profile
Pitch Cher Khumwisithaphaisan
5 ไปมาแล้ว
9 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pitch Cher Khumwisithaphaisan
2021/11/29
scene type icon
กับข้าวตายาย ปราณบุรี (ประจวบคีรีขันธ์) อาหารทะเล
หากคุณไปปากน้ำปราณแล้วอยากทานอาหารพื้นบ้านรสจัดจ้าน ปรุงสดใหม่ทุกจาน รสชาติอร่อย แถมราคาไม่แรง ในบรรยากาศแบบบ้าน ๆ เหมือนกินข้าวบ้านเพื่อน แนะนำร้านนี้เลยค่ะ กับข้าวตายาย วัตถุดิบสดมาก เพราะอยู่ใกล้แหล่งซีฟู้ดชั้นดีอย่างปากน้ำปราณบุรี แถมมีเมนูแนะนำเด็ด ๆ เพียบเลยค่ะ เป็นร้านที่ขอเรียกว่า ร้านลับที่นับว่าอร่อยได้เลยละค่ะ ร้านนี้เป็นร้านที่คนท้องที่รู้จักกันดีเลยค่ะ ถามใครก็รู้จัก เราเองก็ถามเพื่อนเหมือนกันค่ะ ^^ ส่วนเมนูเด็ด ๆ แนะนำว่าตามไปดูในเฟสบุ๊ค กับข้าวตายายได้นะคะ เตือนก่อนนะว่า "ดูแล้วระวังหิว" นะคะ เมนูที่เราสั่งก็มี ปลาทูสดทอด ซี่โครงหมูผัดสัปปะรด หอยหลอดผัดฉ่า และต้มยำปลาทูสดค่ะ อร่อยมากจริง ๆ ในราคาที่เบากระเป๋ามากเช่นกัน ต้องบอกก่อนว่าวันนั้นไปกันน้อยคนค่ะ ไม่กล้าสั่งเยอะ กลัวไม่หมด ไว้รอบหน้าจะสั่งเมนูแนะนำของทางร้านพวกปลาต่าง ๆ ที่หาทานยาก ๆ ดูค่ะ ราคาก็ตามน้ำหนักเลย ใครมีโอกาสไปเที่ยวปราณบุรีลองแวะไปนะคะ ไม่ผิดหวังจริง ๆ #Happynov2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Pitch Cher Khumwisithaphaisan
2019/10/14
scene type icon
ส้มตำยุพิน จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
มาค่ะ ดึกดื่นค่ำคืนแบบนี้ทางเราต้องมา รีวิวส้มตำร้านยุพิน วังหลัง สั่งไป 8 อย่าง กินกัน 3 คนถ้วน แหะ ๆ 😅 ยังไงซิ? - ส้มตำ 2 จานนี้ ตำไทยกับตำปูปลาร้า เปรี้ยวสะใจ สำหรับคนชอบเปรี้ยวเลยนะ ร้านนี้จะเปรี้ยวนำ ใครไม่ชอบขอให้เค้าลดความเปรี้ยวลงหน่อยก็ได้นะคะ จะได้มีรสชาติอื่นออกมาอีก โดยรวมพอได้ค่ะ แต่ปลาร้ายังไม่ค่อยหอมเท่าไหร่ - ไก่ย่าง อร่อย เนื้อนุ่มดี ต้องจัด - เนื้อย่าง รสชาติดีเลย เหมือนเนื้อแดดเดียวย่างอ่ะ แต่ย่างแห้งไปมันเลยเหนียวนิดนึง แต่รสชาติอร่อยจ้า - ต้มแซ่บกระดูกหมู แซ่บมาก เปรี้ยว หอมเครื่อง อร่อยดี จานนี้ชอบ ๆ - ลาบหมู จานนี้ติดเค็มไปหน่อยค่ะ - ไส้อ่อนย่าง รสชาติอร่อย แต่เหนียวไปนิส เคี้ยวนานมาก ^^" - ยำหอยแครง อร่อยดีค่ะ ร้านนี้โดยรวมคือดีเลย ไปจัดกันได้. เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pitch Cher Khumwisithaphaisan
