิดไปมา 2 รอบ คือวันที่ 20 ตอนตี 2 และล่าสุดวันที่ 22 ตอน 5 ทุ่ม คิวกำลังดีไม่รอนานมากเท่าไร 😆 เพิ่มเติม
  • 16
  • 1