2019/10/08
scene type icon
นากิยะ เอกมัย อาหารญี่ปุ่น
หายไปซะนาน กลับมาอีกทีตัวเป็นหมีไปละ 😅 มา ๆ วันนี้จะพาไปกินอาหารญี่ปุ่งสไตล์ปิ้ง ๆ ย่าง ๆ รวมถึงซาซิมิสด ๆ แถวแหล่งรวมร้านอาหารญี่ปุ่นอย่างเกตเวย์ เอกมัย ส่วนจะมีเมนูอะไรบ้าง บอกเลยว่าจำได้ไม่หมด เพราะสั่งกระหน่ำมาก เหมือนเพิ่งออกจากถ้ำ 😂 หิวแล้วใช่มะ ป่ะ!! ไปกัน.. เราไปกัน 5 คน สั่งอาหาร 13 อย่าง ค่ะ!! อ่านไม่ผิด 13 อย่างจริง ๆ (ตามภาพเลย) เริ่มจาก - ซาซิมิรวม อันนี้สดจริง ขนาดคนที่ไม่ชอบกินเนื้อปลาโออย่างเรา เพราะเคยกินแล้วมันเหนียว บอกเลยว่าของร้านนี้อร่อยมาก นุ่มมาก ไม่เหนียว สด หวาน กินคนเดียวหมดเลย 😂 (เพื่อนบอกมึงกินไม่ค่อยทัน กินไปเถอะ 😅) แนะนำว่าคนชอบกินปลาดิบต้องกินค่ะ - เนื้อสันคอย่าง จานนี้นุ่มมากกกก อร่อยมากกก ไม่มีกลิ่นสาปเนื้อเลย สั่งค่ะ!! อย่าได้พลาด - ปลา...จำชื่อไม่ได้ไปอีก 😢 ย่างเกลือ เนื้อปลานุ่มมาก ติดที่เกลือเยอะไปนิส บีบมะนาวกินกับข้าวร้อน ๆ โคตรฟิน - ยำแซลมอน อร่อยจ้า กินได้เรื่อย ๆ - แซลมอนซาซิมิและหอยโฮตาเตะ (หอยเชลล์) (สั่งเพิ่ม) ก็อร่อยอีกแหละ เพราะหอยไม่เหนียว นุ่มมาก ไม่เหม็นคาวเหมือนบางที่ แซลมอนสดดี - หนวดหมึกทอด (กินไม่ทัน เพื่อนบอกอร่อยหนึบ ๆ 🙄) - กึ๋นไก่กระทะร้อน (นี่ก็ไม่ทัน 555 นี่กูดัดฟันหรือไม่มีฟันกันแน่) - แคลิฟอร์เนียโรล (นี่ยกให้เพื่อนกินหมดเลย มันฟินจัด 😂) - ทาโกะยากิ อร่อยดี รสชาติกำลังดี ไม่หวานไม่เค็มเกินไป หมึกสดหนึบดี กินแล้วไม่คัน ผ่านจ้า - โฮตาเตะย่างเนย นุ่มมาก สดสุด โคตรฟิน หอยตัวใหญ่ ๆ ย่างเนยจืดนะ ไม่เค็ม เพราะต้องการให้สัมผัสรสชาติของหอยอย่างเต็มที่ ชอบ ๆ - หอยนางรมย่างซอส (อีนี่แพ้จ้ะ เพื่อน ๆ กล่าวว่าอร่อยนะมึง ไม่กินหน่อยหรอ 🙄) - ไก่ทอดซอส...(จำไม่ได้อีกละ) อันนี้ก็อร่อย ไม่เลี่ยน คือดี ไก่ไม่เหนียว - มังกรยาว ๆ นะแหละ จำชื่อไม่ได้ 555 จานนี้ก็อร่อยดี คืออาหารร้านนี้ สด อร่อย ราคาก็...ตามความสดอ่ะนะ ทั้งหมดนี้ก็ 4900+ จำราคาเน็ท ๆ ไม่ได้ ร้านเค้ามีแบบบุฟเฟต์ด้วยนะ แต่คนละสาขา ไว้ไปลองแล้วจะมาบอก สรุปคือ I luv it ❤ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pitch Cher Khumwisithaphaisan
2019/09/28
scene type icon
ออน เดอะ เทเบิล สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว จตุจักร อาหารนานาชาติ
ถ้าพูดถึงอาหารฟิวชั่นที่ชอบมากต้องเป็นร้านนี้ค่ะ On the table จะสั่งอะไรก็ไม่ผิดหวังนะ อร่อยทุกอย่าง ยิ่งช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่น Charing Combo สั่งอาหาร 4 อย่าง ในราคา 888 บาท คุ้มมาก ๆ มีหลายสาขาด้วย อย่าลืมแวะเวียนไปชิมกันได้นะคะ #Salmon เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Pitch Cher Khumwisithaphaisan
2019/09/24
บ้านข้าวหนม (Baan Kao Nhom) อำเภอเมืองอยุธยา ของหวาน
ไปไหว้พระมาอาทิตย์กว่าแล้ว เพิ่งนึกได้ว่าลืมรีวิวขนมร้านหนึ่งในเมืองอยุธยา นั่นก็คือร้านนี้ครับ "บ้านข้าวหนม" หลังจากผิดหวังมาจากร้านอาหารร้านหนึ่งที่คนรีวิวว่าดีมาแล้วนั้น 😔 เราก็ไม่หยุดที่จะตามหาขนมและเครื่องดื่มที่จะชุบหัวใจเราได้อีกครั้ง และก็มาเจอร้านนี้ วันนั้นซื้ออะไรมาบ้าง?? - ขนมชั้น - ขนมเปี๊ยะ - ขนมขี้หนู - รวมขนมมงคล - ลูกชุบ - กล้วยเชื่อม - เครื่องดื่ม 2 แก้ว ขอรีวิวที่ว้าวที่สุดก่อน คือ เครื่องดื่มของทางร้านที่ชื่อว่า ชุบ ชู ใจ เห้ย!!! มันดีมาก มันคือนมเย็นกับนมอัญชันที่หวานละมุนกำลังดี ดื่มแล้วสดชื่นมาก เพราะ..เค้าใส่เจ้าก้านอบเชย cinnamon มาด้วย ให้เอาก้านอบเชยคนก่อนดื่มนะ มันทั้งหอม ทั้งสดชื่น คือดื่มได้แบบไม่เลี่ยนเลย อร่อยมาก ๆ 🥰 แก้วถัดมาคือ ลิ้นจี่ปั่น อันนี้ก็โอเคนะ เปรี้ยวดี หวานน้อย สดชื่นพอดี ๆ มาถึงขนมกันบ้าง คือทางร้านเค้ามีขนมเยอะม๊ากกกกก ชิมไม่หมดจริง ๆ ก็เลือกเอาที่อยากกินมานั่นแหละ เริ่มจาก ขนมชั้นที่หน้าตาเหมือนขนมน้ำดอกไม้ เหมือนทั้งรสชาติและกลิ่น ไม่เหมือนขนมชั้นเท่าไหร่ อันนี้นุ่มดี หวานน้อย แต่แอบเลี่ยนนะ ปกติเป็นคนกินขนมชั้นได้เยอะมาก แต่อันนี้กินได้สองชิ้นต้องเบรกแล้ว มันไม่ได้แย่นะ แต่กินเยอะจะเลี่ยนเลย ขนมขี้หนู อันนี้ต้องบอกว่าแห้งเกินไป เนื้อร่วนมาก ไม่ผ่าน ของ s&p กลับอร่อยกว่านะ แต่รสชาติไม่ได้แย่นะครับ ขนมมงคล อันนี้โอเค ลูกจันท์อร่อย จ่ามงกุฎเฉย ๆ ยังไม่หอม ขนมเปี๊ยะ หอมดี แต่ไส้ยังไม่ว้าว โดยรวมคือดีครับ กล้วยเชื่อม ก็อร่อยดีนะ ได้กลิ่นหอม ๆ ของมะนาวด้วยนะ แต่เหมือนมันมาไม่ทั่วฮะ มันเปรี้ยวบางจุด 😅 มาถึงขนมที่ว้าวที่สุดคือ ลูกชุบ อันนี้อร่อยเลย ใครชอบนะ ต้องไปโดน ชุบมาหลายชั้น มันเลยกรอบ ๆ กรุบ ๆ ที่สำคัญ ไส้อร่อย 🥰 โดยรวมร้านนี้ โอเคเลย แนะนำให้ไปกิน เพิ่มเติม
  • 27
  • 8